mybest
Quà Chúc Mừng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Quà Chúc Mừng
  4. Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Khi tặng quà sinh nhật, valentine, làm sao để chọn được một món quà ý nghĩa là mối bận tâm của không ít người. Thời gian ở bên cạnh nhau nhiều đôi khi hai bên sẽ quá hiểu nhay, có thể điều này đang khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua món quà sinh nhật nào ý nghĩa nhất cho người bạn trai của mình?

Trong bài viết này, mybest xin giới thiệu top 10 quà tặng cho bạn nam có ý nghĩa tốt nhất hiện nay cùng với các cách để lựa chọn quà. Trong đó bao gồm nhiều loại quà tặng khác nhau, từ các mặt hàng thời trang cho đến các thiết bị tiện ích. Các bạn hãy cùng tham khảo để tìm được món quà ý nghĩa đem lại niềm vui cho đối phương nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tìm Hiểu Sở Thích Của Bạn Trai Trước Khi Mua

Tìm Hiểu Sở Thích Của Bạn Trai Trước Khi Mua

Nếu bạn thực sự muốn tặng thứ gì đó khiến bạn trai của bạn vui và bất ngờ, hãy nghiên cứu kỹ sở thích hay những món đồ có thể anh ấy sẽ cần. Tất nhiên, để tăng tính bất ngờ, bạn hãy "điều tra" trong âm thầm nhé!


Ngoài việc dò hỏi bạn bè của anh ấy, bạn cũng có thể để ý thói quen thường ngày, những thương hiệu anh ấy hay dùng hay nhớ lại những món đồ mà bạn trai từng nhắc tới trong cuộc trò chuyện.


Bên cạnh đó, nếu bạn để ý cuộc sống, công việc của bạn trai có thể sẽ nhận ra được món đồ anh ấy đang cần. Chẳng hạn với người bạn trai làm việc nhiều với máy tính, bạn có thể tặng anh một cặp kính chống ánh sáng xanh, hay thuốc bổ mắt, v.v. Chắc chắn chàng sẽ thấy bạn là một người rất tinh tế.

Cách Chọn Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai

Dưới đây, mybest sẽ tập hợp những điểm mà bạn cần quan tâm khi tìm kiếm quà tặng sinh nhật cho nam giới.

1

Chọn Quà Có Tính Thiết Thực, Hợp Với Tình Trạng Mối Quan Hệ

Một trong những điều quan trọng khi chọn quà đó là chọn món quà có liên quan và phù hợp với phong cách của bạn trai. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý độ thân thiết giữa hai người để chọn món quà thích hợp.

Chọn Món Quà Theo Sở Thích Bạn Trai Nếu Hẹn Hò Đã Lâu

Chọn Món Quà Theo Sở Thích Bạn Trai Nếu Hẹn Hò Đã Lâu

Nếu hai bạn hẹn hò đã lâu và đã thân thiết, bạn có thể chu đáo hơn để chọn một món quà có liên quan đến sở thích của bạn trai.


Ví dụ, nếu bạn trai bạn là người thích chơi game. Bạn có thể tặng cho anh chàng những thiết bị, phụ kiện có thể hỗ trợ anh ấy trong việc chơi game như pin sạc dự phòng, hay tay cầm chơi game, v.v. Hoặc nếu anh ấy thích nghe nhạc thì bạn có thể chọn mua cho anh ấy một chiếc tai nghe.


Tuy nhiên, bạn không nên mua những sản phẩm quá đắt tiền để tránh làm hỏng mối quan hệ. Nếu có ý định mua một món quà đắt tiền, để tránh việc bạn trai phải miễn cưỡng nhận vì món quà quá đắt tiền, bạn có thể hỏi trực tiếp ý kiến của bạn trai trước khi mua.

Chọn Quà Lưu Niệm Thú Vị Nếu Đang Hẹn Hò Nhẹ Nhàng

Chọn Quà Lưu Niệm Thú Vị Nếu Đang Hẹn Hò Nhẹ Nhàng

Trong trường hợp bạn chỉ vừa hẹn hò với bạn trai, hoặc đối tượng mà bạn muốn tặng là anh trai mưa hay là một người bạn đáng quý thì một món quà đơn giản sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Món quà này có thể là bất cứ thứ gì thú vị, chẳng hạn như một chiếc áo thun, một cặp kính, hay một chiếc ly sứ, v.v.


Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn có thể tặng chứ món đồ đem đến sự tiện lợi cho cuộc sống của người nhận quà, như một chiếc giá đặt sách hay một cây dù, bình giữ nhiệt v.v. Miễn là bạn có lòng, và món quà không quá đắt đỏ thì mybest tin rằng người nhận sẽ vui vẻ nhận nó.

Nếu Chỉ Mới Quen Biết, Tặng Quà Là Hàng Tiêu Dùng

Nếu Chỉ Mới Quen Biết, Tặng Quà Là Hàng Tiêu Dùng

Còn nếu người bạn định tặng chỉ là một người bạn mới quen biết mà thôi và chưa thân thiết cho lắm, bạn có thể cân nhắc tặng những vật dụng tiêu dùng hàng ngày như bàn chải đánh răng, xà bông hay mỹ phẩm, v,v, được gói trong giấy gói quà thật đẹp và cẩn thận.


Ngoài ra, nếu bạn có dự định tặng thực phẩm như trà, cà phê, socola, hãy lưu ý chọn những sản phẩm có thể được mang đi trong nhiệt độ phòng. Đặc biệt ở những nơi có khí hậu nóng như Việt Nam, những thực phẩm dễ hỏng như thực phẩm tươi sống hay socola có thể sẽ không thích hợp cho lắm.

2

Chọn Món Quà Phù Hợp Theo Độ Tuổi Người Nhận

Cho dù mối quan hệ giữa bạn và người được tặng là gì đi chăng nữa, bạn cũng nên chú ý đến độ tuổi người nhận để chọn được món quà phù hợp nhất.

Độ Tuổi Học Sinh: Nên Tặng Món Quà Thực Dụng

Độ Tuổi Học Sinh: Nên Tặng Món Quà Thực Dụng

Nếu người được tặng là nam sinh trong độ tuổi 20 hay còn là học sinh, mybest khuyên bạn nên chọn một món quà thực dụng có thể đem đến sự tiện lợi cho bạn nam đó chẳng hạn như văn phòng phẩm.


Giả sử bạn có dự định tặng trang phục thì những trang phục cần thiết như vớ hay đồ lót sẽ là phù hợp nhất. Tuy nhiên hãy nhớ tìm hiểu size người mặc, cũng như đừng chọn họa tiết theo sở thích cá nhân mà hãy chọn loại trơn, màu trung tính.

Độ Tuổi 20 Trở lên, Người Đi Làm: Tặng Những Vật Dụng Liên Quan Đến Công Việc

Độ Tuổi 20 Trở lên, Người Đi Làm: Tặng Những Vật Dụng Liên Quan Đến Công Việc

Đối với những nam sinh viên vừa vào Đại học hoặc những sinh viên vừa tốt nghiệp, món quà mà mybest khuyên tặng là những vật dụng cần thiết có liên quan đến học tập, công việc của người được tặng nhằm tạo động lực cho họ. So với quà tặng dành cho học sinh ở trên, bạn nên chọn những món quà cao cấp hơn một chút.


Những vật dụng ấy có thể kể đến như bút máy cao cấp, cà vạt hoặc một chiếc ví tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tặng một chai rượu nhằm chúc mừng một dấu mốc mới trong cuộc đời họ.

Độ Tuổi Trung Niên: Tặng Quà Mà Người Nhận Có Thể Lựa Chọn

Độ Tuổi Trung Niên: Tặng Quà Mà Người Nhận Có Thể Lựa Chọn

Ngoài kiểu tặng quà truyền thống, dạo gần đây xuất hiện một hình thức tặng quà mới đó là tặng quà mà người nhận có thể được tùy ý lựa chọn. Món quà này là những phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, vé xem nhạc kịch hoặc một combo trải nghiệm trọn gói tự chọn, v.v. Nhờ vậy, người nhận sẽ có thể chọn món quà theo ý họ muốn.


Những người ở độ tuổi trung niên thường đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, tài sản của họ thường không thiếu nhiều thứ. Vì vậy, món quà ý nghĩa nhất có lẽ là món quà mà họ có thể tự trài nghiệm về mặt thể chất hay tinh thần. Dĩ nhiên, nếu bạn biết chính xác họ thích món đồ nào thì bạn cũng có thể chọn mua tặng họ thứ ấy.

3

Chọn Món Quà Phù Hợp Với Phong Cách Sống Của Người Nhận

Bên cạnh đó, cũng hãy chú ý đến phong cách sống của người được tặng để chọn quà.

Nam Giới Sống Một Mình, Chọn Quà Mang Tính Tiện Lợi

Nam Giới Sống Một Mình, Chọn Quà Mang Tính Tiện Lợi

Nam giới sống một mình thường rất cần những vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Vì vậy một chiếc máy pha cà phê hoặc những vật dụng nhà bếp khác chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa. Hoặc nhẹ nhàng hơn, bạn có thể tặng một bộ dụng cụ khui rượu hoặc một bộ chén dĩa.


Nếu bạn không biết những vật dụng ấy có phù hợp hay không, bạn có thể chọn sự lựa chọn an toàn là trà, cà phê hoặc rượu. Còn nếu bạn đã đang trong một mối quan hệ thân thiết với bạn nam, bạn có thể hỏi anh ấy cần gì và tặng ngay thứ ấy sẽ là cách tốt nhất.

Nam Giới Đã Kết Hôn: Tặng Món Quà Cả Gia Đình Có Thể Dùng Chung

Nam Giới Đã Kết Hôn: Tặng Món Quà Cả Gia Đình Có Thể Dùng Chung

Đối với người được tặng sắp kết hôn hoặc đã kết hôn, bạn nên tránh chọn những món quà là phụ kiện, trang sức. Thay vào đó, hãy chọn những món quà mà cả gia đình họ có thể cùng sử dụng chẳng hạn như đồ ăn vặt, thức uống, v.v. Bạn cũng có thể tặng một set khăn tắm, hoặc xà bông tắm mà không ghi rõ đối tượng sử dụng là ai.


Nếu gia đình người nhận đã có trẻ con thì bạn có thể tặng đồ chơi hoặc vật dụng cho bé. Tuy nhiên, lý tưởng nhận vẫn là món quà mà cả gia đình có thể cùng sử dụng.

4

Nên Chú Ý Định Trước Khoản Ngân Sách

Nên Chú Ý Định Trước Khoản Ngân Sách

Nếu bạn tặng quà có giá trị quá cao có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy áy náy. Về giá cả của món quà, bạn có thể quyết định tùy theo nghề nghiệp cũng như cách tiêu tiền của người bạn ấy. Nếu muốn tặng quà đắt tiền, việc góp tiền mua quà chung với vài người khác cũng là một cách hay. Như vậy có thể làm giảm bớt gánh nặng chi phí mua quà cho mọi người, mà cũng ít gây cảm giác áy náy cho người nhận hơn.


Hơn nữa, cách định ngân sách và chọn quà tặng sẽ khác nhau tùy theo trường hợp bạn tặng quà cá nhân hay theo nhóm. Vì vậy, dự tính về một khoảng chi phí nhất định ngay từ đầu sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay sau đây, mybest sẽ giới thiệu bảng xếp hạng 10 món quà sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho người bạn là nam giới.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

Xiaomi

Vòng Tay Thông Minh Mi Band 2

Xiaomi  Vòng Tay Thông Minh Mi Band 2 1

Từ 449.000 VNĐ

Trung bình

Cân Bằng Giữa Công Nghệ, Thời Trang Và Sức Khỏe

2

Kaffdare

Bộ 10 Đôi Tất, Vớ Nam Sợi Tre Cao Cấp

 Kaffdare  Bộ 10 Đôi Tất, Vớ Nam Sợi Tre Cao Cấp 1

Từ 89.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tất Cotton Mềm Mại Với Công Nghệ Nano Khử Mùi Hôi!

3

Samsung

Tai Nghe Bluetooth Level U

Samsung Tai Nghe Bluetooth Level U 1

Từ 799.000 VNĐ

Tương đối cao

Tai Nghe Bluetooth Cho Những Người Bạn Yêu Âm Nhạc!

4

Xiaomi

Sạc Dự Phòng 10000mAh Gen 2S

Xiaomi  Sạc Dự Phòng 10000mAh Gen 2S 1

Từ 258.000 VNĐ

Trung bình

Sạc Nhanh 2 Thiết Bị Cùng Lúc Cho Bạn Nam Yêu Công Nghệ!

5

Guylian

Socola Con Sò Của Bỉ

Guylian  Socola Con Sò Của Bỉ 1

Từ 350.000 VNĐ

Trung bình

Thưởng Thức Hương Vị Socola Truffle Bỉ Thượng Hạng

6

Lock & Lock

Bình Nước Giữ Nhiệt Vacuum Bottle LHC6180FU

Lock & Lock  Bình Nước Giữ Nhiệt Vacuum Bottle 1

Từ 299.000 VNĐ

Trung bình

Kiểu Dáng Trẻ Trung, Gọn Nhẹ, Giữ Nhiệt Nóng Lạnh

7

OZEO

Hộp Đựng Name Card

OZEO Hộp Đựng Name Card  1

Từ 90.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Món Quà Khắc Tên Độc Đáo, Ý Nghĩa

8

OEM

Bộ 4 Món

OEM Bộ 4 Món  1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Món Quà Cho Những Bạn Nam Đi Làm

9

JBL

Loa Bluetooth JBL Clip 23W

JBL  Loa Bluetooth JBL Clip 23W 1

Từ 800.000 VNĐ

Tương đối cao

Chiếc Loa Bluetooth Kiêm Phụ Kiện Thời Trang Trẻ Trung Cho Bạn Ưa Di Chuyển

10

Nintendo

Nintendo Switch Joy-Con

Nintendo  Nintendo Switch Joy-Con 1

Từ 7.100.000 VNĐ

Cao

Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nhóm Bạn, Chia Sẻ Niềm Vui!

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Xiaomi Vòng Tay Thông Minh Mi Band 2

Vòng Tay Thông Minh Mi Band 2 1
Nguồn: xiaomiviet.vn
Giá tham khảo
Từ 449.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 449.000 VNĐ
Trung bình

Cân Bằng Giữa Công Nghệ, Thời Trang Và Sức Khỏe

Không chỉ có thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường, sản phẩm này còn có khả năng đếm bước chân, đo quãng đường đi được, đo nhịp tim, theo dõi – quản lý giấc ngủ, nhắc nhở vận động và báo rung khi có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn đến.

Nhờ vào chuẩn chống nước IP67, sản phẩm có thể sử dụng ngay cả khi rửa tay, đi mưa hoặc ngay cả lúc tắm. Món quà này rất thích hợp cho những ai thích vận động thể thao hay quan tâm đến sức khỏe cá nhân. 
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Kaffdare Bộ 10 Đôi Tất, Vớ Nam Sợi Tre Cao Cấp

Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tất Cotton Mềm Mại Với Công Nghệ Nano Khử Mùi Hôi!

Những đôi tất này phù hợp làm quà tặng cho các bạn nam ở nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Bộ tất gồm 10 đôi cổ ngắn đến mắt cá chân, với các màu sắc trung tính như đen, xanh đen, xám, trắng, dễ phối hợp với mọi kiểu trang phục từ vest công sở đến quần jeans, trang phục thể thao…

Tất được làm bằng sợi cotton co giãn 4 chiều pha sợi tre cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái cho đôi chân, đồng thời thấm hút mồ hôi tốt, khử mùi và chống hôi chân hiệu quả, đặc biệt phù hợp với các bạn nam hay đi giày để tập thể thao hay đi giày đến công sở.
No.3

SamsungTai Nghe Bluetooth Level U

Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Tương đối cao

Tai Nghe Bluetooth Cho Những Người Bạn Yêu Âm Nhạc!

Bạn đang tìm một món quà sinh nhất vừa đẹp, hiện đại, lại có tính ứng dụng cao cho những bạn nam yêu âm nhạc? Với bluetooth 4.1 và có thể tương thích với hầu hết các thiết bị, sản phẩm đảm bảo độ ổn định về đường truyền âm thanh trong khoảng cách 10m và chống ồn, tạp âm hiệu quả. Thời lượng pin cho phép sử dụng thiết bị lên đến 10h.

Tai nghe còn tương thích với phầm mềm Samsung Level, cho phép thiết bị phát những âm thanh thông báo như cuộc gọi nhỡ, báo thức hay thời lượng pin, để ngay cả những bạn nam đi làm cũng có thể tận dụng thiết bị như một người bạn đồng hành.
No.4

Xiaomi Sạc Dự Phòng 10000mAh Gen 2S

Giá tham khảo
Từ 258.000 VNĐ
Trung bình

Sạc Nhanh 2 Thiết Bị Cùng Lúc Cho Bạn Nam Yêu Công Nghệ!

Với công nghệ Quick Charge 2.0 cho khả năng sạc hai chiều, đầu ra 15W và nguồn vào 18W, có thể sạc đầy pin chỉ trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Pin sạc dự phòng này có 2 đầu USB, hỗ trợ sạc cho 2 thiết bị cùng một lúc nhưng dòng sạc vẫn luôn đạt độ ổn định cao nhờ mạch sạc được nâng cấp so với phiên bản Gen 2 trước đó.

Đặc biệt, lõi lithium polymer giúp cho tuổi thọ pin và hiệu suất cao hơn, có thể sạc đầy iPhone 7 3,5 lần và iPhone 7 Plus 2 lần. Với những tính năng vượt trội như vậy, cùng với độ dày chỉ 14.2 mm, đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho người bạn luôn bận rộn với các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng…
No.5

Guylian Socola Con Sò Của Bỉ

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình

Thưởng Thức Hương Vị Socola Truffle Bỉ Thượng Hạng

Hầu như khá ít ai tự mua  cho mình một hộp socola thượng hạng, do đó việc chọn socola cao cấp để làm quà tặng cho đối phương cũng là một ý hay. Nhắc tới những hương vị socola nổi tiếng không thể không nhắc tới một trong những hương vị socola ngon nhất thế giới của Bỉ.


Socola Guylian làm từ bơ cacao nguyên chất từ Tây Phi, được làm hoàn toàn thù công giúp giữ nguyên hương vị của cocoa, mịn màng và ngọt ngào, tan chảy ngay lập tức trong miệng.

No.6

Lock & Lock Bình Nước Giữ Nhiệt Vacuum Bottle LHC6180FU

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình

Kiểu Dáng Trẻ Trung, Gọn Nhẹ, Giữ Nhiệt Nóng Lạnh

Bình nước giữ nhiệt là quà tặng phù hợp với những ai thích mang đồ uống khi ra ngoài, đặc biệt là những bạn nam hay có thói quen tập gym, chạy bộ. Sản phẩm có bảng màu sắc đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn được một món quà thích hợp với độ tuổi và sở thích của người nhận.

Đồ uống sẽ giữ được nhiệt độ lâu dài nhờ thiết kế bình gồm 2 lớp thép không gỉ 304. Ở giữa hai lớp này là lớp chân không và và coating phủ đồng giúp giữ nhiệt nóng, lạnh tốt hơn. Miệng bình rộng cùng với các chi tiết có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng cũng là một điểm cộng của sản phẩm.
No.7

OZEOHộp Đựng Name Card

Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Món Quà Khắc Tên Độc Đáo, Ý Nghĩa

Với những bạn nam đã đi làm, dù là nhân viên văn phòng hay kinh doanh, hộp đựng danh thiếp là một vật hầu như không thể thiếu trong công việc. Sản phẩm này có thể đựng được từ 10 – 15 tấm danh thiếp, là một món quà phù hợp với nhu cầu chung của hầu hết mọi người khi đi gặp khách hàng, đối tác, v.v.

Món quà thể hiện sự sang trọng với chất liệu kim loại bóng pha simili. Điểm đặc biệt của sản phẩm là với mức giá không hề cao này, bạn còn có thể yêu cầu khắc tên lên phần kim loại ở nắp hộp. Vẫn phù hợp trong khoản ngân sách hạn hẹp nhưng đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa và đáng nhớ đối với người bạn của bạn.
No.8

OEMBộ 4 Món

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Món Quà Cho Những Bạn Nam Đi Làm

Ngoài cà vạt ra, kẹp cà vạt, ghim cài áo sẽ là món quà có tính ứng dụng cao đối với những bạn nam thường xuyên mặc vest nơi công sở. Ngay cả với những người không quen dùng kẹp cà vạt thì sản phẩm cũng rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và kiểu vest. 

Vào những ngày nóng, không mặc áo vest ngoài, chiếc kẹp không chỉ tô điểm cho trang phục mà còn giúp cố định và giữ cho cà vạt không bị bay hoặc vướng tầm tay, cản trở công việc.



Giá tham khảo
Từ 800.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiếc Loa Bluetooth Kiêm Phụ Kiện Thời Trang Trẻ Trung Cho Bạn Ưa Di Chuyển

Nếu người bạn trai của bạn là người thích các bữa tiệc tùng hay những hoạt động dã ngoại như picnic, leo núi, đi phượt, chiếc loa này sẽ giúp bạn ấy có trải nghiệm thú vị hơn. Điểm hấp dẫn của chiếc loa này là loa gọn nhẹ nhưng âm thanh rất chi tiết, rõ nét.

Chỉ cần sạc 2.5 tiếng là bạn có thể chơi 8 tiếng liên tục và kết nối không dây. Bên cạnh đó, đây cũng là một phụ kiện thời trang khá trẻ trung cho tất cả mọi người với móc khóa tiện lợi để gắn vào túi xách, mang theo mình mọi lúc mọi nơi. 
No.10

Nintendo Nintendo Switch Joy-Con

Giá tham khảo
Từ 7.100.000 VNĐ
Cao

Quà Tặng Phù Hợp Cho Cả Nhóm Bạn, Chia Sẻ Niềm Vui!

Máy chơi game Nintendo Switch được cả trẻ con và người lớn ở nhiều quốc gia ưa chuộng. Mặc dù giá thành của sản phẩm tương đối cao, nhưng bất kỳ bạn nam nào thích chơi game thì có thể đều quan tâm đến sản phẩm này. Sản phẩm có thể được nối với TV hoặc mang theo khi ra ngoài, chơi game trên máy tính bảng với bộ tay cầm không dây tiện lợi.

Ở mức giá trên dưới 8 triệu, đây có lẽ sẽ là một món quà phù hợp khi một nhóm bạn cùng nhau mua chung. Hơn nữa, với món quà này, mọi người có thể cùng nhau chơi game nữa đấy.

Top 5 Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Tốt Nhất

1: Xiaomi Vòng Tay Thông Minh Mi Band 2

2: Kaffdare Bộ 10 Đôi Tất, Vớ Nam Sợi Tre Cao Cấp

3: SamsungTai Nghe Bluetooth Level U

4: Xiaomi Sạc Dự Phòng 10000mAh Gen 2S

5: Guylian Socola Con Sò Của Bỉ

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Quà Chúc Mừng
  4. Top 10 Món Quà Ý Nghĩa Cho Bạn Trai tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.