mybest
Kem Đánh Răng Trắng Răng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn]
  • [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn] 5

[2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn]

Kem đánh răng làm trắng răng bằng cách kết hợp các thành phần làm trắng hơn so với kem đánh răng thông thường. Hiện nay có rất nhiều loại kem đánh răng làm trắng có chứa hàm lượng chất mài mòn hay làm tổn thương răng, có nhiều loại kem đánh răng trắng răng đến từ Âu, Mỹ, Nhật Bản, v.v. như Eucryl, Apagard, Oral-B, Crest, v.v. có thể bạn đang phân vân không biết loại kem đánh răng nào tốt nhất, phù hợp với bản thân?

Do đó, để nắm bắt Cách Chọn thành phần làm trắng răng an toàn và không ảnh hưởng đến hàm răng của bạn, hãy cùng mybest khám phá ngay bây giờ. Cách chọn trong bài viết được tham khảo từ lời khuyên của chuyên gia Nhật Bản. Đừng quên tham khảo Top 12 những loại kem đánh răng làm trắng tốt nhất được ưa chuộng hiện nay trong bảng xếp hạng nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Minh Hòa
Chuyên Gia
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Bác sĩ Nguyễn Minh Hoà tốt nghiệp trường Đại học Y dược Huế và đã có kinh nghiệm công tác ở các phòng khám lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện anh đang làm việc tại Nha khoa Nhân Tâm. Là một chuyên gia trẻ trong mảng phẫu thuật nha chu, anh đã có kinh nghiệm 4 năm chuyên sâu trong phẫu thuật, điều trị các bệnh lý nha chu và các vấn đề liên quan với số lượng ca phẫu thuật lên đến hơn 10.000 ca. Ngoài công việc chuyên môn tại phòng khám, anh còn tham gia thực hiện các bài viết trên một số tạp chí y khoa về bệnh lý và điều trị dự phòng bệnh nha chu.

Profile của Nguyễn Minh Hòa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lợi Ích Thực Sự Của Kem Đánh Răng Trắng Răng

Lợi Ích Thực Sự Của Kem Đánh Răng Trắng Răng

Tẩy trắng răng là quá trình loại bỏ các vết ố vàng trên răng, giúp răng phục hồi lại màu trắng sáng tự nhiên. Bạn cần phải hiểu rằng, sử dụng kem đánh răng trắng răng sẽ không làm cho răng bạn trắng sáng bật tông tức thì, cũng không thể trắng hơn màu răng tự nhiên ban đầu.


Bạn cũng nên lưu ý đến phương pháp chải, nên chải kỹ đến từng kẽ răng để loại bỏ hết các vệt ố và thức ăn thừa còn sót lại trên răng, việc chải răng quá nhiều và tác động lực lớn có thể khiến cho răng trở nên mẫn cảm, dẫn đến các bệnh về nướu và răng lợi.


Răng sẽ không thể trắng sáng chỉ sau vài ngày, bạn nên duy trì thói quen sử dụng kem đánh trăng trắng răng trong một khoảng thời gian dài, để có hiệu quả loại bỏ vết ố vàng. Nếu bạn muốn có hiệu quả trắng sáng nhanh nhất có thể, mybest khuyên bạn nên đến nha sĩ tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng. 

Nguyên Nhân Khiến Răng Ngả Vàng Là Gì?

Nguyên Nhân Khiến Răng Ngả Vàng Là Gì?

Có hai nguyên nhân chính khiến răng bị đổi màu:


Nguyên nhân đầu tiên là do những sắc tố sẫm màu có trong thực phẩm và đồ uống như cà phê, rượu hay cà ri. Ngoài ra, hút thuốc lá cũng khiến cho răng nhanh bị xỉn màu hơn do những cặn khói thuốc bám chắc trên răng.


Nguyên nhân thứ hai là răng ố vàng do lão hóa . Khi bạn già đi, lớp men mờ bao phủ trên bề mặt răng bị mòn đi và ngà răng bên trong trở nên tối màu hơn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng sự khác biệt về men răng, ngà răng và độ dày của răng, của mỗi người là khác nhau dẫn tới sự khác nhau về độ trắng của răng.

Cách Chọn Kem Đánh Răng Trắng Răng

Dưới đây là ba điểm chính cần lưu ý khi chọn loại kem đánh răng trắng răng.

1

Kiểm Tra Các Thành Phần Làm Trắng Răng Cơ Bản

Kiểm Tra Các Thành Phần Làm Trắng Răng Cơ Bản

Sự đổi màu của răng chủ yếu được chia làm 3 loại: Các vết bẩn bám lại trên răng, bề mặt răng thô ráp không có độ bóng nhẵn, răng ố vàng. Do đó, phương pháp làm cải thiện màu răng cũng sẽ khác nhau dựa vào cách chọn bảng thành phần của kem đánh răng. Khi xác định được vấn đề của răng, bạn nên chọn đúng loại thành phần để chăm sóc răng hiệu quả hơn.


Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, không có loại kem đánh răng trắng răng nào chứa nhiều thành phần diệt khuẩn và có tác dụng đánh bay hoàn toàn các mảng bám, nên kem đánh răng trắng răng không thích hợp để sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, thành phần chất mài mòn trong kem đánh răng làm trắng có thể phá vỡ bề mặt lớp men răng và ảnh hưởng đến nướu, tốt nhất chỉ sử dụng từ 1-2 lần/ tuần


* Định nghĩa về thành phần làm trắng ở trong bài viết này là một loại thành phần có khả năng kết hợp với phương pháp đánh răng để loại bỏ các mảng bám và ngăn ngừa sự đổi màu cho răng.
Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Trong kem đánh răng thường chứa các chất mài mòn giúp loại bỏ mảnh thức ăn và vết ố trên về mặt răng. Các chất mài mòn ngày nay dịu nhẹ hơn và hợp vệ sinh hơn, như Canxi Cacbonat, gel silica khử nước và oxit nhôm ngậm nước. Những thành phần này làm sạch và làm bóng bề mặt răng mà không gây tổn hại men răng.

Hydrogen Peroxide: Làm Sạch Mảng Bám Và Vết Ố Màu

Hydrogen Peroxide: Làm Sạch Mảng Bám Và Vết Ố Màu

Bạn đang đau đầu về tình trạng răng xỉn màu, màu răng không đồng đều, thì kem đánh răng có chưa Hydrogen Peroxide là một lựa chọn đáng thử. Hydrogen Peroxide là một thành phần mang lại hiệu quả trắng răng cao, tương tự như thành phần làm trắng trong chu trình tẩy trắng răng ở các phòng khám nha khoa chuyên nghiệp.


Mặc dù Hydrogen Peroxide đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) phê duyệt, tuy nhiên đây là thành phần có thể gây mẫn cảm với lớp ngoài của men răng, đặc biệt là với những lớp men răng quá mỏng. Do đó bạn hãy chú ý đến tần suất sử dụng, nên ngừng sử dụng nếu có triệu chứng bất thường, sau khi phục hồi thì có thể sử dụng trở lại và điều chỉnh liều lượng thích hợp. 

Hydroxyapatite: Giải Pháp Cho Hàm Răng Không Đều Màu

Hydroxyapatite: Giải Pháp Cho Hàm Răng Không Đều Màu

Kem đánh răng có thành phần Hydroxyapatite được khuyên dùng cho những người có bề mặt răng thô, kém sáng bóng hoặc cho những người có hàm răng không đều màu.


Hydroxyapatite là thành phần tương tự như cấu tạo của men răng, có chức năng lấp đầy những lỗ hổng trên bề mặt răng, ngăn ngừa sự tác động trực tiếp từ bên ngoài đến tủy răng. Vì vậy, khi sử dụng các loại kem đánh răng có chứa Hydroxyapatite giúp loại bỏ các mảng bám, bảo vệ men răng hiệu quả hơn.


Tuy nhiên, không thể loại bỏ hoàn toàn vết ố chỉ trong một lần chải, để cải thiện độ trắng cho răng bạn nên kiên trì sử dụng. Bên cạnh đó, nên chọn loại kem đánh răng có thành phần Fluoride để kết hợp ngăn ngừa sâu răng, giữ cho hàm răng luôn trắng đẹp rạng ngời. 
Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Fluoride với nồng độ cao từ 1.450ppm trở lên có khả năng ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Vậy nên khi chọn mua kem đánh răng nên kiểm tra bảng thành phần hiệu quả.


Nếu bạn bị đau răng, màu răng chuyển sang trắng đục là một trong những triệu chứng ban đầu của bệnh sâu răng, bạn nên đến gặp nha sĩ để kiểm tra sớm nhất có thể. 

Sodium Polyphosphate: Giải Quyết Những Mảng Bám Do Thuốc Lá Và Thức Ăn

Sodium Polyphosphate: Giải Quyết Những Mảng Bám Do Thuốc Lá Và Thức Ăn

Nếu bạn lo lắng về các mảng bám, cặn bẩn từ thuốc lá, cà phê hay thức ăn sẫm màu, bạn nên sử dụng kem đánh răng có chứa thành phần Sodium Polyphosphate, PEG (Polyethylen Glycol) hoặc PVP (Polyvinylpyrrolidone) để giúp loại bỏ mảng bám và vết ố trên bề mặt răng. Các loại thành phần này có chức năng loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng của bạn. Ngoài ra, Natri Polyphosphat còn có khả năng bao phủ, ngăn ngừa vết bẩn bám trên bề mặt răng.


Tuy nhiên, số lượng các thành phần không được liệt kê cụ thể trên bào bì sản phẩm, nên không thể đánh giá được sản phẩm nào có hiệu quả tốt hơn. Kể cả cùng một sản phẩm Natri Polyphosphat cũng có sự khác biệt về sự thay đổi độ xỉn màu của răng. Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng bảng thành phần trước khi chọn mua sản phẩm nhé. Bạn có thể tham khảo top 12 sản phẩm kem đánh răng trắng răng mà mybest đã tổng hợp dưới đây. 

Nguyễn Minh Hòa
Bác sĩ Răng Hàm Mặt
Nguyễn Minh Hòa

Polyphosphat mạch ngắn là một loại Natri Polyphotphat hay còn được gọi là Axit Polyphosphoric EX. Đây là một thành phần có tính tẩy rửa mạnh và hiệu quả tẩy rửa cao, có thể tẩy trắng các vết bẩn ố màu của thực phẩm và đồ uống, ngăn ngừa sự bám dính trở lại của vết bẩn lên răng.

2

Kem Đánh Răng Dạng Gel Có Độ Bám Tốt Hơn, Dạng Kem Tạo Bọt Tốt Hơn

Kem Đánh Răng Dạng Gel Có Độ Bám Tốt Hơn, Dạng Kem Tạo Bọt Tốt Hơn

Xét về khả năng bám dính trên răng, dạng gel nhỉnh hơn dạng kem một chút, trong khi đó các loại bột đánh răng hoàn toàn yếu thế hơn. Khả năng bám dính tốt hơn sẽ giúp thành phần làm trắng, thành phần loại bỏ mảng bám len lỏi sâu hơn vào các kẽ răng, do đó giúp phát huy hiệu quả tốt hơn.


Xét về khả năng tạo bọt, dạng kem có xu hướng cho ra nhiều bọt hơn. Tuy nhiên, lượng bọt quá nhiều hay quá ít đều sẽ gây cảm giác sử dụng không tốt, đồng thời còn khiến bạn dễ bỏ sót khi chải răng. Sự thay đổi của màu răng thường là kết quả của việc tích tụ và bám dính của vết bẩn trong thời gian dài, vì vậy cần chọn lựa một loại kem đánh răng trắng răng có thể đồng hành trong suốt thời gian dài.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Kem Đánh Răng Trắng Răng được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường13-01-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích/Khối lượng
Hương
Dạng
Nồng độ flo
Chất mài mòn
Chất tạo bọt
1

Colgate

Kem Đánh Răng Colgate Optic White

 Colgate  Kem Đánh Răng Colgate Optic White  1

Từ 190.000 VNĐ

Tương đối cao

Khả Năng Làm Trắng Rõ Rệt, Loại Bỏ Mảng Bám Hiệu Quả

127 g

Bạc hà

Kem

1000 ppm

Không rõ

Không rõ

2

Sangi

Kem Đánh Răng Trắng Răng Apagard Nhật Bản Premio

Sangi  Kem Đánh Răng Trắng Răng Apagard Nhật Bản Premio 1

Từ 185.000 VNĐ

Tương đối cao

Làm Trắng Và Ngăn Ngừa Sâu Răng

50 g/100 g

Bạc hà

Kem

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

GlaxoSmithKline

Kem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action

GlaxoSmithKline Kem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action 1

Từ 73.000 VNĐ

Trung bình

Trả Lại Màu Răng Như Ban Đầu, Tạo Lớp Màng Bảo Vệ Răng

158,7 g

Bạc hà

Kem

1500 ppm

Không rõ

Không rõ

4

Splat

Kem Đánh Răng White Plus Professional

Splat  Kem Đánh Răng White Plus Professional 1

Từ 75.000 VNĐ

Trung bình

Enzyme Đu Đủ Loại Bỏ Mảng Bám, Vết Ố Màu Cứng Đầu

40 mL/100 mL

Đu đủ

Kem

1000 ppm

Không rõ

Không rõ

5

BIOCOSMETICS

Kem Đánh Răng Yotuel All.in.one

BIOCOSMETICS Kem Đánh Răng Yotuel  All.in.one  1

Từ 285.000 VNĐ

Tương đối cao

Cho Hàm Răng Trắng Và Chắc Khỏe

75 mL

Wintergreen, Snowmint

Kem

1470 ppm

Không rõ

Không rõ

6

Nu Skin

Kem Đánh Răng AP24 Whitening Fluoride

Nu Skin  Kem Đánh Răng AP24 Whitening Fluoride 1

Từ 240.000 VNĐ

Tương đối cao

Thành Phần Thảo Dược, Với Công Nghệ Độc Quyền AP24

110 g

Vani bạc hà

Kem

1300 ppm

Không rõ

Không rõ

7

Unilever

Kem Đánh Răng Love Beauty And Planet Detox Trắng Sáng

Unilever Kem Đánh Răng Love Beauty And Planet Detox Trắng Sáng 1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Than Hoạt Tính Và Fluoride, Phù Hợp Nướu Nhạy Cảm

99 g

Hoa Cam Bắc Phi

Kem

1450 ppm

Không rõ

Không rõ

8

P&G

Kem Đánh Răng Crest 3D White Brilliance

P&G Kem Đánh Răng Crest 3D White Brilliance 1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối cao

Đánh Bóng Răng Với Lớp Bọt Nhẹ Nhàng

116 g

Bạc hà

Kem

1600 ppm

Không rõ

Không rõ

9

Unilever

Kem Đánh Răng Diamond Attraction

Unilever Kem Đánh Răng Diamond Attraction 1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hiệu Ứng Trắng Ngay Sau Khi Chải Với Công Nghệ Blue Light

100 g

Bạc hà

Gel

1450 ppm

Không rõ

Không rõ

10

Eucryl

Kem Đánh Răng Freshmint

Eucryl  Kem Đánh Răng Freshmint  1

Từ 52.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hỗ Trợ Trả Lại Độ Trắng Tự Nhiên Và Giảm Hôi Miệng

50 g

Bạc hà

Kem

1122 ppm

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Colgate Kem Đánh Răng Colgate Optic White

Kem Đánh Răng Colgate Optic White  1
Nguồn: colgate.com.au
Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Tương đối cao

Khả Năng Làm Trắng Rõ Rệt, Loại Bỏ Mảng Bám Hiệu Quả

Optic White Platinum High Impact White từ Colgate, một thương hiệu chăm sóc răng miệng của Mỹ, chứa 2% thành phần làm trắng hydrogen peroxide, thường được các nha sĩ sử dụng để làm trắng răng, đây là sản phẩm có hiệu quả làm trắng nổi bật nhất.


Hương vị bạc hà rất the mát mang đến cảm thấy tươi mát sau khi đánh răng. Lượng bọt vừa phải, không quá nhiều, cho việc chải răng được kỹ lưỡng hơn. Tuy nhiên, thành phần làm trắng khá mạnh, có thể gây mẫn cảm nếu sử dụng quá thường xuyên, vì vậy hãy quan sát tình trạng của bản thân để điều chỉnh cho phù hợp.

Dung tích/Khối lượng127 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ flo1000 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Sangi Kem Đánh Răng Trắng Răng Apagard Nhật Bản Premio

Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Tương đối cao

Làm Trắng Và Ngăn Ngừa Sâu Răng

Kem đánh răng Apagard thuôc phân loại dược mỹ phẩm, có chứa hydroxyapatite độc ​​quyền của Sanghi, giúp bạn chăm sóc bên trong khoang miệng một cách hiệu quả, ngăn ngừa hình thành mảng bám. 

Một loại kem đánh răng với hương vị bạc hà ngọt ngào và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng độ the mát của kem là không đủ với những ai thích cảm giác mát lạnh của bạc hà. Lượng bọt cũng vừa phải, phù hợp cho những người cảm thấy phiền phức mỗi lần đánh răng là bị trào bọt.
Dung tích/Khối lượng50 g/100 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ floKhông rõ
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

GlaxoSmithKlineKem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action

Giá tham khảo
Từ 73.000 VNĐ
Trung bình

Trả Lại Màu Răng Như Ban Đầu, Tạo Lớp Màng Bảo Vệ Răng

Chỉ bằng việc đánh răng thông thường, kem đánh răng làm trắng Aqua Fresh có chức năng loại bỏ mảng bám và vết ố màu với Sodium fluoride 0.25%. Nó cũng chứa flo, tốt cho việc ngăn ngừa sâu răng và các thành phần trong kem cũng được đánh giá khá tốt.


Kem có hương vị bạc hà cay và sảng khoái, sau khi đánh răng, hương bạc hà sẽ cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Micro-Active Foaming với khả năng tạo bọt vừa giúp bạn chải răng dễ dàng, trơn tru hơn.

Dung tích/Khối lượng158,7 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ flo1500 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

Splat Kem Đánh Răng White Plus Professional

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Trung bình

Enzyme Đu Đủ Loại Bỏ Mảng Bám, Vết Ố Màu Cứng Đầu

Kem đánh răng Splat có tác dụng làm trắng răng đối với những người có nướu nhạy cảm. Chiết xuất enzyme đu đủ kết hợp với Polydon lành tính, kem đánh răng loại bỏ những mảng bám và vết ố màu cứng đầu.

Đồng thời, thành phần Kali, Flouride có khả năng ngăn ngừa mảng bám và sâu răng, hạn chế tình trạng ê buốt đối với răng nhạy cảm. Ngoài ra, công nghệ Sp.White system hiện đại sẽ giúp bạn duy trì hàm răng trắng bóng lâu dài. Đặc biệt, với cam kết từ nhà sản xuất, hàm răng của bạn sẽ trắng lên 1.5 tông sau 4 tuần sử dụng.
Dung tích/Khối lượng40 mL/100 mL
HươngĐu đủ
DạngKem
Nồng độ flo1000 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

BIOCOSMETICSKem Đánh Răng Yotuel All.in.one

Giá tham khảo
Từ 285.000 VNĐ
Tương đối cao

Cho Hàm Răng Trắng Và Chắc Khỏe

Kem đánh răng Yotuel sử dụng chất tẩy trắng răng Carbamide Peroxide (0.1%) mang đến hàm răng trắng hiệu quả. Đồng thời, thành phần giúp tăng hiệu quả với hoạt chất Xylitol kết hợp với hàm lượng chất Fluoride nồng độ 1470 ppm.

Ngoài ra, kem đánh răng không có chất tạo bọt và bổ sung thêm thành phần Canxi và Phosphates. Nhờ vậy, men răng được tái tạo, ngăn ngừa mảng bám hay vết ố màu, giúp hàm răng khỏe mạnh.

Dung tích/Khối lượng75 mL
HươngWintergreen, Snowmint
DạngKem
Nồng độ flo1470 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

Nu Skin Kem Đánh Răng AP24 Whitening Fluoride

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Tương đối cao

Thành Phần Thảo Dược, Với Công Nghệ Độc Quyền AP24

Kem đánh răng Nuskin sử dụng các thành phần thảo dược và công nghệ độc quyền AP24, mang lại hàm răng trắng, ngăn ngừa sâu răng và mảng bám hiệu quả cao. Trong đó, AP24 là chuỗi các thành phần bao gồm Dimethicone và các chất hoạt tính bề mặt, kết hợp cùng Sodium Monofluorophosphate.

Do đó, vi khuẩn và các vết bẩn được loại bỏ, bảo vệ men răng, chống mài mòn và giúp răng chắc khỏe hơn. Đồng thời, hương thơm vani bạc hà sẽ mang tới cảm giác mát nhẹ nhàng sau khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp cho trẻ nhỏ trên 2 tuổi sử dụng an toàn.
Dung tích/Khối lượng110 g
HươngVani bạc hà
DạngKem
Nồng độ flo1300 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

UnileverKem Đánh Răng Love Beauty And Planet Detox Trắng Sáng

Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Than Hoạt Tính Và Fluoride, Phù Hợp Nướu Nhạy Cảm

Kem đánh răng Love Beauty And Planet chứa thành phần than hoạt tính, làm trắng răng. Đồng thời, thành phần flo với nồng độ 1450 ppm giúp ngăn ngừa sâu răng, tái cấu trúc men răng, để ngăn ngừa mảng bám hay màu quay trở lại.

Ngoài ra, kem đánh răng không có thành phần tạo bọt, không chất tạo màu, tạo ngọt. Nguyên liệu 100% gốc thực vật, bao bì tự phân hủy thân thiện với môi trường. Sản phẩm cũng được bày bán tại nhiều siêu thị, cửa hàng, dễ dàng mua với mức giá phải chăng.
Dung tích/Khối lượng99 g
HươngHoa Cam Bắc Phi
DạngKem
Nồng độ flo1450 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

P&GKem Đánh Răng Crest 3D White Brilliance

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối cao

Đánh Bóng Răng Với Lớp Bọt Nhẹ Nhàng

Kem đánh răng Crest chứa các hạt làm trắng siêu nhỏ, với công thức làm trắng răng Illuminating Complex, các mảng bám và vết ố màu sẽ được loại bỏ tới 95%, mang lại hàm răng trắng bóng và rực rỡ hơn.

Đây cũng là một kem đánh răng dành cho các bạn yêu thích hương thơm bạc hà tươi mát. Lưu ý, do nồng độ flo khá cao, nhiều người sẽ cảm thấy nướu răng bị kích thích, cần theo dõi khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người dùng lo ngại khi sử dụng vì nó có chứa hạt nhựa polyethylene không tan, bạn có thể cân nhắc trước khi dùng.

Dung tích/Khối lượng116 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ flo1600 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

UnileverKem Đánh Răng Diamond Attraction

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hiệu Ứng Trắng Ngay Sau Khi Chải Với Công Nghệ Blue Light

Kem đánh răng Closeup White Attraction Diamond với công nghệ ánh sáng xanh, giúp răng trắng lên trông thấy ngay sau khi đánh. Không chỉ vậy, sau một thời gian sử dụng, màu răng cũng sẽ được trả lại độ trắng nguyên thủy.


Closeup White Attraction Diamond đã được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối và không có chất tẩy trắng răng. Nồng độ flo 1450pmm giúp ngăn ngừa sâu răng, hỗ trợ duy trì hàm răng chắc khỏe.

Dung tích/Khối lượng100 g
HươngBạc hà
DạngGel
Nồng độ flo1450 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Eucryl Kem Đánh Răng Freshmint

Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hỗ Trợ Trả Lại Độ Trắng Tự Nhiên Và Giảm Hôi Miệng

Kem đánh răng Eucryl giúp loại bỏ chất bản hay vết ố màu do thường xuyên uống trà, cà phê, hút thuốc v.v. trả lại hàm răng trắng sáng tự nhiên và giảm hôi miệng. Nếu muốn, bạn có thể phối hợp sử dụng với bột trắng răng Eucryl để nâng cao hiệu quả sử dụng. Giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng hấp dẫn, dễ chọn mua.
Dung tích/Khối lượng50 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ flo1122 ppm
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.11

UnileverKem Đánh Răng Làm Trắng Răng Tự Nhiên Từ Khoáng Đất Sét & Matcha Bạc Hà

Giá tham khảo
Từ 42.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khoáng Đất Sét Làm Trắng Răng Tự Nhiên Gấp 2.5 Lần

Kem đánh răng Closeup mới với công thức được kết hợp từ khoáng đất sét và matcha bạc hà đem lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Công thức khoáng đất sét có khả năng làm trắng răng tự nhiên gấp 2,5 lần, giúp đem lại cho bạn nụ cười trắng sáng, tự tin chỉ sau 2 tuần kiên trì sử dụng sản phẩm. 


Chiết xuất matcha trà xanh hòa quyện cùng lá bạc hà giúp hơi thở thơm mát, khử mùi môi miệng sau mỗi lần sử dụng. 

Dung tích/Khối lượng230 g
HươngMatcha bạc hà
DạngGel
Nồng độ floKhông rõ
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.12

GlaxoSmithKlineKem Đánh Răng Sensodyne Gentle Whitening

Giá tham khảo
Từ 62.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giúp Trắng Răng Tự Nhiên Và Hạn Chế Ê Buốt

Kem đánh răng Sensodyne Gentle Whitening giúp làm trắng răng tự nhiên nhờ vào việc loại bỏ mảng bám, cặn thức ăn còn sót lại trên răng. Công thức có chứa fluoride giúp bảo vệ và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. 

Sử dụng kem đánh răng Sensodyne thường xuyên giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và khoẻ mạnh. Sự bổ sung thành phần Potassium Nitrate giúp chống ê buốt cho răng nhạy cảm. Hương bạc hà thơm mát mang lại cảm giác sảng khoái, sạch sẽ sau khi sử dụng.

Dung tích/Khối lượng160 g
HươngBạc hà
DạngKem
Nồng độ flo0,22%
Chất mài mònKhông rõ
Chất tạo bọtKhông rõ
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Khi Sử Dụng Kem Đánh Răng Nhập Khẩu

Lưu Ý Khi Sử Dụng Kem Đánh Răng Nhập Khẩu

Kem đánh răng được sản xuất ở nước ngoài rất được nhiều người dùng ưa chuộng, như kem đánh răng Crest cũng làm mưa làm gió tại thị trường Viêt Nam từ trước đến nay. 


Về an toàn, có thể nói rằng không có vấn đề gì vì nếu sản phẩm đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) phê duyệt. Tuy nhiên, người Châu Á có lớp men mỏng hơn người phương Tây, vì vậy chúng có thể gây dị ứng nếu sử dụng thường xuyên.


Nếu bạn gặp phải tình trạng quá mẫn này , nên điều chỉnh giãn cách sử dụng hoặc sử dụng lại sau khi trạng thái mẫn cảm đã biến mất.

Phương Pháp Đánh Răng Hiệu Quả

Phương Pháp Đánh Răng Hiệu Quả

Bên cạnh kem đánh răng trắng răng, thì phương pháp đánh răng cũng rất quan trọng, giúp phát huy tác dụng cho kem đánh răng. Dưới đây là 3 phương pháp giúp bạn đánh răng hiệu quả.


  • Di chuyển bàn chải đánh răng lần lượt
  • Thay đổi góc chải sao cho bản chải tiếp xúc trực tiếp với toàn bộ bề mặt răng
  • Chải cẩn thận và chải kỹ vào những nơi có khả năng tích tụ các mảng bám như vùng giữa răng và nước, các răng ở phía trong

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lựa loại bàn chải phù hợp, có đầu chải mềm mại có khả năng len lõi vào các ngóc ngách của răng, để cho quá trình đánh răng được thuận lợi hơn. 

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Nguyễn Minh Hòa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Răng Hàm Mặt Nguyễn Minh Hòa

Kem Đánh Răng Than Hoạt Tính Có Tác Dụng Làm Trắng Răng Không?

Than hoạt tính có bề mặt xốp với độ hấp thụ độc tố cao bởi vậy nó có tính khử độc. Đối với kem đánh răng than hoạt tính, bởi tính hấp thụ của than mà nó được quảng cáo có thể hút và làm sáng bóng bề mặt răng. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ tài liệu khoa học nào chứng minh về việc than hoạt tính trong kem đánh răng có tác dụng làm sạch sâu và làm trắng sáng răng từ sâu bên trong.

Răng Sứ Bị Ố Vàng Có Thể Sử Dụng Kem Đánh Răng Làm Trắng Răng Không?

Răng sứ bị ố vàng không thể sử dụng kem đánh răng trắng răng để làm thay đổi màu sắc của sứ. Nếu màu sắc của răng sứ bị xuống cấp sau 1 thời gian sử dụng thì người bệnh nên đến thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt để thay thế răng mới có màu sắc cũng như thẩm mỹ đồng đều với các răng còn lại trong khoang miệng.

Cách Làm Giảm Ê Buốt Sau Khi Tẩy Trắng Răng Hay Dùng Kem Đánh Răng Trắng Răng?

Một số cách giảm ê buốt: sử dụng kem đánh răng chống ê buốt, ngậm máng chứa thuốc chống ê (sau tẩy trắng tại phòng khám thì thường người bệnh sẽ được làm cho một cặp máng để ngậm thuốc), hoặc nếu các trường hợp trên không đáp ứng có thể sử dụng thêm thuốc giảm đau.


Nếu răng của bạn thuộc loại nhạy cảm, dễ bị ê buốt thì không nên sử dụng các loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng mạnh. Nếu co nhu cầu làm trắng răng, hãy đến các phòng khám nha khoa để được bác sĩ tư vấn và sử dụng các biện pháp làm trắng phù hợp hơn.

Lựa Chọn Bài Chải Đánh Răng Phù Hợp

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc làm sạch cũng như làm trắng, việc sử dụng bàn chải đánh răng phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Bàn chải quá to sẽ gây khó khăn khi cần chải ở những khe hẹp, lông bàn chải quá cứng sẽ gây đau nướu, quá mềm sẽ không đủ hiệu quả làm sạch. Hãy tham khảo bài viết sau đây của mybest để chọn được cho mình bàn chải phù hợp nhất nhé.

Top 5 Kem Đánh Răng Trắng Răng Tốt Nhất

1: Colgate Kem Đánh Răng Colgate Optic White

2: Sangi Kem Đánh Răng Trắng Răng Apagard Nhật Bản Premio

3: GlaxoSmithKlineKem Đánh Răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action

4: Splat Kem Đánh Răng White Plus Professional

5: BIOCOSMETICSKem Đánh Răng Yotuel All.in.one

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. [2024] Top 12 Kem Đánh Răng Trắng Răng tốt nhất hiện nay hiệu quả làm trắng vượt trội [BS Nha Khoa Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.