mybest
Kindle

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Khác
  4. Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy đọc sách Kindle là lựa chọn thay thế cho sách giấy của nhiều người bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn khi cầm đi. Có nhiều loại Kindle khác nhau như Kindle PaperWhite, Kindle Voyage, Kindle Oasis ,v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết chọn mua máy đọc sách Kindle nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, mybest sẽ đưa ra cách chọn và giới thiệu top 5 máy đọc sách dưới dạng bảng so sánh, giúp bạn có góc nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định mở hầu bao cho chiếc máy đọc sách này.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Nam Air
Chuyên Gia
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air

Anh đã từng tham gia chấp bút cho nhiều bài viết dưới dạng cộng tác viên cho một số báo trong nước, sau đó chính thức viết bài cho website chuyên về công nghệ Tinhte.vn với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2007 đến nay). Các sản phẩm anh đã dùng và đánh giá xuất hiện trong đa dạng lãnh vực cuộc sống, từ đồ bếp, điện gia dụng đến sản phẩm di động, máy tính, máy ảnh, v.v.

Profile của Nam Air
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Máy Đọc Sách Kindle Có Nhiều Nét Hấp Dẫn!

Máy Đọc Sách Kindle Có Nhiều Nét Hấp Dẫn!
Ưu điểm đầu tiên là màn hình của Kindle cho cảm giác như bạn đang đọc một quyển sách giấy, bạn có thể dễ dàng đọc sách ngay dưới ánh sáng mà không bị chói loá như màn hình tablet. Khi không kết nối Kindle với mạng internet, vẫn có thể sử dụng từ điển offline cũng như nhiều tính năng thông minh khác. Kindle hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên mang theo sản phẩm bên mình nên những chức năng mà Kindle mang lại khá tiện dụng.


Nếu bạn là thành viên Prime của trang bán hàng trực tuyến Amazon và sở hữu một chiếc Kindle, bạn sẽ được quyền tải một quyển sách miễn phí hàng tháng. Đó là một điểm cộng lớn cho những ai đam mê đọc sách!

Nam Air
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air
Ngoài ra, có thể kể đến những điểm mạnh khi dùng Kindle như:
- Bạn có thể mang cả thư viện sách theo mình, dễ dàng chọn lựa đầu sách để đọc theo tâm trạng.
- Những tính năng như Word Wise giúp bạn học từ mới trong lúc đọc sách.
- Các từ mới bạn tra khi đọc sẽ được Kindle tập hợp lại, khi cần xem lại những từ này để ôn tập rất dễ dàng

Cách Chọn Máy Đọc Sách Kindle

Hãy cùng mybest tìm hiểu cách chọn một máy Kindle phù hợp với bạn. Mỗi thế hệ máy Kindle được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng. Dưới đây là một vài tip khá hiệu quả dành cho bạn.
1

Chọn Kindle Có Hay Không Có Quảng Cáo

Chọn Kindle Có Hay Không Có Quảng Cáo
Dòng máy Kindle được chia làm 2 loại: có và không những chương trình chạy quảng cáo được hiển thị trên máy. Sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là mức giá và nội dung hiển thị trên máy. Hãy cùng xem đâu là thiết bị phù hợp với bạn.

Nếu bạn cần một sản phẩm tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn loại có hiện thị quảng cáo. Với những sản phẩm cho phép chạy thông tin quảng cáo, bạn sẽ thấy những thông tin được xuất hiện khi máy ở chế độ “sleep” và dưới màn hình chính. Dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn dòng máy không chạy quảng cáo khoảng 400.000 đồng. Tuy nhiên, những thông tin quảng cáo sẽ không xuất hiện khi bạn đang đọc sách. 

2

Dung Lượng Bộ Nhớ: 8GB Lưu Trữ Được Hàng Trăm Quyển; Nếu Đọc Manga 32GB Sẽ An Tâm Hơn

Dung Lượng Bộ Nhớ: 8GB Lưu Trữ Được Hàng Trăm Quyển; Nếu Đọc Manga 32GB Sẽ An Tâm Hơn

Nếu bạn chỉ đọc những quyển sách chữ thông thường, dung lượng bộ nhớ 8GB sẽ giúp bạn lưu trữ hàng trăm quyển sách. Tuy nhiên, nếu bạn là fan của manga, bạn nên chọn dung lượng 32GB sẽ an tâm hơn. Với 8GB bạn có thể lưu trữ khoảng 140 quyển manga, trong khi đó với 32GB sẽ đủ sức chứa đến 700 quyển.


Không những thế, Paperwhite – Kindle 32GB đặc biệt chuyên dành cho fan manga chính hiệu đấy. Nếu bạn sử dụng Kindle để đọc manga hay truyện tranh mà không mua phiên bản giấy, đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

3

Kindle Kết Nối 4G Chưa Sử Dụng Được tại Việt Nam

Kindle Kết Nối 4G Chưa Sử Dụng Được tại Việt Nam

Mức giá của phiên bản 4G đương nhiên sẽ cao hơn so với dòng máy chỉ hỗ trợ kết nối Wifi hỗ trợ những người dùng thường xuyên sử dụng những tiện ích và tính di động mà 4G mang lại. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng tính năng 4G chưa sử dụng được tại Việt Nam, nên nếu chỉ sử dụng nội địa bạn nên cân nhắc loại Wifi.


Thêm nữa, những quyển sách có dung lượng khá lớn như truyện tranh sẽ khó có thể tải về thành công thông qua kết nối 4G. Nếu bạn sử dụng Kindle và là một fan truyện tranh chính hiệu, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn phiên bản Wifi.

4

Chọn Kindle Có Tính Năng Hợp Với Nơi Thường Dùng

Thiết bị đọc sách Kindle có kích thước mỏng và trọng lượng khá nhẹ, rất thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển. Tuỳ theo những địa điểm mà bạn thường xuyên sử dụng máy, những phiên bản bạn chọn sẽ khác nhau đôi chút.

Tính Năng Chống Thấm Nước Nếu Thường Dùng Trong Phòng Tắm

Tính Năng Chống Thấm Nước Nếu Thường Dùng Trong Phòng Tắm
Nhiều người dùng có thói quen đọc sách khi đang ngâm mình trong bồn nước ấm và tính năng chống nước trở nên vô cùng hữu ích và cần thiết trong trường hợp này.


Một vài phiên bản Kindle được trang bị tính năng chống nước hiệu quả. Tính năng này sẽ cứu sống chiếc Kindle yêu quí của bạn trong trường hợp bạn vô ý làm rơi thiết bị vào nước hoặc thường xuyên sử dụng Kindle trong phòng tắm. Hãy kiểm tra tính năng hữu ích này khi bạn chọn mua máy nếu bạn hay sử dụng Kindle trong phòng tắm nhé.

Chọn Kindle Có Đèn Nền Thì Sẽ Dễ Đọc Hơn Ở Những Nơi Tối

Chọn Kindle Có Đèn Nền Thì Sẽ Dễ Đọc Hơn Ở Những Nơi Tối

Với những người thường xuyên đọc sách trước khi ngủ, hãy mua sản phẩm có hỗ trợ đèn nền. Tuỳ theo đời máy và loại máy mà Kindle có trang bị đèn nền hay không và số đèn nền có thể khác nhau ở mỗi máy, tuy nhiên đối với những bạn thường xuyên đọc sách vào buổi tối, thiết bị có hỗ trợ đèn nền sẽ rất hữu ích.

Nam Air
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air

Hầu như mọi máy Kindle hiện nay đều có đèn nền giúp bạn đọc sách mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy một số mẫu Kindle còn có thêm tính năng đèn nền ấm, giúp hạn chế ánh sáng xanh, có lợi cho những người hay đọc sách ban đêm, đọc sách trước khi ngủ

Thuận Tiện Với Nút Chuyển Trang Nếu Bạn Đọc Sách Khi Di Chuyển

Thuận Tiện Với Nút Chuyển Trang Nếu Bạn Đọc Sách Khi Di Chuyển
Một vài dòng Kindle được trang bị chức năng chuyển trang khá hữu ích. Với chức năng này, bạn sẽ dễ dàng chuyển sang trang kế tiếp bằng cách chạm nhẹ vào những cảm biến được thiết kế ở hai bên của thân máy.


Chức năng này vô cùng thuận tiện khi bạn đang di chuyển vì bạn sẽ dễ dàng chuyển sang trang kế tiếp chỉ với động tác di chuyển ngón tay bằng tay đang giữ Kindle mà không cần vuốt màn hình. Nếu bạn thường xuyên đọc sách khi ngồi trên xe buýt hay tàu hỏa, hãy chọn Kindle được trang bị tính năng thú vị này!

5

Chọn Kindle Có Kèm Bút Nếu Có Nhu Cầu Ghi Chép

Chọn Kindle Có Kèm Bút Nếu Có Nhu Cầu Ghi Chép
Nguồn: amazon.com

Gần đây Amazon giới thiệu Kindle Scribe, nếu bạn là người thường xuyên ghi chú lên tài liệu lúc đọc thì có thể cân nhắc dòng này. Kindle Sscribe có màn hình lớn 10.2" và có hỗ trợ bút để ghi chú, ghi chép.


Để ghi chú lên các sách đang đọc thì bạn có thể tạo một sticky đính lên trang sách để ghi chú. Còn với người thường xuyên đọc PDF thì có thể ghi chú trực tiếp lên file PDF đang đọc rất tiện lợi.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Máy Đọc Sách Kindle được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên Lazada, Shopee, Tiki25-01-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kết nối
Kích thước
Khối lượng
Chống nước
Dung lượng
Cửa hàng
1

Amazon

Kindle Scribe

Amazon Kindle Scribe 1

Từ 11.190.000 VNĐ

Cao

Thoải Mái Ghi Chú Viết Tay, Màn Hình Lớn 10,2"

WiFi

196 x 230 x 5.8 (mm)

Không rõ

Không rõ

16/32/64GB

Kindle Store

2

Amazon

Kindle PaperWhite Manga

Amazon  Kindle PaperWhite Manga 1

Từ 3.250.000 VNĐ

Trung bình

Kindle Dành Riêng Cho Fan Truyện Tranh!

Wifi

169 x 117 x 9.1 (mm)

Không rõ

Không rõ

32GB

Kindle Store

3

Amazon

Kindle PaperWhite

Amazon  Kindle PaperWhite 1

Từ 2.897.000 VNĐ

Trung bình

Dịu Dàng Với Mắt, Dễ Đọc Trong Thời Gian Dài

Wifi, Wi-Fi + 4G

169 x 117 x 9.1 (mm)

Không rõ

✔︎

8/32GB

Kindle Store

4

Amazon

Kindle Oasis

Amazon  Kindle Oasis 1

Từ 6.390.000 VNĐ

Tương đối cao

Mang Cả Thư Viện Sách Vào Phòng Tắm Của Bạn!

Wifi, Wi-Fi + 4G

159 x 141 x 8.4 (mm)

Không rõ

✔︎

8/32GB

Kindle Store

5

Amazon

Kindle Voyage

Amazon Kindle Voyage 1

Từ 2.250.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Tiện Ích Thú Vị Như Tra Từ Word Wise!

Wifi, Wi-Fi + 3G

162 x 115 x 7.6 (mm)

Không rõ

Không rõ

4GB

Kindle Store

6

Amazon

Kindle Kids

Amazon  Kindle Kids 1

Từ 2.790.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kindle Dành Riêng Cho Trẻ Em Với Nhiều Tính Năng Thú Vị

Wifi

162 x 119 x 14 (mm)

Không rõ

Không rõ

8GB

Kindle Store, Amazon Kids+

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AmazonKindle Scribe

Kindle Scribe 1
Nguồn: amazon.com
Giá tham khảo
Từ 11.190.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 11.190.000 VNĐ
Cao

Thoải Mái Ghi Chú Viết Tay, Màn Hình Lớn 10,2"

Với phiên bản Kindle Scribe mới ra mắt gần đây kèm bút, bạn có thể thoải mái ghi chú viết tay ngay trên màn hình môt cách gon gàng, khoa học và dễ dàng điều hướng. Nếu ban thường xuyên phải ghi chép hay muốn ghi lại những khoảnh khắc, công việc cần làm, Kindle Scribe sẽ đáp ứng tắt cả với tính năng tương tự như một cuốn số ghi chép, hay thậm chí là một quyển nhật ký với chất lượng như trang giấy truyền thống.


Màn hình lớn 10,2", có đèn nền vàng hỗ trợ đọc sách ban đêm với hơn 13 triệu đầu sách, Kindle Scribe chắc chắn sẽ là thiết bị dành cho những ai đang tìm kiếm một máy đọc sách hiện đại, đa năng hoặc thích ghi chép ngay khi đang đọc.

 

Kết nốiWiFi
Kích thước196 x 230 x 5.8 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nướcKhông rõ
Dung lượng16/32/64GB
Cửa hàngKindle Store
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Amazon Kindle PaperWhite Manga

Giá tham khảo
Từ 3.250.000 VNĐ
Trung bình

Kindle Dành Riêng Cho Fan Truyện Tranh!

Nếu bạn là một fan trung thành của manga, phiên bản Kindle này chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Điều làm nên sự khác biệt ở phiên bản này chính là bộ nhớ dữ liệu khủng lên đến 32GB, bạn có thể lưu trữ lên đến 700 tập manga, đủ sức làm thoả lòng bất kì tín đồ manga nào!

Những chức năng khác được trang bị trên Kindle Manga tương đối giống với mẫu Kindle Paperwhite, tuy nhiên phiên bản này không hỗ trợ phiên bản có kết nối 4G. Bạn có thể phóng to và mở rộng nội dung truyện thật dễ dàng, việc không thể làm khi bạn đọc những khổ giấy với kích thước trung bình.
Kết nốiWifi
Kích thước169 x 117 x 9.1 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nướcKhông rõ
Dung lượng32GB
Cửa hàngKindle Store
Hiển thị tất cả
No.3

Amazon Kindle PaperWhite

Giá tham khảo
Từ 2.897.000 VNĐ
Trung bình

Dịu Dàng Với Mắt, Dễ Đọc Trong Thời Gian Dài

Sản phẩm Kindle PaperWhite được đánh giá là mẫu máy với nhiều chức năng với mức giá hợp với túi tiền người tiêu dùng. Màn hình cống chói e-ink giống như giấy thật, kích thước 6.8 inches với độ phân giải 300ppi, đồng thời nậng cấp độ sáng lên 10% giúp hiển thị rõ ràng kể cả các ký tự nhỏ. 

Đèn màn hình dịu nhẹ có thể chỉnh ánh sáng ấm giúp mắt bạn đỡ mỏi hơn và bạn có thể thoải mái đọc sách trong thời gian dài. Độ sáng cũng có thể điều chỉnh được, vì vậy Kindle PaperWhite phù hợp để đọc trước khi đi ngủ. Đặc biệt, sau khi sạc sản phẩm có thể dùng được đến 10 tuần, tốc độ lật trang cũng được cải tiến nhanh hơn 20% cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất. Khả năng chống nước IPX8 bảo vệ bạn khỏi những tình huống bất ngờ trong phòng tắm hay khi đi du lịch biển

Kết nốiWifi, Wi-Fi + 4G
Kích thước169 x 117 x 9.1 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nước✔︎
Dung lượng8/32GB
Cửa hàngKindle Store
Hiển thị tất cả
No.4

Amazon Kindle Oasis

Giá tham khảo
Từ 6.390.000 VNĐ
Tương đối cao

Mang Cả Thư Viện Sách Vào Phòng Tắm Của Bạn!

Kindle Oasis là máy Kindle đầu tiên được trang bị khả năng chống nước IPX8 với khả năng chống thấm nước tốt, chịu được nước nếu bạn lỡ làm rơi vào bồn tắm, thích hợp cho những ai có thói quen đọc khi ngâm mình trong bồn nước. 

Màn hình 7 inches vừa phải không quá to cũng không quá bé, máy cũng khá mỏng kết hợp cùng nút lật trang giúp bạn đọc thoải mái mà vẫn ít gây mỏi. Hệ thống đèn nền được trên bị tối đa lên đến 12 đèn và chức năng tự động cân bằng sáng cũng được trang bị, cho bạn đọc mọi lúc, mọi nơi. 
Kết nốiWifi, Wi-Fi + 4G
Kích thước159 x 141 x 8.4 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nước✔︎
Dung lượng8/32GB
Cửa hàngKindle Store
Hiển thị tất cả
No.5

AmazonKindle Voyage

Giá tham khảo
Từ 2.250.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Tiện Ích Thú Vị Như Tra Từ Word Wise!

Kindle Voyage là dòng máy hướng đến sự thoải mái, phù hợp với các bạn thường xuyên di chuyển và đọc sách ở nhiều nơi. Nút lật trang trực quan hay chức năng chuyển trang khi chạm tay vào hai viền viền bezel bên thân máy kết hợp cùng kích thước nhỏ gọn dày chỉ 7,6mm cho phép bạn đọc sách bằng một tay khi chờ xe bus hay khi ngồi trên bus.

Với hệ thống 6 đèn nền, chức năng tự cân bằng sáng, màn hình mặt kính cường lực và lưng máy magnesium cũng là điểm cộng tinh tế cho sản phẩm. Dòng Kindle Voyage còn được trang bị tính năng tra từ Word Wise, bạn có thể tra nghĩa của từ ngay khi bạn đọc sách, giúp bạn hiểu nghĩa và nâng cao vốn từ vựng thật nhanh chóng.
Kết nốiWifi, Wi-Fi + 3G
Kích thước162 x 115 x 7.6 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nướcKhông rõ
Dung lượng4GB
Cửa hàngKindle Store
Hiển thị tất cả
No.6

Amazon Kindle Kids

Kindle Kids 1
Nguồn: amazon.com
Giá tham khảo
Từ 2.790.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 2.790.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kindle Dành Riêng Cho Trẻ Em Với Nhiều Tính Năng Thú Vị

Đây là một thiết bị dành cho trẻ em, được tích hợp nhiều chức năng để đọc mà không bị xao nhãng hay căng thẳng. Sản phẩm chỉ có thể duyệt sách điện tử, bỏ qua nội dung có thể gây mất tập trung như trò chơi, video và quảng cáo. Bạn không phải lo lắng về việc bé sẽ đi lan man lướt web, bấm quảng cáo.


Có hơn 1000 đầu sách, từ kiệt tác văn học đến truyện tranh. Có nhiều chức năng thú vị như chức năng đặt mục tiêu, chức năng từ điển v.v...Đồng thời, ba mẹ có thể dễ dàng quản lý những nội dung bé có thể đọc được thông qua Parent Dashboard nhờ các chức năng như lọc theo độ tuổi, thêm sách mới vào thư viện cho bé, v.v.

Kết nốiWifi
Kích thước162 x 119 x 14 (mm)
Khối lượngKhông rõ
Chống nướcKhông rõ
Dung lượng8GB
Cửa hàngKindle Store, Amazon Kids+
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Reviewer Công Nghệ Nam Air

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Reviewer Công Nghệ Nam Air

Theo Anh, Máy Đọc Sách Có Ưu Điểm Gì Sao Với Sách Giấy Truyền Thống Và Ngược Lại?

Ưu điểm lớn của máy đọc sách so với sách giấy là có thể chứa hàng trăm, hàng nghìn cuốn sách trong một thân hình nhỏ gọn, thứ hai là bạn có thể dễ dàng tra cứu từ điển trực tiếp trong lúc đọc mà không cần phải dùng từ điển ngoài như khi đọc sách giấy.


Ngược lại thì sách giấy cho cảm giác thân quen, quen thuộc với một số người, tuy nhiên cá nhân mình vẫn ưu tiên đọc bằng máy đọc sách.

Theo Anh, Kindle Có Ưu Điểm Gì Nồi Bật Hơn So Với Các Máy Đọc Sách Khác Trên Thị Trường?

Với mình ưu điểm lớn nhất của Kindle là cửa hàng sách rất lớn và đa dạng mục sách, các tác giả lớn trên thế giới, các sách mới gần như đều phát hành bản điện tử đầu tiên trên Kindle. 

Thêm điểm nổi bật là Kindle có app trên điện thoại, máy tính bảng, nên nếu không mang máy đọcsách theo vẫn có thể đọc trong app trên điện thoại hoặc máy tính bảng, quá trình đọc vẫn được đồng bộ xuyên suốt giữa các thiết bị.

Máy Đọc Sách Kindle Sẽ Phù Hơp Với Những Đối Tượng Nào?

Theo mình Kindle phù hợp với những người yêu công nghệ, thường xuyên đọc sách ngoại văn vì nguồn sách ngoại văn cho Kindle rất dồi dào.

Tham Khảo Các Dòng Máy Đọc Sách Khác

Ngoài Kindle, bạn có biết trên thị trường còn nhiều dòng máy đọc sách khác như BOOX, Kobo, v.v. Mỗi dòng máy sẽ có một điểm thu hút riêng, hãy tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Top 5 Máy Đọc Sách Kindle Tốt Nhất

1: AmazonKindle Scribe

2: Amazon Kindle PaperWhite Manga

3: Amazon Kindle PaperWhite

4: Amazon Kindle Oasis

5: AmazonKindle Voyage

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Thiết Bị Khác
  4. Top 6 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.