mybest
Máy Cạo Râu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy cạo râu là trang bị không thể thiếu của nam giới để giữ vẻ bề ngoài luôn sạch sẽ và gọn gàng. Bạn hay cạo khô hay cạo ướt? Bạn có râu rậm hay râu mỏng? Bạn muốn cạo những sợi râu xoăn? Nhiều loại máy cạo râu như Braun, Philips, Xiaomi, Flyco, Panasonic, có thể khiến bạn phân vân không biết nên mua máy cạo râu nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?


Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua một số tiêu chí hữu ích khi chọn mua máy cạo râu. Top 10 những máy cạo râu điện tốt nhất đang được nhiều người yêu thích hiện nay trên các bảng xếp hạng sẽ được tìm thấy ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Fujimura Gaku
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Làm Đẹp Cho Nam Giới
Fujimura Gaku

Bắt đầu với vị trí một biên tập viên, anh Fujimura Gaku tách ra hoạt động độc lập và sau đó xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, báo đài. Hiện anh đang làm việc tại công ty All About với tư cách là một tư vấn viên liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho nam giới, ngoài ra anh cũng tham gia sản xuất mỹ phẩm. Từ 2021, anh mở lớp học giúp nam giới biết cách chăm chút cho diện mạo một cách chỉn chu hơn trên trang web DMM (https://lounge.dmm.com/detail/3161/). Ngoài ra, anh cũng có phát hảnh quyển sách của riêng mình "一流の男はなぜ爪を手入れするのか?" - tạm dịch "Vì sao đàn ông thanh lịch nên biết cách chăm sóc móng?"

Profile của Fujimura Gaku
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Hướng Đến Sự Thoải Mái - Máy Cạo Râu Ngày Nay Có Gì Khác?

Hướng Đến Sự Thoải Mái - Máy Cạo Râu Ngày Nay Có Gì Khác?

Ngày nay, càng có nhiều loại máy cạo râu xuất hiện trên thị trường. Mổi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, tuy nhiên, càng về sau, các loại máy cạo râu tân tiến càng giúp nam giới xử lý công việc hằng ngày một cách nhanh chóng, tiện lợi, thoải mái hơn.


Nhiều mẫu máy còn kèm theo các chức năng như chăm sóc da, kết hợp nhiều lưỡi dao, đầu xoay 360 độ giúp loại bỏ râu sạch hơn, đường cạo trơn tru hơn. Thậm chí, một số loại máy cao cấp còn có khả năng liên kết với ứng dụng trên điện thoại để báo cho bạn biết vị trí nào chưa được cạo sạch, v.v.. Có thể nói, máy cạo râu ngày nay không chỉ đơn thuần là để cạo nữa mà còn hướng đến sự thoải mái cho người dùng.

Cách Chọn Máy Cạo Râu

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những tiêu chí bạn nên lưu ý khi chọn mua một máy cạo râu điện.

1

Chọn Phương Thức Cạo Phù Hợp

Chọn Phương Thức Cạo Phù Hợp

Có 3 loại máy cạo râu điện chính: loại pittông, loại quay và loại lưỡi xoay.


  • Loại pittông (Reciprocating): có đầu dẹt, áp sát da một cách dễ dàng, diện tích tiếp xúc với râu lớn. Vì vậy, loại lưỡi này rất thích hợp để cạo râu thẳng và râu cứng, thường thấy ở nam giới Châu Á.


  • Loại xoay: thường có 3 đầu cạo, lưỡi dao bên trong quay giống như cánh quạt để "bắt" râu trên da, giúp bạn có thể cạo được cả những sợi râu cong, mềm mà không bị sót. 


  • Loại quay: con lăn bên trong quay liên tục giúp cắt râu một cách dễ dàng, chuyển động của lưỡi dao xoay từ trên xuống, tạo cảm giác tương tự như dao cạo râu thông thường, dễ di chuyển trái phải.

Fujimura Gaku
Chuyên Gia Nghiên Cứu Làm Đẹp Cho Nam Giới
Fujimura Gaku

Riêng loại xoay có cách sử dụng khác biệt so với 2 lưỡi còn lại.


Với loại này, bạn hãy áp lên da và di chuyển đầu máy cạo râu theo hình các vòng tròn nhỏ để cạo.

2

Chọn Số Lưỡi Cạo Theo Phạm Vi Cạo Râu

Chọn Số Lưỡi Cạo Theo Phạm Vi Cạo Râu

Nhắc đến máy cạo râu, nhiều người có xu hướng chọn các loại máy có nhiều lưỡi với suy nghĩ càng nhiều lưỡi cạo sẽ càng sạch nhưng thực tế không hẳn là như vậy. Bạn nên chọn số lưỡi phù hợp theo nhu cầu của bản thân hơn là chú trọng vào số lượng lưỡi cạo.


  • Máy 3 lưỡi: Với những ai chỉ muốn cạo một phần râu và nuôi phần râu còn lại, máy cạo râu 3 lưỡi sẽ là lựa chọn thích hợp để giúp bạn cạo râu trong phạm vi dễ kiểm soát.


  • Máy 4~5 lưỡi: máy nhiều lưỡi sẽ giúp bạn cạo nhiều râu một cách nhanh chóng hơn, thích hợp với những người muốn cạo hết hoặc có bộ râu dày.


Ngoài ra, gần đây trên thị trường còn xuất hiện loại máy cạo râu 6 lưỡi, tuy nhiên thực tế theo review người dùng, nó không có quá nhiều sự khác biệt với máy cạo 5 lưỡi. Tuy nhiên nếu bạn thích trải nghiệm sự mới mẻ, đây cũng là một lựa chọn có thể cân nhắc

Fujimura Gaku
Chuyên Gia Nghiên Cứu Làm Đẹp Cho Nam Giới
Fujimura Gaku

Máy cạo râu có 1~2 lưỡi có kích thước nhỏ gọn sẽ thích hợp để mang đi du lịch, đi công tác, v.v. Bạn nên mang kèm theo một chiếc dao cạo râu thông thường để kết hợp cùng nhé!

3

Với Da Nhạy Cảm, Dễ Bị Đỏ Sau Khi Cạo: Nên Chọn Máy Cạo Chống Thấm Nước

Với Da Nhạy Cảm, Dễ Bị Đỏ Sau Khi Cạo: Nên Chọn Máy Cạo Chống Thấm Nước

Đối với làn da nhạy cảm, dễ bị ngứa, đỏ và kích ứng sau khi cạo râu, bạn hãy thử dùng máy cạo râu có chức năng chống thấm nước và chăm sóc da.


Máy cạo râu không thấm nước giúp bạn dễ dàng cạo râu trong khi tắm - lúc da trở nên mềm hơn. Ngoài ra, máy không thấm nước cũng an toàn khi sử dụng với gel hay bọt cạo râu, giúp giảm ma sát lên da trong khi cạo.


Tuy nhiên, một số máy cạo râu dù nói là chống thấm nước nhưng chỉ chống ở phần lưỡi cắt, còn phần thân không được để tiếp xúc với nước, do đó hãy cẩn thận khi mua nhé!


Đối với các sản phẩm chống thấm nước, 8 cấp độ chống thấm nước "IPX1 đến IPX8". Con số sau chữ X càng cao thì mức độ chống thấm càng cao. 

Fujimura Gaku
Chuyên Gia Nghiên Cứu Làm Đẹp Cho Nam Giới
Fujimura Gaku

Ngoài ra, gần đây các loại máy cạo râu hiện đại đã chú trọng hơn đến việc cạo râu nhưng không làm ảnh hưởng đến da mặt, ít gây kích ứng và ít làm da bị sần, thô ráp.


Bạn có thể trông già hơn nếu da bị tác động quá nhiều do ánh nắng mặt trời và các kích thích bên ngoài, do đó việc lựa chọn một chiếc máy cạo thân thiện cho làn da là một lựa chọn đáng cân nhắc.

4

Bảo Trì Dễ Dàng Với Chức Năng Làm Sạch Tự Động

Bảo Trì Dễ Dàng Với Chức Năng Làm Sạch Tự Động

Đối với những ai thường xuyên bận rộn, những chiếc máy cạo râu có khả năng tự động làm sạch sẽ là một lựa chọn hiệu quả. Sau khi hoàn tất quá trình cạo râu, bạn chỉ cần đặt máy vào thiết bị sạc - làm sạch được trang bị đi kèm và tận hưởng một chiếc máy đã được làm sạch vào sáng hôm sau.


Tuy nhiên, ngoài bộ làm sạch cho máy cạo râu, bạn sẽ cần thêm chi phí cho loại chất lỏng tẩy rửa chuyên dụng cho máy. Do những chất nhờn tiết ra giữa lưỡi dao bên trong và bên ngoài rất khó có thể làm sạch bằng nước nên đây sẽ là trang bị cần thiết. Việc loại bỏ lượng chất nhờn hiệu quả, máy cạo sẽ giữ râu chắc chắn hơn và tạo những đường cắt sắc bén.

5

Lựa Chọn Nguồn Cung Cấp Điện Phù Hợp

Máy cạo râu thường được sản xuất dưới dạng sử dụng pin hoặc loại sạc bằng điện. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Loại Có Thể Sạc Lại, Thoải Mái Sử Dụng, Không Ngại Hết Pin

Loại Có Thể Sạc Lại, Thoải Mái Sử Dụng, Không Ngại Hết Pin

Máy cạo râu sạc pin sẽ là sự chọn phù hợp cho những ai muốn cạo râu thật thoải mái, không bị vướng víu dây điện. Hầu hết các loại máy trên thị trường hiện nay đều thuộc loại không dây và có thể sạc lại. Nếu máy có thiết kế chống nước bạn có thể mang theo vào phòng tắm để sử dụng.


Bên cạnh đó, một số sản phẩm vừa có thể dùng không dây, vừa có thể dùng khi cắm điện sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn lo lắng máy có thể hết pin đột ngột. 

Loại Sử Dụng Pin Cho Những Ai Thường Di Chuyển

Loại Sử Dụng Pin Cho Những Ai Thường Di Chuyển

Nhiều mẫu máy cạo râu sử dụng pin được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khi di du lịch hoặc công tác. So với loại có khả năng sạc, có khá ít loại sử dụng pin được trang bị nhiều lưỡi dao, độ sắc bén cũng không quá cao. Tuy nhiên, loại máy này vẫn đủ khả năng cạo sạch hiệu quả trong những trường hợp cấp bách.


Một lưu ý khi chọn mua là bạn cần kiểm tra loại pin mà máy sử dụng. Một số sản phẩm sử dụng pin AA và một số khác lại dùng pin AAA.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ở phần trên, chúng tôi đã giải thích các điểm để bạn lựa chọn. Tiếp theo đây, mybest sẽ đề xuất các máy cạo râu tốt được ưa chuộng hiện nay. Bạn hãy chọn sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng nhất!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Số lưỡi dao
Khối lượng
Nguồn sử dụng
Thời gian sạc/ sử dụng
Chức năng khác
Cạo khô
Cạo ướt
1

Braun

Máy Cạo Râu Braun310s

Braun  Máy Cạo Râu Braun 1

Từ 960.000 VNĐ

Cao

Máy Cạo Pit-tông Mạnh Mẽ, Thời Gian Sạc Đầy Ấn Tượng

Pít-tông

3

Không rõ

Sạc điện (100V - 240V)

1 giờ/ 30 phút

Chống nước IPX7

Không rõ

Không rõ

2

Philips

Máy Cạo Râu PhilipsS1030

Philips Máy Cạo Râu Philips 1

Từ 745.000 VNĐ

Tương đối cao

Tương Thích Mọi Điện Áp, Tiện Lợi Khi Đi Nước Ngoài

Lưỡi xoay

3

Không rõ

Sạc điện (100V - 240V)

10 giờ/ 45 phút

Rửa được bằng nước, lưỡi cắt tự mài

Không rõ

Không rõ

3

Philips

Máy Cạo Râu Philips Series 3000AT610

Philips  Máy Cạo Râu Philips Series 3000 1

Từ 686.000 VNĐ

Tương đối cao

Giá Thành Vừa Phải, Hiệu Năng Tốt, Độ Bền Cao

Lưỡi xoay

3

-

Sạc điện (100V - 240V)

10 giờ/ 30 phút +

Chỉ báo 1 LED, Rửa được đầu bằng nước

Không rõ

Không rõ

4

Braun

Máy Cạo Râu MobileShave M-90

Braun  Máy Cạo Râu MobileShave  1

Từ 626.994 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Nắp Đậy Gắn Liền, Bảo Vệ Lưỡi Cắt Hiệu Quả

Pít-tông

1

120 g

2 pin AA

Không rõ

Rửa được bằng nước, nắp đậy đính kèm

Không rõ

Không rõ

5

Xiaomi

Máy Cạo Râu XiaomiEnchen BlackStone

Xiaomi  Máy Cạo Râu Xiaomi 1

Từ 179.000 VNĐ

Rẻ

Mức Giá Hấp Dẫn, Cơ Chế Plug & Play Tiện Lợi

Lưỡi xoay

3

139 g

Sạc điện

1 giờ/ 90 phút

Hỗ trợ plug-and-play, lưỡi mài tự động

Không rõ

Không rõ

6

Flyco

Máy Cạo Râu FlycoFS-371VN

Flyco Máy Cạo Râu Flyco 1

Từ 474.000 VNĐ

Trung bình

Tỉa Râu Nhanh Không Đau, Thân Máy Chống Nước

Lưỡi xoay

3

-

Sạc điện (100V - 240V)

8 giờ/ 60 phút

Chống nước IPX7, chống kẹt râu

Không rõ

Không rõ

7

Flyco

Máy Cạo Râu Chống Nước FlycoFS873VN

Flyco  Máy Cạo Râu Chống Nước Flyco 1

Từ 389.000 VNĐ

Trung bình

Khả Năng Chống Kẹt Râu Thông Minh

Lưỡi xoay

2

Không rõ

Sạc điện

8 giờ/ 45 phút

Chống nước IPX7, chống kẹt râu

Không rõ

Không rõ

8

Philips

Máy Cạo RâuPQ206

Philips  Máy Cạo Râu 1

Từ 312.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lưỡi Dao Cạo Tự Làm Sắc, Tăng Thời Gian Sử Dụng 2 Năm

Lưỡi xoay

2

Không rõ

2 Pin AA

Không rõ

Lưỡi cắt tự mài

Không rõ

Không rõ

9

Panasonic

Máy Cạo Râu Có Đế Sạc PanasonicES RC30

Panasonic  Máy Cạo Râu Có Đế Sạc Panasonic 1

Từ 592.000 VNĐ

Trung bình

Chân Đế Cố Định Đi Kèm, Giữ Không Gian Gọn Gàng

Pít-tông

1

Không rõ

Sạc điện ( 220V)

8 giờ/ 25 phút

Đế sạc đi kèm, Rửa được đầu bằng nước

Không rõ

Không rõ

10

Panasonic

Máy Cạo Râu Thể Thao Panasonic ES-6850

Panasonic  Máy Cạo Râu Thể Thao Panasonic 1

Từ 180.000 VNĐ

Rẻ

Sử Dụng Pin, Tiện Lợi Mang Theo

Lưỡi xoay

1

150 g

2 Pin AA

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Braun Máy Cạo Râu Braun310s

Máy Cạo Râu Braun 1
Nguồn: us.braun.com
Giá tham khảo
Từ 960.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 960.000 VNĐ
Cao

Máy Cạo Pit-tông Mạnh Mẽ, Thời Gian Sạc Đầy Ấn Tượng

Đây là chiếc máy cạo râu tổng hợp nhiều công nghệ tiên tiến với hệ thống đầu dao cạo 3 tác động, được kết hợp từ 2 bộ cạo râu dạng cuộn SensoFoil và 1 tông đơ nằm giữa giúp làm sạch những sợi râu khó cắt

Khả năng chống nước IPX7 của máy sẽ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn, thậm chí nếu bạn ngâm máy dưới nước có độ sâu 5 mét cũng không hề hấn gì. Tốc độ sạc đầy trong 1 giờ mang lại 30 phút sử dụng ấn tượng.
LoạiPít-tông
Số lưỡi dao3
Khối lượng Không rõ
Nguồn sử dụngSạc điện (100V - 240V)
Thời gian sạc/ sử dụng1 giờ/ 30 phút
Chức năng khácChống nước IPX7
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PhilipsMáy Cạo Râu PhilipsS1030

Giá tham khảo
Từ 745.000 VNĐ
Tương đối cao

Tương Thích Mọi Điện Áp, Tiện Lợi Khi Đi Nước Ngoài

Máy cạo râu AquaTouch được thiết kế để dùng với với kem hoặc bọt cạo râu, tuy nhiên bạn vẫn có thể an tâm cạo khô mà không lo kích ứng da. Lưỡi dao tự mài cùng đầu cạo Flex 3 hướng, dễ dàng uốn lượn theo đường nét khuôn mặt, cạo sạch râu hiệu quả.


Bạn có thể rửa máy trực tiếp dưới nước, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Máy sạc được với mọi mức điện áp từ 100 - 240V, tiện lợi để mang theo ngay cả khi đi nước ngoài.

LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao3
Khối lượng Không rõ
Nguồn sử dụngSạc điện (100V - 240V)
Thời gian sạc/ sử dụng10 giờ/ 45 phút
Chức năng khácRửa được bằng nước, lưỡi cắt tự mài
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Philips Máy Cạo Râu Philips Series 3000AT610

Giá tham khảo
Từ 686.000 VNĐ
Tương đối cao

Giá Thành Vừa Phải, Hiệu Năng Tốt, Độ Bền Cao

Được trang bị lưỡi cắt Closecut, máy cạo râu điện Philips cho phép bạn thực hiện những đường cắt bén, áp sát bề mặt nhưng vẫn giữ được cảm giác êm ái và dễ chịu. Đầu bịt Aquatec không thấm nước, tiện lợi cho việc làm sạch sau sử dụng và thực hiện cạo ướt với kem hay bọt.

Máy cũng được trang bị đầu tỉa tiện lợi, giữ bộ râu của bạn luôn cân đối, sắt nét mỗi ngày. Hệ thống lưỡi dao của Philip có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng kéo dài lên đến 2 năm với chế độ bảo hành toàn cầu. Máy tương thích với mọi loại điện áp nên có thể sử dụng trên mọi quốc gia. 

LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao3
Khối lượng -
Nguồn sử dụngSạc điện (100V - 240V)
Thời gian sạc/ sử dụng10 giờ/ 30 phút +
Chức năng khácChỉ báo 1 LED, Rửa được đầu bằng nước
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

Braun Máy Cạo Râu MobileShave M-90

Giá tham khảo
Từ 626.994 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Nắp Đậy Gắn Liền, Bảo Vệ Lưỡi Cắt Hiệu Quả

Được thiết kế có hình dáng độc đáo trông giống như một chiếc điện thoại di động, phần nắp đậy gắn liền thân, vừa bảo vệ đầu cạo khi không sử dụng vừa đóng vai trò như một tay cầm kéo dài, khiến máy trở nên gọn gàng và tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm một máy cạo râu có thể cạo sát, đây là sản phẩm phù hợp với phần lá cắt mỏng và rộng hơn. Lưỡi dao được thiết kế với công nghệ Smartfoil độc đáo sẽ tóm gọn các sợi râu và tóc mọc theo nhiều hướng khác nhau, để ngay cả những người có râu xoăn cũng có thể dễ dàng cạo sạch.
LoạiPít-tông
Số lưỡi dao1
Khối lượng 120 g
Nguồn sử dụng2 pin AA
Thời gian sạc/ sử dụngKhông rõ
Chức năng khácRửa được bằng nước, nắp đậy đính kèm
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 179.000 VNĐ
Rẻ

Mức Giá Hấp Dẫn, Cơ Chế Plug & Play Tiện Lợi

Máy cạo râu từ Xiaomi sở hữu mức giá vô cùng phải chăng, dễ dàng trang bị. 3 đầu dao cắt độc lập được thiết kế 2 lớp lưỡi dao mang đến diện tích làm sạch rộng trong thời gian ngắn hơn. Độ ồn của sản phẩm được giữ dưới mức 67dB, không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.


Máy được trang bị chức năng sạc nhanh, chỉ với 1 giờ sạc bạn đã có ngay 90 phút sử dụng. Cơ chế plug-and-play hỗ trợ vừa cắm sạc vừa sử dụng vô cùng tiện lợi trong những trường hợp cấp bách.

LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao3
Khối lượng 139 g
Nguồn sử dụngSạc điện
Thời gian sạc/ sử dụng1 giờ/ 90 phút
Chức năng khácHỗ trợ plug-and-play, lưỡi mài tự động
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 474.000 VNĐ
Trung bình

Tỉa Râu Nhanh Không Đau, Thân Máy Chống Nước

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy cạo râu được thiết kế một cách tinh tế này là hệ thống 3 lưỡi kép xoay vòng, chống kẹt râu giúp cắt tỉa râu nhanh chóng mà không làm đau rát. Phần lưỡi dao cạo mỏng, sắc bén tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da giúp tiết kiệm thời gian cạo râu.

Đây cũng là một máy cạo râu phù hợp với những người thích sự dễ vệ sinh khi dùng, vì thân máy với khả năng chống nước IPX7, có thể rửa sạch với nước. Ngoài ra, máy còn được trang bị tông đơ đi kèm, dễ dàng tỉa râu theo hình dạng mong muốn.
LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao3
Khối lượng -
Nguồn sử dụngSạc điện (100V - 240V)
Thời gian sạc/ sử dụng8 giờ/ 60 phút
Chức năng khácChống nước IPX7, chống kẹt râu
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Flyco Máy Cạo Râu Chống Nước FlycoFS873VN

Giá tham khảo
Từ 389.000 VNĐ
Trung bình

Khả Năng Chống Kẹt Râu Thông Minh

Nếu bạn có thói quen cạo râu ướt trong buồng tắm, đây là sản phẩm phù hợp. Thiết bị có khả năng chống nước toàn thân đạt chuẩn IPX7, bạn có thể vệ sinh dễ dàng dưới vòi nước và sử dụng thoải mái trong phòng tắm.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa chip giám sát nguồn điện thông minh với khả năng duy trì công suất ổn định ngay cả khi pin yếu, tránh phát sinh tình trạng kẹp râu gây đau đớn. 
LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao2
Khối lượng Không rõ
Nguồn sử dụngSạc điện
Thời gian sạc/ sử dụng8 giờ/ 45 phút
Chức năng khácChống nước IPX7, chống kẹt râu
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 312.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lưỡi Dao Cạo Tự Làm Sắc, Tăng Thời Gian Sử Dụng 2 Năm

Với khả năng căn chỉnh các lưỡi cạo sát da cùng đầu cạo xoay độc lập sẽ bám theo đường cong trên mặt, giúp bạn thoải mái cạo râu mà không gây tổn thương da. Sản phẩm được trang bị lưỡi dao cạo tự làm sắc, có độ bền lâu đến 2 năm, phù hợp với người muốn sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, thiết kế không dây nhỏ gọn, dùng pin 2 AA cho thời gian sử dụng liên tục 60 phút, Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm từ thương hiệu danh tiếng trong tầm giá phải chăng, đây chính là lựa chọn phù hợp.

LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao2
Khối lượng Không rõ
Nguồn sử dụng2 Pin AA
Thời gian sạc/ sử dụngKhông rõ
Chức năng khácLưỡi cắt tự mài
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Panasonic Máy Cạo Râu Có Đế Sạc PanasonicES RC30

Giá tham khảo
Từ 592.000 VNĐ
Trung bình

Chân Đế Cố Định Đi Kèm, Giữ Không Gian Gọn Gàng

Mẫu máy cạo được thiết kế đi kèm cùng đế sạc, dễ dàng bố trí và giữ không gian sống luôn gọn gàng. Sản phẩm thuộc kiểu máy có đầu cạo đơn sử dụng mô tơ có tốc độ 7,800 vòng/ phút, đủ sức đáp ứng nhu cầu cạo râu thông thường.


Bạn có thể làm sạch lưỡi dao bằng nước khá dễ dàng. Kiểu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi cần mang theo trong những chuyến công tác. Mức 8 giờ sạc mang lại 25 phút sử dụng không quá ấn tượng.

LoạiPít-tông
Số lưỡi dao1
Khối lượng Không rõ
Nguồn sử dụngSạc điện ( 220V)
Thời gian sạc/ sử dụng8 giờ/ 25 phút
Chức năng khácĐế sạc đi kèm, Rửa được đầu bằng nước
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Panasonic Máy Cạo Râu Thể Thao Panasonic ES-6850

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Rẻ

Sử Dụng Pin, Tiện Lợi Mang Theo

Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng và đang tìm kiếm một máy có giá thành tiết kiệm và dễ sử dụng, đây là chiếc máy phù hợp. Chiếc máy cạo râu có thiết kế thể thao năng động, đặc trưng với thiết kế đầu tròn có tốc độ vòng xoay 6000 vòng/ phút.

Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá là tiết kiệm pin, lưỡi dao bền và sắc bén. Đặc biệt, động cơ máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Thân máy nhỏ gọn phù hợp với kích thước bàn tay giúp linh hoạt khi sử dụng và chỉ nặng 150g, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
LoạiLưỡi xoay
Số lưỡi dao1
Khối lượng 150 g
Nguồn sử dụng2 Pin AA
Thời gian sạc/ sử dụngKhông rõ
Chức năng khácKhông rõ
Cạo khôKhông rõ
Cạo ướtKhông rõ
Hiển thị tất cả

Bảo Dưỡng Thường Xuyên Để Sử Dụng Lâu Bền

Bảo Dưỡng Thường Xuyên Để Sử Dụng Lâu Bền

Việc bảo dưỡng máy sau khi sử dụng là điều quan trọng để giữ máy cạo luôn bén sắc. Bạn nên thường xuyên tra dầu sau khi sử dụng, đặc biệt đối với những ai sử dụng cồn để khử trùng máy hoặc thiết bị làm sạch máy tự động. Loại dầu được bán kèm sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp hàng đầu, nhưng bạn cũng có thể sử dụng các chất bôi trơn chuyên dụng khác được bày bán trên thị trường.


Việc bảo dưỡng máy cạo hàng ngày cũng rất quan trọng dể duy trì tuổi thọ máy. Tuy nhiên, vì lưỡi dao và pin thường chỉ có tuổi thọ kéo dài từ 1 đến 2 năm nên bạn sẽ cần thay thế mới sau khoảng thời gian này.

Có Thể Mang Theo Máy Cạo Râu Lên Máy Bay Không?

Có Thể Mang Theo Máy Cạo Râu Lên Máy Bay Không?

Máy cạo râu không thuộc danh mục cấm của các hãng hàng không nên bạn hoàn toàn có thể mang theo thiết bị trong những chuyến du lịch hay công tác của mình.


Tuy nhiên, nếu bạn mang theo dao cạo râu thay cho máy cạo râu thông thường, bạn nên kiểm tra và xác minh cẩn thận trước khi lên máy bay.

Giảm Ma Sát Với Bọt Và Kem Cạo Râu

Đối với các máy cạo ướt, bạn có thể dùng bọt để làm mềm râu và da, giúp quá trình cạo trở nên mượt hơn, ít gây kích ứng, hãy tham khảo các bài viết sau của mybest để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Top 5 Máy Cạo Râu Tốt Nhất

1: Braun Máy Cạo Râu Braun310s

2: PhilipsMáy Cạo Râu PhilipsS1030

3: Philips Máy Cạo Râu Philips Series 3000AT610

4: Braun Máy Cạo Râu MobileShave M-90

5: Xiaomi Máy Cạo Râu XiaomiEnchen BlackStone

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Cơ Thể
  4. Top 10 Máy Cạo Râu tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.