mybest
Máy Xông Mặt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Dụng Cụ Làm Đẹp
  4. [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Một làn da khỏe mạnh, căng bóng và xinh đẹp là điều mong mỏi của nhiều người, đặc biệt chị em phụ nữ. Sử dụng máy xông mặt hay còn gọi là máy xông hơi mặt thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn, đồng thời hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy lưu thông máu. Có rất nhiều thương hiệu như Panasonic, Beurer, Jisulife v.v. với nhiều chức năng từ xông thường, xông mặt hoa quả đến xông mặt nóng lạnh có thể bạn đang phân vân không biết chọn mua loại máy xông hơi mặt nào tốt, phù hợp với bản thân?

Trong bài viết này, mybest sẽ giói thiệu đến bạn cách lựa chọn máy xông mặt một cách dễ dàng và đơn giản. Đừng quên tham khảo bảng xếp hạng top 12 máy xông hơi da mặt tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Okubo Makoto
Chuyên Gia
Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu
Okubo Makoto

<Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu/ Giám Đốc Phòng Khám Sapporo Seeds Okubo Makoto> Bác sĩ Okubo Makoto thường xuyên tham gia với vai trò cố vấn cho phòng phát triển sản phẩm của hãng mỹ phẩm Dr.Ci:Labo, ông cũng là một gương mặt quen thuộc trên các quảng cáo chiếu trên TV. Vào năm 2005, bác sĩ mở phòng khám Sapporo Seeds, nơi chuyên điều trị laser thẩm mỹ và chăm sóc da chống lão hóa. Với "phương pháp chăm sóc da lấy tia laser làm trung tâm", bác sĩ đã điều trị cho hơn 10.000 phụ nữ bị đốm nâu và nám da. Bác sĩ cũng là thành viên của Hiệp hội Da liễu Thẩm mỹ Nhật Bản, Y học Laser Nhật Bản và Y học Chống lão hóa Nhật Bản. (Blog: https://ci-z.jp/info/ )

Profile của Okubo Makoto
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Máy Xông Mặt Có Công Dụng Gì?

Máy Xông Mặt Có Công Dụng Gì?

Máy xông hơi mặt là một trong những thiết bị làm đẹp có khả năng mở lỗ chân lông và làm mềm da bằng cách "phun" hơi nước ấm lên da. Bạn có thể sử dụng đặc tính này để dễ dàng dưỡng ẩm, làm sạch hoặc dưỡng da mặt trước khi trang điểm .


Chỉ với mỗi máy xông hơi mặt không thể giữ ẩm cho da, cũng như một mình máy xông mặt không thể hoàn thành các bước chăm sóc da một cách hiệu quả được. Nó được coi là một sản phẩm hỗ trợ "cải thiện chất lượng chăm sóc da" và nâng cấp chu trình chăm sóc da hàng ngày tại nhà.

Cách Chọn Máy Xông Mặt

Sau đây, hãy cùng mybest tìm hiểu cách chọn máy xông mặt phù hợp nhé.

1

Sử Dụng Tại Nhà Hay Mang Theo Bên Người?

Máy xông hơi mặt thường được chia làm 2 dạng: dạng đặt cố định và dạng mini để mang theo bên người. Hãy lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu cũng như hoàn cảnh sử dụng mà bạn đang hướng đến.

Máy Xông Mặt Để Bàn: Hơi Nước Nhiều Hơn, Chăm Sóc Da Kỹ Hơn Tại Nhà

Máy Xông Mặt Để Bàn: Hơi Nước Nhiều Hơn, Chăm Sóc Da Kỹ Hơn Tại Nhà

Loại đặt cố định dành cho những người muốn chăm sóc da tại nhà một cách kỹ lưỡng vào buổi sáng hoặc buổi tối. Mặc dù giá thành cao, nhưng máy xông mặt để bàn thường có kích thước bồn chứa lớn, phun nhiều hơi nước, một số máy có đa dạng chức năng, chẳng hạn như xông mặt nóng lạnh.


Tuy nhiên, có nhiều loại máy có kích thước khá lớn, vì vậy không thể phủ nhận rằng nó có nhược điểm là cồng kềnh, chiếm diện tích

Loại Máy Xông Mặt Mini: Sử Dụng Khi Đi Du Lịch, Tại Văn Phòng Làm Việc

Loại Máy Xông Mặt Mini: Sử Dụng Khi Đi Du Lịch, Tại Văn Phòng Làm Việc

Loại máy di động, còn được gọi là máy xông mặt mini hoặc máy cầm tay. Do kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ, máy xông mặt mini có thể dễ dàng mang theo trong túi xách, hành lý, v.v.,  do đó bạn có thể dễ dàng mang theo để sử dụng trước khi dặm lại lớp trang điểm, hoặc mang theo khi đi du lịch, công tác v.v.


Một số thiết bị có thể sử dụng cùng với nước hoa hồng, toner, giúp bạn dưỡng da một cách tiện lợi bất ki đâu.

2

Kiểm Tra Xem Lượng Hơi Nước Phun Ra Có Đều Hay Không

Kiểm Tra Xem Lượng Hơi Nước Phun Ra Có Đều Hay Không

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, máy xôngmặt nên có lượng hơi nước ổn định và phun đều lêntoàn bộ khuôn mặt. Nếu hơi nước tác động cục bộ vào một khu vực cụ thể, da không thể được làm ẩm đồng đều. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn những chiếc máy phun lúc đều lúc không, lúc mạnh lúc yếu.

Okubo Makoto
Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu
Okubo Makoto

Một chiếc máy xông mặt lý tưởng nên có lượng hơi nước phun ra ổn định, ngoài ra, nhiệt độ của hơi nước tốt nhất là ở khoảng 40 ℃.

3

Máy Sử Dụng Loại Nước Nào?

Máy Sử Dụng Loại Nước Nào?

Một số máy xông hơi mặt có thể được sử dụng nước máy, nhưng một số yêu cầu nước tinh khiết. Trong trường hợp máy yêu cầu sử dụng nước tinh khiết, bạn cần phải tốn thêm chi phí để mua và rất bất tiện mỗi khi cần sử dụng mà lại hết nước, đó cũng làm một điểm nên cân nhắc.


Đồng thời, nên kiểm tra xem máy không sử dụng được với loại nước nào, có một số máy không thể sử dụng được với nước khoáng, nước dưỡng da v.v...Nếu bạn sử dụng loại nước trái với khuyến nghị từ nhà sản xuất, có nguy cơ các chất cặn sẽ tích tụ khiến vòi phun bị tắc và hơi nước sẽ không thoát ra ngoài, do đó, hãy kiểm tra thông tin này trước khi mua.

Okubo Makoto
Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu
Okubo Makoto

Nhìn chung, các loại nước thông thường, có thể uống được hầu hết đều có thể sử dụng cho máy xông mặt. Tuy nhiên, nếu sử dụng nước tinh khiết, bạn sẽ không phải lo lắng về tạp chất lẫn trong hơi nước trong quá trình chăm sóc da

4

Chọn Loại Dễ Vệ Sinh và Dễ Châm Nước

Chọn Loại Dễ Vệ Sinh và Dễ Châm Nước

Để có thể sử dụng máy trong một cách bền lâu, điều quan trọng là khâu vệ sinh, bảo dưỡng phải đơn giản, không tốn quá nhiều công sức. Trước khi mua, nên kiểm tra xem máy có dễ châm nước không, có dễ dàng làm sạch máy sau khi sử dụng hay không.


Máy có bình nước có thể tháo rời hoặc có cốc đong kèm theo sẽ giúp cho việc châm nước trở nên dễ dàng hơn. Loại có thể tháo bình nước ra và có lỗ thoát nước sẽ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, máy sau khi vệ sinh cũng sẽ mau khô hơn.

Okubo Makoto
Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu
Okubo Makoto

Bạn nên chọn các loại máy xông mặt dễ vệ sinh, đồng thời lưu ý làm sạch thiết bị, bình nước một cách thường xuyên để đảm bảo vệ sinh, tránh gây ra các vấn đề về da.

5

Cân Nhắc Về Các Chức Năng Cần Thiết

Cân Nhắc Về Các Chức Năng Cần Thiết

Hiện nay, một số máy xông mặt có thêm nhiều chức năng, bên cạnh việc xông hơi nước thông thường như xông mặt nóng lạnh, sử dụng tinh dầu thơm giúp thư giãn trong khi chăm sóc da. 


Đặc biệt, có những máy bạn có thể kết hợp sử dụng cùng lotion, nước hoa hồng. Tuy giá thành của máy có thể sẽ cao hơn, nhưng bạn có thể kết hợp bước chăm sóc da cơ bản và dưỡng ẩm ngay trong một chiếc máy. 


Ngoài ra, nếu máy bạn có chức năng hẹn giờ và chức năng điều chỉnh góc độ bạn có thể chăm sóc da bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, vì vậy bạn không phải buồn chán trong quá trình chăm sóc da nữa.

Okubo Makoto
Bác Sĩ Thẩm Mỹ Da Liễu
Okubo Makoto

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng loại máy xông mặt có chức năng ion nano giúp ngăn ngừa khô dachức năng làm phun nóng lạnh giúp làm se bề mặt da một cách hiệu quả.

6

Lựa Chọn Máy Có Nguồn Cấp Điện Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Lựa Chọn Máy Có Nguồn Cấp Điện Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng loại máy xông mặt với nhiều hình thức cung cấp nguồn năng lượng cho máy khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là 3 loại sau đây: máy chạy bằng pin, máy chạy bằng cổng sạc USB và máy sử dụng bộ chuyển đổi Adapter. Bạn nên xem xét đến nhu cầu và không gian sử dụng máy để lựa chọn loại máy xông mặt phù hợp nhất nhé!


  • Máy sử dụng bộ chuyển đổi Adapter: Sử dụng tại nhà, có không gian chứa đủ lớn và gần nguồn cấp điện.

  • Máy sử dụng cổng sạc USB: Phổ biến với loại máy xông mặt cầm tay mini, dễ dàng kết nối với laptop. sạc dự phòng, v.v. để sử dụng ở bất cứ đâu.

  • Máy sử dụng pin: Sử dụng như một loại thiết bị không dây, dễ dàng di chuyển và tháo lắp.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bay giờ, hãy cùng mybest tham khảo những máy xông hơi da mặt để bàn được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Châm nước
Dung tích
Điều chỉnh góc
Loại máy
Khối lượng
Hơi nước
Dùng tinh dầu
Chức năng khác
1

Panasonic

Máy Xông Mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Panasonic  Máy Xông Mặt Panasonic  1

Từ 3.363.000 VNĐ

Cao

Sương Ấm Với Kích Cỡ Nano Chỉ Trong Vòng 6 Phút

21,5 x 10,5 x 14,5 cm

Bồn nước

50 mL

Cố định

700 g

~ 6 ml/min

Phun nước ấm 40℃

2

Beurer

Máy Xông Mặt Beurer FC 72 Pureo Ionic Hydration60505

Beurer Máy Xông Mặt Beurer FC 72 Pureo Ionic Hydration 1

Từ 1.900.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Nghệ Ion, Bồn Chứa Rửa Được Bằng Máy Rửa Chén

21 x 12 x 13,5 cm

Bồn nước

100 mL

Cố định

Không rõ

Không rõ

Rửa trong máy rửa chén, đèn báo tín hiệu, tự động tắt

3

Jisulife

Máy Xông Mặt BS01 Kitten

Jisulife Máy Xông Mặt BS01 Kitten 1

Từ 240.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng Yêu, Kích Thước Siêu Mỏng Cho Vừa Vào Túi, 3 Bồn Nước Riêng Biệt

9 x 6 x 2,8 cm

Bồn nước

25 mL

Mini

70 g

1,2 - 1,5 ml/min

Tự động ngắt sau 60s, có thể dùng với lotion

4

Beurer

Máy Xông Mặt và Xông Mũi Beurer FS5060500

Beurer Máy Xông Mặt và Xông Mũi Beurer FS50 1

Từ 1.330.000 VNĐ

Tương đối cao

Máy Xông Mặt và Mũi 2 Trong 1, Sử Dụng Được Với Tinh Dầu

Không rõ

Bồn nước (không thể tháo rời)

50 mL

Cố định

Không rõ

Không rõ

Xông mũi, điều chỉnh cường độ

5

MKS

Máy Xông Mặt Tinh Dầu Nóng/Lạnh MKS

MKS Máy Xông Mặt Tinh Dầu Nóng/Lạnh  MKS 1

Từ 819.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Quả Hơn Với Chức Năng Xông Nóng/Lạnh và Tinh Dầu

20 x 15 x 24,5 cm

Bồn nước

180 mL

Cố định

1 kg

Không rõ

Xông nóng/lạnh

6

Kingdom

Máy Xông Hơi Mặt KingdomK33S

Kingdom Máy Xông Hơi Mặt Kingdom 1

Từ 309.000 VNĐ

Trung bình

Xông Mặt Nằm Hay Ngồi Tùy Ý, Có Ngăn Đựng Hương Liệu Riêng Biệt!

21,8 x 16 x 20,3 cm

Bồn nước (không tháo rời)

Không rõ

Cố định

820 g

Không rõ

Đầu xoay 360 độ

7

Maoer

Máy Xông Hơi Mặt Trái Cây Tươi Maoer

Maoer Máy Xông Hơi Mặt Trái Cây Tươi Maoer 1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Đẹp Với Hoa Quả Tươi, Giá Thành Phải Chăng

20 x 12,5 x 12,5 cm

Bồn nước

100 mL

Cố định

Không rõ

Không rõ

Khay đựng trái cây tươi

8

LAICA

Máy Xông Mặt và Mũi Laica MD6062

LAICA Máy Xông Mặt và Mũi Laica  1

Từ 445.000 VNĐ

Trung bình

Máy Xông Mặt Kết Hợp Xông Trị Liệu Xông Qua Mũi

24,4 x 17,3 x 17,1 cm

Bồn nước (không tháo rời)

Không rõ

Cố định

550 g

Không rõ

Tự động tắt

9

OEM

Máy Xông Mặt Xịt Khoáng Đo Độ Ẩm

OEM Máy Xông Mặt Xịt Khoáng Đo Độ Ẩm 1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đo Độ Ẩm và Lượng Dầu Trên Da

4,8 x 4,8 x 15,5 cm

Bồn nước

30 mL

Mini

96 g

1,2 - 1,8 ml/min

Đo độ ẩm và lượng dầu trên da, sạc khẩn cấp

10

OEM

Máy Xông Mặt Mini

OEM Máy Xông Mặt Mini 1

Từ 36.000 VNĐ

Rẻ

Nhỏ Gọn Nằm Trong Lòng Bàn Tay, Giá Mềm

3 x 3 x 10 cm

Bồn nước

30 mL

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Tự động ngắt sau 60s

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Panasonic Máy Xông Mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Máy Xông Mặt Panasonic  1
Nguồn: panasonic.com
Giá tham khảo
Từ 3.363.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 3.363.000 VNĐ
Cao

Sương Ấm Với Kích Cỡ Nano Chỉ Trong Vòng 6 Phút

Máy xông hơi mặt Panasonic có thiết kế mềm mại, đáng yêu, tuy vòi phun không thể điều chỉnh góc nhưng với kích thước không quá lớn, bạn có thể linh hoạt đặt mặt ờ vị trí phù hợp mà không tốn quá nhiều diện tích.

Lớp sương mịn ion ở kích thước nano sẽ được tạo ra chỉ trong vòng 6 phút. Lượng hơi nước phun nhiều đến 6ml/ phút, vòi phun cho ra hơi nước tản rộng và đều, đi kèm nhiệt độ xấp xỉ 40 ℃, mang đến hiệu quả dưỡng da lý tưởng.
Kích thước21,5 x 10,5 x 14,5 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích50 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượng700 g
Hơi nước~ 6 ml/min
Dùng tinh dầu
Chức năng khácPhun nước ấm 40℃
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BeurerMáy Xông Mặt Beurer FC 72 Pureo Ionic Hydration60505

Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Nghệ Ion, Bồn Chứa Rửa Được Bằng Máy Rửa Chén

Sử dụng công nghệ ion làm ẩm sâu, máy xông mặt Beurer giúp mở lỗ chân lông và làm sạch các cặn bẩn còn sót lại trong da, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu cho làn da khỏe mạnh, hồng hào hơn. Máy còn có đèn báo hiệu, khi bật sang màu xanh máy sẽ phun ion, khi bật sang màu đỏ máy sẽ phun hơi nước thông thường.


Máy còn có khả năng tự động ngắt, cho phép bạn nhắm mắt thư giãn khi xông mặt mà không sợ bỏng nếu ngủ quên. Đầu vòi điều chỉnh được linh động để bạn thoải mái điều chỉnh góc độ phù hợp với mình. Lưu ý máy nên được dùng với nước cất hoặc nước tinh khiết.

Kích thước21 x 12 x 13,5 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích100 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượngKhông rõ
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácRửa trong máy rửa chén, đèn báo tín hiệu, tự động tắt
Hiển thị tất cả
No.3

JisulifeMáy Xông Mặt BS01 Kitten

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng Yêu, Kích Thước Siêu Mỏng Cho Vừa Vào Túi, 3 Bồn Nước Riêng Biệt

Máy xông mặt Jisulife với thiết kế hình mèo dễ thương với 2 tông màu hồng pastel và trắng. Kích thước siêu nhỏ và siêu mỏng, thậm chí bạn cho vào túi quần mang theo bên người dễ dàng mà không sợ rò rỉ nhờ 3 khay nước riêng biệt chống tràn.


Sử dụng công nghệ Nano tách các hạt nước thành giọt sương li ti. Chỉ cần sạc bằng cổng USB chỉ từ 2-4h là bạn có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng với nhà phần phối ngay tại Việt Nam, do đó bạn có thể liên hệ ngay khi gặp rắc rối mà không phải đợi lâu.

Kích thước9 x 6 x 2,8 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích25 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyMini
Khối lượng70 g
Hơi nước1,2 - 1,5 ml/min
Dùng tinh dầu
Chức năng khácTự động ngắt sau 60s, có thể dùng với lotion
Hiển thị tất cả
No.4

BeurerMáy Xông Mặt và Xông Mũi Beurer FS5060500

Giá tham khảo
Từ 1.330.000 VNĐ
Tương đối cao

Máy Xông Mặt và Mũi 2 Trong 1, Sử Dụng Được Với Tinh Dầu

Máy xông mặt Beurer FS50 tích hợp 2 đầu xông lớn và nhỏ, đầu lớn dùng xông mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn và hỗ trợ tuần hoàn máu; đầu nhỏ giúp xông mũi một cách hiệu quả mà không gây khó chịu do nhiệt độ của hơi nước.


Sản phẩm cũng có chức năng xông tinh dầu dành cho những người sử dụng Aroma Therapy - liệu pháp mùi hương giúp thư giãn dễ chịu sau một ngày dài làm việc. Lưu ý, hãy dùng cốc đong đổ nước vào máy, không hứng nước vào bồn trực tiếp dưới vòi.

Kích thướcKhông rõ
Châm nướcBồn nước (không thể tháo rời)
Dung tích50 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượngKhông rõ
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácXông mũi, điều chỉnh cường độ
Hiển thị tất cả
No.5

MKSMáy Xông Mặt Tinh Dầu Nóng/Lạnh MKS

Giá tham khảo
Từ 819.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Quả Hơn Với Chức Năng Xông Nóng/Lạnh và Tinh Dầu

Nếu bạn vốn yêu thích những loại tinh dầu thư giãn, đây là sản phẩm dành cho bạn. Nét hấp dẫn là máy có thiết kế ngăn đựng tinh dầu chuyên dụng xinh xắn, nhờ vậy, bạn có thể lựa chọn loại tinh dầu yêu thích khi áp dụng liệu pháp mùi hương.

Ống vòi phun của máy có thiết kế nhỏ, và có thể điều chỉnh được một góc 40°, Đồng thời, máy được trang bị 2 chức năng xông nóng và lạnh cho phép bạn sử dụng phù hợp theo nhu cầu của mình, đặc biệt là xông lạnh làm dịu da.
Kích thước20 x 15 x 24,5 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích180 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượng1 kg
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácXông nóng/lạnh
Hiển thị tất cả
No.6

KingdomMáy Xông Hơi Mặt KingdomK33S

Giá tham khảo
Từ 309.000 VNĐ
Trung bình

Xông Mặt Nằm Hay Ngồi Tùy Ý, Có Ngăn Đựng Hương Liệu Riêng Biệt!

Máy xông mặt Kingdom có thiết kế vòi phun hơi nước dài, có thể điều chỉnh 360 độ, với khoảng cách phun hơi xa tận 0.5m. Do đó, bạn còn có thể xông hơi khi nằm, một cách thoải mái như ở spa mà không cần ngồi khi xông như các loại máy thông thường khác.

Nếu bạn hay bị mỏi lưng khi ngồi, hoặc đã ngồi cả ngày ở văn phòng và muốn ngả lưng khi về nhà, chiếc máy sẽ giúp bạn thư giãn xông hơi mặt trong thời gian dài hơn. Bên cạnh đó, máy còn có hai ngăn đựng nước và đựng hương liệu riêng biệt, giúp bạn thư giãn với mùi hương yêu thích.
Kích thước21,8 x 16 x 20,3 cm
Châm nướcBồn nước (không tháo rời)
Dung tíchKhông rõ
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượng820 g
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácĐầu xoay 360 độ
Hiển thị tất cả
No.7

MaoerMáy Xông Hơi Mặt Trái Cây Tươi Maoer

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Đẹp Với Hoa Quả Tươi, Giá Thành Phải Chăng

Bạn muốn xông mặt với các nguyên liệu thảo dược sả, chanh hay hoa quả tươi? Vậy thì máy xông mặt hoa quả tươi của Maoer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Máy Maoer có khay lưới chuyên dụng để đặt các nguyên liệu như trái cây, thảo mộc vào bên trong, tiện lợi và sạch sẽ.

Bạn chỉ cần cho nước và nguyên liệu trên khay, bật công tắc là có thể xông mặt ngay tức thì! Đặc biệt, giá thành của sản phẩm rất mềm so với các loại máy có ngăn đựng hương liệu khác.
Kích thước20 x 12,5 x 12,5 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích100 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượngKhông rõ
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácKhay đựng trái cây tươi
Hiển thị tất cả
No.8

LAICAMáy Xông Mặt và Mũi Laica MD6062

Giá tham khảo
Từ 445.000 VNĐ
Trung bình

Máy Xông Mặt Kết Hợp Xông Trị Liệu Xông Qua Mũi

Với thiết kế hai đầu xông, không chỉ xông mặt như những máy thông thường khác mà bạn còn có thể xông tập trung ở mũi một cách tiện dụng. Hơi nước được hấp thụ qua miệng hay mũi sẽ hỗ trợ làm sạch đường hô hấp và hỗ trợ giải cảm. Máy cũng được trang bị chức năng tự động tắt khi đủ thời gian, an toàn hơn khi sử dụng.
Kích thước24,4 x 17,3 x 17,1 cm
Châm nướcBồn nước (không tháo rời)
Dung tíchKhông rõ
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượng550 g
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácTự động tắt
Hiển thị tất cả
No.9

OEMMáy Xông Mặt Xịt Khoáng Đo Độ Ẩm

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đo Độ Ẩm và Lượng Dầu Trên Da

Máy xịt khoáng nano mini với chức năng phun ra dòng sương  1.2-1.8ml/phút, nhanh chóng làm dịu da, thấm sâu và làm ẩm tức thì. Kiểu dáng nhỏ gọn như một chai nước, nặng chỉ 96g, bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách mang theo mình bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, máy còn có chức năng đo lượng dầu và độ ẩm da, hiển thị bằng màn hình LED to rõ dễ đọc, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được tình trạng làn da.

Kích thước4,8 x 4,8 x 15,5 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích30 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyMini
Khối lượng96 g
Hơi nước1,2 - 1,8 ml/min
Dùng tinh dầu
Chức năng khácĐo độ ẩm và lượng dầu trên da, sạc khẩn cấp
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 36.000 VNĐ
Rẻ

Nhỏ Gọn Nằm Trong Lòng Bàn Tay, Giá Mềm

Máy phun sương mini với kích thước siêu nhỏ gọn với chiều cao chỉ 10cm, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mà không tốn nhiều diện tích, không gây nặng túi. Sản phẩm sạc qua cổng USB, bồn nước 30ml dễ dùng hết trong 1 lần sử dụng. Cách châm nước cũng đơn giản, giá thành mềm chưa đến 40K phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Kích thước3 x 3 x 10 cm
Châm nướcBồn nước
Dung tích30 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácTự động ngắt sau 60s
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 880.000 VNĐ
Trung bình

Công Nghệ Nano Ionic Cấp Ẩm Sâu, Tăng Cường Thẩm Thấu

Máy xông mặt Emmie đạt được nhiều chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về  thiết bị an toàn. Máy xông mặt Emmié có công dụng hỗ trợ làm sạch dầu thừa, cặn trang điểm, bụi, tế bào chết một cách hiệu quả.


Đồng thời với công nghệ Nano Ionic tiên tiến sẽ giúp cấp ẩm sâu, tăng cường khả năng thẩm thấu của các bước dưỡng da tiếp theo. Hơi nước phun ra đều khắp khuôn mặt, giúp làm sạch sâu với các siêu phân tử mang điện tích âm.

Kích thước5 x 16 cm
Châm nướcĐổ nước vào bình chứa.
Dung tích100 mL
Điều chỉnh góc(Vòi phun hơi nước nghiêng 60º)
Loại máyCố định
Khối lượng453 g
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácPhân tử nước điện tích âm
Hiển thị tất cả
No.12

NikioMáy Làm Mặt Nạ Trái Cây Kết Hợp Xông Hơi Mặt Mũi Nikio

Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Kết Hợp Xông Hơi Mặt Mũi Nikio 1
Nguồn: nikio.com.vn
Giá tham khảo
Từ 1.290.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.290.000 VNĐ
Tương đối cao

Làm Sạch Kết Hợp Dưỡng Da Từ Mặt Nạ Trái Cây Tươi

Máy xông hơi mặt Nikio với công dụng loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn trên da sau một ngày dài hoạt động. Sương nano phun thẳng, độ mạnh vừa phải mà không làm khó chịu hay rát da. Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng sạch và vô trùng cho da từ trái cây tươi. 


Với thiết kế tinh tế và hiện đại tích hợp 2 trong 1, bạn có thể dễ dàng thực hiện một quy trình làm đẹp chuẩn spa tại nhà với việc xông hơi và sau đó là dưỡng da, chỉ từ 6-8 phút là bạn đã có ngay 1 chiếc mặt nạ mà chỉ với một thiết bị duy nhất. 

Kích thước26,5 x 26 x 18,5 cm
Châm nướcBồn chứa
Dung tích100 mL
Điều chỉnh góc
Loại máyCố định
Khối lượngKhông rõ
Hơi nướcKhông rõ
Dùng tinh dầu
Chức năng khácLàm mặt nạ dưỡng da.
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Xông Mặt

Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Xông Mặt

1. Giữ cho máy và bể nước được sạch sẽ là một quy tắc mà bạn nhất định phải tuân theo nếu muốn đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn không thay nước và rửa bồn thường xuyên mà chỉ châm thêm khi gần hết nước, nước trong bồn dễ sinh sôi ra vi khuẩn xấu khiến tình trạng da trở nên tệ hơn. Việc tích tụ nước còn có thể gây nấm mốc và mùi hôi khó chịu, gây tắc vòi nếu không vệ sinh một thời gian dài.


2. Trong khi sử dụng máy xông nóng, KHÔNG đưa mặt gần nguồn phun dưới 25cm vì hơi nước nóng sẽ gây bỏng da. Khi sử dụng, nhắm mắt và che những vùng nhạy cảm với nhiệt như vùng da quanh mắt hay môi.


3. Không nên sử dụng máy xông quá 15 phút.


4. Đối với những loại máy xông nóng, nên đặt ở vị trí cố định, không trơn trượt khi sử dụng. Tránh lắc và dịch chuyển máy khi đang dùng vì có thể gây bỏng nước nóng từ máy.


5. Sau khi sử dụng,  nên đợi máy nguội hẳn rồi mới thao tác vệ sinh máy và bồn rửa.


6. Tháo trang sức khỏi mặt, cổ khi sử dụng máy xông nóng.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Máy xông hơi mặt làm đẹp cũng rất linh hoạt, cho phép bạn sử dụng trong khi mát xa và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da theo chế độ bạn sử dụng để đạt được hiệu quả tốt hơn. Hãy tham khảo những bài viết sau của mybest để chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất nhé.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Bán Chạy Trên Tiki

Ngoài các sản phẩm được giới thiệu trên, bạn có thể thử tham khảo các sản phẩm đang bán chạy trên Tiki để tìm ra sản phẩm ưng ý.

Top 5 Máy Xông Mặt Tốt Nhất

1: Panasonic Máy Xông Mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

2: BeurerMáy Xông Mặt Beurer FC 72 Pureo Ionic Hydration60505

3: JisulifeMáy Xông Mặt BS01 Kitten

4: BeurerMáy Xông Mặt và Xông Mũi Beurer FS5060500

5: MKSMáy Xông Mặt Tinh Dầu Nóng/Lạnh MKS

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Dụng Cụ Làm Đẹp
  4. [2024] Top 12 Máy Xông Mặt tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.