mybest
Gôm Xịt Tóc Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]
  • Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 1
  • Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 2
  • Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 3
  • Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 4
  • Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 5

Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]

Khi lựa chọn gôm xịt tóc nam, hay còn gọi là keo xịt tóc, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tạo độ cứng giúp tạo kiểu tóc, giữ nếp tóc trong thời gian dài, bảo vệ tóc khỏi sức nóng của máy tạo kiểu, v.v. Giữa các sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu như Schwarzkopf, Gastby, Tigi, v.v. có thể các bạn nam đang phân vân không biết keo xịt tóc nào tốt, giữ nếp hiệu quả phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sử dụng của mình.

Do đó, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn nam cách chọn keo xịt tóc rất đơn giản và dễ dàng. Đừng quên tham khảo top 10 gôm xịt tóc nam được ưa chuộng hiện nay để có một mái tóc tạo kiểu tuyệt vời trước khi đi ra ngoài nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Tomoaki Shimane
Chuyên Gia
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Anh Tomoaki Shimane hiện đang quản lý Salon làm tóc Apis tại Tokyo. Anh cũng tham gia vào quá trình R&D của nhiều sản phẩm liên quan đến tóc, hợp tác với nhiều báo, tạp chí, tham dự giảng dạy tại các buổi seminar tại Nhật Bản và nước ngoài. Trong các cuộc thi về Nhà tạo mẫu tóc từ năm 2014 đến nay, anh đều được đề cử, giành được nhiều thành tích khác nhau.

Profile của Tomoaki Shimane
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Khác Với Sáp Vuốt Tóc, Gôm Xịt Tóc Giữ Form Tóc Và Không Gây Bết Dính

Khác Với Sáp Vuốt Tóc, Gôm Xịt Tóc Giữ Form Tóc Và Không Gây Bết Dính

Gôm xịt tóc giúp tạo và giữ nếp tóc trong thời gian dài. Khác với những sản phẩm sáp vuốt tóc có thành phần chính là dầu, đặc điểm của gôm xịt tóc là thường được sử dụng dầu thực vật polyme. Do đó, gôm xịt góp phần giữ cho tóc không bị mất dáng hoặc bết dính bởi khối lượng của dầu.


Tùy vào từng sản phẩm mà cảm giác khi sử dụng, cũng như khả năng giữ nếp tóc sẽ khác nhau, vậy nên bạn hãy tham khảo cách chọn gôm xịt tóc dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Cách Chọn Gôm Xịt Tóc Nam

Dưới đây là những điều bạn nên lưu ý khi chọn mua gôm xịt tóc cho nam.

1

Chọn Gôm Xịt Tóc Có Độ Giữ Nếp Phù Hợp Với Kiểu Tóc

Gôm xịt tóc cho nam được chia thành ba dạng là dạng mềm, dạng cứng, và siêu cứng - super hard. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau, nên bạn hãy tham khảo để chọn được chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Gôm Xịt Tóc Mềm: Phù Hợp Với Mái Tóc Có Độ Dài Vừa Phải

Gôm Xịt Tóc Mềm: Phù Hợp Với Mái Tóc Có Độ Dài Vừa Phải

Gôm xịt mềm - soft type thích hợp cho những bạn muốn tạo kiểu tóc tự nhiên. Gôm xịt dạng mềm. có khả năng giữ nếp kém nhất trong ba loại, nhưng đem lại cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên cho mái tóc.


Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm giúp đem lại độ bóng tự nhiên, mang đến cảm giác khỏe mạnh cho mái tóc nam vốn dĩ hay khô xơ.

Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Gôm xịt tóc dạng mềm phù hợp nhất với những mái tóc có độ dài vừa phải, hay những bạn tóc dài để ngôi giữa.


Đối với những bạn tóc ngắn, gôm xịt tóc mềm sẽ khó giữ nếp tóc. Trong trường hợp này, bạn nên chọn gôm xịt dạng cứng hoặc dạng siêu cứng (super hard).

Gôm Xịt Tóc Cứng: Phù Hợp Với Mọi Kiểu Tóc Nam. Nếu Phân Vân Hãy Chọn Dạng Này

Gôm Xịt Tóc Cứng: Phù Hợp Với Mọi Kiểu Tóc Nam. Nếu Phân Vân Hãy Chọn Dạng Này

Gôm xịt tóc dạng cứng - hard type có thể sử dụng dễ dàng với nhiều kiểu tóc khác nhau từ tóc ngắn đến tóc có độ dài trung bình. Gôm xịt cứng vừa giữ được sự tự nhiên vừa phải cho tóc, vừa có khả năng giữ nếp vượt trội so với gôm xịt dạng mềm.


Cảm giác khi sử dụng và kết quả đem lại của từng sản phẩm sẽ khác nhau.Có loại đem lại độ bóng, và loại không tạo bóng. Gôm xịt tóc dạng cứng phù hợp với những bạn muốn thử nhiều phong cách tạo kiểu tóc khác nhau.

Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Gôm xịt dạng cứng phù hợp và có thể sử dụng được cho mọi kiểu tóc. Nhưng sản phẩm phù hợp nhất với những bạn tóc ngắn, hay những bạn muốn tóc vào nếp ngay ngắn.

Gôm Xịt Tóc Super Hard: Khó Mất Nếp, Phù Hợp Mái Tóc Ngắn, Vuốt Tóc Mái

Gôm Xịt Tóc Super Hard:  Khó Mất Nếp, Phù Hợp Mái Tóc Ngắn, Vuốt Tóc Mái

Gôm xịt tóc super hard phù hợp với những bạn muốn tạo kiểu tóc cứng, chắc, và không bị mất nếp. Tùy vào từng nhãn hàng mà sản phẩm cũng có thể được gọi với tên gọi khác nhau như Hyper Hard hoặc Ultra Hard.


Hầu hết sản phẩm dạng này đều đem lại độ bóng và cứng cho tóc. Bên cạnh đó, thì đây là sản phẩm có khả năng giữ nếp tóc tốt và lâu nhất. Tuy nhiên, do khả năng giữ nếp quá tốt, đôi khi bạn phải gội đầu vài lần mới có thể gột rửa sạch hết keo trên tóc.

Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Gôm xịt tóc super hard phù hợp với những bạn tóc ngắn, hay những bạn thường vuốt tóc mái. Sản phẩm giúp bạn đem lại sự chỉn chu, và gọn gàng.


Trong số các sản phẩm Super Hard, gôm xịt Ultra Hard có khả năng giữ nếp cao, nhưng do quá cứng nên sẽ phù hợp nhất khi tạo những kiểu tóc đặc thù như cosplay, trình diễn trên sân khấu v.v. không phù hợp để sử dụng hàng ngày.

2

Lựa Chọn Dạng Gôm Xịt Phù Hợp Với Mái Tóc

Gôm xịt tóc được chia thành các loại bao gồm: xịt nước và dạng xịt bọt (mousse) với những ưu nhược điểm khác nhau để bạn lựa chọn tuỳ theo mục đích và hoàn cảnh sử dụng.

Dạng Xịt Nước: Nhanh Khô, Không Gây Nặng Tóc

Dạng Xịt Nước: Nhanh Khô, Không Gây Nặng Tóc

Dạng xịt nước có thể phủ keo lên toàn bộ mái tóc một cách nhanh chóng và lại khô nhanh, dành cho người muốn giữ nếp tóc một cách tổng thể. Đồng thời, dạng xịt phun sương nếu chỉ xịt 1-2 lớp thì cũng mang lại hiệu quả khá tự nhiên cho mái tóc, trong khi đó xịt nhiều lớp sẽ giúp tăng độ cứng hơn.


Tuy nhiên loại gôm xịt sẽ hơi khó dùng để tạo nếp cho những tép tóc nhỏ, bạn có thể xịt một chút ra ngón tay rồi vuốt sẽ dễ điều chỉnh hơn. Nếu mới sử dụng lần đầu, gôm xịt tóc có thể khó dùng vì keo khô quá nhanh, nhưng khả năng khô nhanh lại rất dễ tạo kiểu với những bạn tóc ngắn.

Gôm Xịt Bọt: Dể Kiểm Soát Từng Vị Trí, Giữ Nếp Tóc Bồng Bềnh

Gôm Xịt Bọt: Dể Kiểm Soát Từng Vị Trí, Giữ Nếp Tóc Bồng Bềnh

Nhờ có dạng xốp cố định, gôm dạng mousse sẽ phù hợp với những ai thích kiểm soát một cách chi tiết các lọn tóc. Mousse giúp tạo form dáng và định hình tóc tốt, giữ được độ bóng và bồng bềnh tự nhiên trong một thời gian dài.



Tuy nhiên mousse thường được thoa lên các sợi tóc ẩm, do đó chúng mất một thời gian để khô nên bạn hành cộng thêm chút thời gian vào quá trình tạo kiểu tóc nhé.

3

Chọn Gôm Xịt Nhanh Khô Cho Tóc Ngắn Hay Những Kiểu Tóc Phức Tạp

Chọn Gôm Xịt Nhanh Khô Cho Tóc Ngắn Hay Những Kiểu Tóc Phức Tạp

Với những bạn tóc ngắn, hay cần tạo kiểu nhanh trước khi bị mất nếp thì bạn nên chọn gôm xịt  khô nhanh. Nếu mới sử dụng lần đầu, gôm xịt tóc có thể khó dùng vì keo khô quá nhanh, nhưng khả năng khô nhanh lại rất dễ tạo kiểu với những bạn tóc ngắn.


Các sản phẩm gôm xịt có tính khô nhanh sẽ được ghi rõ ràng trên bao bì, trong khi những gôm xịt thông thường sẽ có tốc độ khô khá chậm. Sản phẩm khô chậm sẽ phù hợp với những bạn chưa quen sử dụng gôm xịt, hay những bạn muốn tạo kiểu từ từ cho tóc. Vậy nên, trước khi mua bạn hãy kiểm tra thật kỹ.

Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Không những giúp tiết kiệm thời gian tạo kiểu mà keo xịt tóc nhanh khô cũng giúp cố định nếp tóc một cách nhanh chóng. Có một vài kiểu tóc nếu không xịt nếp nhanh thì sẽ bị mất nếp trong lúc keo xịt chưa kịp khô


Tuy nhiên, với những bạn tóc dài hay tóc uốn xoăn, nên chọn sản phẩm khô chậm để có thể dễ dàng tạo kiểu một cách từ từ.

4

Tiết Kiệm Thời Gian Làm Sạch Với Sản Phẩm Dễ Gội Rửa

Tiết Kiệm Thời Gian Làm Sạch Với Sản Phẩm Dễ Gội Rửa

Có thể nhiều bạn sẽ bỏ qua vấn đề này, tuy nhiên một trong những điều quan trọng khi sử dụng gôm xịt tóc là sản phẩm có thể rửa trôi dễ dàng bằng dầu gội hay không. Trong trường hợp những chất tạo kiểu còn sót trên da đầu có thể gây ra gàu, viêm da, khô tróc.


Bạn cũng có thể gội đầu hai lần để làm sạch hoàn toàn keo, nhưng gội quá nhiều lần cũng dễ bị khô da đầu, do đó hãy lưu ý đến khả năng dễ gội sạch của keo xịt tóc. Ngoài ra, bạn cũng không nên xịt thẳng sản phẩm vào chân tóc khi sử dụng.

Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Trước khi sử dụng dầu gội, bạn nên xả nước ấm vào phần gôm xịt, cũng như sáp vuốt tóc rồi mới tiến hành gội đầu.


Ngoài ra, bạn cũng nên tạo bọt dầu gội như khi rửa mặt để có thể gội đầu một cách nhẹ nhàng hơn. Trong trường hợp bạn quá lo lắng về da đầu bị bẩn, bạn nên tới salon tóc định kỳ để được làm sạch da đầu bằng các sản phẩm làm sạch chuyên dụng hay dầu gội có ga, v.v. 

5

Chọn Gôm Xịt Tóc Nam Có Mùi Không Quá Nồng

Chọn Gôm Xịt Tóc Nam Có Mùi Không Quá Nồng
Khi lựa chọn gôm xịt tóc, mybest khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có mùi hương nhẹ, hương tươi mát như cam, quýt hoặc không mùi. Ở Việt Nam, vào mùa hè oi bức cùng khí hậu nóng ẩm, mùi mồ hôi và dầu thừa trên tóc có khả năng pha trộn với sản phẩm tạo kiểu dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn. 

Hương thơm có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn khi che phủ những mùi khó chịu. Tuy nhiên, mùi hương quá nồng sẽ gây ra cảm giác khó chịu không những với chính chủ mà còn với những người xung quanh.



6

Chọn Gôm Xịt Tóc Có Khả Năng Bảo Vệ Tóc Khỏi Ánh Nắng

Chọn Gôm Xịt Tóc Có Khả Năng Bảo Vệ Tóc Khỏi Ánh Nắng

Để bảo vệ mái tóc, đặc biệt là những bạn có mái tóc đã qua xử lý hóa chất, hãy chọn cho mình một sản phẩm gôm xịt tóc có chứa thành phần giúp bảo vệ mái tóc khỏi tác hại của ánh nắng gồm những sản phầm có chứa màng lọc tia UV như: 

  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, 
  • Methoxydibenz-Oylmethane, 
  • Parsol SLX.

Tuy nhiên đây cũng không phải là một yếu tố bắt buộc, bạn có thể dùng xịt chống nắng để thay thế nếu thấy cần thiết nhé.

7

Lưu Ý Các Thành Phần Giữ Ẩm, Nuôi Dưỡng Tóc Nếu Muốn Kết Hợp Dưỡng

Lưu Ý Các Thành Phần Giữ Ẩm, Nuôi Dưỡng Tóc Nếu Muốn Kết Hợp Dưỡng

Một số loại gôm xịt tóc còn sở hữu khả năng dưỡng ẩm hay chứa các dưỡng chất giúp giữ nếp tóc thích hợp cho những ai muốn kết hợp nhiều công dụng trong một. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến lượng sử dụng phù hợp để không khiến tóc trở nên bết hơn.


<Thành phần dưỡng ẩm trong gôm xịt tóc>:
  • Chiết xuất Hedera Helix (Ivy) Extract: khoá ẩm tự nhiên
  • Pro-Vitamin B5: giữ độ ẩm cho tóc
  • Dầu Jojoba, vi chất protein thực vật: dưỡng ẩm và giữ cho các lọn tóc luôn vào nếp và bóng mượt.
Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo những loại keo xịt tóc tốt được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Khả năng giữ nếp
Mùi hương
Chức năng quảng cáo
1

Kevin Murphy

Gôm Xịt Tóc Nam Session Spray

Kevin Murphy  Gôm Xịt Tóc Nam Session Spray 1

Từ 490.000 VNĐ

Cao

Thành Phần Khoá Ẩm Tự Nhiên, Chống Lại Độ Ẩm Hiệu Quả

100 /370 mL

Cứng

Cam quýt

Chống độ ẩm, dễ gội sạch

2

British-M

Gôm Xịt Tóc BRITISH M Hard Tailor Spray

British-M Gôm Xịt Tóc BRITISH M Hard Tailor Spray 1

Từ 160.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Nếp Sau Khi Đội Nón Bảo Hiểm, Bảo Vệ Tóc Khỏi Tia UV

150 mL

Trung bình đến mạnh

Chanh

Giữ nếp tóc, bảo vệ tóc dưới tác động của ánh nắng mặt trời

3

Gastby

Keo Xịt Tóc Tạo Kiểu Siêu Cứng

Gastby  Keo Xịt Tóc Tạo Kiểu Siêu Cứng 1

Từ 85.500 VNĐ

Trung bình

Giữ Nếp Tóc Siêu Cứng, Hương Cam Quýt Tự Nhiên

200 mL

Siêu cứng

Cam quýt

Giữ nếp cả ngày

4

Unilerver

Gôm Xịt Tóc Tigi HARD HEAD Hard Hold

Unilerver Gôm Xịt Tóc Tigi HARD HEAD Hard Hold 1

Từ 389.000 VNĐ

Tương đối cao

Giữ Nếp Tóc Cho Mọi Độ Dài, Thích Hợp Mọi Chất Tóc

Không rõ

Cứng

Berry

Giữ nếp bất kể chiều dài tóc, chất tóc

5

Schwarzkopf

Gôm Xịt Tóc Osis+3 Session

Schwarzkopf Gôm Xịt Tóc Osis+3 Session 1

Từ 264.000 VNĐ

Tương đối cao

Vòi Xịt Cao Cấp, Hương Thơm Quyến Rũ

300 mL

Trung bình

Hương nước hoa

Sáng bóng

6

Schwarzkopf

Gôm Xịt Tóc Nam Silhouette Super Hold

Schwarzkopf  Gôm Xịt Tóc Nam Silhouette Super Hold 1

Từ 35.000 VNĐ

Rẻ

Mùi Hương Nhẹ Nhàng, Khô Nhanh, Không Bết Dính

300 mL

Siêu cứng

Hương nước hoa

Khô nhanh, dễ gội sạch

7

Woosin Cosmetics

R&B Hair Spray Hard

Woosin Cosmetics R&B Hair Spray Hard 1

Từ 168.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Tự Nhiên Và Nước Phytoncide Dưỡng Ẩm Tóc

330 mL

Không rõ

Mùi hương dễ chịu

Giữ độ ẩm, giúp tóc vào nếp, phục hồi tóc hư tổn

8

WELCOS

Gôm Xịt Tóc Mềm Mugens Natural Spray

WELCOS Gôm Xịt Tóc Mềm Mugens Natural Spray 1

Từ 120.000 VNĐ

Trung bình

Cho Tóc Vào Nếp Gọn Gàng Một Cách Tự Nhiên Nhất

300 mL

Tự nhiên

Hương nước hoa

Giữ nếp tóc tự nhiên mềm mại

9

Romano

Romano Mousse Tạo Kiểu Tóc

Romano Romano Mousse Tạo Kiểu Tóc 1

Từ 64.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dạng Bọt Dưỡng Ẩm, Hương Thơm Mạnh Mẽ Đặc Trưng

175 g

Cứng

Hương cá tính, độc đáo

Giữ ẩm, Giữ nếp tóc

10

Butterfly

Gôm Xịt Tóc Nam Nữ Butterfly Shadow

Butterfly Gôm Xịt Tóc Nam Nữ Butterfly Shadow 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đa Dạng Dung Tích, Giá Cả Phải Chăng

600 mL

Cứng

Không rõ

Giữ nếp tóc

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Kevin Murphy Gôm Xịt Tóc Nam Session Spray

Gôm Xịt Tóc Nam Session Spray 1
Nguồn: kevinmurphy.com.au
Giá tham khảo
Từ 490.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 490.000 VNĐ
Cao

Thành Phần Khoá Ẩm Tự Nhiên, Chống Lại Độ Ẩm Hiệu Quả

Gôm xịt tóc Kevin Murphy với chiết xuất Hedera Helix (Ivy) Extract thích hợp cho mái tóc nam dễ bị xơ, khoá ẩm tự nhiên giúp dưỡng tóc và ngăn ngừa tóc bị khô do đi năng nhiều. Bên cạnh đó, tinh dầu quýt hồng Tangerine giàu vitamin và hiệu quả chống oxi hoá giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả hơn.

Đặc biệt sản phẩm không chứa Sulphate, Paraben, dễ gội rửa nên thích hợp để dùng chăm sóc tóc hằng ngày. Một điểm cộng lớn cho sản phẩm chính là khả năng chống lại độ ẩm, giúp mái tóc bồng bềnh không bết và xẹp xuống trong suốt những ngày ẩm ướt.
Dung tích100 /370 mL
Khả năng giữ nếpCứng
Mùi hươngCam quýt
Chức năng quảng cáoChống độ ẩm, dễ gội sạch
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

British-MGôm Xịt Tóc BRITISH M Hard Tailor Spray

Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Nếp Sau Khi Đội Nón Bảo Hiểm, Bảo Vệ Tóc Khỏi Tia UV

Nếu da đầu bạn quá mẫn cảm, mybest xin được giới thiệu keo xịt tạo kiểu của British-M. Với 12 thành phần tự nhiên giàu Protein như dầu jojoba, rau má, rễ hương thảo, cam thảo, keo xịt tóc cung cấp dưỡng chất, cho mái tóc luôn khoẻ và bồng bềnh.


Đồng thời, keo xịt tạo độ cứng vừa phải, mang đến cảm giác tự nhiên nhưng vẫn giữ được nếp tóc lâu dài, thậm chí sau khi đội mũ bảo hiểm vẫn có thể điều chỉnh lại độ phồng dễ dàng. Đặc biệt, tinh dầu Argan Ma-rôc giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ và tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Dung tích150 mL
Khả năng giữ nếpTrung bình đến mạnh
Mùi hươngChanh
Chức năng quảng cáoGiữ nếp tóc, bảo vệ tóc dưới tác động của ánh nắng mặt trời
No.3

Gastby Keo Xịt Tóc Tạo Kiểu Siêu Cứng

Giá tham khảo
Từ 85.500 VNĐ
Trung bình

Giữ Nếp Tóc Siêu Cứng, Hương Cam Quýt Tự Nhiên

Keo xịt tóc Gastby tạo kiểu nếp tóc siêu cứng, giữ phom dáng suốt cả ngày. Đặc biệt, với thiết kế vòi phun mạnh mẽ, lượng keo nhiều sẽ giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc theo ý muốn. Các thành phần dưỡng ẩm gốc vitamin sẽ bảo vệ mái tóc tạo kiểu của bạn trước tác động nhiệt của máy sấy, không lo hư tổn.

Bên cạnh đó, keo xịt tóc còn tạo độ bóng cho kiểu tóc của bạn, càng xịt càng cứng. Hương thơm cam quýt tự nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Mức giá cũng rất dễ lựa chọn, tiết kiệm chi phí mà chất lượng Nhật Bản đảm bảo tin dùng lâu dài.
Dung tích200 mL
Khả năng giữ nếpSiêu cứng
Mùi hươngCam quýt
Chức năng quảng cáoGiữ nếp cả ngày
No.4

UnilerverGôm Xịt Tóc Tigi HARD HEAD Hard Hold

Giá tham khảo
Từ 389.000 VNĐ
Tương đối cao

Giữ Nếp Tóc Cho Mọi Độ Dài, Thích Hợp Mọi Chất Tóc

Đây là gôm xịt tóc hiệu quả cao, giúp bạn giữ nếp tóc cứng trong khoảng thời gian dài, càng xịt sẽ càng cứng. Đặc biệt gôm xịt tóc Tigi thích hợp với mọi chất tóc và độ dài tóc. Dù bạn có mái tóc dày, cứng sản phẩm cũng có thể giúp bạn giữ được nếp xoăn trong khoảng 4 tiếng.

Hương thơm trái cây táo tươi mới được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên lớp kết thúc sẽ có độ bóng nhẹ nên có thể sẽ không phù hợp với một vài người. Nếu bạn muốn sử dụng chung với người yêu hay thành viên trong gia đình, Tigi cũng là lựa chọn lý tưởng bởi có thể sử dụng tạo kiểu cho cả nam và nữ.

Dung tíchKhông rõ
Khả năng giữ nếpCứng
Mùi hươngBerry
Chức năng quảng cáoGiữ nếp bất kể chiều dài tóc, chất tóc
No.5

SchwarzkopfGôm Xịt Tóc Osis+3 Session

Giá tham khảo
Từ 264.000 VNĐ
Tương đối cao

Vòi Xịt Cao Cấp, Hương Thơm Quyến Rũ

Keo xịt tóc Osis+ Session có thiết kế vòi xịt cao cấp cho mái tóc khó giữ nếp, giúp gôm phân tán đều trên bề mặt tóc một cách tự nhiên, tạo kiểu tóc vào nếp hoàn hảo. Đồng thời, thời gian khô nhanh sẽ giúp bạn tạo kiểu vào thời gian bận rộn dễ dàng.

Ngoài ra, với các thành phần bảo vệ, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc ngay trong khi tạo kiểu. Đặc biệt, hương thơm nước hoa sẽ giúp bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên những người không thích tóc quá bóng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.
Dung tích300 mL
Khả năng giữ nếpTrung bình
Mùi hươngHương nước hoa
Chức năng quảng cáoSáng bóng
No.6

Schwarzkopf Gôm Xịt Tóc Nam Silhouette Super Hold

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Rẻ

Mùi Hương Nhẹ Nhàng, Khô Nhanh, Không Bết Dính

Nếu bạn không thích các hương thơm mạnh, đây cũng là một sản phẩm phù hợp với bạn với hương thơm nhẹ nhàng, thích hợp dùng cả nơi công sở hay trong những sự kiện quan trọng. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen từ nhiều người dùng là dễ tạo kiểu, giữ nếp hiệu quả dài lâu, cho kiểu tóc như ý. 

Không chỉ khô nhanh, không bết dính, sản phẩm còn có giá thành siêu mềm so với các sản phẩm khác trên thị trường, dễ mua tại Việt Nam. Kết thúc hơi bóng hơi kén người dùng nhưng xét về chức năng và giá cả, đây xứng đáng là một sản phẩm nên thử.
Dung tích300 mL
Khả năng giữ nếpSiêu cứng
Mùi hươngHương nước hoa
Chức năng quảng cáoKhô nhanh, dễ gội sạch
No.7

Woosin CosmeticsR&B Hair Spray Hard

Giá tham khảo
Từ 168.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Tự Nhiên Và Nước Phytoncide Dưỡng Ẩm Tóc

Mái tóc khô chĩa tứ tung làm bạn khó tạo kiểu? Keo xịt tóc giữ nếp của R&B với nhiều thành phần dưỡng tóc tự nhiên như tinh chất cây tùng bách, hoa oải hương, olive, giúp giữ độ ẩm, cho tóc vào nếp suốt cả ngày dài. 


Bên cạnh đó, các chiết xuất tự nhiên kết hợp với nước Phytoncide tạo nên một mùi hương quyến rũ, dễ chịu mà không hề nồng gắt. Dạng xịt nước dễ dàng sử dụng, bạn có thể kết hợp tạo kiểu cùng máy sấy để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, thích hợp với những ai sở hữu mái tóc mỏng, ít.

Dung tích330 mL
Khả năng giữ nếpKhông rõ
Mùi hươngMùi hương dễ chịu
Chức năng quảng cáoGiữ độ ẩm, giúp tóc vào nếp, phục hồi tóc hư tổn
No.8

WELCOSGôm Xịt Tóc Mềm Mugens Natural Spray

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Trung bình

Cho Tóc Vào Nếp Gọn Gàng Một Cách Tự Nhiên Nhất

Mugens Natural Spray sẽ giúp bạn giữ nếp tóc một cách gọn gàng nhưng vẫn rất tự nhiên. Đặc biệt đây sẽ là gôm xịt tóc phù hợp cho bạn sử dụng khi đi học hay vào những dịp không quá trang trọng.


Với khả năng tạo lớp bóng nhẹ khỏe khắn, mái tóc vừa được tạo kiểu của bạn sẽ không bị quá cứng mà ngược lại sẽ tạo ấn tượng tóc khỏe mạnh bồng bềnh. Tuy nhiên bạn cần điều chỉnh lượng gôm thích hợp, vì nếu quá ít sẽ không tạo được kiểu tóc mong muốn, ngược lại quá nhiều sẽ gây bết dính mất thẩm mĩ.

Dung tích300 mL
Khả năng giữ nếpTự nhiên
Mùi hươngHương nước hoa
Chức năng quảng cáoGiữ nếp tóc tự nhiên mềm mại
No.9

RomanoRomano Mousse Tạo Kiểu Tóc

Giá tham khảo
Từ 64.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dạng Bọt Dưỡng Ẩm, Hương Thơm Mạnh Mẽ Đặc Trưng

Nếu bạn thích một sản phẩm dưỡng tóc ngay trong khi tạo kiểu, đây là sản phẩm dành cho bạn. Gôm xịt tóc dạng bọt Romano sử dụng công thức giàu chất dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất để tái cấu trúc và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ bên trong.


Đồng thời, với công thức khóa tạo kiểu, bọt tạo kiểu Romano giữ nếp tóc hoàn hảo cùng hương thơm mạnh mẽ nam tính đặc trưng của thương hiệu suốt cả ngày, phù hợp sử dụng với mọi loại tóc. Đặc biệt, khi sử dụng gôm xịt tóc dạng bọt, bạn nên lấy một lượng vừa đủ, tránh quá nhiều gây vón cục hoặc bết dính tóc.

Dung tích175 g
Khả năng giữ nếpCứng
Mùi hươngHương cá tính, độc đáo
Chức năng quảng cáoGiữ ẩm, Giữ nếp tóc
No.10

ButterflyGôm Xịt Tóc Nam Nữ Butterfly Shadow

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đa Dạng Dung Tích, Giá Cả Phải Chăng

Gôm xịt tóc Butterfly Shadow có thể sử dụng cho cả nam và nữ, giúp tăng cường độ cứng cho tóc, làm tăng khả năng giữ nếp lâu dài và dễ dàng thay đổi kiểu tóc. 


Đặc biệt, sản phẩm có đa dạng dung tích với chai xịt lớn có dung tích lên đến 600ml có thể sử dụng được lâu dài, giá cả tiết kiệm. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho phái mạnh muốn tạo kiểu cho mái tóc một cách nhanh chóng.

Dung tích600 mL
Khả năng giữ nếpCứng
Mùi hươngKhông rõ
Chức năng quảng cáoGiữ nếp tóc

Cách Sử Dụng Gôm Xịt Lỏng Tóc Đúng Cách

Cách Sử Dụng Gôm Xịt Lỏng Tóc Đúng Cách

Đã bao giờ bạn từng bị thất bại khi sử dụng quá nhiều gôm xịt tóc, khiến tóc bị cứng đờ và mất đi vẻ tự nhiên? Do vậy, để có một mái tóc đẹp, bạn hãy tham khảo cách sử dụng gôm xịt tóc đúng cách sau đây.


Cách sử dụng gôm xịt tóc đúng cách

  • Sử dụng gôm xịt để hoàn thành tạo kiểu cho tóc
  • Xịt đều lên toàn bộ tóc và giữ khoảng cách 20cm với tóc
  • Nắm và giữ những phần tóc bạn muốn làm đầy, hay làm phồng, đợi cho keo khô
  • Sau khi gôm xịt khô, không nên chạm tay vào tóc
Tomoaki Shimane
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Tomoaki Shimane

Khi sử dụng gôm xịt tóc, bạn nên xác định giới hạn sử dụng và xịt gôm theo đường tròn. Khi tạo kiểu cho phần tóc mái, phần đỉnh, bạn nên xịt gôm ra ngón tay, lược hoặc xịt từng vùng nhỏ để dễ dàng tạo kiểu.


Nếu bạn lo sợ gôm xịt dính ra cổ hoặc mặt, bạn nên sử dụng khăn mặt để che cổ và tay để sản phẩm không dính vào mặt.  

Tham Khảo Sáp, Gel Vuốt Tóc Tạo Kiểu

Ngoài dạng xịt, các loại gel, sáp vuốt tóc cũng được ưa chuộng với những ưu điểm riêng biệt. Bạn hãy khám phá với các bài viết dưới đây của mybest nhé.

Top 5 Gôm Xịt Tóc Nam Tốt Nhất

1: Kevin Murphy Gôm Xịt Tóc Nam Session Spray

2: British-MGôm Xịt Tóc BRITISH M Hard Tailor Spray

3: Gastby Keo Xịt Tóc Tạo Kiểu Siêu Cứng

4: UnilerverGôm Xịt Tóc Tigi HARD HEAD Hard Hold

5: SchwarzkopfGôm Xịt Tóc Osis+3 Session

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 10 Gôm Xịt Tóc Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.