mybest
Xửng Hấp

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nồi hấp, xửng hấp (vỉ hấp) là một vật dụng không thể thiếu cho những bữa ăn hấp lành mạnh hàng ngày. Có thể bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào? Bạn có thể lựa chọn các kiểu xửng hấp hay nồi hấp bằng nhựa, inox, tre, gốm sứ, thậm chí với thiết kế hấp hai, ba tầng tiện lợi, từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như Elmich, Tupperware, Zwilling, Fivestar v.v.

Để lựa chọn chiếc nồi hấp, xửng hấp phù hợp nhất, mybest sẽ cùng bạn khám phá cách chọn mua và top 11 xửng hấp tốt nhất, đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử. 
Cập nhật ngày 14/07/2023
Tashiro Yukiko
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực
Tashiro Yukiko

Cô Tashiro Yukiko đã 3 lần nhận được huy chương vàng từ cuộc thi “Vegetable Medical Record Contest” tài trợ bởi Hiệp hội Rau củ quả Nhật Bản. Cô nổi tiếng với các món ăn từ rau củ thiết kế cho các vận động viên và chuyên biệt cho các nhu cầu về sức khoẻ, làm đẹp, v.v. Cô đồng thời tham gia đóng góp rất nhiều công thức nấu ăn cho các công ty và doanh nghiệp, địa phương. Với ý tưởng “Một cuộc sống vui vẻ, ngon miệng và lành mạnh”, cô Yukiko đã thành lập lớp học nấu ăn “Orange Kitchen Cooking Studio”, nơi kết hợp những ý tưởng nấu ăn từ gốc nhìn của chị em nội trợ. Cô Tashiro sở hữu nhiều bằng cấp chuyên nghiệp như Chuyên gia về rau củ, Chuyên gia thực phẩm dành cho vận động viên, Cố vấn các thói quen ăn uống. Những công thức chế biến món ăn dinh dưỡng dành cho vận động viên của cô đã được đăng tải nhiều kỳ trên trang web của tờ báo The Yomiuri Shinbun.

Profile của Tashiro Yukiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Xửng Hấp, Nồi Hấp: Làm Món Ăn Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe

Xửng Hấp, Nồi Hấp: Làm Món Ăn Ngon Và Tốt Cho Sức Khỏe

Xửng hấp, nồi hấp sử dụng hơi nước làm chín thực phẩm. Khác với lò vi sóng sử dụng sóng điện từ để làm nóng thực phẩm từ bên trong; xửng hấp, nồi hấp làm nóng chậm từ bên ngoài, do đó nhiệt độ không tăng đột ngột và thực phẩm sẽ được làm nóng đồng đều. Với xửng hấp, nồi hấp, bạn có thể nấu nướng mà không cần sử dụng dầu, khuyến khích cho những bạn đang ăn kiêng.


So với lò vi sóng, thời gian hấp sẽ lâu hơn vì thực phẩm được làm nóng ở nhiệt độ thấp hơn, nhưng vị ngọt và các chất dinh dưỡng không bị mất đi, cũng như hương vị của thịt, cá được cải thiện đáng kể! Thậm chí miếng thịt và cá sẽ trở nên mềm và mọng nước tuyệt vời.

Cách Chọn Xửng Hấp

Trước khi tham khảo bảng xếp hạng những sản phẩm tốt nhất hiện nay, hãy xem xét những điểm cơ bản khi lựa chọn xửng hấp, nồi hấp.

1

Chọn Nồi Hay Xửng Tùy Theo Nhu Cầu Nấu Nướng

Hiện nay có hai kiểu hấp bạn có thể lựa chọn, một là xửng hấp, được sử dụng bằng cách đặt trực tiếp vào nồi hay chảo và loại nồi hấp, có bán cùng với set của xửng hấp. Mỗi loại có từng ưu, nhược điểm khác nhau, do đó bạn có thể lựa chọn dựa vào hoàn cảnh sử dụng, vị trí lưu trữ và phong cách sống của bạn.

Xửng Hấp: Dễ Dàng Sử Dụng, Phù Hợp Cho Người Mới Dùng Lần Đầu

Xửng Hấp: Dễ Dàng Sử Dụng, Phù Hợp Cho Người Mới Dùng Lần Đầu

Đối với những bạn mới làm quen với món hấp, bạn nên sử dụng loại xửng hấp dễ lắp đặt. Ưu điểm là bạn có thể dễ dàng đặt nó trong nhiều loại nồi, chảo có sẵn tại nhà. Hầu hết xửng hấp có kích thước nhỏ gọn, nên bạn không cần nhiều không gian lưu trữ và cũng rất dễ mua tại tạp hoá hay siêu thị. 

Tuy nhiên, do lượng nước sử dụng bị hạn chế, nên xửng hấp không phù hợp cho những món ăn cần hấp trong thời gian dài. Bạn có thể hấp một lượng thực phẩm nhỏ, thay vì một lượng lớn cùng lúc. 

Nồi Hấp: Công Suất Lớn, Chế Biến Nhiều Món Ăn Trong Thời Gian Dài

Nồi Hấp: Công Suất Lớn, Chế Biến Nhiều Món Ăn Trong Thời Gian Dài

Nồi hấp phù hợp cho những bạn muốn nấu nhiều món hấp cùng một lúc, hoặc cho gia đình đông người. Bạn có thể hấp một lượng lớn thực phẩm cùng một lúc, để tiết kiệm thời gian. Đồng thời, với lượng nước sử dụng nhiều, bạn có thể hấp thực phẩm trong thời gian dài. 


Nồi hấp bao gồm 2 phần: xửng hấp phía trên hấp thực phẩm và nồi phía dưới đun sôi nước, thậm chí bạn có thể sử dụng nó như một cái nồi thông thường, nếu tháo rời xửng hấp phía trên. Khả năng chế biến món ăn đa dạng, nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng, hãy sở hữu ngay một cái nồi hấp. Nếu bạn không hài lòng với xửng hấp riêng lẻ, hãy kiểm tra loại nồi hấp để sử dụng thuận tiện hơn.

2

Chọn Chất Liệu Tuỳ Thuộc Vào Món Ăn Chế Biến

Xửng hấp, nồi hấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Hãy chọn một chất liệu mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn của bạn.

Chất Liệu Thép Không Gỉ Và Thuỷ Tinh Không Mùi

Chất Liệu Thép Không Gỉ Và Thuỷ Tinh Không Mùi

Thép không gỉ (Inox) và thủy tinh gần như không có mùi, phù hợp để hấp các loại đồ ngọt như món Chawan-Mushi (trứng hấp kiểu Nhật) hay Pudding. Bạn có thể rửa sạch chất liệu này nhanh chóng, mà không bị bám dính dầu hay gia vị, dễ dàng bảo quản. 


Một số xửng hấp Inox / thủy tinh có thể sử dụng được trong lò vi sóng, lò nướng, thậm chí lưu trữ trong tủ lạnh. Nét hấp dẫn là dễ dàng sử dụng khi nấu ăn. 


Nếu xửng hấp, nồi hấp làm từ thép không gỉ, sẽ tốt hơn nếu sản phẩm có nắp thuỷ tinh đi kèm, cho phép bạn dễ dàng theo dõi món ăn. Thuỷ tinh có khả năng giữ nhiệt lâu và thiết kế đẹp mắt, nên bạn có thể dễ dàng đặt cả nồi lên bàn ăn.

Chất Liệu Gỗ Là Tốt Nhất Cho Dim Sum Và Rau Củ Hấp

Chất Liệu Gỗ Là Tốt Nhất Cho Dim Sum Và Rau Củ Hấp

Chất liệu gỗ là lựa chọn tốt nhất để hấp dimsum và rau củ quả. Từ các sợi tre và gỗ tuyết tùng được đan tinh xảo, hơi nước sẽ được giữ ở mức hợp lý, do đó vỏ dimsum và rau củ quả sẽ có độ căng mịn và hương vị thơm ngon tối ưu. Do phần đáy thấp, hơi nước dư thừa sẽ thoát ra và hầu như không gây tình trạng đọng nước trên món ăn.


Tuy nhiên, nếu so sánh với các chất liệu khác, chất liệu gỗ có nhược điểm là khó bảo quản. Các nhà sản xuất thường dùng gỗ hoặc tre, nhưng có một số sản phẩm sử dụng Duralumin (hợp kim nhôm) hoặc mạ kim Alumite cho một số chi tiết nhỏ trên xửng hấp.

3

Kiểm Tra Kích Thước Và Hình Dạng!

Kiểm Tra Kích Thước Và Hình Dạng!

Hãy chắc chắn lựa chọn kích thước phù hợp cho đồ dùng nhà bếp cũng như không gian lưu trữ của bạn. Lựa chọn xửng hấp có kích thước phù hợp với đường kính của nồi hoặc chảo tương ứng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng xửng hấp có kích thước nhỏ hơn 3 cm đường kính của nồi hay chảo để đặt vào hay nhấc ra dễ dàng hơn. 


Ngoài ra, xửng hấp có rất nhiều loại hình dạng tròn, vì vậy bạn không phải lo lắng khi đặt vào nồi. Tuy nhiên, nếu dụng cụ nấu nướng nhà bạn có hình dạng đặc biệt khác thì nên lưu ý kích thước lúc chọn mua. 

4

Đừng Quên Kiểm Tra Khả Năng Tương Thích Với Bếp Từ

Đừng Quên Kiểm Tra Khả Năng Tương Thích Với Bếp Từ

Nếu nhà bạn sử dụng bếp điện hoàn toàn hoặc bếp từ, hãy kiểm tra xem nồi hấp của bạn có tương thích với bếp từ không. Xin lưu ý rằng một số sản phẩm không thể sử dụng được trên bếp từ!


An toàn hơn khi tham khảo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trên trang web chính thức, trước khi lựa chọn. Nếu nồi hấp tương thích với bếp từ, bạn có thể sử dụng trên bếp từ tối ưu.

5

Tiết Kiệm Thời Gian Với Nồi Hấp Điện

Tiết Kiệm Thời Gian Với Nồi Hấp Điện

Nhược điểm của nồi hấp là mất thời gian. Tuy nhiên, đối với những người bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian, nồi hấp điện và xửng hấp Silicone có thể sử dụng trong lò vi sóng một cách tiện lợi mà không cần kiểm soát nhiệt độ hoặc lửa. 


Ngoài ra, một số nồi hấp điện ngoài chức năng hấp còn có còn có chức năng hẹn giờ, ngăn ngừa làm nóng thực phẩm quá mức, và có cả khay hấp trứng. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của mybest để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Xửng Hấp, Nồi Hấp tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest khám phá những chiếc xửng hấp, nồi hấp dễ sử dụng và tiết kiệm không gian lưu trữ trong bếp. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kích thước
1

Tupperware

Xửng Hấp Steam It – Chili 20 cm

Tupperware  Xửng Hấp Steam It – Chili 20 cm 1

Từ 349.000 VNĐ

Trung bình

2 Tầng, Silicone Bền Đẹp, Nắp Đậy, Vạch Chia Nước Tiện Lợi

Silicone

Đường kính 20 cm

2

Elmich

Nồi Hấp Inox Red Velvet 2355585

Elmich Nồi Hấp Inox Red Velvet  1

Từ 1.752.000 VNĐ

Cao

Đáy Từ 5 Lớp, Tay Cầm Cách Nhiệt, Có Thể Nấu Canh, Súp

Inox

24 cm

3

Fivestar

Nồi Xửng Hấp Nắp Inox

Fivestar  Nồi Xửng Hấp Nắp Inox 1

Từ 799.000 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Lớn, Có Thể Luộc Gà Nguyên Con, Phù Hợp Gia Đình Đông Người

Inox

32 x 39 cm

4

Zwilling

Xửng Hấp Ba Chân EcoQuick Steamer

Zwilling Xửng Hấp Ba Chân EcoQuick Steamer  1

Từ 999.900 VNĐ

Tương đối cao

Inox Cao Cấp, Quai Xách Tiện Lợi, phù hợp Máy Rửa Bát

Inox

22 cm

5

ÔCuisine

Xửng Hấp Thuỷ Tinh Steamer Basket

ÔCuisine Xửng Hấp Thuỷ Tinh Steamer Basket 1

Từ 729.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Thuỷ Tinh Sang Trọng, Bền Đẹp

Thuỷ tinh

20 x 7 cm / 24 x 10 cm

6

Fujihoro

Nồi Hấp Tráng Men Hoa Văn Sử Dụng Bếp TừIRV-24SM

Fujihoro  Nồi Hấp Tráng Men Hoa Văn Sử Dụng Bếp Từ 1

Từ 782.000 VNĐ

Tương đối cao

Lớp Tráng Men Cao Cấp, Trang Nhã, Có Thể Làm Quà Tặng!

Thép Nippon

24 cm

7

Tashing

Xửng Hấp Lò Vi Sóng

Tashing Xửng Hấp Lò Vi Sóng 1

Từ 49.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đi Kèm Nắp Đậy, Sử Dụng An Toàn Trong Lò Vi Sóng

Nhựa PP

22 x 12 cm

8

Kangaroo

Nồi Hấp Inox KG872

Kangaroo  Nồi Hấp Inox   1

Từ 820.000 VNĐ

Tương đối cao

Cấu Trúc 5 Lớp, Lòng Nồi Ít Bám Dính

Inox

28,5 x 28,5 x 22,5 cm

9

Inomata

Giá Hấp Inox Nội Địa Nhật Bản

Inomata  Giá Hấp Inox Nội Địa Nhật Bản 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bề Mặt Phẳng, Đặt Thực Phẩm Ngay Ngắn, Móc Treo Tiện Lợi

Inox

17,5 × 2,5 cm

10

ongtre

Xửng Hấp Tre

ongtre Xửng Hấp Tre   1

Từ 75.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tre Tự Nhiên, Hấp Dimsum, Bánh Bao Thơm Ngon Nhất

Tre tự nhiên

20 x 7 cm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Tupperware Xửng Hấp Steam It – Chili 20 cm

Xửng Hấp Steam It – Chili 20 cm 1
Nguồn: tupperware.com.vn
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Trung bình

2 Tầng, Silicone Bền Đẹp, Nắp Đậy, Vạch Chia Nước Tiện Lợi

Xửng hấp Tupperware được yêu thích bởi kiểu dáng đẹp, Chất liệu Silicone cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao 180°C. Thiết kế nắp đậy đảm bảo kín hơi hoàn toàn, giúp thức ăn hấp chín nhanh hơn. Đồng thời, bề mặt khay hấp có các đường gờ, ngăn ngừa thức ăn không bị dính vào khay, cũng như vệ sinh dễ dàng sau khi dùng.

Ngoài ra, xửng hấp còn có vạch chia nước, đi kèm lỗ thoát khí trên nắp cùng rãnh thoát nước bên ngoài, giúp bạn canh chỉnh thời gian hấp dễ dàng, và ngăn ngừa thức ăn không bị chín quá hay đọng nước. Với nắp bo tròn, kiểu dáng mềm mại cùng màu sắc tươi sáng, đây cũng là một sản phẩm phù hợp để bạn đặt trên bàn ăn gia đình.
Chất liệuSilicone
Kích thướcĐường kính 20 cm
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ElmichNồi Hấp Inox Red Velvet 2355585

Giá tham khảo
Từ 1.752.000 VNĐ
Cao

Đáy Từ 5 Lớp, Tay Cầm Cách Nhiệt, Có Thể Nấu Canh, Súp

Nồi hấp Elmich có đáy từ 5 lớp, nên bạn có thể sử dụng nồi hấp này trên tất cả các loại bếp, với khả năng dẫn nhiệt nhanh, giúp thức ăn chín nhanh và nóng lâu. Vung và tay cầm cách nhiệt giúp bạn cầm, di chuyển nồi an toàn hơn.

Thiết kế nắp kính thủy tinh trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn được hấp trong nồi, đi kèm hệ thống xả hơi ưu việt, giúp hơi nước thoát ra ngoài dễ dàng và không đọng nước trên bề mặt thức ăn. Ngoài món hấp bạn có thể dùng nồi để nấu món canh, súp nóng hổi cho cả gia đình tiện lợi.
Chất liệuInox
Kích thước24 cm
No.3

Fivestar Nồi Xửng Hấp Nắp Inox

Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Lớn, Có Thể Luộc Gà Nguyên Con, Phù Hợp Gia Đình Đông Người

Nồi hấp đa năng Fivestar có 3 đáy, không chỉ để hấp mà bạn còn có thể tận dụng ngăn dưới để làm nhiều món khác nhau. Thân nồi được làm bằng Inox 430, có độ bền cao, chống gỉ sét, đi kèm khả năng chịu nhiệt tốt, giúp bạn hấp, luộc khối lượng lớn thực phẩm, ví dụ như luộc gà nguyên con hay đồ xôi, phù hợp cho những gia đình có đông thành viên.

Đặc điểm hấp thụ nhiệt nhanh chóng, giúp thức ăn chín đều, nóng lâu và tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Ngoài ra, nắp nồi hấp đậy kín, có thiết kế lỗ chống trào, giúp nước không bị trào ra ngoài khi sôi, đồng thời hạn chế bụi bẩn bên ngoài xâm nhập.
Chất liệuInox
Kích thước32 x 39 cm
No.4

ZwillingXửng Hấp Ba Chân EcoQuick Steamer

Giá tham khảo
Từ 999.900 VNĐ
Tương đối cao

Inox Cao Cấp, Quai Xách Tiện Lợi, phù hợp Máy Rửa Bát

Xửng hấp Zwilling làm từ chất liệu Inox cao cấp (18/10), không mùi, không bám vào mùi thức ăn hay gây biến màu nồi, chảo sử dụng, đảm bảo độ an toàn khi dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn phù hợp cho máy rửa bát. Với thiết kế ba chân đế chắc chắn cùng quai xách lớn tiện lợi, bạn có thể đặt vào nồi hay lấy ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nét đặc biệt là xửng hấp này có kích thước phổ biến, phù hợp cho đa số nồi, chảo tròn có sẵn. Mặc dù giá thành cao hơn so với các loại xửng hấp khác, nhưng chất lượng cao cấpđộ bền cao nổi tiếng của thương hiệu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng sử dụng trong thời gian lâu dài.
Chất liệuInox
Kích thước22 cm
No.5

ÔCuisineXửng Hấp Thuỷ Tinh Steamer Basket

Giá tham khảo
Từ 729.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Thuỷ Tinh Sang Trọng, Bền Đẹp

Xửng hấp Ô Cuisine khác biệt với chất liệu thuỷ tinh cao cấp, không mùi, bền đẹp, đảm bảo hương vị của món ăn được giữ trọn vẹn và thơm ngon hơn. Khả năng chống trầy xước cao và có hai kích thước 20 - 24 cm. 


Đồng thời, khả năng chịu nhiệt cao lên tới 220°C, nên bạn có thể thoải mái hấp thực phẩm trong thời gian dài tuỳ ý, hay lưu trữ trong tủ lạnh, hoặc đặt trên bàn ăn sang trọng. Chất liệu thủy tinh cũng dễ vệ sinh hơn các chất liệu khác như Inox, nhựa hay tre; thậm chí phù hợp cho máy rửa bát. 

Chất liệuThuỷ tinh
Kích thước20 x 7 cm / 24 x 10 cm
No.6

Fujihoro Nồi Hấp Tráng Men Hoa Văn Sử Dụng Bếp TừIRV-24SM

Giá tham khảo
Từ 782.000 VNĐ
Tương đối cao

Lớp Tráng Men Cao Cấp, Trang Nhã, Có Thể Làm Quà Tặng!

Nồi hấp Fujihoro có hoa văn hoa hồng điệu đà, làm từ thép Nippon (tiêu chuẩn JIS Nhật Bản) chắc chắn, phủ lớp men sứ cao cấp, không mùi, không bám dính thức ăn. Nồi có khả năng giữ nhiệt tốt và chống trầy xước, có thể sử dụng trên bếp từ, cho bạn hấp thức ăn chín nhanh, đều với nhiệt độ nhỏ và vừa.

Thiết kế tay cầm và nắp cách nhiệt, giúp bạn dễ dàng cầm nắm di chuyển mà không lo bị bỏng. Kiểu dáng nhỏ gọn, khá đẹp cũng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian bếp nhà bạn. Với vẻ đẹp trang nhã và sự tiện dụng, đây là một sản phẩm khá phù hợp để bạn dùng làm quà tặng những người bạn yêu thương.
Chất liệuThép Nippon
Kích thước24 cm
Giá tham khảo
Từ 49.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đi Kèm Nắp Đậy, Sử Dụng An Toàn Trong Lò Vi Sóng

Nếu bạn quá bận rộn để sử dụng xửng hấp, nồi hấp thì đây là lựa chọn hợp lý. Xửng hấp Tashing làm từ nhựa PP, có khả năng chịu nhiệt tốt, thích hợp sử dụng an toàn trong lò vi sóng để hấp, hâm nóng món ăn nhanh chóng.


Sản phẩm có tay cầm hai bên nên bạn có thể sử dụng găng tay để lấy xửng hấp ra khỏi lò dễ dàng hơn. Đồng thời, nắp đậy đi kèm có tác dụng phân bố nhiệt đồng đều trong xửng hấp, cũng như ngăn ngừa thực phẩm bắn ra ngoài. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh lỗ thoát hơi đóng mở theo chốt xoay tuỳ theo món ăn. 

Chất liệuNhựa PP
Kích thước22 x 12 cm
No.8

Kangaroo Nồi Hấp Inox KG872

Giá tham khảo
Từ 820.000 VNĐ
Tương đối cao

Cấu Trúc 5 Lớp, Lòng Nồi Ít Bám Dính

Nồi hấp Kangaroo nổi bật với quai nồi và nắp nồi mạ vàng sang trọng, phù hợp với căn bếp gia đình hiện đại. Không chỉ được yêu thích bởi chất liệu Inox cao cấp 304, đáy nồi 5 lớp dẫn và truyền nhiệt tốt, mà còn có vạch chia nước thuận tiện để bạn nấu nướng.

Đặc biệt, bề mặt lòng nồi được xử lý bằng công nghệ Nano chống trầy xước cao, ngăn ngừa cháy và bám dính thức ăn. Bạn có thể dùng nồi để đồ xôi mà không sợ thất bại. Kích thước khá lớn, sang trọng, dùng được cả bếp từ, đi kèm giá thành hợp lý, chưa đến 1 triệu đồng.
Chất liệuInox
Kích thước28,5 x 28,5 x 22,5 cm
No.9

Inomata Giá Hấp Inox Nội Địa Nhật Bản

Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bề Mặt Phẳng, Đặt Thực Phẩm Ngay Ngắn, Móc Treo Tiện Lợi

Giá hấp Inomata được làm từ chất liệu Inox dày dặn,độ sáng bóng và độ bền cao, với chiều cao chân đế chỉ 2.5 cm cho phép bạn hấp chín thức ăn nhanh chóng và đồng đều. 

Khác với xửng hấp dạng xòe, giá hấp Inomata có bề mặt phẳng, giúp bạn dễ dàng đặt thực phẩm ngay ngắn trên khay hấp. Đồng thời, với thiết kế móc tròn nhỏ, bạn có thể nhấc giá hấp ra khỏi nồi một cách dễ dàng. Đừng quên sử dụng thêm miếng lót nồi để tránh bị bỏng.
Chất liệuInox
Kích thước17,5 × 2,5 cm
Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tre Tự Nhiên, Hấp Dimsum, Bánh Bao Thơm Ngon Nhất

Xửng hấp được làm toàn bộ từ chất liệu tre tự nhiên, là lựa chọn tốt nhất để hấp dimsum, bánh bao thơm ngon. Nắp đậy đi kèm đảm bảo kín hơi tối đa, cũng như giữ nhiệt lâu dài cho món ăn.


Do khí hậu Việt Nam nóng ẩm có thể khiến xửng hấp tre bị ẩm, mốc; nên bạn cần làm sạch kĩ lưỡng, cũng như để khô hoàn toàn trước khi bảo quản ở vị trí khô ráo. Bên cạnh kích thước 20 cm phổ biến, bạn có thể lựa chọn nhiều kích thước khác nhau, cũng như số tầng mong muốn.

Chất liệuTre tự nhiên
Kích thước20 x 7 cm
Giá tham khảo
Từ 20.000 VNĐ
Rẻ

Xửng Hấp Chân Xòe Quen Thuộc, Tiết Kiệm Mà Linh Hoạt!

Có thể nói xửng hấp chân xòe  khá quen thuộc trong gian bếp của người Việt và là giải pháp tiết kiệm chi phí. Được làm từ chất liệu Inox, có độ sáng bóng và độ bền đẹp cao với thiết kế đục lỗ theo hình xoắn ốc, đi kèm ba chân đế thấp phía dưới, giúp bạn dễ dàng đặt vào nồi có sẵn để hấp thức ăn.

Tuy có nhược điểm là có thể hơi khó rửa sạch và không chống dính, nhưng bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách dùng giấy hấp. Mặc dù kích thước khi mở có thể lên tới 30 cm, nhưng khi gấp gọn, xửng hấp nhỏ khoảng 19 cm, tiết kiệm diện tích lưu trữ đáng kể trong không gian bếp nhỏ.
Chất liệuInox
Kích thước19 - 30 cm

Tiết Kiệm Thời Gian! Cách Sử Dụng Xửng Hấp, Nồi Hấp

Tiết Kiệm Thời Gian! Cách Sử Dụng Xửng Hấp, Nồi Hấp

Khi nhắc đến nồi hấp, mọi người thường cho rằng thời gian hâm nóng thực phẩm sẽ lâu hơn lò vi sóng hoặc chảo rán. Do đó, một số bạn lo lắng đến nỗi không sử dụng xửng hấp hay nồi hấp sau khi đã mua chúng. Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ về cách sử dụng, bạn có thể sử dụng chúng nhanh hơn!


Trước hết, xửng hấp, nồi hấp không chỉ phù hợp làm các món ăn chín, mà còn có thể là dụng cụ nấu ăn để làm các món ăn phụ đơn giản. Nếu bạn làm món chính trong chảo rán, và hấp món ăn phụ như rau củ quả trong nồi hấp, bạn có thể đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cân bằng, cũng như tiết kiệm thời gian nấu nướng.


Ngoài ra, nồi hấp phù hợp chế biến một lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Sau khi hấp xong các loại rau củ được cắt theo kích thước dễ ăn, bạn có thể chia nhỏ và cấp đông ngay lập tức, tiết kiệm thời gian vào buổi sáng; phù hợp những bạn bận rộn công việc và không thể chuẩn bị một bữa ăn hoàn chỉnh.

Tận Hưởng Việc Nấu Nướng Với Các Thiết Bị Khác

Top 5 Xửng Hấp Tốt Nhất

1: Tupperware Xửng Hấp Steam It – Chili 20 cm

2: ElmichNồi Hấp Inox Red Velvet 2355585

3: Fivestar Nồi Xửng Hấp Nắp Inox

4: ZwillingXửng Hấp Ba Chân EcoQuick Steamer

5: ÔCuisineXửng Hấp Thuỷ Tinh Steamer Basket

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Vật Dụng Nhà Bếp
  4. [2024] Top 11 Xửng Hấp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.