mybest
Ấm Siêu Tốc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Ngoài bình thủy điện thì ấm siêu tốc hay còn gọi là bình đun siêu tốc có khả năng đun nóng nước rất nhanh. Đây là vật dụng vô cùng tiện lợi và quen thuộc trong nhiều căn bếp gia đình mỗi khi bạn muốn uống trà, cà phê hay khi cần nước nóng để chế biến đồ ăn liền. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng đến từ Lock&Lock, Sunhouse, Philips Bear, Comet v.v. Vậy sản phẩm nào mới tốt, bền, an toàn, tiết kiệm điện?

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chí chọn mua ấm siêu tốc qua tư vấn của chuyên gia. Top 10 ấm siêu tốc tốt nhất sẽ được tìm thấy ở phần sau của bài viết.
Cập nhật ngày 18/08/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Công Dụng Và Cấu Tạo Của Ấm Siêu Tốc?

Công Dụng Và Cấu Tạo Của Ấm Siêu Tốc?

Ấm siêu tốc là thiết bị điện gia dụng dùng để đun nước cực nhanh chỉ trong vài phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc đun nước thông thường. Ngoài cấu tạo cơ bản như trên ảnh, ấm siêu tốc còn có hệ thống rơ le ngắt điện khi quá nhiệt, đế tiếp điện, dây nguồn, v.v.


Ấm siêu tốc có nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Sau khi cắm điện, bật công tắc, mâm nhiệt dưới thân ấm sẽ phát ra một lượng nhiệt lớn giúp làm nóng, đun sôi nước.

Cách Chọn Ấm Siêu Tốc

Để chọn được ấm điện tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân, hãy tham khảo những tiêu chí sau đây.

1

Mức Điện Năng Tiêu Thụ Càng Cao, Thời Gian Đun Sôi Càng Ngắn!

Mức Điện Năng Tiêu Thụ Càng Cao, Thời Gian Đun Sôi Càng Ngắn!

Nếu bạn muốn tốc độ đun nhanh chóng hơn, hãy chọn mua loại ấm có mức tiêu thụ điện năng cao nhất.


Thông thường, những chiếc ấm đun siêu tốc có mức công suất tiêu thụ từ 400 đến 1300W. Mặc dù vật liệu làm ấm cũng là một yếu tố quyết định tốc độ sôi nhưng nước sẽ nóng nhanh hơn trong các ấm có công suất từ 1300W trở lên. Bạn có thể đun sôi một ấm nước chỉ trong 45 giây.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Do mức điện tiêu thụ của ấm siêu tốc khá cao, đôi lúc bạn sẽ không thể sử dụng song song với những thiết bị gia dụng khác. Ở những nơi có dòng điện yếu, việc sử dụng các thiết bị điện như điều hoà cùng ấm đun cùng lúc có thể sẽ dẫn đến sự cố ngắt điện


Do đó, hãy kiểm tra mức điện áp nhà bạn để chọn loại ấm đun có mức thời gian đun sôi và lượng điện năng tiêu thụ phù hợp.

2

Chọn Hình Dạng Vòi Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Hình Dạng Vòi Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Vòi của ấm đun thường có dạng hình tam giác trông giống như mỏ chim, dạng vòi hẹp như cổ ngỗng và dạng vòi truyền thống tương tự như trên những ấm nước thông thường. Vòi dạng hình tam giác có thể đổ một lượng nước lớn ra khỏi ấm nên rất linh hoạt trong các nhu cầu sử dụng, từ pha trà đến nấu mì ăn liền.


Mặc khác, loại vòi dạng cổ ngỗng có miệng vòi hẹp hơn nên dễ dàng kiểm soát lượng nước nóng đổ ra, lý tưởng cho việc pha cà phê phin. Những chiếc ấm đun có vòi truyền thống thường sở hữu kiểu thiết kế đẹp mắt. Do đó, tuỳ thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng chính mà bạn có thể chọn loại ấm đun phù hợp.

3

Kiểm Tra Loại Chất Liệu Làm Ấm

Chất liệu làm ấm đun có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sử dụng và độ an toàn của sản phẩm. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm chính của từng loại chất liệu.

Chất Liệu Nhựa: Giá Thành Vừa Phải, Dễ Sử Dụng

Chất Liệu Nhựa: Giá Thành Vừa Phải, Dễ Sử Dụng

Ấm siêu tốc từ chất liệu nhựa là loại ấm tiêu chuẩn với mức giá thành phải chăng. Ấm được ưa chuộng vì khối lượng khá nhẹ và độ dẫn nhiệt thấp. Bạn sẽ không bị bỏng nếu vô tình chạm vào thân ấm ngay cả khi nước đang sôi.


Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể cảm nhận được mùi nhựa khá khó chịu trong nước do ảnh hưởng từ thân ấm khi đun. Bạn có thể chọn loại ấm siêu tốc lõi inox, bọc nhựa bên ngoài thay vì toàn bộ ấm bằng nhựa.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Chất liệu nhựa thường nhanh bạc màu theo thời gian và dễ xuất hiện mốc nếu đặt ở khu vực ẩm thấp. Do đó, bạn cần thường xuyên vệ sinh ấm đun.

Chất Liệu Thuỷ Tinh: Sử Dụng Làm Đồ Trang Trí Đẹp Mắt

Chất Liệu Thuỷ Tinh: Sử Dụng Làm Đồ Trang Trí Đẹp Mắt

Điểm hấp dẫn của ấm siêu tốc thuỷ tinh chính là bạn có thể dễ dàng kiểm tra lượng nước còn lại trong ấm. Thuỷ tinh không gây mùi khó chịu và bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy bụi bẩn bám trên thân ấm để làm sạch kịp thời, đảm bảo vệ sinh. Có rất nhiều ấm đun được thiết kế với đèn bật sáng mỗi khi đun nên bạn cũng có thể tận dụng như một món đồ trang trí nội thất.


Tuy nhiên, ấm có khối lượng khá nặng và khó cầm khi đun sôi do chất liệu chính được làm từ loại thuỷ tinh chịu nhiệt. Ngoài ra, nếu bạn vô tình làm rơi, ấm sẽ bị rạn nứt nên độ bền khi sử dụng thường không cao. 

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Ấm siêu tốc thủy tinh nặng nên sẽ khá khó thao tác, bạn nên sử dụng một cách cẩn thận. Ngoài ra, những chiếc ấm có đèn nhiều màu sẽ thu hút trẻ em, do đó những gia đình có trẻ nhỏ tốt nhất nên tránh chọn hoặc để xa tầm tay của trẻ.

Chất Liệu Thép Không Gỉ: Khả Năng Giữ Nhiệt Cao

Chất Liệu Thép Không Gỉ: Khả Năng Giữ Nhiệt Cao

Ưu điểm lớn nhất của thép không gỉ chính là độ bền cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Mức giá thành thường cao hơn so với chất liệu nhựa nhưng khả năng giữ nhiệt vô cùng hiệu quả.


Tuy nhiên, vì ấm có khối lượng khá nặng nên bạn cần lưu ý nếu chọn mua một chiếc ấm kích thước lớn. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận khi sử dụng vì thân ấm sẽ nóng lên khi đun và có thể gây bỏng nếu vô tình chạm phải. Một số ấm đun đã được thiết kế với cấu tạo 2 lớp để hạn chế tình trạng này.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Nếu đầu tư cho một chiếc ấm siêu tốc đắt tiền, bạn nên chọn chất liệu thép không gỉ vì sẽ dùng được rất bền, đắt xắt ra miếng. Tuy nhiên, khi sử dụng nên thận trọng để không bị bỏng. 

4

Lưu Ý Chức Năng An Toàn Như Khóa Vòi, Tự Ngắt, Cách Nhiệt

Lưu Ý Chức Năng An Toàn Như Khóa Vòi, Tự Ngắt, Cách Nhiệt

An toàn khi sử dụng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua ấm đun siêu tốc. Tuỳ theo từng nhà sản xuất, bạn có thể tìm thấy những chức năng phổ biến như khả năng khoá vòi lại để ngăn nước sôi không tràn ra ngoài, kiểu cấu tạo kép giúp thân ấm không bị nóng hay tính năng tự động ngắt điện trong trường hợp ấm không chứa nước.


Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, một lượng nước sôi nhỏ cũng đủ sức gây nên những tai nạn nghiêm trọng cho trẻ. Với khá nhiều biện pháp giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng, hãy lưu ý tìm hiểu khi chọn mua.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Có lẽ ai cũng biết, nếu nước sôi đổ ra ngoài sẽ dễ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Một số ấm siêu tốc hiện đại có chức năng khóa không cho nước bên trong tràn ra ngoài dù ấm bị đổ. Một chức năng khác cũng khá hay là chức năng không tạo hơi nước để tránh tình trạng bị bỏng hơi nóng từ ấm.

5

Chọn Ấm Có Dung Tích Và Kích Thước Phù Hợp

Chọn Ấm Có Dung Tích Và Kích Thước Phù Hợp

Về cơ bản, ấm siêu tốc là loại vật dụng phải được sử dụng ngay khi bạn cần. Do đó, tuỳ vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mức dung tích phù hợp.


Thông thường, một tách cà phê sẽ cần 140 mL nước, 160 mL cho súp và từ 300 đến 500 mL nước cho một ly mì gói. Những chiếc ấm đun thường có dung tích từ 500 mL đến 1,5 L hoặc lớn hơn.


Đối với nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình, bạn sẽ cần những chiếc ấm có dung tích từ 2 L trở lên. Với mức dung tích này, bạn có thể cân nhắc chọn mua một chiếc bình thuỷ điện thay cho ấm đun siêu tốc.

6

Nắp Đậy Có Thể Tháo Rời, Dễ Dàng Vệ Sinh Và Thêm Nước

Nắp Đậy Có Thể Tháo Rời, Dễ Dàng Vệ Sinh Và Thêm Nước

Ấm đun với nắp có thể tháo rời thường có giá thành cao hơn so với loại dính liền nhưng lại rất tiện lợi khi sử dụng. Việc vệ sinh và làm sạch dễ dàng hơn vì bạn có thể chạm đến mọi ngóc ngách trong ấm. Nếu mức kinh phí cho phép, hãy cân nhắc chọn mua loại nắp này.


Nếu bạn chọn loại nắp không thể tháo rời, hãy chọn loại có trang bị bản lề để cố định vị trí của nắp mỗi khi mở. Ngay cả khi tay bạn không giữ cố định, nắp vẫn sẽ không tự đóng lại và bạn có thể cho nước vào thật dễ dàng.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Tất nhiên, những chiếc ấm siêu tốc giá rẻ sẽ có lợi thế tốt về mặt giá cả, nhưng trong nhiều trường hợp, các loại ấm giá rẻ sẽ khó bảo trì, làm sạch. Nếu nắp không thể tháo ra, có những nơi bạn không thể nào chạm tới khi rửa hoặc cặn xà phòng có thể đọng lại trong các khe nhỏ. Do đó, nếu ưu tiên tính vệ sinh, bạn nên ưu tiên chọn loại có nắp tháo rời được.

7

Kiểm Tra Chức Năng Đi Kèm

 Tuỳ vào từng sản phẩm mà chức năng đi kèm của mỗi ấm đun siêu tốc sẽ có sự khác biệt. Hãy cùng tham khảo một số chức năng thú vị mà bạn có thể chọn mua.

Chức Năng Giữ Ấm Lâu Và Kiểm Soát Nhiệt Độ

Chức Năng Giữ Ấm Lâu Và Kiểm Soát Nhiệt Độ

Đa số ấm đun siêu tốc thường không giữ nhiệt quá lâu, chỉ kéo dài khoảng 1 giờ. Nếu bạn cần giữ nước nóng lâu hơn, bình thuỷ điện sẽ là lựa chọn phù hợp và tiết kiệm kinh phí. Tuy nhiên, ấm đun siêu tốc vẫn rất tiện lợi vào những lúc bận rộn như khi chuẩn bị bữa ăn sáng.


Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu pha sữa cho em bé, loại ấm đun có thể điều chỉnh được nhiệt độ của nước nóng sẽ giúp bạn pha tiện hơn mà không cần đợi nước nguội bớt. Những ấm đun có chức năng này thường có giá thành khá cao nhưng đây là một tính năng vô cùng tiện lợi. Nếu mức kinh phí cho phép, hãy cân nhắc chọn mua.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Ấm siêu tốc nổi bật bởi khả năng đun sôi nhanh chóng tới một mức nhiệt nhất định nhưng nếu bạn thường pha cà phê, nhiệt độ quá cao sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị của loại thức uống này. Hiện nay, có khá nhiều dòng sản phẩm mới được trang bị tính năng giữ nhiệt và kiểm soát mức nhiệt độ của nước.

Dây Nguồn Có Thể Thu Vào Và Xếp Gọn

Dây Nguồn Có Thể Thu Vào Và Xếp Gọn

Đối với ấm điện được đặt trên bàn, độ dài của dây và sự gọn gàng khi cất giữ là điều vô cùng quan trọng. Bạn cần kiểm tra độ dài dây cần thiết từ nguồn điện đến nơi đặt ấm và cả trạng thái xếp gọn của dây khi không cần sử dụng.


Nếu ấm đun cho phép bạn thu gọn dây vào phần chân đế hoặc tháo rời dây, bạn sẽ không cần quá nhiều không gian để cất giữ và dễ dàng lấy ra mỗi khi dùng. Tuy nhiên, một số ấm gặp phải tình trạng không thể đặt cố định trên mặt bàn do sự vướng víu từ dây nguồn. Do đó, hãy kiểm tra trước khi chọn mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest tham khảo top 10 những chiếc ấm đun đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Công suất
Kích thước
Dung tích
Thân ấm
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khác
1

Lock&Lock

Ấm Siêu Tốc Lock&LockEJK341

Lock&Lock Ấm Siêu Tốc Lock&Lock 1

Từ 595.000 VNĐ

Tương đối cao

Dung Tích Lớn, Công Suất Mạnh Mẽ

1850 - 2200 W

Không rõ

1,8 L

Thủy tinh

Nhiều chế độ đèn LED

2

Comet

Ấm Siêu Tốc CometCM8215

Comet  Ấm Siêu Tốc Comet 1

Từ 175.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hệ Thống Chống Quá Tải An Toàn Sử Dụng

1500 W

18,5 x 18, 5 x 22 cm

1,5 L

Inox

Tự động ngắt khi sôi

3

Lock&Lock

Ấm Siêu Tốc Lock&Lock EJK738

 Lock&Lock Ấm Siêu Tốc Lock&Lock 1

Từ 374.000 VNĐ

Trung bình

Nấu Nước Sôi Nhanh Chóng, Chất Liệu Cao Cấp

1800 W

25 x 15,5 cm

1,7 L

Thép không gỉ 304, nhựa PP

Tự động ngắt khi sôi

4

Sunhouse

Ấm Siêu Tốc Sunhouse SHD1351

Sunhouse Ấm Siêu Tốc Sunhouse  1

Từ 282.000 VNĐ

Trung bình

Cảm Biến Thông Minh, Kiểu Dáng Tinh Tế

1500 W

Không rõ

1,8 L

Inox 304, nhựa PP

Tự động tắt khi nước sôi, cạn nước hoặc quá nhiệt

5

Fujika

Ấm Siêu Tốc Fujika FJ-SD50

Fujika	 Ấm Siêu Tốc Fujika	 1

Từ 248.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích Lớn Cho Gia Đình Đông Người

1500 W

Không rõ

5 L

Inox

Tự động ngắt khi sôi

6

Bear

Ấm Siêu Tốc Bear ZDH-D17K2

Bear Ấm Siêu Tốc Bear  1

Từ 499.000 VNĐ

Tương đối cao

Nắp Ấm Tháo Rời, Phần Đế Có Thể Xếp Dây Gọn Gàng

1800 W

15 x 30 cm

1,7 L

Inox 304, nhựa PP

Tự động ngắt khi sôi

7

Philips

Ấm Siêu Tốc Philips HD9316/03

Philips  Ấm Siêu Tốc Philips  1

Từ 965.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ Đạt Chuẩn Anh, Thép Chống Ăn Mòn

1800 W

23,2 x 15,3 x 24,8 cm

1,7 L

Thép không gỉ

Tự động ngắt khi sôi

8

KIPOR

Ấm Siêu Tốc Kipor KP-A318SA

KIPOR Ấm Siêu Tốc Kipor  1

Từ 130.000 VNĐ

Rẻ

Bộ Role Nhiệt Tiết Kiệm Năng Lượng, Đế Xoay 360º

1500 W

Không rõ

1,8 L

Inox

Tự ngắt khi sôi

9

LEBENLANG

Ấm Siêu Tốc Lebenlang LBE2819

LEBENLANG Ấm Siêu Tốc Lebenlang  1

Từ 389.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Lõi Lọc Trà Tiện Lợi

2200 W

25 x 20 x 13 cm

1,7 L

Thủy tinh

Lưới lọc trà, tự động ngắt khi sôi

10

Gaabor

Ấm Siêu Tốc Gaabor GK-S18P

Gaabor Ấm Siêu Tốc Gaabor  1

Từ 189.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Nước Bán Thô, Giữ Nhiệt Hai Lớp

1350 W

21 x 17,5 x 23,8 cm

1,8 L

Thép không gỉ 201

Tự động ngắt khi sôi

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Lock&LockẤm Siêu Tốc Lock&LockEJK341

Ấm Siêu Tốc Lock&Lock 1
Nguồn: locknlock.vn
Ấm Siêu Tốc Lock&Lock 2
Nguồn: locknlock.vn
Ấm Siêu Tốc Lock&Lock 3
Nguồn: locknlock.vn
Giá tham khảo
Từ 595.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 595.000 VNĐ
Tương đối cao

Dung Tích Lớn, Công Suất Mạnh Mẽ

Hệ thống đèn LED phát ra các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào nhiệt độ của nước, giúp người dùng nhận biết nhiệt độ nước một cách chính xác. Công suất cao 1850 - 2200 W đun nước sôi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.


Thước đo thể hiện mức nước tiện lợi giúp người dùng dễ dàng kiểm tra lượng nước còn lại trong ấm. Thân ấm được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn sử dụng.

Công suất1850 - 2200 W
Kích thước Không rõ
Dung tích1,8 L
Thân ấmThủy tinh
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácNhiều chế độ đèn LED
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Comet Ấm Siêu Tốc CometCM8215

Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hệ Thống Chống Quá Tải An Toàn Sử Dụng

Nắp ấm siêu tốc với thiết kế khóa bấm hiện đại, ngăn ngừa tình trạng làm đổ nước sôi. Sản phẩm cũng được trang bị thiết bị bảo vệ chống quá tải, tự động ngắt điện chính xác khi đạt nhiệt độ cần thiết, bảo vệ người dùng.

Chất liệu Inox không truyền nhiệt, có lớp âm nhiệt rời và khe cài dây điện dưới đáy giúp người dùng an tâm sử dụng và tiện lợi bảo quản sản phẩm. 

Công suất1500 W
Kích thước 18,5 x 18, 5 x 22 cm
Dung tích1,5 L
Thân ấmInox
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả
No.3

Lock&LockẤm Siêu Tốc Lock&Lock EJK738

Giá tham khảo
Từ 374.000 VNĐ
Trung bình

Nấu Nước Sôi Nhanh Chóng, Chất Liệu Cao Cấp

Ấm siêu tốc có cấu tạo thành bình 2 lớp cứng cáp, ngăn chặn nhiệt độ lan tỏa ra ngoài và giữ ấm nước tốt hơn Dung tích 1,7 L, công suất 1800 W và thời gian nước sôi chỉ 3 - 4 phút, tiện lợi sử dụng trong gia đình nhiều người. 


Miệng ấm rộng giúp dễ dàng đổ nước và bảo vệ sinh sau sử dụng. Thiết kế 3 màu đẹp mắt mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Công suất1800 W
Kích thước 25 x 15,5 cm
Dung tích1,7 L
Thân ấmThép không gỉ 304, nhựa PP
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả
No.4

SunhouseẤm Siêu Tốc Sunhouse SHD1351

Giá tham khảo
Từ 282.000 VNĐ
Trung bình

Cảm Biến Thông Minh, Kiểu Dáng Tinh Tế

Thành bình làm từ 2 lớp chống bỏng, cách nhiệt hiệu quả.  Lớp bên trong làm từ inox 304 có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ cũng như đun sôi nhanh chóng. 

Rô-le cảm biến thông minh ngắt điện khi sôi, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế kiểu dáng thon gọn, tinh tế, màu sắc trang nhã 

Công suất1500 W
Kích thước Không rõ
Dung tích1,8 L
Thân ấm Inox 304, nhựa PP
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự động tắt khi nước sôi, cạn nước hoặc quá nhiệt
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 248.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích Lớn Cho Gia Đình Đông Người

 Dung tích lớn 5 L đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình đông người, quán ăn, văn phòng, v.v. Chất liệu Inox với nắp đậy vòi rót nước an toàn khi nước sôi trên bếp.


Phần đáy ấm thiết kế bề mặt lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc nguồn nhiệt, nước sôi nhanh hơn cũng như tránh ngã đổ khi có tác động từ bên ngoài.

Công suất1500 W
Kích thước Không rõ
Dung tích5 L
Thân ấmInox
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả
No.6

BearẤm Siêu Tốc Bear ZDH-D17K2

Giá tham khảo
Từ 499.000 VNĐ
Tương đối cao

Nắp Ấm Tháo Rời, Phần Đế Có Thể Xếp Dây Gọn Gàng

Ấm siêu tốc có chức năng hẹn giờ giúp người dùng điều chỉnh thời gian đun nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra nắp ấm có thể tháo rời tạo sự tiện lợi khi vệ sinh ấm đun cũng như thêm nước nhanh chóng. 

Thiết kế nắp giảm chấn giúp tránh trường hợp hơi nước gây bỏng khi mở nắp. Phần đáy ấm có chỗ xếp dây điện nên người dùng có thể cất giữ gọn gàng sau khi sử dụng. 

Công suất1800 W
Kích thước 15 x 30 cm
Dung tích1,7 L
Thân ấmInox 304, nhựa PP
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả

Công Nghệ Đạt Chuẩn Anh, Thép Chống Ăn Mòn

Sản phẩm tích hợp công nghệ PTC có khả năng giữ ấm nước lâu hơn. Hệ thống điều khiển Strix đạt chuẩn của Anh tránh hiện tượng đun nước khi bình rỗng, bảo vệ ấm và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. 


Phần thân giữ ấm được làm từ thép không tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền và chống ăn mòn. Bộ lọc bằng thép không gỉ dễ dàng tháo rời để làm sạch và vệ sinh máy một cách đơn giản và hiệu quả.

Công suất1800 W
Kích thước 23,2 x 15,3 x 24,8 cm
Dung tích1,7 L
Thân ấmThép không gỉ
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khác Tự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả

Bộ Role Nhiệt Tiết Kiệm Năng Lượng, Đế Xoay 360º

Với tính năng tự ngắt khi nước sôi đủ 100ºC và khi cạn nước, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi quá trình đun nước và an tâm sử dụng. Chất liệu Inox và nhựa không gây mùi cùng bộ Role nhiệt cao cấp mang lại hiệu quả vượt trội.


Ấm thiết kế kiểu dáng đứng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thiết kế không dây tiện lợi sử dụng.

Công suất1500 W
Kích thước Không rõ
Dung tích1,8 L
Thân ấmInox
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácTự ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 389.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Lõi Lọc Trà Tiện Lợi

Nút bấm điều chỉnh mức nhiệt trong phạm vi 40ºC đến 100ºC phù hợp nhiều nhiệt độ nước pha chế. Lõi lọc trà bằng inox có thể loại bỏ lá trà, vụn trà tiện lợi. 


Khả năng giữ ấm hai giờ rất hữu dụng. Ấm siêu tốc đáp ứng tiêu chuẩn Đức TÜV và GS đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Công suất2200 W
Kích thước 25 x 20 x 13 cm
Dung tích1,7 L
Thân ấmThủy tinh
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khácLưới lọc trà, tự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Nước Bán Thô, Giữ Nhiệt Hai Lớp

Cấu tạo bộ điều khiển nhiệt nhiệt độ chất lượng cao duy trì nhiệt độ ổn định, không có hiện tượng bổ sung nước bán thô, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho người dùng.


Thân bên trong được làm bằng chất liệu không gỉ, giữ nhiệt hai lớp và cách nhiệt tối ưu, giữ cho nước được ấm thời gian dài.

Công suất1350 W
Kích thước 21 x 17,5 x 23,8 cm
Dung tích1,8 L
Thân ấmThép không gỉ 201
Giữ nhiệt
Nắp rời
Điều chỉnh nhiệt độ
Chức năng khác Tự động ngắt khi sôi
Hiển thị tất cả

Top 5 Ấm Siêu Tốc Tốt Nhất

1: Lock&LockẤm Siêu Tốc Lock&LockEJK341

2: Comet Ấm Siêu Tốc CometCM8215

3: Lock&LockẤm Siêu Tốc Lock&Lock EJK738

4: SunhouseẤm Siêu Tốc Sunhouse SHD1351

5: Fujika Ấm Siêu Tốc Fujika FJ-SD50

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Ấm Siêu Tốc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.