mybest
Loa Vi Tính

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab)
  • [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab) 1
  • [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab) 2
  • [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab) 3
  • [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab) 4
  • [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab) 5

[2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab)

Khi chọn mua loa dành cho máy tính, có rất nhiều yếu tố bạn cần phải cân nhắc để chọn ra đâu là thiết bị phù hợp với nhu cầu cá nhân nhất từ số lượng loa vệ tinh, phương thức kết nối, bộ chuyển đổi, v.v. Với những thương hiệu loa máy tính như Microlab, Bose, Logitech, Fenda, Pisen, v.v. Có thể bạn đang phân vân không biết chiếc loa máy tính, loa vi tính nào nghe hay, tốt nhất hiện nay?

Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua loa cho máy tính dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình loa, thông số thiết bị, những yêu cầu về chất lượng âm thanh. Phần sau của bài viết, mybest sẽ giới thiệu top 10 những loa dùng cho máy tính được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng nhất để bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Loa Vi Tính

Dù nói về loa máy tính, nhưng mỗi người lại có một sở thích về âm nhạc hay radio khác nhau. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách chọn loa máy tính tốt nhất cũng như mục đích sử dụng của từng loại loa.
1

Chọn Dựa Trên Thể Loại Cấu Hình Loa

Loa máy tính là sự kết hợp cơ bản giữa máy tính và những chiếc loa. Tuy nhiên, khi có sự kết hợp khác, ví dụ như bộ khuếch đại âm thanh hay bộ giải mã tín hiệu DAC, bạn sẽ có một bộ loa máy tính với đầy đủ tính năng hơn.


Loa Active, Loa + USB DAC, USB DAC + bộ khuếch đại + Loa passive là ba kiểu kết hợp loa được mybest giải thích chi tiết dưới đây.

Loa Active

Loa Active
Đây là loại loa sở hữu bộ khuếch đại được lắp ở phần thân chính của loa. Bộ khuếch đại chính là nơi khuếch đại âm thanh. Những chiếc loa loại này có thể điều chỉnh âm thanh trực tiếp trên thân loa.


Với những chiếc loa không sở hữu bộ khuếch đại tích hợp được gọi là loa passive (Loa không bao gồm sẵn công suất), người dùng cần trang bị thêm bộ khuếch đại để tạo âm thanh.

USB DAC + Loa

USB DAC + Loa
USB DAC là thiết bị dùng để chuyển đổi âm thanh từ máy tính sang loa một cách chính xác hơn. Thiết bị này hỗ trợ khá nhiều loại định dạng âm thanh như từng định dạng PCM, DSD, hoặc cả hai. Nếu bạn muốn thưởng thức âm thanh có độ phân giải cao, thì bạn nên chọn loại tương thích với định dạng DSD.


Định dạng âm thanh PCM bao gồm tần số mẫu (sample rate) và độ dày của bit (bit depth). Ví dụ như “192 kHz / 24 bit”. Giá trị của tần số mẫu và độ dày bit càng lớn, chất lượng âm thanh sẽ càng cao và càng chi tiết.


Bên cạnh đó, đối với định dạng âm thanh DSD, thông số của bit được cố định ở mức 1, nên thông số hiển thị của định dạng này chỉ có tần số mẫu. Ví dụ như “ DSD 2.8 MHz”. Chức năng DAC thường được cài đặt trên cả máy tính lẫn loa Active. Tuy nhiên, chỉ khi có sự hỗ trợ của USB-DAC, bạn sẽ giảm được tiếng ồn và cho chất lượng âm thanh cao hơn.

USB DAC + Bộ Khuếch Đại + Loa Thụ Động

USB DAC + Bộ Khuếch Đại + Loa Thụ Động
Đây là cấu hình kết hợp giữa bộ khuếch đại, USB DAC với một chiếc loa thụ động. Chính vì không được thiết kế tích hợp cùng với loa, bạn sẽ dễ dàng cá nhân hoá dàn loa hơn khi có thể tự do lựa chọn bộ khuếch đại cũng như USB DAC tuỳ theo sở thích.


Sự kết hợp này được khuyến khích cho người dùng đòi hỏi âm thanh chất lượng cao hoặc người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc.

2

Chọn Loa Theo Yêu Cầu Về Chất Lượng Âm Thanh

Với loa máy tính, sự phản hồi giữa âm thanh nguồn và chất lượng âm thanh được phát sẽ khác nhau tuỳ thuộc vào thiết bị được lựa chọn. Khi bạn chọn mua loa dựa trên chất lượng âm thanh, hãy cân nhắc những điều cơ bản sau:

Chọn Dựa Trên Thông Số Hz Của Thiết Bị

Chọn Dựa Trên Thông Số Hz Của Thiết Bị
Đối với những thiết bị âm thanh, thông số kĩ thuật “Hz (Hertz)” khá quan trọng. Hz là tần số, là giá trị số cho biết khu vực phát lại âm trầm và tiếng treble của loa. Thông số càng thấp sẽ càng dễ để tạo ra tiếng bass, và càng cao thì dải âm cao treble sẽ càng tăng độ chi tiết. Hãy lựa chọn tần số dựa trên thể loại âm nhạc bạn thường nghe.

Chọn Dựa Trên Khả Năng Chơi Bass

Chọn Dựa Trên Khả Năng Chơi Bass
Âm bass là một trong những loại âm không thể thiếu khi thưởng thức âm nhạc, nhưng nếu bạn thường xuyên nghe thể loại âm nhạc ở dải âm này, bạn nên chọn một chiếc loa bass phản xạ (bass-reflex speaker).


Những chiếc loa thông thường sẽ có âm thanh từ phía trước và phía sau nhưng với loa phản xạ âm trầm, âm thanh sẽ được phát ra từ phía sau và đấy tới phía trước. Với cấu trúc này, âm thanh phát ra từ phía trước sẽ không bị xáo trộn bởi những âm thanh phụ, chính vì vậy mà âm trầm được rõ ràng và sắc nét hơn.

Loa Và USB DAC Có Sẵn Cho Độ Phân Giải Cao

Loa Và USB DAC Có Sẵn Cho Độ Phân Giải Cao
Độ phân giải cao chỉ khả năng tái hiện lại âm thanh một cách chân thực và chi tiết nhất so với âm thanh nguyên gốc được thu. Để trải nghiệm được mức âm thanh đó, bạn cần phải trang bị cho mình một chiếc loa có độ phân giải đủ cao.


Sự kết hợp giữa loa và USB DAC sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao tuyệt vời. Vì thế, hãy chọn mua loa kèm USB DAC nếu bạn làm trong những lĩnh vực đòi hỏi âm thanh với độ chi tiết cao.

Hình Dung Những Bối Cảnh Dùng Volumn Và Chọn Loa Phù Hợp

Hình Dung Những Bối Cảnh Dùng Volumn Và Chọn Loa Phù Hợp
Khi bạn muốn sử dụng loa cho những nhu cầu thông thường như radio, những cuộc gọi qua mạng và không quá chú trọng đến chất lượng âm thanh, hãy chọn một chiếc loa nhỏ có kết nối USB.


Loại này được sử dụng đơn giản bằng cách kết nối với cổng USB hoặc jack cắm tai nghe của máy tính. Với loại loa này, bạn có thể tận dụng những không gian xung quanh máy tính. Bạn cũng có thể mang loa theo bên mình.

3

Chọn Loa Không Chiếm Diện Tích Không Gian Làm Việc

Chọn Loa Không Chiếm Diện Tích Không Gian Làm Việc
Khu vực làm việc, đặc biệt ở xung quanh chiếc máy tính, thường sẽ có khá nhiều vật dụng khác như sổ sách hay bút viết. Do đó, để tối đa hoá không gian làm việc, bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc loa máy tính tiết kiệm diện tích nhất có thể.


Bên cạnh đó, với một chiếc loa có kích thước vừa phải, bạn sẽ có thêm nhiều không gian để điều chỉnh vị trí loa mỗi khi cần thiết. Kích thước của loa nên nhỏ gọn hơn so với không gian đặt loa sao cho bức tường và phụ kiện xung quanh không gây trở ngại cho việc lan truyền của âm thanh.

4

Kiểm Tra Loại Nguồn Điện Và Phương Thức Kết Nối

Kiểm Tra Loại Nguồn Điện Và Phương Thức Kết Nối
Có hai loại nguồn cung cấp điện cho thiết bị âm thanh: kết nối với cổng USB của máy tính cùng giắc cắm tai nghe và loại kết nối riêng với nguồn điện.


Khi chọn thiết bị loại kết nối nguồn điện, cần phải kiểm tra xem vị trí máy tính có cách xa nguồn cấp điện hay không hoặc ổ cắm có bị chặn bởi thân máy chính hoặc thiết bị khác không. Tương tự như vậy, ngay cả với kết nối bằng USB, chiếc loa của bạn sẽ không thể sử dụng nếu cổng USB đó không được cung cấp điện.


Ngoài ra, hãy chắc chắn kiểm tra xem USB DAC và bộ khuếch đại có đầu ra đầu ra tương ứng với thiết bị được kết nối hay không. Ví dụ: nếu bạn không có thiết bị đầu cuối kỹ thuật số trên bộ khuếch đại hoặc USB DAC, bạn không thể kết nối với TV khi bạn muốn phát âm thanh của TV từ chiếc loa của mình.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loa Máy Tính, Loa Vi Tính nghe hay tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 những loa máy tính nghe hay, tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn mà mybest muốn giới thiệu cùng bạn đọc.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dải tần số
Bass-reflex
Chất lượng âm thanh
Kích thước
Phương thức kết nối
1

Microlab

Loa Máy Tính M108 2.1

Microlab Loa Máy Tính M108 2.1 1

Từ 360.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Loa Giá Tốt Sở Hữu Thiết Kế Đẹp, Âm Thanh Hay!

50 Hz - 20 kHz

Không rõ

Loa chính: 96 x 136 x 94 (mm), Loa vệ tinh:149 x 210 x 90 (mm)

3.5 (mm) Stereo

2

Logitech

Loa Máy Tính 2.1 Z625

Logitech   Loa Máy Tính 2.1  1

Từ 2.999.000 VNĐ

Tương đối cao

Cho Trải Nghiệm Âm Thanh Chân Thực, Âm Trầm Vang Rền!

Không rõ

Chứng nhận THX

Loa chính: 282 x 303 x 264 (mm); Loa vệ tinh: 116 x 195 x 135 (mm)

Jack 3,5 (mm), optical, RCA, jack tai nghe

3

Microlab

Loa Máy Tính T10

 Microlab Loa Máy Tính T10 1

Từ 2.290.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Hợp Giữa Âm Thanh Và Ánh Sáng Trong Một Thiết Bị

60 Hz - 18 kHz

Không rõ

Loa chính: 220 x 255 x 255 (mm); Loa vệ tinh:105 x 177 x 185 (mm)

L/R 4pin jacket; 3.5(mm) stereo

4

Logitech

Loa Vi Tính Mini Z120

Logitech Loa Vi Tính Mini  1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Điều Khiển Với Núm Chỉnh Âm Thanh!

Không rõ

Không rõ

110 x 90 x 88 (mm)

USB, Jack 3.5(mm)

5

Bose

Loa Máy Tính Bose Companion 2 Series III

Bose  Loa Máy Tính Bose Companion 2 Series III 1

Từ 3.190.000 VNĐ

Tương đối cao

Sử Dụng Mạch Xử Lý Âm Thanh Nổi TrueSpace

Không rõ

Âm thanh nổi TrueSpace

190 x 80 x 150 (mm)

Jack 3.5 (mm)

6

Logitech

Loa Chơi Game Máy Tính LIGHTSYNCG560

Logitech Loa Chơi Game Máy Tính LIGHTSYNC 1

Từ 4.450.000 VNĐ

Tương đối cao

Chơi Game Sống Động Hơn Với Chiếu Sáng RGB!

40Hz – 18KHz

Âm thanh nổi

Loa chính: 404 x 255 x 207 (mm); Loa vệ tinh: 148 x 166 x 118 (mm)

Bluetooth 4.1, đầu USB, 3.5(mm)

7

Fenda

Loa Máy Tính Bluetooth A140X

 Fenda Loa Máy Tính Bluetooth  1

Từ 850.000 VNĐ

Trung bình

Tương Thích Nhiều Thiết Bị, Tích Hợp Đến 100 Đài Radio FM!

160Hz ~ 120KHz

Heavy Bass

Không rõ

Đầu USB, Jack 3.5(mm), Bluetooth 5.0

8

Feixiang

Fx-Audio DAC-X3 Pro

Feixiang  Fx-Audio DAC-X3 Pro 1

Từ 665.000 VNĐ

Trung bình

DAC Giúp Thay Đổi Chất Lượng Âm Thanh Máy Tính Của Bạn!

Không rõ

Phân giải cao

105 x 75 x 32 (mm)

Stereo RCA (Line Out); Jack 3.5(mm)

9

Soundmax

Loa A130

Soundmax  Loa 1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chiếc Loa Giá Thành Tiết Kiệm Mà Âm Thanh Trong, Rõ, Đáp Ứng Dải Tần Rộng!

50Hz ~ 20KHz

Không rõ

75 x 74 x 91 (mm)

Jack 3.5(mm), USB

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

MicrolabLoa Máy Tính M108 2.1

Loa Máy Tính M108 2.1 1
Nguồn: microlab.com
Giá tham khảo
Từ 360.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 360.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Loa Giá Tốt Sở Hữu Thiết Kế Đẹp, Âm Thanh Hay!

Sản phẩm nhận được sự yêu thích vì sở hữu thiết kế sang trọng với mức giá khá mềm. Sở hữu công suất 11W với khả năng đáp ứng dải tần số rộng từ 50 Hz đến 20000 kHz, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc. Sự kết hợp giữa loa bass công suất 6W mạnh mẽ và bộ đôi loa treble 2.4W sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Ngoài thiết kế đẹp, hệ thống chân loa được trang bị khả năng chống rung và chống trượt, bạn có thể yên tâm đặt loa ở bất cứ nơi đâu và chơi âm thanh ở mức cao nhất mà không sợ rơi vỡ thiết bị.
Dải tần số50 Hz - 20 kHz
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhKhông rõ
Kích thướcLoa chính: 96 x 136 x 94 (mm), Loa vệ tinh:149 x 210 x 90 (mm)
Phương thức kết nối3.5 (mm) Stereo
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Logitech Loa Máy Tính 2.1 Z625

Giá tham khảo
Từ 2.999.000 VNĐ
Tương đối cao

Cho Trải Nghiệm Âm Thanh Chân Thực, Âm Trầm Vang Rền!

Sản phẩm này với chứng nhận THX sẽ tái hiện lại đầy đủ âm thanh chi tiết và chân thực nhất, đặc biệt là âm trầm. Với công suất tối đa lên đến 400W, bạn sẽ trải nghiệm đầy đủ mọi hiệu ứng âm thanh thực từ chơi game hành động, những bộ phim bom tấn hay nhu cầu thưởng thức âm nhạc thông thường.

Với jack cắm tai nghe 3.5mm phổ thông, bạn có thể chuyển đổi kết nối của loa thật nhanh chóng từ máy tính sang điện thoại hay tablet mà không cần dây chuyển đổi. Hệ thống nút vặn được trang bị ngay trên thân của loa vệ tinh giúp bạn dễ dàng điều khiển âm lượng và điều chỉnh âm bass của loa mà không cần thao tác trên máy tính.
Dải tần sốKhông rõ
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhChứng nhận THX
Kích thướcLoa chính: 282 x 303 x 264 (mm); Loa vệ tinh: 116 x 195 x 135 (mm)
Phương thức kết nốiJack 3,5 (mm), optical, RCA, jack tai nghe
Hiển thị tất cả
No.3

MicrolabLoa Máy Tính T10

Giá tham khảo
Từ 2.290.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Hợp Giữa Âm Thanh Và Ánh Sáng Trong Một Thiết Bị

Nếu bạn thích thú với sự kết hợp giữa một loa chủ động và 4 loa vệ tinh nhưng chỉ có không gian nhỏ, đây là sản phẩm phù hợp. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và cá tính với 2 loa vệ tinh, mỗi loa là sự kết hợp giữa 2 loa nhỏ, cho bạn hiệu ứng âm thanh rõ nét với âm lượng mạnh mẽ hơn. Các phím chức năng và hệ thống cổng kết nối được tích hợp trong bộ điều khiển dạng tròn khá lạ mắt.

Sản phẩm còn nổi bật với khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng nhờ hệ thống đèn LED được trang bị trên thân loa, bạn có thể điều chỉnh màu sắc và chế độ đèn tuỳ theo sở thích. Dải tần sổ khá dài 60 Hz – 18 kHz sẽ đủ đáp ứng cho nhu cầu nghe nhạc thông thường. 
Dải tần số60 Hz - 18 kHz
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhKhông rõ
Kích thướcLoa chính: 220 x 255 x 255 (mm); Loa vệ tinh:105 x 177 x 185 (mm)
Phương thức kết nốiL/R 4pin jacket; 3.5(mm) stereo
Hiển thị tất cả
No.4

LogitechLoa Vi Tính Mini Z120

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhỏ Gọn, Dễ Dàng Điều Khiển Với Núm Chỉnh Âm Thanh!

Chiếc loa nhỏ gọn chỉ nặng 0.25 kg nhưng phát âm thanh stereo nghe ấm. thích hợp với nhiều phong cách sống khác nhau. Bạn có thể xem phim, nghe iTunes, podcast, dù máy tính của bạn đang dùng là Windows hay Mac, nếu bạn có nguồn USB là bạn có thể dùng được.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều khiển công suất và âm lượng ngay từ một núm trên loa bên phải. Đồng thời, dây đeo được thiết kế phía sau để không bị rối. Nếu xét về tính tiện dụng, bên cạnh mức giá thành phải chăng, không khó hiểu khi đây là chiếc loa được nhiều người yêu thích trên các trang thương mại điện tử.
Dải tần sốKhông rõ
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhKhông rõ
Kích thước110 x 90 x 88 (mm)
Phương thức kết nốiUSB, Jack 3.5(mm)
Hiển thị tất cả
No.5

Bose Loa Máy Tính Bose Companion 2 Series III

Giá tham khảo
Từ 3.190.000 VNĐ
Tương đối cao

Sử Dụng Mạch Xử Lý Âm Thanh Nổi TrueSpace

Companion 2 Series III hướng đến làm rõ độ sâu của âm trầm và sự chi tiết của âm thanh từ máy tính với sự hỗ trợ của mạch điện xử lý kỹ thuật số âm thanh nổi TrueSpace.


Với thiết kế chỉ gồm một loa chủ động và một loa vệ tinh, người dùng dễ dàng bố trí loa mà không chiếm nhiều diện tích. Thao tác xoay nhẹ nhàng nút vặn được thiết kế ở mặt trước của loa để điều khiển mức âm lượng.

Dải tần sốKhông rõ
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhÂm thanh nổi TrueSpace
Kích thước190 x 80 x 150 (mm)
Phương thức kết nốiJack 3.5 (mm)
Hiển thị tất cả
No.6

LogitechLoa Chơi Game Máy Tính LIGHTSYNCG560

Giá tham khảo
Từ 4.450.000 VNĐ
Tương đối cao

Chơi Game Sống Động Hơn Với Chiếu Sáng RGB!

Điểm nổi bật của Logitech G560 không chỉ là khả năng tái tạo âm thanh chân thực, mạnh mẽ và còn là sự phá vỡ ranh giới giữa thực và ảo. Người dùng, đặc biệt là game thủ, sẽ có những trải nghiệm chân thực hơn với hiệu ứng tạo ánh sáng được tạo ra theo âm thanh. Hai loa vệ tinh sẽ phát ra ánh sáng tương thích với mà hình máy tính, tạo một không gian sống động.

Hệ thống âm thanh nổi, sản phẩm sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D trong chính căn phòng của bạn. Đặc biệt, hệ thống điều khiển được tích hợp ngay trên loa vệ tinh, cho phép điều chỉnh thiết bị nhanh chóng và ghép nối Bluetooth chỉ sau một lần chạm.
Dải tần số40Hz – 18KHz
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhÂm thanh nổi
Kích thướcLoa chính: 404 x 255 x 207 (mm); Loa vệ tinh: 148 x 166 x 118 (mm)
Phương thức kết nốiBluetooth 4.1, đầu USB, 3.5(mm)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 850.000 VNĐ
Trung bình

Tương Thích Nhiều Thiết Bị, Tích Hợp Đến 100 Đài Radio FM!

Kết nối Bluetooth được trang bị giúp bạn kết nối loa với smartphone và lựa chọn những bài hát yêu thích từ khoảng 15m thật nhanh chóng. Ngoài hệ thống nút bấm chức năng như chuyển đổi bài hát, quay lại,… ở phía sau thùng loa, bạn còn có thể điều khiển loa thông qua bộ điều khiển đi kèm.

Đặc biệt, không chỉ nghe nhạc từ máy tính, bạn còn có thể thay đổi không khí khi nghe những chương trình FM. Chất liệu nhựa chống rỉ sét cao cấp với đèn chiếu sáng đổi màu khá cool, bạn sẽ hài lòng với bộ loa này với chất lượng và mức giá của nó.
Dải tần số160Hz ~ 120KHz
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhHeavy Bass
Kích thướcKhông rõ
Phương thức kết nốiĐầu USB, Jack 3.5(mm), Bluetooth 5.0
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 665.000 VNĐ
Trung bình

DAC Giúp Thay Đổi Chất Lượng Âm Thanh Máy Tính Của Bạn!

Nếu sự kết hợp mặc định có sẵn của những chiếc loa trên thị trường không đủ sức làm hài lòng bạn, hãy cân nhắc đến sản phẩm này. Được trang bị khá nhiều chip giải mã đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng như Cirrus Logic (Mỹ), C-media (Đài Loan),… Đây sẽ là một phụ kiện mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực với mức giá vô cùng hợp lý.

Sản phẩm giúp chuyển đổi tín hiệu từ âm thanh kĩ thuật số sang Analog một cách hiệu quả, giảm thiểu đáng kể tình trạng bị méo tiếng, mang đến chất lượng âm thanh khá trong. Bên cạnh đó, âm thanh đầu ra sẽ chi tiết hơn khi được xử lí thông qua bộ lọc của Dac này.
Dải tần sốKhông rõ
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhPhân giải cao
Kích thước105 x 75 x 32 (mm)
Phương thức kết nốiStereo RCA (Line Out); Jack 3.5(mm)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chiếc Loa Giá Thành Tiết Kiệm Mà Âm Thanh Trong, Rõ, Đáp Ứng Dải Tần Rộng!

Đây là một chiếc loa được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chiếc loa cực kỳ nhỏ nhắn nhưng có âm thanh đáp ứng dải tần rộng từ 50Hz-20kHz, bạn có thể nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Bạn cũng có thể thưởng thức những âm bass thì chất lượng loa tương đối ấm.

Sản phẩm được yêu thích bởi giá thành cực kỳ tiết kiệm mà loa mở nghe to mà âm nghe vẫn rõ ràng, không rè. Máy kết nối qua đầu USB và dây âm thanh một cách tiện lợi. Nếu bạn đang tìm một chiếc loa cho máy tính với những nhu cầu sử dụng phổ thông, đây là một sản phẩm bạn nên biết.
Dải tần số50Hz ~ 20KHz
Bass-reflex
Chất lượng âm thanhKhông rõ
Kích thước75 x 74 x 91 (mm)
Phương thức kết nốiJack 3.5(mm), USB
Hiển thị tất cả

Linh Động Hơn Với Loa Không Dây

Ngoài loa cố định, nếu muốn thoải mái mang loa đến gần hơn bên mình, chẳng hạn như khi xem phim trên máy tính ở khoảng cách xa, hãy tham khảo những chiếc loa bluetooth hay loa kết nối thông qua Wifi nhé.

Top 5 Loa Vi Tính Tốt Nhất

1: MicrolabLoa Máy Tính M108 2.1

2: Logitech Loa Máy Tính 2.1 Z625

3: MicrolabLoa Máy Tính T10

4: LogitechLoa Vi Tính Mini Z120

5: Bose Loa Máy Tính Bose Companion 2 Series III

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 9 Loa Vi Tính tốt nhất hiện nay (Bose, Logitech, Microlab)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.