mybest
Kem Dưỡng Thể

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Kem dưỡng thể, kem dưỡng ẩm toàn thân, hay nhiều người thường gọi là kem dưỡng ẩm body hay kem body, giúp bạn có một làn da ẩm mịn suốt cả ngày. Các loại kem dưỡng thể phù hợp cho từng làn da khác nhau như da nhạy cảm, da khô hay làn da nam giới; với các thành phần hữu cơ, hương thơm, không mùi hay khả năng giữ độ ẩm cao. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau như Bath & Body Works, Elizabeth Arden, Aveeno, La Roche Posay, Paula’s Choice, The Body Shop, v.v., có thể bạn đang phân vân loại kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Do đó, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn mua kem dưỡng ẩm toàn thân một cách đơn giản. Đừng quên tham khảo top 10 kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất được ưa chuộng, đi kèm cách sử dụng kem dưỡng thể đúng cách, ở phần cuối bài viết nhé. Chúc các bạn tìm được loại kem dưỡng ẩm toàn thân tốt cho mùa đông hanh khô này.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sự Khác Nhau Giữa Kem Và Sữa, Lotion Dưỡng Ẩm

Sự Khác Nhau Giữa Kem Và Sữa, Lotion Dưỡng Ẩm

Hiệu quả trong các loại kem dưỡng ẩm được thể hiện qua khả năng giữ ẩm và làm mềm da, giúp hạn chế mất nước.


Kem dưỡng ẩm chứa nhiều dầu hơn sữa và lotion dưỡng ẩm, do đó đây là loại có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da hiệu quả nhất trong ba loại dưỡng ẩm. Đặc biệt là khi vào đông hoặc thời tiết hanh khô, kem dưỡng ẩm chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.


Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm cũng có một số hạn chế như dễ tạo cảm giác nhờn rít khi tiệp vào da. Chính vì vậy khi vào hè, bạn có thể cân nhắc sử dụng dưỡng thể dạng sữa hoặc lotion thay thế. 

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Nên hạn chế bôi kem dưỡng ẩm cho toàn bộ cơ thể bởi khả năng gây bít tắc nang lông do lipid chứa trong kem ở các vùng da dầu như lưng, ngực. Vì vậy, bôi kem dưỡng ẩm thì tập trung ở một vùng có khô da như tay, chân.

Cách Chọn Kem Dưỡng Thể

Để lựa chọn kem dưỡng thể, bạn cần chọn loại kem có khả năng dưỡng ẩm tốt bằng cách cân nhắc các thành phần dưỡng ẩm chính.

1

Lưu Ý Thành Phần Dầu Trong Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân

Lưu Ý Thành Phần Dầu Trong Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân
Điểm quan trọng khi lựa chọn các thành phần dầu trong kem dưỡng ẩm chính là bí da và khả năng quen thuộc với làn da. Nếu bạn muốn bảo vệ làn da của mình khỏi bị khô thì hãy lựa chọn những thành phần dầu được liệt kê ở hình minh họa trên.

 

Đối với những người đặc biệt lo lắng về tình trạng khô da, lời khuyên dành cho bạn là ưu tiên các thành phần như vaseline hay bơ hạt mỡ, v.v sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng khô da.  Trong số đó, bơ hạt mỡ là thành phần nổi bật với hai công dụng là giúp làm mềm da và dịu nhẹ với da.

Trong dầu thực vật cũng có nhiều thành phần rất đắt tiền, ngoài ra những loại dầu khoáng như dầu este, vaseline, mineral oil v.v. cũng được sử dụng khá phổ biến. Các thành phần dầu thực vật như dầu ô liu hay bơ hạt mỡ cũng rất dịu nhẹ và dễ tán trên da. Nhưng các loại dầu khoáng sẽ ít có khả năng gây châm chích hơn, nên sẽ rất phù hợp để sử dụng cho cả da nhạy cảm.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Một số sản phẩm dưỡng da hữu cơ có các thành phần dầu thực vật, tuy nhiên không phải là hữu cơ thì sẽ không gây dị ứng cho da, vì có một số thành phần dầu thực vật cũng có thể khiến da bị cảm giác châm chích hoặc đỏ da.

2

Chọn Thành Phần Theo Các Vấn Đề Của Da

Việc nhìn bảng thành phần của sản phẩm rất quan trọng. Tùy theo từng vấn đề của da mà bạn muốn khắc phục, chẳng hạn như da khô, da xỉn màu, hay da dễ kích ứng mà bảng thành phần của sản phẩm cũng cần thay đổi cho phù hợp. Nên bạn hãy tham khảo những thành phần dưới đây để chọn các sản phẩm có chứa những thành phần giúp cải thiện tình trạng da của bạn.

Chăm Sóc Da Khô: Cấp Ẩm Với Ceramide Và Collagen

Chăm Sóc Da Khô: Cấp Ẩm Với Ceramide Và Collagen

Với những bạn muốn chú trọng dưỡng ẩm cho da, bên cạnh các thành phần tính dầu, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có thành phần cấp ẩm tan trong nước.


Trong số các thành phần trên, ceramide và axit amin là những thành phần có khả năng cải thiện kết cấu của làn da bởi khả năng giữ ẩm vượt trội cho da. Do đó, những thành phần này cũng được khuyên dùng với cả da nhạy cảm và da khô.


Các thành phần đường như sucrose hay maltitol v.v. sẽ đem lại cảm giác và hiệu quả dưỡng ẩm cao. Còn axit hyaluronic, glycerin và collagen giúp giữ ẩm trên bề mặt da.

Da Cháy Nắng, Nám: Hoạt Chất Làm Trắng Như Axit Tranexamic, v.v

Da Cháy Nắng, Nám: Hoạt Chất Làm Trắng Như Axit Tranexamic, v.v

Để sở hữu một làn da trắng sáng, bên cạnh việc dưỡng trắng thì cấp ẩm đủ cho da cũng là một điều vô cùng quan trọng. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn những sản phẩm dược mỹ phẩm có chứa các thành phần làm trắng da để bảo vệ da khỏi tình trạng thâm, nám và tàn nhang


Những thành phần kể trên thường được có trong các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Chính nhờ khả năng ức chế sự sản sinh melanin nên các thành phần này giúp ngăn chặn được nguyên nhân gây ra thâm nám dưới tác động của tia cực tím.


Với những bạn muốn chăm sóc da thêm nữa, thì có thể chọn thành phần có hoạt chất làm trắng như Niacinamide. Do đây là thành phần tan trong nước nên thường được sử dụng trong các sản phẩm kem và lotion dưỡng thể. Bên cạnh việc cấp ẩm hàng ngày cho da, thành phần này còn có tác dụng chăm sóc lão hóa cho da.

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân ban ngày có thể kèm thành phần chống nắng. Điều này có thể hỗ trợ cho bạn vừa giảm khô da vừa tăng khả năng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Da Thô Ráp, Mụn: Thành Phần Kháng Viêm Cho Làn Da Như "Allantoin"

Da Thô Ráp, Mụn: Thành Phần Kháng Viêm Cho Làn Da Như "Allantoin"

Các thành phần chống viêm như Stearyl Glycyrrhetinate sẽ có tác dụng bảo vệ da khỏi mụn, tình trạng dễ kích ứng, nổi mẩn và giữ cho da luôn trong trạng thái khỏe mạnh.


Tuy nhiên, cũng có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng kích ứng ở da như do ma sát quần áo, da quá khô ráp hay việc rửa không sạch hết các sản phẩm như sữa tắm, dầu xả v.v. Nếu bạn có làn da mẫn cảm, bạn nên tham khảo thêm những sản phẩm chăm sóc và các phương pháp chăm sóc khác.


Nếu bạn cần tập trung vào việc chăm sóc cho làn da thô ráp thì đừng quên chú ý tới việc chọn mỹ phẩm hay dược mỹ phẩm nhé.


Nếu là các sản phẩm dược mỹ phẩm thì thành phần sẽ bị hạn chế, kiểm soát gắt gao hơn; trong khi đó thành phần của mỹ phẩm sẽ không bị kiểm soát chặt như vậy mà lượng thành phần được điều chế trong các sản phẩm mỹ phẩm sẽ do các nhà sản xuất tự quyết định. Nhưng nếu bạn mong muốn hiệu quả ở một mức ổn định, thì bạn hãy chọn những sản phẩm dược mỹ phẩm.

3

Da Nhạy Cảm: Không Hương Liệu, Không Chất Tạo Màu

Da Nhạy Cảm: Không Hương Liệu, Không Chất Tạo Màu

Những thành phần như chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản v.v. là những thành phần khá phổ biến trong mỹ phẩm, nhưng có thể gây kích ứng trong một vài trường hợp, đặc biệt là khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Do đó, đối với những người có làn da dễ mẫn cảm thì nên chọn các sản phẩm có thành phần đơn giản, không chứa hương liệu, chất tạo màu.


Những thành phần bảo quản chính và thường gặp trong các loại mỹ phẩm có thể kể đến như paraben hay phenoxyethanol. Nhưng nếu da của bạn đã từng gặp tình trạng bị kích ứng hay nhạy cảm thì nên lựa chọn các sản phẩm không chứa thành phần kể trên. 


Một lưu ý nhỏ là trong một số trường hợp chiết xuất dầu thực vật và tinh dầu trong sản phẩm có thể sẽ không tương thích với da của bạn. Tuy nhiên nếu da không xuất hiện các dấu hiệu mẩn đỏ, hay bất thường thì bạn vẫn có thể an tâm sử dụng.

4

Lựa Chọn Sản Phẩm Có Mùi Hương Phù Hợp

Lựa Chọn Sản Phẩm Có Mùi Hương Phù Hợp

Kem dưỡng thể có rất nhiều mùi hương khác nhau như hương hoa, trái cây, hương cam quýt hoặc cũng có những loại không mùi. Vì kem dưỡng thường được thoa sau khi tắm nên các loại có mùi hương sảng khoái, dịu nhẹ rất được ưa chuộng. 


Ngoài ra, việc lựa chọn mùi hương theo độ tuổi cũng là một điều cần lưu ý. Lời khuyên dành cho bạn để mua được sản phẩm ưng ý chính là xem các bài đánh giá hoặc dùng thử mẫu sản phẩm tại các cửa hàng. 

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Các sản phẩm dưỡng ẩm có thể có nhiều mùi hương khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và độ tuổi của từng khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên dùng loại dưỡng ẩm toàn thân không mùi sẽ giúp cho việc sử dụng lâu dài và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

5

Lựa Chọn Kết Cấu Mềm Mịn, Không Gây Bết Dính

Lựa Chọn Kết Cấu Mềm Mịn, Không Gây Bết Dính

Lựa chọn kết cấu phù hợp với tình trạng da cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua kem dưỡng ẩm toàn thân. Chẳng hạn như chọn loại không gây bết dính khi bạn sử dụng trước khi ra ngoài hoặc chọn loại có độ ẩm nếu sử dụng sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ vào buổi tối. 


Những loại có kết cấu mềm mịn sẽ dễ dàng tiệp vào da, còn đối với kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng nước hoặc đặc sẽ dễ gây tình trạng bết dính hơn. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest khám phá những loại kem dưỡng ẩm toàn thân tốt, được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dạng kem
Loại
Thành phần dưỡng ẩm chính
Thành phần bổ trợ
Hương liệu
Chất tạo màu
Cồn khô
Dung tích/Khối lượng
1

L'Oréal Group

La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M

L'Oréal Group La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M 1

Từ 220.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kem Mềm, Dưỡng Ẩm Hiệu Quả, Dùng Được Cho Da Nhạy Cảm

Kem đặc

Mỹ phẩm

Bơ hạt mỡ, glycerin

Niacinamide

Không rõ

Không rõ

Không rõ

75/200ml

2

AVEENO

Daily Moisturizing

AVEENO Daily Moisturizing 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Cho Da Khô - Rất Khô Với Yến Mạch

Sữa

Mỹ phẩm

Glycerin

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

354 mL

3

Pierre Fabre

Avene Trixera

Pierre Fabre  Avene Trixera 1

Từ 572.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Kem Nhẹ Như Không, Dùng Được Cho Trẻ Em

Kem mềm

Mỹ phẩm

Glycerin, dầu thực vật, chiết xuất thực vật, dầu este

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

200ml

4

SHISEIDO

Urea Body Cream

SHISEIDO Urea Body Cream 1

Từ 198.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dược Mỹ Phẩm Phục Hồi Cho Làn Da Khô Ráp

Dạng sữa

Dược mỹ phẩm

Squalane, Glycerin

Urea, glycyrrhizinate 2K

Không rõ

Không rõ

Không rõ

120g

5

Paula’s Choice

Daily Replenishing Body Cream

Paula’s Choice  Daily Replenishing Body Cream 1

Từ 600.000 VNĐ

Tương đối cao

Thành Phần Ceramide Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Cho Làn Da Khô

Kem

Mỹ phẩm

Tinh dầu hoa

Rum, glycerin, shea butter, dầu thực vật, v.v. Ceramide, Peptide

Không rõ

Không rõ

Không rõ

210ml

6

Elizabeth Arden

Green Tea Honey Body Cream

Elizabeth Arden  Green Tea Honey Body Cream  1

Từ 740.000 VNĐ

Tương đối cao

Chiết Xuất Mật Ong Và Trà Xanh Làm Dịu Da

Kem mềm

Mỹ phẩm

Dầu khoáng, Glycerin, Chiết xuất thực vật

Vitamin E

Không rõ

Không rõ

Không rõ

400/500 mL

7

The Body Shop

Shea Nourishing Body Butter

The Body Shop Shea Nourishing Body Butter 1

Từ 360.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Quả Dưỡng Ẩm Lâu Dài, Hương Shea Trung Tính

Mỹ phẩm

Bơ hạt mỡ, bơ cacao, glycerin

Vitamin E

Không rõ

Không rõ

Không rõ

184 g

8

Bath and Body Works

Ultra Shea Body Cream (226g)

Bath and Body Works  Ultra Shea Body Cream (226g) 1

Từ 220.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Hương Thơm Phong Phú, Dưỡng Ẩm Suốt Ngày Dài

Kem

Mỹ phẩm

Glycerin, dầu thực vật

Vitamin E

Không rõ

Không rõ

Không rõ

226 g

9

The Body Shop

Almond Milk Body Yogurt

The Body Shop  Almond Milk Body Yogurt 1

Từ 1.399.000 VNĐ

Cao

Mùi Hương Đáng Yêu, Thấm Nhanh, Nhẹ Nhàng Trên Da

Yogurt

Mỹ phẩm

Glycerin, axit hyaluronic, bơ hạt mỡ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

200 g

10

Nivea

Kem Dưỡng Ẩm Da Nivea Cream (29g)

Nivea  Kem Dưỡng Ẩm Da Nivea Cream (29g) 1

Từ 29.000 VNĐ

Rẻ

Kem Dưỡng Thể Lành Tính Có Thể Dùng Trên Khuôn Mặt

Kem đặc

Mỹ phẩm

Glycerin, vaseline, dầu khoáng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

56g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

L'Oréal GroupLa Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M

La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M 1
La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M 2
La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M 3
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kem Mềm, Dưỡng Ẩm Hiệu Quả, Dùng Được Cho Da Nhạy Cảm

La Roche Posay Lipikar là kem dưỡng dịu nhẹ, dùng được cho cả mặt và body. Kem chứa một lượng lớn các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ và Niacinamide giúp dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả. Chất kem tuy trông có vẻ đặc nhưng rất mướt, dễ tán trên da, sau khi thoa da trở nên ẩm và mềm, không còn bết dính.


Khi thoa kem, hàm lượng nước trên da tăng lên rõ rệt và duy trì trong thời gian dài chứ không dần khiến da khô đi. Kem dưỡng La Roche Posay không chỉ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm tốt, không bết dính mà còn dùng được cho da khô ngứa, da nhạy cảm, da chàm. Sản phẩm có size 75ml để bạn mua dùng thử. 

Dạng kemKem đặc
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhBơ hạt mỡ, glycerin
Thành phần bổ trợNiacinamide
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng75/200ml
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

AVEENODaily Moisturizing

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Cho Da Khô - Rất Khô Với Yến Mạch

Sữa dưỡng ẩm Aveeno được nhà sản xuất cam kết giúp cải thiện làn da chỉ trong một ngày và nhận thấy kết quả rõ rệt trong vòng 2 tuần. Thành phần sản phẩm chứa yến mạch giúp làm mềm da, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da suốt 24h. 


Sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ cho làn da, không chứa hương liệu và không gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu bạn đã thử qua nhiều loại dưỡng thể nhưng da vẫn khô hay ngứa, hãy thử Aveeno xem sao nhé.

Dạng kemSữa
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhGlycerin
Thành phần bổ trợKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng354 mL
Hiển thị tất cả
No.3

Pierre Fabre Avene Trixera

Avene Trixera 1
Avene Trixera 2
Giá tham khảo
Từ 572.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 572.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Kem Nhẹ Như Không, Dùng Được Cho Trẻ Em

Đặc điểm của kem dưỡng thể Avene Trixera sản phẩm sử dụng nước suối khoáng nóng thay cho nước thông thường. Các thành phần dưỡng ẩm bao gồm dầu thực vật và chiết xuất thực vật. Chất kem nhẹ , tạo cảm giác bám chắc trên da nhưng không bết dính 


Khả năng dưỡng ẩm được đánh giá tốt, độ ẩm trên da kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm được thiết kế với công thức dịu nhẹ, không chỉ thích hợp cho những ai chú trọng khả năng dưỡng ẩm mà còn thích hợp cho làn da nhạy cảm, trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Dạng kemKem mềm
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhGlycerin, dầu thực vật, chiết xuất thực vật, dầu este
Thành phần bổ trợKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng200ml
Hiển thị tất cả
No.4

SHISEIDOUrea Body Cream

Urea Body Cream 1
Nguồn: shiseido.co.jp
Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dược Mỹ Phẩm Phục Hồi Cho Làn Da Khô Ráp

Kem dưỡng thể Urea 10% từ SHISEIDO với thành phần chính là Urea giúp cải thiện làn da cực khô một cách hiệu quả. Đồng thời, thành phần kháng viêm Glycyrrhizinate 2K hỗ trợ những ai có làn da dễ kích ứng, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cao cho làn da mẫn cảm, khô ráp.

Ngoài ra, chất kem dạng sữa giúp bạn dễ tán đều trên toàn cơ thể mà không gây bết dính. Tuy là dược mỹ phẩm nhưng kem không hề có mùi khó chịu của dược phẩm, cho bạn thoải mái sử dụng.
Dạng kemDạng sữa
LoạiDược mỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhSqualane, Glycerin
Thành phần bổ trợUrea, glycyrrhizinate 2K
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng120g
Hiển thị tất cả
No.5

Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream

Giá tham khảo
Từ 600.000 VNĐ
Tương đối cao

Thành Phần Ceramide Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Cho Làn Da Khô

Kem dưỡng thể Paula’s Choice chứa thành phần dầu thực vật tự nhiên như dầu hướng dương, jojoba, dầu hạt nho; kết hợp với Panthenol và các chất chống oxy hóa như ceramides, peptide, đặc biệt phù hợp để chăm sóc những làn da khô và rất khô.

Các thành phần chiết xuất thực vật phong phú cũng góp phần chống oxy hóa cho làn da, nhờ vậy, làn da không những được dưỡng ẩm từ bên trong mà còn được bảo vệ từ bên ngoài. 
Dạng kemKem
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhTinh dầu hoa
Thành phần bổ trợRum, glycerin, shea butter, dầu thực vật, v.v. Ceramide, Peptide
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng210ml
Hiển thị tất cả
No.6

Elizabeth Arden Green Tea Honey Body Cream

Giá tham khảo
Từ 740.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiết Xuất Mật Ong Và Trà Xanh Làm Dịu Da

Ấn tượng đầu tiên khi thoa lên da là cảm giác mềm mịn, tan chảy tức thì. Các hạt mịn màu cam có thể sẽ khiến một số người cảm thấy không quen vào lúc đầu, nhưng rất nhanh sau đó, chúng cũng sẽ tan ra và hòa vào lớp kem, thấm nhanh vào da.


Chiết xuất trà xanh và mật ong tự nhiên sẽ giúp làm dịu da, đi kèm với mùi hương thảo mộc, cam quýt dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dung tích lớn đến 500ml cho thời gian sử dụng lên đến khoảng 6 tháng.

Dạng kemKem mềm
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhDầu khoáng, Glycerin, Chiết xuất thực vật
Thành phần bổ trợVitamin E
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng400/500 mL
Hiển thị tất cả
No.7

The Body ShopShea Nourishing Body Butter

Giá tham khảo
Từ 360.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Quả Dưỡng Ẩm Lâu Dài, Hương Shea Trung Tính

Bơ dưỡng thể The Body Shop được hãng tự hào về sức mạnh giữ ẩm cực kỳ tốt, cảm giác lên da cực mịn màng. Thành phần chứa bơ hạt mỡ và sáp ong, có tác dụng cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả cho làn da.


Mùi hương trung tính, có thể được sử dụng bởi cả nam và nữ mà không gây phản cảm, do đó bạn có thể lựa chọn để sử dụng cùng nửa kia của mình.

Dạng kem
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhBơ hạt mỡ, bơ cacao, glycerin
Thành phần bổ trợVitamin E
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng184 g
Hiển thị tất cả
No.8

Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)

Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Hương Thơm Phong Phú, Dưỡng Ẩm Suốt Ngày Dài

Kem dưỡng thể Bath and Body Works nổi tiếng bởi sự đa dạng về hương thơm. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy hương thơm yêu thích trong bộ sưu tập hương thơm phong phú, từ hương nước hoa tinh tế, quyến rũ, cho đến hương thơm tự nhiên dịu nhẹ.

Đặc biệt, chất kem mượt mà là sự kết hợp hài hòa với ba loại thành phần dưỡng ẩm: bơ hạt mỡ, aloe butter và cocoa butter, giúp giữ ẩm cho da suốt ngày dài. Vì bao bì được trang trí rất dễ thương nên chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trên bàn trang điểm của bạn.
Dạng kemKem
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhGlycerin, dầu thực vật
Thành phần bổ trợVitamin E
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng226 g
Hiển thị tất cả
No.9

The Body Shop Almond Milk Body Yogurt

Giá tham khảo
Từ 1.399.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.399.000 VNĐ
Cao

Mùi Hương Đáng Yêu, Thấm Nhanh, Nhẹ Nhàng Trên Da

Almond Milk Body Yogurt từ nhãn hàng The Body Shop với kết cấu mỏng nhẹ như sữa chua, giúp tán đều trên da và thẩm thấu cực nhanh, thích hợp cho những người bận rộn, không gây dính, có thể mặc quần áo ngay sau khi thoa.


Với chiết xuất từ sữa hạnh nhân và mật ong giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả, theo khảo sát của hãng có đến 95% người dùng đồng ý rằng họ cảm thấy da ẩm mượt hơn sau khi dùng sản phẩm. Hương thơm dịu nhẹ từ sữa mật ong vô cùng đáng yêu và ngọt ngào, ngoài ra hãng có có đa dạng các mùi hương khác như trái cây, thảo mộc, v.v. để bạn thoải mái lựa chọn.

Dạng kemYogurt
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhGlycerin, axit hyaluronic, bơ hạt mỡ
Thành phần bổ trợKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng200 g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 29.000 VNĐ
Rẻ

Kem Dưỡng Thể Lành Tính Có Thể Dùng Trên Khuôn Mặt

Một loại kem được yêu thích trên nhiều quốc gia trên thế giới. Chất kem trắng mịn mềm mại, chiết xuất từ sữa với hoạt chất eucerit, rất thích hợp với làn da khô trong mùa đông.

Sản phẩm cũng hấp dẫn ở điểm có thể dùng để dưỡng ẩm trên khuôn mặt với những thành phần lành tính. Tuy nhiên, sản phẩm hơi bết và cần thời gian để thấm hoàn toàn vào da, khả năng giữ ẩm ở mức trung bình.
Dạng kemKem đặc
LoạiMỹ phẩm
Thành phần dưỡng ẩm chínhGlycerin, vaseline, dầu khoáng
Thành phần bổ trợKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Chất tạo màuKhông rõ
Cồn khôKhông rõ
Dung tích/Khối lượng56g
Hiển thị tất cả

Thời Điểm Thoa Kem Dưỡng Thể

Thời Điểm Thoa Kem Dưỡng Thể

Sử dụng kem dưỡng thể trong vòng 10 phút sau khi tắm là thời điểm tốt nhất để kem phát huy tác dụng. Lý do là bởi trong vòng 10 phút kể từ khi ra khỏi phòng tắm, độ ẩm của da dần trở nên thấp hơn trước khi tắm và cũng trở nên thô ráp hơn. Do đó, hãy dưỡng ẩm cho da trước khi da bị khô nhé. 


Khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn nên vừa thoa vừa xoa bóp từ ngoài vào trong cơ thể. Phần dưới của cơ thể có tiết ra một lượng bã nhờ nhỏ, vì vậy hãy nhớ thoa thật kỹ nhé.


Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra bao bì của sản phẩm để biết lượng kem và cách thoa nhẹ nhàng trách cọ xát. 

Thu Huyền
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Sau khi bôi dưỡng ẩm toàn thân, bạn nên để kem thấm hoàn toàn trên da trước khi mặc lại quần áo. Đồng thời, bạn cũng tránh ở trong môi trường nóng hay các hoạt động dễ ra mồ hôi (nấu ăn, giặt giũ, tập thể dục v.v.) sau khi vừa bôi kem.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Da Liễu Thu Huyền

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Da Liễu Thu Huyền

Tác Hại Của Kem Trộn Body

Kem trộn chứa nhiều thành phần độc hại cho làn da, tẩy trắng và bào mòn toàn bộ lớp da để làm da trông có vẻ trắng hơn, nhưng da lại mỏng và dễ bị tổn thương.

Da Bị Viêm Nang Lông Và Khô, Thô Ráp Thì Có Thể Dùng Dưỡng Ẩm Không? Nên Chọn Những Loại Như Thế Nào?

Đối với thể da bị viêm nang lông và thô ráp, bạn nên dùng dưỡng ẩm dạng lỏng hoặc lotion để tránh tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông, làm tình trạng viêm nang lông nặng thêm lên.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Thể Để Tránh Làm Bít Tắc Lỗ Chân Lông?

Sử dụng dưỡng thể cần chú ý: dạng hoạt chất, mùi hương và thời gian bôi phù hợp. Dạng dưỡng thể nên sử dụng là lotion hoặc dạng lỏng, nên không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ. Bạn nên bôi sau khi tắm và tránh thời điểm ra nắng hay hoạt động ra nhiều mồ hôi sau khi bôi kem để đảm bảo sự thẩm thấu tốt sau bôi.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Khác

Không chỉ loại kem, có rất nhiều dạng dưỡng ẩm khác như bơ dưỡng thể, sữa dưỡng ẩm, lotion dưỡng ẩm, hãy cùng tham khảo các bài viết sau để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 5 Kem Dưỡng Thể Tốt Nhất

1: L'Oréal GroupLa Roche-Posay Lipikar Baume AP+ M

2: AVEENODaily Moisturizing

3: Pierre Fabre Avene Trixera

4: SHISEIDOUrea Body Cream

5: Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. [2024] Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Toàn Thân tốt nhất hiện nay [BS Da Liễu Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.