mybest
Sneaker - Giày Thể Thao

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

“Sneaker” đã tạo ra một sự bùng nổ trong thị trường giày không thể ngờ. Adidas – một trong các thương hiệu sản xuất giày thời bấy giờ đã trở nên nổi tiếng khi cho ra đời mẫu sneaker tennis đầu tiên vào năm 1931. Adidas được chứng nhận bởi Guinness là thương hiệu sản xuất sneaker tốt nhất thế giới dành cho các siêu sao, cũng như đàn ông và phụ nữ với thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú.

Giày Sneaker Adidas có nhiều hình dạng khác nhau từ kiểu cổ thấp, cổ cao và trượt. Đâu sẽ là mẫu giày Adidas phù hợp với phong cách riêng của bạn? Trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu những điểm cần lưu ý khi chọn mua một đôi giày sneaker Adidas. Top 9 những mẫu sneaker Adidas được yêu thích nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết. Hãy cùng chúng toi chọn ra đôi giày độc đáo và phù hợp với bạn nhất.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Giày Adidas

Có 4 điểm mà bạn cần lưu ý khi chọn giày Adidas.

1

Chọn Model Giày Phù Hợp

Trải qua khoảng thời gian khá dài, những thiết kế nguyên gốc từ Sneaker Adidas đã được nhiều người dùng yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những đặc trưng của từng model giày để hiểu rõ hơn.

Nhắc Đến Giày Adidas Trắng, Không Thể Không Nhắc Đến “Stance Smith”

Nhắc Đến Giày Adidas Trắng, Không Thể Không Nhắc Đến “Stance Smith”
Nguồn: shop.adidas.jp

Nếu nói về sneaker adidas thì không thể không nhắc đến Stan Smith. Những ai đang tìm kiếm sự đơn giản hãy lựa chọn Stan Smith. Thiết kế của Stan Smith không bao gồm họa tiết 3 đường kẻ ở 2 bên mặt giày, một trong các đặc trưng của thương hiệu Adidas.


Nhưng chính điều đó đã tạo nên sự phong cách cho người sử dụng, đồng thời dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Mẫu giày này trở thành niềm tự hào của Adidas khi là một trong những đôi sneaker màu trắng được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất.


Giày được thiết kế các lỗ nhỏ trên mặt giày có chức năng thông khí làm thoáng giày và đây cũng là một điểm cộng giúp cho việc làm sạch chất liệu da trở nên dễ dàng hơn. Stance Miss có thiết kế đế cao gọi là Ortholite đảm bảo cho giày luôn được sạch

Adidas Superstar: Mẫu Giày Điển Hình Của Adidas

Thiết kế này cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng sneaker Adidas với họa tiết ba vạch nổi bật. Dòng Superstar được sản xuất vào những năm 1960, có kiểu dáng tương tự sneaker, sản phẩm đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ. Đây là mẫu giày được khuyến khích dành cho những ai muốn lấy sneaker làm điểm nhấn cho trong phục.


Các thiết kế gần đây đã được thương hiệu hoàn thiện để trở nên sành điệu hơn nhờ vào việc sử dụng các vật liệu với một line trên phần da bọc tại vị trí ngón chân phía trên gọi là “Sheltou”. Thiết kế này tạo nên sự ấn tượng hơn là dòng Stance Miss thông thường.

Adidas Campus: Đặc Trưng với Chất Liệu Da Suede (Da Lộn)

Phần viền được làm từ da lộn (da suede) vô cùng thích hợp với những ai yêu thích cảm giác mạnh mẽ, cổ điển của các đôi sneaker. Adidas Campus được làm từ chất liệu da lộn nên nó dễ vệ sinh hơn da thông thường, nhưng bạn vẫn cần phải chú ý cẩn thận khi đi mưa.


Chất liệu da lộn tạo nên sự thoải mái rất mềm mại và êm ái cho đôi bàn chân của bạn. Do đó, đôi chân sẽ trở nên ít mệt mỏi hơn ngay cả khi phải đi lại trong một thời gian dài.

Adidas Country: Dòng Sneaker Đặc Trưng Với Thiết Kế Silhouette

Country mang lại cảm giác cổ điển nhất trong số các mẫu sneaker Adidas. Ban đầu, đây là một thiết kế được bán dưới dạng giày đeo chéo, do đó phần ngón chân được nâng lên một chút để có thể dễ dàng đi lại trên đường khi gặp thời tiết xấu. Ngoài ra, dòng giày Country cũng rất mềm mại và thoải mái khi mang.

Adidas Gazelle: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Để Đi Vào Mùa Thu Đông

Gazelle là mẫu giày được nhiều người thích bởi hình dáng thanh mảnh. Khác với những đôi giày trên, Gazelle có thiết kế đơn giản, hướng đến những người dùng không cần đến sự nổi bật. Thiết kế này có thể giúp bạn phối hợp được với nhiều loại trang phục, nhưng đặc biệt phù hợp với trang phục mùa thu đông.

Gazelle có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng cơ bản là chất liệu da lộn, có nhiều đường kẻ có màu trắng.

2

Chọn Giày Dựa Trên Màu Sắc Mà Bạn Yêu Thích

Tiếp theo, hãy chú ý đến màu sắc của đôi giày. Màu sắc của đôi giày có thể thể hiện được phần nào tính cách của người mang, vì vậy hãy đặc biệt chú ý đến màu sắc.


Đặc biệt, hãy lưu ý đến màu sắc của ba sọc chéo. Ba sọc chéo chính là điểm nhần của giày Adidas. Khi mang vào, ấn tượng của người nhìn vào và cả bạn sẽ là rất khác nhau tùy theo sự phối hợp giữa màu chủ đạo và mau của ba sọc chéo. Thế nên hãy chọn một combo phối hợp màu mà bạn cảm thấy vừa mắt nhất.

3

Chú Ý Đến Kiểu Dáng Của Phần Có Thể Tháo Rời

Phần tháo rời là một điểm mà bạn không thể bỏ qua và cần kiểm tra thật kĩ, do đây có thể là yếu tố tạo nên sự ấn tượng khi bạn mang giày.


Trong thời gian gần đây, thiết kế dây giày Velcro đang dần trở nên phổ biến. Đây là một gợi ý cho những người muốn hướng sự chú ý về phía dưới chân, mang lại ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế này cũng rất dễ để buộc và tháo.


Mặt khác, nếu bạn muốn làm cho vẻ ngoài của đôi chân mình trở nên mới mẻ hơn, nên sử dụng loại giày slip-on đơn giản. Mẫu này được khá nhiều phụ nữ lựa chọn vì khi mang, giày sẽ tạo ra hiệu ứng làm cho chân trở nên mềm mại hơn.

4

Kiểm Tra Độ Cao Của Cổ Giày

Những người lựa chọn giày dựa trên thiết kế nên kiểm tra độ dài của cổ giày. Hầu hết các thiết kế phổ biến với kiểu cắt thấp. Chi tiết này khá phù hợp với bất kỳ phong cách nào, nhưng nếu bạn muốn có cá tính hơn, cổ giày tầm ở mức trung bình cũng là một gợi ý không thể bỏ qua.

5

Chọn Giày Lớn Hơn 1 Size Sẽ Thoải Mái Hơn!

Chọn Giày Lớn Hơn 1 Size Sẽ Thoải Mái Hơn!

Đặc biệt khi bạn mua sneaker trên mạng, kích thước giày luôn là một điểm khó biết chính xác và làm người mua bất an. Đối với sneaker Adidas, bạn có thể chọn kích cỡ lớn hơn 0,5 đến 1 cm so với kích thước bạn mang thông thường và điều chỉnh lại bằng dây cho phù hợp với chân bạn.


Theo mybest, bạn nên chọn size lớn hơn so với kích cỡ của giày thông thường. Đặc biệt đối với mẫu giày Stan Smith và Super Star, hai mẫu giày này thường mang lại cảm giác khá khít khi bạn chọn mua size vừa chân với bạn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Giày Sneaker Adidas tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 9 những đôi sneaker Adidas được nhiều người dùng yêu thích, không chỉ với phong cách trẻ trung năng động mà còn là sự bền bỉ vượt trội.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

Adidas

Giày Adidas Stan Smith

Adidas  Giày Adidas Stan Smith 1

Từ 1.650.000 VNĐ

Trung bình

Đôi Giày Bán Chạy Được Ghi Nhận Kỉ Lục Guinness

2

Adidas

Giày Adidas Super Star Slip On

Adidas  Giày Adidas Super Star Slip On 1

Từ 1.650.000 VNĐ

Trung bình

Xỏ Giày Nhanh Chóng, Tiện Lợi Với Mẫu Giày Slip On!

3

Adidas

Giày Adidas Gazelle

Adidas  Giày Adidas Gazelle 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế Cổ Điển Đơn Giản Dễ Phối Đồ

4

Adidas

Giày Adidas VS Advantage Clean

Adidas Giày Adidas VS Advantage Clean  1

Từ 2.390.000 VNĐ

Tương đối cao

Màu Trắng Đơn Giản Nhưng Ấn Tượng, Dễ Dàng Làm Sạch

5

Adidas

Giày Adidas Alphabounce Em

 Adidas  Giày Adidas Alphabounce Em 1

Từ 3.690.000 VNĐ

Cao

Vận Động Linh Hoạt Và Chuyên Nghiệp

6

Adidas

Giày Adidas UltraBoost 20

Adidas  Giày Adidas UltraBoost 20 1

Từ 1.700.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Thiết Kế Ấn Tượng, Gót Elastane Mềm Mại

7

Adidas

Giày Adidas Questar Ride

Adidas  Giày Adidas Questar Ride  1

Từ 1.800.000 VNĐ

Trung bình

Mềm Mại Dễ Chịu Khi Vận Động, Không Bí Chân

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Adidas Giày Adidas Stan Smith

 Giày Adidas Stan Smith 1
Nguồn: adidas.com
 Giày Adidas Stan Smith 2
Nguồn: adidas.com
 Giày Adidas Stan Smith 3
Nguồn: adidas.com
 Giày Adidas Stan Smith 4
Nguồn: adidas.com
Giá tham khảo
Từ 1.650.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.650.000 VNĐ
Trung bình

Đôi Giày Bán Chạy Được Ghi Nhận Kỉ Lục Guinness

Là đôi giày cổ thấp sở hữu thiết kế được đánh giá là đơn giản nhất mọi thời đại và được mệnh danh là đôi giày huyền thoại của nhà Adidas. Với form giày đậm chất Stan Smith quen thuộc, sản phẩm nổi bật bởi phần màu xanh và logo ba lá nguyên bản của Adidas. Với sự đơn giản của mình, Stan Smith phù hợp với hầu hết tất cả mọi người dù bạn là nam hay nữ, người lớn hay trẻ em.

Nếu bạn cẩn thận khi sử dụng, đôi giày này có thể đồng hành cùng bạn lên đến vài năm. Chất liệu êm ái và thiết kế trang nhã, không quá khó hiểu khi đây là mẫu giày luôn được giới thời trang quốc tế lựa chọn. 
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Adidas Giày Adidas Super Star Slip On

Giá tham khảo
Từ 1.650.000 VNĐ
Trung bình

Xỏ Giày Nhanh Chóng, Tiện Lợi Với Mẫu Giày Slip On!

Nếu bạn không thích kiểu thắt dây của những đôi giày truyền thống, hãy thử trải nghiệm một đôi Adidas theo phong cách Slip On. Ra mắt đầu tiên vào năm 1980 và được biết đến như đôi giày thấp bằng da đầu tiên của B-ball, đây là mẫu giày sở hữu thiết kế độc đáo với hai dây đai dệt rộng, bó chéo nhau thay cho chỗ thắt dây giày thông thường.

Phần ngón chân vẫn là lớp cao su bảo vệ theo phong cách cổ điển nhà Adidas. Đây là dòng giày được định hướng theo phong cách siêu sao và chú trọng đến sự thoáng khí cho người dùng khi mang. Phần mặt đế được thiết kế hệ thống vân chống trượt, an toàn khi di chuyển nhanh trên bề mặt ẩm ướt.
No.3

Adidas Giày Adidas Gazelle

Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế Cổ Điển Đơn Giản Dễ Phối Đồ

Được ra đời từ năm 1991, mẫu giày được người dùng ưa thích khi giữ nguyên được sự đơn giản, nét thanh lịch và cổ điển nguyên mẫu. Lớp lót da tổng hợp được sử dụng mang đến sự thoải mái khi mang. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần jeans. Nếu bạn sống ở vùng có khí hậu khá lạnh, hãy thử cảm nhận cảm giác ấm áp mà đôi giày mang lại.

Thiết kế tối giản, phù hợp với mọi người, dễ phối đồ. Tuy nhiên, phần đế khá cao và chất liệu dễ bám bẩn nếu bạn sử dụng trong môi trường nhiều bụi. Chất liệu da khá khó vệ sinh nhưng nếu bạn cần một đôi giày cho mùa thu đông thì đây vẫn là sự lựa chọn khó cưỡng cả về mức giá, thiết kế lẫn sự thoải mái khi mang.
No.4

AdidasGiày Adidas VS Advantage Clean

Giá tham khảo
Từ 2.390.000 VNĐ
Tương đối cao

Màu Trắng Đơn Giản Nhưng Ấn Tượng, Dễ Dàng Làm Sạch

Hướng đến những người theo phong cách tối giản với thân và đế giày cùng một màu trắng, hai bên thân giày là 3 sọc logo được đục lỗ tinh tế, trang nhã, hợp thời trang. Sở hữu thiết kế thon dài, ôm chân, tạo cảm giác gọn gàng cho người mang.

Với gam màu trắng tối giản, giày sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều sự kiện hằng ngày, vừa thích hợp để đi chơi nhưng cũng đủ độ lịch sự để đi học, đi làm. Bạn cũng không cần phải lo ngại sự vấy bẩn từ bùn đất, vì chất liệu da được sử dụng trên sản phẩm dễ dàng vệ sinh và làm sạch bằng nước.
No.5

Adidas Giày Adidas Alphabounce Em

Giá tham khảo
Từ 3.690.000 VNĐ
Cao

Vận Động Linh Hoạt Và Chuyên Nghiệp

Dành cho những người chạy chuyên nghiệp, đây là đôi giày được thiết kế giúp hỗ trợ người chạy linh hoạt hơn trong các chuyển động đa chiều do với bộ đệm linh hoạt, phần đế cao và thuôn dần về ngón chân. 

Giày được trang bị lớp đệm Bounce mang đến sự thoải mái và linh hoạt cho người dùng, vô cùng ôm chân cho bạn dễ dàng vận động. Mặt đế của giày được sử dụng cao su Continental cho lực ma sát mạnh mẽ, hạn chế tối đa sự trơn trượt khi người chơi di chuyển nhanh trong điều kiện ẩm ướt. 
No.6

Adidas Giày Adidas UltraBoost 20

Giá tham khảo
Từ 1.700.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Thiết Kế Ấn Tượng, Gót Elastane Mềm Mại

Thiết kế ấn tượng với điểm nhấn nằm ở đế giày, được trang trí bằng màu sắc ánh kim rất ấn tượng, thu hút ánh nhìn người đối diện. Không những vậy, phần gót chân được trang trí phá cách, tạo thêm điểm nhấn cho đôi giày. Bộ sưu tập còn có nhiều bản phối màu khác để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.


Ngoài ra, phần thân giày làm bằng vải dệt kim giúp ôm chân tốt hơn, cùng với gót giày làm từ elastane mềm mại, nâng đỡ bước chân, kiểm soát lực trong từng bước chân khi chạm đất, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chạy

No.7

Adidas Giày Adidas Questar Ride

Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Trung bình

Mềm Mại Dễ Chịu Khi Vận Động, Không Bí Chân

Là đôi giày lý tưởng cho việc chạy bộ, bộ đệm Cloudfoam mang đến cảm giác thoải mái như “đang đi trên mây” cho người dùng kết hợp cùng phần thân giày ôm sát chân cho độ êm nhất định. Đế Ortholite thoáng khí, rất thích hợp nếu bạn sợ có mùi hôi chân khi ra mồ hôi.

Bề mặt giày được sử dụng chất liệu thoáng khí, không gây bí chân khi mang giày trong thời gian lâu. Màu sắc phối đơn giản, dễ phối đồ, làm nổi bật phong cách thời trang của bạn cũng là một nét hấp dẫn mà sản phẩm hay được lựa chọn.

Các Thương Hiệu Giày Lớn Khác

Ngoài Adidas, thị trường giày sneaker còn có rất nhiều thương hiệu lớn khác như Nike, Vans, New Balance, v.v. Hãy cùng mybest tìm hiểu thêm về các thương hiệu giày này nhé.

Top 5 Giày Adidas Tốt Nhất

1: Adidas Giày Adidas Stan Smith

2: Adidas Giày Adidas Super Star Slip On

3: Adidas Giày Adidas Gazelle

4: AdidasGiày Adidas VS Advantage Clean

5: Adidas Giày Adidas Alphabounce Em

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. Top 9 Giày Adidas tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.