mybest
Xà Bông Giặt Đồ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack)
  • [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack) 1
  • [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack) 2
  • [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack) 3
  • [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack) 4
  • [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack) 5

[2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack)

Các loại xà bông giặt đồ như bột giặt, nước giặt, viên giặt giúp bạn có những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho mỗi ngày. Từ những thương quen thuộc trong nước như Lix, Alba đến những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng như Ariel, Omo, Lix, Arau baby, Seventh Generation, v.v. với đa dạng chủng loại như loại bột, loại nước, loại viên gel; Bạn sẽ lựa chọn loại nào cho gia đình bây giờ nhỉ?

Dù bạn đang tìm loại giặt sạch những vết bẩn cứng đầu, hay loại làm mềm, trắng sáng vải; thì những gợi ý cơ bản sau đây của mybest sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm giặt giũ phù hợp nhất với gia đình. Hãy tham khảo bảng xếp hạng các loại xà bông giặt đồ sạch, thơm nhất được ưa chuộng hiện nay cũng như cách sử dụng đúng cách ở phần cuối bài viết.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Quản lý tại Công ty TNHH Hakuyosha (Hakuyosha Cleaning) Giám đốc kỹ thuật tại Cluster Co., Ltd. Anh Kensuke Kanzaki hiện đang quản lý cửa hàng giặt ủi khá lâu đời đồng thời là giám đốc kỹ thuật tại công ty IT. Anh là người đã phát triển dịch vụ giặt ủi Nexcy, cung cấp giải pháp thu gom, làm sạch và giao quần áo tận nhà trên toàn Nhật Bản. Là một chuyên gia lâu năm, anh thường xuyên có những chia sẻ về lĩnh vực giặt ủi và đăng tải chúng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram. Ngoài ra, anh cũng đang tổ chức nhiều buổi học trong lĩnh vực này. ・ Nexcy: https://nexcy.jp ・ Blog: http://curasutas.jp/blog

Profile của Kanzaki Kensuke
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Xà Bông Giặt Đồ

Sau đây, mybest xin được giới thiệu đến các bạn 4 điểm các bạn cần lưu ý khi chọn mua xà bông giặt đồ.

1

Chọn Xà Bông Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bạn

Có 3 loại xà bông giặt đồ cơ bản: bột giặt, nước giặt và viên giặt dạng gel. Hãy chọn loại thích hợp với hoàn cảnh sử dụng, chất liệu quần áo cũng như loại vết bẩn.

Nước Giặt: Dễ Sử Dụng, Hòa Tan Nhanh Trong Nước

Nước Giặt: Dễ Sử Dụng, Hòa Tan Nhanh Trong Nước
Trong các loại xà bông giặt đồ hiện nay, nước giặt chính là loại đa dạng và phổ biến nhất. Ưu điểm lớn nhất của nước giặt là dung dịch tẩy rửa này rất dễ hòa tan, thậm chí ngay cả khi sử dụng với nước lạnh.

Ngoài ra, nước giặt luôn được khuyên dùng với máy giặt cửa ngang, hoặc máy giặt tiết kiệm nước. Nhiều loại nước giặt có thể được sử dụng chỉ trong một lần giặt, điều này có thể tiết kiệm được thời gian và nước.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nước giặt thường ít gây hư hại đến quần áo, vì vậy mà nguy cơ quần áo bị mất màu hay lem màu là rất thấp. Ngoài ra nước giặt cũng không làm cứng sợi vải, điều này rất quan trọng đối với những chất liệu nhạy cảm.

Bột Giặt Và Viên Giặt: Năng Lực Tẩy Rửa Cao

Bột Giặt Và Viên Giặt: Năng Lực Tẩy Rửa Cao

Nếu bạn chú trọng đến khả tăng tẩy rửa của xà bông giặt đồ, hãy chọn bột giặt hoặc viên giặt dạng gel. Thí nghiệm của mybest cho thấy cả hai dạng xà bông này có khả năng tẩy vết bẩn rất cao.


Bột giặt thường chứa chất tẩy oxy, và kiềm và có thể tẩy được dầu mỡ, khiến bột giặt trở nên thích hợp để giặt áo sơ mi hoặc các loại quần áo mà bạn cần tẩy trắng. Dĩ nhiên là cùng với khả năng tẩy rửa mạnh mẽ, bột giặt có thể làm bay màu quần áo và gây cứng sợi vải.


Viên giặt nhỏ gọn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng khả năng tẩy rửa của chúng không được đánh giá cao. Nhưng gần đây điều này đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên nhược điểm của viên giặt là không phù hợp cho ai giặt ít quần áo vì chúng có thể khá tốn kém.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Bột giặt thường khó tan trong nước, nên bạn nhớ luôn phải hòa tan thật kỹ. Bột giặt chưa tan dính vào quần áo có thể là nguyên nhân gây thô ráp da, cần phải lưu ý.


Bạn không nên đánh giá thấp khả năng tẩy rửa của viên giặt. Gần đây viên giặt đã luôn được cải tiến. Nhiều viên giặt được tạo nên bởi 3 lớp hoạt chất, giúp tăng khả năng khử mùi.


Đồng thời hãy lưu ý cần bảo quản viên giặt tránh xa tầm tay trẻ em. Mặc dù nhiều nhà sản xuất đã thay đổi thiết kế của viên giặt, nhưng nhiều trường hợp trẻ em tưởng nhầm viên giặt là thức ăn hoặc đồ chơi và vô tình nuốt chúng.

2

Chọn Độ pH Theo Loại Vết Bẩn Cần Được Tẩy Rửa

Để loại bỏ vết bẩn mong muốn cũng như chất liệu quần áo, bạn cũng cần lưu ý tới độ pH của các loại chất tẩy rửa này. 

Kiềm Yếu: Loại Bỏ Hầu Hết Vết Bẩn Thường Ngày

Kiềm Yếu: Loại Bỏ Hầu Hết Vết Bẩn Thường Ngày
Hầu hết các vết bẩn trên quần áo thường ngày có thể loại bỏ với chất tẩy rửa có tính kiềm yếu. 

Các vết bẩn trên quần áo hàng ngày như bã nhờn, dầu, vết bẩn đồ ăn, Protein từ cơ thể, có tính axit. Chất tẩy rửa kiềm yếu, có đặc tính đối nghịch với các loại vết bẩn trên, sẽ trung hoà bụi bẩn, do đó các vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Một số vết bẩn có tính kiềm, chẳng hạn như mùi cá. Để loại bỏ chúng, hãy chọn loại bột giặt có tính axit nhẹ để trung hòa chúng.

Trung Tính: Các Chất Liệu Đặc Biệt

Trung Tính: Các Chất Liệu Đặc Biệt

Nếu bạn muốn giặt sạch các loại quần áo có chất liệu mỏng đặc biệt như len hay lông cừu, hãy chọn bột/nước giặt có độ pH trung tính. 


Ngoài ra, để làm sạch các loại chất liệu đặc biệt hơn như lụa hoặc những chất liệu nhạy cảm khác, hãy chọn nước giặt dịu nhẹ dành riêng cho các chất liệu vải thời trang, để ngăn ngừa vết nhăn và phai màu.
Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Kể cả khi bạn sử dụng xà bông giặt bình thường, bạn sẽ không hề thấy sự khác biệt lớn trong một lần giặt. Tuy nhiên khi giặt nhiều lần, bạn sẽ cảm thấy chất lượng vải đi xuống rõ rệt cả về kết cấu lẫn màu sắc.


Ngoài ra, một số chất liệu vải dễ bị phai màu cho dù bạn sử dụng nước giặt dành riêng cho chất liệu vải thời trang. Không chỉ vậy, hiện tượng phai màu còn xảy ra do sự cọ xát giữa vải với vài, nên bạn cần giặt riêng đồ trắng và đồ màu, cũng như phân loại chất liệu vải cẩn thận trước khi giặt.

3

Kiểm Tra Các Thành Phần Bổ Sung Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Bột/nước giặt còn chứa các thành phần khác ngoài các thành phần tẩy rửa vết bẩn chính. Hãy kiểm tra một số thành phần sau để nắm bắt công dụng và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Nếu Phơi Quần Áo Trong Phòng: Chọn Xà Bông Có Thuốc Tẩy

Nếu Phơi Quần Áo Trong Phòng: Chọn Xà Bông Có Thuốc Tẩy
Nếu bạn phơi quần áo trong phòng, hãy sử dụng bột/nước giặt có chứa chất tẩy trắng (Bleach) để loại bỏ vết bẩn mạnh mẽ hơn.

Quần áo phơi trong phòng sẽ ẩm ướt và lâu khô hơn so với phơi ngoài trời, cũng như việc thiếu ánh sáng mặt trời là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Vì vậy quần áo cần phải được loại bỏ mùi hôi trong quá trình giặt giũ.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Chất tẩy trắng phát huy hiệu quả ở mức 35ºC đến 40ºC. Do mức nhiệt độ phòng thông thường không ảnh hưởng nhiều đến chất tẩy này, nên không có vấn đề gì khi sử dụng cho quần áo hoạ tiết màu hay quần áo thường ngày.


Nếu bạn vẫn cảm thấy mùi hôi khó chịu khi sử dụng bột/nước giặt chứa chất tẩy trắng, lý do có thể là lượng quần áo giặt quá nhiều so với lượng xà bông. Thay vì điều chỉnh lượng xà bông cho vào, hãy xem xét lại phương pháp giặt giũ.

Chất Mềm Vải: Làm Quần Áo Mềm Mại Hơn

Chất Mềm Vải: Làm Quần Áo Mềm Mại Hơn
Nếu bạn muốn quần áo mềm mại hơn, hãy sử dụng bột/nước giặt chứa chất làm mềm vải. Đồng thời, đối với những ai thường sử dụng cả hai loại bột/nước giặt và nước xả vải; loại bột/nước giặt có chất làm mềm vải sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như không gian lưu trữ.

Tuy nhiên, hương thơm và khả năng làm mềm vải có thể không đa dạng như nước xả vải chuyên dụng bạn đang dùng. Do thành phần chính là chất tẩy rửa làm sạch quần áo, chất làm mềm vải chỉ tạo hiệu ứng phụ trợ.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu bạn muốn quần áo phồng xốp mềm mại, thì hãy giũ quần áo phẳng trước khi phơi. Đối với khăn tắm, nếu bạn giũ từ 50 đến 100 lần thì các sợi vải sẽ được dựng đứng và tạo cảm giác mềm mại, ngay cả khi không sử dụng nước xả vải.

Chất Tẩy Trắng Quang Học: Làm Trắng Quần Áo Vượt Trội

Chất Tẩy Trắng Quang Học: Làm Trắng Quần Áo Vượt Trội
Nguồn: lixco.com
Để quần áo trắng sáng hơn, hãy lựa chọn bột/nước giặt có chứa chất tẩy trắng/làm sáng/tăng trắng quang học (Optical Brightener), hay còn được gọi là chất huỳnh quang. Hoạt chất này có tác dụng hấp thụ tia cực tím mà mắt thường không nhận biết được, chuyển đổi thành ánh sáng nhạt có thể nhìn thấy, từ đó gia tăng độ trắng sáng của quần áo. 

Chất làm sáng quang học ban đầu được tìm thấy ở nhiều quần áo trắng mới tinh. Lý do nhiều sản phẩm màu trắng bị xỉn màu dần dần là do chất tăng trắng quang học bị giảm dần sau nhiều lần giặt. Bằng cách bổ sung chất tăng trắng này khi giặt quần áo trắng, màu trắng ban đầu có thể duy trì lâu dài.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Tuy nhiên hãy cẩn thận khi sử dụng cho quần áo có màu vì chất này sẽ biến quần áo thành màu trắng. Vì vậy hãy chỉ sử dụng cho quần áo màu trắng.

4

Chọn Sản Phẩm Có Hiệu Suất Chi Phí Cao

Chọn Sản Phẩm Có Hiệu Suất Chi Phí Cao
Chi phí cho mỗi lần giặt chỉ khoảng vài chục nghìn nhưng việc sử dụng hàng ngày sẽ tạo sự khác biệt lớn về giá thành. Điều quan trọng khi chọn bột/nước giặt là hiệu suất chi phí cao, vì bạn sử dụng chúng thường xuyên. 

mybest đã so sánh chi phí mỗi lần giặt thực tế cho từng loại bột/nước giặt ở cuối mỗi sản phẩm, bạn tham khảo nhé. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 15 Xà Bông Giặt Đồ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 15 xà bông giặt đồ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Số lượng
Mùi hương
Số lần giặt
Chức năng
Chi phí mỗi lần giặt
Độ pH
1

P&G

Viên Nước Giặt Bold 3D

P&G  Viên Nước Giặt Bold 3D 1

Từ 95.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bổ Sung Chất Làm Mềm Vải, Hương Hoa Thơm Dịu Nhẹ

16 viên

Hương hoa dịu nhẹ

16 lần

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, Khử mùi, Làm phẳng, Nước xả vải

6.000 VNĐ

Kiềm

2

P&G

Bột Giặt Ariel Chuyên Dụng

P&G  Bột Giặt Ariel Chuyên Dụng  1

Từ 285.000 VNĐ

Tương đối cao

Giặt Sạch Nhiều Vết Bẩn Khác Nhau, Tiết Kiệm Chi Phí!

9 kg

Nhẹ

Không rõ

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, Bảo vệ màu

Không rõ

Kiềm

3

Kirkland Signature

Viên Giặt Khử Mùi Ultra Clean

Kirkland Signature Viên Giặt Khử Mùi Ultra Clean  1

Từ 659.000 VNĐ

Cao

Số Lượng Lớn, Giá Thành Phải Chăng, Mùi Thơm Dễ Chịu

152 viên

Tươi mát

152 lần

Ngăn ngừa mùi hôi, Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

4.335 VNĐ

Không rõ

4

Ariel

Nước Giặt Giữ Màu Ariel

Ariel  Nước Giặt Giữ Màu Ariel 1

Từ 155.000 VNĐ

Trung bình

Khử Mùi, Giữ Màu, Hương Tươi Mát, Giặt Tay Và Giặt Máy

2,4 kg

Tươi mát

80 lần

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, Bảo vệ màu quần áo, Khử mùi

1.937 VNĐ

Kiềm

5

Lix

Bột Giặt LIX Extra Hương Chanh

Lix Bột Giặt LIX Extra  1

Từ 99.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Huỳnh Quang Tẩy Trắng, Phù Hợp Cho Quần Áo Trắng

6 kg

Chanh

Không rõ

Gia tăng độ trắng sáng

Không rõ

Kiềm

6

Tide

Viên Giặt Tide PodsSpring Meadow

Tide  Viên Giặt Tide Pods 1

Từ 610.000 VNĐ

Cao

Loại Bỏ Vết Bẩn Cứng Đầu Một Cách Nhanh Chóng

72 viên

Spring Meadow

72 lần

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, Gia tăng độ trắng sáng và bền màu

8.472 VNĐ

Kiềm

7

OMO

Túi Nước Giặt Omo Matic

OMO Túi Nước Giặt Omo Matic 1

Từ 139.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Lựu Và Tre Bảo Vệ Màu Quần Áo

2,3 kg

Không rõ

Không rõ

Bảo vệ màu quần áo bền đẹp, Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Không rõ

Kiềm

8

Arau Baby

Nước Giặt Quần Áo Em Bé

Arau Baby Nước Giặt Quần Áo Em Bé  1

Từ 270.000 VNĐ

Tương đối cao

100% Thành Phần Thiên Nhiên, Hương Thơm Thư Giãn

800 mL

Bạc hà, Oải hương

Không rõ

Loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Không rõ

Không rõ

9

Downy

Nước Giặt Matic Biển xanh

Downy Nước Giặt Matic  1

Từ 129.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lưu Hương Thơm Nhẹ Nhàng Lâu Dài

2 L

Biển

44 lần

Loại bỏ vết bẩn nhanh chóng

2.931 VNĐ

Kiềm

10

Kao

Bột Giặt Attack Khử Mùi Hương Anh Đào

Kao  Bột Giặt Attack Khử Mùi   1

Từ 178.000 VNĐ

Trung bình

Diệt Khuẩn Và Khử Mùi Ẩm Mốc Hiệu Quả

3,8 kg

Hoa anh đào

Không rõ

Khử mùi hôi, Khử vi khuẩn gây mùi hôi

Không rõ

Kiềm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

P&G Viên Nước Giặt Bold 3D

Viên Nước Giặt Bold 3D 1
Nguồn: myrepi.com
Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bổ Sung Chất Làm Mềm Vải, Hương Hoa Thơm Dịu Nhẹ

Với thiết kế viên giặt 3D, đây là một sản phẩm đa công năng dành cho các loại quần áo thường ngày. Không chỉ loại bỏ các loại vết bẩn cứng đầu như bã nhờn, vết thức ăn bám dính một cách triệt để; sản phẩm còn có tác dụng khử mùi khó chịu khi mặc quần áo, tạo mùi hương dễ chịu và gia tăng sự tự tin khi ở nơi đông người hay đổ nhiều mồ hôi.

Đặc biệt, chất làm mềm vải chiết xuất từ thực vật thay thế nước xả vải, vừa làm mềm sợi vải, vừa làm phẳng bề mặt vải, chống nhăn nhúm, giúp bạn là ủi nhanh chóng và tạo hương hoa thơm dịu nhẹ. Đặc biệt bạn chỉ cần xả một lần là bọt xà phòng đã không còn sót lại trên quần áo, tiết kiệm thời gian và nước.


Mặc dù chi phí khá cao cho mỗi lần giặt, nhưng đại đa số người dùng đều đánh giá cao sản phẩm này với nhiều tính năng ưu việt.  

Số lượng16 viên
Mùi hươngHương hoa dịu nhẹ
Số lần giặt16 lần
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Khử mùi, Làm phẳng, Nước xả vải
Chi phí mỗi lần giặt6.000 VNĐ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

P&G Bột Giặt Ariel Chuyên Dụng

Giá tham khảo
Từ 285.000 VNĐ
Tương đối cao

Giặt Sạch Nhiều Vết Bẩn Khác Nhau, Tiết Kiệm Chi Phí!

Với công nghệ tiên tiến, Ariel là sự lựa chọn bột giặt hàng đầu cho việc loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo trắng sạch, bền màu lâu dài chỉ sau một lần giặt. Bột giặt không hề bị vón cục, dễ hoà tan nhanh, tạo nhiều bọt và ngăn ngừa tình trạng sót cặn xà phòng. Hương thơm nhẹ dịu nhưng không lưu quá lâu.

Đặc biệt, công thức Enzyme sinh học không làm khô da tay người dùng và có khả năng phân huỷ sinh học, thân thiện cho môi trường. Ngoài ra, khối lượng lớn tới 9kg với giá thành phải chăng sẽ giúp bạn và gia đình sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho các cửa hiệu spa, giặt là chuyên nghiệp hoặc nhà nghỉ, khách sạn.
Số lượng9 kg
Mùi hươngNhẹ
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Bảo vệ màu
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.3

Kirkland SignatureViên Giặt Khử Mùi Ultra Clean

Giá tham khảo
Từ 659.000 VNĐ
Cao

Số Lượng Lớn, Giá Thành Phải Chăng, Mùi Thơm Dễ Chịu

Trong số các loại viên giặt bày bán trên thị trường, đây là sản phẩm có số lượng lớn nhất, lên tới 152 viên, tương ứng với 152 lần giặt lượng quần áo vừa phải. Do đó, chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các loại số lượng ít. Theo nhà sản xuất, viên giặt phù hợp với cả giặt tay, giặt máy và mọi nhiệt độ nước nóng, lạnh khác nhau; mà không ảnh hưởng tới chất lượng viên giặt. 


Theo đại đa số người dùng, sản phẩm làm sạch tốt các loại vết bẩn thường ngày, thậm chí một số vết bẩn cứng đầu như vết thức ăn. Đồng thời, viên giặt cũng ngăn ngừa quần áo phai màu và giảm mùi hôi khó chịu khi phơi trong phòng, đi kèm hương thơm trung tính tươi mát dễ chịu. 

Số lượng152 viên
Mùi hươngTươi mát
Số lần giặt152 lần
Chức năngNgăn ngừa mùi hôi, Loại bỏ vết bẩn cứng đầu
Chi phí mỗi lần giặt4.335 VNĐ
Độ pHKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

Ariel Nước Giặt Giữ Màu Ariel

Giá tham khảo
Từ 155.000 VNĐ
Trung bình

Khử Mùi, Giữ Màu, Hương Tươi Mát, Giặt Tay Và Giặt Máy

Nước giặt Ariel thích hợp cho cả giặt tay và giặt máy, kể cả máy giặt cửa trước, sử dụng trong bất kì hoàn cảnh nào. Với công nghệ hiện đại, sản phẩm có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, khử vi khuẩn gây mùi hôi và ẩm mốc, thuận tiện khi phơi quần áo trong phòng vào mùa mưa hay nồm ẩm. 


Không chỉ vậy, nước giặt còn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, nên gia tăng độ bền màu, không làm phai màu khi giặt lẫn quần áo trắng và quần áo màu. Với kết cấu đậm đặc, bạn chỉ cần sử dụng nửa nắp cho một mẻ quần áo vừa phải, và sản phẩm dễ xả sạch với nước nhanh chóng, mà không sót cặn xà phòng. Hương thơm tươi mát dịu nhẹ gia tăng tâm trạng cho người mặc. Ngoài ra, giá thành phải chăng, tiết kiệm chi phí và dễ duy trì lâu dài cho mọi gia đình. 

Số lượng2,4 kg
Mùi hươngTươi mát
Số lần giặt80 lần
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Bảo vệ màu quần áo, Khử mùi
Chi phí mỗi lần giặt1.937 VNĐ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.5

LixBột Giặt LIX Extra Hương Chanh

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Huỳnh Quang Tẩy Trắng, Phù Hợp Cho Quần Áo Trắng

Bên cạnh các chất tẩy rửa có tính kiềm, bột giặt Lix còn bổ sung thêm chất tẩy trắng quang học, gia tăng độ trắng sáng cho quần áo, nhưng không làm quần áo màu bị phai hay biến màu. Nếu bạn thường xuyên mặc quần áo màu trắng, hãy cân nhắc. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng bột giặt với nhiều loại nguồn nước khác nhau, kể cả nước nhiễm mặn hay nước phèn.


Theo nhà sản xuất sản phẩm tạo hương chanh tươi mát, nhưng người dùng cho rằng sau khi khô quần áo không thơm, nhưng cũng không có mùi khó chịu. Không sót cặn xà phòng cũng như không làm khô tay sau khi sử dụng. Giá thành rẻ tiết kiệm chi phí. 

Số lượng6 kg
Mùi hươngChanh
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngGia tăng độ trắng sáng
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.6

Tide Viên Giặt Tide PodsSpring Meadow

Giá tham khảo
Từ 610.000 VNĐ
Cao

Loại Bỏ Vết Bẩn Cứng Đầu Một Cách Nhanh Chóng

Với thiết kế ba màu tương ứng 3 công dụng khác nhau, viên giặt Tide đậm đặc sẽ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, ví dụ như sốt salad dầu, gia tăng độ trắng sáng, bền màu cho quần áo. Thậm chí người dùng còn cho rằng sản phẩm còn khiến chiếc áo cũ lâu ngày có màu sắc như lúc đầu mới mua. 

Với khả năng hoà tan nhanh chóng trong nước nóng hoặc nước lạnh, bạn có thể sử dụng cho cả máy giặt cửa trước và cửa đứng. Thiết kế hộp nhựa tròn gọn không chiếm nhiều diện tích lưu trữ, và bạn có thể mua loại túi tiết kiệm chi phí hơn khi dùng hết. Mùi hương dễ chịu không bị nồng, dù bạn chọn hương thơm Original, Spring Meadow, Breeze hay Febreze. 

Số lượng72 viên
Mùi hươngSpring Meadow
Số lần giặt72 lần
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Gia tăng độ trắng sáng và bền màu
Chi phí mỗi lần giặt8.472 VNĐ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Lựu Và Tre Bảo Vệ Màu Quần Áo

Nước giặt OMO dành riêng cho máy giặt cửa trước, không chỉ loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, mà còn ngăn ngừa bụi bẩn bám dính nhờ công nghệ Polyshield. 


Đặc biệt, chiết xuất lựu kết hợp công nghệ Color Shield giúp quần áo của bạn bền màu hơn, kể cả sau 100 lần giặt máy. Đồng thời, chiết xuất tre tự nhiên cũng bảo vệ sợi vải khỏi các tia tử ngoại có hại, gia tăng độ bền, giúp bạn luôn có những bộ quần áo sạch đẹp như lúc mới mua. 

Số lượng2,3 kg
Mùi hươngKhông rõ
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngBảo vệ màu quần áo bền đẹp, Loại bỏ vết bẩn cứng đầu
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.8

Arau BabyNước Giặt Quần Áo Em Bé

Giá tham khảo
Từ 270.000 VNĐ
Tương đối cao

100% Thành Phần Thiên Nhiên, Hương Thơm Thư Giãn

Được phân phối chính thức tại thị trường Việt, nước giặt Arau từ Nhật Bản được nhiều bà mẹ tin dùng, không chỉ vì bảng thành phần 100% thiên nhiên, mà còn có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, trên mọi chất liệu vải.


Đồng thời, công thức dịu nhẹ chứa chiết xuất lô hội, không hương liệu, chất huỳnh quang, tạo màu; vừa an toàn cho làn da mỏng manh và nhạy cảm của em bé, vừa không làm kích ứng hay khô da tay của mẹ sau khi giặt. Hương thơm từ tinh dầu lá bạc hà và hoa oải hương thiên nhiên mang tới mùi hương thư giãn, nhẹ nhàng, ngay cả khi phơi trong phòng. 


Ngoài ra, nước giặt có đặc tính phân huỷ sinh học, vô cùng thân thiện với môi trường. 

Số lượng800 mL
Mùi hươngBạc hà, Oải hương
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

DownyNước Giặt Matic Biển xanh

Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lưu Hương Thơm Nhẹ Nhàng Lâu Dài

Đến từ thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng hiện nay, Downy đã cho ra mắt dòng nước giặt mới loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng, nhờ công nghệ BioClean thấm sâu trong từng sợi vải. 


Đồng thời, chất làm mềm vải tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào bề mặt vải. Hương thơm biển xanh tươi mát lưu lâu dài, ngay cả khi quần áo đã khô hoặc khi bạn vận động nhiều, giúp bạn luôn tự tin trong mọi trường hợp. Không chỉ phù hợp giặt tay và máy giặt cửa trên, sản phẩm còn thích hợp cho cả máy giặt cửa ngang tiện lợi. Nếu bạn thích hương hoa, hãy chọn bao bì màu hồng. 

Số lượng2 L
Mùi hươngBiển
Số lần giặt44 lần
Chức năngLoại bỏ vết bẩn nhanh chóng
Chi phí mỗi lần giặt2.931 VNĐ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.10

Kao Bột Giặt Attack Khử Mùi Hương Anh Đào

Giá tham khảo
Từ 178.000 VNĐ
Trung bình

Diệt Khuẩn Và Khử Mùi Ẩm Mốc Hiệu Quả

Nếu bạn lo lắng vì thời tiết ẩm ở Việt Nam tạo mùi mốc cho quần áo, đây là một giải pháp cho bạn. Nếu những loại bột giặt khác chỉ dùng hương liệu tạo mùi thơm, thì bột giặt Attack vừa khử mùi hôi khó chịu, lại vừa khử vi khuẩn gây mùi triệt để.

Với khả năng dễ hoà tan, tạo ít bọt. Chỉ cần vò nhẹ bằng tay, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn thường ngày hoàn toàn. Đồng thời, hương hoa anh đào tạo mùi hương dễ chịu, không quá nồng. Khối lượng không quá nhiều, chỉ 3.8 kg, nhưng cũng phù hợp dùng lâu dài cho gia đình hay giặt nhiều quần áo. 
Số lượng3,8 kg
Mùi hươngHoa anh đào
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngKhử mùi hôi, Khử vi khuẩn gây mùi hôi
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.11

SurfBột Giặt SurfHương Xuân

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khử Mùi Khó Chịu Hiệu Quả, Hương Hoa Lưu Lâu Dài

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại bột giặt giá rẻ tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo hương thơm lâu dài, bột giặt Surf sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Với công nghệ bọt Oxy, bột giặt không chỉ loại bỏ vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi khó chịu hiệu quả.


Mặc dù bột giặt tạo nhiều bọt, và dễ tạo cặn xà phòng khi giặt máy nhưng tạo hương hoa thơm lưu lâu dài, không khác biệt quá nhiều so với nước xả vải thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ màu quần áo bền đẹp. Giá thành rẻ đi kèm khối lượng lớn!

Số lượng5,8 kg
Mùi hươngHương xuân
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Khử mùi, Bảo vệ màu
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.12

EcocareNước Giặt Xả Hữu Cơ Bồ Hòn Tinh Dầu Bưởi

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bồ Hòn Tạo Ít Bọt, Hương Tinh Dầu Hoa Bưởi Tự Nhiên

Nước giặt Ecocare chứa dung dịch bồ hòn lên men tự nhiên, thay thế chất hoạt động bề mặt tổng hợp, nhưng vẫn đủ làm sạch các vết bẩn thường ngày. Khả năng làm sạch không quá mạnh như các loại nước giặt kiềm khác, nhưng ít bọt, xả sạch với nước nhanh chóng. 


Đồng thời, công thức không chứa hương liệu, hay các chất tổng hợp gây kích ứng, đạt kiểm nghiệm Quatest 2 không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm và quần áo trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, tinh dầu hoa bưởi thiên nhiên có tác dụng tạo mùi thơm dễ chịu. Khi giặt tay, bạn cần ngâm 10-15 phút để dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn, và có thể không cần sử dụng nước xả vải. Đồi với máy giặt cửa trước, nhà sản xuất khuyến nghị chỉ sử dụng tối đa 2 nắp nước giặt, tránh tạo bọt quá nhiều. 

Số lượng1 L
Mùi hươngHoa bưởi
Số lần giặt16 lần
Chức năngLoại bỏ vết bẩn thường ngày
Chi phí mỗi lần giặt6.187 VNĐ
Độ pHTrung tính
Hiển thị tất cả
No.13

AbaBột Giặt Nhiệt Aba

Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Trung bình

Công Thức Nhiệt Độc Đáo Loại Bỏ Vết Bẩn Cứng Đầu

Nổi bật với công thức nhiệt Thermoactiva, bột giặt Aba có khả năng tách rời các loại vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải, hoà tan các vết bẩn nhanh chóng trong nước. Đồng thời, các thành phần gốc Cellulose còn có công dụng ngăn ngừa vết bẩn bám dính trở lại, giúp bạn có những bộ quần áo luôn sạch sẽ. 


Đồng thời, độ trắng sáng của quần áo cũng được cải thiện một cách đáng kể. Mặc dù bột giặt tạo ít bọt, những dễ sót cặn xà phòng khi giặt máy, nên bạn cần hoà tan kĩ trước khi giặt. Hương thơm dịu nhẹ, nhưng không lưu hương lâu dài. Ngoài ra, một số người dùng còn bị khô tay sau khi giặt, nên bạn hãy sử dụng găng tay khi giặt tay hoặc sử dụng kem dưỡng ẩm tay. 

Số lượng6 kg
Mùi hươngDịu nhẹ
Số lần giặtKhông rõ
Chức năngLoại bỏ vết bẩn cứng đầu, Cải thiện độ trắng sáng
Chi phí mỗi lần giặtKhông rõ
Độ pHKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Trung bình

Ion Bạc Khử Mùi Cho Quần Áo Phơi Trong Nhà

Nếu bạn thường xuyên phơi quần áo trong phòng, đặc biệt vào mùa mưa hay thời tiết nồm ẩm, nước giặt Rocket sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Công thức chứa Ion bạc không chỉ khử mùi mồ hôi, bã nhờn, mà còn giúp quần áo không có mùi khó chịu khi phơi khô trong phòng. Nước giặt cũng tạo mùi thơm nhẹ, phù hợp cho mọi người sử dụng. 


Do không chứa chất tẩy trắng huỳnh quang nên bạn có thể sử dụng với cả quần áo sáng màu. Nếu bạn lo lắng về việc phai màu, hãy thử đổ chút nước giặt lên vùng quần áo khó nhận biết trong vòng 5 phút và kiểm tra. Mặc dù giá thành khá cao so với các loại nước giặt khử mùi khác, nhưng chi phí mỗi lần giặt rất phải chăng, dễ duy trì lâu dài. 

Số lượng1,65 kg
Mùi hươngNhẹ
Số lần giặt66
Chức năngLoại bỏ mùi mồ hôi, bã nhờn
Chi phí mỗi lần giặt3.000 VNĐ
Độ pHKiềm
Hiển thị tất cả
No.15

Seventh Generation Nước Giặt Không Mùi Free And Clear

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Trung bình

97% Thành Phần Thực Vật, Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm

Nếu bạn dị ứng với mùi thơm, nước giặt Seventh Generation không mùi sẽ là lựa chọn thích hợp. Công thức tẩy rửa trung tính, bao gồm 97% thành phần chiết xuất từ thực vật, nhưng có thể loại bỏ tới 60 vết bẩn cứng đầu, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng giặt giũ hàng ngày của bạn và gia đình. 


Đồng thời, sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, và sử dụng bao bì nhựa tái chế, thân thiện với môi trường. Với kiểm nghiệm da liễu và tiêu chuẩn USDA, những bạn có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước giặt này. Giá thành cũng không quá cao, dễ duy trì lâu dài, phù hợp cho cả máy giặt cửa trên và cửa trước.

Số lượng700 mL
Mùi hươngKhông mùi
Số lần giặt20 lần
Chức năngLoại bỏ 60 vết bẩn cứng đầu
Chi phí mỗi lần giặt2500 VNĐ
Độ pHTrung tính
Hiển thị tất cả

Sử Dụng Bột Giặt, Nước Giặt Đúng Cách

Tuy nhiên, các chất tẩy rửa quần áo sẽ không thể phát huy tối đa công dụng nếu bạn sử dụng chúng sai cách. Hãy tham khào một vài điểm dưới đây để tối ưu việc làm sạch quần áo.

Chỉ Cho Lượng Quần Áo Vừa Đủ Vào Lồng Giặt

Chỉ Cho Lượng Quần Áo Vừa Đủ Vào Lồng Giặt
Một trong những nguyên nhân chính khiến vết bẩn khó được loại bỏ hoàn toàn là lượng quần áo quá nhiều trong một lần giặt. Đối với máy giặt cửa đứng lượng quần áo giặt tối đa là 70% so với khối lượng máy có thể giặt; và 30-40% đối với máy giặt cửa ngang. 

Ngoài ra, mẹo nhỏ là bạn đừng nhét quần áo lộn xộn vào máy giặt, mà hãy xếp từng chiếc quần áo nhẹ nhàng.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu bạn nhồi nhét quá nhiều quần áo vào lồng giặt thì chắc chắn là quần áo sẽ không được giặt sạch sẽ hoàn toàn. Nhiều người còn sử dụng bột/nước giặt có mùi hương mạnh mẽ để loại bỏ mùi hôi trên quần áo, nhưng điều đó còn khiến mùi quần áo khó chịu hơn trước gấp nhiều lần.

Ngoài ra, không chỉ khả năng tẩy rửa của xà bông mà lượng nước cũng ảnh hưởng đến việc giặt giũ. Chẳng hạn bạn sử dụng máy giặt tiết kiệm nước và luôn cảm thấy quần áo không được sạch sẽ, thay vì tăng lượng xà bông, hãy thử điều chỉnh lượng nước.


Tóm lại là, hãy lưu ý rằng tất cả mọi yếu tố từ lượng quần áo, chất tẩy rửa, lượng nước, v.v. đều ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch quần áo.

Xả Kỹ Với Quần Áo Của Người Có Da Nhạy Cảm Và Em Bé

Xả Kỹ Với Quần Áo Của Người Có Da Nhạy Cảm Và Em Bé
Khi giặt quần áo của những người có làn da nhạy cảm hoặc em bé, hãy tăng số lần xả từ 1 thành 2 để làm sạch tất cả các chất tẩy rửa còn sót lại trên bề mặt vải. Nếu xà phòng vẫn còn dính trên quần áo, người mặc sẽ cảm thấy ngứa và da thô ráp. 

Đặc biệt, nếu bạn lo lắng khi giặt quần áo em bé với bột/nước giặt thông thường, hãy chọn nước/bột giặt dành riêng cho em bé. Tuy nhiên hãy kiểm tra kỹ lưỡng thành phần xem liệu bột/nước giặt có phù hợp với bé nhà bạn không nhé.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu bạn cảm thấy loại bột/nước giặt em bé đang dùng không làm sạch tốt, hãy sử dụng thêm Sodium Sesquicarbonate hoặc Sodium Percarbonate để cải thiện khả năng làm sạch.

Kỹ Thuật Giặt Sạch Bụi Bẩn Hoàn Toàn

Ngay cả khi bạn sử dụng bột giặt đúng cách, một số vết bẩn vẫn rất khó để loại bỏ. Trong trường hợp đó, mybest xin giới thiệu đến các bạn các kỹ thuật giặt giũ hữu ích sau.

Giặt Với Nước Ấm 35-40ºC

Giặt Với Nước Ấm 35-40ºC
Vết bẩn bã nhờn thường hoà tan ở nhiệt độ 35 – 40ºC. Nếu bạn sử dụng bột/nước giặt loại bỏ vết bẩn không hiệu quả lắm, hãy thử giặt quần áo với nước ấm từ 35 đến 40ºC. Mức nhiệt này không chỉ làm bụi bẩn mềm hơn mà còn dễ dàng tách khỏi sợi vải, gia tăng hiệu quả làm sạch của bột/nước giặt. 

Sử Dụng Nước Rửa Chén Cho Vết Dầu Mỡ, Thức Ăn Dính Trên Quần Áo

Sử Dụng Nước Rửa Chén Cho Vết Dầu Mỡ, Thức Ăn Dính Trên Quần Áo
Đối với các vết bẩn dầu mỡ, như thức ăn dính vào quần áo, hãy cho nước rửa chén trực tiếp lên vết bẩn và vò sạch, trước khi giặt máy. Nước rửa chén có hiệu quả cao, do chứa chất hoạt động bề mặt để làm sạch các vết bẩn dầu mỡ. Với phương pháp này, bạn không cần chuẩn bị vật dụng gì mà vẫn có thể giặt sạch quần áo.

Sử Dụng Bánh Xà Phòng Cho Cổ Áo Và Ống Tay Áo

Sử Dụng Bánh Xà Phòng Cho Cổ Áo Và Ống Tay Áo
Để làm sạch vết bẩn ở những vùng cứng như cổ áo hay ống tay, hãy thử sử dụng bánh xà phòng. Khi thoa bánh xà phòng trực tiếp lên các vết bẩn cứng đầu, bạn nên chờ một thời gian ngắn trước khi xả hoặc có thể chà xát bánh xà phòng rồi sau đó mới xả nước.

Việc này sẽ tốn khoảng 30 giây, nhưng các vết bẩn mà phương pháp giặt thông thường hay giặt máy thường bị bỏ sót sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Sử Dụng Bột Sodium Sesquicarbonate Gia Tăng Hiệu Quả Làm Sạch

Sử Dụng Bột Sodium Sesquicarbonate Gia Tăng Hiệu Quả Làm Sạch

Nếu bạn muốn tăng hiệu quả của bột/nước giặt, hãy thêm bột Sodium Sesquicarbonate (Natri Sesquicarbonate) trong khi giặt, để loại bỏ các vết bẩn như máu, bụi bẩn hay vết thức ăn. 


Thành phần này không chứa chất tẩy trắng nên bạn có thể sử dụng trong nước nóng. Chỉ cần cho vào máy giặt cùng thời điểm bạn cho bột/nước giặt.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Đối với máy giặt 9kg và lượng quần áo giặt 7kg, bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa bột (15g) là đủ. Lượng bột nhiều không tỉ lệ thuận với nhiều vết bẩn được loại bỏ, nên bạn chỉ cần sử dụng một thìa theo hướng dẫn.

Sử Dụng Bột Sodium Percarbonate Gia Tăng Độ Trắng Của Quần Áo

Sử Dụng Bột Sodium Percarbonate Gia Tăng Độ Trắng Của Quần Áo
Nếu bạn muốn tăng hiệu ứng tẩy trắng hơn nữa, hãy sử dụng thêm Sodium Percarbonate (oxy bột, oxy viên). Thậm chí bạn có thể thoa trực tiếp lên khu vực có vết bẩn rồi xả sạch.

Theo hướng dẫn, 40ml bột là đủ cho 60L nước. Hãy cho vào máy giặt cùng thời điểm bạn cho bột/nước giặt.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Giặt Tẩy Khác

Ngoài các sản phẩm xà phòng giặt giũ, bạn cũng có thể bổ sung thêm nước tẩy hay nước xả vải vào kệ giặt tẩy nhà mình để giúp quần áo lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho nhé.

Top 5 Xà Bông Giặt Đồ Tốt Nhất

1: P&G Viên Nước Giặt Bold 3D

2: P&G Bột Giặt Ariel Chuyên Dụng

3: Kirkland SignatureViên Giặt Khử Mùi Ultra Clean

4: Ariel Nước Giặt Giữ Màu Ariel

5: LixBột Giặt LIX Extra Hương Chanh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 15 Loại Xà Bông Giặt Đồ Thơm và sạch nhất hiện nay (Ariel, Kirkland, OMO, Attack)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.