mybest
Máy Tính

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Máy Tính
  4. [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

HP (Hewlett-Packard), thương hiệu máy tính xách tay đến từ Mỹ là một trong những cân nhắc của người tiêu dùng khi có nhu cầu chọn mua laptop. Với nhiều dòng máy laptop HP khác nhau như Omen, Envy, Spectre, v.v. có thể bạn đang phân vân máy tính xách tay, laptop HP loại nào tốt nhất, giá rẻ, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn chọn ra những chiếc laptop HP tốt nhất dựa trên nhiều tiêu chí như chất lượng, giá thành, hiệu quả sử dụng cũng như đối tượng phù hợp. Top 10 những chiếc laptop bán chạy và được đánh giá cao sẽ được mybest giới thiệu ở phần sau của bài viết.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Điểm Hấp Dẫn Của Laptop HP Là Gì?

Điểm Hấp Dẫn Của Laptop HP Là Gì?
Nguồn: jp.ext.hp.com

HP là một trong những nhà sản xuất latop nổi tiếng và chiếm một thị phần lớn trên thế giới. Laptop HP luôn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế mặt trên không bóng bẩy, các cạnh viền gọn gàng và đạt tới độ hoàn thiện cao.


Ngoài ra, mức giá của những chiếc laptop HP cũng mềm hơn những hãng khác nhiều. Trên các trang thương mại điện tử hiện nay, nhiều dòng sản phẩm laptop HP thường xuyên được giảm giá lên đến 4 triệu đồng hoặc thậm chí là gần 10 triệu đồng so với mức giá ban đầu.


Laptop HP được chia làm 6 phân khúc, trong đó có cả những dòng cao cấp dùng cho graphic design hoặc gaming. Gần đây thì HP cũng đã cho ra đời dòng laptop 2 trong 1 rất tiện lợi. Vì vậy sự lựa chọn là rất đa dạng, tùy theo nhu cầu và túi tiền của bạn.

Cách Chọn Laptop HP

Hãy cùng mybest  điểm qua 4 điểm quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc laptop HP ngay sau đây.

1

Chọn Series Tương Thích Với Mục Đích Sử Dụng

Tại thị trường Việt Nam, HP có tổng cộng 8 dòng laptop khác nhau phù hợp cho từng mục đích, đối tượng người dùng cụ thể.

Series HP Cơ Bản: Phù Hợp Cho Mọi Tác Vụ Văn Phòng Thường Nhật

Series HP Cơ Bản: Phù Hợp Cho Mọi Tác Vụ Văn Phòng Thường Nhật
Nguồn: jp.ext.hp.com

Nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng laptop cho những công việc văn phòng, học tập hoặc giải trí trên internet thì dòng HP cơ bản là đủ để đáp ứng cho bạn.


Tuy nhiên dĩ nhiên là tiền nào của đó, series HP cơ bản sẽ không phù hợp cho những công việc nặng đa tác vụ như graphic design hay chỉnh sửa video. Vì vậy dòng HP này sẽ phù hợp cho những người chỉ cần những tính năng cơ bản cũng như giá cả dễ chịu.

Series Pavilion: Thiết Kế Đẹp Mắt, Hiệu Suất Cao

Series Pavilion: Thiết Kế Đẹp Mắt, Hiệu Suất Cao
Nguồn: jp.ext.hp.com

Pavilion là series đã được HP chú trọng không chỉ vào hiệu suất bên trong của máy mà còn ở vẻ ngoài tuyệt đẹp. Mặc dù vẫn trong phân khúc của một chiếc laptop tiêu chuẩn, song bên trong các laptop Pavilion này lại được trang bị những con chip tối tân nhất cũng như màn hình Full HD sắc nét. Nhờ những trang bị trên, series Pavilion đem lại cho bạn trải nhiệm mượt mà trong mọi thao tác hàng ngày.


Ngoài ra, dòng laptop này cũng được trang bị công nghệ âm thanh B&O của Bang and Olufsen. Công nghệ này hứa hẹn đem lại chất âm cao cấp, rất thích hợp với những người thường xuyên dùng laptop để xem phim, nghe nhạc.

Series Envy: Dòng Máy Premium. Thiết Kế Nhỏ Gọn

Series Envy: Dòng Máy Premium. Thiết Kế Nhỏ Gọn
Nguồn: jp.ext.hp.com

Envy là một dòng máy cao cấp của HP phù hợp với những người đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp ở một chiếc laptop. Chiếc laptop mới nhất của dòng Envy này là Envy 13, được HP tích hợp con chip mạnh mẽ Intel Core i7-11, cùng ổ cứng SSD tốc độ cao, những công việc đa tác vụ sẽ không thành vấn đề với dòng máy Envy này.


Không chỉ vậy, series Envy còn được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo, thân máy mỏng và khối lượng siêu nhẹ. Khả năng sử dụng liên tục 17 tiếng cũng là một điểm cộng của máy. Nhờ vậy mà Envy là một dòng máy có độ linh hoạt rất cao.

Series Spectre: Laptop Siêu Cao Cấp. Đáp Ứng Được Hầu Hết Nhu Cầu

Series Spectre: Laptop Siêu Cao Cấp. Đáp Ứng Được Hầu Hết Nhu Cầu
Nguồn: jp.ext.hp.com

Nếu bạn có dư dả tiền bạc để đầu tư vào một chiếc laptop, thì HP series Spectre là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Bên cạnh hiệu năng miễn bàn, dòng Spectre luôn mang thiết kế cao cấp, sang trọng.


Ngoài ra, series Spectre cũng được trang bị màn hình 4K và công nghệ âm thanh Bang and Olufsen. Vì vậy không chỉ phù hợp với những người sử dụng latop cho mục đích công việc, học tập, Spectre cũng sẽ đem lại những trải nghiệmgiải trí tuyệt vời cho những khách hàng khó tính.


Tuy nhiên hiện nay dòng laptop này không thực sự phổ biến tại Việt Nam. HP cũng có một dòng laptop cao cấp tương tự mà bạn có thể tham khảo là dòng Elitebook.

Pavilion Gaming/ OMEN: Gaming Mọi Lúc Mọi Nơi

Pavilion Gaming/ OMEN: Gaming Mọi Lúc Mọi Nơi
Nguồn: hp.com

Series laptop HP Pavilion Gaming là một dòng laptop gaming phổ thông, phù hợp cho những game thủ không có ngân sách dư dả. Song cấu hình gồm CPU Core i7, RAM 16gb, GPU NVDIA Geforce (tùy dòng máy), vẫn sẽ là đủ để đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà.


Ngoài ra, dòng OMEN gaming là dòng laptop gaming cao cấp hơn. Nhờ được tích hợp những con chip đời mới và GPU mạnh mẽ, series OMEN sẽ có thể vận hành mượt mà mọi thể loại game. Không chỉ vậy, cấu hình mạnh mẽ sánh ngang với một chiếc PC cũng phù hợp với những người chuyên làm đồ họa.

Chromebook: Phù Hợp Cho Những Việc Cần Sử Dụng Lưu Trữ Đám Mây

Chromebook: Phù Hợp Cho Những Việc Cần Sử Dụng Lưu Trữ Đám Mây
Nguồn: hp.com

Chromebook là một dòng sản phẩm tương đối khác lạ vì những laptop Chromebook chạy hệ điều hành Chrome OS thay vì Windows hay MacOS. Mặc dù không thể sử dụng các ứng dụng các ứng dụng Windows, nhưng bạn có thể tải và dùng các ứng dụng chạy trên Android với Chromebook.


Vì khả năng tương thích với các ứng dụng của Chromebook bị giới hạn nhiều, nên dòng máy này chỉ phù hợp với những người làm công việc văn phòng đơn giản, sử dụng những ứng dụng có sẵn của Chrome như Spreadsheet, Google Slide hay Google Doc, v.v.


Hiện nay, hệ điều hành ChromeOS cũng không thật sự phổ biến tại Việt Nam, nên những sản phẩm Chromebook cũng không quá phổ biến.

2

Chọn Kích Thước Màn Hình Và Khối Lượng Máy Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Kích thước màn hình và khối lượng máy là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính linh hoạt của máy. Vì vậy bạn nhớ hãy kiểm tra kĩ và chọn loại phù hợp với mình.

Màn Hình 13 Inch, Cân Nặng 1.5kg - Lý Tưởng Để Mang Theo

Màn Hình 13 Inch, Cân Nặng 1.5kg - Lý Tưởng Để Mang Theo

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng laptop bên ngoài nhiều thì hãy chọn loại có màn hình khoảng 13~14 inch và khối lượng 1.5kg. Kích thước trên chỉ bằng khoảng một tờ giấy A4, có thể dễ dàng cho vào balo. Khối lượng nhẹ cũng giúp vai bạn không bị mỏi khi phải đeo balo liên tục.


Tuy nhiên máy càng mỏng, nhẹ thì cũng thường bị cắt giảm tính năng. Vì vậy hãy lưu ý cân bằng giữa yếu tố khối lượng và tính năng của máy. Trong đó, các dòng laptop HP đạt được cả hai yếu tố trên là Spectre và ENVY như đã giới thiệu ở trên.

Màn Hình 15 Inch Trở Lên - Làm Việc Trực Quan Hơn, Song Hơi Khó Mang Theo

Màn Hình 15 Inch Trở Lên - Làm Việc Trực Quan Hơn, Song Hơi Khó Mang Theo

Nếu laptop có màn hình từ 15 inch trở lên, bạn sẽ có thể làm việc một cách trực quan hơn, đồng thời giữ sự được tính nhỏ gọn của laptop. Tuy nhiên khối lượng máy có thể vượt quá 2kg, điều này sẽ gây khó khăn đôi chút nếu bạn muốn mang máy theo để sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.


Trong trường hợp bạn chỉ muốn đặt cố định laptop tại một vị trí để sử dụng. Bạn có thể cân nhắc laptop có màn hình 17 inch. Laptop lớn hơn thì hiệu năng cũng sẽ cao hơn, bạn sẽ có được những thoải mái nhất định khi làm việc.

3

Kiểm Tra Và Chọn Máy Có Cấu Hình Phù Hợp

Ngoài việc tham khảo các series, bạn cũng nên tham khảo qua cấu hình để chọn được laptop phù hợp nhất.

Chọn Laptop Có CPU Phù Hợp

Chọn Laptop Có CPU Phù Hợp

CPU là bộ phận quan trọng nhất của máy tính. Hãy tham khảo khả năng xử lý của các CPU để có thể chọn được laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Nếu bạn chỉ dự định sử dụng laptop cho các ứng dụng văn phòng thì CPU giá rẻ như Core i3 là đủ. Để sử dụng cho các thao tác đa tác vụ, bạn nên chọn laptop có CPU tầm trung như Core i5 hoặc Ryzen 5. Còn nếu bạn muốn sử dụng laptop để chỉnh ảnh, video hoặc các thao tác nặng hơn nữa thì hãy chọn Core i7 hoặc thậm chí là i9.

Chọn RAM Trên 8GB, Sử Dụng Thoải Mái Hơn

Chọn RAM Trên 8GB, Sử Dụng Thoải Mái Hơn

RAM là bộ phận xử lý các thông tin mà máy tính phải nhận trong một thời điểm, dung lượng RAM càng lớn thì máy sẽ xử lý thông tin càng mượt. Nếu bạn chỉ sử dụng laptop cho những công việc như lướt web hoặc Office thôi thì chỉ cần chọn laptop có 4GB RAM là ổn, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng cho mục đích đa tác vụ thì hãy chọn máy có 8GB RAM trở lên.


Còn nếu bạn dự định sử dụng máy để chơi game nặng hoặc làm graphic phức tạp, bạn có thể chọn máy có trên 16GB. Tuy nhiên, các laptop HP ở mức độ phổ thông thường sẽ không có đến 16GB RAM.

Chọn HDD Nếu Chú Trọng Dung Lượng. Chọn SDD Nếu Chú Trọng Tốc Độ

Chọn HDD Nếu Chú Trọng Dung Lượng. Chọn SDD Nếu Chú Trọng Tốc Độ

Ổ cứng là nơi chứa đựng mọi dữ liệu của máy tính. Vì vậy để lưu trữ thoải mái thì hãy chọn ổ cứng có dung lượng trên 256GB.


Hiện nay trên thị trường có hai loại ổ cứng là SDD và HDD. Ổ HDD là loại ổ cứng có dung lượng và độ bền cao, cộng với đó là giá thành tương đối rẻ, phù hợp cho đa số mọi nhu cầu. Trong khí đó SDD có tốc độ xử lý file, khởi động máy nhanh hơn HDD, song nhược điểm là SDD rất mắc. Tuy nhiên quãng thời gian gần đây, SDD đang ngày càng trở nên phổ biến hơn HDD.


Hiện nay, cấu hình phổ biến được nhiều người ưa chuộng là cấu hình sử dụng kết hợp cả SDD và HDD. SDD được sử dụng cho ổ đĩa chính của hệ thống, trong khi đó HDD được dùng để lưu trữ mọi file khác.

Chọn Laptop Có Thời Lượng Pin Trên 10 Tiếng

Chọn Laptop Có Thời Lượng Pin Trên 10 Tiếng

Thời lượng pin của laptop là điều luôn được mọi người quan tâm. Để có thể sử dụng thoải mái ở những nơi không có ổ cắm, hãy chọn máy có thời lượng pin trên 10 tiếng.


Đối với các laptop HP, dòng ENVY và Spectre có thể cung cấp 11 giờ hoặc hơn, và một số mẫu Spectre có thể kéo dài đến 22 giờ. Ngoài ra thời lượng pin trên chỉ là trên lý thuyết, tùy vào tác dụng mà bạn thực hiện, thời lượng pin có thể dài hơn hoặc ngắn hơn.

4

Lưu Ý Các Tính Năng Tiện Lợi Và Phụ Kiện Đi Kèm

Để có thể sử dụng laptop thoải mái, bạn nên lưu ý những tính năng tiện lợi của laptop và những phụ kiện đi kèm.

Chọn Laptop Có Khe Cắm SIM - Sử Dụng Máy Không Cần Wifi

Chọn Laptop Có Khe Cắm SIM - Sử Dụng Máy Không Cần Wifi

Một số dòng laptop của HP được thiết kế một khe cắm SIM được gọi là WWAN. Với khe cắm này, bạn có thể sử dụng laptop ở hầu hết mọi nơi, thậm chí là những nơi không có wifi.


Tuy nhiên để có thể sử dụng liên tục thì bạn cũng nên cân nhắc loại SIM phù hợp, giá cả hợp lý để không bị tốn kém quá nhiều tiền Data.

Tính Năng Biến Hóa 5 Trong 1 Đầy Tiện Lợi

Tính Năng Biến Hóa 5 Trong 1 Đầy Tiện Lợi
Nguồn: jp.ext.hp.com

Tính năng biến hình 2 trong 1 là tính năng đóng mở 360° để biến đổi hình dạng của laptop. Trong trường hợp của HP, họ gọi tính năng này là 5 trong 1.


Nhờ màn hình xoay lật 360°, việc sử dụng laptop sẽ trở nên rất linh hoạt, ở mọi lúc cho mọi nhu cầu, chẳng hạn như video call, bảng vẽ hay thuyết trình. Tính năng tiện lợi này phù hợp cho những người muốn một chiếc laptop có thể sử dụng như nhiều vật dụng khác

Chú Ý Đến Chất Lượng Âm Thanh. Chọn Máy Có Công Nghệ B&O

Chú Ý Đến Chất Lượng Âm Thanh. Chọn Máy Có Công Nghệ B&O
Nguồn: jp.ext.hp.com

Các series laptop ENVY, Spectre và Pavilion của HP hiện nay đều được trang bị công nghệ âm thanh Bang and Olufsen. Đây là một công nghệ đem lại chất âm cao cấp dành cho người thích nghe nhạc và xem phim.


Ngoài ra, cũng hãy chú ý số lượng loa được tích hợp. Máy có nhiều loa đôi hoặc loa bốn lớp sẽ đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm âm thanh chân thực hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Điểm Hấp Dẫn Của Laptop HP Là Gì?

Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

HP

Laptop HP Envy 13ba1535TU 4U6M4PA

HP Laptop HP Envy 13 1

Từ 28.100.000 VNĐ

Tương đối cao

Cấu Hình Mạnh Mẽ Cho Mọi Tác Vụ

2

HP

Laptop HP Envy x360 13ay1057AU

HP Laptop HP Envy x360 13 1

Từ 20.000.000 VNĐ

Trung bình

Laptop 2 Trong 1 Dưới 20 Triệu Tốt Nhất Của HP

3

Laptop HP EliteBook x360 G8

 Laptop HP EliteBook x360 G8 1

Từ 46.890.000 VNĐ

Cao

Laptop Văn Phòng Cao Cấp, Toàn Diện

4

HP

Laptop HP Gaming VICTUS 16e0175AX 4R0U8PA

HP Laptop HP Gaming VICTUS 16 1

Từ 26.390.000 VNĐ

Trung bình

Cấu Hình Cao, Lựa Chọn Thích Hợp Cho Game Thủ!

5

HP

Laptop HP Pavilion Aero 13be0229AU 64U91PA

HP Laptop HP Pavilion Aero 13 1

Từ 23.690.000 VNĐ

Trung bình

Laptop Mỏng Nhẹ, Giá Cả Cạnh Tranh

6

HP

Laptop HP Zbook Firefly 14 G8275V5AV

HP Laptop HP Zbook Firefly 14 G8 1

Từ 44.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Thời Lượng Pin Dài, Thiết Kế Cao Cấp, Mỏng Nhẹ

7

HP

Laptop HP Probook 450 G7 9GQ34PA

HP Laptop HP Probook 450 G7  1

Từ 17.259.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Sang Trọng, Trang Nhã, Màn Hình Rộng

8

HP

Laptop HP Pavilion 14CE0027TU 4PA64PA

HP Laptop HP Pavilion 14 1

Từ 12.989.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đáp Ứng Nhu Cầu Làm Việc, Giải Trí Phổ Thông

9

HP

Laptop HP Pavilion 15CS0018TU

HP Laptop HP Pavilion 15 1

Từ 13.690.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kết Nối Đa Dạng Cho Người Hay Làm Việc Với Dữ Liệu Số

10

HP

Laptop HP 15sdu1105TU

HP Laptop HP 15s 1

Từ 10.550.000 VNĐ

Rẻ

Laptop Học Tập, Làm Việc Tốt Trong Phân Khúc Tầm Trung

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

HPLaptop HP Envy 13ba1535TU 4U6M4PA

Laptop HP Envy 13 1
Nguồn: tiki.vn
Laptop HP Envy 13 2
Nguồn: tiki.vn
Laptop HP Envy 13 3
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 28.100.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 28.100.000 VNĐ
Tương đối cao

Cấu Hình Mạnh Mẽ Cho Mọi Tác Vụ

Chiếc laptop HP Envy 13 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7-11 4 nhân 8 luồng đầy mạnh mẽ, cùng GPU Intel Iris Xe Graphics và RAM 8GB. Mọi nhu cầu từ văn phòng, học tập đến đồ họa đều sẽ trở nên mượt mà và đa nhiệm nhờ cấu hình mạnh mẽ trên.


SSD 512GB được tích hợp sẵn cũng là một điểm cộng. Dung lượng rộng rãi và tốc độ xử lí cao giúp nâng cao hiệu quả sử dụng máy của người dùng.


Ngoài ra, khi mua máy còn được nâng cấp sẵn Windows 11, nhờ vậy bạn có thể trải nghiệm mọi tính năng và tiện ích mới nhất, tối ưu hóa việc học tập và làm việc

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HPLaptop HP Envy x360 13ay1057AU

Giá tham khảo
Từ 20.000.000 VNĐ
Trung bình

Laptop 2 Trong 1 Dưới 20 Triệu Tốt Nhất Của HP

Nếu so với tầm giá khoảng 20 triệu vnd đổ xuống, chiếc laptop HP Envy x360 13 này là một trong những sản phẩm tốt nhất không chỉ của HP mà còn trên cả thị trường. Ngoài việc có thể xoay màn hình 360° để biến laptop thành tablet, Envy x360 13 còn nổi bật bởi những điều khác nữa.


Thứ nhất đó là CPU Ryzen 5 4500U. Con chip này thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả các chip Intel thế hệ 10, và vượt xa hiệu năng của một chiếc Macbook Pro, trong khi giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.


Ngoài ra thì Envy x360 13 còn có bàn phím rất êm tay và trackpad rất chính xác và mượt. Cộng với màn hình siêu sáng 13.3 inch khiến chiếc laptop này rất phù hợp với những người làm việc đồ họa.


Bên cạnh Envy x360 13, bạn cũng có thể tham khảo dòng Envy x360 15 có nhiều tính năng tương tự nhưng với màn hình lớn hơn, 15 inch.

No.3

Laptop HP EliteBook x360 G8

Giá tham khảo
Từ 46.890.000 VNĐ
Cao

Laptop Văn Phòng Cao Cấp, Toàn Diện

Laptop HP EliteBook x360 G8 có tông màu trắng xám làm chủ đạo. Máy mỏng, nhẹ, các mặt được làm từ kim loại, độ hoàn thiện cao trông rất sang trọng và cao cấp. Chiếc laptop này sẽ phù hợp với những doanh nhân, nhân viên văn phòng đòi hỏi nhiều ở vẻ bề ngoài của một chiếc laptop.


Màn hình tràn viền 14 inch Full HD, có thể xoay 360° của laptop có góc nhìn siêu rộng nhờ tấm nền IPS. Màu sắc trung thực và độ sáng tốt giúp bạn có thể học tập, làm việc hiệu quả ngay cả trong những môi trường có ánh sáng mạnh.


Mặc dù RAM đến 16GB, song card đồ họa được tích hợp sẵn Intel Iris Xe Graphics không thực sự phù hợp để chơi game hay làm đồ họa nặng nề. Vì vậy, chiếc laptop này sẽ phù hợp hơn với những người làm công việc đa tác vụ trên máy.

No.4

HPLaptop HP Gaming VICTUS 16e0175AX 4R0U8PA

Giá tham khảo
Từ 26.390.000 VNĐ
Trung bình

Cấu Hình Cao, Lựa Chọn Thích Hợp Cho Game Thủ!

Về phần thiết kế, Victus 16 có các đường viền vuông vức, đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại và cũng phần nào thể hiện được độ ngầu của một chiếc laptop gaming. Sự cân bằng trong thiết kế này là phù hợp để bạn có thể sử dụng chiếc laptop ở mọi nơi, từ quán cà phê đến văn phòng cho đến thư viện trường học, v.v.

Khung máy hoàn toàn bằng nhựa nên có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy "rẻ tiền", nhưng nhờ vậy mà chiếc laptop có màn hình 16.1" này chỉ nặng 2.46 kg.


Cấu hình của máy là điều không cần phải nói đến nhiều. CPU Ryzen 5 5600H, 2 thanh ram 4GB và GPU GTX 1650 đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho máy. Màn hình máy có độ sáng 280 nits, mặc dù độ bao phủ màu không quá cao nhưng độ tương phản tối đa lên đến 1200:1 khiến trải nghiệm chơi game của bạn trở nên rất đã mắt.



No.5

HPLaptop HP Pavilion Aero 13be0229AU 64U91PA

Giá tham khảo
Từ 23.690.000 VNĐ
Trung bình

Laptop Mỏng Nhẹ, Giá Cả Cạnh Tranh

Mặc dù 23 triệu không phải là một con số nhỏ, nhưng nếu so với những chiếc laptop khác trong cùng tầm giá thì Pavilion Aeron 13 lại vượt trội hơn hẳn. Với con chip AMD Ryzen 7 thuộc phân khúc cao cấp, Pavilion Aero 13 sở hữu sức mạnh của một chiếc laptop đáng giá gấp đôi nó.


Không chỉ vậy, màn hình 13.3 inch có màu sắc rực rỡ, thời lương pin dài và đa dạng cổng kết nối cũng là một điểm cộng của chiếc laptop này. Ngoài ra, thiết kế thanh lịch, khối lượng dưới 1kg khiến chiếc laptop này trở nên không khác gì một cuốn sổ.


Một vài điểm bạn có thể cần cân nhắc nếu chọn chiếc laptop này đó là laptop hoàn toàn được làm từ nhựa, đó là một trong những lý do vì sao nó rẻ và nhẹ đến vậy. Ngoài ra webcam được tích hợp sẵn cũng có chất lượng không tốt. Vì vậy có thể bạn sẽ muốn dùng webcam ngoài nếu họp trực tuyến, video call, v.v.

No.6

HPLaptop HP Zbook Firefly 14 G8275V5AV

Laptop HP Zbook Firefly 14 G8 1
Nguồn: tiki.vn
Laptop HP Zbook Firefly 14 G8 2
Nguồn: tiki.vn
Laptop HP Zbook Firefly 14 G8 3
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 44.990.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 44.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Thời Lượng Pin Dài, Thiết Kế Cao Cấp, Mỏng Nhẹ

Toàn thân của chiếc laptop này được làm từ nhôm tái chế, nặng 1.35kg. Các thiết kế đường viền tinh gọn, lớp sơn màu xám đẹp mắt khiến nhiều người đây đơn giản là một dòng laptop văn phòng cao cấp.


Tuy nhiên, nhờ thông số kỹ thuật ấn tượng của mình, CPU thế hệ mới, 64GB RAM và VGA NVIDA T500, ZBook Firefly 14 G8 phù hợp không những cho những người làm văn phòng hay thiết kế đồ họa, mà còn đáp ứng được nhu cầu của những game thủ.


Màn hình của chiếc laptop cũng là một điểm đáng chú ý. Kết quả đo màu cho thấy màn hình đạt 100% sRGB, 86% NTSC, 88% Adobe RGB và 97% P3. Những con số này cho thấy độ chính xác màu của màn hình, khiến cho việc thiết kế đồ họa trở nên cực kỳ thuận lợi.



No.7

HPLaptop HP Probook 450 G7 9GQ34PA

Giá tham khảo
Từ 17.259.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Sang Trọng, Trang Nhã, Màn Hình Rộng

Đây là chiếc laptop sở hữu màn hình full HD 15.6 inches với công nghệ nền chống chói, hiển thị màu sắc chân thực, sắc nét. Thiết kế vỏ nhôm màu xám nhạt và logo HP sáng bóng rất sang trọng và trang nhã.

Với tính năng tự động nâng cấp firmware HP BIOSphere Gen 4, máy tính của bạn sẽ luôn được duy trì trong trạng thái tốt nhất. Ngoài ra nhờ vào tính năng kiểm tra bào mật tự động, laptop của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn.

No.8

HPLaptop HP Pavilion 14CE0027TU 4PA64PA

Giá tham khảo
Từ 12.989.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đáp Ứng Nhu Cầu Làm Việc, Giải Trí Phổ Thông

Chiếc máy đáp ứng đầy đủ những tác vụ dành cho công việc văn phòng, chơi game và giải trí thông thường. Được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, bạn có thể dễ dàng sử dụng bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft.

Màn hình với kích thước 14 inches, khá nhỏ gọn khi cho vào balo hoặc túi xách. Màn hình full HD cùng công nghệ BrightView WLED-backlit, chiếc máy cho bạn những trải nghiệm hình ảnh chân thực.
No.9

HPLaptop HP Pavilion 15CS0018TU

Giá tham khảo
Từ 13.690.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kết Nối Đa Dạng Cho Người Hay Làm Việc Với Dữ Liệu Số

Vẻ ngoài khá cứng cáp, màn hình rộng lên đến 15.6 inch kết hợp cùng bàn phím được trang bị bàn phím số đi kèm, đây là chiếc máy phù hợp cho người dùng thường xuyên làm việc với dữ liệu số. Bàn phím rộng, khoảng cách giữa các phím hợp lý, phím bấm sâu cho cảm giác khá êm và dễ chịu khi bạn làm việc trong thời gian dài.

Sở hữu đầy đủ các loại cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay như HDMI, USB 3.2 và thậm chí USB Type C, bạn sẽ không cần mua thêm cáp kết nối hay lo lắng về sự không tương thích giữa máy tính với các thiết bị khác.
Giá tham khảo
Từ 10.550.000 VNĐ
Rẻ

Laptop Học Tập, Làm Việc Tốt Trong Phân Khúc Tầm Trung

Cấu hình của chiếc laptop HP 15s bao gồm CPU Intel Core i3-10, card đồ họa Intel Iris Xe Graphics và 4GB RAM. Trong bài đánh giá hiệu năng laptop của GeekBench 5, cấu hình trên đã cho ra số điểm 1981. Đây là một con số khá ấn tượng với một chiếc laptop tầm trung và chắc chẳn dư sức đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và làm việc văn phòng.


Điều trên cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn không nên sử dụng chiếc laptop này vào những mục đích như chơi game hay làm đồ họa. Thời lượng pin không quá ấn tượng, RAM 4GB và card đồ họa cũng không thực sự phù hợp khiến trải nghiệm chơi game hoặc làm việc trên các nền tảng Adobe sẽ rất giật, lag.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Laptop Khác

Ngoài laptop HP, bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm laptop khác để đa dạng hóa sự lựa chọn của mình hơn tại những bài viết dưới đây.

Top 5 Laptop HP Tốt Nhất

1: HPLaptop HP Envy 13ba1535TU 4U6M4PA

2: HPLaptop HP Envy x360 13ay1057AU

3: Laptop HP EliteBook x360 G8

4: HPLaptop HP Gaming VICTUS 16e0175AX 4R0U8PA

5: HPLaptop HP Pavilion Aero 13be0229AU 64U91PA

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Máy Tính
  4. [2024] Top 10 Laptop HP tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.