mybest
Highlighter

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tạo Khối
  4. [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup]
  • [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup] 1
  • [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup] 2
  • [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup] 3
  • [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup] 4
  • [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup] 5

[2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup]

Phấn highlight là một món đồ trang điểm giúp bắt sáng để tạo nên những đường nét và góc cạnh cho gương mặt tỏa sáng. Trang điểm sử dụng thêm highlighter makeup sẽ tạo khuôn mặt thanh thoát hơn, tôn thêm thần thái cuốn hút, rạng rỡ. Phấn highlight bắt sáng Hàn Quốc, Mỹ, Nhật có rất nhiều loại trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu như Canmake, 3CE, Catrice, Fenty, CLIO, M.A.C v.v, khiến bạn phân vân không biết loại phấn highlighter bắt sáng nào tốt nên mua nhất?

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn phấn highlight bắt sáng phù hợp nhất thông qua các gợi ý hữu ích, đồng thời giới thiệu top 10 phấn highlight bắt sáng được đánh giá cao, các bạn hãy cùng theo dõi và chọn mua loại phấn highlight ưng ý nhất nhé! 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Highlighter

Như đã nói ở trên, phấn bắt sáng - highlighter đem lại nhiều công dụng giúp khuôn mặt gọn gàng thanh thoát hơn. Nhưng làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bạn? Nếu bạn đang băn khoăn thì hãy cùng mybest điểm qua các bí quyết chọn highlighter makeup nhé.

1

Chọn Kết Cấu Phấn Highlight Phù Hợp Với Từng Đối Tượng

Phấn highlight bắt sáng có thể được chia thành 4 dạng: Dạng bột, dạng lỏng, kem và dạng thỏi . Mỗi hình dạng có đặc điểm và độ hoàn thiện khác nhau, phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu và thói quen hằng ngày. 

Highlighter Dạng Bột Phấn: Dễ Dàng Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu

Highlighter Dạng Bột Phấn: Dễ Dàng Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu

Nếu bạn là người mới bắt đầu học trang điểm, chắc hẳn sẽ rất băn khoăn không biết "loại phấn highlight bắt sáng nào thật sự phù hợp với bản thân, highlighter makeup dạng nào dễ sử dụng nhất?" thì highlighter dạng bột có kết cấu mịn, nhẹ, có bổ sung độ ẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 


Phấn highlight bắt sáng tự nhiên, mịn và mướt, kết cấu rất mềm và tơi, giúp bạn dễ dàng lấy phấn, điều chỉnh lượng phấn phù hợp, kể cả trường hợp đánh phấn quá đậm cũng có thể dễ dàng xử lý ngay.


Phấn highlight bắt sáng dạng phấn có kết cấu mềm mại, mịn màng, tạo hiệu ứng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh lịch. Một số loại phấn highlight có bổ sung thành phần kiềm dầu, giúp giữ lớp trang điểm bền trên da. 

Highlighter Dạng Lỏng, Kem: Kết Cấu Mỏng Nhẹ Dễ Tán, Dễ Tệp Vào Da; Cho Người Đã Có Kinh Nghiệm

Highlighter Dạng Lỏng, Kem: Kết Cấu Mỏng Nhẹ Dễ Tán, Dễ Tệp Vào Da; Cho Người Đã Có Kinh Nghiệm

Đối với highlighter dạng lỏng, kem có kết cấu dạng nước nên dễ tán rộng, mỏng nhẹ và có thể bám tốt trên da, rất thích hợp cho những bạn có làn da khô, dễ bị mốc khi sử dụng phấn trang điểm. Khả năng lên màu tốt giúp bạn tạo hiệu ứng ba chiều cho khuôn mặt một cách dễ dàng, giúp gương mặt tươi tắn hơn, mang lại cảm giác làn da tỏa sáng từ bên trong.


Highlighter dạng lỏng, kem có nhiều kiểu như vòi bơm, cọ quét giống như thỏi son, dạng bút lông, đựng trong tuýp v.v.. Một số loại highlighter có kết cấu đặc hơn, không chứa nhũ có thể được sử dụng với chức năng che khuyết điểm. 


Tuy nhiên, highlighter dạng lỏng, kem thường chứa nhiều dầu, bạn nên kết hợp với phấn phủ lâu trôi để giữ được lớp trang điểm bền hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể mix highlighter dạng lỏng với kem nền theo tỷ lệ 1:1 để tạo ấn tượng làn da có độ bóng khỏe tự nhiên. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm highlighter dạng lỏng trong bài viết phía dưới của mybest.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Loại hightlight dạng lỏng hay kem này bạn có thể dùng đầu ngón tay để apply vào vị trí cần. Tuy nhiên bạn cần tiết chế lượng sản phẩm, chỉ hightlight vào vị trí nổi bật tránh phản tác dụng làm hỏng đi lớp nền và lộ khuyết điểm.

Highlighter Dạng Thỏi: Dễ Sử Dụng, Nhanh Chóng, Tiện Lợi Cho Người Hay Mang Theo Ra Ngoài

Highlighter Dạng Thỏi: Dễ Sử Dụng, Nhanh Chóng, Tiện Lợi Cho Người Hay Mang Theo Ra Ngoài

Highlighter dạng thỏi khá giống highlighter dạng kem, tuy nhiên có kết cấu độ cứng hơn, được đúc thành hình trụ, nhờ vậy rất dễ thao tác chỉ cần thoa đều vào vùng da mà bạn muốn bắt sáng trên gương mặt hoặc trên cơ thể. 


Loại thỏi có kích thước nhỏ gọn, hoàn hảo để mang theo và có thể thoa trực tiếp lên da một cách dễ dàng, nhanh chóng. Highlighter dạng thỏi có chứa nhiều dầu sẽ giúp bạn tạo ra lớp finish có độ bóng, "ướt" nhẹ theo phong cách dewy thời thượng.


Trong bài viết này, mybest sẽ tập trung giới thiệu dạng phấn. Bạn có thể tham khảo dạng thỏi trong bài viết riêng sau đây.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với những bạn có làn da dầu nên phủ một lớp phấn bột không màu khi sử dụng highlight dạng thỏi để lớp highlight không bị chảy gây mất thẩm mỹ.

2

Chọn Màu Highlighter Phù Hợp Theo Màu Da

Chọn Màu Highlighter Phù Hợp Theo Màu Da

Mỗi tông màu của phấn bắt sáng sẽ đem lại phong cách cũng như ấn tượng hoàn toàn khác, bạn cần lưu ý để chọn màu highlighter phù hợp với màu da của mình nhất nhé!


Trên thị trường hiện nay thường chia làm 2 loại phấn highlight đơn màu và đa màu


Highlighter đơn màu thường có thiết kế nhỏ gọn, phân chia từng màu riêng biệt giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. 


  • Màu vàng và màu beige: Dễ tiệp vào da rất thích hợp cho phong cách make up tự nhiên, tone da từ trung bình cho đến sáng
  • Màu hồng: Tạo hiệu ứng sáng hồng, mang lại vẻ tươi sáng, rạng ngời, phù hợp với những người có làn da trắng nhợt, xanh xao, thiếu sức sống
  • Màu trắng: Tạo hiệu ứng lập thể 3 chiều cho khuôn mặt một cách rõ rệt, rất thích hợp để sử dụng dọc theo sống mũi hay các phần mà bạn muốn tạo điểm nhấn phù hợp với hầu hết các màu da
  • Màu xanh, tím lavender tông lạnh: Mang lại hiệu ứng trong suốt, tạo hiệu ứng mỏng nhẹ phù hợp với tone da thường

Phấn highlight đa màu: Có màu sắc phong phú giúp bạn thoải mái sáng tạo theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể sử dụng từng màu đơn lẻ hoặc hòa lẫn các màu lại đều được. Tùy theo gu trang điểm và những dịp khác nhau mà bạn có thể phối màu theo ý thích.

3

Thành Phần Bổ Sung Cho Hiệu Ứng Đặc Biệt Hơn

Thành Phần Bổ Sung Cho Hiệu Ứng Đặc Biệt Hơn

Phấn highlight bắt sáng cũng chứa một số thành phần dưỡng tự nhiên hay thành phần bột phấn tạo nên các kiểu hiệu ứng và phù hợp với từng kiểu trang điểm khác nhau. Để mang lại hiệu ứng như mong đợi bạn cần phải biết cách sử dụng highlighter make up, đồng thời nên chọn các loại phấn có bổ sung thành phần để tăng hiệu ứng đặc biệt.


  • Phấn màu vàng ánh kim, ánh bạc: Giúp khuôn mặt trông rạng rỡ hơn, rất phù hợp cho các buổi tiệc tùng, sự kiện quan trọng hay makeup theo phong cách phương Tây
  • Ánh nhũ, ánh ngọc trai: Mang lại vẻ đẹp lấp lánh rạng ngời giữa đám đông, nổi bật trong các dịp đặc biệt
  • Bổ sung thành phần dưỡng ẩm: Như dầu thực vật, Collagen, Squalane hay Axit Hyaluronic. Với loại phấn này sẽ bổ sung độ ẩm nên rất phù hợp cho làn da vốn bị khô và khó ăn phấn
Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Loại highlight lộng lẫy ấn tượng thì độ bắt sáng cao dưới ánh đèn phù hợp cho những buổi tiệc đêm mang lại vẻ sang chảnh và cực kì cá tính cho bạn.


Bên cạnh đó thành phần dưỡng ẩm giúp highlight dễ tệp vào da và tạo độ căng bóng tự nhiên cho làn da hơn.

4

Tăng Tính Tiện Lợi Với Highlight Kết Hợp Tạo Khối

Tăng Tính Tiện Lợi Với Highlight Kết Hợp Tạo Khối

Sẽ thật tiện dụng khi chọn mua 1 sản phẩm có kết hợp giữa highlighter và phấn tạo khối, giúp cho quá trình make up của bạn trở nên gọn gàng hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt rất phù hợp với những người thường xuyên di chuyển có thể mang theo mà không tốn quá nhiều diện tích cồng kềnh. 


Ngoài ra, bạn cũng cần biết cách đánh phấn highlight bắt sáng và phấn tạo khối để tạo nên tổng thể gương mặt hài hòa hơn. 


  • Phấn highlight bắt sáng: Bạn nên đánh vào các vùng da hai bên gò má, dọc phần sống mũi, chính giữa cằm và vùng chữ T giữa trán, chân mày và sống mũi. Đây là những vị trí dễ bắt sáng nên sự thanh thoát, giúp gương mặt trở nên thon gọn và có điểm nhấn hơn. 

  • Phấn tạo khối: Bạn có thể dễ dàng tạo khối bằng cách hóp má là dễ dàng xác định được vị trí cần đánh để tạo khối. Những vị trí như hai bên hóp má, hai bên sống mũi và mép hai bên trán khi đánh khối sẫm màu sẽ tạo độ sắc nét, tăng sự nổi bậc và hút ánh nhìn vào những vị trí khác trên gương mặt. 

Bạn có thể tham khảo thêm các loại phấn tạo khối mà mybest đã tổng hợp dưới đây! 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Những sản phẩm highlight kèm phấn khối rất tiện dụng cho bạn vì không phải mua sắm nhiều lần và không lo quên khi phải mang đi xa vì chúng 2in1.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Highlighter được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Highlighter được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Nhũ
Màu sắc
Khối lượng
Đơn màu/đa màu
Highlight kết hợp tạo khối
1

Wet N Wild

Phấn Bắt Sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder

Wet N Wild Phấn Bắt Sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder 1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Phấn Siêu Mịn Không Làm Lộ Lỗ Chân Lông

Không rõ

Vàng, hồng ngọc trai

5.4g

Đơn màu

Không rõ

2

M.A.C

Mineralize Skinfinish

M.A.C  Mineralize Skinfinish 1

Từ 800.000 VNĐ

Tương đối cao

Highlighter Ánh Kim Giúp Gương Mặt Nổi Bật Rạng Rỡ Trong Các Bữa Tiệc

Không rõ

Lightscapade

10g

Đa màu

Không rõ

3

Wet N Wild

Wet N Wild Color Rainbow Highlighter

Wet N Wild Wet N Wild Color Rainbow Highlighter 1

Từ 169.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Highlight Cầu Vồng Ấn Tượng, Dùng Được Như Phấn Nhũ Mắt

Không rõ

Vàng, hồng ngọc trai

5.4g

Đơn màu

Không rõ

4

Catrice

High Glow Mineral Highlighting Powder

Catrice  High Glow Mineral Highlighting Powder 1

Từ 139.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hạt Nhũ Siêu Mịn Đẹp, Phù Hợp Với Cả Người Mới Bắt Đầu

Không rõ

Light Infusion

8g

Đơn màu

Không rõ

5

FENTY BEAUTY

DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL

FENTY BEAUTY DIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL 1

Từ 590.000 VNĐ

Tương đối cao

Nhũ Trắng Bạc 3D Lung Linh, An Toàn Cho Da Nhạy Cảm

Không rõ

Trắng bạc

8g

Đơn màu

Không rõ

6

Becca

Shimmering Skin Perfector - Gold lava

 Becca  Shimmering Skin Perfector - Gold lava 1

Từ 879.000 VNĐ

Tương đối cao

Trang Điểm Phong Cách Khỏe Khoắn, Quyến Rũ

Không rõ

Ánh kim

7g

Đơn màu

Không rõ

7

CLIO

Prism Air Highlighter

CLIO  Prism Air Highlighter 1

Từ 255.000 VNĐ

Trung bình

Độ Bóng Tự Nhiên Sử Dụng Cho Cả Phần Mắt Và Xương Quai Xanh

Không rõ

Vàng, Hồng

7g

Đơn màu

Không rõ

8

Canmake

Glow Fleur Highlighter

 Canmake  Glow Fleur Highlighter 1

Từ 239.000 VNĐ

Trung bình

Đa Màu Cho Bạn Thoải Mái Phối Hợp Nhiều Phong Cách Makeup

Không rõ

Planet Light (Gam Xanh Da Trời) Crystal Light (Gam Hồng)

6.3g

Đa màu

Không rõ

9

Too Cool For School

Artclass By Rodin Highlighter

Too Cool For School Artclass By Rodin Highlighter 1

Từ 269.000 VNĐ

Trung bình

Hạt Nhũ Mịn, Màu Phấn Dễ Thương, Phong Cách Đáng Yêu

Không rõ

Hồng, nude

11g

Đa màu

Không rõ

10

Stylenanda

3CE Magic Touch Face Maker

Stylenanda  3CE Magic Touch Face Maker 1

Từ 215.000 VNĐ

Trung bình

Hai Màu Be Nâu Dễ Dàng Kết Hợp Bắt Sáng Với Tạo Khối

Không rõ

2 màu (hồng và nâu, be và nâu)

11g

Đa màu

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Wet N WildPhấn Bắt Sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder

Phấn Bắt Sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder 1
Nguồn: wetnwildbeauty.com
Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Phấn Siêu Mịn Không Làm Lộ Lỗ Chân Lông

Phấn Highlight Wet n Wild MegaGlo là một sản phẩm rất được ưa chuộng nhờ cấu tạo hạt phấn siêu nhỏ, chất phấn siêu mịn, bạn có thể dễ dàng lấy phấn bằng tay mà không cần cọ. Khi thoa lên da không làm lộ lỗ chân lông, làm tăng khả năng bắt sáng, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn. 


Dòng phấn Highlight Wet n Wild MegaGlo có 2 màu ánh vàng và hồng ngọc trai mang lại hiệu ứng căng mọng, bóng khỏe, cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách trang điểm của mình. 

NhũKhông rõ
Màu sắcVàng, hồng ngọc trai
Khối lượng5.4g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

M.A.C Mineralize Skinfinish

Giá tham khảo
Từ 800.000 VNĐ
Tương đối cao

Highlighter Ánh Kim Giúp Gương Mặt Nổi Bật Rạng Rỡ Trong Các Bữa Tiệc

Đặc biệt giàu thành phần khoáng chất và vitamin E, phấn highlight Mineralize Skinfinish từ M.A.C tạo cảm giác mềm mại, mượt như nhung khi thoa. Bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn bất kỳ đâu, trên gò má hoặc ở cánh mũi, hoặc pha trộn để làm sáng khuôn mặt. Phấn đính kèm gương để bạn có thể sử dụng một cách tiện lợi.

Khi lên da, phấn có sắc màu ánh kim metallic rạng rỡ, lên màu tốt nhưng không hề quá sặc sỡ, tạo độ bóng ấn tượng nhưng vẫn có độ tự nhiên nhất định, giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn, nhất là trong các bữa tiệc.

NhũKhông rõ
Màu sắcLightscapade
Khối lượng10g
Đơn màu/đa màuĐa màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Wet N WildWet N Wild Color Rainbow Highlighter

Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Highlight Cầu Vồng Ấn Tượng, Dùng Được Như Phấn Nhũ Mắt

Sản phẩm được yêu thích bởi dải màu sắc lạ mắt và đáng yêu, rạng rỡ, nhưng khi tán đều ra các màu sắc sẽ hòa quyện với nhau tạo lớp bắt sáng trông vừa tự nhiên lại vừa ấn tượng. Ngoài sử dụng bằng cách hòa trộn màu, bạn có thể tán từng màu lên má để tạo "highlight cầu vồng" thời thượng.

Ngoài cách dùng như phấn bắt sáng thông thường bạn còn có thể dùng riêng từng dải màu để tán cho bầu mắt, tha hồ sáng tạo nhiều kiểu trang điểm ngọt ngào hay cá tính. 
NhũKhông rõ
Màu sắcVàng, hồng ngọc trai
Khối lượng5.4g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hạt Nhũ Siêu Mịn Đẹp, Phù Hợp Với Cả Người Mới Bắt Đầu

Sản phẩm có tông màu ánh kim nhạt, rất phù hợp cho phong cách trang điểm nhã nhặn thường ngày, mang lại nét khỏe khoắn mà không bị khiến lớp trang điểm trông quá cứng nhắc. Chất phấn khoáng - mineral mịn nhuyễn, dễ tán và lâu trôi nên bạn có thể tự tin suốt cả ngày.

Màu sắc nhẹ nhàng, gần với màu da dễ sử dụng, phù hợp với những ai mới bắt đầu tập highlight.
NhũKhông rõ
Màu sắcLight Infusion
Khối lượng8g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

FENTY BEAUTYDIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL

Giá tham khảo
Từ 590.000 VNĐ
Tương đối cao

Nhũ Trắng Bạc 3D Lung Linh, An Toàn Cho Da Nhạy Cảm

Phấn highlighter của nhà Fenty có chứa các hạt nhũ trắng bạc, tạo hiệu ứng sáng lấp lánh tự nhiên như những hạt bụi kim cương thật cho da. Những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm hơn nhờ thành phần không chứa silicone, paraben, dầu khoáng, hương liệu v.v.


Đặc biệt, sản phẩm có thể được rửa sạch chỉ với xà phòng thông thường mà không cần tẩy trang, giúp giảm gánh nặng cho làn da. Thiết kế hình lục giác sang chảnh cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

NhũKhông rõ
Màu sắcTrắng bạc
Khối lượng8g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

Becca Shimmering Skin Perfector - Gold lava

Giá tham khảo
Từ 879.000 VNĐ
Tương đối cao

Trang Điểm Phong Cách Khỏe Khoắn, Quyến Rũ

Nét đặc biệt của sản phẩm là ánh nhũ kim vô cùng lấp lánh nhờ thành phần bột ngọc trai, cho làn da ấn tượng, quyến rũ. Sản phẩm được nén dưới dạng bột ẩm, do đó nếu bạn lo làn da bị trang điểm cakey, nỗi lo sẽ được giải quyết với sản phẩm này.

Khả năng bắt sáng tốt cùng ánh kim sexy sẽ phù hợp với phong cách trang điểm sang trọng, gợi cảm hay khỏe khoắn. Thành phần hạt màu khoáng giúp phấn tiệp vào da một cách tự nhiên hơn.
NhũKhông rõ
Màu sắcÁnh kim
Khối lượng7g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

CLIO Prism Air Highlighter

Giá tham khảo
Từ 255.000 VNĐ
Trung bình

Độ Bóng Tự Nhiên Sử Dụng Cho Cả Phần Mắt Và Xương Quai Xanh

Phấn highlighter CLIO với chất phấn mịn và mềm nhẹ và độ bắt sáng cao, tạo cảm giác "ẩm" như kem và bám khá chắc vào da. Kết cấu phấn khi lên da khá mỏng, do đó bạn có thể dễ dàng dặm vài lần để có được màu như ý.


Trong bột phấn cũng chứa ngọc trai nghiên mịn vừa phải, tạo độ bóng sáng một cách tự nhiên, không quá "cứng". Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng CLIO như phấn mắt hay bắt sáng cho vùng xương quai xanh. 

NhũKhông rõ
Màu sắcVàng, Hồng
Khối lượng7g
Đơn màu/đa màuĐơn màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Canmake Glow Fleur Highlighter

Glow Fleur Highlighter 1
Nguồn: canmake.com
Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình

Đa Màu Cho Bạn Thoải Mái Phối Hợp Nhiều Phong Cách Makeup

Một sản phẩm rất dễ thương đến từ Nhật Bản với 4 màu sắc khác nhau, bạn có thể xoay cọ nhẹ nhàng để sử dụng cả 4 màu, hoặc dùng từng màu đơn cho phù hợp với phong cách trang điểm. Thành phần không chứa hương liệu, cồn hay dầu khoáng, khá thân thiện với làn da.

Đặc biệt, trong sản phẩm còn có giàu thành phần dưỡng ẩm như collagen và axit hyaluronic, mặc dù là dạng phấn nhưng tạo cảm giác mượt mà, dễ bám, cũng phù hợp dùng trong mùa thu đông khô hanh.
NhũKhông rõ
Màu sắcPlanet Light (Gam Xanh Da Trời) Crystal Light (Gam Hồng)
Khối lượng6.3g
Đơn màu/đa màuĐa màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Too Cool For SchoolArtclass By Rodin Highlighter

Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Trung bình

Hạt Nhũ Mịn, Màu Phấn Dễ Thương, Phong Cách Đáng Yêu

Phấn bắt sáng màu Too cool for school với sắc hồng nhẹ đáng yêu, với hạt nhũ bắt sáng tốt và tạo được hiệu ứng rạng rỡ, khỏe mạnh. Gương đính kèm tiện lợi, dễ dàng mang theo sử dụng bất kì nơi đâu.

Ngoài chức năng tạo điểm nhấn cho gò má hay vùng mũi, bạn còn có thể sử dụng như phấn nhũ cho vùng mắt hay má hồng. Hạt nhũ ngọc trai trong phấn mịn nhuyễn, tạo hiệu ứng mềm mại, lấp lánh một cách tự nhiên.

NhũKhông rõ
Màu sắcHồng, nude
Khối lượng11g
Đơn màu/đa màuĐa màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Stylenanda 3CE Magic Touch Face Maker

Giá tham khảo
Từ 215.000 VNĐ
Trung bình

Hai Màu Be Nâu Dễ Dàng Kết Hợp Bắt Sáng Với Tạo Khối

Đây là loại phấn bắt sáng kèm theo tạo khối rất tiện lợi, tích hợp bên trong chiếc hộp nhỏ gọn cho bạn thoải mái mang theo bất cứ đâu. Phần highlight có 2 phiên bản màu be hoặc hồng dễ tiệp với da, tạo hiệu ứng trang điểm tự nhiên.

Đặc biệt, chất phấn nhuyễn mịn nên bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt, lượng phấn bằng nhiều lần dặm mà không sợ lớp trang điểm bị quá dày.
NhũKhông rõ
Màu sắc2 màu (hồng và nâu, be và nâu)
Khối lượng11g
Đơn màu/đa màuĐa màu
Highlight kết hợp tạo khốiKhông rõ
Hiển thị tất cả

Những Vị Trí Không Nên Sử Dụng Phấn Bắt Sáng

Những Vị Trí Không Nên Sử Dụng Phấn Bắt Sáng

Phấn bắt sáng sẽ thật sự phát huy công dụng khi bạn biết cách tạo điểm nhấn cho gương mặt. Tuy nhiên, có những vị trí bộ phận trên cơ thể mà bạn không nên đánh phấn bắt sáng, gây ra hiệu ứng ngược khiến gương mặt bạn lộ nhiều khuyết điểm hơn


  • Những vùng da đang bị tổn thương, ửng đỏ, vùng da mụn 
  • Vùng da có nhiều dầu khiến hiệu ứng bắt sáng trở bên bết dính 
  • Vùng da dưới mắt, nếu không cẩn thận sẽ khiến make up mắt của bạn trở nên phản tác dụng 
  • Vùng da có nhiều nếp nhăn: Khi đánh highlighter bắt sáng khiến làn da lộ rõ nhiều nếp nhăn

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Cách Đánh Highlight Cho Da Dầu?

Sử dụng phấn highlight cho một làn da dầu là một việc cực kì cần có chuyên môn. Làn da dầu vốn đã có sẵn độ bóng nhất định, nếu thêm nhiều phấn nhấn sáng nữa sẽ khiến lớp trang điểm kém tinh tế.


Với những cô nàng da dầu, phải tiết chế số điểm đánh highlight và thêm vào đó là mảng phấn tạo khối. Chúng có thể giúp hiệu chỉnh lại các đường nét trên khuôn mặt của bạn bớt nhờn bóng, giúp gương mặt trở nên thon gọn và thần thái hơn.

Có Thể Sử Dụng 1 Loại Highlight Cho Tất Cả Các Điểm Trên Gương Mặt Hay Không?

Đối với trang điểm cá nhân, 1 loại highlight là đã đủ giúp bạn trông xinh đẹp hơn, đồng thời đảm bảo tính tiện lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên với các makeup artist thì việc kết hợp nhiều loại highlight cho từng vị trí cũng như cho từng đặc điểm da của mẫu sẽ giúp tạo nên lớp makeup hoàn hảo hơn.

Sử Dụng Cọ Highlight Để Lớp Makeup Hoàn Thiện Hơn

Để đánh phấn highlight tại những nơi có diện tích nhỏ như sống mũi, cạnh chân mày, một chiếc cọ highlight sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. 

Top 5 Highlighter Tốt Nhất

1: Wet N WildPhấn Bắt Sáng Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder

2: M.A.C Mineralize Skinfinish

3: Wet N WildWet N Wild Color Rainbow Highlighter

4: Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder

5: FENTY BEAUTYDIAMOND BOMB ALL-OVER DIAMOND VEIL

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tạo Khối
  4. [2024] Top 10 Phấn Highlight Bắt Sáng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Makeup]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.