mybest
Son Môi Má Hồng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Trong thế giới son môi, có khá nhiều loại son cho các bạn lựa chọn: son kem, son lì, son thỏi, son tint. Mỗi loại son lại có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng sở thích, phong cách của mỗi cá nhân. Gần đây, son và má hồng 2 trong 1 đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi những ưu điểm nổi trội. Với công dụng hai trong một: tạo màu son môi và màu má, cực kì tiện lợi khi ra ngoài.

Với sự đa dạng về chất son và màu sắc, từ các thương hiệu nổi tiếng như Canmake, Cocokind, Sugao, Skinfood, Baby Bright.. khiến bạn băn khoăn lựa chọn. Do đó, trong bài viết này, mybest xin giới thiệu đến các bạn cách chọn và danh sách các loại son và má hồng 2 trong 1 tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Son Môi Má Hồng

Bằng cách sử dụng son và má hồng 2 trong 1, việc trang điểm sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước hết, bài viết sẽ đề cập đến những lưu ý quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. 

1

Chọn Màu, Độ Lên Màu Phù Hợp Style Trang Điểm

Chọn Màu, Độ Lên Màu Phù Hợp Style Trang Điểm
Sản phẩm son kết hợp má hồng có nhiều chủng loại khác nhau, từ những loại màu hồng nhạt tự nhiên đến những loại có màu sắc đậm, cá tính. Mặt khác, có nhiều sản phẩm tạo độ bóng khi đánh lên má, nhưng lại tạo độ lì khi đánh lên môi. 

Do đó, bạn nên thử màu sắc, độ lên màu cũng như chất kem tại cửa hàng, tùy theo phong cách make-up, cũng như sở thích để lựa chọn gam màu yêu thích.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bạn có biết tại sao lại có sản phẩm tạo độ bóng khi đánh lên má, nhưng lại tạo độ lì khi đánh lên môi không?


Đầu tiên, cần phải so sánh đặc điểm giữa môi và da mặt: khả năng giữ ẩm của môi kém hơn so với da bởi vì đặc điểm đặc trưng giữa môi và da khác nhau, ở da có tuyến nhờn trong khi đó trên môi không có có vì thế nên tốc độ bay hơi nước ở môi nhanh hơn ở da.


Khi sản phẩm đánh lên má có độ bóng là do một phần dầu và nước được giữ lại nên có độ bóng nhất định, còn khi thoa lên môi, một phần sẽ thẩm thấu và một phần bay hơi, từ đó tạo ra lớp finish lì khá hẳn với khi dùng trên má.

2

Chọn Loại Dễ Sử Dụng

Son và má hồng 2 trong 1 rất đa dạng, phong phú về kết cấu, hãy tham khảo những dòng sản phẩm dưới đây để có thêm thông tin.

Dạng Sáp Và Dạng Kem: Loại Cơ Bản Dễ Tán, Dễ Sử Dụng

Dạng Sáp Và Dạng Kem: Loại Cơ Bản Dễ Tán, Dễ Sử Dụng

Sản phẩm được yêu thích và phổ biến nhất trên thị trường là dòng sản phẩm dạng sáp và dạng kem. Chỉ với 1 lượng nhỏ, bạn có thể tạo màu tự nhiên cho môi và má, nên tiết kiệm chi phí sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng chủ yếu cho má hồng, bạn nên sử dụng loại sản phẩm này.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Đối với dạng sáp hoặc kem bạn có thể dùng ngón giáp út apply trực tiếp sản phẩm giúp điều chỉnh lượng sản phẩm vừa đủ và vị trí đúng ý theo kiểu makeup, ngoài ra cách này còn giúp hạn chế bị lem trong trường hợp bạn có ít thời gian trang điểm. Tuy nhiên, với những bạn đã rành về makeup, Hoa vẫn khuyên dùng cọ để apply lên da nhé.

Dạng Gel: Kết Cấu Mềm Mượt, Lỏng Nhẹ

Dạng Gel: Kết Cấu Mềm Mượt, Lỏng Nhẹ

Nét hấp dẫn là loại sản phẩm này là cảm giác mượt mà khi thoa lên da. Gel dễ tán và lên màu tốt, nên nếu bạn chưa quen dùng dạng kem thì cũng có thể dễ dàng sử dụng. Loại gel có nhiều sản phẩm khó bị khô, đem lại cảm giác ẩm mượt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng như một thỏi son môi thông thường!

Dạng Thỏi: Tiện Dụng Đem Theo Khi Ra Ngoài

Dạng Thỏi: Tiện Dụng Đem Theo Khi Ra Ngoài

Dòng sản phẩm này được biết đến bởi kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng đem theo bên mình khi ra ngoài, và có thể bôi trực tiếp nên khá tiện lợi khi bạn muốn dặm lại trang điểm trong ngày. Có thể nói sản phẩm dạng thỏi thích hợp sử dụng chủ yếu cho môi. Nếu bạn muốn dùng cho má, chỉ nên thoa một chút rồi tán đều.

Dạng Dầu Và Souffle!

Dạng Dầu Và Souffle!
Ngoài ra, son kem và má hồng còn có dạng dầu và Souffle không gây khô môi khi sử dụng. Ưu điểm của dạng souffle là kết cấu kem mềm, nhẹ không tạo cảm giác sử dụng nặng nề. Trong khi đó, dạng dầu có đặc điểm dưỡng ẩm cao, khó bị khô. Hãy lựa chọn dựa trên sở thích, và hiệu quả sử dụng phù hợp với làn da của bạn.
3

Bạn Có Làn Da Khô? Hãy Kiểm Tra Thành Phần Giữ Ẩm

Bạn Có Làn Da Khô? Hãy Kiểm Tra Thành Phần Giữ Ẩm
Nếu như bạn có làn da khô, hãy chọn sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid và hay thành phần dầu như Squalane. Đừng quên chọn sản phẩm không tạo cảm giác nhớt hay bí da, với kết cấu mỏng nhẹ. Đặc biệt, nếu bạn muốn sử dụng kem và má hồng như một loại son môi hàng ngày; tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô môi tối ưu. 
Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Những làn da khô luôn có nhu cầu cấp ẩm cao, vì thế bạn nên lựa chọn sản phẩm dạng dầu, dạng sáp hoặc dạng kem chứa thành phần dầu và nước cùng các thành phần cấp ẩm. Hơn nữa với những bạn da quá khô nên lược bỏ lớp phấn phủ cuối để da dễ chịu hơn nhé.

4

Bạn Có Làn Da Nhạy Cảm? Chọn Sản Phẩm Không Chất Phụ Gia

Bạn Có Làn Da Nhạy Cảm? Chọn Sản Phẩm Không Chất Phụ Gia

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy chắc chắn kiểm tra bảng thành phần kỹ lưỡng, không gây gánh nặng cho da, ví dụ như không chứa chất phụ gia. Nếu bạn sử dụng sản phẩm lần đầu, nên thoa son dưỡng môi cấp ẩm cao trước khi sử dụng, đồng thời theo dõi các dấu hiệu bất thường có thể xảy ra.


Khi có bất kì vấn đề nào về da khi sử dụng mỹ phẩm, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức, lau sạch lớp son và đến bác sĩ để kiểm tra!

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Đối với làn da nhạy cảm, trước khi sử dụng sản phẩm lên mặt thì bạn nên test lên phần da mỏng ở phía trong cánh tay xem có bị kích ứng hay không. Một lưu ý quan trọng nữa là khi bạn dùng bất kì loại sản phẩm nào cũng cần làm sạch da để tránh kích ứng, mẩn đỏ, gây nổi mụn cho da.


Tiếp đó, thành phần của sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và môi, vì vậy bạn nên ưu tiên các sản phẩm lành tính organic tốt cho da, an toàn cho môi, đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khỏe vì môi sẽ liên quan đến việc bạn ăn uống.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng xem qua bảng xếp hạng của mybest và lựa chọn cho một loại son và má hồng yêu thích!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Màu sắc
Thành phần dưỡng ẩm
Không phụ gia
Khối lượng
1

Canmake

Son Môi và Má Hồng Dạng Gel Lip & Cheek Gel SPF24/PA+

Canmake Son Môi và Má Hồng Dạng Gel Lip & Cheek Gel SPF24/PA+ 1

Từ 299.000 VNĐ

Trung bình

Bền Màu, Lâu Trôi, Dưỡng Ẩm, Chống Nắng Bảo Vệ Môi

Gel

4 màu

Dầu Olive, Dầu trái tầm xuân, Dầu hạt Macadamia, Hyaluronic Acid, Squalane, Mật ong

1.5 g

2

Cocokind

Son Dưỡng Môi có Màu Macabeet Tinted Moisture Stick

Cocokind Son Dưỡng Môi có Màu Macabeet Tinted Moisture Stick 1

Từ 200.000 VNĐ

Trung bình

Thành Phần Hữu Cơ tạo Màu Môi Tự Nhiên, Dịu Nhẹ cho Da Nhạy Cảm

Sáp

Màu hồng

Dầu Olive hữu cơ, Sáp ong

14 g

3

Benefit

Son Kem và Má Hồng Posietint Poppy Cheek & Lip Stain

Benefit Son Kem và Má Hồng Posietint Poppy Cheek & Lip Stain 1

Từ 799.000 VNĐ

Cao

Lâu Trôi, Màu Hồng Tự Nhiên, Hương Hoa Hồng Dịu Nhẹ

Gel

Hồng

Squalane

6 mL

4

Rire

Phấn Nước kiêm Son Kem và Má Hồng Lucent Star Cushion

Rire Phấn Nước kiêm Son Kem và Má Hồng Lucent Star Cushion 1

Từ 650.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Dụng 3 Trong 1, Hoàn Thành Trang Điểm Nhanh Chóng

Kem

Màu hồng, Màu cam san hô

Không rõ

Không rõ

5

Rohto

Son Kem và Má Hồng Sugao Souffle Cheek & LipPink - 4987241143498

Rohto Son Kem và Má Hồng Sugao Souffle Cheek & Lip 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Kết Cấu Souffle Mềm Mại, tạo Màu Sắc Tự Nhiên

Souffle

3 màu

Không rõ

6.5 g

6

Skinfood

Son Kem và Má Hồng Fresh Fruit Lip & Cheek Trio#5 Fruit Mix

Skinfood Son Kem và Má Hồng Fresh Fruit Lip & Cheek Trio 1

Từ 200.000 VNĐ

Trung bình

3 Sắc Màu Tiện Dụng, Biến Hoá Nhiều Phong Cách Trang Điểm

Kem

3 màu

Sáp ong, Dầu Meadowfoam, Vitamin E, Chiết xuất trái cây,

Không rõ

7,5 g

7

LB Tokyo

Son Kem và Má Hồng Dramatic Jelly Cheek & Rouge

LB Tokyo Son Kem và Má Hồng Dramatic Jelly Cheek & Rouge 1

Từ 220.000 VNĐ

Trung bình

Kem Mịn Dễ Tán Đều Màu, Tạo Màu Son Môi Cao Cấp

Kem

6 màu

Vitamin E

2.95 g

8

Tonymoly

Son Môi và Má Hồng Panda's Dream Dual Lip & Cheek01 Bubble Red

Tonymoly Son Môi và Má Hồng Panda's Dream Dual Lip & Cheek 1

Từ 170.000 VNĐ

Tương đối rẻ

2 Hiệu Ứng Lì, Bóng Tuỳ Thích, Hình Gấu Panda Dễ Thương

Kem

2 màu

Dầu hoa trà

3.5 g

9

Macqueen Newyork

Son Kem và Má Hồng Cushion Tint Lip & Cheek#01 #02 #05

Macqueen Newyork Son Kem và Má Hồng Cushion Tint Lip & Cheek 1

Từ 198.000 VNĐ

Trung bình

Son Lì Lâu Trôi, Đầu Cọ Nhọn Kẻ Viền Môi Dễ Dàng, Hương Kẹo Ngọt

Gel

6 màu

Không rõ

10 mL

10

Karmart Baby Bright

Son và Má Hồng Lip & Cheek Matte Tint#10 Jam Red

Karmart Baby Bright Son và Má Hồng Lip & Cheek Matte Tint 1

Từ 105.000 VNĐ

Rẻ

Dưỡng Môi Căng Mịn, Chống Lão Hoá, 20 Gam Màu Đa Dạng

Gel

20 màu

Không rõ

2,4 g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CanmakeSon Môi và Má Hồng Dạng Gel Lip & Cheek Gel SPF24/PA+

Son Môi và Má Hồng Dạng Gel Lip & Cheek Gel SPF24/PA+ 1
Nguồn: canmake.com
Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình

Bền Màu, Lâu Trôi, Dưỡng Ẩm, Chống Nắng Bảo Vệ Môi

Với kết cấu dạng gel tan chảy tức thì khi thoa lên da, son môi và má hồng Canmake mang tới 4 sắc màu trẻ trung, hiện đại, dễ lựa chọn cho mọi tông màu da. Khả năng lâu trôi, không bám dính sẽ giúp bạn có lớp trang điểm bền màu trong nhiều giờ liền, mà không cần dặm lại thường xuyên. 


Đặc biệt, một loạt thành phần dưỡng ẩm cao và làm đẹp như dầu Olive, dầu trái tầm xuân, Hyaluronic Acid, Squalane; ngăn ngừa khô da tối ưu. Đồng thời, làn da và môi của bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời, với chỉ số chống nắng cao SPF24/PA+.

LoạiGel
Màu sắc4 màu
Thành phần dưỡng ẩmDầu Olive, Dầu trái tầm xuân, Dầu hạt Macadamia, Hyaluronic Acid, Squalane, Mật ong
Không phụ gia
Khối lượng1.5 g
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CocokindSon Dưỡng Môi có Màu Macabeet Tinted Moisture Stick

Son Dưỡng Môi có Màu Macabeet Tinted Moisture Stick 1
Nguồn: cocokind.com
Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Trung bình

Thành Phần Hữu Cơ tạo Màu Môi Tự Nhiên, Dịu Nhẹ cho Da Nhạy Cảm

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, son dưỡng có màu kiêm má hồng Cocokind sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với bảng thành phần 100% thực vật hữu cơ, không chứa chất hoá học tổng hợp, bạn sẽ thoải mái sử dụng sản phẩm, mà không lo kích ứng.


Đặc biệt, bột củ cải đỏ hữu cơ vừa tạo màu môi hồng tự nhiên, vừa kết hợp với bột rễ cây thảo dược Maca chống oxy hoá, tăng cường hàng rào bảo vệ da và môi. Đồng thời, dầu Olive, sáp ong hữu cơ có tác dụng dưỡng ẩm cao.

LoạiSáp
Màu sắcMàu hồng
Thành phần dưỡng ẩmDầu Olive hữu cơ, Sáp ong
Không phụ gia
Khối lượng14 g
Hiển thị tất cả
No.3

BenefitSon Kem và Má Hồng Posietint Poppy Cheek & Lip Stain

Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Cao

Lâu Trôi, Màu Hồng Tự Nhiên, Hương Hoa Hồng Dịu Nhẹ

Son kem và má hồng Benefit thu hút bởi hương thơm hoa hồng tự nhiên, dịu nhẹ nhờ chiết xuất từ những cánh hồng tươi. Kết cấu dạng gel lỏng nhẹ dễ tán đều trên da, và tạo màu sắc ửng hồng, tươi tắn. Ngăn ngừa khô da hiệu quả với thành phần dưỡng ẩm Squalane. Thiết kế chổi đánh son thuận tiện!

Độ bám màu khá lâu, chống trôi, khoảng 3-4 tiếng nên khi ăn uống, son sẽ không phai đi hoàn toàn mà để lại màu hồng nhạt tự nhiên, phù hợp với các bạn nữ có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Bật mí nhỏ là các bạn có thể thoa nhiều lớp son mỏng cho đến khi đạt được màu son ưng ý.
LoạiGel
Màu sắcHồng
Thành phần dưỡng ẩmSqualane
Không phụ gia
Khối lượng6 mL
Hiển thị tất cả
No.4

RirePhấn Nước kiêm Son Kem và Má Hồng Lucent Star Cushion

Giá tham khảo
Từ 650.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Dụng 3 Trong 1, Hoàn Thành Trang Điểm Nhanh Chóng

Thu hút với hộp chữ nhật lấp lánh, phấn nước kiêm son kem và má hồng Rire giúp bạn hoàn thành trang điểm nền một cách nhanh chóng. Phấn nước dưỡng ẩm và chống nắng cao lên tới SPF50+/PA+++; giúp bạn có lớp nền mềm mịn và sáng rực rỡ.


Với hai màu hồng và cam san hô, bạn có thể kết hợp hoặc lựa chọn từng màu để đánh son môi và má hồng. Kết cấu dạng kem dễ tán, lên màu tốt, và không gây khô môi. Mặc dù giá thành cao, nhưng nếu bạn thường xuyên trang điểm, đây là sản phẩm đáng cân nhắc.

LoạiKem
Màu sắcMàu hồng, Màu cam san hô
Thành phần dưỡng ẩmKhông rõ
Không phụ gia
Khối lượngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

RohtoSon Kem và Má Hồng Sugao Souffle Cheek & LipPink - 4987241143498

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Kết Cấu Souffle Mềm Mại, tạo Màu Sắc Tự Nhiên

Son và má hồng Sugao có kết cấu Souffle, mềm mại hơn loại kem và tạo cảm giác sử dụng nhẹ nhàng. Với 3 màu sắc, hồng, cam đỏ bạn có thể dễ dàng lựa chọn gam màu yêu thích, phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Chỉ với một lượng nhỏ, bạn có thể tạo màu môi và má dễ dàng, tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian sử dụng. Do bảng thành phần chứa dầu khoáng, chất tổng hợp, nên nếu bạn có da nhạy cảm, hãy test thử trước khi lựa chọn.

LoạiSouffle
Màu sắc3 màu
Thành phần dưỡng ẩmKhông rõ
Không phụ gia
Khối lượng6.5 g
Hiển thị tất cả
No.6

SkinfoodSon Kem và Má Hồng Fresh Fruit Lip & Cheek Trio#5 Fruit Mix

Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Trung bình

3 Sắc Màu Tiện Dụng, Biến Hoá Nhiều Phong Cách Trang Điểm

Điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm Skinfood là son được thiết kế 3 ngăn với các tông màu khác nhau. Với những bạn muốn trải nghiệm phong cách make-up đa dạng có thể mix các màu lại với nhau, tạo ra màu môi, màu má và thậm chí là màu mắt cực phong cách, tone sur tone với nhau.

Chiết xuất trái cây, sáp ong, dầu Meadowfoam, vitamin E, dưỡng ẩm môi mềm mịn, không bị khô khi sử dụng. Nếu bạn yêu thích những gam màu đậm hơn, hãy chọn các phiên bản màu khác cùng dòng sản phẩm nhé.
LoạiKem
Màu sắc3 màu
Thành phần dưỡng ẩmSáp ong, Dầu Meadowfoam, Vitamin E, Chiết xuất trái cây,
Không phụ giaKhông rõ
Khối lượng7,5 g
Hiển thị tất cả
No.7

LB TokyoSon Kem và Má Hồng Dramatic Jelly Cheek & Rouge

Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Trung bình

Kem Mịn Dễ Tán Đều Màu, Tạo Màu Son Môi Cao Cấp

Son kem và má hồng LB Tokyo có chất kem mịn, mượt, dễ tán đều màu, không gây dính, nên cả những bạn mới bắt đầu trang điểm cũng có thể yên tâm sử dụng. Dạng kem tạo cảm giác mượt mà trên da, mà không lo tạo lớp trang điểm quá dày.

Vitamin E dưỡng ẩm nhẹ nhàng, bổ sung thành phần chống nắng Titanium Oxide, bảo vệ làn da dưới nắng tối ưu. 6 sắc màu trẻ trung dễ lựa chọn cho mọi tông da. Nếu bạn thích tạo hiệu ứng má hồng hào tự nhiên, và màu son môi cao cấp, đây là một sản phẩm phù hợp. 
LoạiKem
Màu sắc6 màu
Thành phần dưỡng ẩmVitamin E
Không phụ gia
Khối lượng2.95 g
Hiển thị tất cả
No.8

TonymolySon Môi và Má Hồng Panda's Dream Dual Lip & Cheek01 Bubble Red

Son Môi và Má Hồng Panda's Dream Dual Lip & Cheek 1
Nguồn: tonymoly.us
Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Tương đối rẻ

2 Hiệu Ứng Lì, Bóng Tuỳ Thích, Hình Gấu Panda Dễ Thương

Son môi và má hồng Tonymoly được chia thành hai ngăn với hai sắc màu đậm, nhạt; tương ứng hai hiệu ứng lì (bên trái) và hiệu ứng bóng (bên phải); giúp bạn sử dụng phù hợp từng hoàn cảnh khác nhau thuận tiện. Đặc biệt, dầu hoa trà dưỡng ẩm, làm dịu làn da; kết hợp với chiết xuất tre tạo độ mượt, bóng và khoẻ da.

Đồng thời, bổ sung chiết xuất lựu chống oxy hoá cao, ngăn ngừa tác hại của các yếu tố môi trường. Thiết kế hộp đựng hình gấu Panda xinh xắn không chỉ tạo cảm giác thú vị mỗi khi sử dụng, mà còn là vật trang trí dễ thương trên bàn trang điểm của bạn.

LoạiKem
Màu sắc2 màu
Thành phần dưỡng ẩmDầu hoa trà
Không phụ gia
Khối lượng3.5 g
Hiển thị tất cả
No.9

Macqueen NewyorkSon Kem và Má Hồng Cushion Tint Lip & Cheek#01 #02 #05

Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Trung bình

Son Lì Lâu Trôi, Đầu Cọ Nhọn Kẻ Viền Môi Dễ Dàng, Hương Kẹo Ngọt

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi hương thơm kẹo ngọt, sản phẩm còn khiến các bạn yêu ngay từ lần dùng đầu tiên bởi chất son mịn, mướt như nhung, lên màu chuẩn. Mới đầu son tạo độ bóng một chút, tuy nhiên, sau khi khô sẽ tạo thành lớp son lì, lâu trôi, giúp bạn tự tin ăn uống mà không lo phai màu son.

Chất son của Macqueen là dạng gel, không nhũ, không bóng nên sẽ tạo độ ẩm, mềm mại cho đôi môi của bạn. Đặc biệt, thiết kế đầu cọ nhọn mềm mại giúp bạn kẻ viền môi dễ dàng, hay đánh son kiểu lòng môi. Nếu bạn chủ yếu dùng làm son môi, đây là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.
LoạiGel
Màu sắc6 màu
Thành phần dưỡng ẩmKhông rõ
Không phụ gia
Khối lượng10 mL
Hiển thị tất cả
No.10

Karmart Baby BrightSon và Má Hồng Lip & Cheek Matte Tint#10 Jam Red

Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Rẻ

Dưỡng Môi Căng Mịn, Chống Lão Hoá, 20 Gam Màu Đa Dạng

Son và má hồng Baby Bright có kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, dễ tán trên môi, đi kèm đầu cọ đánh son tiện lợi, không cần dùng tay. Sản phẩm tạo hiệu ứng son lì, nhưng bổ sung các thành phần dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô môi hiệu quả.


Đồng thời, bạn có thể tạo hiệu ứng Sheer cho má hồng nhanh chóng, đi kèm 20 màu sắc đa dạng, thoải mái lựa chọn. Giá thành phải chăng phù hợp cho tất cả mọi người. Nếu nhu cầu sử dụng chủ yếu của bạn là son môi, bạn nên cân nhắc sản phẩm này.

LoạiGel
Màu sắc20 màu
Thành phần dưỡng ẩmKhông rõ
Không phụ gia
Khối lượng2,4 g
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

I'm Meme Pep! Balm là sản phẩm đa năng dạng kem xốp mịn vừa làm son dưỡng môi mềm mại vừa có thể thay thế má hồng cho đôi má thêm rạng rỡ. Màu sắc sản phẩm đa dạng tự nhiên mang đến sự tươi trẻ cho đôi môi thêm căng tràn sức sống. Bạn có thể dùng sản phẩm cả ngày dài mà không gây cảm giác khó chịu cho đôi môi hay làn da. Sản phẩm dạng tuýp nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình và dặm lại bất cứ khi nào chỉ với tao tác bằng tay.


Benetint Rose Lip & Cheek Tint có kết cấu cực kì thú vị dùng cho cả môi và má với thiết kế đầu cọ đặc biệt như một lọ sơn móng tay cơ bản. Sản phẩm có màu hoa hồng tươi tắn, dạng tint với độ bám cao thích hợp sử dụng cho mọi làn da, cho cả đôi môi và má luôn xinh xắn. Bạn hãy tẩy da chết môi đều đặn để son được lên màu tốt nhất nhé.


Baby Bright Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom là một sản phẩm đến từ thương hiệu Baby Bright của Thái Lan với màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều tone da. Chất kem mịn, xốp không gây khô môi và đặc biệt rất dễ tán khi làm má hồng. Son môi giữ được màu khá ổn, ít lem, trôi khi ăn. Đối với công dụng phấn má, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn gương mặt ửng hồng nhẹ nhàng, xinh xắn.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Bí Quyết Đánh Má Hồng Bằng Son Môi Cực Đẹp

Cách để có đôi má ửng hồng trẻ trung đó là hãy đánh má bằng son trước rồi sau đó mới phủ lớp kem nền và makeup như bình thường nhé. Bằng cách đó, má hồng sẽ tan vào da và nhìn rất tự nhiên. Một điểm lưu ý khi dùng cách này nữa là vị trí đánh, bạn không nên đánh quá nhiều và quá rộng, như vậy sẽ trông mất thẩm mĩ và phản tác dụng đó.


Trước khi sử dụng 1 sản phẩm son và má hồng 2 trong 1, hãy chú ý:


- Xác định dáng má hồng phù hợp và mong muốn tùy thuộc và dáng mặt.

- Hãy cho lượng sản phẩm ra tay trước khi apply lên mặt tránh trường hợp quá đà rất khó chỉnh sửa.

- Đừng quên check thành phần sản phẩm xem có an toàn cho cả môi và da hay không, tránh tình trạng kích ứng nhé.

- Lưu ý về độ bám của sản phẩm. Sản phẩm chứa quá nhiều dưỡng thường rất dễ trôi trượt khiến bạn phải chỉnh sửa, apply lại nhiều lần.

Có Cần Phải Dùng Cọ Khi Đánh Má Hồng Và Tô Son Không?

Không có quy tắc bắt buộc phải dùng dụng cụ nào khi dùng son đánh má hồng, bạn có thể dựa vào nhu cầu cá nhân và sở thích của mình để sử dụng, có thể dùng cọ hoặc apply bằng tay với những sản phẩm dễ tán. Với những người đã quen tay, dùng cọ có thể giúp lớp makeup chỉn chu hơn và tránh được việc chạm tay trực tiếp lên da mặt. Tuy nhiên nếu chưa quen dùng cọ, có thể bạn sẽ khó kiểm soát được lượng sản phẩm đó.

Tham Khảo Thêm Các Loại Son Và Má Hồng Khác

Nếu bạn cảm thấy một sản phẩm 2 trong 1 chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu của mình, hãy cùng mybest tìm hiểu thêm về các dòng son môi và má hồng khác nhé.

Top 5 Son Môi Má Hồng Tốt Nhất

1: CanmakeSon Môi và Má Hồng Dạng Gel Lip & Cheek Gel SPF24/PA+

2: CocokindSon Dưỡng Môi có Màu Macabeet Tinted Moisture Stick

3: BenefitSon Kem và Má Hồng Posietint Poppy Cheek & Lip Stain

4: RirePhấn Nước kiêm Son Kem và Má Hồng Lucent Star Cushion

5: RohtoSon Kem và Má Hồng Sugao Souffle Cheek & LipPink - 4987241143498

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 10 Son Và Má Hồng 2 Trong 1 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.