mybest
Đồng Hồ Casio Giá Rẻ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Đồng hồ Casio giá rẻ đang tạo ra cơn bùng nổ, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội. Không chỉ sở hữu mức giá thấp, thiết kế thời trang, Casio còn là chiếc đồng hồ thu hút sự chú ý với chất lượng lâu dài. Đồng hồ Casio còn mang trong mình những sự khác biệt, chẳng hạn như chất liệu của dây đai hay loại mặt số, hiệu suất chống nước, v.v. Đâu sẽ là một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn?

Trong bài viết này này, mybest sẽ giải thích làm thế nào để bạn có thể chọn được một chiếc đồng hồ Casio giá rẻ tốt. Top 10 những chiếc đồng hồ Casio giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết. Trong phần nửa sau của bài viết, mybest cũng cung cấp các mẹo về cách bảo trì sản phẩm như thay pin, vì vậy bạn nên dành ra một ít thời gian để tham khảo, nó sẽ rất hữu ích đối với bạn đấy.
Cập nhật ngày 07/03/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Đồng Hồ Casio Giá Rẻ

Có nhiều loại Casio giá rẻ trên thị trường. Trong phần này tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn một chiếc đồng hồ Casio giá rẻ phù hợp nhất:
1

Chọn Kiểu Dáng Hợp Hoàn Cảnh & Phong Cách Thời Trang

Trước tiên hãy chú ý và lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với sở thích của bạn. Casio giá rẻ có thể được chia thành ba loại chính, vì vậy hãy tìm một loại phù hợp với mục đích của bạn.

Đồng Hồ Thiết Kế Tối Giản: Dễ Dàng Phối Đồ Mỗi Ngày

Đồng Hồ Thiết Kế Tối Giản: Dễ Dàng Phối Đồ Mỗi Ngày
Thiết kế tối giản trông rất gọn gàng và có thể phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Những chiếc đồng hồ nhẹ và mỏng, vừa đủ để bạn quên mất cảm giác bạn đang đeo đồng hồ.


Những chi tiết hầu hết đều được làm bằng nhựa là chủ yếu và vô cùng phong phú về màu sắc. Đây là một tính năng ưu việt của Casio giúp phù hợp với tất cả mọi người, dù bất kể giới tính nào cũng đều có thể sử dụng.

Đồng Hồ Thiết Kế Trang Nhã: Hoàn Hảo Nơi Công Sở

Đồng Hồ Thiết Kế Trang Nhã: Hoàn Hảo Nơi Công Sở
Thiết kế trang nhã, thanh lịch thể hiện sự điềm tĩnh, thật sự rất phù hợp dùng nơi công sở. Dây đai sử dụng da và kim loại, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho người dùng.


Thiết kế này vô cùng lý tưởng đối với những ai làm công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp với mọi người, chẳng hạn như dịch vụ chăm sóc khách hàng, người đại diện tham gia các cuộc trao đổi, đàm phán.

Thiết Kế Mạnh Mẽ: Thích Hợp Các Hoạt Động Thể Thao, Ngoài Trời

Thiết Kế Mạnh Mẽ: Thích Hợp Các Hoạt Động Thể Thao, Ngoài Trời
Đối với những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời và thể thao, bạn nên lựa chọn thiết kế mạnh mẽ.


Nói về Casio thì dòng G-SHOCK được xem là nổi tiếng, nhưng nhìn chung đây là dòng Casio có giá khá đắt. Chính vì vậy, đã có khá nhiều dòng sản phẩm với thiết kế tương tự được tung ra thị trường. Dòng Casio thể thao chính hãng xuất hiện mang lại phong cách hiện đại và mạnh mẽ, mang đến điểm nhấn cho người đeo.


Dây đeo có độ bền cao được làm bằng nhựa, đây được xem là một điểm mạnh trong thiết kế của dòng Casio thể thao, nó sẽ khó bị hư hỏng khi có lực tác động hơn so với da và kim loại. Bạn cũng đừng quên kiểm tra yếu tố chống thấm nước nhé!

Sở Hữu Hàng Hiếm Với Đồng Hồ Phiên Bản Quốc Tế

Sở Hữu Hàng Hiếm Với Đồng Hồ Phiên Bản Quốc Tế

Nếu bạn không muốn sở hữu những sản phẩm có thiết kế giống với số đông, các mẫu sản xuất ở nước ngoài là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Casio giá rẻ khá dễ mua, vì vậy nếu bạn mua nó tại một cửa hàng bình thường trong khu phố gần nơi bạn sống, bạn có thể “đụng hàng” với bạn bè của mình.


Nếu đó là một sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài thì trong trường hợp này sẽ có rất nhiều màu sắc và thiết kế độc đáo, hãy thử tìm những sản phẩm nhập từ nước ngoài xem sao nhé.

2

Chọn Theo Hiệu Suất Chống Thấm Nước

Chọn Theo Hiệu Suất Chống Thấm Nước
Có rất nhiều mẫu đồng hồ sở hữu tính năng chống thấm nước. Casio cũng có tính năng này với mức giá rẻ hơn so với các mẫu khác, đó cũng là lý do tại sao Casio giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Hiệu suất chống thấm nước có khá nhiều mức độ, vì vậy hãy chọn mức chống thấm phù hợp với hoàn cảnh sử dụng của bạn.


Hãy tham khảo các tiêu chuẩn sau đây:


  • Từ 5 ATM: Phù hợp các hoạt động thường ngày như rửa chén bát, đi trong trời mưa.
  • Từ 10 ATM: Phù hợp các hoạt động giải trí liên quan đến nước như câu cá, bơi lội.
  • Từ 20ATM: Phù hợp các hoạt động cần ngâm lâu dưới nước như lặn.
3

Kỹ Thuật Số Hay Kim? Chọn Cách Hiện Thời Gian Dễ Nhìn

Phương thức hiển thị thời gian trên mặt đồng hồ không chỉ giúp bạn dễ quan sát mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ đó. Cách hiển thị của đồng hồ được tóm tắt như sau.

Đồng Hồ Kỹ Thuật Số: Kiểm Tra Nhanh Thời Gian Và Ngày Tháng

Đồng Hồ Kỹ Thuật Số: Kiểm Tra Nhanh Thời Gian Và Ngày Tháng
Nguồn: casio.jp
Đối với những ai thường xuyên phải chú ý đến giờ phút, chẳng hạn như thường xuyên sử dụng xe buýt, bạn nên sử dụng loại đồng hồ kỹ thuật số. Thời gian được thể hiện bằng những con số rất thuận tiện và dễ dàng quan sát được.


Hầu hết những mẫu đồng hồ này cũng hiển thị ngày tháng hiện tại vì vậy bạn có thể lên lịch, kiểm tra,…một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đồng Hồ Kim Analog: Dễ Ước Tính Thời Gian Một Cách Trực Quan

Đồng Hồ Kim Analog: Dễ Ước Tính Thời Gian Một Cách Trực Quan
Đồng hồ analog được khuyến khích sử dụng cho những người thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô hay xe máy. Vì thời gian được chỉ định bằng kim, bạn có thể dễ dàng nắm bắt thời gian còn lại, ví dụ như có thể xác định thời gian còn lại là bao nhiêu trước khi cuộc hẹn tiếp theo diễn ra. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thời gian một cách trực quan.


Đồng hồ Casio hiển thị thời gian kiểu analog sở hữu thiết kế thể hiện sự điềm tĩnh, nó rất phù hợp với gu thời trang của người lớn.


Ngoài ra còn có mẫu đồng hồ hiển thị ngày hiện tại và ngày trong tuần theo mặt số. Trong đó các tháng nhỏ được quy định là tháng (tháng 2, 4, 6, 9, 11), bạn phải điều chỉnh thủ công, nhưng nếu bạn cảm thấy cần và phù hợp, có thể chọn loại đồng hồ này.

Chọn Phương Thức “Kết Hợp” Thuận Tiện Nếu Bạn Hay Đi Nước Ngoài

Chọn Phương Thức “Kết Hợp” Thuận Tiện Nếu Bạn Hay Đi Nước Ngoài
Một số mẫu đồng hồ được trang bị cả phương thức hiển thị kỹ thuật số và analog được khuyên dùng cho những người đi du lịch nước ngoài thường xuyên, hoặc những người có nhu cầu liên lạc với bạn bè nước ngoài ngay cả khi họ đang ở trong nước.


Ví dụ như chỉnh giờ Việt Nam theo kiểu giờ tín hiệu analog, còn giờ quốc tế hiển thị theo kiểu kĩ thuật số, nên bạn có thể dễ dàng kiểm tra chênh lệch thời gian chuẩn so với giờ địa phương là bao nhiêu.

4

Đồng Hồ Dùng Bền Hay Không? Kiểm Tra Loại Pin

Đồng hồ sử dụng pin giá rẻ của Casio thay đổi tùy thuộc vào loại pin tích hợp. Để đảm bảo nó luôn hoạt động bình thường, hãy kiểm tra pin có thể sử dụng trong vòng bao lâu, nếu sắp hết hãy ra cửa hàng để tiến hành thay mới.

Loại Pin Nút/Pin Cúc Áo: Đa Dạng Về Mẫu Mã!

Loại Pin Nút/Pin Cúc Áo: Đa Dạng Về Mẫu Mã!
Đối với những người không quá quan tâm đến những rắc rối của việc thay thế pin thường xuyên, bạn nên lựa chọn và sử dụng loại pin nút tích hợp thông thường. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ khoảng 2 đến 3 năm. Loại pin này có chủng loại khá phong phú nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại đồng hồ có thiết kế mà bạn yêu thích.


Bạn sẽ phải chi trả một khoản phí nếu bạn yêu cầu cửa hàng thay pin, nhưng nếu bạn tự mình thay thì có thể tiết kiệm được chi phí. 

Pin Có Tuổi Thọ Cao: Không Cần Thay Pin Nhiều Nhất Trong 10 Năm!

Pin Có Tuổi Thọ Cao: Không Cần Thay Pin Nhiều Nhất Trong 10 Năm!
Đối với những người muốn sử dụng pin lâu dài thì loại “pin có tuổi thọ cao” này được khuyến khích lựa chọn. Loại này có ưu điểm là dung lượng pin lớn, với thời gian lên đến 7 – 10 năm. Bạn có thể sử dụng lâu dài mà không cần thay pin mới.


Tuy nhiên, pin được tích hợp trong suốt quãng thời gian từ khi sản xuất tại nhà máy đến khi mua, vì vậy nó không chắc chắn đảm bảo cho việc sử dụng liên tục trong 10 năm. Tuy nhiên, ngay cả khi nó đã được khấu trừ, pin vẫn có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Pin Sử Dụng Năng Lượng Mặt Trời: Tiện Lợi Khi Không Cần Thay Pin

Pin Sử Dụng Năng Lượng Mặt Trời: Tiện Lợi Khi Không Cần Thay Pin

Đối với những người muốn hạn chế tối đa việc thay pin, nên sử dụng loại pin sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Việc sạc năng lượng sẽ được thực hiện tự động khi ánh sáng chiếu vào mặt đồng hồ, do đó bạn không cần phải thay pin.


Lúc này, “Tough Solar”, công nghệ chuyển năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện, chỉ có ở Casio, có thể tạo ra điện dù chỉ với một lượng ánh sáng có cường độ nhẹ như đèn huỳnh quang.


Loại này còn có một pin thứ cấp bên trong, nó hoạt động lặp lại quy trình sạc và xả. Hiệu quả sạc giảm dần theo độ tuổi của pin vì vậy hãy tìm đến cửa hàng để nhận hỗ trợ sửa chữa khi cảm thấy thời gian pin hoạt động liên tục ngắn hơn.

5

Style Unisex: Nhớ Tìm Hiểu Mặt & Chiều Dài Dây Đai

Style Unisex: Nhớ Tìm Hiểu Mặt & Chiều Dài Dây Đai
Casio giá rẻ có nhiều thiết kế unisex mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng, không chỉ thế những mẫu đồng hồ dành riêng cho phái đẹp còn phong phú hơn. Chính vì thế, phụ nữ có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.


Nếu bạn muốn kết hợp đồng hồ bằng mặt số lớn để tạo phong cách mạnh mẽ cá tính, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ nam. Nếu bạn thích sự nữ tính dịu dàng và cảm giác đeo nhẹ dễ chịu trên cổ tay, thì hãy chọn đồng hồ dành riêng cho phái nữ.


Tuy nhiên, hãy chú ý đến chiều dài của dây đai. Nếu bạn là một cô gái có cổ tay thanh mảnh mà chọn kiểu đồng hồ dành cho nam, đồng hồ có thể quá lớn so với cổ tay bạn. Trong trường hợp bạn đeo không vừa, hãy kiểm tra xem bạn có thể khoan và điều chỉnh độ dài khi mua hàng hay không.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồng Hồ Casio giá rẻ nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 những chiếc đồng hồ giá rẻ đến từ thương hiệu Casio được nhiều người dùng tin tưởng và chọn mua nhất không chỉ về độ bền của sản phẩm mà còn về thiết kế hấp dẫn với mức giá phải chăng. Hãy cùng mybest tham khảo ngay dưới đây.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu vỏ
Chất liệu dây
Mặt kính
Độ chính xác
Tuổi thọ pin
Độ chịu nước
1

Casio

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép Không Gỉ LQ-139EMV-9ALDF

Casio  Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép Không Gỉ  1

Từ 402.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phong Cách Tối Giản, Dùng Bền Với Giá Tiết Kiệm

Nhựa

Nhựa

Nhựa

±30 giây một tháng

3 năm với pin SR626SW

5 ATM

2

Casio

Đồng Hồ Nam Casio Dây NhựaAE-1300WH-2AVDF

Casio  Đồng Hồ Nam Casio Dây Nhựa 1

Từ 820.000 VNĐ

Trung bình

Hiển Thị 4 Múi Giờ Thế Giới Cho Người hay Đi Công Tác

Nhựa

Nhựa

Nhựa

±30 giây một tháng

10 năm với pin CR2025

100 m

3

Casio

Đồng Hồ Casio Dây Nhựa F-94WA-9DG

Casio  Đồng Hồ Casio Dây Nhựa 1

Từ 248.000 VNĐ

Rẻ

Giá Siêu Rẻ, Tuổi Thọ Pin Lên Đến 7 Năm!

Nhựa

Nhựa

Nhựa

±30 giây một tháng

7 năm

50 m

4

Casio

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da LA670WL-2A2DF

Casio  Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da  1

Từ 783.000 VNĐ

Trung bình

Đồng Hồ Thiết Kế Retro Với Dây Da Giả Bò Dễ Thương

Nhựa thủy tinh

Dây da giả bò

Nhựa

±30 giây một tháng

2 năm với pin CR1216

Không rõ

5

Casio

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép LTP V004D 1BUDF

Casio  Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép 1

Từ 846.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Trang Nhã, Nữ Tính Cho Phái Đẹp Nơi Công Sở

Thép không gỉ

Thép không gỉ

Mặt kính khoáng

±20 giây một tháng

3 năm với pin SR626SW

3 ATM

6

Casio

Đồng Hồ Nam Casio Dây Nhựa MRW-200H-3BVDF

Casio  Đồng Hồ Nam Casio Dây Nhựa  1

Từ 699.000 VNĐ

Trung bình

Đồng Hồ Chống Nước Tốt Cho Bạn Nam Năng Động

Nhựa

Nhựa

Nhựa

±20 giây một tháng

3 năm với pin SR626SW

100 m

7

Casio

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép LA670WEM-7DF

Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép  1

Từ 996.000 VNĐ

Cao

Đồng Hồ Điện Tử Mạ Bạc Tinh Tế Dùng Được Trong Nhiều Hoàn Cảnh!

Thép không gỉ

Thép không gỉ

Nhựa

±30 giây một tháng

2 năm với pin CR1216

3 ATM

8

Casio

Đồng Hồ Casio Dây NhựaAW-48HE-7AVDF

Casio  Đồng Hồ Casio Dây Nhựa 1

Từ 677.000 VNĐ

Trung bình

Kết Hợp Giữa Analog & Digital Xem Giờ Nhanh & Chính Xác

Nhựa

Nhựa

Nhựa

±30 giây một tháng

3 năm với pin SR920W

50 m

9

Casio

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da LTP-1094Q-1ARDF

Casio  Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da  1

Từ 741.000 VNĐ

Trung bình

Đồng Hồ Dây Da Tạo Cảm Giác Sang Trọng

Thép không gỉ

Dây da

Kính khoáng

±20 giây một tháng

1,5 năm

- (rửa tay)

10

Casio

Đồng Hồ Nam Casio Dây Thép Không Gỉ Casio MTP-V005G-1BUDF

Casio  Đồng Hồ Nam Casio Dây Thép Không Gỉ Casio 1

Từ 918.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Mạ Vàng Sáng Bóng Cho Quý Ông Đẳng Cấp

Thép không gỉ

Thép không gỉ

Kính khoáng

±20 giây một tháng

3 năm với pin SR626SW

30 m

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép Không Gỉ LQ-139EMV-9ALDF

Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép Không Gỉ  1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 402.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 402.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phong Cách Tối Giản, Dùng Bền Với Giá Tiết Kiệm

Phiên bản đồng hồ siêu nhẹ (chỉ 11g) dành cho những cô nàng có cổ tay nhỏ nhắn. Với dây nhựa cao cấp màu đen kết hợp cùng mặt đồng hồ mạ vàng tạo nên nét quí phái, sang trọng cho người đeo. Điểm hấp dẫn hơn nữa chính là với mức giá khoảng 400 ngàn đồng. 

Đồng hồ sở hữu thiết kế đơn giản với ba kim, bạn có thể đeo đồng hồ ngay cả khi tiếp xúc với nước khi rửa mặt, trời mưa,… mà không lo ngại do đây là phiên bản được trang bị khả năng chống nước 5ATM, thuận tiện cho người dùng. 
Chất liệu vỏNhựa
Chất liệu dâyNhựa
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 3 năm với pin SR626SW
Độ chịu nước5 ATM
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Casio Đồng Hồ Nam Casio Dây NhựaAE-1300WH-2AVDF

Giá tham khảo
Từ 820.000 VNĐ
Trung bình

Hiển Thị 4 Múi Giờ Thế Giới Cho Người hay Đi Công Tác

Chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao và thừa hưởng những nét rất đặc trưng từ dòng Casio cổ điển. Được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm nước ở độ sâu lên đến 100m và kháng mồ hôi, cho phép bạn có thể tận hưởng các hoạt động ngoài trời mà không sợ hư hỏng thiết bị.

Đây là chiếc đồng hồ cho phép bạn theo dõi 4 múi giờ khác nhau, thích hợp với những bạn hay đi công tác, du lịch nước ngoài hay hay phải làm việc với đối tác ở nước ngoài. Ngoài những chức năng như bấm giờ hay khả năng đếm ngược, đèn LED của màn hình còn có khả năng điều chỉnh ở 4 cấp độ sáng tối khác nhau, cho phép bạn thoải mái xem giờ ngoài trời hay giữa trời tối mà không bị loá mắt.
Chất liệu vỏNhựa
Chất liệu dâyNhựa
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 10 năm với pin CR2025
Độ chịu nước100 m
Hiển thị tất cả
No.3

Casio Đồng Hồ Casio Dây Nhựa F-94WA-9DG

Giá tham khảo
Từ 248.000 VNĐ
Rẻ

Giá Siêu Rẻ, Tuổi Thọ Pin Lên Đến 7 Năm!

Tuy là một đồng hồ cổ điển đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng sản phẩm vẫn nằm trong danh sách các loại đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam, hướng đến đối tượng người dùng ưa chuộng sự tiện lợi. Bạn có thể bấm giờ 1/100 giây, thích hợp trong các buổi tập luyện thể thao.

Đồng hồ đeo rất nhẹ, chỉ 21g, tạo nên sự thoải mái trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt đồng hồ có thể dùng lâu đến 7 năm, một mức thời gian khá dài cho một chiếc đồng hồ Casio có giá chưa đến 300 nghìn đồng.
Chất liệu vỏNhựa
Chất liệu dâyNhựa
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 7 năm
Độ chịu nước50 m
Hiển thị tất cả
No.4

Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da LA670WL-2A2DF

Giá tham khảo
Từ 783.000 VNĐ
Trung bình

Đồng Hồ Thiết Kế Retro Với Dây Da Giả Bò Dễ Thương

Hướng đến đối tượng những cô gái trẻ trung, năng động, học sinh, sinh viên, chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế retro với dây da giả bò màu xanh cá tính, dễ thương. Tuy có thiết kế khá cổ điển nhưng đồng hồ tích hợp những chức năng hiện đại.

Với màn hình hiển thị kỹ thuật số, bạn có thể nhanh chóng xác định thời gian trong ngày, dễ dàng lên lịch. Bạn còn có thể hẹn giờ để đếm ngược 30 phút, cũng như báo thức mỗi sáng hay bấm giờ thể thao.
Chất liệu vỏNhựa thủy tinh
Chất liệu dâyDây da giả bò
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 2 năm với pin CR1216
Độ chịu nướcKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép LTP V004D 1BUDF

Giá tham khảo
Từ 846.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Trang Nhã, Nữ Tính Cho Phái Đẹp Nơi Công Sở

Vẫn hướng đến sự đơn giản, tinh tế nhằm tôn lên nét nữ tính, đây là chiếc đồng hồ được phái đẹp ưa chuộng dùng trong môi trường công sở với màu bạc trang nhã. Đồng hồ có sự mềm mại, duyên dáng nên bạn cũng có thể đeo trong các buổi hẹn hò.

Sự đơn giản được chú trọng với thiết kế màn hình 3 kim màu xám bạc kết hợp hiển thị ngày trên nền đen. Toàn bộ 12 chữ số được in bằng font sắc nét, dù không in quá to nhưng vẫn dễ nhìn. Khả năng chống nước 3ATM đảm bảo cho bạn khi vô tình đi dưới mưa hay những ảnh hưởng của nước trong sinh hoạt hàng ngày.
Chất liệu vỏThép không gỉ
Chất liệu dâyThép không gỉ
Mặt kínhMặt kính khoáng
Độ chính xác±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin 3 năm với pin SR626SW
Độ chịu nước3 ATM
Hiển thị tất cả
No.6

Casio Đồng Hồ Nam Casio Dây Nhựa MRW-200H-3BVDF

Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Trung bình

Đồng Hồ Chống Nước Tốt Cho Bạn Nam Năng Động

Hướng đến người dùng nam yêu thích thể thao, cá tính và năng động, chiếc đồng hồ phong cách thợ lặn sở hữu tông đen mạnh mẽ kết hợp cùng màu xanh dạ quang bắt mắt. Bạn có thể phối hợp khi đi học, đi chơi, tham gia những hoạt động ngoài trời mà vẫn hợp thời trang. Đặc biệt, với khả năng chống nước 100m, bạn có thể yên tâm ngay cả khi đibiển hay có cơn mưa to bất chợt.

Đây cũng là một chiếc đồng hồ khá tỉ mỉ trong thiết kế, với 100% linh kiện được sản xuất tại Nhật. Không chỉ quan sát dễ dàng với 2 chế độ hiển thị giờ ngày và đêm, cùng thứ ngày, bạn còn có thể hẹn giờ với gờ hẹn giờ. Nếu bạn có nhiều kế hoạch và năng động trong việc quản lý thời gian, đây là một chiếc đồng hồ dành cho bạn,
Chất liệu vỏNhựa
Chất liệu dâyNhựa
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin 3 năm với pin SR626SW
Độ chịu nước100 m
Hiển thị tất cả
No.7

CasioĐồng Hồ Nữ Casio Dây Thép LA670WEM-7DF

Giá tham khảo
Từ 996.000 VNĐ
Cao

Đồng Hồ Điện Tử Mạ Bạc Tinh Tế Dùng Được Trong Nhiều Hoàn Cảnh!

Được hướng tới đối tượng khách hàng là những bạn nữ trẻ tuổi yêu thích phong cách cổ điển, chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu dây kim loại không gỉ, được mạ bạc tinh tế. Chất liệu này không chỉ giúp người mang tự tin kết hợp với nhiều mẫu quần áo mà còn mang lại sự an tâm với độ bền của sản phẩm.

Với ba nút bấm điều khiển được thiết kế khoa học, dù bạn là dân công sở hay tham gia vào những buổi tiệc, chiếc đồng hồ sẽ là điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý.
Chất liệu vỏThép không gỉ
Chất liệu dâyThép không gỉ
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 2 năm với pin CR1216
Độ chịu nước3 ATM
Hiển thị tất cả
No.8

Casio Đồng Hồ Casio Dây NhựaAW-48HE-7AVDF

Giá tham khảo
Từ 677.000 VNĐ
Trung bình

Kết Hợp Giữa Analog & Digital Xem Giờ Nhanh & Chính Xác

Nếu bạn là fan hâm mộ của đồng hồ mặt vuông, đây là một sản phẩm đáng tham khảo. Chiếc đồng hồ sở hữu mặt vuông khá rộng, dễ nhìn với thiết kế kết hợp giữa analog và digital, thuận tiện khi bạn hay đi công tác du lịch nước ngoài, muốn nhìn hai vùng múi giờ khác nhau.

Đối với những ai đang tìm mua một món quà dành cho anh em trai hay đồng nghiệp nam, đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc với mức giá khá vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo độ bắt mắt, thanh lịch và sang trọng cho người dùng.
Chất liệu vỏNhựa
Chất liệu dâyNhựa
Mặt kínhNhựa
Độ chính xác±30 giây một tháng
Tuổi thọ pin 3 năm với pin SR920W
Độ chịu nước50 m
Hiển thị tất cả
No.9

Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da LTP-1094Q-1ARDF

Giá tham khảo
Từ 741.000 VNĐ
Trung bình

Đồng Hồ Dây Da Tạo Cảm Giác Sang Trọng

Đây là mẫu đồng hồ có nhiều lời nhận xét rằng khi đeo tạo cảm giác sang trọng, cao cấp hơn mong đợi. Mặc dù viền vàng ánh kim khá sáng, nhưng với mặt đồng hồ và dây đai màu đen tương phản, có thể thấy đây là một sự kết hợp hài hoà về màu sắc.

Dây đai bằng da mềm mại cũng dễ thích hợp với cổ tay của bạn. Đồng hồ được nhiều bạn nữ yêu thích, có thể phối hợp với những trang sức bằng vàng. Mặt kính khoáng chống trầy xước cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Đồng hồ này thích hợp để đeo trong nhiều dịp khác nhau, nên có thể dùng làm quà tặng.
Chất liệu vỏThép không gỉ
Chất liệu dâyDây da
Mặt kínhKính khoáng
Độ chính xác±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin 1,5 năm
Độ chịu nước- (rửa tay)
Hiển thị tất cả
No.10

Casio Đồng Hồ Nam Casio Dây Thép Không Gỉ Casio MTP-V005G-1BUDF

Giá tham khảo
Từ 918.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Mạ Vàng Sáng Bóng Cho Quý Ông Đẳng Cấp

Hướng đến người dùng là quý ông, thường xuyên gặp gỡ đối tác công việc, tiếp khách chiếc đồng hồ này được mạ vàng bằng công nghệ ion Nhật Bản, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và lịch sự. Hệ thống kim cũng được mạ vàng nổi bật trên nền đen rất dễ nhìn. Đồng hồ có thể được sử dụng một trang sức tôn lên sự đẳng cấp cho người đeo.

Tuổi thọ pin cho phép bạn sử dụng liên tục lên đến 3 năm mà không cần thay thế. Thiết kế nút duy nhất một nút vặn tạo sự gọn gàng, tinh tế. Với thiết kế cao cấp mà sản phẩm mang lại, bạn sẽ khó lòng nhận ra đây là chiếc đồng hồ trong tầm giá xấp xỉ 1 triệu đồng. Đồng hồ chống nước 30m thích hợp trong các hoạt động thường ngày.
Chất liệu vỏThép không gỉ
Chất liệu dâyThép không gỉ
Mặt kínhKính khoáng
Độ chính xác±20 giây một tháng
Tuổi thọ pin 3 năm với pin SR626SW
Độ chịu nước30 m
Hiển thị tất cả

Top 5 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ Tốt Nhất

1: Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép Không Gỉ LQ-139EMV-9ALDF

2: Casio Đồng Hồ Nam Casio Dây NhựaAE-1300WH-2AVDF

3: Casio Đồng Hồ Casio Dây Nhựa F-94WA-9DG

4: Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Da LA670WL-2A2DF

5: Casio Đồng Hồ Nữ Casio Dây Thép LTP V004D 1BUDF

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ Casio Giá Rẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.