mybest
Tai Nghe Thể Thao

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tai nghe thể thao, tai nghe chạy bộ là người bạn đồng hành khi tập thể thao khi hiện nay có nhiều người vừa chạy bộ vừa nghe nhạc trên Smartphone hoặc các thiết bị phát nhạc khác. Tuy nhiên mỗi sản phẩm lại có chất lượng âm thanh, kích cỡ, hình dạng và thời gian hoạt động liên tục khác nhau nên khiến bạn phân vân không biết loại nào tốt.

Do đó trong bài viết này cùng với việc giới thiệu các cách lựa chọn, mybest sẽ đề cử đến bạn xếp hạng top 11 tai nghe để chạy bộ và tập thể thao tốt nhất. Các sản phẩm được lựa chọn sẽ hội tụ các tính năng nổi bật như khối lượng nhẹ, khả năng chống thấm nước, cách âm, v.v. Hy vọng bạn tìm được chiếc tai nghe tốt nhất để việc chạy bộ trở thành thú vui hấp dẫn hơn bao giờ hết!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Orihara Kazuya
Chuyên Gia
Audio & Visual Specialist
Orihara Kazuya

Anh Orihara Kazuya là một chuyên gia trong lĩnh vực Audio và Visual. Anh bắt đầu công việc trong một tòa soạn báo liên quan đến lĩnh vực công nghệ, điện tử, nhờ đó anh luôn có cơ hội được tiếp xúc với những công nghệ về âm thanh, hình ảnh tân tiến nhất. Phương châm của anh là chỉ đề xuất, review những sản phẩm mà bản thân đã dùng qua và cảm thấy thực sự tốt. Anh cũng xuất hiện trong nhiều tờ báo chuyên về Audio&Visual tại Nhật như Phileweb, MONOQLO, DIME, v.v.

Profile của Orihara Kazuya
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Tai Nghe Thể Thao Là Gì? Có Khác Gì So Với Tai Nghe Thông Thường

Tai Nghe Thể Thao Là Gì? Có Khác Gì So Với Tai Nghe Thông Thường

Tai nghe dùng để tập thể thao, chạy bộ có thiết kế chắc chắn, khó bị rơi ra ngoài khi chịu ảnh hưởng của sự rung lắc khi vận động. 


Ngoài ra, nếu chạy bộ ngoài trời, việc tai nghe cho phép một phần âm thanh bên ngoài lọt vào tai sẽ đảm bảo an toàn cho bạn hơn, vì bạn sẽ dễ nhận ra nguy hiểm nếu có ô tô hay xe tải đến gần. nếu dễ dàng nghe thấy âm thanh xung quanh, có thể nói rằng việc phát hiện nguy hiểm khi ô tô. Thêm vào đó, dù bạn có chọn tai nghe chất lượng âm thanh có tốt đến đâu, khi chạy bộ, tai nghe rất dễ bị ảnh hưởng bởi các âm thanh xung quanh và cả tiếng thở của bản thân, nên thực tế khó phân biệt được sự khác biệt nho nhỏ trong chất lượng âm.


Bên cạnh đó, ngoài khả năng mắc mưa khi chạy ngoài trời, quá trình vận động sẽ khiến cơ thể bạn ra mồ hôi nên các loại tai nghe dùng khi chơi thể thao nên được trang bị chống nước. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cách chọn sản phẩm tốt nhất để tập luyện thể thao, đặc biệt là môn chạy bộ, hãy cùng xem qua nhé!

Orihara Kazuya
Audio & Visual Specialist
Orihara Kazuya

Ngoài những sản phẩm được gắn nhãn tai nghe thể thao, bạn cũng có thể chọn các loại tai nghe thông thường không được gắn nhãn thể thao, miễn là tai nghe bạn chọn thỏa các điều kiện trên là được.

Cách Chọn Tai Nghe Thể Thao

Có một số lưu ý khi lựa chọn tai nghe thể thao, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết dưới đây để bạn tham khảo.
1

Chú Ý Độ Vừa Vặn Với Tai Khi Chọn Loại Tai Nghe

Điều quan trọng là chiếc tai nghe không bị lệch trong khi luyện tập. Do đó, bạn hãy dựa vào tính năng của từng loại để chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với mình.

Người Lo Lắng Tai Nghe Bị Rơi Khi Luyện Tập, Chọn Tai Nghe Nhét Tai (Canal)

Người Lo Lắng Tai Nghe Bị Rơi Khi Luyện Tập, Chọn Tai Nghe Nhét Tai (Canal)

Tai nghe loại Canal được khuyên dùng cho những người cảm thấy tai nghe dễ rơi khỏi tai hoặc những người lo lắng về việc tai nghe dễ bị rơi khi luyện tập. Có hai loại tai nghe chính: loại tai nghe nhét vào tai trong, được đặt trong phần lõm ở lối vào của tai và được hỗ trợ bởi sụn; và loại ống tai, trong đó tai nghe được đưa vào ống tai. Tai nghe loại Canal có nhiều bộ phận tiếp xúc với tai, giúp tạo cảm giác vừa vặn hơn.


Do khả năng cách âm tốt, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào bản nhạc đang nghe trong khi chạy là ưu điểm của loại tai nghe nghe này. Nhưng bạn cũng sẽ không thể nghe thấy âm thanh của ô tô, xe máy, tiếng nói chuyện v.v. Vì vậy, hãy cẩn thận khi bạn chạy bộ hay tập thể thao ở những nơi có nhiều phương tiện giao thông. 

Tai Nghe Có Khoen Móc Vành Tai: Dành Cho Người Hay Vận Động Cường Độ Mạnh

Tai Nghe Có Khoen Móc Vành Tai: Dành Cho Người Hay Vận Động Cường Độ Mạnh

Là loại tai nghe được sử dụng cố định bằng cách móc vào vành tai. Nếu như bạn là người hay vận động với cường độ mạnh, chạy nhanh, hay đã từng bị rớt tai nghe nhét tai, hãy sử dụng tai nghe có móc. Tai nghe sẽ không bị rơi, bất kể hình dạng ống tai nào, tạo cảm giác an tâm khi chạy bộ.


Vì phải móc lên vành tai khi sử dụng nên sản phẩm có thể sẽ hơi vướng víu với những người thường xuyên đeo kính.

Tai Nghe Choàng Cổ: An Toàn Cho Người Sợ Rơi Nhưng Vẫn Linh Hoạt

Tai Nghe Choàng Cổ: An Toàn Cho Người Sợ Rơi Nhưng Vẫn Linh Hoạt

Là loại tai nghe mà dây tai nghe đều được thiết kế vòng ra phía sau gáy. Đây là thiết kế được sử dụng khá nhiều trong số các mẫu tai nghe thể thao vì bạn không còn bị dây làm phiền nữa nhưng vẫn tạo cảm giác chắc chắn không lo bị rơi.


Giữa chừng nếu bạn muốn ngừng nghe nhạc một chút để trò chuyện hoặc làm việc khác, bạn chỉ cần tháo nút tai và treo tai nghe choàng qua cổ mà không phải cất đi hay nhấn nút tắt nhạc, khá tiện lợi đúng không nào?

Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương: Cho Người Muốn Nghe Rõ Các Tín Hiệu Nguy Hiểm

Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương: Cho Người Muốn Nghe Rõ Các Tín Hiệu Nguy Hiểm

Tai nghe truyền âm thanh qua xương không đặt tai nghe vào ống tai mà truyền âm đến dây thần kinh thính giác bằng các rung động của xương thay vì truyền thẳng vào màng nhĩ.


Do không phải đặt tai nghe vào ống tai, bạn có thể dễ dàng nhận ra các tín hiệu xung quanh như còi xe, tiếng động cơ ô tô đến gần, hay chỉ đơn giản là bạn không thích cảm giác nhét tai nghe vào tai. Gần đây cũng có một số loại tai nghe truyền âm qua xương có thể dùng được khi đi bơi nữa đấy!


Tuy nhiên, cũng chính do không đặt vào ống tai mà chất lượng âm thanh sẽ không tốt bằng các loại nhét tai. 

2

Tai Nghe Chống Nước Tốt, Yên Tâm Với Mưa Và Mồ Hôi. Ưu Tiên IPX4 Trở Lên

Tai Nghe Chống Nước Tốt, Yên Tâm Với Mưa Và Mồ Hôi. Ưu Tiên IPX4 Trở Lên

Nếu bạn coi trọng chức năng chống thấm nước, hãy chú ý đến mục "IPX" ."IPX" cho biết cấp độ chống thấm nước của tai nghe, theo sau là số từ 1 đến 9 và con số này càng lớn thì hiệu suất chống thấm nước càng cao. Đôi khi nó được viết đến 2 số, nhưng trong trường hợp đó, số đầu tiên biểu thị khả năng chống bụi và số thứ hai biểu thị khả năng chống thấm nước.


Đối với các bài tập ngoài trời, chỉ số IPX4 là đủ chống mồ hôi, tuy nhiên nếu bạn sợ trời mưa, hãy chọn tai nghe IPX5.

3

Chọn Tai Nghe Có Thời Gian Hoạt Động Liên Tục Dài Nếu Thường Xuyên Tập Luyện, Vận Động

Chọn Tai Nghe Có Thời Gian Hoạt Động Liên Tục Dài Nếu Thường Xuyên Tập Luyện, Vận Động

Vì mỗi sản phẩm tai nghe có thời gian hoạt động liên tục khác nhau, bạn hãy kiểm tra nó có phù hợp với thời gian chạy của bạn không. Có nhiều mức thời gian khác nhau, từ vài giờ đến vài chục giờ, nếu bạn thường xuyên sử dụng hãy chọn loại có thời gian dùng liên tục từ 4-5 tiếng trở lên.


Và những loại có thời gian hoạt động liên tục lâu sẽ rất tiện lợi vì chúng có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian dài chỉ với một lần sạc.

4

Ưu Tiên Tai Nghe Có Âm Bass Mạnh Mẽ Nếu Muốn Tận Hưởng Âm Nhạc Chất Lượng Cao

Ưu Tiên Tai Nghe Có Âm Bass Mạnh Mẽ Nếu Muốn Tận Hưởng Âm Nhạc Chất Lượng Cao

Bass là một phần quan trọng giúp âm nhạc trở nên sống động hơn, với tai nghe thể thao, nếu thích âm trầm rõ rệt bạn nên ưu tiên loại tai nghe có âm bass mạnh hơn bình thường một chút. Lý do là khi bạn chạy ngoài trời, âm bass có thể bị lấn át bởi các âm thanh khác, đặc biệt là tiếng ô tô, một chiếc tai nghe có âm trầm mạnh mẽ sẽ giúp bạn thưởng thức bài hát hay hơn.


Về điểm này, thật ra cũng tùy chất lượng tai nghe và kiểu máy, nhưng thường loại tai nghe truyền âm qua xương và tai nghe vành tai sẽ có âm bass kém hơn do không phủ kín tai, bạn có thể chọn loại trùm tai hoặc nhét tai để có yêu cầu cao về âm trầm.

Orihara Kazuya
Audio & Visual Specialist
Orihara Kazuya

Khi bạn tập thể dục, chạy bộ, bạn sẽ thở mạnh và nhiều hơn, do đó tai sẽ không tập trung nghe được các chi tiết của âm thanh. Do đó, theo cá nhân tôi bạn chỉ cần tập trung vào giọng hát và giai điệu có dễ nghe hay không, có cảm nhận được âm trầm và nhịp điệu mạnh mẽ hay không, hơn là tập trung vào độ chi tiết của âm thanh.

5

Người Yêu Cầu Kết Nối Ổn Định, Cân Nhắc Chuẩn Kết Nối Từ 5.0 Trở Lên

Người Yêu Cầu Kết Nối Ổn Định, Cân Nhắc Chuẩn Kết Nối Từ 5.0 Trở Lên

Nếu bạn muốn hạn chế độ trễ của âm thanh, hãy chọn thiết bị Bluetooth chuẩn 5.0 trở lên. Các chuẩn Bluetooth cũ hơn có thể xảy ra hiện tượng trễ và ngắt quãng khi gửi và nhận dữ liệu .


Số của chuẩn Bluetooth càng cao thì chuẩn Bluetooth ấy càng mới, và chuẩn mới nhất được cho là có tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và phạm vi giao tiếp rộng hơn. Hiện tại, có sáu tiêu chuẩn chính: 4.0, 4.1, 4.2, 5.0, 5.1 và 5.2. Đối với những người muốn kết nối ổn định hơn dù chỉ một chút, nên chọn chuẩn bluetooth từ 5.0 trở lên.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Tai Nghe Thể Thao tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Tai Nghe Thể Thao được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Lazada, Shopee, Tiki26-01-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại tai nghe
Chống thấm nước/mồ hồi
Mã Codec
Thời gian hoạt động liên tục
1

Apple

Tai Nghe Airpods Pro

Apple Tai Nghe Airpods Pro 1

Từ 5.090.000 VNĐ

Tương đối cao

Bám Tai An Toàn, Dễ Nghe Thấy Âm Thanh Xung Quanh

Hoàn toàn không dây

Không rõ

SBC, AAC

4.5 giờ

2

SONY

Tai Nghe Thể Thao MDR – XB80BS

SONY Tai Nghe Thể Thao 1

Từ 3.050.000 VNĐ

Tương đối cao

Âm Thanh ExtraBass Tạo Nhịp Điệu Mạnh Mẽ

Móc vành tai, đeo cổ

Không rõ

SBC、AAC、aptX、LDAC

Không rõ

3

Anker

Tai Nghe SoundCore Life P2 A3919

Anker  Tai Nghe SoundCore Life P2  1

Từ 1.090.000 VNĐ

Trung bình

Âm Bass Mạnh Mẽ Hơn Đến 43% Với Bassup

Hoàn toàn không dây

Không rõ

aptX, SBC, AAC

7 giờ

4

Jabra

Tai Nghe Thể Thao Jabra Elite 65T

Jabra  Tai Nghe Thể Thao Jabra Elite 1

Từ 3.028.000 VNĐ

Tương đối cao

Tự Tắt Bật Tắt Nhạc Khi Đeo Và Tháo Ra, 4 Micro Giúp Đàm Thoại Rõ Ràng

Hoàn toàn không dây

Không rõ

AAC

5 giờ

5

Shokz

Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương Shokz OpenRun

Shokz  Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương Shokz OpenRun 1

Từ 3.490.000 VNĐ

Tương đối cao

Khung Titanium Bền Bỉ, Gọn Nhẹ Chỉ 26g, Phù Hợp Với Hoạt Động Ngoài Trời

Truyền âm qua xương

Không rõ

SBC

8 giờ

6

JBL

Tai Nghe Thể Thao JBL T100BT

JBL  Tai Nghe Thể Thao JBL  1

Từ 750.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trọng Lượng Siêu Nhẹ, Thiết Kế Trẻ Trung Nhiều Màu Sắc

Nhét tai, đeo cổ

Không rõ

Không rõ

6 giờ

7

SONY

Tai Nghe Thể ThaoWI-C400

SONY Tai Nghe Thể Thao 1

Từ 1.490.000 VNĐ

Trung bình

Thời Lượng Pin Khủng Lên Đến 20 Giờ, Công Nghệ Kết Nối Một Chạm NFC

Nhét tai, đeo cổ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

Bose

Tai Nghe Thể Thao SoundSport Pulse

Bose  Tai Nghe Thể Thao SoundSport Pulse 1

Từ 4.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Lý Tưởng Cho Việc Chạy Bộ Với Chức Năng Đo Nhịp Tim

Nhét tai, đeo cổ

Không rõ

Không rõ

6 giờ

9

Anker

Tai nghe Thể Thao Soundbuds Curve

Anker  Tai nghe Thể Thao Soundbuds Curve 1

Từ 787.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chuẩn Nén aptX Cho Chất Lượng Âm Thanh Vượt Trội

Móc vành tai, đeo cổ

Không rõ

aptX

Không rõ

10

Xiaomi

Tai Nghe Thể ThaoBHR5489GL

Xiaomi  Tai Nghe Thể Thao 1

Từ 320.000 VNĐ

Rẻ

Chuẩn Chống Nước IPX6 Có Thể Bơi Lội Hay Đi Dưới Mưa

Móc vành tai, đeo cổ

Không rõ

Không rõ

8 giờ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AppleTai Nghe Airpods Pro

Tai Nghe Airpods Pro 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 5.090.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 5.090.000 VNĐ
Tương đối cao

Bám Tai An Toàn, Dễ Nghe Thấy Âm Thanh Xung Quanh

Tai nghe Airpods Pro từ Apple với khả năng khử ồn hiệu suất cao và khả năng thu âm thanh từ bên ngoài, mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng trong khi vận động bên ngoài.


Bên cạnh đó, độ vừa vặn, khít tai cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Tai nghe bám chắc nhưng không chèn ép lên tai gây đau và khó chịu. Nếu bạn đang cần một cặp tai nghe để chạy hay tập thể dục, đây chắc chắn là chiếc tai nghe bạn nên cân nhắc đầu tiên.

Loại tai ngheHoàn toàn không dây
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecSBC, AAC
Thời gian hoạt động liên tục4.5 giờ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SONYTai Nghe Thể Thao MDR – XB80BS

Giá tham khảo
Từ 3.050.000 VNĐ
Tương đối cao

Âm Thanh ExtraBass Tạo Nhịp Điệu Mạnh Mẽ

Mẫu tai nghe có thiết kế thời trang, không chỉ phù hợp cho các hoạt động thể thao mà còn cả khi dạo phố, với phần tai nghe và gọng tai được làm từ nhựa cao su nhẹ giúp bám chắc vào tai. 

Truyền tải âm thanh với Codec LDAC cho phép bạn phát trực tiếp âm thanh chất lượng cao nhất từ điện thoại của Sony như Xperia X hoặc Xperia Z5. Ngoài ra, những dạng Codec khác cũng được hỗ trợ cho phép bạn thưởng thức đa dạng âm thanh hơn.
Loại tai ngheMóc vành tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecSBC、AAC、aptX、LDAC
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
No.3

Anker Tai Nghe SoundCore Life P2 A3919

Giá tham khảo
Từ 1.090.000 VNĐ
Trung bình

Âm Bass Mạnh Mẽ Hơn Đến 43% Với Bassup

Tai nghe SoundCore Life P2 có khả năng tăng bass lên đến 43% nhờ vào công nghệ BassUp, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ tăng cường âm thanh cVc 8.0 và micro chống ồn không những giúp bạn nghe nhạc mà còn có thể đàm thoại trong khi chạy bộ.


Đặc biệt, chỉ với 10 phút sạc pin, tai nghe sẽ sử dụng được trong 1 tiếng đồng hồ, thích hợp cho những ai thường quên sạc pin tai nghe trước khi ra ngoài. Bên cạnh đó, khi dùng kèm với hộp sạc, bạn sẽ có thời gian sử dụng đạt đến mức 40 tiếng!

Loại tai ngheHoàn toàn không dây
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecaptX, SBC, AAC
Thời gian hoạt động liên tục7 giờ
No.4

Jabra Tai Nghe Thể Thao Jabra Elite 65T

Giá tham khảo
Từ 3.028.000 VNĐ
Tương đối cao

Tự Tắt Bật Tắt Nhạc Khi Đeo Và Tháo Ra, 4 Micro Giúp Đàm Thoại Rõ Ràng

Nếu như yêu thích thiết kế hoàn toàn không dây, bạn có thể đầu tư cho mình chiếc tai nghe gọn gàng, có cảm ứng tự tắt mở nhạc khi bạn tháo hay đeo tai nghe! Sản phẩm còn tích hợp chức năng giảm tiếng gió khi gọi điện, đồng thời trang bị 4 micro thu tiếng giúp bạn nói chuyện điện thoại rõ ràng hơn.

Tai nghe sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 đem lại kết nối nhanh và ổn định hơn trong phạm vi 10m với các thiết bị đầu cuối. Khả năng ghi nhớ tối đa 8 thiết bị, bạn còn có thể kết nối tai nghe đến 2 thiết bị cùng lúc để không bỏ lỡ cuộc nhỡ. Ngoài ra, thiết bị có thể truy cập một chạm vào các trợ lý ảo như Siri, Google Now hay Alexa để nhanh chóng lấy thông tin bạn cần.
Loại tai ngheHoàn toàn không dây
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecAAC
Thời gian hoạt động liên tục5 giờ
No.5

Shokz Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương Shokz OpenRun

Giá tham khảo
Từ 3.490.000 VNĐ
Tương đối cao

Khung Titanium Bền Bỉ, Gọn Nhẹ Chỉ 26g, Phù Hợp Với Hoạt Động Ngoài Trời

Thuộc dòng tai nghe truyền âm thanh qua xương, Shokz OpenRun rất phù hợp với các những ai đam mê vận động, thể thao và các hoạt động ngoài trời khi được làm hoàn toàn từ chất liệu titanium bền bỉ, gọn nhẹ chỉ 26g, trang bị khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IP67 cùng thời lượng pin lên đến 8 giờ hoạt động sau 1 lần sạc.


Shokz OpenRun ứng dụng công nghệ PremiumPitch2.0+ độc quyền cho phép bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm trước đây. Khả năng lọc tiếng ồn của thiết bị cũng được đánh giá cao khi trang bị micro chống tiếng ồn kép và tích hợp thuật toán CVC, cho bạn tận hưởng âm trầm mạnh mẽ tối đa và chất âm trong trẻo đến ấn tượng.

Loại tai ngheTruyền âm qua xương
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecSBC
Thời gian hoạt động liên tục8 giờ
No.6

JBL Tai Nghe Thể Thao JBL T100BT

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trọng Lượng Siêu Nhẹ, Thiết Kế Trẻ Trung Nhiều Màu Sắc

Tai nghe JBL mang đến chất lượng âm thanh tốt nhờ bộ Driver Dynamic 8,6mm có dải tần đáp ứng từ 20Hz tới 20kHz. Chất bass sâu và mạnh mẽ phù hợp với các dòng nhạc sôi động như EMD, Dance, giúp bạn tập luyện hăng hái hơn.

Sản phẩm có thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc cùng khối lượng nhẹ chỉ 16.2g cho bạn cảm giác năng động và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế dây cáp dẹp chống rối, đồng thời được trang bị thêm nam châm hút giúp dính 2 bên tai một cách gọn gàng khi không dùng đến. Phần nhét tai thiết kế nhỏ, dễ vừa với tai nên khó rơi ra.
Loại tai ngheNhét tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecKhông rõ
Thời gian hoạt động liên tục6 giờ
Giá tham khảo
Từ 1.490.000 VNĐ
Trung bình

Thời Lượng Pin Khủng Lên Đến 20 Giờ, Công Nghệ Kết Nối Một Chạm NFC

Kiểu tai nghe sau choàng cổ tiện lợi, thoải mái với hệ thống thu cáp gọn gàng sau khi dùng. Tai nghe tạo chất âm cân bằng nên bạn có thể tận hưởng bất cứ bài hát nào mình thích. Mặt khác, sản phẩm còn có khả năng đồng bộ với điện thoại thông minh để nhận tín hiệu tin nhắn và cuộc gọi đến với thông báo rung.

Một nét thú vị nữa là sản phẩm hỗ trợ kết nối NFC, công nghệ cho phép các thiết bị Bluetooth kết nối không dây một chạm với nhau khi có sự tiếp xúc trực tiếp. 
Loại tai ngheNhét tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecKhông rõ
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
No.8

Bose Tai Nghe Thể Thao SoundSport Pulse

Giá tham khảo
Từ 4.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Lý Tưởng Cho Việc Chạy Bộ Với Chức Năng Đo Nhịp Tim

Điểm sáng giá của sản phẩm là được tích hợp cảm biến đo nhịp tim theo thời gian thực giúp bạn theo dõi hiệu suất tập luyện. Sản phẩm có thiết kế hai củ tai lạ mắt được nối với nhau bằng dây mỏng, đệm kín StayHear+® Pulse nhẹ nhàng trong tai giúp cải thiện hiệu suất âm thanh và mang lại sự thoải mái.

Công nghệ Volume-optimized EQ giúp cân bằng âm lượng hoàn hảo. Sản phẩm kèm theo phần mềm Bose Connect cho cả iOS và Android giúp điều khiển tai nghe dễ dàng hơn. Đồng thời thiết bị cũng tương thích với các phần mềm ghi lại hoạt động thể thao như Runkeeper, Endomondo…
Loại tai ngheNhét tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecKhông rõ
Thời gian hoạt động liên tục6 giờ
No.9

Anker Tai nghe Thể Thao Soundbuds Curve

Giá tham khảo
Từ 787.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chuẩn Nén aptX Cho Chất Lượng Âm Thanh Vượt Trội

Được thiết kế dành riêng cho thể thao với cặp móc vành tai chắc chắn, phần đệm tai silicone kèm theo có nhiều kích cỡ phù hợp với từng người dùng, bạn sẽ yên tâm vận động mà không lo bị rơi rớt.

Sản phẩm hỗ trợ chuẩn nén aptX cho chất lượng âm thanh vượt trội và các cuộc gọi rõ ràng với công nghệ hủy tiếng ồn của CVC. Phụ kiện kèm theo chiếc hộp tròn nhỏ gọn để bạn dễ dàng cất giữ tai nghe.
Loại tai ngheMóc vành tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecaptX
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ
No.10

Xiaomi Tai Nghe Thể ThaoBHR5489GL

Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Rẻ

Chuẩn Chống Nước IPX6 Có Thể Bơi Lội Hay Đi Dưới Mưa

Tai nghe thể thao Joway H50 được trang bị chuẩn IPX6 chống nước ở độ sâu dưới 1 và có thể ngâm nước trong vòng 30 phút, chống mồ hôi và cho phép bạn đi dưới mưa hoặc nghe nhạc khi bơi.

Thiết kế móc tai đàn hồi và chắc chăn cùng màu sắc độc đáo mang lại sự cá tính cho bạn. Phần lót tai nghe được làm bằng chất liệu silicon cho cảm giác ổn định và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể tận hưởng chất lượng âm thanh nổi stereo cùng chất bass mạnh mẽ.
Loại tai ngheMóc vành tai, đeo cổ
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecKhông rõ
Thời gian hoạt động liên tục8 giờ
No.11

Samsung Tai Nghe Thể Thao A08C

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tai Nghe Đơn Móc Tai Nhẹ Nhàng, Xoay 180 Độ

Chiếc tai nghe đơn dùng nghe một bên tai này sẽ giúp bạn vừa nghe nhạc, nhưng vẫn vừa có thể lưu ý được âm thanh đường phố xung quanh. Khối nhẹ 12g cùng móc tai vừa vặn có khả năng điều chỉnh xoay 180 độ, cho bạn cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo.

Chỉ với một giờ sạc sản phẩm sẽ cho bạn 16 giờ thỏa sức nghe nhạc, 18 giờ gọi điện và với 200 giờ cho thời gian chờ! Sản phẩm tích hợp mic HD có chức năng khử tiếng ồn, cho chất lượng đàm thoại và nghe nhạc tốt hơn.
Loại tai ngheMóc tai đơn
Chống thấm nước/mồ hồiKhông rõ
Mã CodecKhông rõ
Thời gian hoạt động liên tụcKhông rõ

Quản Lý Sức Khỏe Khi Tập Luyện Cùng Đồng Hồ Thông Minh

Nếu bạn luôn luyện tập thể dục thể thao, việc ghi lại quá trình tập luyện cũng như quản lý sức khỏe có lẽ là một trong những yếu tố cần thiết để bạn có thể cải thiện bài tập của mình. Ngoài những phần mềm trên điện thoại, hãy thử xem qua chức năng quản lý sức khỏe của đồng hồ thông minh trong bài viết sau.

Top 5 Tai Nghe Thể Thao Tốt Nhất

1: AppleTai Nghe Airpods Pro

2: SONYTai Nghe Thể Thao MDR – XB80BS

3: Anker Tai Nghe SoundCore Life P2 A3919

4: Jabra Tai Nghe Thể Thao Jabra Elite 65T

5: Shokz Tai Nghe Truyền Âm Qua Xương Shokz OpenRun

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 11 Tai Nghe Thể Thao, Chạy Bộ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.