mybest
Bàn Phím iPad

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Bàn Phím
  4. [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg)
  • [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg) 1
  • [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg) 2
  • [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg) 3
  • [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg) 4
  • [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg) 5

[2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg)

Chiếc iPad sẽ tở thành công cụ hỗ trợ công việc và học tập đắc lực hơn khi bạn có chiếc bàn phím iPad đi kèm. Có thể bạn đang phân vân trong các hãng như hàng chính hãng Apple, Logitech, Zagg v.v. không biết bàn phím cho iPad loại nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân? Khi chọn mua bàn phím cho iPad, bạn nên chọn dựa trên phương thức sử dụng và chọn bàn phím có kích thước phù hợp với kích thước iPad của bạn, là iPad Mini, iPad Pro hay iPad Air.

Trong bài viết này, mybest sẽ gợi ý cho bạn Top 10 những chiếc bàn phím được ưa chuộng nhất hiện nay trên các trang bán hàng trực tuyến. Cách Chọn mua chiếc bàn phím cho iPad phù hợp với bạn nhất dựa trên nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân sẽ được hướng dẫn ở phần sau của bài viết.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm Của Bàn Phím iPad

Ưu Điểm Của Bàn Phím iPad
Khi nhập liệu trực tiếp trên iPad, bàn phím ảo trên màn hình đã chiếm hết gần phân nửa màn hình. Điều này khiến không gian thao tác trở nên hẹp hơn, góc nhìn trở nên hẹp hơn. Ngoài ra, việc gõ trên bàn phím ảo không tạo cảm giác chân thực và dễ khiến bạn gõ nhầm.

Ngược lại, khi sử dụng bàn phím cho iPad, không gian hiển thị trên màn hình sẽ rộng rãi hơn, cảm giác gõ phím tốt hơn cũng sẽ giúp bạn nhập liệu chính xác hơn. Nếu bạn thường xuyên thực hiện tác vụ gõ phím trên iPad như soạn mail, viết văn, việc sở hữu một chiếc bàn phím cho iPad sẽ trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Dùng iPad Và Bàn Phím Thay Laptop Có Được Không?

Dùng iPad Và Bàn Phím Thay Laptop Có Được Không?

Khi kết hợp bàn phím iPad cùng Apple Pencil, bạn có thể thao tác trên các ứng dụng như Adobe Photoshop hay Illustrator tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, iPad không thể hoàn toàn thay thế laptop.


Ngoài việc bàn phím và màn hình nhỏ hơn, lý do chủ yếu đến từ việc iPad sử dụng hệ điều hành khác laptop. Một số phần mềm, hoặc một số tính năng trong phần mềm có trên Windows hoặc MacOS sẽ bị giới hạn trên PadOS.


Ngoài ra, khả năng đa nhiệm trên iPad cũng không tốt như trên laptop nên các tác vụ cần sự đa nhiệm như chỉnh sửa hình ảnh hay thao tác trên trình duyện cũng sẽ không tối ảnh.

Cách Chọn Bàn Phím iPad

Có 7 điều mà bạn cần lưu ý khi chọn bàn phím cho iPad.

1

Có 3 Dạng Bàn Phím Phổ Biến Nhất. Chọn Bàn Phím Vỏ Cứng Nếu Ưu Tiên Thao Tác Gõ Phím

Hiện nay, có 3 kiểu dáng bàn phím iPad chủ yếu trên hiện trường đó là bàn phím vỏ cứng (hard cover), bàn phím vỏ mềm (soft cover) và bàn phím rời.

Vỏ Mềm - Soft Cover: Mỏng, Cảm Giác Gõ Phím Hơi Nhẹ, Tính Di Động Cao

Vỏ Mềm - Soft Cover: Mỏng, Cảm Giác Gõ Phím Hơi Nhẹ, Tính Di Động Cao

Bàn phím vỏ mềm sẽ phù hợp cho những ai ưu tiên sự gọn nhẹ. Bàn phím vỏ mềm rất mỏng, nên rất tiện lợi để cho vào balo và mang ra ngoài.


Tuy nhiên vì bàn phím mỏng nên cảm giác gõ phím sẽ bị giảm đi phần nào. Hơn nữa, vì khối lượng nhẹ nên đôi khi gõ phím quá nhiều hay quá mạnh, iPad và bàn phím sẽ bị xô lệch ít nhiều.

Vỏ Cứng - Hard Cover : Khối Lượng Nặng Hơn Nhưng Cảm Giác Gõ Và Thao Tác Chắc Chắn Hơn

Vỏ Cứng - Hard Cover : Khối Lượng Nặng Hơn Nhưng Cảm Giác Gõ Và Thao Tác Chắc Chắn Hơn

Ngược lại với bàn phím vỏ mềm là bàn phím vỏ cứng. Bàn phím vỏ cứng đem lại cảm giác gõ phím tốt hơn nhờ hành trình phím sâu hơn. Loại bàn phím này sẽ dành cho những người cần gõ văn bản thường xuyên.


Tuy nhiên nhược điểm là khối lượng nặng và phần vỏ dày cũng khiến iPad trở nên dày cộm hơn. Mặc dù vậy, bàn phím nặng hơn sẽ tạo một độ chắc chắn nhất định, iPad sẽ không bị xô lệch khi bạn gõ nhiều và mạnh.

Bàn Phím Rời: Sử Dụng Cho Cả Các Thiết Bị Khác Ngoài iPad

Bàn Phím Rời: Sử Dụng Cho Cả Các Thiết Bị Khác Ngoài iPad

Nếu bạn không di chuyển iPad nhiều, chỉ sử dụng tại một vị trí cố định, bàn phím rời sẽ đem lại nhiều sự tiện lợi cho bạn. Kích thước mặt phím to hơn không những giúp bạn gõ chính xác hơn, mà còn tạo cảm giác giống như bạn đang thao tác trên bàn phím PC. Thực tế, nhiều mẫu bàn phím rời cho phép bạn kết nối và sử dụng với PC hoặc Laptop chứ không chỉ iPad.


Trong trường hợp bạn thích kiểu bàn phím rời nhưng vẫn chú trọng vào tính di động của bàn phím, hãy thử tìm kiếm các mẫu bàn phím gấp gọn. Khi gấp lại, kích thước bàn phím trở nên nhỏ hơn, rất dễ để bạn cho vào balo.

2

Phương Thức Kết Nối SmartConnector: Kết Nối Đơn Giản, Không Cần Thiết Lập

Phương Thức Kết Nối SmartConnector: Kết Nối Đơn Giản, Không Cần Thiết Lập

Thông thường, bàn phím và iPad sẽ được kết nối với nhau thông qua Bluetooth. Tuy nhiên các bàn phím kết nối bằng Bluetooth thường không ổn định, có thể thỉnh thoảng sẽ bị ngắt kết nối trong quá trình sử dụng.


Còn với tính năng Smart Connector, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian kết nối. Ngay sau khi gắn iPad vào bàn phím, nguồn điện của hai thiết bị sẽ được kết nối với nhau. Vì vậy vậy bạn sẽ không cần phải mất thời gian để chờ cả hai kết nối Bluetooth hay sạc pin cho bàn phím.


Lưu ý rằng, trước khi mua bàn phím có tính Smart Connector, hãy kiểm tra trước thiết bị iPad của bạn có hỗ trợ Smart Connector hay không nhé.

3

Bàn Phím Có Key Pitch 18mm: Thao Tác Hiệu Quả Hơn

Bàn Phím Có Key Pitch 18mm: Thao Tác Hiệu Quả Hơn

Key Pitch là khoảng cách giữa hai phím tính từ vị trí trung tâm của mỗi phím. Thông thường, các bàn phím PC sẽ có key pitch khoảng 19mm. Đối với bàn phím iPad, key pitch khoảng 17-18mm sẽ là đủ để bạn thao tác thoải mái.


Tuy nhiên, hãy lưu ý mặc dù chỉ khác biệt khoảng 1mm nhưng sự thay đổi này có thể khiến bạn cảm thấy lạ lẫm khi gõ phím. Việc không quen cảm giác sẽ khiến bạn thường xuyên gõ nhầm trong thời gian đầu. Nếu có thể, hãy trải nghiệm bàn phím tại cửa hàng trước khi chọn mua nhé.

4

Chọn Bàn Phím Có TrackPad Hỗ Trợ Thao Tác Mà Bạn Cần

Chọn Bàn Phím Có TrackPad Hỗ Trợ Thao Tác Mà Bạn Cần

Khi chọn bàn phím cho iPad, bạn nên chọn bàn phím có tích hợp trackpad. Trackpad sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác cơ bản tiện lợi hơn mà không cần chạm tay vào màn hình.


Đa số mọi trackpad trên bàn phím đều có khả năng thực hiện các thao tác đơn giản như di chuột, lướt hay phóng to, thu nhỏ, v.v.. Thế nhưng nếu bạn có cần thực hiện một vài thao tác phức tạp khác trên trackpad, ví dụ như  chơi game,  hãy thử kiểm tra xem trackpad có thể hỗ trợ những thao tác ấy hay không nhé.

5

Chọn Bàn Phím Mà Bạn Có Thể Thoải Mái Điều Chỉnh Góc Độ: Gõ Phím Ở Góc Độ Mà Bạn Yêu Thích

Chọn Bàn Phím Mà Bạn Có Thể Thoải Mái Điều Chỉnh Góc Độ: Gõ Phím Ở Góc Độ Mà Bạn Yêu Thích
Hãy chọn bàn phím cho phép bạn thay đổi góc độ. Việc bàn phím có thể thay đổi góc độ hay không sẽ ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả làm việc của bạn. GIống như laptop, tùy vào vị trí ngồi ngược sáng hay thuận sáng, góc chiếu của đèn, độ cao của bàn, v.v. mà bạn sẽ điều chính góc độ màn hình sao cho dễ nhìn.
6

Đừng Quên Kiểm Tra Thời Lượng Pin Và Series Tương Thích

Đừng Quên Kiểm Tra Thời Lượng Pin Và Series Tương Thích

Hãy lựa chọn những bàn phím cho iPad có thời gian sử dụng từ 10 ngày trở lên cho mỗi lần sạc thì sẽ tốt hơn. Nếu thời lựa pin quá ngắn, bạn sẽ cần phải sạc thường xuyên hơn, khá bất tiện nếu bạn luôn phải mang theo thiết bị sạc bên mình.


Ngoài ra, đừng quên kiểm tra sự tương thích của bàn phím với series của iPad. Một số bàn phím có thể chưa hỗ trợ PadOS mới nhất hoặc các dòng iPad quá cũ. Dĩ nhiên nếu không tương thích thì bạn sẽ không thể kết nối bàn phím với iPad.

7

Đặc Trưng Của Một Số Hãng Bàn Phím Cho iPad

Sau đây, hãy thử tham khảo một số đặc trưng của vài hãng sản xuất bàn phím cho iPad.

Apple: Tương Thích 100%. Tuy Nhiên Giá Cao

Apple: Tương Thích 100%. Tuy Nhiên Giá Cao
Nguồn: apple.com

Apple chỉ có hai dòng bàn phím cho iPad, một là dòng cao cấp Apple Magic Keyboard và dòng tiết kiệm hơn là Apple Smart Keyboard Folio. Do là sản phẩm nhà làm nên độ tương thích giữa iPad và bàn phím là tuyệt đốiị. Bạn chỉ cần lắp iPad vào là có thể kết nối với bàn phím mà không cần phải thực hiện các thao tác khác.


Thế nhưng, cũng giống như mọi sản phẩm khác của Apple, bàn phím Apple có giá thành khá cao, điều này có thể khiến bạn cần phải đắn đo nhiều nếu ngân sách của bạn không nhiều.

Brydge: Chất Lượng Build Rất Tốt, Cảm Giác Sử Dụng Như Laptop, Nhưng Không Có Smart Connector

Brydge: Chất Lượng Build Rất Tốt, Cảm Giác Sử Dụng Như Laptop, Nhưng Không Có Smart Connector
Nguồn: brydge.com
Nếu bạn tìm kiếm chiếc bàn phím có chất lượng build tốt và tạo cảm giác sử dụng tương tự như một chiếc laptop, hãy thử tham khảo các bàn phím của Brydge. Vỏ bàn phím rất chắc chắn, cứng cáp, trackpad size lớn nên thao tác cũng rất thoải mái, giúp cho chiếc iPad của bạn trông như một chiếc laptop mini.

Tuy nhiên bàn phím của Brydge lại không có SmartConnector. Nếu muốn kết nối hai thiết bị, bạn chỉ có thể kết nối thông qua Bluetooth.


Bàn phím Brydge mặc dù được nhiều người dùng đánh giá cao nhưng hiện khó tìm thấy tại Việt Nam. Vậy nên nếu bạn muốn biến iPad thành laptop nhờ bàn phím Brydge, bạn có thể tìm mua tại các trang EC ở nước ngoài như Amazon.

Logitech: Tương Thích Với Nhiều Thiết Bị Khác Ngoài iPad. Giá Rẻ Hơn Apple Và Brydge

Logitech: Tương Thích Với Nhiều Thiết Bị Khác Ngoài iPad. Giá Rẻ Hơn Apple Và Brydge
Nguồn: logitech.com
Logitech là một nhà sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng của các sản phẩm nhà Logitech luôn rất cao và được nhiều người ưa chuộng. Mặc dù chất lượng tốt, thế nhưng so với Brydge hay Apple, các sản phẩm của Logitech có giá thành mềm hơn nhiều.

Logitech có sản xuất nhiều dòng bàn phím cho riêng iPad. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều dòng bàn phím có thể tương thích với đa thiết bị, rất tiện lợi nếu bạn muốn dùng bàn phím cho cả iPad và laptop, v.v..

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Dùng iPad Và Bàn Phím Thay Laptop Có Được Không?

Sau đây là top 10 Bàn Phím iPad được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu bàn phím
Kết nối
Key Pitch
Điều chỉnh góc
Thời lượng pin
Tương thích
1

Apple

Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro

Apple Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 1

Từ 7.990.000 VNĐ

Cao

Bàn Phím Tốt Nhất Cho Chiếc iPad Của Bạn

Vỏ mềm

Smart Connector

Không rõ

Không rõ

iPad Pro 12.9-inch (Gen 3, 4, 5, 6) / iPad Pro 11-inch (Gen 1, 2, 3, 4) / iPad Air (Gen 4 hoặc 5)

2

Apple

Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 12.9 inch

Apple  Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 12.9 inch 1

Từ 5.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Bàn Phím Thông Minh, Bao Da Mỏng Nhẹ

Vỏ mềm

Smart Connector

19 mm

Không rõ

iPad Pro 12,9 inch (Gen 3, 4, 5, 6)

3

Apple

Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 11 inch, iPad Air

Apple Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 11 inch,  iPad Air 1

Từ 2.499.999 VNĐ

Trung bình

Không Cần Sạc Điện, Không Cần Pairing!

Vỏ mềm

SmartConnector

18 (mm)

Không rõ

Không rõ

iPad Air (Gen 4 hoặc 5) / iPad Pro 11-inch (Gen 1, 2, 3, 4)

4

Logitech

Bàn Phím iPad Logitech Combo Touch

Logitech Bàn Phím iPad Logitech Combo Touch  1

Từ 2.990.000 VNĐ

Trung bình

4 Chế Độ Sử Dụng, Góc Nhìn Linh Hoạt

Vỏ mềm

Smart Connector

18 mm

(20 - 60°)

Không rõ

iPad Air (Gen 4, 5) / iPad Pro 11-inch (1, 2, 3, 4)

5

ZAGG

Bàn Phím Gấp 3 Zagg Universal Tri-Fold103203612

ZAGG  Bàn Phím Gấp 3 Zagg Universal Tri-Fold 1

Từ 1.129.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bàn Phím Gấp Làm Ba Siêu Gọn Nhẹ Mang Đi

Bàn phím rời

Bluetooth

Không rõ

28 ngày

Các thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím

6

Logitech

Bàn Phím Logitech Bluetooth Không Dây Đa Thiết Bị K480

Logitech  Bàn Phím Logitech Bluetooth Không Dây Đa Thiết Bị 1

Từ 699.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phù Hợp Đa Thiết Bị, Không Chỉ Riêng iPad

Bàn phím rời

Bluetooth

Không rõ

24 tháng (2 x pin AAA)

Các thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím

7

Logitech

Bàn Phím Cho iPad Logitech Slim Folio

Logitech  Bàn Phím Cho iPad Logitech Slim Folio 1

Từ 1.950.000 VNĐ

Trung bình

Thời Lượng Pin Siêu Dài, Có Thể Lên Tới 3 Năm

Vỏ mềm

Bluetooth

18 mm

(58°, 110°)

3 năm

iPad (Gen 7, 8, 9, 10) / iPad Air (Gen 3)

8

Logitech

Bàn Phím Logitech Bluetooth Đa Thiết Bị K380

Logitech Bàn Phím Logitech Bluetooth Đa Thiết Bị 1

Từ 575.000 VNĐ

Rẻ

Phím Tròn Nhỏ Bền Bỉ, 5 Phiên Bản Màu

Bàn phím rời

Bluetooth

Không rõ

Không rõ

Lên đến 2 năm (2 x pin AAA)

Các thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím

9

Zagg

Bàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Messenger

Zagg Bàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Messenger 1

Từ 2.772.000 VNĐ

Trung bình

Vỏ Mềm Nhưng Cứng Cáp, Bảo Vệ iPad Tối Đa

Vỏ mềm

Bluetooth

Không rõ

Không rõ

Lên đến 12 tháng sử dụng

iPad Pro 9.7

10

Zagg

Bàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Book

Zagg Bàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Book 1

Từ 2.349.000 VNĐ

Trung bình

Bàn Phím Cứng Cáp, Gõ Phím Ổn Định

Vỏ cứng

Bluetooth

Không rõ

Không rõ

Lên đến 24 tháng

iPad Pro 9.7-inch; iPad 9.7-inch; iPad Air (Gen 1, 2)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AppleBàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro

Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 1
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 2
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 3
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 4
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 5
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 6
Nguồn: apple.com
Bàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro 7
Nguồn: apple.com
Giá tham khảo
Từ 7.990.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 7.990.000 VNĐ
Cao

Bàn Phím Tốt Nhất Cho Chiếc iPad Của Bạn

Apple Magic Keyboard là bàn phím cao cấp nhất của Apple. Thiết kế bên ngoài như một ốp lưng iPad vỏ mềm. Khi mở ra, phần bản lề của ốp sẽ tạo một góc nghiêng làm cho chiếc iPad như đang lơ lửng. Nếu bạn có dư dả hầu bao để sắm một chiếc bàn phím cho iPad thì Apple Magic Keyboard chắc chắn nên cân nhắc đầu tiên.

Cảm giác gõ phím trên Magic Keyboard là một sự cải thiện đáng kể so với Smart Keyboard Folio. Hành trình phím đủ sâu, độ nảy tốt hơn giúp cảm giác gõ thích tay hơn hẳn. Bàn phím cũng được trang bị đèn nền và trackpad tích hợp Multi‑Touch và con trỏ chuột trong iPadOS rất tiện lợi. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau theo hoàn cảnh sử dụng, để thao tác nhanh và thoải mái nhất.


Bàn phím sẽ sử dụng pin trực tiếp từ iPad thông qua Smart Connector. Điều này có thể khiến iPad hao pin hơn, nhưng Apple có trang bị cổng Type-C trên bàn phím để bạn có thể vừa sạc pin vừa sử dụng. Một điểm trừ phải kể đến là phần ốp khiến iPad trở nên dày và nặng hơn nhiều. Tuy nhiên nếu nhìn vào mặt tích cực thì Magic Keyboard lại rất chắc chắn khi đặt lên mặt phẳng và rất êm tay khi gõ.

Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiSmart Connector
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh góc
Thời lượng pinKhông rõ
Tương thíchiPad Pro 12.9-inch (Gen 3, 4, 5, 6) / iPad Pro 11-inch (Gen 1, 2, 3, 4) / iPad Air (Gen 4 hoặc 5)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Apple Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 12.9 inch

Giá tham khảo
Từ 5.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Bàn Phím Thông Minh, Bao Da Mỏng Nhẹ

Đây là lựa chọn bàn phím khá mỏng, nhẹ dành cho người dùng iPad Pro 12,9 inch. Sản phẩm sở hữu kết nối Smart Connector tiện lợi khi người dùng có thể kết nối Ipad và bàn phím chỉ bằng động tác đính bàn phím vào cổng nam châm.

Bàn phím có layout tương tự các sản phẩm bàn phím khác của Apple. Nếu bạn đã có kinh nghiệm sử dụng các bàn phím Apple như MacBook hay Magic Keyboard thì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với Apple Smart Keyboard Folio. Khoảng cách giữa hai phím được thiết kế lớn, thuận tiện hơn khi thao tác.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm bàn phím mỏng nhẹ, độ tương thích cao cho iPad Pro 12.9-inch thì Smart Keyboard Folio là sản phẩm mà bạn nên biết.

Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiSmart Connector
Key Pitch19 mm
Điều chỉnh góc
Thời lượng pinKhông rõ
Tương thíchiPad Pro 12,9 inch (Gen 3, 4, 5, 6)
Hiển thị tất cả
No.3

AppleSmart Keyboard Folio Cho iPad Pro 11 inch, iPad Air

Giá tham khảo
Từ 2.499.999 VNĐ
Trung bình

Không Cần Sạc Điện, Không Cần Pairing!

Với kết nối Smart Connector, bàn phím sẽ tự động kết hợp khi được đặt cạnh iPad trong vòng 1 giây mà không cần mất thời gian để ghép nối như kết nối Bluetooth truyền thống. Bạn cũng sẽ không cần quan tâm đến vấn đề pin của bàn phím vì thiết bị sử dụng nguồn điện trực tiếp truyền từ iPad.

Thiết kế bàn phím vẫn được bọc vải toàn bộ để ngăn nước, bụi bẩn bám dính. Cảm giác gõ phím trên Apple Smart Keyboard Folio cũng có thể coi là ổn, mặc dù không phải là tốt nhất. Bàn phím mỏng nhẹ với hệ thống phím có độ nảy tốt, phản hồi nhanh chóng và cực nhạy với từng thao tác người dùng.

Apple Smart Keyboard sẽ phù hợp cho những người thích sử dụng bàn phím Apple chính hãng cho iPad, thế nhưng lại mong muốn một sự lựa chọn tiết kiệm hơn so với Magic Keyboard lẫn Smart Keyboard.

Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiSmartConnector
Key Pitch18 (mm)
Điều chỉnh gócKhông rõ
Thời lượng pinKhông rõ
Tương thíchiPad Air (Gen 4 hoặc 5) / iPad Pro 11-inch (Gen 1, 2, 3, 4)
Hiển thị tất cả
No.4

LogitechBàn Phím iPad Logitech Combo Touch

Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Trung bình

4 Chế Độ Sử Dụng, Góc Nhìn Linh Hoạt

Logitech Combo Touch là chiếc bàn phím phù hợp cho người cần tìm kiếm sự linh hoạt khi sử dụng. Bàn phím có thể biến đổi theo 4 chế độ: chế độ gõ, chế độ phác thảo, chế độ đọc và chế độ xem khi bạn gập, kéo trục xoay hay tháo rời bàn phím. Bạn cũng có thể tùy biến góc nghiêng màn hình thông qua trục xoay rất linh hoạt lên đến 60° để gia tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Layout phím khá rộng rãi, key pitch 18 mm cũng vừa đủ để tạo cảm giác gõ thoải mái. Trang bị 14 phím chức năng và Trackpad khá mượt giúp bạn có thể thao tác thuận lợi mà không cần chạm tay vào màn hình. Bàn phím cũng được trang bị đèn nền trắng, đem lại sự tiện lợi khi phải gõ phím trong tối.


Thông qua đầu nối thông minh Smart Connector thời gian ghép đôi giữa bàn phím và iPad được rút ngắn đáng kể, bỏ xa các bàn phím kết nối Bluetooth khác. Do bàn phím lấy năng lượng từ chính iPad nên sẽ hơi ngốn pin iPad. 

Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiSmart Connector
Key Pitch18 mm
Điều chỉnh góc(20 - 60°)
Thời lượng pinKhông rõ
Tương thíchiPad Air (Gen 4, 5) / iPad Pro 11-inch (1, 2, 3, 4)
Hiển thị tất cả
No.5

ZAGG Bàn Phím Gấp 3 Zagg Universal Tri-Fold103203612

Giá tham khảo
Từ 1.129.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bàn Phím Gấp Làm Ba Siêu Gọn Nhẹ Mang Đi

Zagg Tri-Fold là một bàn phím siêu mỏng, nổi bật nhất bởi khả năng có thể gập làm ba. Khi gấp lại, bàn phím sẽ có kích thước tương đương 1 chiếc ví nam, nhỏ đến mức thậm chí bạn có thể bỏ vừa vào túi quần. Không chỉ tiện lợi khi mang đi, sự nhỏ gọn của chiếc bàn phím này cũng giúp bạn sử dụng tại những không gian chật hẹp.

Mặc dù khi gấp lại thì rất gọn, nhưng khi mở ra bàn phím lại có kích thước full-size, key pitch rộng rãi nên  thao tác gõ phím nhẹ và thoải mái. Bên phải của bàn phím còn được trang bị một Touchpad và hai phím chuột trái chuột phải bên tay phải, tuy cần mất thời gian làm quen nhưng lại đầy đủ công năng như khi xài laptop.


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím full-size nhưng lại ngại sự cồng kềnh, Zagg Tri-Fold là sẽ lựa chọn ưu việt đầy hấp dẫn nhé.

Kiểu bàn phímBàn phím rời
Kết nốiBluetooth
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh góc
Thời lượng pin28 ngày
Tương thíchCác thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím
Hiển thị tất cả
No.6

Logitech Bàn Phím Logitech Bluetooth Không Dây Đa Thiết Bị K480

Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phù Hợp Đa Thiết Bị, Không Chỉ Riêng iPad

Được mệnh danh là bàn phím đa năng đến từ Logitech, bạn có thể sử dụng bàn phím Logitech K480 kết hợp không chỉ với iPad mà còn có thể kết hợp với PC và smartphone.

Chiếc bàn phím phù hợp với hệ điều hành Android, Windows hay ChromeOS hay cả MacOS và iOS nên dù thiết bị bạn đang sử dụng là gì, bàn phím này sẽ giúp bạn kết nối, chuyển đổi nhanh chóng với nút chuyển mà không cần thiết lập lệnh phức tạp.


Bên cạnh đó, tính năng chống đổ tràn ngăn ngừa thiết bị bị hư do dính ít nước nếu bạn lỡ tay đổ chút cà phê vào bàn phím. Chỉ khoảng dưới 1 triệu VND, Logitech K480 sẽ phù hợp cho những ai tìm kiếm một chiếc bàn phím chất lượng tốt, mức giá hợp lý và có thể sử dụng trong nhiều tình huống.

Kiểu bàn phímBàn phím rời
Kết nốiBluetooth
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh góc
Thời lượng pin24 tháng (2 x pin AAA)
Tương thíchCác thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.950.000 VNĐ
Trung bình

Thời Lượng Pin Siêu Dài, Có Thể Lên Tới 3 Năm

Bàn phím chất lượng cao đến từ Logitech với công nghệ Bluetooth LE thế hệ mới cho phép ghi nhớ thiết bị chỉ sau lần ghép nối đầu tiên. Những lần sử dụng kế tiếp, bạn chỉ việc nhấn vào Type Mode trên bàn phím là kết nối trực tiếp với iPad và sẵn sàng gõ phím. 

Thiết kế bàn phím full-size với khoảng cách phím hợp lý tạo cảm giác gõ êm, mượtĐặc biệt, thời lượng pin có thể lên đến 3 năm sử dụng, nếu bạn dùng 2 giờ mỗi ngày, không lo hết pin giữa chừng khi ở ngoài. 


Tuy chỉ chỉnh được 2 góc độ xem iPad ở góc 58º và 110º nhưng Logitech cũng trang bị thêm các phím tắt dành riêng cho iPad, hỗ trợ bạn điều chỉnh độ sáng màn hình, âm lượng, chơi/dừng nhạc, kiểm tra pin hay ngắt/kết nối Bluetooth v.v. thuận tiện chỉ bằng một lần nhấn phím.
Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiBluetooth
Key Pitch18 mm
Điều chỉnh góc(58°, 110°)
Thời lượng pin3 năm
Tương thíchiPad (Gen 7, 8, 9, 10) / iPad Air (Gen 3)
Hiển thị tất cả
No.8

LogitechBàn Phím Logitech Bluetooth Đa Thiết Bị K380

Giá tham khảo
Từ 575.000 VNĐ
Rẻ

Phím Tròn Nhỏ Bền Bỉ, 5 Phiên Bản Màu

Nếu bạn muốn tạo màu sắc riêng cho góc học tập, làm việc của mình, hãy thử bàn phím Logitech K380 với 5 phiên bản màu sắc: cát, than chì, trắng nhạt, hồng và tím đầy thu hút. Để tăng sự đồng bộ hơn nữa, bạn có thể sử dụng kết hợp cùng chuột Pebble M350 của Logitech.


Bàn phím tròn cổ điển nhỏ tuy hơi khó dùng ban đầu với những người quen bàn phím full-size nhưng vẫn ở mức ổn và êm ái. Độ bền bàn phím cũng được người dùng đánh giá cao sau nhiều năm sử dụng. 


Logitech K380 cũng kết nối 3 thiết bị đồng thời tương tự như K480, nhưng đã lược bỏ một số chức năng như thanh phím tắt hay khe đặt thiết bị. Thiết kế gọn nhẹ cũng giúp bạn dễ dàng để bàn phím trong túi xách mang đi học, đi làm tiện lợi.

Kiểu bàn phímBàn phím rời
Kết nốiBluetooth
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh gócKhông rõ
Thời lượng pinLên đến 2 năm (2 x pin AAA)
Tương thíchCác thiết bị có kết nối Bluetooth và hỗ trợ kết nối bàn phím
Hiển thị tất cả
No.9

ZaggBàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Messenger

Giá tham khảo
Từ 2.772.000 VNĐ
Trung bình

Vỏ Mềm Nhưng Cứng Cáp, Bảo Vệ iPad Tối Đa

Nhược điểm của các bàn phím vỏ mềm đó là phần ốp lưng mỏng. Nếu nhỡ không may iPad của bạn gặp phải va đập mạnh thì phần ốp mỏng ấy khó mà bảo vệ được iPad khỏi những hư hại. Tuy nhiên với ốp lưng kiêm bàn phím Zagg Rugged Messenger, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề ấy nữa. Đây là chiếc bàn phím cho ai vừa yêu cầu sự mỏng nhẹ nhưng vẫn cần sự chắc chắn.

Bàn phím cho iPad Zagg Rugged Messenger là một sản phẩm bàn phím vỏ mềm, khá nhẹ và linh hoạt. Mặc dù vậy như phần mặt lưng được làm rất chắc chắn. Chất liệu Polycarbonate và thiết kế chống sốc giúp iPad có thể chịu được va đập khi rơi từ độ cao khoảng 2 mét.

Kiểu bàn phímVỏ mềm
Kết nốiBluetooth
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh gócKhông rõ
Thời lượng pinLên đến 12 tháng sử dụng
Tương thíchiPad Pro 9.7
Hiển thị tất cả
No.10

ZaggBàn Phím Cho iPad Zagg Rugged Book

Giá tham khảo
Từ 2.349.000 VNĐ
Trung bình

Bàn Phím Cứng Cáp, Gõ Phím Ổn Định

Zagg Rugged Book là một sản phẩm bàn phím hard-cover cho iPad thích hợp cho những ai cần ưu tiên sự chắc chắn khi thao tác. Tấm sắt không gỉ ở dưới bàn phím cho bạn một bề mặt cứng cáp để bạn có thể đánh phím dễ dàng hơn, bảo vệ iPad của bạn tốt hơn. Đặc biệt, cấu tạo nhiều lớp Polycarbonate sẽ giúp bảo vệ máy của bạn ngay cả khi bạn đánh rơi ở khoảng độ cao 2m.

Bàn phím với các phím được thiết kế theo phong cách laptop-style cho phép bạn gõ phím với tốc độ và cảm giác dễ chịu và chắc chắn giống khi gõ laptop. Dù bạn dùng ở trên mặt bàn hay đặt ở trên đùi, bạn đều có thể làm việc hiệu quả hơn với chiếc bàn phím này.
Kiểu bàn phímVỏ cứng
Kết nốiBluetooth
Key PitchKhông rõ
Điều chỉnh gócKhông rõ
Thời lượng pinLên đến 24 tháng
Tương thíchiPad Pro 9.7-inch; iPad 9.7-inch; iPad Air (Gen 1, 2)
Hiển thị tất cả

Các Phụ Kiện iPad Khác

Ngoài bàn phím iPad, mybest còn có nhiều bài viết về các sản phẩm phụ kiện cho iPad khác nữa, hãy cùng tham khảo nhé.

Top 5 Bàn Phím iPad Tốt Nhất

1: AppleBàn Phím Apple Magic Keyboard Cho iPad Pro

2: Apple Smart Keyboard Folio Cho iPad Pro 12.9 inch

3: AppleSmart Keyboard Folio Cho iPad Pro 11 inch, iPad Air

4: LogitechBàn Phím iPad Logitech Combo Touch

5: ZAGG Bàn Phím Gấp 3 Zagg Universal Tri-Fold103203612

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Bàn Phím
  4. [2024] Top 10 Bàn Phím iPad tốt nhất hiện nay (Apple, Logitech, Zagg)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.