mybest
Lễ Tết

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Lễ Tết
  4. Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tặng quà gì cho bạn gái dịp Giáng Sinh này đây, bạn đã có ý tưởng cho món quà Noel năm nay chưa? Tháng 12 cũng là lúc đường phố ngập tràn ánh đèn trang trí và các bài hát Giáng Sinh được phát ở mọi nơi. Với các bạn nam, hẳn có nhiều bạn vừa hân hoan chuẩn bị mùa lễ hội nhưng cũng vừa băn khoăn, đắn đo không biết nên tặng quà cho bạn gái như thế nào. Ngoài những món quà điển hình như trang sức phụ kiện (nhẫn, vòng cổ, v.v.) hay găng tay, khăn quàng cổ thì còn rất nhiều lựa chọn khác, khiến cho người tặng càng bối rối hơn.

Vì vậy, trong bài viết này, mybest xin giới thiệu đến quý độc giả cách lựa chọn quà tặng Noel đầy ý nghĩa cho bạn gái và những quà tặng được ưa chuộng hiện nay. Bạn hãy nghĩ về nụ cười rạng rỡ của cô ấy và chọn một món quà khiến cô ấy phải thốt lên “Ôi!!” một cách vui mừng, hạnh phúc nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Quà Noel Cho Bạn Gái

Để tìm được món quà khiến bạn gái hạnh phúc thì bạn cần quan tâm đến những điểm gì? Hãy cùng xem qua các cách chọn quà tặng nhé!

1

Chọn Món Quà Phù Hợp Với Độ Tuổi

Mặc dù khi tặng quà, tấm lòng là điều quan trọng nhất nhưng việc lựa chọn một món quà phù hợp với độ tuổi người nhận là yếu tố không thể thiếu được. Hãy cùng xem thử các loại quà tặng dành cho những độ tuổi khác nhau nhé!

Tuổi Teen: Đồ Đôi, Những Vật Dụng Dễ Dùng

Tuổi Teen: Đồ Đôi, Những Vật Dụng Dễ Dùng
Tuy rằng học sinh cấp 2, cấp 3 sẽ có những lựa chọn khác nhau nhưng nhìn chung, quà tặng gợi ý cho học sinh trung học là những đồ dùng đôi như ốp điện thoại, ví nhỏ đựng thẻ hoặc móc khóa, ly sứ. Ở mức giá cao hơn một chút thì các phụ kiện dễ sử dụng như vòng cổ, vòng tay cũng rất được ưa chuộng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các vật dụng thời trang mùa đông như khăn quàng cổ, găng tay hay những vật dụng đặc trưng trong mùa Giáng sinh khi thời tiết ngày càng giá lạnh, cũng như đồ dùng trang trí phòng ốc như thú nhồi bông, đèn trang trí.


Ở độ tuổi này, hầu như các bạn đều mua quà bằng tiền tiêu vặt của mình. Vì vậy, không chỉ cân nhắc đến túi tiền của bản thân mà bạn hãy lựa chọn món quà không quá mắc để tránh gây khó xử cho bạn gái. Số tiền trong khoảng vài trăm ngàn sẽ là hợp lý. Dù sao bạn cũng không nên mua quà tặng vượt quá khả năng của mình.

Tuổi 20: Cân Nhắc Chất Liệu Nếu Chọn Nhẫn

Tuổi 20: Cân Nhắc Chất Liệu Nếu Chọn Nhẫn
Với quà tặng dành cho bạn gái trong độ tuổi 20, ngoài hình thức dễ thương, bạn hãy để ý đến chất liệu của món quà, đặc biệt khi chọn trang sức. Đừng tặng những món trang sức quá rẻ tiền nhưng cũng đừng chi quá khả năng của mình. Bạn có thể chọn trang sức kim cương nhân tạo, một viên kim cương nhân tạo 2 ly chỉ từ 200K, vừa đẹp, vừa sang trọng.

Bạn cũng nên lưu ý cẩn thận khi chọn mua nhẫn, đo lường kích thước cẩn thận để không lâm vào tình huống dở khóc ở cười khi size nhẫn không vừa. Ngoài trang sức, các mặt hàng thời trang có thương hiệu lớn như khăn quàng cổ, găng tay, bóp ví cũng khá dễ lựa chọn. 


Hơn nữa, những năm cuối tuổi 20 thường là thời gian suy nghĩ về hôn nhân. Vì vậy, những món quà có ẩn ý về tương lai “về chung một nhà” cũng rất lý tưởng, ví dụ như bóp đựng chìa khóa có “kẹp sẵn” chìa khóa dự phòng của bạn, hay chiếc đồng hồ lưu giữ lại kỷ niệm về thời gian cũng thật đặc biệt khi có thể gợi ý về tương lai của hai bạn.

Trên 30 Tuổi: Chọn Món Quà Cao Cấp Hơn

Trên 30 Tuổi: Chọn Món Quà Cao Cấp Hơn
Phụ nữ tuổi 30 đã mở rộng các mối quan hệ và cũng dày dặn kinh nghiệm hơn. Vì vậy, khá nhiều người đã định hình được cho mình một sở thích, gu thời trang hay trang trí nội thất riêng biệt. Không chỉ xem xét hình thức bên ngoài mà phụ nữ độ tuổi này thường có xu hướng sẽ đánh giá cao về gu và chất lượng của sản phẩm.

Với phụ kiện như nhẫn hay dây chuyền, hãy lựa chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch với chất liệu cao cấp như vàng trắng, kim cương để cô ấy có thể sử dụng trong cả đời sống cá nhân và nơi làm việc, thậm chí còn sử dụng được lâu dài theo năm tháng. Bên cạnh đó, đồng hồ có thương hiệu hay khăn quàng cổ Cashmere lông cừu, găng tay da cũng có giá trị tương tự. Đặc biệt, khi tặng quà bạn có thể nhân đôi niềm vui cho nàng với một bó hoa đính kèm.


Từ 30 tuổi trở đi, với ngân sách rộng rãi hơn khoảng vài triệu bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn quà tặng, thậm chí có thể chi vài chục triệu đồng cho những món quà cao cấp đắt đỏ. Ngoài ra, cũng có không ít bạn có dự định kết hôn ở độ tuổi này. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn quà sao cho thích hợp với khoảng thời gian hai bạn đã hẹn hò và cả những dự định trong tương lai.

2

Tìm Gợi Ý Bằng Cách Để Ý Các Chi Tiết Hằng Ngày

Tìm Gợi Ý Bằng Cách Để Ý Các Chi Tiết Hằng Ngày
Một trong những cách để biến bạn gái thích gì là hãy thử tìm gợi ý món quà phù hợp từ những cuộc trò chuyện hàng ngày với bạn gái về thời trang, phim ảnh, sách báo, ẩm thực, du lịch, v.v. chắc chắn bạn sẽ tìm được chủ đề mà cô ấy đang hứng thú và quan tâm.

Quả thật trong rất rất nhiều sản phẩm thì không dễ dàng lựa chọn được một món quà phù hợp cho bạn gái. Tuy nhiên, nếu hiểu được cô ấy thích gì, cô ấy đang mong muốn món đồ như thế nào thì bạn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình ở mức độ nào đó. Sẽ thật may mắn vì nếu bạn đã có lần nghe cô ấy nói “Vào khi nào đó, em muốn có…”, hay “Em muốn được đi đến…”. Hãy nhớ những gì cô ấy vô tình nói nhé!


Ngoài ra, với cùng một kiểu dáng sản phẩm nhưng mỗi một màu sắc lại có một giá trị khác nhau. Nắm bắt được màu sắc mà bạn gái yêu thích sẽ giúp bạn lựa chọn dễ hơn khi mua quà tặng cho nàng.

3

Mang Lại Cảm Giác Đặc Biệt Với Quà Tặng Có Khắc Tên

Mang Lại Cảm Giác Đặc Biệt Với Quà Tặng Có Khắc Tên
Nếu muốn tặng cho bạn gái một món quà Giáng Sinh đặc biệt có một không hai, bạn hãy thử chọn món quà có khắc hay ghi chữ. Không chỉ ly sứ, bút máy, mà bạn có thể chọn ví đựng chìa khóa, ví đựng thẻ, ví tiền, mắt kính, hay nhiều loại trang sức như nhẫn, vòng cổ, v.v.

Cô ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và ngạc nhiên với món quà được khắc họ tên đầy đủ hoặc tên viết tắt, tên của 2 người trên đó. Năm nay, bạn hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ so với những mùa Giáng Sinh trước nhé!

4

Gói Quà Mang Đậm Sắc Màu Giáng Sinh

Gói Quà Mang Đậm Sắc Màu Giáng Sinh
Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn đã chuẩn bị món quà thật chu đáo nhưng lại gói quà không phù hợp với không khí Noel. Vì vậy, ngay cả khi mua hàng ở trung tâm thương mại hay các cửa hàng, đặc biệt khi mua hàng trên mạng, bạn cũng nên kiểm tra xem có dịch vụ gói quà hay không.

Nếu tìm được món quà ưng ý mà cửa hàng không hỗ trợ gói quà, bạn có thể tự mình gói quà hoặc nhờ đến các cửa hàng chuyên gói quà. Trong trường hợp này, bạn hãy chọn giấy gói quà có màu sắc đặc trưng của Giáng Sinh như đỏ, xanh lá cây, trắng; hoặc các loại giấy bóng đẹp mắt, kèm dây ruy-băng, hoặc có sticker trông nổi bật và đẹp mắt. 

5

Những Món Quà Nên Lưu Ý Khi Tặng

mybest không nói rằng đây là sản phẩm “tuyệt đối không nên tặng”, nhưng thật ra những mặt hàng này không thích hợp để làm quà tặng. Nếu không thật sự biết chắc chắn về sở thích của bạn gái, bạn nên tránh chọn những món quà sau đây.

Mỹ Phẩm: Cẩn Thận Để Không Chọn Phải Mỹ Phẩm Không Hợp Da Hay Hợp Gu Bạn Gái

Mỹ Phẩm: Cẩn Thận Để Không Chọn Phải Mỹ Phẩm Không Hợp Da Hay Hợp Gu Bạn Gái
mybest không khuyến khích bạn mua tặng mỹ phẩm nếu không hiểu rõ làn da, cơ địa, hay đơn giản là gu của bạn gái. Vì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp rất khó. Đặc biệt là sản phẩm dưỡng da nếu không hợp da có thể gây ra các vấn đề về như mụn, sưng, bong tróc. Do đó, ngoài trường hợp bạn biết chắc chắn là cô ấy đang dùng hoặc muốn có loại mỹ phẩm nào, bạn nên tránh chọn mỹ phẩm nếu không biết chắc loại mỹ phẩm mà bạn gái đang sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra, son cũng thường là một lựa chọn các đấng mày râu hay nghĩ đến, tuy nhiên với phái đẹp, màu da, phong cách sẽ quyết định đến lựa chọn khi mua son của nàng. 


Trong trường hợp bạn thật sự muốn tặng mỹ phẩm, bạn có thể chọn kem dưỡng da tay hoặc kem dưỡng thể hoặc nhờ nhân viên tư vấn chọn màu son. Đặc biệt vào mùa Giáng sinh, nhiều mặt hàng này thường được bán theo bộ, với thiết kế và bao bì rất dễ thương. Bạn hãy thử tìm hiểu xem sao nhé!

Trang Phục Và Nước Hoa: Rất Khó Chọn Đúng Gu Của Bạn Gái

Trang Phục Và Nước Hoa: Rất Khó Chọn Đúng Gu Của Bạn Gái
Mỗi người sẽ có một sở thích riêng về trang phục và nước hoa, vì vậy độ khó khi lựa chọn những mặt hàng này cũng khá cao. Bạn nên hết sức thận trọng vì khả năng “thất bại” khi tặng những món quà này cũng cao hơn. Đặc biệt là với trang phục, chỉ cần màu sắc, hình dáng, kích cỡ khác đi một chút thì ấn tượng khi mặc lên cũng khác hoàn toàn.

Nước hoa cũng như vậy, có rất nhiều gu ưa thích khác nhau. Các cô gái có thể sẽ không thích một loại nước hoa nào đó. Vì vậy, nếu không rõ về loại nước hoa cô ấy hay dùng, bạn nên tránh chọn nước hoa làm quà tặng. Trong trường hợp muốn tặng bạn gái món quà có hương thơm thì bạn có thể chọn những mặt hàng dễ thử mùi như nến thơm, que khuếch tán tinh dầu thơm, v.v.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái Ý Nghĩa nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin giới thiệu đến các bạn top các món quà Noel ý nghĩa tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy dành tặng bạn gái những điều tốt đẹp nhất trong khả năng của bản thân nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

TNJ

Nhẫn Đôi BạcND0176

TNJ Nhẫn Đôi Bạc 1

Từ 570.000 VNĐ

Tương đối cao

Tinh Tế, Tao Nhã, Đại Diện cho Tình Yêu Vĩnh Cửu

2

TNJ

Dây Chuyền Cỏ Bốn Lá Khắc Tên DCN0456

TNJ Dây Chuyền Cỏ Bốn Lá Khắc Tên  1

Từ 289.000 VNĐ

Trung bình

Ý Nghĩa Đặc Biệt Từ Cỏ 4 Lá, Lưu Giữ Kỷ Niệm Đôi Lứa

3

Dior

Son Dưỡng Môi Có Màu Lip Glow001 Pink

Dior Son Dưỡng Môi Có Màu Lip Glow 1

Từ 680.000 VNĐ

Tương đối cao

Son Dưỡng Cao Cấp, Màu Son Điều Chỉnh Theo Từng Người

4

Innisfree

Kem Dưỡng Da Tay Phiên bản Green Holidays

Innisfree Kem Dưỡng Da Tay  1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Bao Bì Dễ Thương Đậm Chất Giáng Sinh

5

L'ANGFARM

Trà Sencha Hoa Hồng Matchi Matcha

L'ANGFARM Trà Sencha Hoa Hồng Matchi Matcha 1

Từ 109.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chăm Sóc Cả Cơ Thể Và Tâm Hồn

6

JULIUS

Đồng Hồ Nữ JA-732 JU970

JULIUS Đồng Hồ Nữ JA-732 JU970 1

Từ 460.000 VNĐ

Tương đối cao

Tinh Tế, Đơn Giản Cho Cô Nàng Công Sở

7

InnerB

Nước Uống Collagen Glowshot6 chai

InnerB Nước Uống Collagen Glowshot 1

Từ 192.000 VNĐ

Trung bình

Bổ Sung Collagen Đẩy Lùi Dấu Hiệu Lão Hoá

8

Amazon

Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite Gen 4 2019

Amazon  Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite  1

Từ 2.980.000 VNĐ

Cao

Dành Tặng Cô Gái Ham Đọc Sách Và Yêu Công Nghệ

9

OEM

Khăn Quàng Cổ Lông Cừu Cashmere

OEM  Khăn Quàng Cổ Lông Cừu Cashmere 1

Từ 120.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khăn Quàng Cashmere Bản Rộng, Chất Liệu Mềm Mịn Cao Cấp

10

Baseus

Máy Phun Sương Slim Waist Humidifier

Baseus Máy Phun Sương Slim Waist Humidifier 1

Từ 269.000 VNĐ

Trung bình

Phun Sương Tạo Độ Ẩm, Ngăn Ngừa Khô Da vào Mùa Lạnh

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

TNJNhẫn Đôi BạcND0176

Nhẫn Đôi Bạc 1
Nguồn: tnj.vn
Giá tham khảo
Từ 570.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 570.000 VNĐ
Tương đối cao

Tinh Tế, Tao Nhã, Đại Diện cho Tình Yêu Vĩnh Cửu

Khác với vàng hay kim cương, chất liệu bạc mang đến vẻ đẹp tinh tế, tao nhã. Trang sức bạc không chỉ đơn thuần tôn vinh nét đẹp của phái nữ mà còn không bao giờ lỗi mốt, do đó ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn nhẫn bạc để tặng cho người yêu. Với thiết kế trẻ trung hiện đại, không quá nặng, bạn gái có thể đeo nhẫn suốt cả ngày, kể cả ở nhà hay khi đi làm mà không quá vướng víu.


Nhẫn đôi bạc là minh chứng cho tình cảm đôi lứa, tượng trưng cho một tình yêu chung thủy, vĩnh cửu cũng như sự trong sáng và thuần khiết trong tình yêu. Vậy thì tại sao bạn không chọn ngay cặp nhẫn đôi này để bày tỏ tình yêu của mình tới bạn gái nhân dịp giáng sinh sắp tới này nhỉ?

Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

TNJDây Chuyền Cỏ Bốn Lá Khắc Tên DCN0456

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Trung bình

Ý Nghĩa Đặc Biệt Từ Cỏ 4 Lá, Lưu Giữ Kỷ Niệm Đôi Lứa

Dây chuyền bạc TNJ là một phụ kiện dễ đeo, và cũng là một món quà phổ biến cho những cặp đôi mới hẹn hò. Thông qua họa tiết cỏ bốn lá ngụ ý một tình yêu lâu dài, bền vững và ngày kỉ niệm cùng tên riêng của hai bạn, bạn gái chắc hẳn sẽ bất ngờ cũng như tin tưởng đồng hành cùng bạn trong chặng đường tương lai gần sắp tới. 


Đồng thời, chất liệu bạc cao cấp 925 có độ tinh khiết cao (92.5% hàm lượng bạc), thiết kế trẻ trung, không lỗi thời, sẽ giúp bạn gái dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đây không chỉ là món quà Noel thiết thực mà còn mang tới vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng cho phái nữ. Hãy tận tay đeo dây chuyền cho nàng để thể hiện tình yêu của bạn nhé. 

No.3

DiorSon Dưỡng Môi Có Màu Lip Glow001 Pink

Giá tham khảo
Từ 680.000 VNĐ
Tương đối cao

Son Dưỡng Cao Cấp, Màu Son Điều Chỉnh Theo Từng Người

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm từ hãng nổi tiếng cho bạn gái, Dior là một gợi ý thích hợp. Hơn nữa, bạn không cần lo lắng đến việc lựa chọn màu son. Son dưỡng Dior với lớp son mềm như tan trên môi và màu sắc sẽ tự điều chỉnh, tiệp vào màu môi của từng cá nhân.


Son dưỡng Dior không chỉ làm mềm môi, dưỡng ẩm đôi môi cho bạn gái suốt ngày dài, mà còn tạo sắc hồng nhẹ nhàng dễ thương. Nếu như bạn gái thoa ngay son dưỡng sau khi bóc hộp quà, hãy trao cho nàng nụ hôn ngọt ngào ngay dưới cây thông Noel đầy lãng mạn nhé!

No.4

InnisfreeKem Dưỡng Da Tay Phiên bản Green Holidays

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Bao Bì Dễ Thương Đậm Chất Giáng Sinh

Bộ sản phẩm gồm 3 tuýp kem dưỡng da tay, mỗi tuýp 30ml nhỏ gọn thuận tiện để trong túi xách khi đi ra ngoài. Với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh đậm chất Giáng sinh, dù bạn lỡ quên gói quà thì vẫn có thể gửi tới bạn gái thông điệp chào đón mùa lễ hội cuối năm thật vui vẻ và đầy ắp hạnh phúc.

Từ nguồn nguyên liệu đặc trưng của đảo Jeju Hàn Quốc, bộ sản phẩm không chỉ giúp các bạn nữ dưỡng da tay mềm mịn mà còn lưu lại hương thơm thiên nhiên nhẹ nhàng, đầy thư giãn trước khi đi ngủ hoặc cải thiện tâm trạng trong ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Khi mở quà tặng, bạn có thể đề nghị thoa thử kem dưỡng tay cho bạn gái một cách tình cảm.

No.5

L'ANGFARMTrà Sencha Hoa Hồng Matchi Matcha

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chăm Sóc Cả Cơ Thể Và Tâm Hồn

Trà hoa hồng Sencha là sự kết hợp giữa hoa hồng sấy khô và trà xanh Sencha nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài những lợi ích như chống oxy hóa, giảm Cholesterol, phòng chống ung thư, tốt cho tim mạch, giảm đau bụng kinh nguyệt.. Sản phẩm còn chứa một lượng lớn Vitamin giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường miễn dịch, đặc biệt giúp bạn gái có làn da đẹp hơn rất nhiều.


Ngoài ra, lọ trà có thiết kế đậm phong cách Nhật Bản rất đẹp mắt, phù hợp trang trí bàn bếp hay bàn làm việc. Không chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe, đây còn là sản phẩm giúp bạn gái thư giãn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng!

No.6

JULIUSĐồng Hồ Nữ JA-732 JU970

Giá tham khảo
Từ 460.000 VNĐ
Tương đối cao

Tinh Tế, Đơn Giản Cho Cô Nàng Công Sở

Chiếc đồng hồ khắc ghi thời gian thể hiện sự quan tâm của bạn đến cuộc sống, học tập và công việc của nàng, chứ không đơn thuần là phụ kiện thời trang thông thường. Mặt đồng hồ nhỏ nhắn, mạ bạc trắng tinh tế có độ sáng bóng và bền, phù hợp với hầu hết các bạn gái từ độ tuổi sinh viên đến các bạn tuổi 20 đã đi làm.

Với khả năng chống va đập và chịu nước 3 ATM, bạn gái sẽ không cần phải tháo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay hay rửa mặt, mà có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Đây sẽ là một món quà thầm nhắn gửi rằng bạn sẽ luôn trân trọng thời gian bên cạnh nhau, nhưng đồng thời tôn trọng thời gian riêng tư của nàng.
No.7

InnerBNước Uống Collagen Glowshot6 chai

Giá tham khảo
Từ 192.000 VNĐ
Trung bình

Bổ Sung Collagen Đẩy Lùi Dấu Hiệu Lão Hoá

Đây là thực phẩm chức năng bổ sung Collagen Peptide dễ hấp thụ và Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm một cách hợp lý có thể giảm bớt các tác động tiêu cực của quá trình lão hóa và giúp làn da tươi tắn, căng bóng ẩm mịn hơn


Vị ngọt dễ uống và hương xoài thơm ngon cũng được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Thêm vào đó, chai có dung tích nhỏ chỉ 50ml không chỉ vừa đủ cho một lần sử dụng mà còn nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn gái có thể mang theo bên người mọi lúc, mọi nơi. Đây là món quà rất phù hợp nếu đối phương đang lo lắng đến vấn đề lão hóa đấy nhé!

No.8

Amazon Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite Gen 4 2019

Giá tham khảo
Từ 2.980.000 VNĐ
Cao

Dành Tặng Cô Gái Ham Đọc Sách Và Yêu Công Nghệ

Nếu bạn gái của bạn là một người thích học hỏi và đọc sách, đây sẽ là một món quà khá phù hợp. Dù bạn gái của bạn là sinh viên hay là một doanh nhân thành đạt, chiếc máy đọc sách điện tử này sẽ giúp nàng bổ sung kiến thức trong lĩnh vực của mình, hay có những khoảnh khắc thư giãn đọc những cuốn sách nàng thích. Đặc biệt, bao da cover nhiều màu sắc sẽ giúp bạn dễ lựa chọn theo sở thích của nàng. 

Tuy món quà này không phù hợp nếu bạn có ngân sách hạn hẹp, nhưng cũng là một khoản đầu tư thiết thực cho tương lai của nàng và đem đến những giây phút đọc sách hữu ích. Bạn cũng lưu ý là món quà này sẽ phù hợp với những cô gái yêu công nghệ, còn nếu người yêu bạn thích sách giấy hơn, hãy cân nhắc tặng cuốn sách giấy của tác giả hay lĩnh vực mà nàng thích.
No.9

OEM Khăn Quàng Cổ Lông Cừu Cashmere

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khăn Quàng Cashmere Bản Rộng, Chất Liệu Mềm Mịn Cao Cấp

Nếu người yêu của bạn là một cô gái hay ra đường ngay cả vào những ngày trời giá lạnh, đây là một món quà phù hợp. Chiếc khăn len này được làm từ chất liệu Cashmere lông cừu cao cấp, mềm mại, đem lại một mùa đông ấm áp cho nàng, đặc biệt trong mùa đông miền Bắc hay khi đi du lịch nước ngoài.

Khăn len có kích thước bản rộng khá linh hoạt có thể choàng qua vai hay quấn quanh cổ, tăng thêm phần ấm áp mỗi khi mặc váy. Nếu bạn chưa biết màu sắc yêu thích của nàng, hãy để ý đến những gam màu mà nàng hay mặc để quyết định. Ngoài ra, bạn có thể mua chiếc khăn đôi với nàng để đi hẹn hò trong mùa Noel này nhé! 
No.10

BaseusMáy Phun Sương Slim Waist Humidifier

Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Trung bình

Phun Sương Tạo Độ Ẩm, Ngăn Ngừa Khô Da vào Mùa Lạnh

Nếu bạn gái của bạn là người quan tâm chăm sóc làn da, đây có thể là một món quà mà cô ấy yêu thích. Máy phun sương Baseus giúp tăng độ ẩm trong không khí, ngăn ngừa da khô hiệu quả trong mùa đông hoặc khi nằm điều hoà, cũng như tạo độ thoáng khí cao cho căn phòng. 

Với kích thước nhỏ gọn sử dụng nguồn điện qua cổng USB, người dùng có thể lựa chọn một trong hai chế độ phun sương mạnh/nhẹ, với thời gian sử dụng liên tục từ 6 đến 12 giờ. Thậm chí nếu kết hợp cùng tinh dầu, không gian sống của nàng sẽ đong đầy hương thơm thư giãn. Có thể nói đây là một món quà vừa hữu ích, vừa phù hợp để trang trí trong căn phòng của nàng.
No.11

Forever Young Ví Nữ Dáng Dài Cầm Tay Phong Cách Hàn Quốc

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Trung bình

Ví Cầm Tay Thời Trang Tiện Dụng Cho Nàng

Nếu nàng là cô gái thích thời trang và làm đẹp, đây là một sản phẩm khá tiện dụng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sản phẩm được làm bằng da PU, rất mềm và dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn. Kích thước nhỏ gọn nhưng sức chứa khá lớn với 2 ngăn chính, 1 ngăn phụ và 10 ngăn đựng thẻ, khá tiện lợi.

Đặc biệt, chiếc ví có nắp bấm chắc chắn, đảm bảo tiền hay thẻ không bị rơi ra. Màu sắc trẻ trung hiện đại phù hợp với nhiều lứa tuổi, kết hợp khoen cài vừa điệu đà khi đi chơi nhưng cũng nhã nhặn, lịch sự để dùng nơi công sở. Hãy tham khảo thêm về màu sắc yêu thích của nàng và quan sát phong cách trang phục để lựa chọn được món quà thích hợp nhất nhé.
No.12

Dong Hwa Bộ Hai Ly Sứ Tình Yêu Cao Cấp 350ml

Bộ Hai Ly Sứ Tình Yêu Cao Cấp 350ml 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Những Giây Phút Ấm Áp Bên Nhau Với Lời Yêu Thương

Nếu bạn và cô ấy hẹn hò đã lâu và dành nhiều thời gian bên nhau tại nhà riêng, đây là một trong những vật dụng mà mybest gợi ý làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp Giáng Sinh năm nay. Gam màu đen và đỏ trên nền trắng hợp không khí Giáng Sinh, cùng dòng chữ “I love you” ngọt ngào đầy ý nghĩa. Với bộ cốc đôi xinh xắn này, bạn và nàng có thể nhâm nhi thưởng thức những tách trà, cà phê ấm áp bên nhau.

Chất liệu được sử dụng bao gồm cao lanh, đất sét, tràng thạch, được nung ở nhiệt độ cao nên rất bền và an toàn. Vì vậy, nàng có thể dùng trong lò vi sóng, máy rửa chén. Bề mặt bên ngoài và bên trong trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh, không bám mùi. Nếu bạn tặng kèm một hộp trà hoa hay cà phê có hương vị mà nàng yêu thích thì sẽ rất tuyệt vời!
No.13

Vòng Tay Hoa Khô Bất TửOEM

Giá tham khảo
Từ 24.000 VNĐ
Rẻ

Món Quà Ý Nghĩa Cho Những Cô Gái Giản Dị, Nữ Tính

Nếu người yêu của bạn là một cô gái giản dị, nữ tính, đây là một món quà có thể làm cô ấy hạnh phúc trong dịp Noel này. Chiếc vòng nổi bật với hạt thuỷ tinh trong suốt có dạng nửa hình cầu, bên trong là các loại hoa khô mềm mại, màu sắc đẹp tương tự hoa tươi. Hoa khô bất tử gợi đến tình yêu dài lâu giữa hai bạn.

Với chiếc vòng này, nàng có thể đeo lâu dài bởi chất liệu khá chắc chắn, đi kèm các khuyên kim loại và đá nhân tạo có màu sắc tương ứng với màu hoa. Đặc biệt, kích cỡ vòng tay có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người đeo. Đây là một món quà đặc biệt phù hợp với các bạn nam vẫn còn là học sinh, sinh viên không có quá nhiều chi phí.

Tham Khảo Quà Noel Cho Bạn Trai Và Em Nhỏ

Nếu bạn có nhu cầu tìm quà Giáng Sinh cho bạn nam hoặc các em bé nhỏ, bạn có thể tham khảo thử tại những bài viết dưới đây.

Top 5 Quà Noel Cho Bạn Gái Tốt Nhất

1: TNJNhẫn Đôi BạcND0176

2: TNJDây Chuyền Cỏ Bốn Lá Khắc Tên DCN0456

3: DiorSon Dưỡng Môi Có Màu Lip Glow001 Pink

4: InnisfreeKem Dưỡng Da Tay Phiên bản Green Holidays

5: L'ANGFARMTrà Sencha Hoa Hồng Matchi Matcha

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Quà Tặng
  3. Lễ Tết
  4. Top 13 Món Quà Noel Tặng Bạn Gái ý nghĩa nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.