mybest
Tai Nghe Headphone

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Headphone mang đến những trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc, chơi game hay xem phim thú vị. Với những chiếc headphone khác nhau đến từ các hãng như Sony, JBL, Sennheiser, Beats, v.v. chắc hẳn bạn đang phân vân không biết chiếc headphone của hãng nào tốt nhất, phù hợp với bạn? Tai nghe đóng hay mở? Yếu tố nào quyết định sự dễ chịu khi đeo tai nghe headphone?

Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua cách chọn mua một chiếc headphone phù hợp với sở thích cá nhân. Ở phần sau của bài viết là top 10 headphone tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và cân nhắc hơn trước khi chọn mua chiếc headphone phù hợp.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Tai Nghe Headphone

Khi bắt đầu chọn mua headphone, bán sẽ khá bối rối với khá nhiều từ ngữ chuyên môn. Do đó, mybest sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí không thể thiếu khi chọn mua một chiếc headphone một cách đơn giản và dễ hiểu nhất:

1

Chọn Củ Tai Nghe Dựa Trên Tiêu Chí Sử Dụng

Củ tai là thuật ngữ chỉ bộ phận bao quanh tai của headphone. Đây cũng là nơi đặt driver tạo âm thanh. Củ tai được chia thành hai loại chính, mỗi loại sẽ đem đến những trải nghiệm khi sử dụng hoàn toàn khác nhau.

Tai Nghe Đóng – Âm Thanh Khó Lọt Ra Ngoài, Thích Hợp Sử Dụng Ngoài Trời

Tai Nghe Đóng – Âm Thanh Khó Lọt Ra Ngoài, Thích Hợp Sử Dụng Ngoài Trời

Loại tai nghe đóng đặc trưng bởi khả năng cách âm cực kì tốt của nó. Đây là loại tai nghe được khuyến khích để sử dụng ngoài trời vì không gây hiện tượng âm thanh thoát ra ngoài. Tạp âm từ bên ngoài cũng không thể lọt vào tai nghe, giúp bạn tập trung thưởng thức âm nhạc trọn vẹn hơn.


Tuy nhiên, loại tai nghe này có xu hướng làm nóng tai nên không phù hợp để sử dụng lâu dài. Nhưng đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh chi tiết với âm bass mạnh và sâu hơn.

Tai Nghe Mở – Hoàn Hảo Khi Sử Dụng Trong Nhà

Tai Nghe Mở – Hoàn Hảo Khi Sử Dụng Trong Nhà

Tai nghe mở là loại tai nghe có khả năng cách âm thấp. Đây là dòng tai nghe phù hợp cho những ai muốn thưởng thức sự lan truyền của âm thanh trong không gian với chất âm trong trẻo. Loại tai nghe này không gây quá nhiều áp lực lên tai nên bạn sẽ không phải lo lắng tai sẽ bị mệt nếu sử dụng trong thời gian dài.


Nếu bạn yêu thích những thể loại nhạc có âm bass mạnh như EDM hay nhạc rock, hãy chọn tai nghe dạng đóng, vì loại tai nghe mở khá yếu trong việc tái tạo âm bass. 

2

Thoải Mái Hay Khó Mệt Mỏi? Hãy Chọn Earpad Phù Hợp

Earpad là loại tai nghe úp lên trên, bao phủ vành tai. Tùy theo hình dáng mà độ hợp với tai và chất lượng âm thanh sẽ khác biệt. Earpad được chia thành 2 loại lớn: loại over – ear và loại on – ear. Hãy cùng tìm hiểu đâu là loại earpad phù hợp với bạn.

Over-Ear Headphone Có Độ Ổn Định Vượt Trội

Over-Ear Headphone Có Độ Ổn Định Vượt Trội
Headphone over-ear là loại headphone bao quanh toàn bộ tai bạn bằng một miếng đệm. Đây là loại tai nghe phù hợp cho những người yêu thích thưởng thức âm nhạc với độ chi tiết cao và sử dụng tai nghe trong một thời gian dài.

Mặc dù nó bao quanh tai nhưng bạn vẫn luôn có cảm giác ổn định khi sử dụng headphone vì đặc trưng của loại tai nghe này là khó bị trơn và trượt ra khỏi tai. Với lớp vỏ tai kín và miếng đệm được thiết kế dạng vòng tai, bạn sẽ dễ dàng chìm đắm trong thế giới âm nhạc rồi đấy!


Tuy nhiên một số người lại cảm thấy hơi khó chịu do cảm giác bít bùng mà tai nghe này mang lại, đồng thời sẽ khá dễ vướng nếu bạn đeo khuyên tai.

On-Ear Headphone: Nhẹ, Phù Hợp Khi Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

On-Ear Headphone: Nhẹ, Phù Hợp Khi Sử Dụng Trong Thời Gian Dài
Loại headphone này có thiết kế không bao phủ toàn bộ tai bạn. Với khối lượng khá nhẹ, đôi lúc bạn có thể sẽ quên mất bản thân đang sử dụng headphone vì cảm giác nhẹ nhàng trên tai, rất thích hợp để kiểm soát chất lượng âm thanh. Đây cũng là loại tai nghe phù hợp để sử dụng trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu hay mỏi tai.


Ngoài ra, khả năng rò rỉ âm thanh lớn hơn so với loại over-ear nên bạn cần lưu ý khi sử dụng ở không gian yên tĩnh.

3

Chọn Tai Nghe Dựa Trên Phương Thức Kết Nối

Headphone có hai loại phương thức kết nối chính: không dây và có dây. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Headphone Có Dây: Hạn Chế Độ Trễ, Suy Giảm Chất Lượng Âm Thanh

Headphone Có Dây: Hạn Chế Độ Trễ, Suy Giảm Chất Lượng Âm Thanh
Loại headphone có dây đặc trưng bởi khả năng luôn giữ chất lượng âm thanh ổn định, không có độ trễ, lag.

Nếu bạn chú trọng tới chất lượng âm thanh khi nghe nhạc, chơi game hay xem những bộ phim trực tiếp, hãy chọn loại headphone có dây. Với loại headphone này, âm thanh được truyền tải trực tiếp nên không gây ra hiện tượng âm thanh và hình ảnh không khớp nhau. Đặc biệt khi chơi game chuyên nghiệp, bạn cần đưa ra phán đoán trong thời điểm quyết định nhanh chóng, do đó loại có dây với độ trễ thấp được ưa chuộng hơn. 

Kết Nối Không Dây: Không Vướng Víu, Tiện Lợi Khi Di Chuyển

Kết Nối Không Dây: Không Vướng Víu, Tiện Lợi Khi Di Chuyển

Headphone sở hữu kết nối không dây ngày càng được ưu chuộng bởi không bị giới hạn độ dài và vướng víu bởi dây cáp. Với kết nối không dây, bạn có thể nghe nhạc với khoảng cách lên đến 10m.


Điểm hạn chế của loại kết nối này là chất lượng âm thanh có thể bị suy giảm trong quá trình truyền đi giữa thiết bị và bạn cũng cần phải chú ý đến việc sạc pin. 


Hiện tượng lag cũng có thể xảy ra, thỉnh thoảng bạn sẽ khá khó chịu khi âm thanh và hình ảnh xuất hiện không khớp với nhau, điều này đặc biệt khó chịu khi chơi game, cụ thể là những game hành động hay game âm nhạc.

4

Chất Lượng Âm Thanh Theo Dòng Nhạc Bạn Thích

Chất Lượng Âm Thanh Theo Dòng Nhạc Bạn Thích
Chất lượng âm thanh từ headphone thường khá tốt tuy nhiên, tuỳ thuộc vào thể loại âm nhạc bạn yêu thích mà bass của loa cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế, trước khi chọn mua tai nghe hãy chú ý đến tần số mà tai nghe hỗ trợ trong phần thông số kĩ thuật sản phẩm.


Tần số của tai nghe được viết dưới dạng “80 Hz – 20 KHz”, giới hạn dưới của tần số càng nhỏ sẽ cho âm thấp hơn. Đối với những bạn yêu thích thể loại có âm bass mạnh như rock hay EDM, tần số thấp hơn 100 Hz sẽ là một sự lựa chọn tốt. Trong khi đó những tai nghe có tần số từ 20 KHz trở lên, giọng vocal sẽ nghe rõ hơn như thể loại nhạc pop.

5

Bạn Thích Âm Thanh Có Độ Phân Giải Cao? Chọn Loại Có Tần Số Cao Từ 40 KHz

Bạn Thích Âm Thanh Có Độ Phân Giải Cao? Chọn Loại Có Tần Số Cao Từ 40 KHz

Ngày càng có nhiều âm thanh với chất lượng độ phân giải cao xuất hiện trên thị trường. Những file âm thanh có dung lượng lớn hơn từ 3 đến 6.5 lần so với âm thanh ở CD, mang đến âm thanh gốc chân thực và chi tiết cao. Nếu bạn yêu thích thưởng thức những file âm thanh có độ phân giải cao, hãy chọn mua loại tai nghe tương thích.


Những heaphone hỗ trợ độ phân giải cao thường sẽ được dán nhãn với kí hiệu riêng biệt trên bao bì thiết bị. Kí hiệu này sẽ chứng nhận thiết bị của bạn mua sở hữu độ phân giải cao và có hiệu suất phát lại âm thanh cao hơn 40 KHz

6

Chọn Mua Headphone Dựa Trên Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Mua Headphone Dựa Trên Nhu Cầu Sử Dụng
Tuỳ vào mục đích sử dụng của từng người mà bạn sẽ có những sự lựa chọn hoàn toàn khác nhau. Ví dụ, nếu bạn muốn thưởng thức một bộ phim với nhiều hiệu ứng âm thanh, hãy chọn headphone hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm với hệ thống âm thanh 5.1ch hay 7.1ch. Loại tai nghe này sẽ giúp tái tạo âm thanh không gian ba chiều và trải nghiệm cảm giác chân thực hơn. Thông số âm thanh càng lớn thì hiệu ứng âm thanh mà bạn trải nghiệm sẽ càng tuyệt vời.


Monitor Headphones hay tai nghe kiểm âm là loại tai nghe chuyên nghiệp có khả năng điều chỉnh âm thanh gần với âm thanh gốc ở độ phân giải cao. Đây là loại tai nghe dành cho người dùng chuyên nghiệp, chú trọng hoàn toàn đến chất lượng âm thanh. Ngoài ra, tai nghe chơi game tích hợp micro và hỗ trợ âm thanh vòm dành cho những game thủ, sẽ chú trọng đến cảm giác ít mệt mỏi nên có thể đeo trong thời gian dài mà không khó chịu.

7

Kiểm Tra Khả Năng Khử Tiếng Ồn

Kiểm Tra Khả Năng Khử Tiếng Ồn
Khử ồn - Noise Cancel là chức năng loại bỏ tiếng ồn bằng hệ thống sóng âm. Với cơ chế này, headphone sẽ giảm những tạp âm từ môi trường xung quanh như âm thanh của máy điều hoà không khí, âm thanh từ xe ô tô và tiếng nói của mọi người xung quanh. 


Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng headphone khi học và làm việc, đây là một tiêu chí rất tiện lợi. Bạn sẽ dễ dàng chú tâm vào âm thanh đang nghe một cách thoài mái mà không cần tăng âm lượng của headphone, ngay cả khi bạn đang ngồi ở những nơi nhiều tạp âm như trên tàu hoả. 


Dù rất hữu ích nhưng một số người sẽ cảm thấy nhức đầu hay buồn nôn sau thời gian dài đeo tai nghe, do âm thanh pha ngược liên tục phát ra trong quá trình sử dụng. Nếu bạn quan tâm tới tính năng khử tiếng ồn, hãy đeo thử và cảm nhận trực tiếp tại cửa hàng, để chọn loại phù hợp với thể trạng của bạn. 

8

Loại Có Trở Kháng Thấp Khi Dùng Với Thiết Bị Di Động

Loại Có Trở Kháng Thấp Khi Dùng Với Thiết Bị Di Động

Trở kháng là giá trị ảnh hưởng đến âm lượng của âm thanh và có đơn vị là Ω (ohms). Giá trị trở kháng càng nhỏ, âm thanh được phát ra sẽ càng lớn. Âm thanh đầu ra của máy nghe nhạc di động và điện thoại thông minh thường không quá cao, nếu bạn thường sử dụng headphone với những thiết bị này, hãy chọn loại headphone có mức trở kháng thấp.


Tuy nhiên, nếu giá trị trở kháng quá nhỏ sẽ làm cho tiếng ồn xuất hiện dễ dàng hơn, vì vậy hãy chọn trở kháng có giá trị khoảng 20 ohms. Đây là mức trở kháng khá lý tưởng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin giới thiệu với các bạn Top 10 loại tai nghe Headphone tốt nhất hiện nay được ưa chuộng.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kết nối
Tần số
Khử tiếng ồn
Trở kháng
Độ phân giải cao
1

Sennheiser

Tai Nghe Chụp Tai HD 202 II

Sennheiser  Tai Nghe Chụp Tai   1

Từ 569.000 VNĐ

Rẻ

Cách Biệt Với Thế Giới, Tai Nghe Nhạc Chuyên Nghiệp Với Giá Thành Phải Chăng

Over-ear

Có dây

từ 18 đến 18kHz

Không rõ

32 Ohm

Không rõ

2

Apple

Tai Nghe Beats Solo 3 Wireless

Apple Tai Nghe Beats Solo 3 Wireless  1

Từ 4.080.000 VNĐ

Tương đối cao

Headphone Thông Minh Cho Fan Apple, Pin Lâu Lên Đến 40 Tiếng

On-ear

Bluetooth Class 1

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Sennheiser

Tai Nghe Headphone URBANITE XLiOS

Sennheiser  Tai Nghe Headphone URBANITE  XL 1

Từ 4.089.998 VNĐ

Tương đối cao

Đệm Tai Nhung Đeo Mềm Mại, Âm Thanh Chân Thực Và Chi Tiết

Over-ear

Có dây

từ 16 đến 22kHz

Không rõ

18 Ohm

Không rõ

4

Sony

Tai Nghe Headphone Extra BassMDRXB550AP

Sony Tai Nghe Headphone Extra Bass 1

Từ 1.199.999 VNĐ

Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Dải Âm Trầm Mạnh Mẽ Với Công Nghệ Bass Booster

Over-ear

Có dây

từ 5Hz đến 22kHz

Không rõ

24 Ohm

Không rõ

5

Audio-Technica

Tai Nghe Over-Ear HeadphonesATH-M50x

Audio-Technica  Tai Nghe Over-Ear Headphones 1

Từ 3.780.000 VNĐ

Tương đối cao

Loại Bỏ Tạp Âm Khó Chịu, Chất Lượng Âm Thanh Tốt

Over-ear

Có dây

từ 15 đến 28kHz

Không rõ

38 Ohm

Không rõ

6

JBL

Tai Nghe Bluetooth E55BT Quincy Edition

JBL  Tai Nghe Bluetooth E55BT Quincy Edition 1

Từ 2.900.000 VNĐ

Trung bình

Dải Âm Cao Chân Thật Như Trong Nhà Hát Mọi Lúc Mọi Nơi

Over-ear

Bluetooth 4.0

từ 20Hz đến 20kHz

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

Sony

Tai Nghe Không Dây Chống Ồn WH-1000XM2

Sony  Tai Nghe Không Dây Chống Ồn  1

Từ 7.850.000 VNĐ

Cao

Tai Nghe Thông Minh Tự Điều Chỉnh Dành Riêng Cho Bạn!

Over-ear

Bluetooth, NFC

từ 20 Hz đến 20kHz

Không rõ(40 giờ)

14 Ohm

✔ (S-Master HX)

8

Skullcandy

Tai Nghe Crusher Wireless Immersive Bass Headphones

Skullcandy Tai Nghe Crusher Wireless Immersive Bass Headphones 1

Từ 3.500.000 VNĐ

Trung bình

Âm Bass Uy Lực, Kết Nối Không Dây Hiện Đại Với Màn Loa Rộng Lên Đến 40mm!

Over-ear

Bluetooth

từ 20Hz đến 20kHz

Không rõ

13 Ohm

Không rõ

9

Corsair

Tai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Corsair  Tai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon 1

Từ 1.350.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tương Thích Với Âm Thanh Vòm Windows Sonic Cho Âm Thanh 360 Độ Đắm Chìm

On-ear

Có dây

đến 20Hz từ 20kHz

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

Philips

Tai Nghe Chụp Tai HiFi Stereo Philips SHP9500

 Philips Tai Nghe Chụp Tai HiFi Stereo Philips SHP9500 1

Từ 2.080.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Open-Back Tinh Tế, Over-Ear Cho Âm Thanh Chân Thực

Over-ear

Bluetooth

từ 12Hz đến 35kHz

Không rõ

32 Ohm

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Sennheiser Tai Nghe Chụp Tai HD 202 II

Tai Nghe Chụp Tai   1
Nguồn: sennheiser.co.jp
Giá tham khảo
Từ 569.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 569.000 VNĐ
Rẻ

Cách Biệt Với Thế Giới, Tai Nghe Nhạc Chuyên Nghiệp Với Giá Thành Phải Chăng

Đây là một chiếc tai nghe phù hợp với những người làm việc chuyên nghiệp với âm nhạc như những bạn làm DJ, với dải âm tần từ 18Hz đến 18KHz. Với nam châm cao cấp Neodymium, chiếc tai nghe này có khả năng xử lý âm thanh nhiễu, cho âm bass vang mạnh mẽ, phù hợp nếu bạn muốn tách mình ra khỏi môi trường xung quanh và tập trung nghe những thể loại nhạc như Dance, Jazz với âm lượng lớn.

Khối lượng cực nhẹ, chỉ khoảng 184g, cùng Earpad mềm mại nên bạn có thể nghe nhạc một cách dễ chịu trong thời gian dài. Với giá thành phải chăng chỉ trên 500 nghìn đồng, đây là chiếc tai nghe phù hợp để bạn có thể dùng trong công việc hay trong cuộc sống hằng ngày.
LoạiOver-ear
Kết nốiCó dây
Tần sốtừ 18 đến 18kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng32 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

AppleTai Nghe Beats Solo 3 Wireless

Giá tham khảo
Từ 4.080.000 VNĐ
Tương đối cao

Headphone Thông Minh Cho Fan Apple, Pin Lâu Lên Đến 40 Tiếng

Nếu bạn là một fan cứng của Apple thường xuyên sử dụng iPhone để nghe nhạc, đây là một chiếc tai nghe bạn nên biết. Chỉ cần để gần tai nghe với các thiết bị như Apple Watch, iPad, Mac là bạn có thể kết nối một cách đơn giản với công nghệ Bluetooth Class 1. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng liên tục trong 40 tiếng, phù hợp với những bạn trẻ thường xuyên di chuyển bên ngoài.

Với lớp cushion mềm mại cho cảm giác dễ chịu khi đeo lên tai, cùng âm thanh trong trẻo, dải âm rộng, bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc khác nhau hằng ngày mà không cảm thấy mệt. Bạn cũng có thể trả lời điện thoại, điều khiển âm nhạc, khởi động Siri một cách thuận tiện nữa đấy!
LoạiOn-ear
Kết nốiBluetooth Class 1
Tần sốKhông rõ
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở khángKhông rõ
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Sennheiser Tai Nghe Headphone URBANITE XLiOS

Giá tham khảo
Từ 4.089.998 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 4.089.998 VNĐ
Tương đối cao

Đệm Tai Nhung Đeo Mềm Mại, Âm Thanh Chân Thực Và Chi Tiết

Chiếc tai nghe hướng đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đệm tai được làm từ chất liệu nhung, mang đến sự thoáng khí cho tai nhưng vẫn hạn chế khả năng lọt âm thanh ra ngoài. Vành tai được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh thật nhanh chóng.

Mẫu tai nghe này hướng đến người dùng yêu thích thời trang và sự phong cách, khi sử dụng loại dây dẹt bản lớn chống rối, cho phép tháo rời khi không sử dụng, hạn chế sự vướng víu. Hệ thống phím điều khiển và mirco đi kèm khá tiện dụng cho đàm thoại, phát nhạc. Chất lượng âm thanh hay với độ chi tiết cao, đủ làm hài lòng đa số người dùng nhưng không dành cho những ai khắt khe đối với với dải âm bass.
LoạiOver-ear
Kết nốiCó dây
Tần sốtừ 16 đến 22kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng18 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

SonyTai Nghe Headphone Extra BassMDRXB550AP

Tai Nghe Headphone Extra Bass 1
Nguồn: sony.com.vn
Giá tham khảo
Từ 1.199.999 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.199.999 VNĐ
Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Dải Âm Trầm Mạnh Mẽ Với Công Nghệ Bass Booster

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ trung, năng động, đây là chiếc tai nghe thuộc Extra Bass với công nghệ Bass Booster thế hệ mới cho phép tăng cường âm bass, cho dải âm trầm sâu và khoẻ, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và chất lượng tuyệt vời. Tai nghe được Sony trang bị loại dây kết nối dạng dẹp, hạn chế tối đa sự khó chịu do tình trạng rối dây gây ra trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể trả lời cuộc gọi hay chuyển đổi bài hát trực tiếp từ nút bấm được trang bị trên dây. Chức năng này làm giảm thiểu khả năng rơi vỡ cho điện thoại hay thiết bị bạn sử dụng. Hướng đến người tiêu dùng trẻ tuổi, Sony trang bị khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Một chiếc tai nghe với mức giá khá mềm, chất âm mạnh mẽ từ thương hiệu tên tuổi.
LoạiOver-ear
Kết nốiCó dây
Tần sốtừ 5Hz đến 22kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng24 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

Audio-Technica Tai Nghe Over-Ear HeadphonesATH-M50x

Giá tham khảo
Từ 3.780.000 VNĐ
Tương đối cao

Loại Bỏ Tạp Âm Khó Chịu, Chất Lượng Âm Thanh Tốt

Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, đây là chiếc tai nghe hướng đến những bạn nam trẻ trung, phong cách. Với thiết kế dạng over-ear và dải tần số rộng từ 15 – 28kHz, bạn sẽ được trải nghiệm không gian âm nhạc sống động, tách biệt với thế giới bên ngoài và tạp âm. Vành tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp, vừa mang lại cảm giác sang trọng, vừa giúp bạn có cảm giác thoải mái khi đeo trong một thời gian dài.

Củ loa có đường kính lớn lên đến 45mm, ôm trọn tai được thiết kế với khả năng xoay gập 90º. Bạn hoàn toàn có thể mang theo tai nghe đến bất kì nơi đâu mà không sợ tốn diện tích hay gãy vỡ. Thiết bị sử dụng kết nối thông qua jack cắm 3.5mm truyền thống nên luôn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định, hạn chế tối đa trường hợp hình ảnh và âm thanh không khớp với nhau.
LoạiOver-ear
Kết nốiCó dây
Tần sốtừ 15 đến 28kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng38 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

JBL Tai Nghe Bluetooth E55BT Quincy Edition

Giá tham khảo
Từ 2.900.000 VNĐ
Trung bình

Dải Âm Cao Chân Thật Như Trong Nhà Hát Mọi Lúc Mọi Nơi

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa hãng JBL nổi tiếng cùng nhà sản xuất âm nhạc huyền thoại Quincy Jones cho ra chất lượng âm thanh cao cấp Quincy Signature Audio sẽ làm bạn hài lòng. Củ loa có kích thước 50mm và được chú trọng vào dải âm cao, cho bạn những âm thanh trong trẻo và chân thật nhất.

Sở hữu thiết kế tối giản tinh tế, sang trọng hướng đến sự thoải mái và dễ chịu, sản phẩm được đánh giá là có khối lượng khá nhẹ, đệm lót dày mềm mại cho cách âm tốttránh tình trạng mỏi tai khi sử dụng trong thời gian dài. Cả earcup và dây tai nghe đính kèm đều được trang bị hệ thống cho phép bạn dễ dàng play/pause hay nhận cuộc gọi, dễ dàng chuyển đổi khi đang nghe nhạc với các thiết bị khác.
LoạiOver-ear
Kết nốiBluetooth 4.0
Tần sốtừ 20Hz đến 20kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở khángKhông rõ
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Sony Tai Nghe Không Dây Chống Ồn WH-1000XM2

Giá tham khảo
Từ 7.850.000 VNĐ
Cao

Tai Nghe Thông Minh Tự Điều Chỉnh Dành Riêng Cho Bạn!

Đây là một chiếc tai nghe thông minh với công nghệ tự động điều chỉnh âm thanh bằng cách phân tích các hoạt động của bạn. Với chức năng Quick Attention, chỉ một cái chạm nhẹ vào vỏ ngoài tai nghe và âm lượng sẽ tự động giảm khi có ai đó cần trò chuyện. Đặc biệt, tai nghe có thể tự cân bằng áp suất không khí, cho bạn âm thanh tối ưu trên máy bay, phù hợp với những người hay đi công tác, du lịch.

Với công nghệ truyền dẫn không dây LDAC cho tốc độ gấp 3 lần aptX, giao thức kết nối 1 chạm NFC kết hợp cùng công nghệ S-Master HX, DSEE HX và công nghệ chống ồn Ambient Sound độc quyền, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh chân thực như âm thanh gốc. 70 phút sử dụng sau 10 phút sạc, cùng thời lượng pin lên đến 30 giờ liên tục, cũng là một điểm cộng của sản phẩm.
LoạiOver-ear
Kết nốiBluetooth, NFC
Tần sốtừ 20 Hz đến 20kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ(40 giờ)
Trở kháng14 Ohm
Độ phân giải cao✔ (S-Master HX)
Hiển thị tất cả
No.8

SkullcandyTai Nghe Crusher Wireless Immersive Bass Headphones

Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Trung bình

Âm Bass Uy Lực, Kết Nối Không Dây Hiện Đại Với Màn Loa Rộng Lên Đến 40mm!

Sở hữu công nghệ Dual-Channel từ Skullcandy kết hợp cùng hệ thống hai loa trầm, đây là chiếc tai nghe cao cấp cho phép bạn trải nghiệm những âm thanh chất lượng vượt trội. Nếu bạn yêu thích âm bass mạnh mẽ, hãy thoả sức vùng vẫy trong âm nhạc sôi động với màng loa rộng lên đến 40mm, bạn còn có thể tuỳ chỉnh âm bass một cách dễ dàng thông qua nút điều chỉ được bố trí ngay trên thiết bị.

Với kết nối không dây Bluetooth hiện đại, kết hợp cùng hệ thống nút bấm được tích hợp ngay trên củ loa, đã đến lúc tạm biệt dây cáp vướng víu và trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi bạn thích. Thời gian sử dụng lên đến 40 giờ liên tục kết hợp cùng khả năng gập gọn chỉ còn 40% kích thước ban đầu, bạn sẽ dễ dàng mang theo tai nghe trong mọi cuộc vui.
LoạiOver-ear
Kết nốiBluetooth
Tần sốtừ 20Hz đến 20kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng13 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Corsair Tai nghe Corsair HS50 PRO Stereo Carbon

Giá tham khảo
Từ 1.350.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tương Thích Với Âm Thanh Vòm Windows Sonic Cho Âm Thanh 360 Độ Đắm Chìm

Chụp tai của Corsair HS50 PRO Stereo có thể điều chỉnh linh hoạt, được trang bị mút hoạt tính sang trọng mang đến sự thoải mái đặc biệt trong nhiều giờ sử dụng.


Tai nghe chơi game Corsair HS50 PRO Stereo mang lại cả sự thoải mái và chất lượng với trình điều khiển âm thanh neodymium 50mm tùy chỉnh micrô một chiều khử tiếng ồn có thể tháo rời giúp giảm tiếng ồn xung quanh để bạn được nghe to và rõ ràng, xuất sắc đạt được Chứng nhận tiêu chuẩn Discord.

LoạiOn-ear
Kết nốiCó dây
Tần sốđến 20Hz từ 20kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở khángKhông rõ
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

PhilipsTai Nghe Chụp Tai HiFi Stereo Philips SHP9500

Giá tham khảo
Từ 2.080.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Open-Back Tinh Tế, Over-Ear Cho Âm Thanh Chân Thực

Trình điều khiển neodymium 50mm mang lại âm thanh chất lượng chân thực, sống động, đệm tai thoáng khí có chức năng tản áp nhiệt và lực mang lại cảm giác thoải mái khi đeo lâu.


Với thiết kế open-back đầy tinh tế giúp loại bỏ áp suất không khí tích tụ, giúp màng loa tự do chuyển động, tăng cường đáng kể độ trong suốt của âm thanh và làm trong âm thanh ở các các tần số cao. Trình điều khiển góc của  HiFi Stereo Philips SHP9500 phù hợp hoàn hảo với tai của bạn.

LoạiOver-ear
Kết nốiBluetooth
Tần sốtừ 12Hz đến 35kHz
Khử tiếng ồnKhông rõ
Trở kháng32 Ohm
Độ phân giải caoKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Tai Nghe Khác

Top 5 Tai Nghe Headphone Tốt Nhất

1: Sennheiser Tai Nghe Chụp Tai HD 202 II

2: AppleTai Nghe Beats Solo 3 Wireless

3: Sennheiser Tai Nghe Headphone URBANITE XLiOS

4: SonyTai Nghe Headphone Extra BassMDRXB550AP

5: Audio-Technica Tai Nghe Over-Ear HeadphonesATH-M50x

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. [2024] Top 10 Tai Nghe Headphone tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.