mybest
Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Bàn ủi hơi nước cầm tay không chỉ giúp xử lý các nếp nhăn trên quần áo mà còn hỗ trợ diệt khuẩn và khử mùi và trên thị trường xuất hiện nhiều loại bàn ủi hơi nước cầm tay đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu như Xiaomi, Lock&Lock, Sonaky, v.v  Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất?

Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua một chiếc bàn là hơi nước cầm tay cùng top 10 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm một vài mẹo ở cuối bài viết để sử dụng bàn hiệu quả hơn nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Công Dụng Của Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay

Công Dụng Của Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay

Bàn ủi hơi nước cầm tay cho phép bạn ủi thẳng, loại bỏ các nếp nhăn của quần áo ngay cả khi đang treo trên móc chỉ trong vòng khoảng 30s, phù hợp cho những buổi sáng bận rộn. Ngoài ra, kiểu bàn là này còn có khả năng diệt khuẩn và khử các mùi khó chịu từ mồ hôi, thức ăn, khói thuốc lá, v.v.


Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn ủi quần áo theo các mép gấp chỉn chu thì hãy tham khảo thêm các loại bàn ủi hơi nước trong các bài viết dưới đây.

Cách Chọn Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay

Tiếp sau đây, hãy cùng mybest điểm qua những tiêu chí cần thiết khi chọn mua một chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay.

1

Chọn Loại Phù Hợp Với Nhu Cầu Và Mục Đích Sử Dụng

Bàn ủi hơi nước cầm tay được chia thành 2 loại chủ yếu với các đặc điểm khác nhau.

Cho Người Muốn Ủi Nhanh: Loại Chỉ Dùng Hơi Nước, Không Cần Đặt Quần Áo Xuống Mặt Phẳng

Cho Người Muốn Ủi Nhanh: Loại Chỉ Dùng Hơi Nước, Không Cần Đặt Quần Áo Xuống Mặt Phẳng

Đây là loại bàn ủi cầm tay có cách thức vận hành sử dụng nhiều hơi nước hơn những mẫu mã khác, giúp bạn xử lý các nếp nhăn lớn hoặc khử mùi khó chịu trên quần áo nhanh chóng mà không cần tháo rời khỏi móc treo. Tuy còn hạn chế về khả năng làm phẳng so với các dòng bàn ủi thông thường, nhưng lại rất phù hợp để sử dụng với những loại quần áo mà bạn không thường xuyên giặt hằng ngày như áo khoác, v.v.


Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng loại bàn ủi này cho mũ, rèm cửa, ghế sofa và nhiều đồ trang trí bằng vải khác


Bên cạnh đó, loại máy có khả năng làm nóng nhanh trong khoảng 30s để xử lý nhanh áo sơ mi, vest cho những buổi sáng tất bật cũng là một tiêu chí bạn có thể cân nhắc khi chọn bàn ủi hơi nước cầm tay.

Người Muốn Xử Lý Các Nếp Nhăn Kỹ Càng: Lưu Ý Đế Ép Và Lượng Hơi Nước Từ 10g/phút

Người Muốn Xử Lý Các Nếp Nhăn Kỹ Càng: Lưu Ý  Đế Ép Và Lượng Hơi Nước Từ 10g/phút

Các dòng sản phẩm kết hợp tính năng phun hơi và đế ép như bàn ùi thông thường sẽ có khả năng xử lý tốt các nếp nhăn hơn so với loại chỉ sử dụng hơi nước. Ngoài ra, đặc điểm kích thước nhỏ gọn và lượng hơi nước hạn chế của máy phù hợp cho những ai chỉ cần ủi ít quần áo hoặc muốn xử lý sơ trước khi ra ngoài.


Ngoài ra, để làm phẳng và mở rộng phạm vi xử lý những nếp nhăn một cách hiệu quả, hãy chọn những sản phẩm bàn ủi cầm tay có thiết kế nhiều lỗ phun với lượng hơi từ 10g/phút trở lên. Hơi nước càng mạnh thời gian ủi càng nhanh phẳng, các nếp nhăn cũng được xử lý tối ưu hơn rất nhiều.


Nếu muốn ủi kỹ lượng quần áo lớn. bạn cũng nên kiểm tra thời gian sử dụng liên tục khi châm đầy nước.

2

Ưu Tiên Các Thiết Kế Dễ Sử Dụng Mà Không Gây Mỏi

Có những phần sẽ ảnh hưởng đến tính tiện lợi trong sử dụng mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn bàn ủi.

Nên Chọn Loại Tự Động Phun Hơi Nước Mà Không Cần Bấm Giữ

Nên Chọn Loại Tự Động Phun Hơi Nước Mà Không Cần Bấm Giữ

Một số bàn ùi hoạt động theo cơ chế bạn phải bấm giữ nút thì mới có hơi nước, rất bất tiện nếu phải ủi một lượng lớn quần áo.  Việc nhấn giữ lâu nút nguồn của bàn ủi sẽ làm cho tay bạn bị mỏi, nhất là khi phải ủi nhiều quần áo. 


Nếu có thể, mybest gợi ý bạn nên chọn loại bấm một lần, sau khi dùng chỉ cần bấm tắt chứ không cần vừa giữ vừa ủi, vừa tiết kiệm sức vừa không bị mỏi tay, cực kỳ tiện lợi. 

Kiểm Tra Khối Lượng Tổng Của Bàn Ủi Sau Khi Cho Nước Vào

Kiểm Tra Khối Lượng Tổng Của Bàn Ủi Sau Khi Cho Nước Vào

Khi chọn mua bàn ủi hơi nước cầm tay thì ngoài khối lượng của máy, bạn cũng cần kiểm tra về độ nặng sau khi đã cho nước vào bình chứa tích hợp bên trong.


Dung tích cơ bản của ngăn chứa nước có thể dao động khoảng 70 - 300ml. Nếu gia đình có nhiều hơn 1 thành viên, dung tích trên 200ml, có khả năng ủi 1 - 3 bộ quần áo hoặc 3 - 4 áo là ổn, ngược lại nếu bạn sống một mình, loại dưới 200ml là tối ưu.


Bạn có thể ước tính khối lượng bàn ủi hơi nước tổng bằng cách lấy số kg của máy + 0.1kg. Việc xác nhận thông số này rõ ràng giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với lực tay của mình, nếu chọn loại có thiết kế gọn nhẹ, khi sử dụng bạn không cần phải dùng lực nhiều gây mỏi tay.

3

Kiểm Tra Các Tính Năng Tiện Lợi Được Tích Hợp

Ngoài tính năng chính là loại bỏ nếp nhăn, trên thị trường cũng có những loại bàn ủi hơi nước cầm tay được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng khác như điều chỉnh độ nóng, tự động tắt, v.v. Nếu trên trang chủ nhà sản xuất không giới thiệu rõ về các tính năng này thì bạn hãy hỏi tư vấn viên, người bán nhé hoặc tham khảo chọn mua các sản phẩm từ nước ngoài nhé.

Loại Có Dây Xử Lý Nhiều Quần Áo, Không Dây Dễ Sử Dụng

Loại Có Dây Xử Lý Nhiều Quần Áo, Không Dây Dễ Sử Dụng

Loại bàn ủi không dây có ưu điểm ít gây cản trở và dễ sử dụng nhưng cần phải sạc pin trước khi dùng và không khá phổ biến tại Việt Nam. Ngược lại bàn ủi có dây cho phép bạn dùng liên tục, là phẳng một số lượng lớn quần áo trong khoảng thời gian dài.

Hạn Chế Tai Nạn Với Tính Năng Tự Động Tắt (Auto Off)

Hạn Chế Tai Nạn Với Tính Năng Tự Động Tắt (Auto Off)

Do sở hữu hình dạng khác biệt so với các loại thông thường, bạn cần chú tình trạng của bàn ủi trong khoảng thời gian đang giữ hơi nóng. Đó là lý do tính năng tự động tắt chính là "giải pháp cứu nguy" để tránh xảy ra các tai nạn như bỏng, hư hại quần áo, v.v. 

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Tính năng tự động tắt thường sẽ ngắt nguồn điện sau 10 phút khi bạn dựng đứng bàn ủi lên và 1 phút khi bạn đặt máy hướng xuống mặt phẳng.


Tuy ai cũng biết rằng cần phải rút bàn ủi ra khỏi ổ cắm và để cho nguội sau khi sử dụng nhưng vào những lúc vội vàng thì vẫn có thể xảy ra tình trạng để quên. Đó là lý do bạn nên chọn các sản phẩm được tích hợp tính năng tự động tắt.

Tính Năng Ngăn Rỉ Nước Tránh Nhỏ Xuống Quần Áo

Tính Năng Ngăn Rỉ Nước Tránh Nhỏ Xuống Quần Áo

Nhược điểm của bàn ủi hơi nước có lẽ là dễ xảy ra tình trạng nước nhỏ giọt xuống quần áo trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân là do cơ chế sử dụng nước để tạo ra hơi nóng và phần nước đọng lại sẽ bị rỉ ra ngoài. Và một số sản phẩm gần đây đã được tích hợp thêm tính năng "chống rò rỉ", đặc biệt là đối với kiểu bàn ủi chuyên về hơi nước.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Việc rỉ nước không chỉ làm ướt quần áo mà còn có thể làm chập mạch hay thậm chí gây nguy hiểm đến người sử dụng. Vì thế, tính năng "chống rỉ nước" cũng là một trong các biện pháp đảm bảo an toàn.

4

Chọn Thương Hiệu Uy Tín, Xuất Xứ Rõ Ràng Để Đảm Bảo An Toàn Và Chất Lượng

Khi mua bàn ủi hơi nước cầm tay nói riêng và đồ điện nói chung, thương hiệu uy tín và xuất xứ rõ ràng là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Sản phẩm chính hãng, có bảo hành sẽ an toàn hơn rất nhiều trong trường hợp máy bị lỗi, hỏng hay chập mạch. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như Phillips, Xiaomi, Lock & Lock v.v..

Philips Có Tốc Độ Ủi Phẳng Quần Áo Nhanh, Dành Cho Người Bận Rộn

Philips Có Tốc Độ Ủi Phẳng Quần Áo Nhanh, Dành Cho Người Bận Rộn
Nguồn: philips.com.vn

Là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Hà Lan, bàn ủi hơi nước cầm tay Philips có tốc độ ủi quần áo nhanh, hơi nước mạnh, an toàn với mọi loại vải. Thêm nữa, hầu hết các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đượcc trang bị chức năng diệt khuẩn đến 99,99%. Nếu bạn là người bận rộn, thường xuyên đi du lịch, công tác thì Philips là thương hiệu rất đáng cân nhắc.


Tất cả các sản phẩm bàn ủi hơi nước Philips được các Viện nghiên cứu chuyên ngành dệt như Woolmark, IWTO, DWI thông qua, đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

Người Quan Tâm Đến Thẩm Mỹ Và Công Năng, Xiaomi Là Thương Hiệu Thích Hợp

Người Quan Tâm Đến Thẩm Mỹ Và Công Năng, Xiaomi Là Thương Hiệu Thích Hợp
Nguồn: deerma.com.vn

Xiaomi là thương hiệu không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm đến từ thương hiệu chất lượng của Trung Quốc này chinh phục được nhiều khách hàng bởi thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và công năng đa dạng. 


Khả năng làm nóng nhanh, hơi nước mạnh, giá thành hợp lý, đi kèm chân đế nên bạn không cần tìm giá đỡ đặt lên, có thể gập gọn bỏ vào túi mang theo tiện lợi là những ưu điểm của bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi mà bạn không thể bỏ qua.


Tuy nhiên, hầu như các sản phẩm của Xiaomi đều có phích cắm 3 chấu nên bạn cần thiết bị chuyển đổi thành 2 chấu mới có thể sử dụng tại Việt Nam.

Lock & Lock Phù Hợp Với Những Ai Ưu Tiên Sản Phẩm Có Dung Tích Lớn

Lock & Lock Phù Hợp Với Những Ai Ưu Tiên Sản Phẩm Có Dung Tích Lớn
Nguồn: tiki.vn

Là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Hàn Quốc, các sản phẩm của Lock & Lock được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng lẫn thiết kế. 


Bàn ủi hơi nước cầm tay Lock & Lock sang trọng, nhiều chức năng diệt khuẩn, dung tích bình nước khá lớn, đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng. Thêm nữa, chất liệu nhựa ABS cao cấp thân thiện môi trường cũng là ưu điểm của các dòng bàn ủi hơi nước cầm tay Lock & Lock.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là bảng xếp hạng 10 bàn ủi hơi nước cầm tay được nhiều người yêu thích và tin dùng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Công suất
Kích thước
Khối lượng
Dung tích ngăn chứa nước
Lượng hơi nước
Tính năng phun hơi nước
Dây nguồn
Các tính năng khác
Phụ kiện đi kèm
1

Ariete

Bàn Ủi Du Lịch Hơi Nước Cầm Tay Ariete 6246

Ariete  Bàn Ủi Du Lịch Hơi Nước Cầm Tay Ariete  1

Từ 1.100.000 VNĐ

Tương đối cao

Bàn Ủi 2 Trong 1 Với Thiết Kế Xoay 180°

Kết hợp

1000 W

22 x 11,5 x 13 cm

1,18 kg

180 mL

18 g/phút

Nút tự động

Điều chỉnh nhiệt độ

Đế ép kim loại, bàn chải

2

Philips

Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Cầm Tay PhilipsGC350

Philips Bàn Ủi Hơi Nước Đứng Cầm Tay Philips 1

Từ 1.100.000 VNĐ

Tương đối cao

Chế Độ Bơm Hơi Điện Tử, Ứng Dụng Được Cho Nhiều Loại Vải

Chỉ dùng hơi nước

1000 W

15 x 38 x 12,8 cm

Không rõ

70 mL

20 g/phút

Nhấn giữ

Auto off

Bàn chải

3

Tefal

Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay TefalDT3030E0

Tefal  Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay Tefal 1

Từ 750.000 VNĐ

Trung bình

Linh Hoạt Với Dây Nguồn Dài, Đầu Máy Bằng Nhựa Nhẹ

Chỉ dùng hơi nước

1300 W

20,5 x 25 x 15,7 cm

1,573 kg

120 mL

16 g/phút

Nhấn giữ

Auto off

Bàn chải vải, ca đong nước

4

Xiaomi

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay DeermaDEM-HS200

Xiaomi Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Deerma 1

Từ 827.000 VNĐ

Trung bình

Cơ Chế Tự Ngưng Hoạt Động Khi Hết Nước

Kết hợp

1000 W

28,4 x 13,3 x 16 cm

0,95 kg

110 mL

15 ± 4 g/phút

Nút tự động

Điều chỉnh nhiệt độ, auto off, chống khô

Đế ủi kim loại

5

Phillips

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay PhillipsSTH3020

Phillips Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Phillips 1

Từ 1.144.000 VNĐ

Tương đối cao

Nâng Cao Hiệu Quả Ủi Nhờ Mặt Đế Kim Loại

Chỉ dùng hơi nước

1000 W

Không rõ

Không rõ

120 mL

20 g/phút

Nút tự động

Không rõ

Không

6

Xiaomi

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Xiaomi ZanjiaGT-301W

Xiaomi  Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Xiaomi Zanjia 1

Từ 423.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Nghệ StreamPlus Mạnh Mẽ, 3 Lớp Bảo Vệ

Chỉ dùng hơi nước

1200 W

20,4 x 17 x 9,25 cm

0,76 kg

150 mL

22 g/phút

Nhấn giữ

Auto off

Không rõ

7

Benny

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay BennyBIS-220S

Benny  Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Benny 1

Từ 475.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bình Chứa Nước To & Đèn LED Hiển Thị Dễ Quan Sát

Chỉ dùng hơi nước

1600 W

Không rõ

Không rõ

300 mL

15 - 25 g/phút

Nhấn giữ

Không rõ

Bàn chải lông

8

Xiaomi

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Mijia Handheld Garment

Xiaomi Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Mijia Handheld Garment 1

Từ 485.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Diện Tích Mặt Ủi Lớn, Xử Lý Chất Liệu Vải Dày

Chỉ dùng hơi nước

1200 W

20,4 x 17x 9,25 cm

0,74 kg

150 mL

22 g/phút

Nhấn giữ

Không rõ

Không rõ

9

SOKANY

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Gấp Gọn SOKANY3060

SOKANY Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Gấp Gọn SOKANY 1

Từ 153.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế Gập Gọn Với 2 Kích Thước

Chỉ dùng hơi nước

1500 W

15 x 25 cm

0,62 kg

130 mL

Không rõ

Nút tự động

Điều chỉnh nhiệt độ, chống rỉ nước, auto off, tiết kiệm, chống cháy

Không rõ

10

Lock & Lock

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Lock & Lock ENI241

Lock & Lock  Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Lock & Lock  1

Từ 495.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cố Định Dễ Dàng, Tiết Kiệm Không GIan

Chỉ dùng hơi nước

1000 W

25 x 11 cm

Không rõ

260 mL

Không rõ

Nút tự động

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Ariete Bàn Ủi Du Lịch Hơi Nước Cầm Tay Ariete 6246

Bàn Ủi Du Lịch Hơi Nước Cầm Tay Ariete  1
Nguồn: ariete.net
Giá tham khảo
Từ 1.100.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.100.000 VNĐ
Tương đối cao

Bàn Ủi 2 Trong 1 Với Thiết Kế Xoay 180°

Đây là mẫu bàn ủi 2 trong 1 với thiết kế cho phép bạn tháo rời và lắp đế ép để sử dụng như bàn ủi thông thường. Sản phẩm sở hữu cơ chế xoay 180° giúp bạn có thể là quần áo trên giá treo hay đặt trên mặt phẳng một cách dễ dàng và loại bỏ các nếp nhăn triệt để. 


Bề mặt sản phẩm được làm từ gốm sứ kết hợp cùng hai phụ kiện đi kèm, vừa có thể làm phẳng, loại bỏ lông bám trên bề mặt, khử trùng và tạo những đường xếp ly trên quần công sở thật nhanh chóng.

LoạiKết hợp
Công suất1000 W
Kích thước22 x 11,5 x 13 cm
Khối lượng1,18 kg
Dung tích ngăn chứa nước180 mL
Lượng hơi nước18 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNút tự động
Dây nguồn
Các tính năng khácĐiều chỉnh nhiệt độ
Phụ kiện đi kèmĐế ép kim loại, bàn chải
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PhilipsBàn Ủi Hơi Nước Đứng Cầm Tay PhilipsGC350

Giá tham khảo
Từ 1.100.000 VNĐ
Tương đối cao

Chế Độ Bơm Hơi Điện Tử, Ứng Dụng Được Cho Nhiều Loại Vải

Sở hữu mức công suất lớn 1000W với tốc độ phun sương cao 20 g/phút, bàn ủi này có thể làm phẳng, loại bỏ các nếp nhăn khó chịu trên nhiều chất liệu quần áo. Sản phẩm có khả nặng diệt 99,99% vi khuẩn và phụ kiện bàn chải đi kèm còn hỗ trợ xử lý những loại trang phục dày hơn.

Tuy chỉ có một tốc độ phun sương duy nhất nhưng bạn có thể dễ dàng thao tác bằng một tay bằng nút điều chỉnh được thiết kế ở vị trí ngón tay dễ chạm tới. Sản phẩm nhỏ gọn phù hợp để bạn mang theo trong các chuyến công tác, du lịch, v.v.
LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1000 W
Kích thước15 x 38 x 12,8 cm
Khối lượngKhông rõ
Dung tích ngăn chứa nước70 mL
Lượng hơi nước20 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNhấn giữ
Dây nguồn
Các tính năng khácAuto off
Phụ kiện đi kèmBàn chải
Hiển thị tất cả
No.3

Tefal Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay TefalDT3030E0

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Trung bình

Linh Hoạt Với Dây Nguồn Dài, Đầu Máy Bằng Nhựa Nhẹ

Đây là loại bàn là chỉ sử dụng hơi nước, phù hợp với mọi loại chất liệu. Thiết kế gấp gọn tiện lợi của sản phẩm cho phép bạn dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Công suất mạnh lên tới 1300W lẫn lượng hơi phun đạt mức 16g / phút đem đến tốc độ là phẳng quần áo nhanh chóng.


Ngoài ra, dây nguồn dài 2.6m hạn chế gây khó khăn trong việc chọn vị trí để ủi phẳng quần áo. Sản phẩm được trang bị kèm bàn chải chuyên dụng để loại bỏ lông trên quần áo.

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1300 W
Kích thước20,5 x 25 x 15,7 cm
Khối lượng1,573 kg
Dung tích ngăn chứa nước120 mL
Lượng hơi nước16 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNhấn giữ
Dây nguồn
Các tính năng khácAuto off
Phụ kiện đi kèmBàn chải vải, ca đong nước
Hiển thị tất cả
No.4

XiaomiBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay DeermaDEM-HS200

Giá tham khảo
Từ 827.000 VNĐ
Trung bình

Cơ Chế Tự Ngưng Hoạt Động Khi Hết Nước

Đây là mẫu máy được thiết kế thông minh, hiện đại với thao tác điều chỉnh đơn giản để thay đổi giữa 2 chế độ ủi thường bằng đế ép kim loại và ủi hơi nước với khoảng 15g / phút hơi.


Sản phẩm được trang bị hộp đựng có nắp chụp tiện lợi, hỗ trợ bảo quản và giữ mọi thứ luôn gọn dàng. Bàn ủi Deerma DEM-HS200 có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%, không chỉ làm phẳng mà còn giữ mọi quần áo của bạn luôn sạch sẽ. Đặc biệt, máy được tích hợp chế độ tự động tắt khi hết nước, tránh khô.

LoạiKết hợp
Công suất1000 W
Kích thước28,4 x 13,3 x 16 cm
Khối lượng0,95 kg
Dung tích ngăn chứa nước110 mL
Lượng hơi nước15 ± 4 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNút tự động
Dây nguồn
Các tính năng khácĐiều chỉnh nhiệt độ, auto off, chống khô
Phụ kiện đi kèmĐế ủi kim loại
Hiển thị tất cả
No.5

PhillipsBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay PhillipsSTH3020

Giá tham khảo
Từ 1.144.000 VNĐ
Tương đối cao

Nâng Cao Hiệu Quả Ủi Nhờ Mặt Đế Kim Loại

Chiếc bàn ủi Philips STH3020 có ngăn chứa 120ml nước, khởi động và làm nóng chỉ trong 30 giây, cùng với đó là thiết kế rất nhỏ gọn chắc hẳn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời không chỉ có thể dùng tại nhà mà còn cho cả những chuyến du lịch của bạn.


Bàn ủi có mặt đế ủi được làm từ kim loại nhằm nâng cao hiệu quả là ủi. Ngoài ra, khi là ủi hơi nước còn có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, loại bỏ được mùi hôi. Tính năng ưu việt này hẳn là rất tiện lợi cho những người đi công tác hay du lịch lâu ngày, không có nhiều cơ hội để giặt quần áo.

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1000 W
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Dung tích ngăn chứa nước120 mL
Lượng hơi nước20 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNút tự động
Dây nguồn
Các tính năng khácKhông rõ
Phụ kiện đi kèmKhông
Hiển thị tất cả
No.6

Xiaomi Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Xiaomi ZanjiaGT-301W

Giá tham khảo
Từ 423.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Nghệ StreamPlus Mạnh Mẽ, 3 Lớp Bảo Vệ

Sản phẩm được thiết kế tối giản mọi chi tiết cho phép bạn điều khiển máy chỉ thông qua 1 nút bấm duy nhất, rất dễ sử dụng dành cho người không có nhiều kinh nghiệm là ủi.


Bàn ủi Zanjia GT-301W có lưu lượng hơi nước khá cao lên đến 22g /  phút, giúp gia tăng tốc độ làm phẳng và đem lại hiệu quả. Máy sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm để vận hành liên tục và ổn định. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các cơ chế bảo vệ như điều khiển nhiệt độ, bảo vệ cầu chì và tự động ngắt điện khi vượt quá 140°C.

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1200 W
Kích thước20,4 x 17 x 9,25 cm
Khối lượng0,76 kg
Dung tích ngăn chứa nước150 mL
Lượng hơi nước22 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNhấn giữ
Dây nguồn
Các tính năng khácAuto off
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Benny Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay BennyBIS-220S

Giá tham khảo
Từ 475.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bình Chứa Nước To & Đèn LED Hiển Thị Dễ Quan Sát

Bàn ủi có bình chứa nước lớn 300ml, cho phép làm phẳng quần áo liên tục trong thời gian dài. Bạn có thể thay đổi lưu lượng hơi nước từ 15g đến 25g / phút tuỳ theo loại chất liệu và tốc độ làm phẳng mong muốn.


Phần sau thân máy được bố trí hệ thống điều khiển bằng đèn LED trực quan, cho phép bạn theo dõi từng chế độ phun hơi. Bề mặt ủi có phủ sơn ceramic giúp chống đóng cặn hiệu quả sau một thời gian sử dụng. Bàn chải lông được trang bị đi kèm, hỗ trợ làm sạch bề mặt vải để bạn có thể tự tin với bộ trang phục của mình.

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1600 W
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Dung tích ngăn chứa nước300 mL
Lượng hơi nước15 - 25 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNhấn giữ
Dây nguồn
Các tính năng khácKhông rõ
Phụ kiện đi kèmBàn chải lông
Hiển thị tất cả
No.8

XiaomiBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Mijia Handheld Garment

Giá tham khảo
Từ 485.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Diện Tích Mặt Ủi Lớn, Xử Lý Chất Liệu Vải Dày

Thêm một sản phẩm nữa của Xiaomi được thiết kế với chân cố định để bạn có thể dựng thẳng bàn ủi. Bạn có thể ứng dụng sản phẩm để xử lý những chất liệu dày như quần áo mùa đông nhờ diện tích bề mặt ủi được mở rộng lên đến 150% cùng lực hơi nước với mức áp suất 0,5bar mạnh mẽ, giúp loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả hơn.


Sản phẩm có khối lượng chỉ 740g phù hợp với người có lực tay yếu hay phụ nữ. Mọi thao tác đểu được thực hiển chỉ trong một nút bấm, dễ sử dụng.

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1200 W
Kích thước20,4 x 17x 9,25 cm
Khối lượng0,74 kg
Dung tích ngăn chứa nước150 mL
Lượng hơi nước22 g/phút
Tính năng phun hơi nướcNhấn giữ
Dây nguồn
Các tính năng khácKhông rõ
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

SOKANYBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Gấp Gọn SOKANY3060

Giá tham khảo
Từ 153.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế Gập Gọn Với 2 Kích Thước

Sản phẩm được thiết kế có thể gập gọn như một chiếc máy sấy thông thường với 2 kích cỡ lớn nhỏ để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, dành cho những ai cần đem theo mỗi khi đi công tác.


Bộ phận bình chứa nước được bố trí phía trước, cho phép bạn tháo lắp và bổ sung nước ngay khi cần một cách dễ dàng. Tuy nhiên, dung tích bình chứa nước chỉ 130ml, không phù hợp với nhu cầu cần là ủi nhiều quần áo. 

LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1500 W
Kích thước15 x 25 cm
Khối lượng0,62 kg
Dung tích ngăn chứa nước130 mL
Lượng hơi nướcKhông rõ
Tính năng phun hơi nướcNút tự động
Dây nguồn
Các tính năng khácĐiều chỉnh nhiệt độ, chống rỉ nước, auto off, tiết kiệm, chống cháy
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Lock & Lock Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Lock & Lock ENI241

Giá tham khảo
Từ 495.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cố Định Dễ Dàng, Tiết Kiệm Không GIan

Bàn ủi Lock & Lock ENI241 với ngăn chứa có thể tháo rời cùng mức dung tích đến 260ml nước, đáp ứng nhu cầu chăm sóc áo quần của cả gia đình mà không cần phải đi thêm nước liên tục.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và PC cao cấp sở hữu khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chức năng chống bám cặn vôi nước, giữ cho hơi nước khi phun lên quần áo luôn sạch sẽ, chống vi khuẩn hiệu quả.
LoạiChỉ dùng hơi nước
Công suất1000 W
Kích thước25 x 11 cm
Khối lượngKhông rõ
Dung tích ngăn chứa nước260 mL
Lượng hơi nướcKhông rõ
Tính năng phun hơi nướcNút tự động
Dây nguồn
Các tính năng khácKhông rõ
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Hiển thị tất cả

Cách Sử Dụng Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Hiệu Quả

Để có thể là ủi quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, hãy lưu ý các mẹo sau đây.

Linh Hoạt Thay Đổi Cách Là Quần Áo Theo Loại Bàn Ủi

Linh Hoạt Thay Đổi Cách Là Quần Áo Theo Loại Bàn Ủi

Mỗi loại bàn ủi hơi nước cầm tay sẽ có cách sử dụng khác nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất:


  • Bàn ủi chỉ sử dụng hơi nước: vừa ủi vừa kéo căng phần vải bị nhăn với một lực vừa phải tránh làm hỏng áo làm bằng chất liệu như dệt kim, thun. Ngoài ra, đối với các chất liệu mỏng thì nên đặt bàn ủi cách xa 3cm

  • Bàn ủi kết hợp hơi nước và đế ép phẳng: phải dùng găng tay chịu nhiệt, sau đó cố định áo quần trên mặt phẳng, miết các nếp nhăn và ủi tùy theo kiểu quần áo, dáng cổ, viền áo.

Điều Chỉnh Độ Nóng Cho Phù Hợp Với Chất Liệu Quần Áo

Điều Chỉnh Độ Nóng Cho Phù Hợp Với Chất Liệu Quần Áo

Nếu bạn muốn sử dụng bàn ủi cho tất cả quần áo với chất liệu khác nhau, hãy chọn sản phẩm có tính năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhằm tránh làm hư vải mà vẫn có thể xử lý các vết nhăn một cách tốt nhất. 


  • 80 - 120°C: lụa, chất liệu nguồn gốc tự nhiên
  • 140 - 160°C: sợi rayon, polyester
  • 180 - 200°C: bông, vải lanh
Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Tuy trên thị trường sẽ có nhiều loại sản phẩm với các mức thay đổi nhiệt độ như Thấp - Trung Bình - Cao, nhưng tốt nhất bạn hãy chọn loại bàn ủi hơi nước cầm tay có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ phù hợp với chất liệu vải.

Một Số Loại Bàn Ủi Khác Để Bạn Tham Khảo Thêm

Dưới đây là một số loại sản phẩm mà bạn có thể tham khảo chọn mua để sử dụng với các chất liệu mà bàn ủi hơi nước không thể xử lý tốt như áo sơ mi có chất liệu 100% cotton, v.v.

Top 5 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Tốt Nhất

1: Ariete Bàn Ủi Du Lịch Hơi Nước Cầm Tay Ariete 6246

2: PhilipsBàn Ủi Hơi Nước Đứng Cầm Tay PhilipsGC350

3: Tefal Bàn Là Hơi Nước Cầm Tay TefalDT3030E0

4: XiaomiBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay DeermaDEM-HS200

5: PhillipsBàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay PhillipsSTH3020

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Gia Đình
  4. [2024] Top 10 Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.