mybest
Đồng Hồ Thông Minh

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Smartwatch có thể quản lý sức khỏe, nhận tin nhắn, quản lý lịch trình, v.v. và rất tiện khi kết hợp cùng smartphone. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cũng đã lần lượi cho ra mắt những dòng đồng hồ thông minh của mình như Apple, Xiaomi, SAMSUNG, HUAWEI v.v. với thiết kế, tính năng đa dạng có thể khiến bạn phân vân không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? 

Vì vậy, sau đây mybest sẽ giới thiệu cách chọn và top 10 đồng hồ thông minh smartwatch được ưa chuộng hiện nay, nhằm giúp quá trình cân nhắc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nam Air
Chuyên Gia
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air

Anh đã từng tham gia chấp bút cho nhiều bài viết dưới dạng cộng tác viên cho một số báo trong nước, sau đó chính thức viết bài cho website chuyên về công nghệ Tinhte.vn với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2007 đến nay). Các sản phẩm anh đã dùng và đánh giá xuất hiện trong đa dạng lãnh vực cuộc sống, từ đồ bếp, điện gia dụng đến sản phẩm di động, máy tính, máy ảnh, v.v.

Profile của Nam Air
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sự Khác Nhau Giữa Smart Watch và Smart Band

Sự Khác Nhau Giữa Smart Watch và Smart Band

Nhiều người lo lắng khi thay thế đồng hồ thông thường bằng đồng hồ thông minh dễ bị hết pin, không dùng được vào giữa ngày, tuy nhiên thực tế một chiếc đồng hồ thông minh sử dụng kết hợp với điện thoại có thể dùng được từ khoảng 2-3 ngày đến 1 tháng tùy thương hiệu đồng hồ.


Ngoài ra, trên thị trường còn có smart band - vòng đeo thông minh nhỏ hơn và mỏng hơn đồng hồ thông minh giúp người thoải mái, linh hoạt hơn. Vòng đeo tay thông minh thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm thử vì chúng rẻ hơn đồng hồ thông minh nhưng không có quá nhiều khác biệt lớn về chức năng.

Cách Chọn Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch

Đồng Hồ Thông Minhの選び方

Hãy cùng mybest điểm qua những điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ thông minh. 

1

Để Không Bối Rối Khi Đọc Dữ Liệu: Chọn Đồng Hồ Hiển Thị Dữ Liệu Rõ Ràng, Vừa Giải Thích Và Đề Xuất Cải Thiện

Để Không Bối Rối Khi Đọc Dữ Liệu: Chọn Đồng Hồ Hiển Thị Dữ Liệu Rõ Ràng, Vừa Giải Thích Và Đề Xuất Cải Thiện

Từ quan điểm quản lý sức khỏe, điều quan trọng không chỉ là cách hiển thị dữ liệu đo được mà còn là liệu đồng hồ có giải thích được ý nghĩa của dữ liệu hay không vàcó đề xuất cải thiện hay không. Nếu không có giải thích và gợi ý, nếu bạn không có kiến thức nhất định về y khoa sẽ khó đọc dữ liệu và tìm ra vấn đề, cũng như khó duy trì động lực để tiếp tục tập thể dục và quản lý sức khỏe.


Về phương diện này, các sản phẩm của HUAWEI và SAMSUNG đặc biệt đáng chú ý nhờ khả năng hiển thị dữ liệu chi tiết, giải thích các thuật ngữ rõ ràng, đề xuất các biện pháp cải tiến cụ thể phù hợp với dữ liệu đã phân tích.


Do đó, với những ai ưu tiên chức năng về sức khỏe nhưng chưa đặt ra được kế hoạch hay những ai chưa biết phải bắt đầu từ đâu, làm gì để cải thiện sức khỏe, lối sống của mình, HUAWEI và SAMSUNG là lựa chọn thích hợp.

2

Các Tính Năng Nên Có Để Theo Dõi Sức Khỏe Và Tiến Trình Luyện Tập

Đồng hồ thông minh thường sẽ giúp bạn phân tích rất nhiều mặt về sức khỏe, hãy tham khảo các tính năng sau đây để chọn được dòng hỗ trợ bạn tốt nhất.

Cải Thiện Sức Khỏe: Check Thông Qua Giấc Ngủ, Phân Tích Nồng Độ Oxy Trong Máu

Cải Thiện Sức Khỏe: Check Thông Qua Giấc Ngủ, Phân Tích Nồng Độ Oxy Trong Máu

Hầu hết các đồng hồ thông minh đều có tính năng theo dõi giấc ngủ cho phép bạn nắm bắt tình trạng giấc ngủ của bản thân mà không cần sử dụng thiết bị chuyên dụng.


Bạn nên chọn sản phẩm phân tích và đề xuất các giai đoạn của giấc ngủ (ngủ REM, ngủ sâu, v.v.) một cách chi tiết và có thể đo nồng độ oxy trong máu, từ đó giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, phát hiện bạn xu hướng ngưng thở khi ngủ như HUAWEI, SAMSUNG và Amazfit.


Một số đồng hồ còn thể hiện đo nhiệt độ qua da giúp phát hiện sớm các bất thường của cơ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến lượng pin dùng được bao lâu để sạc pin kịp thời, không bị gián đoạn theo dõi tình trạng cơ thể.

Khi Tập Luyện: Chọn Tính Năng Giúp Tạo Động Lực Như Xem Số Bước, Phân Tích Bài Tập

Khi Tập Luyện: Chọn Tính Năng Giúp Tạo Động Lực Như Xem Số Bước, Phân Tích Bài Tập
Để giúp bạn luôn có động lực, hãy chọn loại smart watch có thể hiển thị các thông số đạt được để giúp bạn dễ theo dõi, tăng động lực tập luyện như số bước và hiển thị lượng calo bị đốt cháy theo lượng của chất béo.

Bạn cũng có thể ưu tiên sản phẩm có chức năng ghi và nhận diện bài tập để phân tích đúng hơn các chỉ số và đưa ra đề xuất phù hợp hơn. 

Một yếu tố phụ nữa chính là khả năng chống nước. Khi tập luyện chắc chắn bạn sẽ ra mồ hôi, khả năng chống nước sẽ đảm bảo độ bền của đồng hồ trong thời gian dài.

Nam Air
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air

Bạn có thể chọn luôn những loại smartwatch chuyên cho thể thao, ví dụ như Garmin, Suunto, Coros, giúp phân tích chuyên sâu hơn cho từng môn thể thao bạn yêu thích và cụ thể hơn tùy dòng, như bạn thích chơi Golf thì có dòng đồng hồ chơi Golf, bạn thích chạy bộ hay đạp xe cũng có từng dòng phù hợp.

3

Không Chắc Mình Sẽ Cần Chức Năng Gì Trong Tương Lai? Chọn Các Dòng Có Cửa Hàng Ứng Dụng

Không Chắc Mình Sẽ Cần Chức Năng Gì Trong Tương Lai? Chọn Các Dòng Có Cửa Hàng Ứng Dụng

Khi mới chọn mua, đôi khi bạn sẽ khó hình dung được liệu trong tương lai mình có cần đến tính năng này hay không. Khi đó hãy ưu tiên các kiểu smartwatch có cửa hàng ứng dụng để có thể tải bổ sung khi cần thiết.


Các mẫu tiêu biểu bao gồm Apple Watch, Pixel Watch của Google và Galaxy Watch 4 của SAMSUNG. Bạn có thể thêm các chức năng tiện lợi theo ý thích, chẳng hạn như bản đồ, ghi âm, v.v.

4

Màn Hình AMOLED Cho Chất Lượng Hiển Thị Cao, Lưu Ý Không Phải Smart Watch Nào Cũng Cảm Ứng

Màn Hình AMOLED Cho Chất Lượng Hiển Thị Cao, Lưu Ý Không Phải Smart Watch Nào Cũng Cảm Ứng
Nếu bạn có yêu cầu cao về khả năng hiển thị, tính thẩm mỹ, hãy chọn các loại smart watch dùng AMOLED (Active Matrix Organic Light Emitting Diode) đem đến chất lượng hình ảnh cao, dải màu đa dạng, tái hiện chân thực hơn so với OLED thông thường, đồng thời hạn chế tiêu hao điện năng của thiết bị. Thêm vào đó, màn hình AMOLED cũng sở hữu khả năng chống chọi với các tác động như rơi, vỡ tốt hơn. 

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý không phải đồng hồ thông minh nào cũng cảm ứng. Thao tác thẳng trên màn hình cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra tin nhắn, cài đặt đồng hồ; còn nút sẽ giúp bạn dễ thao tác hơn dù tay có ướt nước hay mồ hôi, nhất là những bạn hay đeo lúc tập thể thao.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất hiện nay

Sau đây là top 10 Đồng Hồ Thông Minh được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường02-03-2023
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Tính năng
Bộ xử lý
Chống bụi / Chống nước
Hệ điều hành
Thời lượng pin
Màn hình hiển thị
1

Samsung

Đồng Hồ Thông Minh Galaxy Watch 5 Pro

Samsung  Đồng Hồ Thông Minh Galaxy Watch 5 Pro  1

Từ 6.990.000 VNĐ

Trung bình

Chức Năng Đo Lường Có Độ Chính Xác Cao, Pin Trâu

Theo dõi giấc ngủ, đo chỉ số cơ thể, cảm biến nhịp tim v.v.

Dual-Core 1.18GHz

- / Kháng nước

Wear OS

80 giờ

Super AMOLED

2

Huawei

Đồng Hồ Thông Minh Huawei Watch GT 3 Pro Titanium

Huawei Đồng Hồ Thông Minh Huawei Watch GT 3 Pro Titanium 1

Từ 9.290.000 VNĐ

Trung bình

Kết Hợp Cân Bằng Giữa Thẩm Mỹ Và Hiệu Năng Công Nghệ

Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo mức độ căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo mức độ căng thẳng, đo nhiệt độ da

Không rõ

Chống nước 5ATM

HarmonyOS

Lên đến 14 ngày

Không rõ

3

Zepp Health

Amazfit GTR 4

Zepp Health Amazfit GTR 4 1

Từ 4.490.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Như Một Chiếc Đồng Hồ Truyền Thống, Phân Tích Chi Tiết Về Sức Khỏe

Đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Không rõ

-/✔︎

Zepp OS 2.0

Lên đến 14 ngày

Không rõ

4

HUAWEI

HUAWEI WATCH GT 3 SE

HUAWEI HUAWEI WATCH GT 3 SE 1

Khối Lượng Nhẹ, Đo Lường Chính Xác, Ứng Dụng Được Giải Thích Cụ Thể

Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, cảnh báo nhịp tim bất thường, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Không rõ

-/✔︎

Hệ điều hành độc lập

336 giờ (14 ngày)

Không rõ

5

Apple

Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra GPS + Cellular

Apple  Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra GPS + Cellular 1

Từ 19.590.000 VNĐ

Cao

Cho Người Muốn Những Chức Năng Và Công Nghệ Đỉnh Cao Nhất

GPS, cảm biến nhiệt độ, theo dõi giấc ngủ, điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu, cảnh báo té ngã, v.v.

S8 SiP với 64-bit dual-core, W3, U1

IP6X / 100 m

Watch OS

36 ~ 60 giờ

Chế độ Always-On, LTPO OLED

6

Apple

Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular

Apple  Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 1

Từ 14.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Tính Năng Sức Khoẻ Hiện Đại, Cảm Biến Nhịp Tim Chính Xác Cao

Đo nồng độ oxi trong máu, điện tâm đồ, theo dõi nhịp tim, cảm biến nhiệt độ, cảnh báo té ngã, theo dõi giấc ngủ, v.v.

S8 SiP với 64-bit dual-core, W3, U1

IP6X / WR50

Watch OS

18 giờ

Chế độ Always-On, LTPO OLED

7

Xiaomi

Xiaomi Watch S1

Xiaomi  Xiaomi Watch S1 1

Từ 4.490.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hơi Ít Đề Xuất Từ Ứng Dụng Nhưng Hiệu Năng Tốt, Độ Chính Xác Cao

Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, cảnh báo nhịp tim bất thường, đo giá trị căng thẳng

Không rõ

Chống nước 5 ATM

Hệ điều hành độc lập

12 ngày (chế độ sử dụng thông thường)

Không rõ

8

Apple

Apple Watch Series 7 GPS + Cellular

Apple  Apple Watch Series 7 GPS + Cellular 1

Từ 12.690.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Mở Rộng Thêm 20% Màn Hình Giúp Nhìn Rõ Hơn

Đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, cảnh báo nhịp tim trên mức, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Không rõ

IP6X/Chống nước 50m

watchOS

18 giờ

Không rõ

9

Apple

Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch SE 2022 GPS

Apple Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch SE 2022 GPS  1

Từ 6.590.000 VNĐ

Trung bình

Vẻ Ngoài Cao Cấp, Vi Xử Lý S8 Giúp Tăng 20% Tốc Độ

Theo dõi nhịp tim, cảnh báo té ngã, theo dõi giấc ngủ, v.v.

S8 SiP với 64-bit dual-core, W3

- / 50m

Watch OS

18 giờ

LTPO OLED

10

Huawei

Huawei Watch GT 2

Huawei  Huawei Watch GT 2 1

Từ 2.400.000 VNĐ

Rẻ

Nhiều Chức Năng Hỗ Trợ Công Việc, Thể Chất và Tinh Thần

Theo dõi quá trình luyện tập, gọi Bluetooth, nghe nhạc, theo dõi giấc ngủ, v.v.

Không rõ

Không rõ

Tương thích Android 4.4 trở lên và iOS 9.0 trở lên

7 ~ 14 ngày

AMOLED

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Samsung Đồng Hồ Thông Minh Galaxy Watch 5 Pro

Đồng Hồ Thông Minh Galaxy Watch 5 Pro  1
Nguồn: samsung.com
Giá tham khảo
Từ 6.990.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 6.990.000 VNĐ
Trung bình

Chức Năng Đo Lường Có Độ Chính Xác Cao, Pin Trâu

Galaxy Watch5 Pro được Samsung phát hành vào tháng 9 năm 2022, thích hợp cho những người chú trọng độ bền và muốn đo lường sức khỏe một cách chính xác. Các chức năng quản lý sức khỏe tối tân cùng hỗ trợ đo lường mức độ căng thẳng, giấc ngủ, lượng calo đốt cháy, v.v. Chức năng phân tích cơ thể bằng đầu ngón tay cũng rất độc đáo. Các thông số về nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, số bước chân có độ chính xác cao với sai số dưới 0,5% so với thiết bị chuyên dụng.

Dữ liệu trong quá trình tập luyện của bạn cũng sẽ được ghi lại chi tiết và phân tích tải trọng tập luyện theo nhịp tim. Từ đó, bạn có thể set mục tiêu tập luyện hàng ngày và theo dõi thành tích của mình trong nháy mắt, thích hợp cho những người muốn tập thói quen tập thể dục.


Galaxy Watch5 Pro cũng phân tích và giải thích dữ liệu rất tốt. Trong mục kiểm tra giá trị căng thẳng, có một nút cho phép bạn thực hiện các bài tập thở được cho là có tác dụng thư giãn tâm trí và cơ thể. Với giấc ngủ, bạn có thể xem các phân tích giấc ngủ vàđề xuất cải thiện.

Có 50 loại watch face và có rất nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng ưa thích của mình từ Cửa hàng Google Play. Một lần sạc pin dùng kéo dài khoảng 3 ngày, lâu hơn khoảng 1,5 lần so với model cũ

Tính năngTheo dõi giấc ngủ, đo chỉ số cơ thể, cảm biến nhịp tim v.v.
Bộ xử lýDual-Core 1.18GHz
Chống bụi / Chống nước- / Kháng nước
Hệ điều hànhWear OS
Thời lượng pin 80 giờ
Màn hình hiển thịSuper AMOLED
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HuaweiĐồng Hồ Thông Minh Huawei Watch GT 3 Pro Titanium

Giá tham khảo
Từ 9.290.000 VNĐ
Trung bình

Kết Hợp Cân Bằng Giữa Thẩm Mỹ Và Hiệu Năng Công Nghệ

HUAWEI WATCH 3 Pro với mặt đồng hồ Sapphire kết hợp cùng thân Titanium cực đẹp, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, thích hợp cho nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Đồng thời, mặt sapphire còn giúp bạn hạn chế trầy xước mặt đồng hồ từ các va đập bên ngoài, giữ cho đồng hồ luôn như mới. Mặt sau tiếp xúc với da được làm bằng gốm tinh thể nano, thân thiện và dịu nhẹ với làn da của bạn.


Sản phẩm đạt chuẩnIP68 5ATM, có thể chìm trong nước sâu 30 mét. Các tính năng phân tích 100+ chế độ tập luyện, đồng hồ hiển thị dữ liệu real-time vô cùng tiện ích cho nhu cầu tập luyện, cải thiện sức khỏe. Máy đếm bước có sai số chỉ khoảng 0,6% so với số bước thực tế nên có thể nói là rất chính xác. Các chỉ số sẽ được đồng hồ ghi lại một cách chi tiết, giải thích thuật kỹ rõ ràng, từ đó giúp bạn dễ dàng nắm bắt và tối ưu hóa hiệu suất luyện tập.


Các chức năng đo lường sức khỏe cũng rất đầy đủ, ngoài đo giấc ngủ, mức độ căng thẳng, lượng calo tiêu thụ, số bước, v.v., đồng hồ còn có thể đo nhiệt độ da. Độ chính xác của từng dữ liệu đo cũng rất ít sai số, nồng độ oxy trong máu và nhịp tim sai số nhỏ hơn 1% ngay cả khi so sánh với thiết bị chuyên dụng


Có hơn 2.000 loại mặt đồng hồ miễn phí cho bạn lựa chọn thay đổi phù hợp với phòng cách,  và nếu tính cả những mặt đồng hồ trả phí thì thậm chí còn có nhiều biến thể phong phú hơn. Pin của sản phẩm còn hơn một nửa pin sau 3 ngày sử dụng. 

Tính năngĐo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo mức độ căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo mức độ căng thẳng, đo nhiệt độ da
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nướcChống nước 5ATM
Hệ điều hànhHarmonyOS
Thời lượng pin Lên đến 14 ngày
Màn hình hiển thịKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Zepp HealthAmazfit GTR 4

Giá tham khảo
Từ 4.490.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Như Một Chiếc Đồng Hồ Truyền Thống, Phân Tích Chi Tiết Về Sức Khỏe

Amazfit GTR 4 được ra mắt vào tháng 10 năm 2022 bởi Zepp Health, nhà sản xuất đồng hồ thông minh nổi tiếng thế giới. Đây là sản phẩm có thiết kế giống đồng hồ đeo tay thông thường, phù hợp với những dịp trang trọng, kinh doanh. Phần thân chính có kích thước tương tự như một chiếc đồng hồ nam cỡ lớn nhưng khi đeo lại khá nhẹ.

Đồng hồ có khả năng đo giấc ngủ, mức độ căng thẳng, mức tiêu thụ calo, nhịp tim và nồng độ oxy trong máu. Độ chính xác khi đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu cũng ở mức tốt, hầu như không xảy ra sai số so với các thiết bị chuyên dụng. Chức năng ghi bài tập cũng rất xuất sắc, loại bài tập có thể ghi là 153 loại, thuộc hàng top. Bạn cũng có thể kiểm tra độ dài sải chân trung bình và hiệu quả luyện tập trong quá trình tập luyện trên ứng dụng, giúp bạn duy trì động lực của mình.

Đồng hồ cũng có rất nhiều chú thích chi tiết về các thuật ngữ kỹ thuật liên quan đến sức khỏe và tập thể dục. Dữ liệu được thể hiện bằng biểu đồ và hình minh họa rất dễ hiểu, trực quan. 

Có 267 theme mặt đồng hồ, tất cả đều miễn phí cho bạn sử dụng, có nhiều mặt số chuyển động với hình ảnh động có thể nói là độc nhất của đồng hồ thông minh. Thời lượng pin cũng khá ấn tượng, dùng được hơn 3 ngày dù sử dụng thường xuyên.

Tính năngĐo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nước-/✔︎
Hệ điều hànhZepp OS 2.0
Thời lượng pin Lên đến 14 ngày
Màn hình hiển thịKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

HUAWEIHUAWEI WATCH GT 3 SE

Khối Lượng Nhẹ, Đo Lường Chính Xác, Ứng Dụng Được Giải Thích Cụ Thể

HUAWEI WATCH GT 3 SE được phát hành vào tháng 11 năm 2022 bởi HUAWEI. Giống như các mẫu tân tiến của công ty, đồng hồ hỗ trợ các tính năng đo giấc ngủ, mức độ căng thẳng và mức tiêu thụ calo. Độ chính xác của phép đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu cũng tốt với sai số nhỏ hơn 1% so với thiết bị chuyên nghiệp. Tính năng theo dõi giấc ngủ cũng có độ chính xác cao, sai số khi ngủ, thức dậy và tổng thời gian ngủ là trong vòng 3 phút.

Đồng hồ có khả năng cho phép kiểm tra nhịp tim để có thể nắm bắt nhanh tải trọng và hiệu quả tập luyện của mình. Ứng dụng chuyên dụng của GT 3 SE có thể hiển thị chi tiết dữ liệu thu được và có phần giải thích rất phong phú về các thuật ngữ. Đồng hồ cũng đề xuất cho những điểm cần lưu ý để cải thiện chất lượng giấc ngủ cùng nhiều loại dữ liệu khác giúp bạn quản lý sức khỏe.


Có đến hơn 1.650 watch face miễn phí, vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Trên thị trường cũng có rất nhiều dây đeo thay thế để bạn có thể thay đổi thiết kế của tổng quan theo tâm trạng và hoàn cảnh sử dụng và outfit của mình.

Thân đồng hồ nhẹ, thời lượng pin ổn, dùng hơn 3 ngày vẫn còn hơn 50%. 

Tính năngĐo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, cảnh báo nhịp tim bất thường, tính toán lượng calo tiêu thụ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nước-/✔︎
Hệ điều hànhHệ điều hành độc lập
Thời lượng pin 336 giờ (14 ngày)
Màn hình hiển thịKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

Apple Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra GPS + Cellular

Giá tham khảo
Từ 19.590.000 VNĐ
Cao

Cho Người Muốn Những Chức Năng Và Công Nghệ Đỉnh Cao Nhất

Apple Watch Ultra là dòng cao cấp nhất của Apple Watch xuất hiện vào tháng 9 năm 2022, hướng đến những người thường xuyên hoạt động hay chơi thể thao ngoài trời, với khả năng chống nước và dung lượng pin gấp đôi các mẫu Apple Watch khác cũng như chống bụi IP6X. 


Chức năng chăm sóc sức khỏe cũng được chú trọng, ngoài việc đo nồng độ oxy trong máu và điện tâm đồ, Apple Watch Ultra còn hỗ trợ đo nhiệt độ da nhờ cảm biếnĐộ chính xác khi đo nhịp tim rất cao với sai số trung bình dưới 1% so với thiết bị chuyên nghiệp, cũng như phát hiện nhịp tim không đều và theo dõi giấc ngủ, phù hợp với những người muốn quản lý sức khỏe của mình từ nhiều góc độ. 


Mặt đồng hồ lớn có chế độ Always On và công nghệ hiển thị LTPO OLED sáng hơn bất kỳ chiếc Apple Watch nào nên hiển thị nội dung thông báo và ứng dụng rất rõ. Đồng hồ còn hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng trả lời các tin nhắn ngắn rảnh tay thuận tiện. 


Vỏ Titan được thiết kế hơi nhô lên vừa bền bỉ vừa chống ăn mòn giúp bảo vệ mặt kính hiệu quả. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh nút Action bên hông đồng hồ theo tính năng phù hợp nhu cầu sử dụng. Tóm lại, đây là một mẫu Apple Watch cao cấp có hiệu suất cũng như độ bền cao, hoàn toàn khác biệt với các dòng khác trong tầm giá khá đắt đỏ và đeo khá nặng tay. 

Tính năngGPS, cảm biến nhiệt độ, theo dõi giấc ngủ, điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu, cảnh báo té ngã, v.v.
Bộ xử lýS8 SiP với 64-bit dual-core, W3, U1
Chống bụi / Chống nướcIP6X / 100 m
Hệ điều hànhWatch OS
Thời lượng pin 36 ~ 60 giờ
Màn hình hiển thịChế độ Always-On, LTPO OLED
Hiển thị tất cả
No.6

Apple Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular

Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 1
Nguồn: tiki.vn
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 2
Nguồn: tiki.vn
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 3
Nguồn: tiki.vn
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 4
Nguồn: tiki.vn
Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Series 8 GPS + Cellular 5
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 14.990.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 14.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Tính Năng Sức Khoẻ Hiện Đại, Cảm Biến Nhịp Tim Chính Xác Cao

Apple Watch Series 8, được phát hành vào tháng 9 năm 2022, là mẫu có thông số kỹ thuật cao mới nhất với các chức năng phát hiện va chạm và đo nhiệt độ da mới. Ở phiên bản này, các chức năng chăm sóc sức khỏe rất được chú trọng trọng và có thể đo được điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu, phát hiện nhịp tim bất thường. 


Cảm biến đo nhịp tim được trang bị là loại mới nhất, độ chính xác rất cao hầu như không có sai số khi đo so với các thiết bị chuyên nghiệp. Hơn nữa, các cảm biến được cài đặt đều có độ chính xác cao, bạn có thể dự đoán chu kỳ rụng trứng chính xác hơn trước bằng cách đo nhiệt độ da. Đây là mẫu có gần như hầu hết các chức năng mà bạn có thể làm được với Apple Watch, thích hợp cho những ai muốn quản lý sức khỏe của mình một cách chi tiết và kỹ lưỡng.


Màn hình với công nghệ Retina OLED cùng thiết kế tràn viền, có chế độ Always On, khả năng hiển thị tốt, mặc dù số lượng ký tự có thể hiển thị trên màn hình giống như kiểu máy tiền nhiệm nhưng các thông báo rất dễ đọc một cách thoải mái hơn nhiều. 

Tính năngĐo nồng độ oxi trong máu, điện tâm đồ, theo dõi nhịp tim, cảm biến nhiệt độ, cảnh báo té ngã, theo dõi giấc ngủ, v.v.
Bộ xử lýS8 SiP với 64-bit dual-core, W3, U1
Chống bụi / Chống nướcIP6X / WR50
Hệ điều hànhWatch OS
Thời lượng pin 18 giờ
Màn hình hiển thịChế độ Always-On, LTPO OLED
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.490.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hơi Ít Đề Xuất Từ Ứng Dụng Nhưng Hiệu Năng Tốt, Độ Chính Xác Cao

Xiaomi Watch S1 có khả năng đo lường giấc ngủ, mức độ căng thẳng, mức tiêu thụ calo, v.v. Sai số lượng oxy trong máu và nhịp tim so với thiết bị chuyên dụng là khoảng 1%. Khả năng đo và phân tích giấc ngủ tốt và các thông số về giấc ngủ, thức dậy và tổng thời gian ngủ đều đủ chính xác.


Độ chính xác của máy đếm bước hầu như không có nhiều khác biệt với máy đếm bước nói chung. Ứng dụng chuyên dụng có thể hiển thị và phân tích dữ liệu dài hạn về giấc ngủ, nhịp tim, số bước, v.v. hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.


Tuy nhiên, dù dữ liệu thu được rất chính xác và hiển thị chi tiết nhưng không có giải thích chi tiết và không có đề xuất ứng với dữ liệu đã thu được, sẽ hơi khó khăn với những bạn không rành đọc thông số khi phải tự phân tích để đưa ra phương án cải thiện cho bản thân,


Có hơn 170 loại watch face và bạn cũng có thể sử dụng dây đeo thay thế có chiều rộng 22 mm, linh hoạt trong nhiều bối cảnh khác nhau. Phần thân chính không hề nặng tay khi đeo, khả năng hiển thị của màn hình tốt, thời gian sử dụng liên tục kéo dài hơn 3 ngày.

Tính năngĐo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, đo giá trị căng thẳng, cảnh báo nhịp tim bất thường, đo giá trị căng thẳng
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nướcChống nước 5 ATM
Hệ điều hànhHệ điều hành độc lập
Thời lượng pin 12 ngày (chế độ sử dụng thông thường)
Màn hình hiển thịKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Apple Apple Watch Series 7 GPS + Cellular

Giá tham khảo
Từ 12.690.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Mở Rộng Thêm 20% Màn Hình Giúp Nhìn Rõ Hơn

Nếu bạn không tìm kiếm công nghệ mới nhất mà tìm một chiếc Apple Watch cân bằng chức năng và giá thành tốt nhất, đây là sự lựa chọn dành cho bạn. Apple Watch Series 7 có viền màn hình mở rộng thêm 20% nhưng không tăng kích cỡ tổng thể, giữ tính thẩm mỹ nhưng vẫn tăng số lượng ký tự hiển thị trên màn hình so với hệ máy tiền nhiệm, giúp bạn đọc tin nhắn và thông báo dễ dàng hơn. Mẫu này cũng có chế độ Always On, trang bị màn hình hiện đại với độ sáng cao cho phép bạn nhìn, đọc rõ từ góc nghiêng hay dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.


Chức năng chăm sóc sức khỏe hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu, cảm biến nhịp tim được trang bị kiểu mới với độ chính xác cao (sai số là khoảng 1% khi so sánh với thiết bị chuyên nghiệp). Ngoài ra, Apple Watch Series 7 còn được trang bị chức năng đo điện tâm đồ và chức năng phát hiện nhịp tim bất thường, phù hợp với những người quan tâm đến sức khỏe của mình.


Mặc dù thời lượng pin không quá ấn tượng, nhưng đây là dòng Apple Watch đầu tiên hỗ trợ sạc nhanh, đem đến 80% lượng pin chỉ trong 45 phút giúp bạn nhanh chóng sử dụng lại thiết bị của mình khi cần. Series 7 cũng có la bàn điện tử và các chức năng chống nước, chống bụi, phù hợp cho nhu cầu tập thể dục, thể thao ngoài trời.


So với các sê ri khác, các chức năng rất đa dạng và độ chính xác của cảm biến cũng tốt. Không có sự khác biệt lớn về chức năng so với Series 8 mới nhất hiện nay, vì vậy có thể nói rằng Apple Watch Series 7 là lựa chọn vô cùng phù hợp cho những người không có nhu cầu chạy theo công nghệ mới nhất nhưng vẫn muốn có được các tính năng hiện đại ở Apple Watch.

Tính năngĐo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, cảnh báo nhịp tim trên mức, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nướcIP6X/Chống nước 50m
Hệ điều hànhwatchOS
Thời lượng pin 18 giờ
Màn hình hiển thịKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

AppleĐồng Hồ Thông Minh Apple Watch SE 2022 GPS

Giá tham khảo
Từ 6.590.000 VNĐ
Trung bình

Vẻ Ngoài Cao Cấp, Vi Xử Lý S8 Giúp Tăng 20% Tốc Độ

Được mệnh danh là Apple Watch phiên bản giá rẻ, Apple Watch SE thế hệ 2 chính là mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất vừa được trình làng vào tháng 9 năm 2022. Với mức giá tương đối mềm, đồng hồ sở hữu kiểu thiết kế khá giống phiên bản Series 5 và Series 6 cao cấp. Nếu không quan sát kỹ, bạn sẽ khó thể nhận ra điểm khác biệt giữa những phiên bản này.


Đồng hồ được trang bị vi xử lý S8 mới giúp tăng 20% tốc độ xử lý tác vụ, cộng thêm nhiều tính năng tích hợp tiện lợi như đo nhịp tim, theo dõi chuyển động lúc luyện tập và đề xuất phương pháp hiệu quả. Đặc biệt, tính năng "Family Setup" còn cho phép bất kỳ thành viên nào trong gia đình sử dụng Apple Watch mà không cần đến iPhone.

Tính năngTheo dõi nhịp tim, cảnh báo té ngã, theo dõi giấc ngủ, v.v.
Bộ xử lýS8 SiP với 64-bit dual-core, W3
Chống bụi / Chống nước- / 50m
Hệ điều hànhWatch OS
Thời lượng pin 18 giờ
Màn hình hiển thịLTPO OLED
Hiển thị tất cả

Nhiều Chức Năng Hỗ Trợ Công Việc, Thể Chất và Tinh Thần

Huawei Watch GT 2 với thiết kế tinh tế, thanh lịch, cho phép bạn dễ dàng sử dụng tại môi trường công sở mà không làm giảm vẻ chuyên nghiệp. Những chức năng tiện ích sử dụng trong quá trình làm việc như gọi bluetooth, thông báo tin nhắn, email v.v. sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc.


Không chỉ vậy, với 7 loại cảm biến khác nhau được trang bị sẵn, Huawei Watch GT 2 sẽ hỗ trợ bạn cả về thể chất lẫn tinh thần như cảm biến chuyển động, lưu lại bài tập, v.v. khi tập luyện thể thao và giúp bạn quản lý tốt quá trình cố gắng của bản thân, hay tính năng TruRelax™ giúp điều hòa stress, Music4 lưu trữ 500 bài hát v.v. sẽ mang đến cho bạn chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Tính năngTheo dõi quá trình luyện tập, gọi Bluetooth, nghe nhạc, theo dõi giấc ngủ, v.v.
Bộ xử lýKhông rõ
Chống bụi / Chống nướcKhông rõ
Hệ điều hànhTương thích Android 4.4 trở lên và iOS 9.0 trở lên
Thời lượng pin 7 ~ 14 ngày
Màn hình hiển thịAMOLED
Hiển thị tất cả

Linh Hoạt Hơn Với Nhiều Phong Cách Đồng Hồ

Ngoài các sản phẩm được mybest gợi ý trên, bạn hãy thử linh hoạt thay đổi phong cách với các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Casio nhé!

Top 5 Đồng Hồ Thông Minh Tốt Nhất

1: Samsung Đồng Hồ Thông Minh Galaxy Watch 5 Pro

2: HuaweiĐồng Hồ Thông Minh Huawei Watch GT 3 Pro Titanium

3: Zepp HealthAmazfit GTR 4

4: HUAWEIHUAWEI WATCH GT 3 SE

5: Apple Đồng Hồ Thông Minh Apple Watch Ultra GPS + Cellular

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ Thông Minh Smartwatch tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.