mybest
Từ Điển Anh Việt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Sách - Truyện
  3. Các Thể Loại Khác
  4. Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Để học tiếng Anh hiệu quả, bạn không thể quên trang bị cho mình một quyển từ điển Anh – Việt cho việc tra cứu. Mặc dù hiện nay có khá nhiều ứng dụng điện thoại và từ điển điện tử, một số người dùng vẫn tin tưởng và chọn lựa từ điển giấy. Tuy nhiên, từng đối tượng như học sinh tiểu học, THCS, THPT hay sinh viên, người đi làm sẽ có những yêu cầu khác nhau về từ điển Anh- Việt.

Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn Cách Chọn ra một quyển từ điển Anh Việt phù hợp với nhu cầu của bản thân và top 10 sản phẩm được nhiều người tin tưởng và chọn mua nhất, hy vọng bạn sẽ biết cách đưa ra lựa chọn hợp lý.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Vì Sao Bạn Nên Sở Hữu Từ Điển Anh Việt?

Vì Sao Bạn Nên Sở Hữu Từ Điển Anh Việt?

Ngoài công dụng hiển nhiên như tra cứu các từ vựng tiếng Anh mà mình không biết, bạn còn có thể đánh dấu bằng bút dạ quang hay ghi chú các thông tin cần thiết đối với các loại từ điển giấy, đồng thời tìm các câu tục ngữ và ví dụ có liên quan đến từ vựng nhằm nâng cao hiệu quả học tập.


Ngoài ra, so với từ điển điện tử, một lí do quan trọng vì sao người học ngoại ngữ nên sở hữu từ điển giấy đó chính là tính chính quy của từ điển giấy. Các từ vựng được biên soạn, cách dịch và các ví dụ đều là chuẩn mực, bạn có thể tra và sử dụng từ mà không phải lăn tăn rằng ví dụ này có chính xác hay không.


Tuy rằng kim từ điển hay ứng dụng điện thoại rất tiện lợi, nhưng bạn không thể phủ nhận vai trò của từ điển giấy. Vậy thì tại sao không tìm cho mình một cuốn từ điển phù hợp để hỗ trợ việc học tiếng Anh nhỉ?

Cách Chọn Từ Điển Anh Việt

Đầu tiên, mybest sẽ hướng dẫn cho bạn về phương pháp lựa chọn từ điển Anh Việt hiệu quả.

1

Chọn Từ Điển Dựa Trên Đối Tượng Sử Dụng

Chúng ta có thể thấy rằng các loại từ điển hiện nay được biên soạn với nội dung đa dạng tương ứng cho từng độ tuổi, trình độ của mỗi cá nhân. Đây cũng là một tiêu chí bạn có thể xem xét để lựa chọn cho mình một cuốn từ điển phù hợp.

Từ Điển Nhiều Hình Minh Họa, Chữ To, Gần Gũi Cho Học Sinh Tiểu Học

Từ Điển Nhiều Hình Minh Họa, Chữ To, Gần Gũi Cho Học Sinh Tiểu Học

Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành môn học bắt buộc kể cả ở cấp bậc tiểu học nên các bé cũng cần sớm làm quen với từ điển. Đó là lý do các tác giả, nhà xuất bản đã cố gắng tạo hứng thú, niềm vui cho các bé trong việc học tiếng Anh.


Với đối tượng là học sinh tiểu học thì kiểu từ điển có nhiều hình ảnh minh họa màu sắc, chữ lớn và nội dung theo các chủ đề gần gũi sẽ rất phù hợp. Tuy vậy thì những kiểu từ điển này sở hữu lượng từ vựng khá hạn chế, bạn có thể cân nhắc chọn loại sách trình độ cao hơn nếu bé nhà có mong muốn học hỏi thêm.

Từ Điển Diễn Giải Dễ Hiểu Kiến Thức Cơ Bản Dành Cho Học Sinh Cấp 2

Từ Điển Diễn Giải Dễ Hiểu Kiến Thức Cơ Bản Dành Cho Học Sinh Cấp 2

Các loại từ điển dành cho học sinh cấp 2 thì cần có những kiến thức cơ bản, ngữ pháp để chuẩn bị cho kỳ thi. Từ vựng, tục ngữ và ngữ pháp nền tảng là mảng kiến thức cực kỳ cần thiết đối với quá trình học tiếng Anh bài bản của học sinh cấp 2. Hãy chọn các cuốn từ điển với kiến thức được diễn giải theo cách dễ hiểu nhất.


Lượng từ vựng tiêu chuẩn ở trình độ này rơi vào khoảng 30000 ~ 60000 từ. Việc học tiếng Anh của từng người có thể kéo dài rất lâu ngay cả sau kỳ thi cấp 3, trung học phổ thông, đại học, đi làm và kết quả sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quá trình học tập ban đầu tại trường cấp 2.

Từ Điển Đa Dạng Từ Vựng, Ngữ Pháp Và Ví Dụ Dành Cho Học Sinh THPT

Từ Điển Đa Dạng Từ Vựng, Ngữ Pháp Và Ví Dụ Dành Cho Học Sinh THPT

Từ điển hướng đến đối tượng sử dụng là học sinh THPT thường sở hữu khoảng 60000 ~ 100000 từ vựng. Các loại từ điển có thiết kế làm nổi bật các từ quan trọng cũng góp phần tạo thêm tiện lợi cho việc tra cứu, phù hợp với những ai đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học hoặc lấy bằng.


Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại từ điển có nhiều kiến thức, giải nghĩa ngữ pháp, tục ngữ, ví dụ để bổ trợ cho kỹ năng đọc hiểu và viết, đáp ứng nhu cầu học tập ở cấp bậc THPT, nhưng nếu bạn có dự định theo các ngành học như y, khoa học, v.v. thì nên mua thêm các từ điển chuyên ngành.

Từ Điển Hữu Dụng Về Chuyên Ngành Cho Sinh Viên, Người Đi Làm

Từ Điển Hữu Dụng Về Chuyên Ngành Cho Sinh Viên, Người Đi Làm

Khi chọn mua từ điển và bạn là sinh viên hay người đã đi làm, hãy chú ý vào những sản phẩm có kiến thức hữu dụng cho chuyên ngành hoặc công việc như đa dạng về từ vựng kèm với các thuật ngữ liên quan và cách ứng dụng trong thực tế. 


Điều quan trọng là bạn phải chọn từ điển phù hợp với nhu cầu của bản thân như kỳ thi TOEIC, môi trường công tác tại công ty nước ngoài, học và làm việc theo chuyên ngành giao dịch thương mại hoặc dịch thuật, IT, hóa học, công nghệ, v.v.

2

Từ Điển Có Dựa Trên "Ngôn Ngữ Tự Nhiên" Hay Không?

Từ Điển Có Dựa Trên "Ngôn Ngữ Tự Nhiên" Hay Không?
Ngôn ngữ tự nhiên (Corpus) là một tập hợp các từ, câu, tục ngữ được sử dụng trong thực tế như sách, phim, các đoạn hội thoại, v.v.  và được thu thập một cách có hệ thống dưới dạng cơ sở dữ liệu. Corpus ban đầu được xây dựng như một tài liệu để phân tích trong lĩnh vực ngôn ngữ học, nhưng đồng thời cũng là cơ sở tạo nên từ điển Anh Việt.

Đây sẽ là kiểu từ điển bao hàm các từ vựng, câu ví dụ được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày, kể cả từ lóng địa phương, điểm khác biệt trong nghĩa của từ, đặc biệt hữu ích khi viết câu, bài luận với cách diễn đạt tự nhiên và thực tế. Dù bạn có sử dụng "corpus" hay không, đây cũng là một điểm nên lưu ý khi chọn mua từ điển Anh Việt.

3

Hãy Chú Ý Đến Kí Hiệu Phiên Âm Cách Đọc Từ

Hãy Chú Ý Đến Kí Hiệu Phiên Âm Cách Đọc Từ

Một trong những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua từ điển đó là phiên âm của từ vựng phải được trình bày dễ hiểu theo 2 cách với những đặc điểm riêng:


  • Jones: đơn giản, dùng chung ký hiệu cho các nguyên âm
  • Gimson: chi tiết, dùng các ký hiệu khác nhau cho từng nguyên âm, dễ hiểu hơn.
4

Chọn Kích Cỡ Từ Điển Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Chọn Kích Cỡ Từ Điển Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Kích cỡ của từ điển phù hợp với hoàn cảnh sử dụng cũng là một trong những điểm cần lưu ý. Dĩ nhiên từ điển càng to và nặng thì càng chứa đựng nhiều từ vựng nhưng lại thích hợp để sử dụng tại nhà hơn.


Ngược lại, trong trường hợp mang theo đi học hay đi làm thì tuy bị hạn chế về nội dung, kích cỡ chữ nhỏ và đôi khi sẽ gây khó khăn cho việc tra cứu, bạn hãy chọn các loại từ điển nhỏ gọn. Đó là lý do mybest khuyên bạn nên sở hữu cả loại to dày để dùng tại nhà và nhỏ gọn dành cho khi ra ngoài.

5

Kiểm Tra Nội Dung Phụ Lục, Phụ Kiện Kèm Theo

Kiểm Tra Nội Dung Phụ Lục, Phụ Kiện Kèm Theo
Một số từ điển Anh - Việt sẽ được gắn kèm các công cụ bổ sung để hỗ trợ thêm cho người sử dụng như CD giúp cải thiện khả năng đọc và phát âm, sổ tay từ điển tiếng Việt  Anh hoặc các thẻ từ vựng đi kèm. Hãy kiểm tra các phụ kiện kèm theo để chọn được sản phẩm tiện ích nhất cho việc học của mình.
6

Kiểm Tra Năm Phát Hành

Kiểm Tra Năm Phát Hành

Khi bạn mua từ điển Anh Việt mới, nếu có thể thì hãy chọn sản phẩm có năm phát hành hoặc thời gian tái bản chỉnh sửa gần nhất với hiện tại. Vì các từ điển đã được phát hành từ lâu có thể bao gồm cả các từ vựng và ví dụ không còn được sử dụng ngày nay.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Tiếp theo, mybest xin giới thiệu đến bạn top 10 từ điển được chọn mua nhiều nhất trên các trang bán lẻ. Hãy cùng điểm qua xem đâu sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn nhất:
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số lượng từ
Đối tượng
Phụ lục, phụ kiện
Biên soạn
Năm xuất bản, tái bản gần nhất
Hình minh họa
1

NXB ĐHQG Hà Nội

Từ Điển Oxford Anh - Anh - Việt

NXB ĐHQG Hà Nội Từ Điển Oxford Anh - Anh - Việt 1

Từ 208.000 VNĐ

Tương đối cao

Từ Điển Với 85 Phụ Lục Dành Cho Tất Cả Mọi Người

350000 từ

Mọi người

85 Phụ lục

Oxford

2019

Không rõ

2

NXB Hồng Đức

Từ Điển Anh - Việt

NXB Hồng Đức Từ Điển Anh - Việt 1

Từ 74.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kiến Thức Đa Dạng Bao Gồm Cả Từ Vựng Chuyên Ngành

300000 từ

Sinh viên, người đi làm

Bảng động từ bất quy tắc, ghi chú khác

Mạnh Tường - Minh Tân

2021

Không rõ

3

NXB ĐHQG Hà Nội

Từ Điển Oxford Anh - Việt (Bìa trắng)

NXB ĐHQG Hà Nội Từ Điển Oxford Anh - Việt (Bìa trắng) 1

Từ 123.000 VNĐ

Trung bình

Lượng Từ Dồi Dào Với Hình Minh Họa Theo Chủ Đề

350000 từ

Sinh viên, người đi làm

85 phụ lục kèm tranh

Oxford

2019

Không rõ

4

Vĩnh Bá

NXH Hồng Đức

Vĩnh Bá NXH Hồng Đức 1

Từ 80.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phụ Lục Các Từ Viết Tắt Hỗ Trợ Việc Đọc Từ Điển Tốt Hơn

150000 từ

Học sinh THPT, sinh viên

Phụ lục các từ viết tắt

Vĩnh Bá

2021

Không rõ

5

NXB ĐHQG Hà Nội

Từ Điển Anh Anh – Việt Dành Cho Học Sinh

NXB ĐHQG Hà Nội Từ Điển Anh Anh – Việt Dành Cho Học Sinh 1

Từ 102.000 VNĐ

Trung bình

200.000 Từ Với 85 Phụ Lục Bằng Tranh

Khoảng 200000 từ

Học sinh

85 Phụ lục

Oxford

2020

Không rõ

6

NXB Thanh Niên

Từ Điển Y Học Anh Việt - Việt Anh Thông Dụng

NXB Thanh Niên Từ Điển Y Học Anh Việt - Việt Anh Thông Dụng 1

Từ 80.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tra Cứu Thuật Ngữ Chuyên Ngành, Dùng Từ Chính Xác Hơn

15000 từ

Sinh viên, người làm ngành y khoa

Không rõ

Cung Kim Tiến

2019

Không rõ

7

NXB Tổng Hợp Tp.HCM

Từ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi

NXB Tổng Hợp Tp.HCM Từ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi 1

Từ 141.000 VNĐ

Trung bình

Từ Điển Nhỏ Gọn Đồng Hành Trên Mọi Nẻo Đường

4000 từ

Không rõ

Không rõ

Larousse

2019

Không rõ

8

NXB Đà Nẵng

Từ Điển Thành Ngữ Anh - Việt

NXB Đà Nẵng Từ Điển Thành Ngữ Anh - Việt 1

Từ 489.000 VNĐ

Cao

Từ Điển Thành Ngữ Thú Vị, Mở Rộng Kiến Thức

Không rõ

Những ai thường đọc các tác phẩm văn học, sinh viên khoa ngôn ngữ

Không rõ

Nguyễn Minh Tiến

2019

Không rõ

9

NXB Đà Nẵng

Từ Điển Thuật Ngữ Chuyên Ngành Báo Chí Anh - Việt

NXB Đà Nẵng Từ Điển Thuật Ngữ Chuyên Ngành Báo Chí Anh - Việt 1

Từ 242.000 VNĐ

Tương đối cao

Bí Quyết Dành Cho Chuyên Ngành Báo Chí

Không rõ

Trình độ tiếng Anh Trung Cấp, Nâng Cao

Từ vựng

Nguyễn Minh Tiến

2019

Không rõ

10

NXB Mỹ Thuật

My First Word Book - Từ Điển Anh Việt Bằng Hình

NXB Mỹ Thuật My First Word Book - Từ Điển Anh Việt Bằng Hình 1

Từ 80.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Từ Điển Tranh – Quyển Từ Điển Đầu Đời Dành Cho Bé

Không rõ

Trẻ em

DVD

Phan Minh Đạo

2017

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Oxford Anh - Anh - Việt

Từ Điển Oxford Anh - Anh - Việt 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 208.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 208.000 VNĐ
Tương đối cao

Từ Điển Với 85 Phụ Lục Dành Cho Tất Cả Mọi Người

Được tổng hợp từ 2 cuốn từ điển uy tín trên thế giới là Oxford và Cambridge với hệ thống lên đến 350.000 từ vựng bao quát đa dạng lĩnh vực cho phép bạn tra cứu nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Đây là sản phẩm sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khi bạn học tiếng Anh ở trường cấp 2, cấp 3 cho đến lúc bắt đầu đi làm. Bạn có thể học hỏi cả cấu trúc ngữ pháp được thể hiện qua những ví dụ cụ thể. 

Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung 85 phụ lục là những từ điển bằng tranh đầy màu sắc theo nhiều chủ đề, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người Việt học tiếng Anh.
Số lượng từ350000 từ
Đối tượngMọi người
Phụ lục, phụ kiện85 Phụ lục
Biên soạnOxford
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

NXB Hồng ĐứcTừ Điển Anh - Việt

Giá tham khảo
Từ 74.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kiến Thức Đa Dạng Bao Gồm Cả Từ Vựng Chuyên Ngành

Nếu bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình thì có lẽ đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm có kích thước và số trang hạn chế hơn do với các loại từ điển lớn thông thường, song vẫn chứa đến 300,000 từ bao gồm cả từ chuyên ngành kinh tế, chính trị, ngân hàng, khoa học kỹ thuật.


Ngoài nội dung dồi dào, từ điển cũng được đính kèm các hình minh họa sinh động, cụ thể giúp người sử dụng dễ liên tưởng và học thuộc. Thêm nữa, nhóm tác giả cũng đã bổ sung thêm vào cuối từ điển bảng động từ bất quy tắc và các ghi chú quan trọng khác.

Số lượng từ300000 từ
Đối tượngSinh viên, người đi làm
Phụ lục, phụ kiệnBảng động từ bất quy tắc, ghi chú khác
Biên soạnMạnh Tường - Minh Tân
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2021
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Oxford Anh - Việt (Bìa trắng)

Giá tham khảo
Từ 123.000 VNĐ
Trung bình

Lượng Từ Dồi Dào Với Hình Minh Họa Theo Chủ Đề

Từ điển được tổng hợp nhiều yếu tố tân tiến như tư liệu chọn lọc và loại bỏ những từ hay cụm từ ít thông dụng trong đời sống hiện nay, được trình bày với phiên âm theo quy chuẩn quốc tế nhằm chắc chắn rằng người sử dụng có thể gần như tra cứu được bất kỳ từ vựng nào họ muốn và học tập hiệu quả.


Phần phụ lục được thiết kế giải thích đi kèm với hình màu sinh động, bắt mắt theo các chủ đề quen thuộc như nông thôn, động vật, nấu ăn, v.v. Tuy nhiên, kích thước và độ dày của sản phẩm cũng có thể gây nhiều bất lợi và có lẽ chỉ thích hợp khi sử dụng tại nhà.

Số lượng từ350000 từ
Đối tượngSinh viên, người đi làm
Phụ lục, phụ kiện85 phụ lục kèm tranh
Biên soạnOxford
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

Vĩnh BáNXH Hồng Đức

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phụ Lục Các Từ Viết Tắt Hỗ Trợ Việc Đọc Từ Điển Tốt Hơn

Khi sử dụng từ điển hoặc giáo trình học tiếng Anh thì có lẽ bạn cũng đã từng thấy qua các từ viết tắt. Vì vậy, tác giả đã thêm vào phần phụ lục các từ viết tắt nhằm hỗ trợ, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong việc tra cứu trên từ điển. Sản phẩm với số lượng từ 150000 phù hợp cho đối tượng học sinh phổ thông trở lên.


Từ điển có kích thước khá lớn với bố cục trình bày đơn giản, dễ hiểu cho phép bạn nhanh chóng tìm được thông tin mình muốn. Nếu bạn đang cần tìm một công cụ học tập hữu ích mà không muốn bị choáng ngợp bởi lượng từ vựng đồ sộ thì hãy thử cân nhắc về sản phẩm này nhé.

Số lượng từ150000 từ
Đối tượngHọc sinh THPT, sinh viên
Phụ lục, phụ kiệnPhụ lục các từ viết tắt
Biên soạnVĩnh Bá
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2021
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Anh Anh – Việt Dành Cho Học Sinh

Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Trung bình

200.000 Từ Với 85 Phụ Lục Bằng Tranh

Quyển từ điển với khoảng 200.000 từ vựng, được tổng hợp từ phiên bản mới nhất của từ điển Cambridge và Oxford. Các ví dụ trong sách vừa mang tính thực tế vừa dễ hiểu, tiếp thu.

Hơn nữa, một trong những ưu điểm của từ điển Anh Anh Việt chính là người học có thể đọc phần diễn giải bằng Anh ngữ để hiểu rõ hơn trước khi xem nghĩa tiếng Việt. 85 phụ lục bằng tranh với nhiều chủ đề khác nhau đính kèm với từ điển giúp việc học tập trở nên thú vị hơn.

Số lượng từKhoảng 200000 từ
Đối tượngHọc sinh
Phụ lục, phụ kiện85 Phụ lục
Biên soạnOxford
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2020
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

NXB Thanh NiênTừ Điển Y Học Anh Việt - Việt Anh Thông Dụng

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tra Cứu Thuật Ngữ Chuyên Ngành, Dùng Từ Chính Xác Hơn

Đây sẽ là cuốn cẩm nang không thể thiếu dành cho những ai đang học tập và làm việc trong ngành y, cứu cánh cho bạn khi gặp các thuật ngữ phức tạp trong tài liệu học và công việc với độ chính xác tương đối.

Quyển sách sẽ là nguồn tham khảo đáng giá khi cung cấp đầy đủ và giải thích chi tiết ý nghĩa của từng cụm từ, cách sử dụng đúng từ phù hợp ngữ cảnh. Ưu điểm dịch hai chiều Anh - Việt và Việt - Anh giúp người dùng dễ tra cứu hơn.

Số lượng từ15000 từ
Đối tượngSinh viên, người làm ngành y khoa
Phụ lục, phụ kiệnKhông rõ
Biên soạnCung Kim Tiến
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

NXB Tổng Hợp Tp.HCMTừ Điển Anh – Việt Trực Quan Bỏ Túi

Giá tham khảo
Từ 141.000 VNĐ
Trung bình

Từ Điển Nhỏ Gọn Đồng Hành Trên Mọi Nẻo Đường

Sở hữu khoảng 4000 từ và hơn 1000 hình ảnh minh hoạ được in màu trên chất giấy chất lượng, đây sẽ là trợ thủ đồng hành trên mọi nẻo đường cùng bạn để khám phá những từ ngữ tiếng Anh cơ bản trong sử dụng hàng ngày và giao tiếp với người nước ngoài.

Cuốn sách nhỏ gọn dễ dàng đặt trong balo, túi xách khi đi ra ngoài với bố cục từ vựng chia theo nhiều chủ đề trong cuộc sống như giao tiếp cơ bản, những vật dụng phổ biến, phù hợp cho những người mới học tiếng Anh đang từng bước làm quen với ngôn ngữ thịnh hành này.

Số lượng từ4000 từ
Đối tượngKhông rõ
Phụ lục, phụ kiệnKhông rõ
Biên soạnLarousse
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

NXB Đà NẵngTừ Điển Thành Ngữ Anh - Việt

Giá tham khảo
Từ 489.000 VNĐ
Cao

Từ Điển Thành Ngữ Thú Vị, Mở Rộng Kiến Thức

Đối với một người học tiếng Anh, việc nắm bắt được thành ngữ bản địa sẽ là một cánh cửa mở rộng tri thức và đưa chúng ta tiến gần hơn đến trình độ sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên. Quyển sách được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau như Macmillan English Dictionary, Oxford Idioms Dictionary, Longman American Idioms Dictionary v.v. đem đến nhiều kiến thức bổ ích.


Tác giả cũng tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng với cách tra cứu theo từ khóa để bạn có thể tìm được tất cả những câu thành ngữ sử dụng từ đó một cách dễ dàng, hỗ trợ hệ thống kiến thức trong quá trình học.

Số lượng từKhông rõ
Đối tượngNhững ai thường đọc các tác phẩm văn học, sinh viên khoa ngôn ngữ
Phụ lục, phụ kiệnKhông rõ
Biên soạnNguyễn Minh Tiến
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

NXB Đà NẵngTừ Điển Thuật Ngữ Chuyên Ngành Báo Chí Anh - Việt

Giá tham khảo
Từ 242.000 VNĐ
Tương đối cao

Bí Quyết Dành Cho Chuyên Ngành Báo Chí

Tuy thoạt nhìn có vẻ như cuốn từ điển này được thiết kế riêng cho những người học chuyên ngành báo chí, nhưng kể cả những ai muốn nâng cao trình độ và đọc hiểu các bài viết trong báo tiếng Anh tốt hơn đều có thể sử dụng.


Ngành báo chí rất rộng và đa dạng thuật ngữ mà bạn không thể tra cứu bằng các từ điển online được, đó là lý do mà nếu bạn có đủ hứng thú, dự định đi theo ngành học này thì có lẽ đây sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Số lượng từKhông rõ
Đối tượngTrình độ tiếng Anh Trung Cấp, Nâng Cao
Phụ lục, phụ kiệnTừ vựng
Biên soạnNguyễn Minh Tiến
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2019
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

NXB Mỹ ThuậtMy First Word Book - Từ Điển Anh Việt Bằng Hình

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Từ Điển Tranh – Quyển Từ Điển Đầu Đời Dành Cho Bé

Sách tổng hợp các từ vựng được chia thành đa dạng các nhóm từ cho phép bé tra cứu theo chủ đề mà mình thích, quyển từ điển này sẽ là hành trang đầu tiên cho bé trên con đường học tiếng Anh.

Điểm nổi bật của sách chính là hình minh hoạ được thiết kế đẹp mắt, thu hút sự chú ý với màu sắc nổi bật, sinh động từ các hình chụp thực tế để bé có thể liên tưởng và ghi nhớ tốt hơn. Sản phẩm sử dụng giấy chất lượng cao và nội dung được dịch trực tiếp từ quyển sách My First World Book nổi tiếng của Anh Quốc, chắc chắn sẽ khơi gợi lòng ham học của bé.
Số lượng từKhông rõ
Đối tượngTrẻ em
Phụ lục, phụ kiệnDVD
Biên soạnPhan Minh Đạo
Năm xuất bản, tái bản gần nhất2017
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.11

NXB Hồng ĐứcTừ Điển Anh - Việt Cho Học Sinh Trung Học

Giá tham khảo
Từ 53.000 VNĐ
Rẻ

Từ Điển Quen Thuộc Cho Học Sinh Cấp 2 Đến Cấp 3

Đây là quyển từ điển quen thuộc với nhiều thế hệ, đặc biệt là từ thế hệ 9x. Nhưng bạn cũng đừng nghĩ rằng đây sẽ là cuốn từ điển với nội dung lỗi thời vì nhóm tác giả đã cập nhật qua từng năm, bổ sung giải thích và từ mới để đưa sản phẩm hoàn thiện đến cho người sử dụng.


Với số lượng từ rơi vào khoảng 75000, từ điển thích hợp cho đối tượng ở cấp bậc học sinh cấp 2 đến trung học phổ thông, hoặc người đã vượt qua các khóa tiếng Anh sơ cấp. Sản phẩm có hai dạng bìa cứng và mềm để bạn chọn lựa tùy theo sở thích và hoàn cảnh sử dụng.

Số lượng từ75000 từ
Đối tượngHọc sinh THPT
Phụ lục, phụ kiệnKhông rõ
Biên soạnMạnh Tường - Minh Tân
Năm xuất bản, tái bản gần nhất 2021
Hình minh họaKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Sách Học Tiếng Anh Khác

Ngoài từ điển, hiển nhiên là bạn cũng cần các loại sách khác để bổ sung kiến thức và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình ngày một tốt hơn. Vậy hãy tham khảo thêm các bài viết dưới đây để tự chọn cho mình những tài liệu cần thiết nhé.

Top 5 Từ Điển Anh Việt Tốt Nhất

1: NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Oxford Anh - Anh - Việt

2: NXB Hồng ĐứcTừ Điển Anh - Việt

3: NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Oxford Anh - Việt (Bìa trắng)

4: Vĩnh BáNXH Hồng Đức

5: NXB ĐHQG Hà NộiTừ Điển Anh Anh – Việt Dành Cho Học Sinh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Sách - Truyện
  3. Các Thể Loại Khác
  4. Top 11 Từ Điển Anh Việt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.