mybest
Đồng Hồ Nam Đẹp

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO)
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO) 1
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO) 2
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO) 3
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO) 4
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO) 5

[2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO)

Không chỉ với các môn thể thao dưới nước mà đồng hồ chống nước còn hoạt động tốt ở ngoài trời như khi leo núi hoặc đi biển. Các sản phẩm hiện nay đến từ nhiều thương hiệu như Seiko, Citizen, Casio v.v., cấp độ chống nước mỗi loại khác nhau. Chủng loại thì đa dạng từ đồng hồ điện tử cho tới đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời, đi kèm nhiều chức năng chỉ giờ giấc khác nhau. Chắc hẳn bạn sẽ rất lúng túng không biết đồng hồ đeo tay nào tốt mà lại chống nước đúng không?

Trong bài viết này, dựa vào các tiêu chí lựa chọn mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 đồng hồ nam chống nước tốt nhất. Các sản phẩm được lựa chọn sẽ có thiết kế đa dạng, từ thiết thời trang phù hợp trong hoạt động kinh doanh đến các thiết kế thể thao, giản dị. Hãy cùng tham khảo và tìm cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Đồng Hồ Nam Đẹp

Trước tiên cùng bắt đầu tìm hiểu cách lựa chọn đồng hồ chống nước cho nam nào!
1

Chú Ý Chỉ Số Chống Nước Của Thân Đồng Hồ

Có một số mức độ chống nước của đồng hồ đeo tay. Trong đó có bốn mức chống nước áp dụng trong hoạt động thường ngày và hai mức chống nước khi lặn dưới nước. Vì vậy trước tiên hãy kiểm tra xem đồng hồ có chỉ số chống nước phù hợp với mục đích sử dụng của bạn hay không.

Đi Mưa/Rửa Tay: Đồng Hồ 2-3 ATM Hoặc 5 ATM Dùng Ổn!

Đi Mưa/Rửa Tay: Đồng Hồ 2-3 ATM Hoặc 5 ATM Dùng Ổn!
Chiếc đồng hồ phù hợp cho người đi hay mưa hoặc làm việc tiếp xúc nước có chỉ số chống nước ổn định sẽ từ 2 đến 3 ATM (Đơn vị đo khả năng chống nước). Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với nước và muốn có độ an toàn cao hơn hãy chọn mức 5 ATM.


Nếu có mức chống thấm từ 2 – 3 ATM, sẽ có chữ “Water Resist” hoặc “WR” xuất hiện ở mặt sau của đồng hồ . Nếu ở mức 5 ATM sẽ là chữ “Water 5BAR Resist”, “Water Resist 5BAR” hoặc “W.R.5BAR“… Do đó, bạn hãy kiểm tra kỹ thông số này.

Tiếp Xúc Sông Hồ Nhưng Không Bơi: Chọn Đồng Hồ 10 ATM

Tiếp Xúc Sông Hồ Nhưng Không Bơi: Chọn Đồng Hồ 10 ATM
Nếu bạn ra biển hoặc sông để tận hưởng không khí ngoài trời nhưng không bơi hay lặn, bạn nên đeo đồng hồ chống thấm 10 ATM. Ở mức 10 ATM, đồng hồ có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu khoảng 100 m trong trạng thái tĩnh.


Bạn có thể ngâm mình trong nước trong giây lát, nhưng hãy cẩn thận đừng ngâm vai xuống nước sâu, hoặc nâng và hạ cánh tay trong nước. Mặt sau của sản phẩm dạng này có kèm theo dòng chữ “Water Resist 10 BAR” ,”Water 10 BAR Resist” hoặc “WR 10 BAR”.

Bơi Ở Biển/Hồ Bơi: Chọn Đồng Hồ 20 ATM

Bơi Ở Biển/Hồ Bơi: Chọn Đồng Hồ 20 ATM

Nếu bơi ở biển hoặc hồ bơi, bạn cần chiếc đồng hồ có chỉ số chống nước 20 ATM, mức có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu khoảng 200 m trong trạng thái tĩnh, nên bạn cũng có thể đeo đồng hồ khi lặn ở nước nông với mặt nạ có ống thở.


Tuy nhiên, nếu bạn muốn lặn sâu với bình dưỡng khí thì mức chống nước này không phù hợp, do thời gian ngâm nước khá dài. Cũng giống như các loại nêu trên, mặt sau đồng hồ sẽ được ghi kèm theo một trong các dòng chữ “Water Resist 20 BAR” ,”Water 20 BAR Resist” hoặc “WR 20 BAR”.

Chơi Scuba Diving: Chọn Chỉ Số Chống Nước Từ 100m – 200m Hoặc 200m -1000m

Chơi Scuba Diving: Chọn Chỉ Số Chống Nước Từ 100m – 200m Hoặc 200m -1000m
Nếu bạn chơi môn Scuba Diving (Lặn sâu với bình dưỡng khí) thì nên sử dụng “Đồng hồ lặn” chuyên dụng chứ không phải đồng hồ chống nước thông thường. Đồng hồ loại này sẽ ghi là [Chỉ số chống nước theo mét] thay vì là [Chỉ số chống nước theo áp suất] . Ở mặt sau của đồng hồ sẽ khắc các dòng chữ như “AIR DIVER’S 100m” hoặc “HE – GAS DIVER’S 300m”…


Tùy thuộc vào độ sâu khi lặn, bạn có thể chọn đồng hồ có mức chống nước từ 100 m – 200 m và 200 m – 1000 m. Hiệu suất chống nước càng cao giá bán cũng sẽ cao, do đó bạn nên chọn mức sử dụng phù hợp hơn là ưu tiên hiệu suất chống nước cao.

2

Chọn Dây Đeo Chống Nước Cũng Rất Quan Trọng

Chọn Dây Đeo Chống Nước Cũng Rất Quan Trọng
Không chỉ khả năng chống nước của đồng hồ mà loại dây đeo chịu nước cũng là yếu tố quan trọng. Thép không gỉ, cao su hoặc vải Nylon là những chất liệu tốt. Ngược lại, chất liệu da thật và vải không được khuyến khích dùng. Còn dây kim loại có thể bị gỉ sét nếu bạn không lau sạch nước, nên tuy là vẫn có thể dùng nhưng cần phải chăm sóc kỹ.


Ngày nay có một số sản phẩm tuy được làm từ chất liệu da, kim loại, vải nhưng đã được xử lý để chống thấm nước. Nên nếu vẫn thích chọn dây làm từ các vật liệu này thì cần lưu ý kiểm tra xem chúng đã được gia công để chịu được nước hay không bạn nhé.

3

Pin Năng Lượng Mặt Trời & Đồng Hồ Tự Động

Pin Năng Lượng Mặt Trời & Đồng Hồ Tự Động
Nếu mua đồng hồ đeo tay chống nước, bạn nên sử dụng đồng hồ năng lượng mặt trời hay đồng hồ tự động (đồng hồ cơ lên dây cót) vì bạn không cần phải thay pin. Khả năng chống nước của đồng hồ phụ thuộc vào mức độ tiếp xúc giữa mặt kính và vỏ đồng hồ. Do đó, khi bạn tự thay pin hay khi thay pin tại các cửa hàng sửa chữa đồng hồ, bạn phải kiểm tra lại mức độ chống nước của đồng hồ ở nơi sản xuất.


Công đoạn này đôi khi mất cả vài tuần, nhưng nếu bạn sử dụng đồng hồ dạng pin năng lượng mặt trời hay đồng hồ tự động thì sẽ không gặp phải phiền toái này. Chỉ có điều đồng hồ tự động có khuyết điểm là nếu bạn không đeo một thời gian kim sẽ đứng, vì vậy bạn cần cân nhắc mua kèm thêm hộp xoay đồng hồ (Watch Winders).

4

Những Tính Năng Hay Ngoài Tính Năng Chống Nước

Những Tính Năng Hay Ngoài Tính Năng Chống Nước
Ngoài tính năng chống nước, một số đồng hồ đeo tay chống nước được còn trang bị nhiều tính năng khác đặc thù khác. Nếu bạn hiểu rõ mình đang cần chức năng cộng thêm nào thì nhớ xem qua các chức năng này nữa nhé!


Ví dụ, nếu bạn chạy bộ mỗi ngày, thì chức năng bấm giờ và hẹn giờ là rất phù hợp. Một số đồng hồ cao cấp có thể đo nhịp tim, thời gian, lượng calo tiêu hao … và có thể lưu trữ dữ liệu.


Nếu bạn muốn đi chuyên môn sâu hơn nữa thì có thể chọn đồng hồ chống nước chuyên dụng cho môn lặn, môn câu cá, môn leo núi…


Đồng hồ lặn có thể cho biết thời gian lặn hoặc phát ra ánh sáng để sử dụng được trong bóng tối. Đối với đồng hồ câu cá và leo núi thì có sẵn biểu đồ thủy triều, phong vũ biểu (đo gió và áp suất không khí ), chức năng định vị GPS…

5

Chú Ý Đến Nét Đẹp Riêng Của Đồng Hồ Chống Nước

Cuối cùng là phần thiết kế của đồng hồ. Khi lựa chọn, bạn cũng đừng quên yếu tố thiết kế của chiếc đồng hồ chống nước dành riêng cho nam giới nữa nhé!

Thiết Kế Gai Góc, Thích Hợp Phong Cách Thể Thao Nam Tính

Thiết Kế Gai Góc, Thích Hợp Phong Cách Thể Thao Nam Tính
Đồng hồ chống nước dành cho nam không chỉ tốt về chức năng mà còn phải có thiết kế thể hiện được tính cách gai góc và mạnh mẽ của người đeo.


Những đồng hồ theo phong cách thiết kế này có bề mặt lớn, nhiều chi tiết phụ bao quanh. Đồng hồ này đôi khi trở thành tâm điểm cho cả bộ cánh, đem lại một hình ảnh người đàn ông nam tính và đậm chất thể thao.


Loại này thường được đầu tư mạnh về tính năng, nhưng nếu bạn nam nào thích tạo một phong cách gai góc hay yêu thích kiểu dáng “cơ khí” thì đây là lựa chọn thích hợp.

Thiết Kế Sắc Sảo, Thích Hợp Với Phong Cách Thời Trang Dạo Phố

Thiết Kế Sắc Sảo, Thích Hợp Với Phong Cách Thời Trang Dạo Phố

Khi nhắc tới đồng hồ đeo tay chống nước đa số đều liên tưởng tới hình dáng thể thao hay loại dành cho môn lặn, nhưng thật ra có những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thích hợp ngay cả phong cách thời trang dạo phố.


Để có thể vừa đảm bảo các yếu tố tối thiểu cần có của đồng hồ đeo tay chống nước hay đồng hồ lặn, vừa đảm bảo tính tối giản thì thiết kế sắc sảo là điều kiện tiên quyết. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ sử dụng được cả trong lúc chơi thể thao lẫn trong đời thường thì đây là một giải pháp thông minh.

Mặt Đồng Hồ Nhỏ Gọn Thích Hợp Với Môi Trường Công Sở

Mặt Đồng Hồ Nhỏ Gọn Thích Hợp Với Môi Trường Công Sở

Nếu bạn sử dụng đồng hồ chống nước trong môi trường công sở, bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế với mặt đồng hồ nhỏ gọn và năng động, khi đeo sẽ có cảm giác nhẹ nhàng không bị "lố".

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu 10 sản phẩm đồng hồ nam chống nước phổ biến, được lựa chọn cẩn thận từ những sản phẩm bán chạy nhất trên các trang bán hàng thương mại điện tử.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chịu nước
Pin
Chức năng
Dây đeo
1

Casio

Đồng Hồ Nam Chống Nước CasioAE-1200WHD-1AVDF

Casio  Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio 1

Từ 996.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tích Hợp Hàng Loạt Chức Năng Hữu Ích Với Giá Phải Chăng

100 m

Lithium CR2025

Ngày tháng, đèn LED, báo thức, đồng hồ kim, bản đồ thế giới, đồng hồ bấm giờ, đếm ngược v.v.

Thép không gỉ

2

Orient

Đồng Hồ Nam Chống Nước Orient SK Mặt LửaRA-AA0B02R19B

Orient Đồng Hồ Nam Chống Nước Orient SK Mặt Lửa 1

Từ 5.400.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Cơ Với Bề Mặt Đỏ Hồng Lịch Lãm, Quý Phái

50 m

Pin thường

Ngày tháng, la bàn, điều chỉnh hướng

Thép đúc đặc 316L mạ nano không gỉ

3

Samsung

Đồng Hồ Samsung Gear S3 Frontier SM-R760NDAAXXV

Samsung Đồng Hồ Samsung Gear S3 Frontier  1

Từ 2.490.000 VNĐ

Trung bình

Đồng Hồ Thông Minh Đa Năng Hỗ Trợ Chăm Sóc Sức Khoẻ

1,5m trong 30 phút (IP68)

Pin sạc

Chống bụi, thông báo cuộc gọi đến, email, tin nhắn, đo độ cao, áp suất địa hình tập luyện, đo nhịp tim, đếm bước

Thép không gỉ

4

Orient

Đồng Hồ Nam Chống Nước Mako Pepsi II FAA02009D9

Orient  Đồng Hồ Nam Chống Nước Mako Pepsi II 1

Từ 3.999.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Lặn Nhưng Thời Trang, Lên Cót Bằng Tay Với Độ Chính Xác Cao

200 m

Dây cót tự động

Ngày, thứ

Thép không gỉ

5

Casio

Đồng Hồ Nam Chống Nước Mudmaster G-Shock GG-1000-1A3

Casio Đồng Hồ Nam Chống Nước Mudmaster G-Shock  1

Từ 5.498.000 VNĐ

Tương đối cao

Tính Năng Chống Bùn Ngăn Bụi Bẩn, Chống Từ Trường Ngăn Hao Hụt Pin

200 m

Oxit Bạc SR927W

Đèn LED, nhiệt kế, giờ thế giới, bấm giờ, đếm ngược, hiển thị ngày tháng, la bàn, báo thức

Resin

6

Citizen

Đồng Hồ Nam Chống Nước Citizen Eco DriveAW5005-12X

Citizen  Đồng Hồ Nam Chống Nước Citizen Eco Drive 1

Từ 5.300.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Nghệ Năng Lượng Ánh Sáng Eco-Drive

100 m (10 ATM)

Năng lượng mặt trời, ánh sáng nhân tạo

Ngày

Vải nylon

7

Casio

Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio G-Shock GA-700

Casio  Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio G-Shock  1

Từ 2.556.000 VNĐ

Trung bình

Kết Hợp Độc Đáo Analog Và Digital, Chống Va Đập Tốt

200 m

Lithium CR2016

Đèn LED, đồng hồ đếm ngược, 5 chế độ báo giờ hàng ngày, ngày tháng, la bàn

Nhựa

8

Casio

Đồng Hồ Nam Chống Nước CasioMRW-200H-2BVDF

Casio  Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio 1

Từ 629.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Thể Thao Trẻ Trung Năng Động, Nhẹ Chỉ 39g

100 m

Oxit Bạc SR626SW

Ngày tháng

Nhựa

9

Seiko

Đồng Hồ Nam Chống Nước Seiko Chronograph SND367PC

 Seiko  Đồng Hồ Nam Chống Nước  Seiko Chronograph 1

Từ 2.599.000 VNĐ

Trung bình

Bấm Giờ Thể Thao Chronograph Và Đo Vận Tốc Tachymeter

100 m

Quartz

Ngày, bấm giờ thể thao, đo vận tốc

Thép không gỉ

10

Nibosi

Đồng Hồ Nam Chống Nước Nibosi 1985 Ni2309

Nibosi  Đồng Hồ Nam Chống Nước Nibosi 1985  1

Từ 215.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế Phong Cách Italy Cổ Điển, Sang Trọng

30 m (3 ATM)

Pin thường

Chống sốc, chống nước, chống lửa, kim dạ quang

Thép nguyên khối

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Casio Đồng Hồ Nam Chống Nước CasioAE-1200WHD-1AVDF

Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio 1
Nguồn: casio-intl.com
Giá tham khảo
Từ 996.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 996.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tích Hợp Hàng Loạt Chức Năng Hữu Ích Với Giá Phải Chăng

Là mẫu đồng hồ điện tử thể thao bán chạy vì được tích hợp hàng loạt chức năng hữu ích nhưng có giá bán chưa đến 1 triệu đồng. Bạn có thể cài 5 chế độ báo thức khác nhau có cả âm báo, kèm theo chức năng đếm giờ và bấm ngược thời gian vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, bên phải màn hình còn hiển thị một bản đồ thế giới cho phép cài đặt giờ theo từng múi giờ.

Ngoài chế độ xem giờ điện tử, mặt trên bên trái còn có thêm chiếc đồng hồ kim được thiết kế nhỏ nhắn. Thiết kế đồng hồ mặt vuông đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời trang. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đồng hồ là tuổi thọ pin có thể kéo dài ít nhất 10 năm!
Chịu nước100 m
PinLithium CR2025
Chức năngNgày tháng, đèn LED, báo thức, đồng hồ kim, bản đồ thế giới, đồng hồ bấm giờ, đếm ngược v.v.
Dây đeo Thép không gỉ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OrientĐồng Hồ Nam Chống Nước Orient SK Mặt LửaRA-AA0B02R19B

Giá tham khảo
Từ 5.400.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Cơ Với Bề Mặt Đỏ Hồng Lịch Lãm, Quý Phái

Chiếc đồng hồ cơ đến từ Nhật Bản nổi bật với bề mặt đỏ hồng rực lửa mạnh mẽ, gợi nhớ lại dòng đồng hồ cổ điển. Mang vẻ ngoài sang trọng khi được chế tạo hoàn toàn bằng thép đúc đặc 316L mạ nano không gỉ, sáng bóng. Vỏ ngoài này còn giúp đồng hồ chống va đập và trầy xước, thích hợp để bạn sử dụng dài lâu.

Đặc biệt, bên ngoài mặt số là vòng bezel đếm thời gian tích hợp la bàn và điều chỉnh hướng. Thiết kế dày dặn, đẹp mắt cùng khả năng chống nước 50m có thể chống nước hằng ngày.
Chịu nước50 m
PinPin thường
Chức năngNgày tháng, la bàn, điều chỉnh hướng
Dây đeo Thép đúc đặc 316L mạ nano không gỉ
No.3

SamsungĐồng Hồ Samsung Gear S3 Frontier SM-R760NDAAXXV

Giá tham khảo
Từ 2.490.000 VNĐ
Trung bình

Đồng Hồ Thông Minh Đa Năng Hỗ Trợ Chăm Sóc Sức Khoẻ

Chiếc đồng hồ thông minh Samsung này được trang bị khả năng chống trầy nhờ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass SR+. Thiết kế xoay viền cho thao tác nhanh hơn, chỉ bằng cách chạm nhẹ viền xoay, bạn có thể thực hiện việc nhiều tác vụ từ báo thức, gọi, điều chỉnh âm lượng v.v.


Nếu bạn thường xuyên đi du lịch, leo núi, chức năng GPS tích hợp giúp bạn tìm được những đường leo núi tối ưu, xem được khoảng cách đến lỗ golf kế tiếp v.v.. Ngoài ra, máy còn đo được độ cao, áp suất để thông báo những thay đổi thời tiết. 


Các tính năng về sức khỏe hoạt động khá ổn định và chính xác như đo nhịp tim, bước đi hay chế độ luyện tập. Đặc biệt, bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác trong kho trên 10.000 ứng dụng để phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

Chịu nước1,5m trong 30 phút (IP68)
PinPin sạc
Chức năngChống bụi, thông báo cuộc gọi đến, email, tin nhắn, đo độ cao, áp suất địa hình tập luyện, đo nhịp tim, đếm bước
Dây đeo Thép không gỉ
No.4

Orient Đồng Hồ Nam Chống Nước Mako Pepsi II FAA02009D9

Giá tham khảo
Từ 3.999.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Lặn Nhưng Thời Trang, Lên Cót Bằng Tay Với Độ Chính Xác Cao

Đây là một trong những chiếc đồng được ưa chuộng của hãng Orient bởi thiết kế vẻ bề ngoài rất thời trang nhưng vẫn đủ thanh lịch để có thể đeo thường ngày. Đồng hồ có phần dây đeo và vỏ màu bạc trẻ trung và sang trọng với điểm nhấn nổi bật là phần mặt đồng hồ với sự kết hợp giữa hai màu xanh đỏ.

Kim chỉ và vạch số của đồng hồ đều được phủ một lớp bột dạ quang dày, giúp đồng hồ có thể phát sáng trong bóng tối hàng giờ liền giúp bạn dễ dàng xem thông tin trong khi lặn. 

Ngoài khả năng lên dây cót tự động, đồng hồ còn cho phép lên dây cót bằng tay Handwinding và Hacking Seconds, tính năng dừng kim giây khi rút núm chỉnh để chỉnh thời gian chính xác đến từng giây.

Chịu nước200 m
PinDây cót tự động
Chức năngNgày, thứ
Dây đeo Thép không gỉ
No.5

CasioĐồng Hồ Nam Chống Nước Mudmaster G-Shock GG-1000-1A3

Giá tham khảo
Từ 5.498.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 5.498.000 VNĐ
Tương đối cao

Tính Năng Chống Bùn Ngăn Bụi Bẩn, Chống Từ Trường Ngăn Hao Hụt Pin

Đây là chiếc đồng hồ đặc biệt vượt trội với khả năng chống bùn, giúp bạn sử dụng trong những điệu kiện môi trường khắc nghiệt. Chức năng cảm biến đôi la bàn số có độ nhạy cao tiện lợi khi bạn đi du lịch hay đi phượt.

Nhiệt kế đa dạng với khoảng hiển thị -10 độ C đến 60 độ C giúp bạn dễ dàng nắm bắt được nhiệt độ môi trường. Đặc biệt, đồng hồ còn có khả năng chống từ trường, giúp hạn chế thao hụt lượng pin. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng đi kèm như bấm giờ, đếm ngược, báo thức, giờ thế giới v.v., đây là một sản phẩm thích xứng đáng để bạn cân nhắc.
Chịu nước200 m
PinOxit Bạc SR927W
Chức năngĐèn LED, nhiệt kế, giờ thế giới, bấm giờ, đếm ngược, hiển thị ngày tháng, la bàn, báo thức
Dây đeo Resin
No.6

Citizen Đồng Hồ Nam Chống Nước Citizen Eco DriveAW5005-12X

Giá tham khảo
Từ 5.300.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Nghệ Năng Lượng Ánh Sáng Eco-Drive

Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ này chính là sử dụng công nghệ Eco-Drive nổi tiếng của Citizen, công nghệ pin hoạt động nhờ năng lượng ánh sáng sáng mặt trời và kể cả ánh sáng nhân tạo. Thiết kế mộc mạc nhưng vẫn bụi bặm với màu xanh rêu đẹp mắt.

Đồng hồ hình tròn với vòng ngoài là bốn vạch số hình chữ nhật ở bốn góc được phủ dạ quang giúp dễ nhìn trong đêm tối. Trên mặt đồng hồ còn được thiết kế thêm những con số từ 13 đến 24 để giúp phân biệt giờ buổi sáng và buổi tối.
Chịu nước100 m (10 ATM)
PinNăng lượng mặt trời, ánh sáng nhân tạo
Chức năngNgày
Dây đeo Vải nylon
No.7

Casio Đồng Hồ Nam Chống Nước Casio G-Shock GA-700

Giá tham khảo
Từ 2.556.000 VNĐ
Trung bình

Kết Hợp Độc Đáo Analog Và Digital, Chống Va Đập Tốt

Mẫu đồng hồ này tạo ấn tượng với thiết kế kết hợp analog và digital, thiết kế 3D đa chiều nổi bật với serie 3 gam màu chủ đạo đỏ, đen và đỏ đen, bạn sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ nam tính và phong cách hơn. Đèn LED chiếu sáng mạnh tiện lợi khi sử dụng trong đêm tối. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng đếm ngược lên đến 60 phút.

Cũng giống như các sản phẩm trong dòng G-Shock của Casino, đây là mẫu đồng hồ có khả năng chống va đập rất cao. Cùng với khả năng chống nước 200m, sẽ là rất tiện lợi cho những bạn trẻ thích các hoạt động ngoài trời, lặn biển, đi phượt,…
Chịu nước200 m
PinLithium CR2016
Chức năngĐèn LED, đồng hồ đếm ngược, 5 chế độ báo giờ hàng ngày, ngày tháng, la bàn
Dây đeo Nhựa
No.8

Casio Đồng Hồ Nam Chống Nước CasioMRW-200H-2BVDF

Giá tham khảo
Từ 629.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Thể Thao Trẻ Trung Năng Động, Nhẹ Chỉ 39g

Chiếc đồng hồ có vẻ bề ngoài thể thao năng động với sự kết hợp lạ mắt giữa hai màu trắng xanh hoặc đen xanh. Nếu là người yêu thích các hoạt động thể thao năng động và ưa chuộng phong cách đơn giản thì chiếc đồng hồ Casio giá rẻ có khả năng chống nước  100m này sẽ là một gợi ý cho bạn!

Đồng hồ có khối lượng nhẹ chỉ 39g giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đeo, đồng thời hoạt động với thời gian chính xác có độ sai lệch chỉ +- 20 giây mỗi tháng. Mặt kính cứng pha khoáng có độ cứng rất đáng khen, đồng thời dây đồng hồ bằng nhựa nên cũng dễ vệ sinh hơn.
Chịu nước100 m
PinOxit Bạc SR626SW
Chức năngNgày tháng
Dây đeo Nhựa
No.9

Seiko Đồng Hồ Nam Chống Nước Seiko Chronograph SND367PC

 Đồng Hồ Nam Chống Nước  Seiko Chronograph 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 2.599.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 2.599.000 VNĐ
Trung bình

Bấm Giờ Thể Thao Chronograph Và Đo Vận Tốc Tachymeter

Chiếc đồng hồ Chronograph 6 kim có mặt kính sáng bóng được làm bằng thủy tinh Hardlex có khả năng chống va đập tốt nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ thể thao hiếm hoi có đường kính 38mm, thích hợp với những người có cổ tay bé.

Điểm nổi bật của sản phẩm là chức năng bấm giờ thể thao Chronograph và đo vận tốc Tachymeter, rất hữu dụng để song hành cùng bạn lúc tập luyện, khi tham gia những trận đấu gay cấn hay những hoạt động thể thao ngoài trời.
Chịu nước100 m
PinQuartz
Chức năngNgày, bấm giờ thể thao, đo vận tốc
Dây đeo Thép không gỉ
No.10

Nibosi Đồng Hồ Nam Chống Nước Nibosi 1985 Ni2309

Giá tham khảo
Từ 215.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế Phong Cách Italy Cổ Điển, Sang Trọng

Chiếc đồng hồ có khả năng chống thấm nước cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày với giá bán chỉ trong khoảng hơn 200 nghìn. Được các khách hàng đánh giá có thiết kế thời trang cổ điển, đẹp mắt dễ phối đồ trong những sự kiện quan trọng.

Mặt sau và dây đeo đồng hồ được chế tạo bằng thép không gỉ chống thấm nước. Mặt trước đồng hồ có nhiều phiên bản màu sắc đẹp mắt, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận kiểm tra phiếu bảo hành quốc tế kèm theo sản phẩm để phân biệt hàng nhái xuất hiện trên thị trường hiện nay.
Chịu nước30 m (3 ATM)
PinPin thường
Chức năngChống sốc, chống nước, chống lửa, kim dạ quang
Dây đeo Thép nguyên khối

Tham Khảo Vài Dòng Đồng Hồ Khác

Nếu chống nước không phải là tiêu chí ưu tiên của bạn, bạn có thể tham khảo các dòng đồng hồ khác tại những bài viết dưới đây. Từ những mẫu đồng hồ Casio cho đến đồng hồ Seiko hay đồng hồ thông minh Apple Watch. Hãy đọc qua để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất nhé.

Top 5 Đồng Hồ Nam Đẹp Tốt Nhất

1: Casio Đồng Hồ Nam Chống Nước CasioAE-1200WHD-1AVDF

2: OrientĐồng Hồ Nam Chống Nước Orient SK Mặt LửaRA-AA0B02R19B

3: SamsungĐồng Hồ Samsung Gear S3 Frontier SM-R760NDAAXXV

4: Orient Đồng Hồ Nam Chống Nước Mako Pepsi II FAA02009D9

5: CasioĐồng Hồ Nam Chống Nước Mudmaster G-Shock GG-1000-1A3

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. [2024] Top 10 Đồng Hồ Nam Chống Nước tốt nhất hiện nay (CASIO, Citizen, SEIKO)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.