mybest
Toaster

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy nướng bánh mì kiểu pop-up hay còn gọi là Toaster sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn thưởng thức một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng mỗi ngày. Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu khác nhau như Philips, Delonghi, Lock&Lock, Russell Hobbs, v.v  có lẽ sẽ khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình?

Trong bài viết này, mybest sẽ cùng bạn khám phá cách chọn toaster thông qua những tính năng hữu ích như điều chỉnh nhiệt độ, giá hâm nóng các loại bánh mì khác, chế độ rã đông, đi kèm nắp đậy, v.v. và top 12 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Kazuya Ogiyama
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực & Bánh Mì
Kazuya Ogiyama

Anh có kinh nghiệm đa dạng từ giảng dạy lớp học làm bánh mì đến xuất bản sách công thức. Nhờ trải nghiệm du học tại Châu Âu với chuyên ngành về bánh mì kết hợp với thời gian học hỏi tại địa phương, anh đã phát triển ra các công thức bánh mì đơn giản có thể thực hiện ngay ở nhà. Các công thức nướng bánh tại nhà của anh rất được yêu thích nhờ sự pha trộn tinh tế mà độc đáo trước giờ chưa từng có. Những cuốn sách tiêu biểu có thể kể đến của anh như là "Giáo trình làm bánh mì của Kazuya Ogiyama", "Tiệm bánh tại nhà và bánh mì cao cấp"

Profile của Kazuya Ogiyama
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Toaster Là Gì? Có Thể Làm Gì?

Toaster Là Gì? Có Thể Làm Gì?

Toaster có kích thước nhỏ hơn so với lò nướng, có thể đem đến món bánh mì nướng thơm ngon mà không cần thêm bất kì loại gia vị, nguyên liệu nào với 2 chế độ như rã đông và hâm nóng. Ngoài ra, nhờ thiết kế vỉ nướng kẹp sát bánh mà bạn không cần phải đợi quá lâu để thưởng thức.


Ngược lại, lò nướng cho phép bạn thực hiện những món đa dạng hơn như gratin, bánh quy, bánh mì, v.v. nhờ nhiều tính năng hữu hiệu như điều chỉnh nhiệt độ, quạt đối lưu. Và bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của mybest để có thêm thông tin nhé.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Toaster là thiết bị chuyên dùng để nướng bánh mì nhưng không phù hợp với những loại bánh nhiều gia vị, nhân thêm như pizza hay bánh ngọt. Trong trường hợp bạn muốn thực hiện các mon ăn khác ngoài bánh mì thì hãy tham khảo về các sản phẩm lò nướng.

Cách Chọn Toaster

Tiếp sau đây, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những điểm cần lưu ý khi chọn mua toaster.

1

Kiểm Tra Khe Nướng Phù Hợp Với Độ Dày Bánh Mì

Kiểm Tra Khe Nướng Phù Hợp Với Độ Dày Bánh Mì

Nếu bạn muốn hạn chế tình trạng nướng không đều thì hãy kiểm tra số lượng bánh có thể nướng cùng lúc cũng như kích cỡ bánh phù hợp.


Đa số toaster trên thị trường hiện nay đều có thiết kế nướng 2 miếng cùng lúc. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn  nướng số lượng bánh với loại máy có kích cỡ không tương thích thì cũng sẽ xảy ra tình trạng xử lý không đều mặt 2 bên. Ngoài ra, hãy kiểm ra về độ cao, bề dày của bánh mì để chắc chắn công cụ nướng của máy có đủ nhiệt để xử lý.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Loại toaster có thể tương thích với cả bánh dày lẫn mỏng rất phù hợp cho những ai thích thay đổi thực đơn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể nướng cả bánh mì tròn (bagel). Tuy nhiên thì việc kiểm tra kích cỡ khe nướng cho phù hợp với bánh mì cũng là điều cần thiết trước khi mua.

2

Chức Năng Điều Chỉnh Nhiệt Độ Để Nướng Theo Ý Thích

Chức Năng Điều Chỉnh Nhiệt Độ Để Nướng Theo Ý Thích

Tuy không thể điều chỉnh nhiệt độ cụ thể giống lò nướng nhưng một số máy toaster sẽ có nhiều chế độ nướng hay thay đổi độ nóng.


Mỗi người đều có một khẩu vị riêng về bánh mì nướng, ví dụ có người thích bánh mì lúa mạch đen và muốn nướng bánh hơi nâu một chút. Đặc biệt nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì với cả gia đình, hãy chọn sản phẩm có thể điều chỉnh mức độ nướng theo khẩu vị từng người.

Kazuya Ogiyama
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực & Bánh Mì
Kazuya Ogiyama

Theo một số kết quả nghiên cứu cho thấy bánh mì không phải lúc nào cũng sẽ được nướng ở mức vừa phải chỉ vì bạn vặn nút điều chỉnh về giữa, đôi khi sẽ có màu nâu nhạt.


Ngoài ra, một số máy toaster yêu cầu bạn phải thiết lập chế độ lại tùy theo trường hợp nướng 1 hay 2 lát bánh mì. Vì vậy, hãy xem kỹ sách hướng dẫn sử dụng để có thể tận dụng tính năng này hiệu quả.

3

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác

Chức Năng Nướng Bánh Mì Đông Lạnh Thơm Ngon

Chức Năng Nướng Bánh Mì Đông Lạnh Thơm Ngon
Trên thực tế, đóng gói kín và bảo quản đông lạnh bánh mì sẽ giúp bảo toàn hương vị tốt hơn khi bạn để trong nhiệt độ phòng bình thường

Do đó, chế độ này sẽ giúp bạn thưởng thức bánh mì nướng thơm ngon ngay lập tức mà không cần công đoạn rã đông hay đợi bánh mì hết lạnh, phù hợp với những ai thường tự làm bánh tại nhà và cẩn phải bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh vì ăn mãi không hết.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Thông thường đối với những người sống một mình không thể ăn hết cả túi bánh mì ngay lập tức hay gia đình đã vô tình mua quá nhiều vào những đợi giảm giá thì chúng ta buộc phải bảo quản trong tủ lạnh.


Vậy thì đó là lúc mà tính năng cho phép nướng bánh không cần rã đông liền trở nên cần thiết và hãy ưu tiên chọn các toaster có thể chuyển sang chế độ nướng bánh lạnh chỉ bằng một nút bấm nhé.

Tính Năng Làm Ấm Bánh Mì Lạnh, Nướng Thêm

Tính Năng Làm Ấm Bánh Mì Lạnh, Nướng Thêm

Tính năng này còn được gọi là chế độ nướng thêm, có thể làm ấm bánh mì lạnh trong vòng 20 ~ 30 giây nên bạn cũng không cần phải sợ bị cháy, rất tiện lợi cho những ai chỉ muốn bánh được nướng kỹ hơn một chút

Giá Hâm Nóng Các Loại Bánh Mì Khác

Giá Hâm Nóng Các Loại Bánh Mì Khác
Nếu bạn muốn hâm nóng các loại bánh mì ngoài sandwich như bánh sừng bò (croissant), bánh tròn (bread roll), , hãy lựa chọn kiểu máy có giá đỡ hay còn gọi là cần nâng bánh. 

Do bánh mì trên giá đỡ được làm nóng bằng lượng nhiệt dư của máy nướng, nên bánh mì có thể không được nướng vàng như mong đợi. Vì vậy bạn chỉ nên xem đây là tính năng làm ấm chứ không phải nướng.

4

Nắp Đậy Và Khay Hứng Vụn Bánh Góp Phần Giữ Vệ Sinh

Nắp Đậy Và Khay Hứng Vụn Bánh Góp Phần Giữ Vệ Sinh

Kiểu toaster có nắp đậy và khay hứng vụn bánh mì được khuyến khích chọn mua cho những người thường xuyên nướng bánh mì hàng ngày


Nếu bạn để máy bên ngoài, khe nướng bánh sẽ dính rất nhiều bụi bẩn và không được đảm bảo vệ sinh. Mặt khác nếu bạn phủ khăn sạch lên trên sau khi vừa nướng xong thì có thể xảy ra hoả hoạn. Đây là lý do bạn cần sử dụng nắp đậy chuyên dụng của máy. Trong 2 loại khay hứng vụn bánh thì thiết kế kiểu miếng trượt sẽ giúp bạn vệ sinh dễ hơn vì chỉ cần nhẹ nhàng kéo ra và đổ vụn bánh mì đi.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Toaster có thiết kế khe nướng bánh hở nên không chỉ vụn bánh mì mà bụi cũng có thể rơi vào máy và thậm chí dính vào dây điện, gây khói và cháy. Vì vậy, nắp chuyên dụng của máy sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng về các kiểu tai nạn như thế.


Trong trường hợp máy không được bán kèm nắp đậy, bạn có thể mua riêng những loại bọc toàn bộ máy được bán trên thị trường. Hoặc có thể sử dụng khăn hay vải nhưng hãy nhớ cẩn thận đừng để bụi lọt vào cũng như chờ cho máy nguội hẳn rồi mới bọc vào.

5

Lựa Chọn Kiểu Dáng Máy Phù Hợp Với Nội Thất

Lựa Chọn Kiểu Dáng Máy Phù Hợp Với Nội Thất

Một trong những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn máy toaster đối với một số người có lẽ là phải mang phong cách hòa hợp với nội thất hay kiểu thiết kế vừa ý. Ví dụ như vỏ máy màu đơn sắc, bảng điều khiển đơn giản thì sẽ rất dễ hợp với bất kì kiểu nội thất nào.


Với những người thích kiểu nổi bật hay dễ thương thì hãy cân nhắc về các dòng sản phẩm có hình dáng bo tròn, màu sắc rực rỡ hoặc dạng màu pastel thời thượng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Toaster tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ hãy cùng mybest khám phá những chiếc máy Toaster tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Công suất
Điều chỉnh nhiệt độ
Nướng bánh mì dày
Số lát bánh mì
Nắp đậy / Khay hứng
Nướng bánh mì đông lạnh
Giá đỡ bánh mì
1

Philips

ToasterHD2637/90

Philips  Toaster 1

Từ 807.000 VNĐ

Trung bình

Đầy Đủ Tính Năng Trong Mức Giá Phải Chăng

30 x 17,2 x 20,1 (cm)

1000 W

Không rõ(7 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

De’Longhi

Toaster Active LineCTLA2103

De’Longhi  Toaster Active Line 1

Từ 1.350.000 VNĐ

Trung bình

3 Màu Sắc Tinh Tế, Giá Nướng Bánh Mì Có Thể Điều Chỉnh

18 x 30 x 18,3 (cm)

800 W

Không rõ(6 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Lock&Lock

ToasterEJB221BLU

Lock&Lock  Toaster 1

Từ 365.000 VNĐ

Rẻ

Màu Sắc Pastel Xinh Xắn Tô Điểm Cho Gian Bếp

22,5 x 17 x 13 (cm)

730 W ~ 870 W

Không rõ(6 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

4

Deerma

ToasterDEM-SL261

Deerma Toaster 1

Từ 610.000 VNĐ

Tương đối rẻ

9 Mức Nhiệt Độ Trong 1 Núm Vặn, Tự Động Tắt Nguồn

27 x 16,5 x 19 (cm)

680 W

Không rõ(9 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5

Electrolux

ToasterETS3505

Electrolux Toaster 1

Từ 521.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Gọn Gàng Hơn Với Ngăn Cất Dây Điện

20.,5 x 17,6 x 31,9 (cm)

800 W - 940 W

Không rõ

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

6

Deerma

ToasterDEM-SL281

Deerma Toaster 1

Từ 753.000 VNĐ

Trung bình

Cơ Chế Nhiệt 2 Chiều Giúp Nướng Nhanh

18,5 x 15,5 x 27,5 (cm)

770 W

Không rõ(6 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

De'Longhi

ToasterCTOV2103.GR

De'Longhi Toaster 1

Từ 2.609.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Tích Hợp Giúp Dễ Quan Sát Khi Điều Chỉnh

20,5 x 32 x 18,5 (cm)

900 W

Không rõ

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

8

Russell Hobbs

Toaster RetroRibbon Red

Russell Hobbs  Toaster Retro 1

Từ 1.850.000 VNĐ

Tương đối cao

Nướng Nhanh Hơn 65% Tạo Vỏ Giòn Nhân Mềm

17 x 25 x 20 (cm)

850 W

Không rõ(6 mức)

Không rõ

2

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Smeg

Toaster 4 Khe Nướng TSF03

Smeg Toaster 4 Khe Nướng  1

Từ 4.950.000 VNĐ

Cao

4 Khe Nướng Bánh Mì Rộng, 8 Sắc Màu lựa chọn

21,5 x 39,4 x 20,8 (cm)

2000 W

Không rõ(6 mức)

Không rõ

4

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

CASO

ToasterInox4

CASO  Toaster 1

Từ 2.400.000 VNĐ

Tương đối cao

Nướng 4 Lát Bánh Mì Dày Với Khe Nướng Dài

42 x 20 x 20 (cm)

1850 W

Không rõ(9 mức)

Không rõ

4

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Philips ToasterHD2637/90

Toaster 1
Nguồn: philips.com.vn
Giá tham khảo
Từ 807.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 807.000 VNĐ
Trung bình

Đầy Đủ Tính Năng Trong Mức Giá Phải Chăng

Máy nướng bánh mì Philips có thiết kế 2 khe nướng rộng hơn 10% (13.8 x 3.3 x 12.5cm), đi kèm giá đỡ bánh mì nhỏ, cho phép bạn nướng cả các loại bánh khác ngoài bánh mì một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sản phẩm cũng bao gồm các tính năng cần thiết khác như hâm nóng và rã đông chỉ trong một nút bấm, tự động ngắt khi quá nhiệt cùng 7 mức điều chỉnh. Ngoài ra, chất liệu thân máy cách nhiệt cũng giúp người sử dụng tránh bị bỏng nếu vô tình chạm vào khi máy đang hoạt động. Cộng thêm mức giá thành phải chăng đã biến sản phẩm trở thành một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
Kích thước30 x 17,2 x 20,1 (cm)
Công suất1000 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(7 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

De’Longhi Toaster Active LineCTLA2103

Giá tham khảo
Từ 1.350.000 VNĐ
Trung bình

3 Màu Sắc Tinh Tế, Giá Nướng Bánh Mì Có Thể Điều Chỉnh

Máy nướng bánh mì De’Longhi CTLA2103 được làm từ nhựa cao cấp và vòng thép không gỉ với ba màu sắc nhã nhặn và hiện đại đen, trắng, đồng cùng thiết kế bo tròn mềm mại dễ phối hợp hài hòa với các dụng cụ khác trong gian bếp nhà bạn.

Bên cạnh khả năng tháo rời khay hứng vụn bánh để vệ sinh dễ dàng, sản phẩm còn sở hữu giá nướng có gờ phân chia khoảng cách dễ điều chỉnh, giúp bạn để và làm nóng các loại bánh mì nhỏ. Bạn cũng có thể yên tâm về sản phẩm vì những chức năng hữu ích thường thấy như như hâm nóng, rã đông hay hủy cũng được tích hợp.
Kích thước18 x 30 x 18,3 (cm)
Công suất800 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(6 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Lock&Lock ToasterEJB221BLU

Giá tham khảo
Từ 365.000 VNĐ
Rẻ

Màu Sắc Pastel Xinh Xắn Tô Điểm Cho Gian Bếp

Sản phẩm sở hữu lớp vỏ với gam màu xanh dương nhã nhặn chắc hẳn sẽ là điểm nhấn hài hòa cho không gian bếp nhà bạn hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu.

Máy có các tính năng hữu ích như 6 mức điều chỉnh nhiệt độ, hâm nóng, thanh nâng bánh nhỏ. Máy còn có thể nướng cả bánh mì đông lạnh rất tiện lợi. Đồng thời, khay hứng vụn bánh mì dạng trượt có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Kích thước22,5 x 17 x 13 (cm)
Công suất730 W ~ 870 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(6 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

DeermaToasterDEM-SL261

Giá tham khảo
Từ 610.000 VNĐ
Tương đối rẻ

9 Mức Nhiệt Độ Trong 1 Núm Vặn, Tự Động Tắt Nguồn

Nếu bạn ưa thích sự tối giản trong thiết kế cũng như cách sử dụng, máy nướng bánh mì Deerma sẽ là lựa chọn phù hợp. Chỉ cần vặn núm điều chỉnh nhiệt độ, bạn sẽ có thể thưởng thức bánh mì trong vòng 60 giây theo 9 mức độ khác nhau.


Đồng thời, hai khe nướng lớn có chiều rộng 30mm giúp bạn dễ dàng nướng cả các lát bánh mì dày, đáp ứng mọi kiểu khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng tự tắt nguồn khi nhiệt độ lên quá cao nhằm hạn chế tình trạng cháy bánh.

Kích thước27 x 16,5 x 19 (cm)
Công suất680 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(9 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 521.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Gọn Gàng Hơn Với Ngăn Cất Dây Điện

Máy Toaster Electrolux  ETS3505 với thiết kế đẹp mắt, đơn giản kèm bảng điều khiển dễ hiểu và ngăn cất dây điện tiện dụng. Tương tự như đa số các máy toaster tiêu chuẩn, sản phẩm cũng được tích hợp chế độ rã đông, hâm nóng, núm vặn thay đổi mức nhiệt và nút hủy để dựng máy lại nhằm hạn chế tình trạng bánh bị nướng quá cháy.


Nhờ vào giá đỡ, bạn có thể làm đa dạng thực đơn bữa ăn của mình hơn bằng bánh sừng bò, bánh mì tròn, v.v. Và cũng không thể không kể đến khay hứng vụn bánh có thể tháo rời để vệ sinh sau khi nướng xong một cách đơn giản.

Kích thước20.,5 x 17,6 x 31,9 (cm)
Công suất800 W - 940 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 753.000 VNĐ
Trung bình

Cơ Chế Nhiệt 2 Chiều Giúp Nướng Nhanh

Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ và nhựa và sở hữu 6 mức chế độ nướng cùng tính năng rã đông, hâm nóng. Nhờ cơ chế hoạt động nhiệt 2 chiều giúp máy nướng nhanh với công suất 770W, bạn chỉ cần đợi khoảng 1 ~ 2 phút để thưởng thức món bánh mì nướng thơm ngon cùng bơ lạc hay mứt tùy sở thích của mỗi người. Khay đựng mảnh vụn với tay cầm nhựa cách nhiệt để bạn không bị bỏng tay khi lấy ra vệ sinh rất tiện lợi.


Đặc biệt, phần khay nướng có thể tháo rời cho phép nướng các loại khô ăn vặt khác. Mức giá tầm trung cùng đầy đủ tính năng cần thiết đã biến sản phẩm thành một sự lựa chọn phù hợp cho cả những người sống một mình hay cùng gia đình.

Kích thước18,5 x 15,5 x 27,5 (cm)
Công suất770 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(6 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.609.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Tích Hợp Giúp Dễ Quan Sát Khi Điều Chỉnh

Máy toaster DeLonghi CTOV2103.GR sở hữu thiết kế và màu sắc mang cảm giác nhã nhẵn pha chút cổ điển, giúp căn bếp của bạn trông tinh tế hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ và dễ vệ sinh. Ngoài các nút chức năng như rã đông, hâm lại, nướng bánh khác, hủy bỏ thì máy còn được tích hợp đồng hồ ngay trên núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn có thể quan sát kỹ lưỡng hơn để đạt được độ nướng vừa ý.


Sau khi đưa bánh vào, máy sẽ tự động đẩy đến trung tâm để 2 bên mặt bánh nhận được lượng nhiệt cần thiết một cách trọn vẹn, đảm bảo độ giòn và màu chin vàng bắt mắt, ngon miệng.

Kích thước20,5 x 32 x 18,5 (cm)
Công suất900 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

Russell Hobbs Toaster RetroRibbon Red

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Tương đối cao

Nướng Nhanh Hơn 65% Tạo Vỏ Giòn Nhân Mềm

Sở hữu phong cách Retro, máy nướng bánh mì của Russell Hobbs sẽ tạo điểm nhấn khá ấn tượng cho không gian nhà bếp nhà bạn. Với khe nướng rộng rãi, bạn có thể nướng bánh mì lát dày hay mỏng với 6 mức nhiệt độ theo khẩu vị. Đặc biệt, công nghệ nướng nhanh hơn 65% sẽ giúp bạn thưởng thức món bánh mì nóng hổi chỉ trong thời gian ngắn.


Nhiều người dùng còn nhận xét rằng thành phẩm có vị rất thơm ngon với vỏ giòn nhưng vẫn mềm ẩm bên trong nhân. Đặc biệt, đồng hồ hiển thị thời gian nướng còn lại và cần gạt đẩy bánh mì (không cần ấn nút huỷ) cũng vô cùng hữu ích khi bạn đang vội. Ngoài ra, giá đỡ phía trên bề mặt có thể giúp hâm nóng nhiều loại bánh mì nhỏ cùng lúc mà không bị rơi.

Kích thước17 x 25 x 20 (cm)
Công suất850 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(6 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

SmegToaster 4 Khe Nướng TSF03

Giá tham khảo
Từ 4.950.000 VNĐ
Cao

4 Khe Nướng Bánh Mì Rộng, 8 Sắc Màu lựa chọn

Máy nướng bánh mì Smeg có thể nướng 4 lát bánh mì cùng lúc, nhưng bạn có thể tuỳ chỉnh mức nhiệt độ cho mỗi 2 lát bánh mì tuỳ theo hương vị ưa thích của mỗi thành viên gia đình.


Đặc biệt, khe nướng bánh mì rộng tới 36mm phù hợp cho các loại bánh mì lát cực dày. Mặc dù có thiết kế các cạnh bo tròn đi kèm 8 màu sắc thời trang, nhưng sản phẩm tiêu thụ mức điện năng lớn cùng kích thước khá cồng kềnh và khối lượng nặng tới 3kg, nên bạn cần lưu ý hơn về không gian lắp đặt nhé.

Kích thước21,5 x 39,4 x 20,8 (cm)
Công suất2000 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(6 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì4
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

CASO ToasterInox4

Giá tham khảo
Từ 2.400.000 VNĐ
Tương đối cao

Nướng 4 Lát Bánh Mì Dày Với Khe Nướng Dài

Điểm nổi trội của máy nướng bánh mì Caso là khe nướng siêu dài và rộng và công suất lớn đến 1850W cho phép bạn nướng 4 lát bánh mì dày hoặc bánh tròn đồng thời mà không lo bị trục trặc.


Thiết kế giá đỡ dài cùng bảng điều khiển màn hình LED giúp bạn có thể quan sát các chế độ nướng đã chọn và chế biến một số lượng bánh mì nhiều hơn so với các loại máy thông thường. Tuy vậy, sản phẩm có kích thước khá lớn và chủ yếu dành cho gia đình đông người.

Kích thước42 x 20 x 20 (cm)
Công suất1850 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(9 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì4
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.11

Electrolux ToasterETS1303W

Giá tham khảo
Từ 459.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nắp Đậy Kèm Theo Đảm Bảo Vệ Sinh Tối Ưu

Sản phẩm với nắp đậy đi kèm cùng tông màu trắng đơn giản, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề ngăn ngừa bụi bẩn hay côn trùng bám dính vào khe nướng, giúp bánh mì được ngon miệng và an toàn vệ sinh hơn.

Đồng thời, máy còn có 7 chế độ nướng, đi kèm chức năng rã đông và hâm nóng các loại bánh khác nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng vệ sinh khay chứa vụn bánh mì sau mỗi lần sử dụng nhờ thiết kế trượt.

Kích thước17 x 30 x 18 (cm)
Công suất730 W ~ 870 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(7 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.12

BluestoneToasterTTB-2533

Giá tham khảo
Từ 698.000 VNĐ
Trung bình

Nút Điều Khiến Tiếng Việt Dễ Sử Dụng Cho Người Lớn Tuổi

Cũng tương tự các loại máy nướng bánh mì thông thường khác, bạn có thể nướng đồng thời 2 lát bánh mì cùng chế độ hâm nóng bánh mì nhỏ bằng giá đỡ hay rã đông bánh mì đông lạnh. 


Sản phẩm sở hữu 7 mức điều chỉnh nhiệt độ đảm bảo cả gia đình sẽ được thưởng thức đúng gu bánh mì nướng yêu thích. Ngoài ra, nút điều khiển tiếng việt rõ ràng dễ nhìn hơn so với kí tự minh hoạ hoặc tiếng anh; tạo thuận lợi cho cả cả người lớn tuổi hay có thị lực không tốt.

Kích thước34,2 x 19,4 x 19,6 (cm)
Công suất720 W - 850 W
Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ(7 mức)
Nướng bánh mì dàyKhông rõ
Số lát bánh mì2
Nắp đậy / Khay hứngKhông rõ
Nướng bánh mì đông lạnhKhông rõ
Giá đỡ bánh mìKhông rõ
Hiển thị tất cả

Giảm Bớt Mệt Mỏi Với Các Sản Phẩm Đa Dụng

Chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho mọi người luôn tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như nhiều vật dụng nhà bếp và khiến bạn mệt nhoài?. Giờ đây, bạn chỉ cần sắm một chiếc máy nướng bánh mì đa năng 5 trong 1 tích hợp nhiều chức năng là có thể sẵn sàng thưởng thức bữa sáng thơm ngon trong nháy mắt rồi nhé.

Vệ Sinh Toaster Như Thế Nào?

Vệ Sinh Toaster Như Thế Nào?

Đối với những ai chưa từng dùng toaster, bạn cần phải vệ sinh máy đúng cách để tránh trường hợp gây cháy hay hư hại.


  • Rửa khay đựng vụn bánh bằng dung dịch rửa trung tính hoặc nước.
  • Lau hoặc phơi thật khô sau khi rửa, hạn chế để đọng nước.
  • Trong trường hợp vụn bánh không rớt xuống khay, hãy xoay ngược và lắc nhẹ miếng bánh hoặc dùng cọ nhỏ để phủi xuống.

Một Số Thiết Bị Khác Cho Tín Đồ Của Bánh Mì

Hãy tham khảo ngay các bài viết sau để lựa chọn thiết bị phù hợp để thỏa mãn đam mê làm bánh của bản thân nhé.

Kazuya Ogiyama
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực & Bánh Mì
Kazuya Ogiyama

Trong các bài viết được hợp tác, chuyên gia đã cùng mybest kiểm tra nội dung cách chọn để đảm bảo đưa đến độc giả những thông tin mới nhất, có độ chính xác và độ tin cậy cao. Các chuyên gia không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào.

Top 5 Toaster Tốt Nhất

1: Philips ToasterHD2637/90

2: De’Longhi Toaster Active LineCTLA2103

3: Lock&Lock ToasterEJB221BLU

4: DeermaToasterDEM-SL261

5: ElectroluxToasterETS3505

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 12 Toaster tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.