mybest
Các Quà Khác

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Các Quà Khác
  4. Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Thiệp sinh nhật có thể truyền tải cảm xúc và suy nghĩ của bạn tới những người yêu thương. Bạn có thể tặng thiệp sinh nhật đi kèm quà tặng, hoặc gửi thiệp đơn thuần như một món quà đầy ý nghĩa. Từ các nhà sản xuất khác nhau như Daiso, Greenwood, Bigmango, imFRIDAY, bạn có thể lựa chọn thiết kế thiệp in, 3D, pop-up hay thiệp nhạc.

Bạn đã tìm hiểu xem người được nhận thiệp thích những loại design nào chưa? Bạn sẽ trao tay trực tiếp hay gửi bưu điện? Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn mua thiệp sinh nhật dễ dàng và phù hợp với người được tặng nhất có thể. Đừng quên tham khảo top 11 tấm thiệp sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay được ưa chuộng nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Thiệp Sinh Nhật

Một tấm thiệp sinh nhật có thể truyền đạt những lời chúc mừng đầy cảm xúc tới những người bạn yêu thương. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của người được tặng.

1

Chọn Thiết Kế Người Nhận Yêu Thích

Chọn Thiết Kế Người Nhận Yêu Thích
Khi lựa chọn thiệp sinh nhật, điều quan trọng nhất là thiết kế. Hãy xem xét sở thích của người bạn tặng thiệp, để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Đối với trẻ em, bạn nên chọn những thiết kế đầy màu sắc, trang trí công phu hay nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Trong khi đó, những thiết kế hài hước sẽ phù hợp cho những người bạn thân, hay thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng sẽ thích hợp để dành tặng cho cấp trên hay người lớn tuổi. 

2

Kiểm Tra Kích Thước Nếu Gửi Qua Bưu Điện

Kiểm Tra Kích Thước Nếu Gửi Qua Bưu Điện
Kích thước của thiệp sinh nhật không quan trọng nếu bạn gửi trực tiếp tới tay người nhận. Tuy nhiên, nếu bạn gửi thư qua bưu điện, bạn cần kiểm tra chắc chắn. Kích thước có thể dao động từ 9 x 14 cm hoặc tối đa 16.5 × 24.5 cm (sai số 0.2cm) với khối lượng tối đa lên tới 2 kg. Ngoài ra, chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước và khối lượng.
3

Thêm Phần Hồi Hộp Với Phong Bì Đi Kèm!

Thêm Phần Hồi Hộp Với Phong Bì Đi Kèm!
Nếu bạn muốn thiệp sinh nhật được gói đẹp, đi kèm quà tặng, hãy chọn thiệp có phong bì. Với phong bì, bạn có thể lưu trữ tấm thiệp dễ dàng cho đến lúc tặng mà không sợ bị rơi hay mất. Sau đó, người nhận cũng có thể bảo quản tấm thiệp tốt hơn.

Ngoài ra, tấm thiệp được đựng trong phong bì sẽ tạo cảm giác hồi hộp, và bất ngờ khi người nhận mở quà. Trong trường hợp không có phong bì chuyên dụng, bạn có thể chuẩn bị phong bì được bán lẻ tại cửa hàng.


Đặc biệt đối với những người lớn tuổi hoặc cấp trên, Đừng quên để mặt trước của thiệp ở ngay phía sau phong bì, để người nhận có thể thấy thiệp ngay khi mở quà, đặc biệt đối với những người lớn tuổi hoặc cấp trên.

4

Chọn Thiết Kế Và Tính Năng

Chọn Thiết Kế Và Tính Năng

Thiệp sinh nhật có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, từ đơn giản, 3D, pop-up đến âm nhạc, thậm chí ghi âm với micro bên trong. Mỗi loại thiệp lại có chức năng đa dạng khác nhau. Do đó, hãy lựa chọn phạm vi giá, trước khi lựa chọn nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp ý nghĩa nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest tham khảo những tấm thiệp sinh nhật tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

Bigmango

Thiệp Sinh Nhật 10 cái

Bigmango Thiệp Sinh Nhật  1

Từ 20.700 VNĐ

Tương đối rẻ

Đa Dạng Hoạ Tiết Chọn Lựa cho Mọi Bữa Tiệc Sinh Nhật!

2

On-Gift

Thiệp Kéo Sinh Nhật

On-Gift Thiệp Kéo Sinh Nhật  1

Từ 30.000 VNĐ

Trung bình

Thông Điệp Ản Chứa Bên Trong Khi 'Thưởng Thức' Bánh Kem

3

Greenwood

Thiệp Sinh Nhật

Greenwood Thiệp Sinh Nhật  1

Từ 35.000 VNĐ

Trung bình

Thông Điệp Dài Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thân Thiết

4

OEM

Thiệp Sinh Nhật 3D Cao Bồi Xương Rồng

OEM Thiệp Sinh Nhật 3D Cao Bồi Xương Rồng 1

Từ 44.000 VNĐ

Trung bình

Mạnh Mẽ Và Lạc Quan Như Xương Rồng

5

OEM

Thiệp Sinh Nhật Hoa Khô

OEM Thiệp Sinh Nhật Hoa Khô 1

Từ 25.000 VNĐ

Trung bình

Thiệp Hoa Khô Handmade Độc Đáo

6

OEM

Thiệp Chúc Mừng Sinh Nhật 3D Hình Bánh Kem

OEM  Thiệp Chúc Mừng Sinh Nhật 3D Hình Bánh Kem 1

Từ 30.000 VNĐ

Trung bình

Tấm Thiệp Bánh Kem Phù Hợp Mọi Người Nhận

7

Daiso

Thiệp Nhạc Happy Birthday

Daiso  Thiệp Nhạc Happy Birthday 1

Từ 66.000 VNĐ

Tương đối cao

Gửi Lời Chúc Mừng Bằng Giai Điệu Âm Nhạc!

8

OEM

Thiệp Sinh Nhật Best Wishes For You

OEM Thiệp Sinh Nhật Best Wishes For You 1

Từ 3.300 VNĐ

Rẻ

Kích Thước Nhỏ Nhắn, Hoạ Tiết Marble Tinh Tế

9

OEM

Thiệp Sinh Nhật Công Chúa

OEM  Thiệp Sinh Nhật Công Chúa 1

Từ 43.000 VNĐ

Trung bình

Những Cô Công Chúa Kiều Diễm Cho Bé Gái

10

imFRIDAY

Thiệp Sinh Nhật BIR85

imFRIDAY  Thiệp Sinh Nhật 1

Từ 20.500 VNĐ

Tương đối rẻ

"Áo Vest" Lịch Thiệp Cho Bạn Nam

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BigmangoThiệp Sinh Nhật 10 cái

Thiệp Sinh Nhật  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 20.700 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 20.700 VNĐ
Tương đối rẻ

Đa Dạng Hoạ Tiết Chọn Lựa cho Mọi Bữa Tiệc Sinh Nhật!

Nếu bạn thường xuyên dự nhiều bữa tiệc sinh nhật hàng tháng, những tấm thiệp nhỏ xinh của Bigmango chắc hẳn là lựa chọn thích hợp.


Từ hoạ tiết đơn hình trái tim, quả dứa, cây xanh đến những thông điệp dài hay đa màu sắc, hình ảnh; bạn có thể lựa chọn dễ dàng tùy theo bữa tiệc sinh nhật đến tham dự. Đừng quên ghi những lời chúc mừng ngắn gọn tới người nhận quà nhé. 10 tấm thiệp, 10 lời chúc, 10 niềm vui trong mức giá rất hấp dẫn!

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

On-GiftThiệp Kéo Sinh Nhật

Giá tham khảo
Từ 30.000 VNĐ
Trung bình

Thông Điệp Ản Chứa Bên Trong Khi 'Thưởng Thức' Bánh Kem

Khác với những loại thiệp giấy thông thường, On-Gift đã mang tới chiếc thiệp gỗ dễ thương, có thể tận dụng để trang trí bàn học, bàn làm việc.


Chỉ cần kéo miếng bánh kem lại gần để cô gái 'thưởng thức', người nhận có thể đọc được ba thông điệp tiếng Anh ngắn gọn bên trong. Để khắc thông điệp riêng, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với shop. Ngoài ra, kiểu thiệp để bàn hoặc hình cô gái xinh đẹp cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

No.3

GreenwoodThiệp Sinh Nhật

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Trung bình

Thông Điệp Dài Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thân Thiết

Tấm thiệp sinh nhật Greenwood được làm từ chất liệu giấy dày dặn, dễ bảo quản lâu dài. Bạn có thể lựa chọn kiểu thiệp in nhũ màu sắc, hoặc giấy kraft phong cách vintage phù hợp với sở thích của người nhận.
 

Những thông điệp đong đầy ý nghĩa bằng tiếng Anh ngụ ý chúc nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến, hoặc chúc mọi ước mơ sẽ sớm trở thành hiện thực; sẽ là động lực to lớn đối với người nhận quà. Kích thước thiệp cũng khá lớn để bạn ghi thêm những lời chúc dài hay ôn lại những kỷ niệm đặc biệt.

No.4

OEMThiệp Sinh Nhật 3D Cao Bồi Xương Rồng

Giá tham khảo
Từ 44.000 VNĐ
Trung bình

Mạnh Mẽ Và Lạc Quan Như Xương Rồng

Được làm từ chất liệu giấy nhập khẩu cao cấp, tấm thiệp sinh nhật sẽ không bị ố vàng hay nhoè mực sau thời gian dài lưu trữ. Với thiết kế 3D kiểu pop-up, hình ảnh cây xương rồng đội mũ cao bồi sẽ rất dễ thương khi để trên bàn học hay bàn làm việc.

Đồng thời, tấm thiệp còn nhắn nhủ tới người nhận rằng dù cuộc sống có khó khăn thì hãy luôn luôn lạc quan và vui vẻ như cây xương rồng đứng vững trên vùng sa mạc nắng và gió vậy. Bạn có thể tặng cho bạn bè, người thân trong gia đình hay những đồng nghiệp, “chiến hữu” đã cùng bạn vượt qua nhiều khó khăn.
Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Trung bình

Thiệp Hoa Khô Handmade Độc Đáo

Với thiết kế khá đơn giản, bó hoa khô nhỏ nhắn được gắn ngay bên ngoài thiệp đi cùng dòng chữ Especially for you (món quà đặc biệt cho riêng bạn) sẽ thể hiện tình cảm chân thành của bạn tới người nhận.

Mỗi một loại hoa đều mang ý nghĩa tượng trưng riêng biệt nên bạn có thể tra cứu trước để phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và người nhận. Do không có phong bì kèm theo nên hãy bảo quản tấm thiệp cẩn thận nhé.
No.6

OEM Thiệp Chúc Mừng Sinh Nhật 3D Hình Bánh Kem

Giá tham khảo
Từ 30.000 VNĐ
Trung bình

Tấm Thiệp Bánh Kem Phù Hợp Mọi Người Nhận

Tuy bên ngoài khá đơn giản nhưng khi mở thiệp ra, người nhận sẽ khá ấn tượng với một chiếc bánh ga tô sinh nhật ba tầng nhã nhặn. 

Những bông hoa nhỏ xinh điểm xuyết đi kèm cây nến đỏ rực càng làm tăng thêm bầu không khí sôi động của bữa tiệc sinh nhật. Một tấm thiệp sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi người nhận từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi hay cấp trên đầy trang trọng!

No.7

Daiso Thiệp Nhạc Happy Birthday

Giá tham khảo
Từ 66.000 VNĐ
Tương đối cao

Gửi Lời Chúc Mừng Bằng Giai Điệu Âm Nhạc!

Với chất liệu giấy cao cấp đầy màu sắc, đây là tấm thiệp sinh nhật phù hợp cho những bạn trẻ năng động. Nếu bạn khó có thể viết những câu chúc tình cảm, rất nhiều những thông điệp tiếng Anh nhỏ sẽ thay lời bạn gửi gắm đến tận tay người nhận.

Đặc biệt, bên trong tấm thiệp có gắn một chiếc loa đằng sau chữ Push. Khi ấn vào loa, âm thanh bài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh sẽ vang lên đầy vui vẻ!
No.8

OEMThiệp Sinh Nhật Best Wishes For You

Thiệp Sinh Nhật Best Wishes For You 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 3.300 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 3.300 VNĐ
Rẻ

Kích Thước Nhỏ Nhắn, Hoạ Tiết Marble Tinh Tế

Với nhiều sắc màu từ đen huyền bí tới xanh dương tươi mát hay hồng điệu đà, những viền đá cẩm thạch tinh tế sẽ làm gia tăng nét nổi bật của thiệp và phù hợp cho mọi người nhận, kể cả thầy cô giáo, cấp trên hay đồng nghiệp, bạn bè. 

Dòng chữ “Thank you” (Cảm ơn bạn) như lời mở đầu hết sức chân tình, giãi bày sự biết ơn sâu sắc của bạn tới người nhận trong suốt thời gian vừa qua. Dù có kích thước nhỏ, nhưng bạn vẫn có thể ghi lời chúc đơn giản và ý nghĩa ở mặt sau của tấm thiệp.
No.9

OEM Thiệp Sinh Nhật Công Chúa

Thiệp Sinh Nhật Công Chúa 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 43.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 43.000 VNĐ
Trung bình

Những Cô Công Chúa Kiều Diễm Cho Bé Gái

Được đựng trong phong bì riêng, hình ảnh cô công chúa kiều diễm trong bộ váy dạ hội bồng bềnh chắc chắc sẽ khiến bé gái reo hò vui mừng khi mở thiệp.

Bạn có thể chọn màu sắc chiếc váy, biểu cảm khuôn mặt, tóc ngắn/dài hay phụ kiện đi kèm theo sở thích của trẻ để tạo thêm bất ngờ vào bữa tiệc sinh nhật. Thiệp không chỉ đứng chắc chắn trên mặt bàn mà còn có thể làm vật trang trí dễ thương trong phòng của bé! 

No.10

imFRIDAY Thiệp Sinh Nhật BIR85

Giá tham khảo
Từ 20.500 VNĐ
Tương đối rẻ

"Áo Vest" Lịch Thiệp Cho Bạn Nam

Hiện nay có rất ít mẫu thiệp dành riêng cho nam giới, nhưng với tấm thiệp từ imFRIDAY, bạn có thể thoải mái gửi gắm tâm tư của mình tới người nhận là nam giới. 

Được trang trí với chiếc mũ và chiếc cà vạt nhỏ, gợi đến vẻ lịch lãm, nam tính của người nhận quà. Kích thước thiệp cũng không quá lớn, dễ dàng đính kèm với quà tặng.

No.11

OEMThiệp Sinh Nhật Ghi Âm

Thiệp Sinh Nhật Ghi Âm 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Cao

Ghi Âm Lời Chúc Riêng Của Bạn

Đi cùng thiết kế màu sắc bắt mắt, bạn có thể tạo thêm bất ngờ cho bữa tiệc sinh nhật của người thân với giọng nói thu âm của chính bạn. 


Mặc dù chỉ ghi âm được tối đa 15 giây nhưng bạn có thể ghi âm lại nhiều lần để diễn đạt trực tiếp trọn vẹn tình cảm của mình. Cho dù bạn không thể có mặt tại bữa tiệc sinh nhật nhưng chắc hẳn tấm thiệp này sẽ khiến người nhận đầy thích thú và cảm động. Tuy nhiên số lượng tấm thiệp còn hạn chế nên bạn cần cân nhắc số lượng trước khi mua.

Đừng Quên Lựa Quà Tặng Phù Hợp

Nếu bạn lựa chọn món quà tặng phù hợp đi kèm tấm thiệp ý nghĩa, chắc hẳn người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật đó nhé. Hãy tham khảo những bài viết sau để dành tặng những người bạn thân yêu một ngày sinh nhật đáng nhớ!

Top 5 Thiệp Sinh Nhật Tốt Nhất

1: BigmangoThiệp Sinh Nhật 10 cái

2: On-GiftThiệp Kéo Sinh Nhật

3: GreenwoodThiệp Sinh Nhật

4: OEMThiệp Sinh Nhật 3D Cao Bồi Xương Rồng

5: OEMThiệp Sinh Nhật Hoa Khô

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Các Quà Khác
  4. Top 11 Tấm Thiệp Sinh Nhật đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.