mybest
Bỉm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Vệ Sinh Cho Bé
  4. [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Bé tiếp xúc với bỉm, tã hàng ngày trong những năm tháng đầu đời. Vì vậy khi chọn bỉm, tã cho trẻ, bố mẹ cần lưu ý đến những yếu tố như khả năng thấm hút tốt, chất liệu mềm mại, độ thoáng khí, tiện lợi khi sử dụng. Với nhiều hãng bỉm, tã nổi tiếng như Pampers, Bobby, Moony, Huggies, v.v. có thể bố mẹ sẽ phân vân khi chọn loại nào phù hợp nhất cho bé.

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bố mẹ Cách chọn bỉm, tã cho bé Top 10 bỉm tã cho bé tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm mà mẹ sẽ dùng cho bé từ thuở mới lọt lòng nên mẹ hãy lựa chọn bỉm, tã một cách chu đáo nhé!
Cập nhật ngày 02/10/2023
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Trẻ Sơ Sinh Dùng Bao Nhiêu Bỉm Một Ngày?

Trẻ Sơ Sinh Dùng Bao Nhiêu Bỉm Một Ngày?

Chế độ ăn của mẹ sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá của con nếu bé bú sữa mẹ. Trong trường hợp hai bé cùng tháng tuổi nhưng bé bú sữa mẹ, bé còn lại uống sữa công thức thì mỗi bé cũng sẽ có khả năng bài tiết khác nhau. Vì vậy số lượng tã cần sử dụng hàng ngày tùy theo độ tuổi, chế độ ăn uống và hệ tiêu hóa của bé. Nhìn chung số tã cần dùng mỗi ngày theo từng độ tuổi sẽ như sau:


  • Trẻ sơ sinh: sử dụng 10 - 15 miếng/ngày
  • Trẻ 1 - 6 tháng: sử dụng 10 - 12 miếng/ngày
  • Trẻ 6 - 12 tháng: sử dụng 8 - 10 miếng/ngày
  • Trẻ trên 12 tháng: sử dụng 6 - 8 miếng/ngày

Khi bé càng lớn số lượng tã sử dụng càng giảm, tuy nhiên vẫn phụ thuộc vào chế độ ăn uống và nguyên nhân khác nên bé sẽ không cố định số tần suất bài tiết. Vì vậy bố mẹ có thể ước chừng số tã bé dùng trong ngày theo số liệu trên.

Cách Chọn Bỉm Tã

Để chọn được loại bỉm, tã phù hợp nhất cho bé, bố mẹ có thể tham khảo các tiêu chí mybest gợi ý dưới đây. 

1

Chọn Loại Bỉm Tã Và Xem Xét Số Lượng Bỉm Tã Phù Hợp Với Độ Tuổi

Mỗi giai đoạn trẻ sẽ phát triển cân nặng và các kỹ năng. Vì vậy bố mẹ cần lựa chọn bỉm, tã phù hợp với từng giai đoạn giúp bé thoải mái và tiết kiệm chi phí.

Bé Dưới 6 Tháng Ưu Tiên Tã Dán Dễ Thay

Bé Dưới 6 Tháng Ưu Tiên Tã Dán Dễ Thay
Trong giai đoạn dưới 6 tháng tuổi, bé còn nhỏ đa số là nằm ngủ, ít khi tự mình di chuyển, mẹ nên ưu tiên lựa chọn loại tã dán thông thoáng giúp ngăn ngừa kích ứng da của bé. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng chỉnh phần bụng và đáy để ôm sát vào da con. Đặc biệt, tã dán thiết kế dễ dán, dễ gỡ và dễ thay khi bé nằm, không gây khó khăn cho bố mẹ khi xử lý, nhất là bé sơ sinh cần thay tã nhiều.

Bên cạnh đó, tã dán thường có giá thành mềm hơn tã quần, đặc biệt trong giai đoạn sơ sinh, bé sẽ bài tiết thường xuyên, xét về chi phí loại dán sẽ tiết kiệm hơn.

Tã Quần Chống Tràn Tốt Hơn Cho Bé Trên 6 Tháng

Tã Quần Chống Tràn Tốt Hơn Cho Bé Trên 6 Tháng
Khi bé trên 6 tháng tuổi vận động nhiều hơn, bắt đầu tập ngồi tập bò, tập đi nên sẽ khó nằm yên để mẹ thay tã. Do đó trong trường hợp này, loại tã quần sẽ phù hợp hơn, bé có thể xỏ chân mặc vào ngay, thiết kế ôm vào da,chống tràn và thấm hút hiệu quả.

Đối với kiểu tã quần, khi thay đôi lúc phải xé tã bằng tay, bố mẹ nên chọn loại tã dễ xé. Loại tã khó rách khiến bố mẹ mất thời gian khi thay, bé hiếu động di chuyển trong lúc thay tã sẽ khiến chất thải vương vãi ra sàn, đệm.


Ngoài ra, bé trai đặc điểm đi tè thường bị ướt phần trước, mẹ nên chọn loại bỉm có lót phụ ở phía trước để tăng khả năng thấm hút. Trong khi đó, bé gái sẽ phù hợp với loại bỉm có lớp đáy dày ở giữa. Mẹ có thể cân nhắc lựa chọn bỉm theo giới tính của bé để có hiệu quả tới ưu hơn.
2

Chú Ý Cân Nặng Của Bé Và Thời Điểm Cần Đổi Size Tã Để Chọn Mua Số Lượng Tã Phù Hợp, Tránh Mua Thừa

Bé mặc tã quá chật sẽ bị kích ứng da, ngược lại mặc bỉm quá rộng chất thải sẽ tràn ra. Do đó sử dụng tã phù hợp với cân nặng của bé rất cần thiết.

Nếu Bé Bị Vết Hằn Lên Bụng, Lên Đùi: Cần Đổi Size Tã Lớn Hơn

Nếu Bé Bị Vết Hằn Lên Bụng, Lên Đùi: Cần Đổi Size Tã Lớn Hơn

Để ngăn chất bài tiết bị rò rỉ qua khe tã, bố mẹ nên chọn sản phẩm có phần đáy sâu và có độ co giãn tốt. Điều này đặc biệt quan trọng đối với tã quần vì không thể điều chỉnh kích thước như tã dán.


Tuy nhiên, không phải cứ càng chặt là càng tốt, bỉm siết chặt, hằn trên eo hoặc chân sẽ khiến bé không thoải mái. Bố mẹ cần chọn bỉm theo cân nặng của bé vì mỗi bé phát triển mỗi khác, nếu bé nặng gần bằng mức khuyến nghị sử dụng hoặc bé bị vết hằn đỏ lên bụng trên bụng, đùi khi mang bỉm, tã, đây là lúc bố me cần thay size tã lớn hơn.


Mỗi hãng sẽ có quy chuẩn size khác nhau, bố mẹ cần kiểm tra cẩn thận trước khi đổi, tránh trường hợp tã quá rộng hoặc chật gây khó chịu cho con. Ví dụ, một bảng size phổ biến có thể như sau:


  • Size S dành cho các bé cân nặng dưới 7 kg.
  • Size M dành cho các bé cân nặng từ 5 đến 10 kg.
  • Size L dành cho các bé cân nặng từ 8 đến 13 kg.
  • Size XL dành cho các bé cân nặng từ 11 đến 16 kg.
  • Size XXL dành cho các bé cân nặng trên 14 kg.

Mua Túi Nhiều Miếng Ở Đầu Mỗi Giai Đoạn Và Túi Nhỏ Ở Cuối Giai Đoạn Để Tránh Mua Thừa

Mua Túi Nhiều Miếng Ở Đầu Mỗi Giai Đoạn Và Túi Nhỏ Ở Cuối Giai Đoạn Để Tránh Mua Thừa
Giai đoạn đầu đời, bé tăng trưởng nhanh về thể chất bố mẹ nên mua số lượng nhiều ở giai đoạn đầu và số lượng ít ở giai đoạn cuối của size tã. Mỗi thương hiệu sẽ có bảng tính size tã khác nhau, tuy nhiên mỗi size tã đều sẽ phù hợp với một giai đoạn phát triển nhất định của trẻ.

Ví dụ tã size M dành cho các bé nặng từ 5 đến 10 kg. Ở đầu giai đoạn này, cân nặng của bé khoảng 5 - 6 kg, bố mẹ có thể mua túi tã lớn, số lượng nhiều miếng để tiện sử dụng. Tuy nhiên, khi bé đã bắt đầu phát triển đến cuối giai đoạn với cân nặng khoảng 9 - 9,5 kg bố mẹ nên mua tã theo từng túi nhỏ để tránh trường hợp mua thừa, phải bỏ vì bé không mặc vừa.

3

Độ Thấm Hút Của Bỉm Tã Cần Đáp Ứng Lượng Chất Lỏng Trong 2 - 3 Giờ, Khoảng 400 - 500 mL

Độ Thấm Hút Của Bỉm Tã Cần Đáp Ứng Lượng Chất Lỏng Trong 2 - 3 Giờ, Khoảng 400 - 500 mL

Một trong những tiêu chí ưu tiên chọn bỉm tã là khả năng thấm hút. Loại bỉm, tã được đánh giá thấm hút tốt có khả năng hút lượng chất lỏng trong 2 - 3 giờ, với mức lượng chất khoảng 400 - 500 mL. Đảm bảo da bé luôn khô ráo và thoải mái, giảm tình trạng kích ứng da.


Ngoài ra, mẹ cũng cần xem xét khả năng chống thấm ngược và thấm dàn đều chất lỏng. Bỉm có chất liệu bông siêu thấm cùng với các hạt hút nước và hệ thống rãnh thấm giúp khóa chặt chất lỏng, chống thấm ngược giúp da bé khô thoáng. Các hệ thống lỗ thấm 1000, 3000, hoặc 4000 lỗ thấm tùy loại kết hợp với gel thấm hút, giúp thấm hút dàn đều chất lỏng, không bị vón cục và nặng xệ khi bé mang.

4

Chọn Bỉm Ban Đêm, Bỉm Có Thời Gian Thấm Hút Dài Để Giúp Bé Ngủ Ngon Hơn Vào Ban Đêm

Chọn Bỉm Ban Đêm, Bỉm Có Thời Gian Thấm Hút Dài Để Giúp Bé Ngủ Ngon Hơn Vào Ban Đêm

Đối với việc chọn bỉm tã ban đêm, khi lựa chọn những loại có thời gian thấm hút dài sẽ giúp bé không gặp tình trạng ẩm ướt khó chịu, do đó bố mẹ không cần phải thay tránh làm bé thức giấc giữa đêm. Tuy nhiên, bố mẹ cần cân nhắc trước khi mua vì bỉm ban đêm thường có giá thành cao hơn và loại thông thường.


Hiện nay, cũng có nhiều loại bỉm có thiết kế chống tràn tốt, phù hợp với những bé hay quẫy đạp trong lúc ngủ hạn chế rò rỉ, mẹ hãy chọn mua những loại này để đỡ vất vả hơn nhé!

5

Chọn Loại Bỉm Tã Không Mùi Sẽ An Toàn Hơn

Chọn Loại Bỉm Tã Không Mùi Sẽ An Toàn Hơn

Khi chọn lựa bỉm tã cho con, nhiều mẹ cho rằng mùi thơm sẽ giúp che đi mùi chất thải của bé, tuy nhiên quan điểm này chưa chính xác. 


Mùi thơm này có thể được tạo ra từ các hợp chất hóa học mà làn da của bé rất nhạy cảm và dễ kích ứng, hơn nữa, còn có thể làm bé khó chịu. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bé, mybest khuyên mẹ nên ưu tiên chọn loại bỉm tã không mùi để bảo vệ sức khỏe, không làm ảnh hưởng đến con.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loại Bỉm, Tã Cho Trẻ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Bỉm Tã được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường27-09-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Chất liệu
Khả năng thấm hút
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng
Size
1

Unicharm

Tã Quần Moony Natural

Unicharm  Tã Quần Moony Natural 1

Từ 314.000 VNĐ

Trung bình

Đạt Tiêu Chuẩn Oeko-Tex Standard 100

Tã quần

Bông hữu cơ

Không rõ

32 (XL), 36 (L), 46 (M) miếng

M (5 - 10 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg)

2

Unicharm

Tã Quần Bé Trai Moony Blue

Unicharm Tã Quần Bé Trai Moony Blue 1

Từ 309.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Chun Ôm Sát, Chống Tràn

Tã quần

Bông, Tinh chất tràm trà

Không rõ

26 (XXL), 38 (XL), 44 (L), 52 (M) miếng

M (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg), XXL (13 - 28 kg)

3

Kimberly-Clark

Tã Quần Huggies Skincare Tràm Trà Tự Nhiên

Kimberly-Clark Tã Quần Huggies Skincare Tràm Trà Tự Nhiên 1

Từ 295.000 VNĐ

Trung bình

Tràm Trà Kháng Khuẩn, Lõi 2 MM Thoáng Mát

Tã quần

Bông, Tinh chất tràm trà

Không rõ

28 (XXXL), 68 (XL), 80 (XXL), 85 (M), 104 (L) miếng

M (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (trên 15 kg), XXXL (trên 17 kg)

4

Procter & Gamble

Tã Quần Giữ Dáng Pampers

 Procter & Gamble Tã Quần Giữ Dáng Pampers 1

Từ 429.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế 3 Rãnh Gel Thấm Hút Tốt Hơn

Tã quần

Bông

Không rõ

56 (XXL), 62 (XL), 68 (L), M (74) miếng

M (7 - 12 kg), L (9 - 14 kg), XL (62 miếng, 12 - 17 kg), XXL (15 - 25 kg)

5

HAYAT

Tã Quần Thiên Nhiên Molfix Ultra

HAYAT  Tã Quần Thiên Nhiên Molfix Ultra  1

Từ 255.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bao Gồm Size XXXL Cho Các Bé 20 - 35 KG

Tã quần

Bông hữu cơ, sợi tre

Không rõ

22 (XXXL), 44 (S), 56 (XXL), 62 (XL), 68 (L), 76 (M) miếng

S (4 - 8 kg), M (6 - 11 kg), L (9 - 13 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (15 - 25 kg), XXXL (20 - 35 kg)

6

VERTBLANC

Tã Quần Enblanc Keep Friends

VERTBLANC Tã Quần Enblanc Keep Friends 1

Từ 215.000 VNĐ

Tương đối rẻ

2 Loại Thiết Kế Riêng Cho Bé Trai Và Bé Gái

Tã quần

Bông

Không rõ

18 (XXL), 22 (XL), 26 (L) miếng

L (9 - 14 kg), XL (11 - 16 kg), XXL (15 - 20 kg)

7

Unicharm

Tã Dán Sơ Sinh Bobby

Unicharm Tã Dán Sơ Sinh Bobby 1

Từ 157.000 VNĐ

Rẻ

4000 Lỗ Thấm Hút Nhanh Và Hiệu Quả

Tã dán

Bông, Cream Vitamin E

Không rõ

70 miếng

Sơ sinh (dưới 5 kg)

8

KAO

Tã Quần Sơ Sinh Merries First Premium

KAO Tã Quần Sơ Sinh Merries First Premium 1

Từ 366.000 VNĐ

Tương đối cao

Bề Mặt Kháng Khuẩn Cho Làn Da Nhạy Cảm

Tã quần

Vải không dệt, Bông, Tinh dầu Argan

Không rõ

32 (XL), 36 (M), 46 (L), 52 (S/XL) miếng

S (4 - 8 kg), M (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg)

9

Essenlue

Bỉm Quần Ban Đêm Momo Rabbit

Essenlue Bỉm Quần Ban Đêm Momo Rabbit 1

Từ 275.000 VNĐ

Trung bình

Sức Chứa Đến 1,6 L; Lõi Gel Thấm Nhanh

Tã quần

Vài 3D không dệt, Gel, Polyethylene

1,6 L

18 (XXL), 22 (XL), 28 (L) miếng

L (9 - 14 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (trên 15 kg)

10

Mamamy

Tã Dán Ultra Flow Mamamy

Mamamy Tã Dán Ultra Flow Mamamy 1

Từ 360.000 VNĐ

Tương đối cao

AIr Through Tỏa Nhiệt 360°, Tránh Bức Bí

Tã dán

Bông, hạt SAP

Không rõ

36 (XL), 42 (L), 46 (M), 54 (S) miếng

S (dưới 5 kg), M (5 - 10 kg), L (9 - 14 kg), XL (trên 13 kg)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Unicharm Tã Quần Moony Natural

 Tã Quần Moony Natural 1
Nguồn: vn.moony.com
 Tã Quần Moony Natural 2
Nguồn: vn.moony.com
 Tã Quần Moony Natural 3
Nguồn: vn.moony.com
 Tã Quần Moony Natural 4
Nguồn: vn.moony.com
 Tã Quần Moony Natural 5
Nguồn: vn.moony.com
Giá tham khảo
Từ 314.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 314.000 VNĐ
Trung bình

Đạt Tiêu Chuẩn Oeko-Tex Standard 100

Dòng tã Moony Natural được làm từ chất liệu bông hữu cơ mềm mại cho da bé. Thêm vào đó, các tinh dầu tự nhiên như dầu Olive, Jojoba, dầu gạo góp phần duy trì sự dễ chịu cho bé với các công dụng dưỡng ẩm, kháng viêm


Đặc biệt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex Standard 100 và không có dầu mỏ, hương liệu, cao su, màu tổng hợp. Dòng Moony Natural có đa dạng kích thước cho các bé từ 5 đến 22 kg sử dụng. 

LoạiTã quần
Chất liệuBông hữu cơ
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng32 (XL), 36 (L), 46 (M) miếng
SizeM (5 - 10 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

UnicharmTã Quần Bé Trai Moony Blue

Giá tham khảo
Từ 309.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Chun Ôm Sát, Chống Tràn

Dòng Moony Blue với ưu điểm ôm khít, hạn chế tràn tã cũng rất phù hợp cho các bé hiếu động. Độ ôm vừa vặn của tã đến từ thiết kế chun ở lưng và đùi để ngăn tình trạng tràn ra khi bé xoay người, di chuyển nhiều. 


Thêm vào đó, tã có khả năng thấm hút cao và duy trì cảm giác khô thoáng, thoải mái cho bé lên đến 12 giờ. Dòng Moony Blue có đa dạng size cho bé từ 6 đến 28 kg để người dùng lựa chọn. 

LoạiTã quần
Chất liệuBông, Tinh chất tràm trà
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng26 (XXL), 38 (XL), 44 (L), 52 (M) miếng
SizeM (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg), XXL (13 - 28 kg)
Hiển thị tất cả
No.3

Kimberly-ClarkTã Quần Huggies Skincare Tràm Trà Tự Nhiên

Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình

Tràm Trà Kháng Khuẩn, Lõi 2 MM Thoáng Mát

Với các bé da nhạy cảm thì sản phẩm tã Huggies Skin Care hương tràm trà sẽ là lựa chọn phù hợp. Bên cạnh ưu điểm thoáng mát, thành phần tràm trà còn có công dụng kháng khuẩn, chống viêm, duy trì cảm giác dễ chịu cho bé. 


Lõi nén Slim Wet Lock 2 mm vừa thấm hút hiệu quả, tránh trào ngược và vừa giúp tránh tình trạng bức bí, khó chịu khi bé phải đeo bỉm lâu, Thiết kế tã đi kèm vạch báo hiệu khi tã đầy giúp mẹ dễ dàng theo dõi

LoạiTã quần
Chất liệuBông, Tinh chất tràm trà
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng28 (XXXL), 68 (XL), 80 (XXL), 85 (M), 104 (L) miếng
SizeM (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (trên 15 kg), XXXL (trên 17 kg)
Hiển thị tất cả
No.4

Procter & GambleTã Quần Giữ Dáng Pampers

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế 3 Rãnh Gel Thấm Hút Tốt Hơn

Điểm khác biệt của tã Pampers so với những sản phẩm khác nằm ở thiết kế 3 rãnh gel giúp tăng khả năng thấm hút. Nhờ đó mà lượng chất thải sẽ được dàn đều ra, giúp tã không bị xệ và thời gian sử dụng có thể lên đến 12 giờ


Tã được làm từ chất liệu bông thoáng khí và dáng tã ôm vừa vặn vào cơ thể của bé, duy trì cảm giác thoải mái. Ngoài ra, tã Pampers không bao gồm 7 thành phần đáng lo ngại nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. 

LoạiTã quần
Chất liệuBông
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng56 (XXL), 62 (XL), 68 (L), M (74) miếng
SizeM (7 - 12 kg), L (9 - 14 kg), XL (62 miếng, 12 - 17 kg), XXL (15 - 25 kg)
Hiển thị tất cả
No.5

HAYAT Tã Quần Thiên Nhiên Molfix Ultra

Giá tham khảo
Từ 255.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bao Gồm Size XXXL Cho Các Bé 20 - 35 KG

Nhờ công nghệ cải tiến của thương hiệu, Molfix Natural có độ mỏng hơn 30% và lớp dẫn thấm sợi tre giúp tăng cường hiệu quả thấm hút và khóa chất lỏng bên trong, giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng để các bé được thoải mái trong thời gian sử dụng.


Đặc biệt, Molfix Natural còn có cả size tã XXXL cho bé 20 - 35 kg. Nhờ công nghệ tiệt trùng UV-C và tiêu chuẩn JQA của Nhật Bản, các mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé. 

LoạiTã quần
Chất liệuBông hữu cơ, sợi tre
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng22 (XXXL), 44 (S), 56 (XXL), 62 (XL), 68 (L), 76 (M) miếng
SizeS (4 - 8 kg), M (6 - 11 kg), L (9 - 13 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (15 - 25 kg), XXXL (20 - 35 kg)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 215.000 VNĐ
Tương đối rẻ

2 Loại Thiết Kế Riêng Cho Bé Trai Và Bé Gái

Tã quần Enblanc Keep Friends sở hữu loại bao bì xanh dành cho bé trai và vàng, cam, hồng cho các bé gái cùng thiết kế theo khác biệt về đặc điểm cơ thể. Ngoài bao bì với hình vẽ dễ thương, đóng gói 26 miếng/gói cũng rất tiện khi người dùng cần mang theo đi du lịch, ra ngoài, v.v.


Tã có các size đa dạng L - XXL để dùng cho từng giai đoạn phát triển của bé. Bề mặt tã có dạng tổ ong nhằm đẩy nhanh tốc độ thấm hút, thoáng mát cho bé được thoải mái

LoạiTã quần
Chất liệuBông
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng18 (XXL), 22 (XL), 26 (L) miếng
SizeL (9 - 14 kg), XL (11 - 16 kg), XXL (15 - 20 kg)
Hiển thị tất cả

4000 Lỗ Thấm Hút Nhanh Và Hiệu Quả

Bên cạnh chất liệu sợi bông êm dịu cho làn da bé, tã Bobby còn bao gồm cream Vitamin E góp phần chăm sóc cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, khả năng thấm hút của tã được tối ưu nhờ thiết kế 4000 lỗ thấm trên bề mặt. 


Ngoài ra, tã với vách ngăn nằm bên ngoài viền tã sẽ giúp hạn chế các tình trạng tràn, trào ngược, v.v.. Tã được cố định bằng miếng dán Magic Tape vừa mềm vừa có thể dùng nhiều lần mà không ảnh hưởng đến độ dính. 

LoạiTã dán
Chất liệuBông, Cream Vitamin E
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng70 miếng
SizeSơ sinh (dưới 5 kg)
Hiển thị tất cả
No.8

KAOTã Quần Sơ Sinh Merries First Premium

Giá tham khảo
Từ 366.000 VNĐ
Tương đối cao

Bề Mặt Kháng Khuẩn Cho Làn Da Nhạy Cảm

Tã quần Merries dòng First Premium mới ra mắt dành cho trẻ nhỏ với bề mặt kháng khuẩn, giữ vùng da đeo bỉm sạch sẽ và khoẻ mạnh. Thêm nữa, tinh dầu Argan và chất liệu mềm mại tạo cảm giác mặc thoải mái, nhẹ nhàng với cả làn da nhạy cảm và mỏng manh của bé.


Khả năng thấm hút cao và dàn đều chất lỏng cũng là một điểm cộng. Số lượng mỗi size khác nhau nên người dùng cần kiểm tra kĩ tránh mua nhầm loại. 

LoạiTã quần
Chất liệuVải không dệt, Bông, Tinh dầu Argan
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng32 (XL), 36 (M), 46 (L), 52 (S/XL) miếng
SizeS (4 - 8 kg), M (6 - 11 kg), L (9 - 14 kg), XL (12 - 22 kg)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 275.000 VNĐ
Trung bình

Sức Chứa Đến 1,6 L; Lõi Gel Thấm Nhanh

Tã quần ban đêm của Momorabit có các kích thước cho bé từ 9 đến trên 15 kg. Khả năng thấm hút có thể đạt đến 1,6 L cho phép bé mặc tã trong suốt 12 tiếng. Kết hợp với vách chống tràn 3 cm để ngăn các tính trạng trào ngược ra ngoài làm bé khó chịu khi ngủ


Khả năng thấm hút của tã đến từ lõi hạt gel và lớp Polyethylene, tránh tình trạng ứ đọng ở 1 khu vực. Bề mặt tã được làm từ vải 3D không dệt, êm ái cho da bé

LoạiTã quần
Chất liệuVài 3D không dệt, Gel, Polyethylene
Khả năng thấm hút1,6 L
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng18 (XXL), 22 (XL), 28 (L) miếng
SizeL (9 - 14 kg), XL (12 - 17 kg), XXL (trên 15 kg)
Hiển thị tất cả
No.10

MamamyTã Dán Ultra Flow Mamamy

Giá tham khảo
Từ 360.000 VNĐ
Tương đối cao

AIr Through Tỏa Nhiệt 360°, Tránh Bức Bí

Tã dán Mamamy UltraFlow sử dụng hạt SAP và hàng ngàn lỗ thấm trên bề mặt để nâng cao khả năng thấm hút. Đây cũng là 1 sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ngày hè oi bức khi tã có lớp Air Through tỏa nhiệt 360° để giảm đi cảm giác bức bí, khó chịu. 


được cố định với chun quanh eo, đùi cùng với vách chống tràn, đảm bảo không bị lệch, xệ ngay cả khi bé di chuyển nhiều. Ngoài ra, sản phẩm đã đạt chứng nhận chất lượng KOTITI của Hàn Quốc nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.  

LoạiTã dán
Chất liệuBông, hạt SAP
Khả năng thấm hútKhông rõ
Khả năng dàn đều chất lỏng
Chống thấm ngược
Mùi hương
Số lượng36 (XL), 42 (L), 46 (M), 54 (S) miếng
SizeS (dưới 5 kg), M (5 - 10 kg), L (9 - 14 kg), XL (trên 13 kg)
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Một Số Sản Phẩm Dành Cho Bé Khác

Top 5 Bỉm Tã Tốt Nhất

1: Unicharm Tã Quần Moony Natural

2: UnicharmTã Quần Bé Trai Moony Blue

3: Kimberly-ClarkTã Quần Huggies Skincare Tràm Trà Tự Nhiên

4: Procter & GambleTã Quần Giữ Dáng Pampers

5: HAYAT Tã Quần Thiên Nhiên Molfix Ultra

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Vệ Sinh Cho Bé
  4. [2024] Top 10 Bỉm, Tã Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.