mybest
Son Khóa Màu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

[2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Son khóa màu môi - Lip Coat giúp hạn chế tình trạng lem, trôi màu. Giữa nhiều thương hiệu như The Saem, Kose, Rom&nd, v.v. có thể bạn đang phân vân không biết loại son khoá màu môi nào là tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu với các bạn cách chọn mua son khoá màu môi dựa theo từng nhu cầu và danh sách top 6 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng. Đồng thời, đừng bỏ qua gợi ý về cách sử dụng son khoá màu môi để đạt được hiệu quả như ý. Chúc bạn tìm được một em lip coat xinh xắn để luôn tự tin với màu son trang điểm của mình nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Son Khóa Màu

Đầu tiên, mybest sẽ giới thiệu về những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua son khóa màu môi lip coat.

1

Chọn Dạng Son Dễ Sử Dụng

Lip coat sở hữu đa dạng về kiểu dáng bao bì như tuýp, chai, v.v. để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với cách sử dụng của bản thân.

Dạng Tuýp Nhỏ Gọn

Dạng Tuýp Nhỏ Gọn

Dạng đóng gói phổ biến nhất của của lip coat là các tuýp nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vừa túi trang điểm hoặc hộp mỹ phẩm để mang theo sử dụng bất kỳ khi nào cần. Đây cũng là kiểu sản phẩm rất dễ sử dụng kết cấu tương đồng son bóng, bạn chỉ cần bôi lên đầu ngón tay và thoa nhẹ lên môi.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Tuy son dạng tuýp có ưu điểm nhỏ gọn thích hợp để mang theo bên mình nhưng lại hơi bất tiện vì bạn cần dùng tay để tán son lên môi. Đặc biệt, bạn cần lưu ý làm sạch tay trước khi sử dụng son để tránh vi khuẩn bám lên môi và bảo đảm vệ sinh cho tuýp son trong các lần dùng sau này. 

Dạng Bút, Cọ Dễ Dùng Cho Người Mới, Ít Lem Son

Dạng Bút, Cọ Dễ Dùng Cho Người Mới, Ít Lem Son

Loại son khoá màu môi có thiết kế dạng bút hay đính kèm cọ rất dễ sử dụng cho ngay cả người mới, chưa quen dùng. Với ưu điểm cho phép tự điều chỉnh lượng son một cách dễ dàng, hạn chế lem hay dư thừa son trên môi. 

Dạng Thỏi Thao Tác Đơn Giản Như Đang Đánh Son Dưỡng

Dạng Thỏi Thao Tác Đơn Giản Như Đang Đánh Son Dưỡng

Nếu đôi môi của bạn thường xuyên bị khô ráp thì lip coat dạng thỏi là một lựa chọn phù hợp. So với dạng tuýp hay bút, cọ thường cần sử dụng ở bước cuối cùng của trang điểm môi, son thỏi khóa màu lip coat sẽ được ứng dụng để làm lớp nền cho môi. 


Dạng lip coat này sẽ vừa cấp ẩm, đem đến màu sắc nhẹ nhàng và tăng độ bền cho các lớp son bạn thoa lên sau đó. Tuy hiện nay trên thị trường Việt Nam không quá phổ biến dạng sản phẩm này, nhưng bạn có thể tham khảo thêm các trang bán nước ngoài nếu có nhu cầu nhé.

2

Hãy Kiểm Tra Chất Son Và Hiệu Quả Bạn Muốn Có

Lớp finish son sau khi đánh sẽ phân làm 2 loại chủ yếu là mịn lì (matte) và bóng (dewy) để phù hợp với từng kiểu trang điểm và sở thích của người dùng. 

Son Lì (Matte) Tạo Cảm Giác Thanh Lịch, Ấn Tượng

Son Lì (Matte) Tạo Cảm Giác Thanh Lịch, Ấn Tượng

Nếu bạn thích tạo phong cách cá tính, thời trang, hãy chọn loại có thể tạo ra lớp finish matte hoặc semi-matte.


Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với những môi trường làm việc, công sở cần sự nghiêm túc thì chất son lì là sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại nét đẹp chỉn chu và cổ điển. Lip coat sẽ giúp cho bạn không phải tốn thời gian để dặm lại như những dòng son thiên về dưỡng.

Son Bóng (Dewy) Cho Cảm Giác Đôi Môi Đầy Đặn Và Mềm Mại

Son Bóng (Dewy) Cho Cảm Giác Đôi Môi Đầy Đặn Và Mềm Mại

Nếu bạn thích đôi môi trông căng mọng hơn hoặc áp dụng phong cách trang điểm nữ tính và điệu đà thì hãy chọn lip coat để lại lớp finish bóng. Ngoài ra, kiểu son bóng này cũng rất dễ sử dụng cho những người lần đầu tiên tiếp xúc với son khóa màu môi lip coat. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Son khóa màu môi có chất son bóng rất phù hợp với những bạn với đôi môi mỏng, thiếu ẩm hay bị nứt nẻ bong tróc. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và giúp môi trở nên đầy đặn hơn. Tuy nhiên nếu đang đi học, làm việc, v.v. trong thời tiết mùa hè thì bạn nên tiết chế sử dụng hơn so với mùa đông.

3

Chọn Son Lip Coat Có Nhũ Hay Không?

Gần đây, những cây son kết hợp với nhũ, bột ngọc trai nhằm giúp đôi môi thêm phần hấp dẫn cũng đã dần trở nên phổ biến.

Lip Coat Không Có Nhũ, Phù Hợp Với Mọi Kiểu Màu Son

Lip Coat Không Có Nhũ, Phù Hợp Với Mọi Kiểu Màu Son

Bình thường, các loại son khóa màu môi sẽ không có nhũ để hạn chế thay đổi màu son gốc. Nếu là lần đầu tiên dùng hoặc bạn muốn mua một sản phẩm lip coat có thể sử dụng được với nhiều loại son khác nhau thì hãy chọn loại không có ánh nhũ hay ánh ngọc trai nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Son khóa màu môi lip coat không có ánh ngọc trai sẽ rất phù hợp cho những bạn sinh viên đi học hoặc những chị em dân văn phòng để duy trì màu son trong khoảng thời gian dài, giúp gương mặt luôn ở trạng thái xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Son Khoá Màu Môi Lip Coat Có Nhũ Giúp Thêm Hiệu Ứng Long Lanh

Son Khoá Màu Môi Lip Coat Có Nhũ Giúp Thêm Hiệu Ứng Long Lanh

Nếu bạn đang tìm một loại son khoá màu môi vừa có thể tôn lên màu son môi, tạo nên vẻ lộng lẫy và nổi bật, hãy chọn loại với ánh nhũ hay ngọc trai. Vì tính năng giữ lâu màu son môi, nên kiểu lip coat này cũng góp phần làm dịu độ bóng của các loại son bạn đang sử dụng. 


Khi có thêm nhũ ngọc trai, môi sẽ lấp lánh khi phản chiếu ánh sáng, mang một sắc thái đặc biệt cho môi, thích hợp khi dùng cho những bữa tiệc tối hoặc những ngày hẹn họ. Tuy nhiên loại son có ánh ngọc trai hiện vẫn còn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam, do đó hãy tham khảo các sản phẩm quốc tế nếu bạn có nhu cầu chọn mua nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Son có ánh ngọc trai thì sẽ kén layout makeup hơn bình thường và được dùng nhiều trong makeup look có tính đặc biệt như khi tham gia các bữa tiệc đêm, hẹn hò, chụp hình, v.v.


Hoa có một gợi ý cho bạn đó là có thể dùng kết hợp 2 loại son có ánh nhũ ngọc trai và không ánh ngọc trai. Bạn hãy thử dùng son bóng nhũ ngọc trai tại những điểm highlight để tạo hiệu ứng giúp đôi môi xinh và thu hút mà vẫn giữ được nét tự nhiên trong layout trang điểm.

4

Kiểm Tra Các Thành Phần Cấp Ẩm Cần Thiết Cho Môi Khô

Kiểm Tra Các Thành Phần Cấp Ẩm Cần Thiết Cho Môi Khô

Nếu bạn sở hữu làn da môi dễ bị khô, hãy thử chọn loại son có chứa các thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic và squalane v.v.


Môi là bộ phận mỏng manh, nên dù dưỡng ẩm đến đâu thì vẫn có thể bị bong tróc nếu sản phẩm không hợp với làn da của bạn. Vì vậy, hãy lưu ý kiểm tra bảng thành phần trên bao bì trước khi mua.


Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi bạn sử dụng son khóa màu môi, chúng có tác dụng hạn chế tiếp xúc giữa môi với thời tiết hanh khô, từ đó sẽ bảo vệ cho đôi môi và đem lại cảm giác dễ chịu hơn trong cả ngày dài khi đánh son vì thực tế da môi không có tuyến dầu nên nhu cầu cấp ẩm cũng sẽ cao hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 6 loại son khóa màu môi lip coat đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dạng
Khối lượng / Dung tích
Loại
Thành phần dưỡng
1

Rom&nd

Son Khóa Màu Lip Matter

Rom&nd Son Khóa Màu Lip Matter 1

Từ 199.000 VNĐ

Trung bình

Biến Mọi Loại Son Thành Son Lì, Làm Mờ Rãnh Môi

Tuýp

8 g

Matte

Dầu dừa, Dầu bơ, Dầu xoài

2

Kose

Rimmel Magical Stay Lip Coat

Kose Rimmel Magical Stay Lip Coat 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Không Trôi Màu Sau Khi Ăn Uống, Màu Trong Dễ Sử Dụng

Tuýp

6 g

Bóng nhẹ

Acid hyaluronic, Squalane

3

Kose

Lip Gel Magic

Kose  Lip Gel Magic 1

Từ 280.000 VNĐ

Tương đối cao

Hai Loại Trong Suốt Và Ánh Ngọc Trai Cho Bạn Lựa Chọn

Tuýp

6 g

Trong suốt, Có ngọc trai

Acid hyaluronic, Squalane

4

Cathy Doll

Son 2 Đầu Get Sweat Matte Tint & Lip Coat

Cathy Doll Son 2 Đầu Get Sweat Matte Tint & Lip Coat 1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kết Hợp Son Màu Và Lip Coat Tiện Dụng

Bút

2.4 g

Matte (son), Bóng nhẹ (lip coat)

Không rõ

5

W7

Lip Jacket Lip Sealer

W7  Lip Jacket Lip Sealer 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cọ Đính Kèm Dễ Thoa, Giá Mềm

Chổi

5 g

Không rõ

Không rõ

6

The Saem

Color Coating Lip Topcoat

The Saem  Color Coating Lip Topcoat 1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối cao

Lớp Gel Phủ Mềm Mại, Thành Phần Tự Nhiên Không Cồn

Tuýp

5 g

Không rõ

Dầu oliu, Dầu sweet almond, Dầu rosehip

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Rom&ndSon Khóa Màu Lip Matter

Son Khóa Màu Lip Matter 1
Nguồn: romand.co.kr
Son Khóa Màu Lip Matter 2
Nguồn: romand.co.kr
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Trung bình

Biến Mọi Loại Son Thành Son Lì, Làm Mờ Rãnh Môi

Với công thức độc đáo, Romand Lip Matter sẽ biến mọi chất son thành son lì cực kỳ mịn và ráo. Mặt khác, những rãnh môi cũng sẽ được làm đầy và biến mất nhanh chóng sau khi bôi, giúp mang đến làn môi mượt mà thường thấy ở các quảng cáo son môi.

Thiết kế đầu lấy dễ sử dụng, cho phép bạn lấy gel bằng tay hoặc bôi trực tiếp. Đặc biệt, chiết xuất tự nhiên như dầu dừa, dầu bơ và dầu xoài sẽ góp phần dưỡng ẩm, giữ cho đôi môi mềm mại khi trang điểm.
DạngTuýp
Khối lượng / Dung tích8 g
LoạiMatte
Thành phần dưỡngDầu dừa, Dầu bơ, Dầu xoài
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

KoseRimmel Magical Stay Lip Coat

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Không Trôi Màu Sau Khi Ăn Uống, Màu Trong Dễ Sử Dụng

Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic và squalane, sản phẩm giúp môi không bong tróc hay ảnh hưởng đến lớp son khác sau khi thoa lên môi. Đặc biệt, Rimmel Magical Stay Lip Coat sẽ góp phần làm bạn yên tâm hơn về các tình trạng khô, bong tróc khi dùng son lì với một số người.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, bám tốt trên môi của bạn ngay sau khi bôi, cộng thêm màu trong suốt dễ sử dụng và kết hợp với các màu son khác.

DạngTuýp
Khối lượng / Dung tích6 g
LoạiBóng nhẹ
Thành phần dưỡngAcid hyaluronic, Squalane
No.3

Kose Lip Gel Magic

Giá tham khảo
Từ 280.000 VNĐ
Tương đối cao

Hai Loại Trong Suốt Và Ánh Ngọc Trai Cho Bạn Lựa Chọn

Kose Lip Gel Magic với hai dạng màu trong suốt có thể dùng với nhiều loại son khác nhau và loại sở hữu ánh nhũ ngọc trai giúp tăng độ căng mọng cho đôi môi của bạn. Ngoài ra, các thành dưỡng ẩm như acid hyaluronic và squalane sẽ giúp dưỡng ẩm cho đôi môi trong suốt thời gian bạn đi chơi, đi học, v.v.

Thêm một lưu ý là bạn hãy lắc đều để 2 lớp thành phần trộn đều với nhau và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đầu cho 1 lần. Một tuýp sản phẩm 6g có thể cung cấp đến 60 lần thoa. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không mùi, thích hợp cho những ai nhạy cảm với mùi hương của mỹ phẩm.
DạngTuýp
Khối lượng / Dung tích6 g
LoạiTrong suốt, Có ngọc trai
Thành phần dưỡngAcid hyaluronic, Squalane
No.4

Cathy DollSon 2 Đầu Get Sweat Matte Tint & Lip Coat

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kết Hợp Son Màu Và Lip Coat Tiện Dụng

Cathy Doll Get Sweat Matte Tint & Lip Coat là một cây son độc đáo với 1 đầu là son matte và 1 đầu là lip coat bóng nhẹ giúp môi trông căng mịn và giữ màu son lâu trôi hơn.


Ngoài việc được đánh giá cao nhờ khả năng giữ màu của đầu lip coat, chất son kem mịn và mềm mại của đầu son màu cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Nếu bạn không muốn mang theo cùng lúc 2 thỏi son thì hãy thử dòng son kết hợp 2 trong 1 này nhé.

DạngBút
Khối lượng / Dung tích2.4 g
LoạiMatte (son), Bóng nhẹ (lip coat)
Thành phần dưỡngKhông rõ
No.5

W7 Lip Jacket Lip Sealer

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cọ Đính Kèm Dễ Thoa, Giá Mềm

Với một mức giá khá mềm, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm khoá màu môi ổn định đến từ W7. Kết cấu gel dạng lỏng trong bình chứa với cọ tán dễ dàng bôi lên mô.  Nếu đây là lần đầu bạn son khoá màu môi và chưa quen, thì thiết kể cọ này sẽ giúp mọi thao tác tán đều trở nên đơn giản hơn.

Tuy nhiều người dùng nhận xét sản phẩm có mùi hơi hăng khi vừa thoa lên môi nhưng lại có thể giữ màu môi lên đến 6 giờ.
DạngChổi
Khối lượng / Dung tích5 g
LoạiKhông rõ
Thành phần dưỡngKhông rõ
No.6

The Saem Color Coating Lip Topcoat

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối cao

Lớp Gel Phủ Mềm Mại, Thành Phần Tự Nhiên Không Cồn

Son khóa màu của The Saem với chất gel lỏng, mang đến lớp phủ mỏng nhẹ nhàng, không chứa cồn hay hương liệu, chất tạo màu nhằm hạn chế các tác nhân có thể gây dị ứng, cho bạn an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.


Ngoài giữ màu môi, trong công thức của sản phẩm còn có những thành phần dưỡng khác như dầu hạnh nhân ngọt, dầu oliu và dầu tầm xuân. Bạn nên sử dụng gel sau khi đánh son từ 1 ~ 2 phút và chờ khoảng 30 giây để có thể thoải mái ăn uống.
DạngTuýp
Khối lượng / Dung tích5 g
LoạiKhông rõ
Thành phần dưỡngDầu oliu, Dầu sweet almond, Dầu rosehip

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Cách Sử Dụng Son Khóa Màu Môi Lip Coat?

Điều quan trọng khi sử dụng lip coat là tán đều và mỏng để đảm bảo màu son của bạn được giữ lâu nhất. Nhiều người thường nghĩ bôi càng nhiều màu sẽ giữ càng lâu, nhưng thật ra thoa dày hay mỏng không quan trọng bằng việc bạn có tán đều son hay không.


Nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn có thể thoa một ít son ra mu bàn tay và dùng cọ môi hoặc bông tăm để tán lên môi. 

Làm Sao Để Giữ Màu Son Lâu Trôi?

Bên cạnh việc sử dụng son khóa màu môi lip coat, bạn có thể giữ son lâu trôi cả ngày dài bằng một cách mà Hoa hay áp dụng, đó là bạn hãy bặm môi vào một lớp giấy sau khi đánh son xong rồi sau đó đánh thêm một lớp son lên nữa để son đều màu và giữ được lâu. Và hãy chọn những thỏi son lì hoặc son kem lì để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách Giữ Môi Luôn Mềm Mại, Hồng Hào?

Một chu trình dưỡng môi tối giản nhất để giữ môi luôn mềm mại và hồng hào sẽ thực hiện qua các bước: 


  1. Tẩy da chết;
  2. Đắp mặt nạ môi;
  3. Đánh son dưỡng môi 2 ~ 3 lớp vào ban đêm


Ban ngày bạn có thể dùng son dưỡng có chống nắng và che chắn môi cẩn thận để tránh tiếp xúc với tác hại của tia UV làm thâm môi nhé.

Mẹo Sử Dụng Son Khóa Màu Môi Lip Coat

Mẹo Sử Dụng Son Khóa Màu Môi Lip Coat

Cuối cùng, mybest sẽ tóm gọn về những mẹo cần nhớ khi sử dụng lip coat:


  • Tán một lớp mỏng và đều trên môi.
  • Đừng đánh quá dày để tránh tình trạng không đồng đều, bị đặc và ảnh hưởng đến khả năng duy trì màu của son.
  • Hãy đổ ra mu bàn tay và tán nhẹ bằng cọ hoặc tăm bông nếu bạn muốn cẩn thận hơn.

Nếu Sợ Trôi Màu Son, Hãy Cân Nhắc Dùng Son Tint

Ngoài một sản phẩm giúp màu son của bạn không trôi như lip coat,  bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng son tint để lớp màu son giữ được lâu hơn. Vì vậy, hãy tham khảo những bài viết sau đây của mybest để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

Top 5 Son Khóa Màu Tốt Nhất

1: Rom&ndSon Khóa Màu Lip Matter

2: KoseRimmel Magical Stay Lip Coat

3: Kose Lip Gel Magic

4: Cathy DollSon 2 Đầu Get Sweat Matte Tint & Lip Coat

5: W7 Lip Jacket Lip Sealer

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 6 Son Khóa Màu Môi Lip Coat Không Trôi Khi Ăn Uống tốt nhất [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.