mybest
Cáp HDMI

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Cáp HDMI là phụ kiện không thể thiếu khi bạn cần kết nối gữa TV với các thiết bị kĩ thuật số khác như laptop, dàn âm thanh, máy chơi game, máy ảnh v.v. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dây cáp HDMI theo những mức giá, dạng cổng tiếp xúc, tốc độ truyền dữ liệu, độ bền và chiều dài dây khác nhau đến từ các thương hiệu như Baseus, Winet, Ugreen, v.v. liệu có khiến bạn phân vân không biết hãng nào tốt?

Trong bài viết này, mybest sẽ gợi ý cho bạn cách chọn một dây cáp HDMI phù hợp với mục đích sử dụng. Thêm vào đó, top 10 sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết nhằm mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tham khảo hơn trước khi quyết định mở hầu bao của mình nhé.
Cập nhật ngày 07/06/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cáp HDMI Là Gì?

Cáp HDMI Là Gì?

HDMI là viết tắt của High-Definition Multimedia Interface, nghĩa là giao diện đa phương tiện độ phân giải cao với công dụng truyền tải hình ảnh, âm thanh và các tín hiệu mà vẫn không bị suy giảm chất lượng chỉ với một sơi dây cáp duy nhất, không cần dùng riêng từng dây hay nén dữ liệu.

Cách Chọn Cáp HDMI

Dưới đây là những điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua cáp HDMI.

1

Chọn Chuẩn Cáp Phù Hợp Với Thiết Bị: A, C, D

Đầu cáp HDMI được chia làm 3 dạng chính là chuẩn A, C và D (cũng có chuẩn E dùng trong các ứng dụng tự động). Tùy vào thiết bị kết nối mà đầu cáp sẽ khác nhau, nên hãy kiểm tra thiết bị kết nối trước khi chọn mua cáp.

Chuẩn A (HDMI⇔HDMI): Kết Nối Với Máy Chơi Game, Máy Tính, Đầu Thu

Chuẩn A (HDMI⇔HDMI): Kết Nối Với Máy Chơi Game, Máy Tính, Đầu Thu
Chuẩn A là chuẩn thông dụng và phổ biến nhất với 2 đầu cáp đều là HDMI, phù hợp khi bạn muốn sử dụng cáp HDMI để kết nối TV với những thiết bị như máy tính, laptop, máy chơi game, đầu ghi đĩa Blu-ray, v.v.

Chuẩn C (HDMI ⇔ Mini HDMI): Kết Nối Với Các Thiết Bị Nhỏ Như Camera

Chuẩn C (HDMI ⇔ Mini HDMI): Kết Nối Với Các Thiết Bị Nhỏ Như Camera
Cáp HDMI loại C còn được gọi là mini HDMI, sở hữu một đầu giống cáp HDMI thông thường và đầu còn lại là HDMI mini, tương thích với các thiết bị như máy ảnh kỹ thuật số hay máy quay phim, card màn hình, v.v. giúp bạn xem lại những bức hình, video được lưu trong máy trên màn hình TV. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra kỹ càng vì loại cáp này sẽ không tương thích với tất cả máy ảnh và máy quay phim. 

Chuẩn D (HDMI ⇔ Micro HDMI): Kết Nối với Smartphone, Tablet

Chuẩn D (HDMI ⇔ Micro HDMI): Kết Nối với Smartphone, Tablet
Cáp chuẩn D hay micro HDMI với đặc trưng là thiết kế đầu cáp rất nhỏ, dùng để kết nối cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, cho phép bạn thưởng thức nội dung phim ảnh từ điện thoại sang một màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, cáp micro HDMI cũng không tương thích với tất cả smartphone hay tablet, nên bạn cần kiểm tra các thông tin cần thiết trước khi mua.
2

4K? 3D? HDR? Chọn Phiên Bản HDMI Theo Nhu Cầu

4K? 3D? HDR? Chọn Phiên Bản HDMI Theo Nhu Cầu
Khi chọn cáp HDMI, bạn nên lưu ý lựa chọn phiên bản cáp dựa trên độ phân giải hiển thị:

  • HDMI 1.4: Tương thích video 4K (30Hz) và hình ảnh 3D
  • HDMI 2.0: Tương thích hình ảnh 4K (60Hz)
  • HDMI 2.0a: Tương thích nội dung HDR và Ultra HD Blu-ray
  • HDMI 2.1: Tương thích nội dung 8K

Khi chọn cáp HDMI có chuẩn không tương thích với độ phân giải hình ảnh mà thiết bị hỗ trợ, bạn vẫn có thể kết nối với thiết bị nếu hình dạng đuôi kết nối giống nhau. Tuy nhiên, ví dụ như video chất lượng 4K (60Hz) sẽ không được thông qua cáp chuẩn 1.4 do bị giới hạn ở độ phân giải thấp. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng nội dung chuyển động như game trực tuyến hay xem phim, hãy lựa chọn chuẩn 2.0 trở lên.

3

Lưu Ý Băng Thông, Độ Phân Giải Của Từng Loại Cáp

Trong mỗi phiên bản cáp sẽ còn chia nhỏ ra thành nhiều loại khác nhau và phổ biến nhất là 4 loại Standard, High Speed, Premium High Speed, Ultra High Speed với đặc điểm phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

Cáp HDMI Tiêu Chuẩn (Standard HDMI Cable): Chất Lượng Full HD

Cáp HDMI Tiêu Chuẩn (Standard HDMI Cable): Chất Lượng Full HD

Cáp tiêu chuẩn có khả năng hỗ trợ dải băng thông 4.95Gbps và tốc độ khung hình 60p, tương thích với tivi Full HD, máy quay và PlayStation 4 v.v.

Mặt khác, cáp tiêu chuẩn chỉ có độ phân giải tối đa khá thấp là 1920 x 1200 và không phát được các nội dung có lượng truyền tải dữ liệu lớn như 4K.

Cáp HDMI Tốc Độ Cao (High Speed HDMI Cable): Chất Lượng 4K, 3D, Deep Color

Cáp HDMI Tốc Độ Cao (High Speed HDMI Cable): Chất Lượng 4K, 3D, Deep Color

Cáp HDMI tốc độ cao (High Speed HDMI Cable) hỗ trợ dải băng thông 10.2Gbps và tốc độ khung hình 24p, 30p và 75p, giúp bạn tận hưởng các nội dung chất lượng cao 4K, 3D, Deep Color. Loại cáp này còn được sử dụng nhiều cho các thiết bị camera kỹ thuật số và camera video 4K.

Cáp HDMI Cao Cấp Tốc Độ Cao (Premium High Speed HDMI Cable): Chất Lượng 4K, 8K

Cáp HDMI Cao Cấp Tốc Độ Cao (Premium High Speed HDMI Cable): Chất Lượng 4K, 8K

Cáp HDMI tốc độ cao có khả năng hỗ trợ dải băng thông 18Gbps và tốc độ khung hình 60p cùng HDR giúp chỉnh độ sáng hình ảnh ở những nơi ngược sáng hoặc có ánh sáng kém, để bạn có thể tận hưởng nội dung với màu sắc chân thực, rực rỡ hơn. Khác với cáp tốc độ cao, cáp HDMI cao cấp tốc độ cao còn có thể tương thích với nội dung phát chất lượng 8K.

Cáp HDMI Siêu Tốc Độ Cao (Ultra High Speed HDMI Cable): Chất Lượng Hình Ảnh Đỉnh Cao

Cáp HDMI Siêu Tốc Độ Cao (Ultra High Speed HDMI Cable): Chất Lượng Hình Ảnh Đỉnh Cao

Cáp Ultra High Speed có khả năng hỗ trợ dải băng thông 48Gbps và tốc độ khung hình 120p, được phát hành ra thị trường cùng với các loại máy chơi game thế hệ mới nhất như Play Station 5 hay Xbox Series X/S. Loại cáp này có khả năng truyền đạt tín hiện nhanh hơn 2 lần so với cáp Premium High Speed và còn tương thích với các chế độ phân giải 8K, 4K 120p và 10K.


Ngoài ra, cáp còn được trang bị cả eARC giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao, ALLM tự động chuyển đổi chất lượng hình ảnh thấp thành cao, VRR giúp loại bỏ độ nhiễu của hình ảnh và rất phù hợp với những ai có yêu cầu về chất lượng ở mức tuyệt đối

4

Cáp Có Ethernet Giúp Kết Nối Mạng Đơn Giản

Cáp Có Ethernet Giúp Kết Nối Mạng Đơn Giản

Chuẩn Ethernet sẽ cho phép các thiết bị khác nhau có thể truyền và nhận thông tin mạng. Ngược lại, các loại cáp HDMI không có Ethernet chỉ có thể truyền các loại thông tin như hình ảnh và âm thanh. 


Tuy nhiên, cáp HDMI có Ethernet chỉ cần một thiết bị được kết nối với bộ định tuyến bằng cáp LAN thì các thiết bị còn lại cũng có thể truyền và nhận kết nối mạng, giảm được số lượng dây cáp.

5

Chọn Chiều Dài Dây Đủ Dùng

Chọn Chiều Dài Dây Đủ Dùng
Độ dài của dây cáp HDMI tương đối đa dạng từ dưới 1m cho đến 10m hay dài lên đến hơn 100m. Khi chọn mua dây cáp và để có sự thoải mái trong quá trình sử dụng, bạn nên cộng thêm 30cm so với khoảng cách cần nối dây để tránh dây bị kéo tuột trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn cần kết nối máy tính với màn hình tivi, độ dài hợp lý là khoảng 2 - 3m. 
Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Thông thường dây cáp HDMI được làm bằng lõi đồng nên chiều dài cáp quá 5m có thể làm giảm chất lượng hình ảnh trong quá trình truyền tải


Để dữ liệu có thể truyền tải một cách mượt mà, bạn nên chọn mua dây có dộ dài dưới 5m. Trong trường hợp cần mua dây có độ dài trên 5m, hãy chọn các sản phẩm với lõi dây dạng cáp quang.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Dây Cáp HDMI tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là những sợi cáp HDMI tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá có chất lượng bền bỉ, khả năng truyền tải tín hiệu cao. Hãy cùng mybest tham khảo để chọn ra sợi cáp phù hợp với bạn nhất nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chuẩn
Chiều dài
Phiên bản
Hỗ trợ độ phân giải
Ethernet
1

Ugreen

Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 50217

Ugreen  Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI  1

Từ 2.160.000 VNĐ

Cao

Nhanh, Mạnh Với Lõi Cáp Qung, Tiêu Thụ Điện Năng Thấp

A

30m

2

4K HDR / Full HD 1080p

2

Baseus

Cáp HDMI 2.1 8K High Definition SWV8100/93

Baseus Cáp HDMI 2.1 8K High Definition  1

Từ 134.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hỗ Trợ Độ Phân Giải 8K, Băng Thông 48Gbps

A

1m / 2m / 3m

2.1

4K / 8K / 3D

3

Winet

Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 278

Winet  Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI  1

Từ 90.000 VNĐ

Rẻ

Chất Lượng Cao Với Mức Giá Hợp Lý, Có Tính Năng Bảo Mật

A

3m

2

Full HD 1080p / 4K (60Hz) / 3D

4

Belkin

Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 2MF3Y021qe1M

Belkin  Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 2M 1

Từ 389.000 VNĐ

Tương đối cao

Tương Thích Với Macbook, Hạn Chế Nhiễu Ảnh

Không rõ

1m / 2m / 10m / 15m

2.0a

Full HD 1080p / 3D / Ultra HD 4K

5

Unitek

Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 15MYC143M

Unitek  Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 15M 1

Từ 475.000 VNĐ

Tương đối cao

Phục Vụ Nhu Cầu Giải Trí Với Hình Ảnh Chân Thực

A

5m / 8m / 10m / 12m / 15m / 20m

1.4

3D / Ultra HD 4K

6

Ugreen

Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI 30104

Ugreen  Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI  1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Chất Lượng Âm Thanh Vượt Trội

D

1m / 2m / 3m

2

4K 60Hz / 1440p / 1080p / 1080i / 720p / 480p / 480i / 3D

7

Ugreen

Cáp Chuyển Đổi Mini HDMI Sang HDMI 10117

Ugreen Cáp Chuyển Đổi Mini HDMI Sang HDMI  1

Từ 115.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Phải Chăng Cho Cáp Type C

C

2m

1.4

3D / 4K

8

Ugreen

Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI 30102

Ugreen  Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI  1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tiện Lợi Mang Theo, Bền Bỉ, Chịu Va Đập Tốt

D

1.5m

1.4

4K

9

Hoco

Cáp Chuyển Đổi Lightning Sang HDMI UA4

Hoco  Cáp Chuyển Đổi Lightning Sang HDMI  1

Từ 249.000 VNĐ

Trung bình

2 Cổng USB, Lightning Kết Nối, Giá Rẻ Cho Fan Apple

Không rõ

2m

Không rõ

HD 1080p

10

Ugreen

Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 50305

Ugreen  Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI  1

Từ 598.000 VNĐ

Tương đối cao

4K Ultra HD, Hệ Thống Âm Thanh Cao Cấp Cho Người Yêu Phim

A

0.5m / 1m / 1.5m

2.0a

4K (60Hz) / 3D

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Ugreen Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 50217

Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 2.160.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 2.160.000 VNĐ
Cao

Nhanh, Mạnh Với Lõi Cáp Qung, Tiêu Thụ Điện Năng Thấp

Với vỏ cáp được phủ PTE và đầu cáp được mạ vàng chống oxy hoá, cộng thêm lõi sợi quang đã giúp người dùng tin tưởng hơn vào độ bền của cáp Ugreen. Đây là sản phẩm phù hợp khi cần truyền dẫn ở khoảng cách xa mà không sợ giảm chất lượng hình ảnh.

Đặc biệt, cáp truyền tải hình ảnh độ phân giải UHD 4K với tốc độ băng thông lên đến 38Gbps nhưng mức tiêu thụ điện năng chỉ 250mW, thấp hơn các sản phẩm khác cũng là một ưu điểm hấp dẫn của sản phẩm, cho phép bạn sử dụng thường xuyên sử dụng và tiết kiệm điện.
ChuẩnA
Chiều dài30m
Phiên bản2
Hỗ trợ độ phân giải4K HDR / Full HD 1080p
Ethernet
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BaseusCáp HDMI 2.1 8K High Definition SWV8100/93

Giá tham khảo
Từ 134.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hỗ Trợ Độ Phân Giải 8K, Băng Thông 48Gbps

Đây là sản phẩm hỗ trợ định dạng 8K Ultra High Spped với băng thông 48Gbps giúp tái hiện hình ảnh sắc nét, chân thực và chi tiết đỉnh cao trên tốc độ truyền mượt mà và nhanh chóng. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng cáp cho nhiều thiết bị đa dạng như input từ máy tính, laptop, Play Station, Nintendo Switch, v.v. output sang máy chiếu, monitor, v.v.

Với thiết bị này, bạn cũng sẽ dễ dàng chơi game 3D trên màn hình TV hoặc máy chiếu mà không khó chịu do hiện tượng nghẽn tín hiệu gây ra. Ngoài ra, dây cáp còn hỗ trợ VRR, QMS, ALLM, eARC đem đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất.
ChuẩnA
Chiều dài1m / 2m / 3m
Phiên bản2.1
Hỗ trợ độ phân giải4K / 8K / 3D
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.3

Winet Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 278

Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Rẻ

Chất Lượng Cao Với Mức Giá Hợp Lý, Có Tính Năng Bảo Mật

Cáp HDMI Winet nổi tiếng với chất lượng tốt ở mức giá khá mềm so với những sản phẩm cùng phân khúc. Sản phẩm hỗ trợ người dùng đầy đủ tính năng từ truyền tải nội dung ở chất lượng hình ảnh 4K, định dạng phim 3D và hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio.

Bên cạnh mức giá hợp lí, tính năng bảo mật HDCP có tích hợp Ethernet cho phép kết nối mạng và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và bảo mật cao hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý với tính năng bảo mật HDCP sẽ có thể gây ra hiện tượng không tương thích giữa cáp với một vài dòng TV, nên hãy kiểm tra cẩn thận trước khi mua nhé.
ChuẩnA
Chiều dài3m
Phiên bản2
Hỗ trợ độ phân giảiFull HD 1080p / 4K (60Hz) / 3D
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.4

Belkin Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 2MF3Y021qe1M

Giá tham khảo
Từ 389.000 VNĐ
Tương đối cao

Tương Thích Với Macbook, Hạn Chế Nhiễu Ảnh

Ưu điểm của sản phẩm nằm ở thiết kế bo tròn mềm mại, tinh tế với đầu kết nối được mạ vàng hạn chế nhiễu cũng như tránh tín hiệu suy giảm. Nếu bạn dùng các sản phẩm của Apple như MacBook, Apple TV, Mac Mini, đây là công cụ phù hợp để bạn truyền tải thông tin từ máy tính Macbook lên các màn hình lớn.

Với công nghệ 4K Cinema Resolution cùng độ sâu màu 48 bit, bạn sẽ được xem phim với chất lượng mượt mà, liên tục. Đồng thời, âm thanh chân thực, sống động đi kèm khả năng tương thích hình ảnh 3D, giúp bạn tận hưởng rạp chiếu phim 3D ngay tại nhà!
ChuẩnKhông rõ
Chiều dài1m / 2m / 10m / 15m
Phiên bản2.0a
Hỗ trợ độ phân giảiFull HD 1080p / 3D / Ultra HD 4K
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.5

Unitek Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 15MYC143M

Giá tham khảo
Từ 475.000 VNĐ
Tương đối cao

Phục Vụ Nhu Cầu Giải Trí Với Hình Ảnh Chân Thực

Nếu bạn đang tìm dây cáp để xem phim hay chơi game tại nhà, sản phẩm này có thể hỗ trợ hầu hết các định dạng truyền hình như chơi game 3D, xem những bộ phim Blu-ray 3D trên màn hình, màn chiếu lớn vì máy kết nối chuẩn với máy chiếu, LED TV, v.v.

Sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đầu mạ vàng, dây đồng 100% cùng nhiều độ dài để lựa chọn mà còn vì khả năng hiển thị hình ảnh với độ phân giải 4K Ultra HD cùng màu sắc chân thực. Đặc biệt, tính năng Audio Return Channels truyền tải 2 chiều sẽ cho bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao được truyền dẫn trực tiếp từ TV sang amply.
ChuẩnA
Chiều dài5m / 8m / 10m / 12m / 15m / 20m
Phiên bản1.4
Hỗ trợ độ phân giải3D / Ultra HD 4K
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.6

Ugreen Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI 30104

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Chất Lượng Âm Thanh Vượt Trội

Với sản phẩm này, file hình ảnh sẽ được chia sẻ cùng mọi người ở màn hình HDTV ngay từ chiếc điện thoại, máy ảnh kĩ thuật số, tablet của bạn, không cần sao chép dữ liệu sang USB hay mang theo laptop cồng kềnh nữa.

Chất lượng âm thanh chuẩn True HD Dolby 7.1 và DTS-HD Master giúp bạn thưởng thức video và phim ảnh mãn nhãn như ngoài rạp. Với giá thành phải chăng, cáp hỗ trợ hiển thị hình ảnh 3D và video có độ phân giải 4K. Tuy nhiên với tốc độ 10,2 Gb/s mà cáp hỗ trợ có lẽ sẽ không đủ cho các nhu cầu đòi hỏi tốc độ băng thông cao như chơi game liên tục.
ChuẩnD
Chiều dài1m / 2m / 3m
Phiên bản2
Hỗ trợ độ phân giải4K 60Hz / 1440p / 1080p / 1080i / 720p / 480p / 480i / 3D
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.7

UgreenCáp Chuyển Đổi Mini HDMI Sang HDMI 10117

Giá tham khảo
Từ 115.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Phải Chăng Cho Cáp Type C

Nếu bạn đang tìm một cáp HDMI type C có giá thành phải chăng nhưng chất lượng tốt để truyền dữ liệu từ máy ảnh kĩ thuật số hay máy quay phim, hãy cho sản phẩm này vào danh sách cân nhắc nhé. Thậm chí, bạn có thể kết nối các thiết bị tương thích với đầu chuẩn mini HDMI, để thưởng thức video, hình ảnh, v.v. trên màn hình TV rộng rãi, sắc nét.

Dây cáp có tốc độ băng thông lên tới 10.8 Gbps, đủ đáp ứng nhu cầu truyền tải hình ảnh 3D và video 4K rõ nét. Ngoài ra, công nghệ Dolby True HD và DTS Master HD giúp tạo ra các trải nghiệm âm thanh trơn tru, không bị ngắt quãng.

ChuẩnC
Chiều dài2m
Phiên bản1.4
Hỗ trợ độ phân giải3D / 4K
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.8

Ugreen Cáp Chuyển Đổi Micro HDMI Sang HDMI 30102

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tiện Lợi Mang Theo, Bền Bỉ, Chịu Va Đập Tốt

Thuộc dòng HDMI phiên bản 1.4, đây là loại cáp hỗ trợ chuyển đổi từ cổng micro sang HDMI dành cho các thiết bị điện thoại, tablet, camera và máy quay phim kĩ thuật số, giúp bạn chiếu hình ảnh sang màn hình TV rộng nhanh chóng với chất lượng hình ảnh sắc nét ở độ phân giải 4K.

Đặc biệt, chiều dài của dây vừa đủ cho kết nối thiết bị ở khoảng cách gần, cho phép bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác xa. Sản phẩm sở hữu độ đàn hồi cao, chịu được va đập tốt và hạn chế các tai nạn cháy nổ..
ChuẩnD
Chiều dài1.5m
Phiên bản1.4
Hỗ trợ độ phân giải4K
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.9

Hoco Cáp Chuyển Đổi Lightning Sang HDMI UA4

Giá tham khảo
Từ 249.000 VNĐ
Trung bình

2 Cổng USB, Lightning Kết Nối, Giá Rẻ Cho Fan Apple

Nếu bạn là fan nhà Táo, hãy trang bị ngay cáp kết nối HDMI tiện lợi này. Với một cổng kết nối HDMI và 2 cổng kết nối tiện dụng cùng cổng USB và cổng Lightning, bạn sẽ dễ dàng đưa các nội dung từ màn hình iPhone, iPad sang màn chiếu hoặc TV.

 

Đồng thời, khả năng truyền tải hình ảnh HD 1080p đủ để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những chương trình giải trí yêu thích. Đây là lựa chọn khá hợp lý so với số lượng hạn chế các cáp HDMI tương thích với thiết bị của Apple.

ChuẩnKhông rõ
Chiều dài2m
Phiên bảnKhông rõ
Hỗ trợ độ phân giảiHD 1080p
Ethernet
Hiển thị tất cả
No.10

Ugreen Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 50305

Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 598.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 598.000 VNĐ
Tương đối cao

4K Ultra HD, Hệ Thống Âm Thanh Cao Cấp Cho Người Yêu Phim

Nếu bạn thường xuyên xem những bộ phim 4K, đây sẽ là công cụ cần trang bị. Nếu HDMI 1.4 chỉ xử lý video 4K ở tốc độ 30Hz thì chuẩn kết nối 2.0 cho phép truyền tải video 4K Ultra HD ở tốc độ 50 / 60Hz.

Đặc biệt là công nghệ âm thanh cao cấp Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio cùng sự hỗ trợ tối đa 32 kênh âm thanh kỹ thuật sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh và âm thanh chân thực. Cộng thêm giá thành phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng.
ChuẩnA
Chiều dài0.5m / 1m / 1.5m
Phiên bản2.0a
Hỗ trợ độ phân giải4K (60Hz) / 3D
Ethernet
Hiển thị tất cả

Top 5 Cáp HDMI Tốt Nhất

1: Ugreen Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 50217

2: BaseusCáp HDMI 2.1 8K High Definition SWV8100/93

3: Winet Cáp Chuyển Đổi HDMI sang HDMI 278

4: Belkin Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 2MF3Y021qe1M

5: Unitek Cáp Chuyển Đổi HDMI Sang HDMI 15MYC143M

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Cáp HDMI tốt bền bỉ và chất lượng nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.