mybest
Tripod Điện Thoại

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia]
  • Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia] 1
  • Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia] 2
  • Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia] 3
  • Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia] 4
  • Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia] 5

Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia]

Tripod là sản phẩm cho phép người dùng chụp ảnh mà không cần cầm máy điện thoại trên tay, có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau như chụp hình khi đang đi, hay gọi điện video trong nhà. Tuy nhiên, có nhiều loại khác nhau với chân đứng khác nhau như chân thẳng hoặc chân có thể uốn cong, vì vậy người dùng thường gặp khó khăn khi chọn lựa 

Khi chọn tripod, mybest giới thiệu các tiêu chí cần lưu ý như tính ổn định, sự đơn giản khi sử dụng và độ bền v.v và top 10 tripod tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Đâu sẽ là sản phẩm có nhiều điểm mạnh và tốt nhất cho bạn? Hãy tham khảo những gợi ý của mybest về cách chọn tripod dưới đây nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nishio Go
Chuyên Gia
Nhiếp Ảnh Gia
Nishio Go

Anh Nishio Go sinh ra và lớn lên tại Nara - Nhật Bản. Bắt đầu làm việc tại một công ty liên quan đến máy tính, sau này thông qua một công việc làm thêm khác, anh tiếp cận và theo đuổi bộ môn nhiếp ảnh cùng người thầy của mình, một nhiếp ảnh gia khác khá nổi tiếng tại Nhật Bản - Yasuo Kujirai. Anh thành lập công ty của riêng mình vào năm 2004 và tham gia các công việc chụp hình cho các buổi quảng cáo hay chụp ảnh profile cho các doanh nhân, biên tập viên truyền hình, v.v. Anh còn thma gia vào hiệp hội nhiếp ảnh gia quảng cáo Nhật Bản, tham gia chấp bút cho các tạp chí và phát biểu tại nhiều các seminar khác nhau trên toàn Nhật Bản.

Profile của Nishio Go
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Các Ưu Điểm Của Tripod Dành Cho Điện Thoại

Các Ưu Điểm Của Tripod Dành Cho Điện Thoại

Tripod cho điện thoại là chân máy ảnh được thiết kế phù hợp để lắp điện thoại. Phần ball head của tripod có sẵn một đầu kẹp điện thoại mang đến nhiều ưu điểm như:


  • So với tripod cho máy ảnh, tripod cho điện thoại nhẹ và có mức giá rẻ hơn rất nhiều.
  • Có thể căn chỉnh được bố cục một cách chính xác hơn.
  • Cố định điện thoại tốt hơn, tránh rung lắc, nhòe ảnh.

Thêm nữa, nếu bạn cũng đồng thời sở hữu một chiếc máy ảnh point and shoot nhỏ gọn hoặc camera hành động, bạn cũng có thể lắp vào tripod dành cho điện thoại, rất tiện lợi cho những người muốn tháo lắp nhiều thiết bị lên cùng 1 tripod.

Cách Chọn Tripod Cho Điện Thoại

Khi chọn tripod cho điện thoại, hãy lưu ý những điều sau đây.

1

Chọn Tripod Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Có hai kiểu tripod chính dành cho điện thoại là tripod tiêu chuẩn và tripod mini. Hãy chọn chân máy phù hợp tùy theo vị trí mà bạn thường xuyên dự định đặt tripod.

Hay Mang Đi Nhiều Nơi: Chọn Tripod Mini Cơ Bản, Có Thể Ưu Tiên Chân Bạch Tuộc

Hay Mang Đi Nhiều Nơi: Chọn Tripod Mini Cơ Bản, Có Thể Ưu Tiên Chân Bạch Tuộc

Đối với những người có nhu cầu chụp ảnh nhiều, hoặc muốn thuận tiện cho việc đem đi du lịch, bạn nên chọn tripod vừa gọn vừa nhẹ, không gây cản trở khi cất vào túi như tripod mini cơ bản. Loại này gọn nhẹ nên có chiều dài dưới 20cm khi gấp lại, nếu bạn chú trọng tính gọn nhẹ, nên chọn sản phẩm nặng dưới 200g.


Mặc cho bề ngoài có vẻ mong manh, nhưng tripod mini lại khá chắc chắn, chống rung rất tốt trong thực tế. Trong đó, tripod mini được chia ra làm hai loại nhỏ hơn là loại chân cố định và loại chân bạch tuộc. Loại chân bạch thuộc sẽ được đánh giá cao hơn nhờ các khớp chân linh hoạt nên bạn sẽ có thể đặt tripod ở mọi nơi. 

Nishio Go
Nhiếp Ảnh Gia
Nishio Go

Nếu bạn muốn chụp hình tại những bề mặt nghiêng hoặc gồ ghề, hãy chọn tripod có khớp chân và ball head linh hoạt.

Thường Xuyên Livestream, Quay Tiktok: Chọn Tripod Tiêu Chuẩn

Thường Xuyên Livestream, Quay Tiktok: Chọn Tripod Tiêu Chuẩn

Tripod tiêu chuẩn là loại tripod gần giống với tripod camera. Chiều cao của tripod tiêu chuẩn là cao hơn nhiều so với tripod mini, vì vậy rất phù hợp để chụp và quay những bức ảnh, video ở ngang tầm mắt.


Bên cạnh đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn như những các sản phầm mà các khớp chân có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao mà bạn mong muốn. Chẳng hạn như điều chỉnh cho các khớp chân trở nên không đồng đều để đặt tripod ở bề mặt gồ ghề, hoặc thu gọn chân để chụp những bức ảnh ở tầm thấp.

Nishio Go
Nhiếp Ảnh Gia
Nishio Go

Nhược điểm của tripod tiêu chuẩn là nhiều sản phẩm không chất lượng sẽ dễ bị rung. Vì vậy khi chọn cần lưu ý đến tính ổn định của tripod.

2

Tùy Chỉnh Góc Quay Chụp Dễ Dàng Với Tripod Head Linh Hoạt Nhiều Hướng

Tùy Chỉnh Góc Quay Chụp Dễ Dàng Với Tripod Head Linh Hoạt Nhiều Hướng

Tripod head là phần đầu của tripod. Đây là bộ phận giúp điều chỉnh góc độ của việc chụp ảnh. Tripod có tripod head càng linh hoạt thì việc căn chỉnh sẽ càng dễ dàng hơn.


Trong số các loại tripod head cho điện thoại, loại ball head là loại phổ biến nhất và cũng được mybest khuyên sử dụng. Ball head có cấu tạo là một quả bóng kim loại gắn vào một khớp. Ưu điểm của cấu tạo này bạn có thể tùy ý điều chỉnh góc độ một cách rất dễ dàng.

3

Giúp Chụp Ảnh Không Rung Lắc: Kiểm Tra Mức Chịu Tải, Tripod Có Chân To, Đốt Chân Cao

Giúp Chụp Ảnh Không Rung Lắc: Kiểm Tra Mức Chịu Tải, Tripod Có Chân To, Đốt Chân Cao

Một yếu tố quan trọng khi chọn tripod đó chính là tính ổn định của tripod. Để tránh những bức ảnh bị rung lắc, bạn nên chọn tripod có tính ổn định càng cao càng tốt. Chân máy càng to, đốt chân càng cao thì tripod càng ổn định, khả năng chống rung lắc tốt và ngược lại.


Tính ổn định của tripod không chỉ hữu dụng trong những trường hợp chụp hình vào ban đêm, hoặc chụp hình trong điều kiện nhiều gió, mà tripod có khả năng chống rung tốt còn giúp hạn chế máy ảnh bị rung mỗi khi bạn chạm tay vào màn hình, đây là một điều có rất ít người để ý đến.

4

Chọn Tripod Có Đầu Kẹp Phù Hợp Với Điện Thoại

Chọn Tripod Có Đầu Kẹp Phù Hợp Với Điện Thoại

Hiện nay, loại đầu kẹp phổ biến nhất đó là đầu kẹp bằng lò xo. Đa số các đầu kẹp hiện nay đều hỗ trợ gắn điện thoại có bề ngang từ 5.5~8.5cm, gắn được cả những điện thoại lớn như iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy S22 Ultra.


Tuy nhiên, tùy vào thiết kế của ốp mà nếu bạn đeo ốp cho điện thoại thì có thể sẽ không gắn vừa vào đầu kẹp. Đặc biệt là những loại ốp như ốp sổ tay có bao bọc cả mặt kính điện thoại hoặc những loại ốp lưng quá dày, ốp lưng có hình thù không gọn gàng. Vì thế cần phải lưu ý về hình dáng của ốp lưng mà bạn dùng khi chọn tripod, hoặc bạn sẽ phải mất công gỡ ốp lưng ra mỗi khi gắn điện thoại lên.

Nishio Go
Nhiếp Ảnh Gia
Nishio Go

Đầu kẹp smartphone không chỉ có loại lò xo, bên cạnh đó còn có loại ốc vặn. Loại ốc vặn có khả năng cố định smartphone rất tốt, tuy nhiên có thể hơi mất thời gian để tháo lắp. Nếu bạn sử dụng các smartphone có màn hình lớn, hãy chọn đầu kẹp ốc vặn.

5

Tận Dụng Các Tính Năng Kèm Theo Của Tripod Để Có Những Bức Ảnh, Thước Phim Sinh Động

Tận Dụng Các Tính Năng Kèm Theo Của Tripod Để Có Những Bức Ảnh, Thước Phim Sinh Động

Không chỉ hỗ trợ chụp ảnh và quay phim cho điện thoại thông minh, chiếc tripod còn có một số tính năng tiện lợi khác. Ví dụ như với những người muốn chụp ảnh nhóm, nên sử dụng chân đế có điều khiển từ xa. Ngay cả khi bạn ở xa điện thoại, bạn cũng có thể bấm nút chụp để cùng hiện diện trong bức ảnh với tất cả mọi người. Điều khiển từ xa không chỉ có dây mà còn một số loại sử dụng Bluetooth.


Bên cạnh đó, còn có nhiều chức năng khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm, ví dụ như có những loại được trang bị các thiết bị cân bằng để xác định được độ nghiêng, chân máy chống trượt, có thể uốn cong phù hợp mọi địa hình hay điều chỉnh kích thước để có những bức ảnh đẹp hay những thước phim như ý.

Nishio Go
Nhiếp Ảnh Gia
Nishio Go

Trong trường hợp tripod không được bán kèm với remote thì bạn cũng có thể mua remote rời. Hoặc nếu bạn sử dụng iPhone và Apple Watch, trong các bản cập nhật mới nhất bạn có thể dùng Apple Watch để bấm nút chụp hình.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Tripod Điện Thoại được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Lazada, Shopee, Tiki28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại tripod
Khả năng chịu tải
Khối lượng
Dùng chung
Mô hình hỗ trợ
Kích thước
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khác
1

Yunteng

Tripod Cho Điện Thoại YuntengVCT 5208

Yunteng Tripod Cho Điện Thoại Yunteng 1

Từ 315.000 VNĐ

Tương đối cao

Tripod Đáp Ứng Các Yếu Tố Và Tương Thích Nhiều Dòng Máy

Tiêu chuẩn

1.5 kg

600 g

Máy ảnh du lịch

Android, iOS, Windows phone 10, 3.5 đến 6.5 inch

Gấp gọn 43 cm

Remote Bluetooth không dây, Túi đựng kèm theo

2

Tefeng

Tripod Chụp Hình Điện ThoạiTF 3110

Tefeng Tripod Chụp Hình Điện Thoại 1

Từ 89.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tripod Giá Phải Chăng Và Điều Chỉnh Được Chiều Cao

Tiêu chuẩn

1.5 kg

380 g

Máy ảnh DSLR loại nhỏ, máy ảnh kỹ thuật số

Gấp gọn 35 cm

Remote Bluetooth không dây, túi đựng kèm theo

3

Xiaomi

Tripod Mini Xiaomi

Xiaomi Tripod Mini Xiaomi 1

Từ 294.000 VNĐ

Tương đối cao

Tripod Selfie Mini Nhỏ Gọn, Đầu Xoay Linh Hoạt

Mini - tiêu chuẩn

155 g

Android 4.3 và iOS 5.0 trở lên, từ 56 đến 86 (mm)

19~51 x 4.5 x 5

Kết nối không dây Bluetooth 3.0

4

Benro

Tripod Chụp Hình Cho Điện Thoại Mefoto MK-10

Benro Tripod Chụp Hình Cho Điện Thoại Mefoto  1

Từ 379.000 VNĐ

Tương đối cao

Tripod Thu Nhỏ Kiêm Gậy Selfie, Đầu Xoay Kiểu GoPro

Mini - tiêu chuẩn

250 g

Action Camera, Máy ảnh compact

iOS 5.0 và Android 4.2 trở lên, độ rộng từ 8-10(cm)

Gấp gọn 19.5 cm

Kết nối Bluetooth 3.0

5

Yunteng

Tripod Cho Điện Thoại YuntengYT-9928

Yunteng Tripod Cho Điện Thoại  Yunteng 1

Từ 207.000 VNĐ

Trung bình

Hỗ Trợ Người Mới Với Rãnh Chống Xoay Lắc

Tiêu chuẩn

0.5 kg

200 g

Action Camera, Máy ảnh hoặc máy quay cỡ nhỏ

Máy Android, IOS từ 3.5 inch – 6.5 inch

Gấp gọn 20 cm

Kết nối Bluetooth 3.0, Túi đựng kèm theo

6

Yunteng

Tripod Cho Máy Ảnh và Điện Thoại Yunteng VCT-668

Yunteng Tripod Cho Máy Ảnh và Điện Thoại Yunteng 1

Từ 349.000 VNĐ

Tương đối cao

Chân Đế Dành Cho Tất Cả Các Máy Ảnh Tối Đa 3Kg

Tiêu chuẩn

3 kg

1.3 kg

Tất cả máy ảnh

Không rõ

Gấp gọn 48 cm

7

Xiletu

Tripod Cho Điện Thoại Xiletu XS-20

Xiletu Tripod Cho Điện Thoại Xiletu 1

Từ 149.000 VNĐ

Trung bình

Tripod Mini Tiện Lợi Mang Đi, Chịu Tải Trọng Lớn

Mini - tiêu chuẩn

2.5 kg

141 g

Action Camera, máy ảnh kỹ thuật số

Gấp gọn 20 cm

Chống trượt

8

FOTOPRO

Tripod Chân Bạch Tuộc Cho Điện Thoại Xiletu

FOTOPRO  Tripod Chân Bạch Tuộc Cho Điện Thoại Xiletu 1

Từ 168.000 VNĐ

Trung bình

Cố Định Bằng Chân Uốn Dẻo, Chụp từ Góc Độ Bạn Thích!

Mini - bạch tuộc

1.8 kg

Không rõ

Action camera, Máy ảnh kỹ thuật số, Webcam

Tùy thuộc vào giá kẹp

30 cm

Không rõ

9

OEM

Tripod Handgrip Mini Xếp Gọn

OEM Tripod Handgrip Mini Xếp Gọn 1

Từ 40.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tripod Kiêm Handgrip Cho Ảnh Chụp Gần

Mini - tiêu chuẩn

0.5 kg

100 g

Action camera, Máy ảnh compact, DSLR loại trung

Tùy thuộc vào giá kẹp

16 cm

Không rõ

10

OEM

Tripod Giá Đỡ Bạch Tuộc Đa Năng

OEM Tripod Giá Đỡ Bạch Tuộc Đa Năng 1

Từ 23.000 VNĐ

Rẻ

Tripod Mini Nhẹ Gọn Nhẹ, Giá Thành Phải Chăng

Mini - bạch tuộc

Không rõ

Không rõ

Máy ảnh kỹ thuật số

Không rõ

Khoảng 17 cm

Chống trượt

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

YuntengTripod Cho Điện Thoại YuntengVCT 5208

Tripod Cho Điện Thoại Yunteng 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 315.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 315.000 VNĐ
Tương đối cao

Tripod Đáp Ứng Các Yếu Tố Và Tương Thích Nhiều Dòng Máy

Vị trí số 1 là chiếc tripod đáp ứng hầu hết các yếu tố lựa chọn của mybest. Về thiết kế, bạn có thể chụp thoải mái với góc xoay dọc 180 độ, xoay ngang 360 độ, lật ngang dọc, với tay cầm điều chỉnh góc độ bằng nhựa dạng nhám, không trơn trượt. Điều khiển Bluetooth dùng được với nhiều loại smartphone, từ Android, iOS, lại cả Windows. Ngoài ra, khung kẹp của tripod thích ứng được với nhiều loại máy có chiều rộng từ 5.5cm đến 10cm.

Tripod thiết kế gọn nhẹ dễ mang đi mà có tải trọng 1,5kg, cũng có thể dùng với những máy ảnh du lịch phổ thông. Đặc biệt, bạn có thể kéo dài hoặc thu nhỏ nhanh chóng, xếp gọn gàng trong túi đi kèm. Thước đo cân bằng loại tâm điểm giúp bạn dễ dàng xác định vị trí cân bằng khi chụp ảnh.
Loại tripodTiêu chuẩn
Khả năng chịu tải1.5 kg
Khối lượng600 g
Dùng chungMáy ảnh du lịch
Mô hình hỗ trợAndroid, iOS, Windows phone 10, 3.5 đến 6.5 inch
Kích thướcGấp gọn 43 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácRemote Bluetooth không dây, Túi đựng kèm theo
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

TefengTripod Chụp Hình Điện ThoạiTF 3110

Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tripod Giá Phải Chăng Và Điều Chỉnh Được Chiều Cao

Đây là chiếc tripod một trong những tripod được yêu thích hiện nay vì có mức giá phải chăng - chỉ trong khoảng 100 nghìn đồng, mà lại dễ dàng điều chỉnh chiều cao và có đính kèm nhiều phụ kiện như túi xách, kẹp điện thoại. Đặc biệt, sản phẩm còn có cả điều khiển bluetooth, tiện lợi cho việc selfie.

Chân đế được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp nên nhẹ mà chắc chắn. Đầu kẹp dạng lò xo đặc biệt tiện lợi khi tháo lắp điện thoại. Bạn cũng dễ dàng mua riêng nếu nhỡ tay làm mất hoặc bị hỏng. Sản phẩm dùng được với hầu hết các loại điện thoại phổ biến và một số máy ảnh du lịch cỡ nhỏ.
Loại tripodTiêu chuẩn
Khả năng chịu tải1.5 kg
Khối lượng380 g
Dùng chungMáy ảnh DSLR loại nhỏ, máy ảnh kỹ thuật số
Mô hình hỗ trợ
Kích thướcGấp gọn 35 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácRemote Bluetooth không dây, túi đựng kèm theo
Hiển thị tất cả
No.3

XiaomiTripod Mini Xiaomi

Giá tham khảo
Từ 294.000 VNĐ
Tương đối cao

Tripod Selfie Mini Nhỏ Gọn, Đầu Xoay Linh Hoạt

Đây là một chiếc tripod mini nhẹ gọn thuận tiện để đặt trên bàn hoặc ở vị trí tương tự. Đầu xoay linh hoạt với hướng quay trước/sau, cho góc quay trực diện từ trên xuống, từ dưới lên hoặc góc nghiêng 45 độ đúng tầm mắt nhìn người ngồi nên vô cùng thích hợp cho những ai thường xuyên quay video bản thân.

Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng tripod để làm giá đỡ điện thoại khi xem phim hoặc gấp chân lại để làm gậy tự sướng. Tuy nhiên, chiều dài gậy hơi ngắn không phù hợp để vươn tay chụp xa. Sản phẩm còn kèm theo chiếc điều khiển từ xa gắn ở phía trước và chế độ bluetooth, và được đánh giá là có độ nhạy tốt.
Loại tripodMini - tiêu chuẩn
Khả năng chịu tải
Khối lượng155 g
Dùng chung
Mô hình hỗ trợAndroid 4.3 và iOS 5.0 trở lên, từ 56 đến 86 (mm)
Kích thước19~51 x 4.5 x 5
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácKết nối không dây Bluetooth 3.0
Hiển thị tất cả
No.4

BenroTripod Chụp Hình Cho Điện Thoại Mefoto MK-10

Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Tương đối cao

Tripod Thu Nhỏ Kiêm Gậy Selfie, Đầu Xoay Kiểu GoPro

 Đây là một chiếc tripod dành cho những người ưa dùng camera hành động với đầu xoay phong cách GoPro, và tripod cũng có thể kiêm gậy selfie. Thiết bị có thể tự động chụp hình ở khoảng cách tối đa 10m dưới sự trợ giúp của điều khiển từ xa bluetooth.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ dài kích thước một cách linh hoạt. Khung kẹp gắn điện thoại tích hợp thêm gương chụp cũng là một điểm cộng đối với các bạn thích selfie. Ngoài điện thoại di động, đầu ren còn cho phép gắn để bạn sử dụng các máy ảnh du lịch compact hoặc camera hành động.
Loại tripodMini - tiêu chuẩn
Khả năng chịu tải
Khối lượng250 g
Dùng chungAction Camera, Máy ảnh compact
Mô hình hỗ trợiOS 5.0 và Android 4.2 trở lên, độ rộng từ 8-10(cm)
Kích thướcGấp gọn 19.5 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácKết nối Bluetooth 3.0
Hiển thị tất cả
No.5

YuntengTripod Cho Điện Thoại YuntengYT-9928

Giá tham khảo
Từ 207.000 VNĐ
Trung bình

Hỗ Trợ Người Mới Với Rãnh Chống Xoay Lắc

Đây là chiếc gậy tự sướng kiêm tripod có độ ổn định cao, với phần thân được chia ra làm 2 rãnh chống xoay đối xứng, giúp điện thoại không bị xoay, lắc khi chụp. Tính năng này giúp những bạn mới bắt đầu học chụp ảnh và quay phim bằng smartphone chụp ảnh, quay phim với tỷ lệ thành công cao hơn.

Đặc biệt, tripod kéo dài được 1m, tiện lợi khi chụp ảnh tự sướng đông người, lấy được hình ảnh nền đằng sau. Kích thước gấp gọn chỉ 20.5 cm bằng một gang tay, khối lượng nhẹ - 200g, dễ mang đi mọi lúc, mọi nơi. Trên chân tripod có trang bị máng gài điều khiển tránh thất lạc khi sử dụng, hỗ trợ cho các bạn hay quên nữa nhé.
Loại tripodTiêu chuẩn
Khả năng chịu tải0.5 kg
Khối lượng200 g
Dùng chungAction Camera, Máy ảnh hoặc máy quay cỡ nhỏ
Mô hình hỗ trợMáy Android, IOS từ 3.5 inch – 6.5 inch
Kích thướcGấp gọn 20 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácKết nối Bluetooth 3.0, Túi đựng kèm theo
Hiển thị tất cả
No.6

YuntengTripod Cho Máy Ảnh và Điện Thoại Yunteng VCT-668

Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Tương đối cao

Chân Đế Dành Cho Tất Cả Các Máy Ảnh Tối Đa 3Kg

Nếu bạn tìm kiếm chiếc tripod chuyên nghiệp dùng cho cả máy ảnh lẫn điện thoại thì đây là sự chọn hợp lý. Ba chân đế dạng vuông và miếng đệm to tròn chống trượt ở mỗi chân giúp bám trụ tốt hơn. Đặc biệt, trục giữa còn có thêm một cái móc, người dùng có thể treo ba lô hoặc vật nặng để tăng trọng lực cho tripod.

Bạn có thể điều chỉnh chiều dài chân đế với kích thước tối đa và tối thiểu lần lượt là 150 cm và 46cm. Sản phẩm có mức tải trọng tối đa lên đến 3kg cùng headpan chuẩn 1/4 có thể gắn được tất cả các máy ảnh. Để sử dụng được với smartphone, bạn cần mua thêm một chiếc kẹp và điều khiển cho trải nghiệm hoàn thiện hơn.
Loại tripodTiêu chuẩn
Khả năng chịu tải3 kg
Khối lượng1.3 kg
Dùng chungTất cả máy ảnh
Mô hình hỗ trợKhông rõ
Kích thướcGấp gọn 48 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khác
Hiển thị tất cả
No.7

XiletuTripod Cho Điện Thoại Xiletu XS-20

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Trung bình

Tripod Mini Tiện Lợi Mang Đi, Chịu Tải Trọng Lớn

Đây là một chiếc tripod gọn nhẹ dễ mang đi (chỉ 141g) chịu được trọng tải lên đến 2.5kg. Đầu bi ballhead xoay 360 độ linh hoạt cho bạn những bức ảnh paranoma 360° phong cảnh đẹp. Bạn cũng có thể điều chỉnh 2 góc độ cao và thấp.

Đầu xoay cũng tháo rời được, ngoài smartphone ra cũng có thể dễ dàng lắp đặt với nhiều loại máy ảnh. Đệm gót chân cao su chống trơn trượt, đứng ổn định trên bề mặt phẳng. Ngoại trừ nhược điểm không điều chỉnh được chiều cao, đây là một chiếc tripod chất lượng với một giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu chụp đơn giản!
Loại tripodMini - tiêu chuẩn
Khả năng chịu tải2.5 kg
Khối lượng141 g
Dùng chungAction Camera, máy ảnh kỹ thuật số
Mô hình hỗ trợ
Kích thướcGấp gọn 20 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácChống trượt
Hiển thị tất cả
No.8

FOTOPRO Tripod Chân Bạch Tuộc Cho Điện Thoại Xiletu

Giá tham khảo
Từ 168.000 VNĐ
Trung bình

Cố Định Bằng Chân Uốn Dẻo, Chụp từ Góc Độ Bạn Thích!

Đây là một chiếc tripod được nhận xét là cứng cáp và độ bền tốt. Chân máy bền nhờ được làm hợp kim không rỉ, cùng khả năng chống nước đặc biệt cho phép sử dụng ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và sử dụng tripod, đây sẽ là một sản phẩm thích hợp để bạn dùng lâu dài.

Sản phẩm hấp dẫn nhiều người dùng với 3 chân bạch tuộc, hiệu quả trong việc giữ thăng bằng smartphone, máy ảnh DSLR loại nhỏ. Khả năng chịu tải 1.8kg cũng lớn hơn so với các loại tripod khác uốn dẻo được. Bạn có thể quay phim và chụp từ mọi góc độ, từ mặt đất bằng phẳng đến cành cây, với sự hỗ trợ của khớp chuyển động hình cầu quay 360 độ.
Loại tripodMini - bạch tuộc
Khả năng chịu tải1.8 kg
Khối lượngKhông rõ
Dùng chungAction camera, Máy ảnh kỹ thuật số, Webcam
Mô hình hỗ trợTùy thuộc vào giá kẹp
Kích thước30 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

OEMTripod Handgrip Mini Xếp Gọn

Giá tham khảo
Từ 40.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tripod Kiêm Handgrip Cho Ảnh Chụp Gần

Chiếc tripod này có thiết kế đặc biệt, vừa làm tripod mini tầm thấp hoặc gấp lại dạng handgrip như báng súng cầm tay. Sản phẩm phù hợp cho nhu cầu quay hay chụp cận cảnh. Đế phẳng cho phép người dùng gắn được nhiều thiết bị và có thể xoay được 270 độ cho nhiều góc máy từ cao xuống thấp.


Sản phẩm nhẹ, bạn có thể dùng với camera hành động như Gopro khi đi khám phá, du lịch để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên đường đi. Tuy nhiên, bạn cần phải mua thêm giá đỡ điện thoại phù hợp. Tay cầm bằng cao su mềm mang lại sự thoải mái khi dùng trong thời gian dài.
Loại tripodMini - tiêu chuẩn
Khả năng chịu tải0.5 kg
Khối lượng100 g
Dùng chungAction camera, Máy ảnh compact, DSLR loại trung
Mô hình hỗ trợTùy thuộc vào giá kẹp
Kích thước16 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 23.000 VNĐ
Rẻ

Tripod Mini Nhẹ Gọn Nhẹ, Giá Thành Phải Chăng

Nếu bạn là người thích thử nghiệm những góc độ chụp mới, và có nhu cầu sử dụng linh hoạt trên nhiều bề mặt khác nhau, đây là chiếc tripod bạn nên biết. Chân tripod với các đốt cao su ngắn có thể uốn dẻo linh hoạt và chống trượt, gắn được lên cành cây, hàng rào, tay vịn… Bất kỳ nơi đâu!

Tripod chân bạch tuộc sẽ giúp bạn có được những bức ảnh có góc độ độc đáo với đầu xoay 360 độ. Đặc biệt, sản phẩm nhận được nhiều lời khen là gọn nhỏ nên dễ cầm đi, chất lượng tốt với một mức giá phải chăng chỉ tầm 20 ngàn đồng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Loại tripodMini - bạch tuộc
Khả năng chịu tảiKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Dùng chungMáy ảnh kỹ thuật số
Mô hình hỗ trợKhông rõ
Kích thướcKhoảng 17 cm
Điều chỉnh kích thước
Chức năng khácChống trượt
Hiển thị tất cả

Làm Sao Để Có Nhửng Bức Ảnh Đẹp Nhất Bằng Điện Thoại?

Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng điện thoại, song không phải dòng nào cũng được tạo ra để chụp ảnh. Để biết được dòng điện thoại nào có thể chụp ra những tấm ảnh xịn xò nhất hiện nay, hãy thử xem qua bài viết đưới đây.


Ngoài ra, để có được những bức ảnh, đoạn video đẹp đẽ nhất, bạn nên bỏ chút thời gian để chỉnh sửa cho tấm ảnh. Hãy cùng chỉnh sửa ảnh tại những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến dưới đây nhé.

Top 5 Tripod Điện Thoại Tốt Nhất

1: YuntengTripod Cho Điện Thoại YuntengVCT 5208

2: TefengTripod Chụp Hình Điện ThoạiTF 3110

3: XiaomiTripod Mini Xiaomi

4: BenroTripod Chụp Hình Cho Điện Thoại Mefoto MK-10

5: YuntengTripod Cho Điện Thoại YuntengYT-9928

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. Top 10 Tripod Cho Điện Thoại tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Nhiếp Ảnh Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.