mybest
Vòi Hoa Sen

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Nhà Tắm - Toilet
  4. Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Ngoài việc có thể tăng áp lực nước, đầu vòi hoa sen còn được trang bị các chức năng vô cùng hữu ích ở nhà như tiết kiệm và lọc nước. Những loại có tác dụng làm đẹp cao như công nghệ tạo bong bóng li ti (microbubbles) giúp mát-xa da đầu cũng rất phổ biến. Các sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau như Luva, C’Mon, Alix, v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết đầu vòi hoa sen nào tốt nhất.

Trong bài viết này, mybest xin giới thiệu đến bạn top 10 vòi hoa sen tốt nhất có thể mua thông qua các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, mybest cũng đưa ra chi tiết cách chọn vòi hoa sen trong nửa đầu bài viết, vì vậy nếu bạn không cảm thấy hài lòng với áp lực nước của vòi hoa sen hay muốn tiết kiệm tiền điện nước, hãy lựa chọn thật kỹ để sở hữu chiếc vòi hoa sen tốt nhất cho mình!
Cập nhật ngày 26/08/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Vòi Hoa Sen

Trước hết mybest xin giới thiệu cách các chọn vòi hoa sen tốt nhất hiện nay.

1

Vòi Sen Tăng Áp Tạo Tia Nước Mạnh Nhưng Vẫn Tiết Kiệm Nước

Vòi Sen Tăng Áp Tạo Tia Nước Mạnh Nhưng Vẫn Tiết Kiệm Nước

Vòi hoa sen tăng áp, không những sẽ tạo cảm giác sảng khoái hơn khi tắm mà sẽ còn  giúp bạn giảm hóa đơn tiền nước cũng như hóa đơn tiền điện cho việc đun sôi nước. Tùy thuộc vào nhà sản xuất và sản phẩm, hiệu quả tiết kiệm nước có thể đạt từ 30 đến 50%.


So với các loại vòi hoa sen thông thường, vòi hoa sen tăng áp có đặc điểm là đầu ra ít lỗ hơn, lỗ được thiết kế nhỏ hơn. Bằng cách thu hẹp cửa thoát nước, tia nước sẽ phun mạnh hơn ngay cả với cùng một lượng nước. 


Đầu vòi hoa sen không là vật thường xuyên phải thay thế, do đó nếu muốn tiết kiệm chi phí về lâu dài, bạn nên đầu tư hẳn một chiếc vòi sen tốt từ đầu. Nếu so sánh mỗi ngày bạn sẽ khó thấy sự khác biệt, nhưng nếu tính theo tháng, năm, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

2

Chọn Loại Vòi Sen Có Chức Năng Lọc Nước Để Xử Lý Clo

Chọn Loại Vòi Sen Có Chức Năng Lọc Nước Để Xử Lý Clo

Nếu bạn lo lắng da và tóc sẽ bị tổn thương do lượng clo dư trong nước máy, hãy chọn vòi sen lọc nước. Các loại vòi sen lọc nước có khả năng cắt giảm khoảng một nửa lượng Clo trong nước so với vòi hoa sen thông thường, thậm chí những sản phẩm tốt có thể cắt giảm đến gần bằng 0. Các lõi lọc thường chứa than hoạt tính, vitamin C, Canxi Sulfit để có thể loại bỏ lượng Clo dư trong nước. 


Hầu hết các lõi lọc đều có hạn sử dụng tính theo lượng nước chảy qua, làm phát sinh thêm chi phí vận hành, do đó bạn hãy kiểm tra giá của lõi và thời hạn sử dụng, hay kỹ hơn là tính số lượng nước trung bình mà bạn dùng hằng ngày để dễ quyết định hơn.

3

Làm Đẹp Với Vòi Sen Micro Nano Bubble - Siêu Bong Bóng

Làm Đẹp Với Vòi Sen Micro Nano Bubble - Siêu Bong Bóng

Nếu bạn muốn làm đẹp ngay trong khi tắm, hãy chọn đầu vòi hoa sen Micro Nano Bubble - Siêu Bong Bóng. Chức năng này sẽ mang lại khả năng làm sạch tốt hơn vòi sen thông thường, đồng thời duy trì độ ẩm và nhiệt độ cơ thể cao trong thời gian dà.


Đầu vòi sen Nano Micro Bubble sẽ tạo ra bọt bong bóng mịn (Micro) có đường kính từ 10 đến vài chục μm (1/100 mm) và bong bóng siêu mịn (Nano) có đường kính từ 100 nm (1/1000 mm) trở xuống .Các bong bóng này có tác dụng hấp thụ và loại bỏ chất bẩn ở lỗ chân lông và thúc đầy lưu thông máu - việc mà các bong bóng ở kích thước milimet trở lên sẽ không thực hiện được.


Tuy nhiên loại sản phẩm này hiện nay chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam, do đó bạn có thể đặt mua tại các trang order từ nước ngoài nhé.

4

Chọn Vòi Sen Dễ Sử Dụng

Do bạn sẽ sử dụng vòi hoa sen gần như hằng ngày, do đó việc chọn được một sản phẩm dễ sử dụng là một điều rất quan trọng.

Chọn Vòi Hoa Sen Không Quá Nặng Nếu Bạn Hay Cầm Vòi Để Tắm

Chọn Vòi Hoa Sen Không Quá Nặng Nếu Bạn Hay Cầm Vòi Để Tắm

Đối với những người thường xuyên cầm vòi hoa sen để tắm, bạn nên chọn loại vừa tay và không quá nặng, khoảng 150 g trở xuống. Vòi hoa sen nhẹ sẽ thích hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người lớn tuổi.


Tay cầm cong sẽ giúp bạn dễ dùng hơn, cũng có loại tay cầm chống trượt mang đến cảm giác chắn chắn khi sử dụng. 

Chọn Vòi Sen Có Thể Chỉnh Góc Nếu Thích Cắm Lên Giá

Chọn Vòi Sen Có Thể Chỉnh Góc Nếu Thích Cắm Lên Giá

Đối với người thường gác vòi sen lên giá để có thể thoải mái tắm bằng hai tay, nếu có thể hãy chọn loại vòi sen có đầu bẻ góc được để không phải di chuyển cơ thể theo góc của vòi.


Phạm vi điều chỉnh sẽ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, cũng có loại có thể xoay linh hoạt 360 độ, do đó hãy kiểm tra thông tin này trước khi mua nhé.

Chọn Vòi Sen Có Nút Dừng Để Tránh Lãng Phí Nước

Chọn Vòi Sen Có Nút Dừng Để Tránh Lãng Phí Nước

Đối với những người muốn tránh lãng phí nước, hãy dùng loại vòi sen có nút bật tắt. Sẽ có những khi bạn không cần dùng đến vòi sen, nhưng một số người có thói quen để nước chảy ngay cả khi không dùng, vì có những hộ gia đình có hai vòi nóng lạnh khác nhau, việc điều chỉnh lượng nước nóng lạnh sao cho vừa ý sẽ khá phiền phức.


Do đó, nếu đầu vòi sen có nút dừng, bạn sẽ có thể bật tắt một cách linh hoạt mà không phải khóa từng vòi một, mỗi ngày tiết kiệm một ít nước thì cả năm số tiền bạn tiết kiệm được cũng sẽ kha khá đấy.

Chọn Vòi Hoa Sen Có Thể Thay Đổi Dòng Nước Theo Mục Đích Sử Dụng

Chọn Vòi Hoa Sen Có Thể Thay Đổi Dòng Nước Theo Mục Đích Sử Dụng

Nếu nhà bạn có trẻ em hay bạn thường xuyên tắm cho thú cưng, nếu áp lực nước quá mạnh có thể sẽ gây đau và khó chịu cho bé và vật nuôi của bạn. Do đó, bạn nên chọn loại vòi sen có thể thay đổi áp lực hoặc tia nước.


Ngoài ra, đối với những người muốn chăm sóc sắc đẹp trong khi tắm, bạn có thể chọn loại phun sương, đối với những người muốn massage da đầu, bạn có thể chọn vòi có tia mát xa, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn chức năng cho phù hợp.

Chọn Tay Sen Có Thể Tháo Rời Và Làm Sạch

Chọn Tay Sen Có Thể Tháo Rời Và Làm Sạch
Có thể có nhiều người nghĩ rằng nếu chỉ sử dụng nước nóng thì đây không phải là vấn đề, tuy nhiên bụi bẩn tích tụ bên trong nếu nó được sử dụng trong một thời gian dài. Đặc biệt khi các lỗ phun nước trên tay sen bị tắc, sản phẩm sẽ bị hỏng, nên việc bảo trì thường xuyên là cần thiết.


Để thực hiện bảo trì dễ dàng hơn, hãy lựa chọn loại dễ dàng tháo tấm đệm. Ngoài ra nếu bạn lo ngại về bụi bẩn bám bên trong thì loại vòi hoa sen có thể tháo rời được khuyên dùng.

5

Xem Có Lắp Đặt Được Ở Phòng Tắm Nhà Bạn Không?

Xem Có Lắp Đặt Được Ở Phòng Tắm Nhà Bạn Không?

Việc thay thế đầu vòi hoa sen có thể được thực hiện đơn giản bằng cách tháo và lắp phần đầu vòi vào vị trí. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại vòi hoa sen ở nhà, có loại không thể thay thế được nếu khác nhà sản xuất. Vì vậy, trước hết cần kiểm tra loại và tiêu chuẩn của vòi sen ở nhà. 


Về cơ bản, nếu là một nhà sản xuất lớn trong nước hoặc là sản phẩm cùng hãng, hầu hết có thể thay thế được. Ngoài ra, ngay cả khi tiêu chuẩn không phù hợp, bạn cũng có thể thực hiện được nếu bạn sử dụng phụ kiện đính kèm.


Tuy nhiên có một số loại phải thay cả vòi sen, và có một số loại thông số kỹ thuật nước ngoài có thể không phù hợp, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Bên cạnh đó, hãy cẩn thận vì có một số vật phẩm không thể được gắn vào van khóa đã có sẵn ở trong bồn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu với các bạn 10 đầu vòi sen tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Khối lượng
Lưu lượng
Tính năng
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước
Tháo rời vệ sinh
1

C'MON

Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MONTS-01

C'MON Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MON 1

Từ 119.000 VNĐ

Trung bình

Lỗ Vòi Sen Siêu Nhỏ, Tăng Cường Lức Phun

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Tăng áp

1

2

Luva

Vòi Hoa Sen LuvaVS4

 Luva  Vòi Hoa Sen Luva 1

Từ 134.000 VNĐ

Trung bình

Mạnh Hơn Sen Thường 400%

23 x 8,5 x 5 cm

300 g

Không rõ

Tăng áp

1

3

Alix

Vòi Hoa Sen Nóng Lạnh AlixVS4/VS5

Alix Vòi Hoa Sen Nóng Lạnh Alix 1

Từ 60.000 VNĐ

Rẻ

Tính Năng Lọc Nước, Tia Nước Phun Mạnh Và Êm

25,5 x 8 x 2 cm

Không rõ

Không rõ

Lọc nước, tăng áp

1

4

BABY TATTOO

Vòi Hoa Sen BABY TATTOOType A

BABY TATTOO Vòi Hoa Sen BABY TATTOO 1

Từ 690.000 VNĐ

Cao

Kết Hợp 2 Bộ Lọc, Đầu Nối Tiêu Chuẩn DNT5

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Lọc nước, tăng áp

1

5

Alix

Vòi Hoa Sen Tăng Áp AlixVS6

Alix Vòi Hoa Sen Tăng Áp Alix 1

Từ 169.000 VNĐ

Trung bình

3 Chế Độ Phun Giúp Massage Cơ Thể

25,5 x 8 x 2 cm

Không rõ

Không rõ

Tăng áp, lọc nước

3 (phun sương, mưa, xung)

6

Alix

Vòi Hoa Sen AlixVS3

Alix Vòi Hoa Sen Alix 1

Từ 75.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thay Đổi 5 Chế Độ Với 1 Nút Gạt

22,5 x 8 cm

Không rõ

Không rõ

Tăng áp

5

7

Luva

Vòi Hoa Sen LuvaVS6

Luva Vòi Hoa Sen Luva 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối cao

Bề Mặt Phun Rộng, Xoay 360°

27 x 8,5 x 5 cm

Không rõ

Không rõ

Tăng áp

1

8

C'MON

Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MONTS-07

C'MON Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MON 1

Từ 119.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Nút Khoá Nút Tại Tay Sen

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Tăng áp

3

9

INAX

Vòi Hoa Sen Tăng Áp INAXBF-SC7

INAX Vòi Hoa Sen Tăng Áp INAX 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Tăng Áp Lực Nước Đến 5 Lần So Với Vòi Sen Thông Thường

22 x 10 cm

Không rõ

Không rõ

Tăng áp

1

10

Pimisi

Vòi Hoa Sen PimisiPBS-108

Pimisi Vòi Hoa Sen Pimisi 1

Từ 124.000 VNĐ

Trung bình

Lớp Mạ Bền Vững Với Thời Gian, Dễ Vệ Sinh

22,7 × 10 × 3 cm

300 g

Không rõ

Tăng áp

1

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

C'MONVòi Hoa Sen Tăng Áp C'MONTS-01

Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MON 1
Nguồn: shopee.vn
Vòi Hoa Sen Tăng Áp C'MON 2
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Trung bình

Lỗ Vòi Sen Siêu Nhỏ, Tăng Cường Lức Phun

Bộ vòi sen tăng áp C'MON mang đến cải tiến với lỗ vòi sen kích thước nhỏ hơn để tăng cường áp lực nước phun ra. Vòi sen làm từ chất liệu inox, hạn chế hen gỉ khi tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian dài


Hơn nữa, các tia nước bắn ra mạnh mẽ và êm ái hơn, mang đến trải nghiệm thư giãn cho người dùng. Không chỉ vậy, bộ vòi sen còn thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo rời để tiện lợi trong việc vệ sinh và bảo trì.

Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Luva Vòi Hoa Sen LuvaVS4

Giá tham khảo
Từ 134.000 VNĐ
Trung bình

Mạnh Hơn Sen Thường 400%

Với chất liệu nhôm xước, vòi sen Luva không chỉ bền bỉ mà còn toát lên vẻ hiện đại. Điểm cộng của vòi sen là tấm lọc bùn đất tích hợp giúp ngăn tạp chất vào vòi, bảo vệ sức khỏe người dùng.


Vòi sen Luva VS4 sở hữu áp lực nước mạnh hơn vòi sen thường lên đến 400%, tiết kiệm 50% lượng nước, cho người dùng tận hưởng cảm giác thư giãn nhất khi tắm.


Kích thước23 x 8,5 x 5 cm
Khối lượng300 g
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.3

AlixVòi Hoa Sen Nóng Lạnh AlixVS4/VS5

Giá tham khảo
Từ 60.000 VNĐ
Rẻ

Tính Năng Lọc Nước, Tia Nước Phun Mạnh Và Êm

Chất liệu hợp kim nhôm siêu bền không những chịu được cả nước nóng lẫn nước lạnh mà còn chống han gỉ hiệu quả. Vòi sen còn có tính năng lọc vi khuẩn, mùi hôi, khử clo mang lại nguồn nước sạch cho da.


Vòi sen thiết kế phổ quát 4 điểm giúp giảm rò rỉ nước. Chùm tia nước từ vòi sen mang đến mật độ gần cả trăm tia nước li ti nhưng mạnh mẽ, tạo cảm giác massage thư giãn và ít gây đau rát cho da.

Kích thước25,5 x 8 x 2 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngLọc nước, tăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.4

BABY TATTOOVòi Hoa Sen BABY TATTOOType A

Giá tham khảo
Từ 690.000 VNĐ
Cao

Kết Hợp 2 Bộ Lọc, Đầu Nối Tiêu Chuẩn DNT5

Lõi lọc PP bông kết hợp đá khử clo của vòi sen BABY TATTOO Type A có thể loại bỏ các tạp chất như Clo, Amoniac, v.v. và qua đó cân bằng độ pH và tăng cường Canxi, Magie trong nước để giảm tình trạng kích ứng da


Thiết kế đầu nối tiêu chuẩn DN15, vòi sen dễ dàng lắp đặt vào hầu hết các đường ống nước. Bề mặt với nhiều lỗ li ti góp phần tăng mật độ phun.

Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngLọc nước, tăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.5

AlixVòi Hoa Sen Tăng Áp AlixVS6

Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Trung bình

3 Chế Độ Phun Giúp Massage Cơ Thể

Với vòi hoa sen Alix, người dùng có thể linh hoạt thay đổi 3 chế độ phun chỉ với một nút gạt. Các chế độ như phun sương, mưa, xung vừa tiết kiêm nước vừa có tác dụng massage cơ thể. 


Cơ chế xoay 180° cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh góc. Vòi sen làm bằng chất liệu nhựa ABS, thép không gỉ và bề mặt phủ lớp kim cương pha lê vừa chống ăn mòn, han gỉ vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Kích thước25,5 x 8 x 2 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp, lọc nước
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước3 (phun sương, mưa, xung)
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.6

AlixVòi Hoa Sen AlixVS3

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thay Đổi 5 Chế Độ Với 1 Nút Gạt

Vòi hoa sen ALIX mang đến vẻ hiện đại cho không gian phòng tắm với thiết kế gọn nhẹ. Với 5 chế độ tăng áp có thể điều chỉnh dễ dàng theo ý muốn, người dùng chỉ cần gạt nhẹ nút trên mặt vòi để chọn cường độ nước mong muốn. 


Đặc biệt, các tia nước phun mạnh, đều, tiết kiệm nước lên đến 300% so với loại thường. Chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ bền bỉ và chịu được nước nóng lạnh.

Kích thước22,5 x 8 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước5
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.7

LuvaVòi Hoa Sen LuvaVS6

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối cao

Bề Mặt Phun Rộng, Xoay 360°

Đường kính bát sen lên đến 11 cm của Luva VS6 mang đến phạm vi phun rộng hơn, phù hợp với những người ưa thích lực nước mạnh. Thiết kế nút tắt bật trên thân sen giúp người dùng thuận tiện thao tác.


Vòi sen sử dụng vật liệu nhựa mạ inox cao cấp bền đẹp, cách nhiệt tốt ngay cả khi gặp nước nóng. Khả năng xoay linh hoạt đến 360° cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng phun.

Kích thước27 x 8,5 x 5 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Nút Khoá Nút Tại Tay Sen

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, người dùng có thể lắp C'MON TS-07 tại nhà tắm hay bồn rửa, giường gội đầu, v.v.. Vòi được trang bị 3 chế độ phun nước khác nhau và kiểm soát bằng nút khóa nước tại tay sen.


Chất liệu nhựa ABS còn có ưu điểm bền và dễ vệ sinh. Vòi tăng áp C'MON TS-07 cũng giúp tiết kiệm 30% lượng nước trong mỗi lần sử dụng.

Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước3
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.9

INAXVòi Hoa Sen Tăng Áp INAXBF-SC7

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Tăng Áp Lực Nước Đến 5 Lần So Với Vòi Sen Thông Thường

INAX BF-SC7 với áp lực nước khoảng 0,1 MPa ~ 0,5 MPa; cao hơn vòi sen thông thường gấp 5 lần. Vòi sen còn duy trì nhiệt độ của tia nước để tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng


Bên cạnh đó, quá trình vệ sinh tay sen định kỳ trở nên dễ dàng hơn khi người dùng chỉ cẩn tháo phần nắp ra. Vòi sen được làm từ nhựa trắng cao cấp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm.

Kích thước22 x 10 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 124.000 VNĐ
Trung bình

Lớp Mạ Bền Vững Với Thời Gian, Dễ Vệ Sinh

Vòi sen được làm từ chất liệu nhẹ với độ chịu lực caoVới công nghệ đầu phun mưa tăng áp, Pimisi PBS-108 vừa giúp tiết kiệm nước mà vẫn duy trì ổn định lực phun, cũng như nhiệt độ nước.


Bề mặt vòi được mạ 3 lớp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đem lại độ sáng bóng và dễ lau chùi. Với 85 lỗ trên bề mặt phun, vòi phun đều và nhiều, mang đến sự thoải mái cho da.

Kích thước22,7 × 10 × 3 cm
Khối lượng300 g
Lưu lượngKhông rõ
Tính năngTăng áp
Nút bật tắt
Chỉnh góc
Chế độ nước1
Tháo rời vệ sinh
Hiển thị tất cả

Cách Vệ Sinh Vòi Hoa Sen Hiệu Quả

Cách Vệ Sinh Vòi Hoa Sen Hiệu Quả

Nếu bạn tiếp tục sử dụng đầu vòi sen, các chất bẩn sẽ tích tụ bên trong, vì vậy việc vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết. Vì vậy sau đây mybest sẽ giới thiệu cách vệ sinh vòi hoa sen đúng cách và sạch sẽ nhất.


Khi vệ sinh đầu vòi hoa sen, trước tiên hãy chuẩn bị:

  • Chậu nước
  • Bột tẩy rửa vết bẩn axit citric
  • Bàn chải đánh răng
  • Bọt biển

Sau khi đã chuẩn bị xong, hãy làm sạch theo các bước sau đây:


  1. Đổ đầy nước nóng vào chậu và hòa tan 1 thìa axit xitric để tạo thành nước axit xitric.
  2. Nhúng đầu vòi hoa sen vào nước axit xitric và để trong khoảng 1 giờ.
  3. Sau 1 tiếng, dùng bàn chải đánh răng để loại bỏ chất bẩn bám trên các lỗ trên tấm phun nước, tiếp đến dùng miếng bọt biển tắm để loại bỏ các phần còn lại.
  4. Xả nước từ đầu vòi hoa sen, rửa sạch lại toàn bộ bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất!

Nước axit xitric sẽ giúp làm mềm các vết bẩn, khi vết bẩn đã mềm thì sẽ dễ tróc ra hơn khi dùng bàn chải và bọt biển để chà. Ngâm càng lâu thì các vết bẩn sẽ càng mềm, càng dễ làm sạch, nếu vòi quá bẩn bạn cũng có thể ngâm qua đêm.

Một Số Vật Dụng Nhà Tắm Khác

Nếu bạn đang muốn sắm cửa cho khu vực phòng tắm nhà mình, hãy cùng mybest điểm qua một số vật dụng cần thiết cho nhà tắm khác nhé.

Top 5 Vòi Hoa Sen Tốt Nhất

1: C'MONVòi Hoa Sen Tăng Áp C'MONTS-01

2: Luva Vòi Hoa Sen LuvaVS4

3: AlixVòi Hoa Sen Nóng Lạnh AlixVS4/VS5

4: BABY TATTOOVòi Hoa Sen BABY TATTOOType A

5: AlixVòi Hoa Sen Tăng Áp AlixVS6

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Nhà Tắm - Toilet
  4. Top 10 Vòi Hoa Sen tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.