mybest
Xe 3 Bánh

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Việc tìm mua một chiếc xe ba bánh cho trẻ tưởng chừng đơn giản thông qua việc chọn mua những chiếc xe mà bé thích. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý đến độ tuổi, sự tiện dụng, kiểu thiết kế,... Chắc chắn bạn sẽ tìm ra một chiếc xe ba bánh không đơn thuần chỉ đáp ứng mục đích vui chơi cho trẻ.

Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn tìm hiểu cách chọn một chiếc xe ba bánh dành cho bé dựa trên nhiều tiêu chí vô cùng hữu ích. Top 10 những chiếc xe ba bánh tốt nhất đang được nhiều bậc phụ huynh chọn mua sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Khi Nào Nên Mua Xe Ba Bánh? Dùng Đến Mấy Tuổi?

Khi Nào Nên Mua Xe Ba Bánh? Dùng Đến Mấy Tuổi?

Xe ba bánh được xem là chiếc xe đầu đời của trẻ. Nhưng đến mấy tuổi thì trẻ có thể sử dụng xe? Mặc dù mỗi đứa trẻ có sự phát triển khác nhau nhưng thông thường, trẻ nhỏ từ 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi đã có thể đi loại bắt đầu tự chạy những chiếc xe ba bánh này. Do đó, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để trang bị xe cho bé.


Xe ba bánh là loại đồ chơi dễ sử dụng, không làm trẻ sợ hãi cho khả năng vận hành đơn giản, tốc độ chậm và hiếm khi xảy ra tình trạng lật xe.


Với trẻ từ 3 đến 4 tuổi, cơ thể đã phát triển hơn nên không còn phù hợp để đạp xe ba bánh. Điều này có nghĩa là quãng thời gian bé có thể chơi với chiếc xe ba bánh không quá dài. Do đó, nếu bạn có ý định mua xe cho trẻ, hãy chuẩn bị từ sớm.

Cách Chọn Xe 3 Bánh

Sau đây là một số tiêu chí bạn nên cân nhắc khi chọn mua xe ba bánh.

1

Chọn Xe Theo Thời Điểm Bé Bắt Đầu Sử Dụng

Có hai loại xe ba bánh: loại được trang bị cần đẩy phía sau để bố mẹ hỗ trợ và loại tiêu chuẩn để bé tự đạp một mình. Trước hết, hãy chọn xe dựa vào thời điểm mà bé bắt đầu sử dụng.

Trẻ Dưới 2 Tuổi: Xe Có Tay Đẩy Phía Sau

Trẻ Dưới 2 Tuổi: Xe Có Tay Đẩy Phía Sau

Đối với trẻ em dưới 2 tuổi, hãy chọn loại xe có thanh đẩy phía sau. Với sự trang bị này, bố mẹ có thể giúp bé đẩy xe về phía trước khi trẻ chưa thể tự mình di chuyển xe. Bé sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thích thú ngay trong lần đầu được đi xe ba bánh.


Một số mẫu xe còn cho phép bố mẹ điều khiển hướng lái thông qua tay đẩy. Bạn có thể linh động hơn trong việc di chuyển và tránh va chạm vào đâu đó. Tuy nhiên, khối lượng của tay cầm thường khá nặng, có thể ảnh hưởng đến quá trình bé tự lái xe một mình sau này nên bạn hãy kiểm tra xem liệu tay đẩy có thể được tháo rời hay không.

Trẻ từ 2 Tuổi Trở Lên: Xe Ba Bánh Tiêu Chuẩn

Trẻ từ 2 Tuổi Trở Lên: Xe Ba Bánh Tiêu Chuẩn

Loại xe ba bánh tiêu chuẩn phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ở giai đoạn này, bé đã có thể tự chống chân trên mặt đất và tự mình đạp xe. Nhờ đó, bé có thể rèn luyện sức mạnh của chân và cảm nhận được sự thăng bằng khi tự mình đạp xe.


Tuy nhiên, khi trẻ lái xe ở những đoạn đường dốc hay lề đường, bé cần xuống xe hoặc cần có sự hỗ trợ từ người lớn. Vì xe không có bất kì vật dụng hỗ trợ điều khiển nào như loại xe có tay đẩy nên bạn luôn phải chú ý quan sát trẻ một cách cẩn thận.

2

Chọn Xe Phù Hợp Với Chiều Cao Và Cân Nặng

Chọn Xe Phù Hợp Với Chiều Cao Và Cân Nặng

Tuỳ theo mẫu xe ba bánh mà chiều cao và cân nặng tương thích sẽ có sự khác biệt. Do đó, bạn cần chọn mua mẫu xe phù hợp với kích thước cơ thể và độ tuổi của bé. Thông thường, trên mỗi mẫu xe đều có thông tin về độ tuổi phù hợp để sử dụng. Nhưng ngay cả khi trẻ có độ tuổi giống nhau, chiều cao và cân nặng của mỗi bé sẽ có sự khác biệt. Do đó, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua. 


Những chiếc xe ba bánh thường có tải trọng lên đến 20kg. Nhưng nếu trẻ có cân nặng vượt quá ngưỡng này kể cả khi đang trong độ tuổi có thể sử dụng, bạn không nên cho trẻ lái xe vì sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bé.

3

Xe Có Thể Sử Dụng Trong Nhà, Dễ Dàng Chơi Kể Cả Những Ngày Mưa!

Xe Có Thể Sử Dụng Trong Nhà, Dễ Dàng Chơi Kể Cả Những Ngày Mưa!

Khi thời tiết xấu, trẻ không thể chơi ngoài trời nên thường có tâm trạng khó chịu. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của vi rút Covid19 nên thời gian phải ở trong nhà lại càng nhiều hơn. Nhiều phụ huynh sẽ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì chăm trẻ suốt ngày dài. Trong trường hợp này, một chiếc xa ba bánh có thể chơi ngay trong nhà sẽ làm giảm căng thẳng cho cả bạn và bé.


Trẻ có thể đi bất kỳ loại xe ba bánh nào trong nhà nếu thích miễn căn hộ của bạn có không gian đủ rộng cho điều đó. Tuy nhiên, hầu hết những chiếc xe được thiết kế để chơi trong nhà thường có kích thước nhỏ và khá nhẹ. Hãy chọn mua những mẫu xe này nếu bạn cảm thấy phù hợp.

4

Kiểm Tra Kiểu Gắn Bàn Đạp

Kiểm Tra Kiểu Gắn Bàn Đạp

Việc điều khiển một chiếc xe ba bánh có dễ dàng hay không phụ thuộc vào vị trí gắn bàn đạp. Các loại xe ba bánh phổ biến hiện nay có thiết kế bàn đạp gắn trực tiếp với bánh xe trước, trong khi một số mẫu xe khác lại có bàn đạp kiểu xích giống như xe đạp người lớn.


Mặc dù loại gắn bàn đạp trực tiếp thường khó đạp hơn nhưng đây là kiểu thiết kế lý tưởng để hỗ trợ quá trình rèn luyện cơ chân của trẻ, tăng khả năng giữ thăng bằng của chân thông qua việc đạp xe hàng ngày.


Mặt khác, nếu bạn muốn trẻ làm quen với việc đạp xe đạp truyền thống từ sớm, hãy cân nhắc chọn mua loại xe có xích. Loại xe này khá dễ chạy nên bé có thể tự mình đạp xe từ sớm, giúp việc chuyển đổi sang chạy xe đạp sau này trở nên dễ dàng hơn. 

5

Kiểm Tra Chất Liệu Của Lốp & Chiều Rộng Bánh Sau

Kiểm Tra Chất Liệu Của Lốp & Chiều Rộng Bánh Sau

Lốp xe ba bánh là một điểm quan trọng có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái khi đi xe. Lốp xe dày làm bằng vật liệu hấp thụ va chạm như EVA và cao su sẽ mang đến cảm giác ổn định tuyệt vời khi lái. Nhờ đó, trẻ em sẽ thích thú với việc đi xe hơn. Một số mẫu xe hướng đến sự nhẹ nhàng nên sử dụng loại lốp bằng nhựa nhưng đây không phải lựa chọn tốt vì nhựa dễ xuống cấp và nhanh bị hỏng.


Ngoài ra, nếu khoảng cách giữa 2 bánh sau càng rộng, độ ổn định khi chạy sẽ càng cao. Do đó, hãy chọn những chiếc xe có độ rộng bánh sau từ 40cm trở lên.

6

Kiểm Tra Những Tiêu Chí Đảm Bảo An Toàn

Vì đây là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên bạn cần chú trọng đến những yếu tố đảm bảo sự an toàn cho bé. Hãy cùng tham khảo một vài tiêu chí dưới đây.

Dây Đai Bảo Vệ An Toàn, An Tâm Khi Lái Xe

Dây Đai Bảo Vệ An Toàn, An Tâm Khi Lái Xe

Hãy chọn mua những mẫu xe được trang bị dây đai an toàn, giúp giữ cơ thể của trẻ cố định khi lái xe. Vì cơ thể được cố định chắc chắn nên trẻ sẽ không bị ngã trong lúc đang lái xe. Trong trường hợp không may gặp phải chướng ngại vật, dây đai sẽ ngăn cơ thể va đập vào những bộ phận khác của xe. 


Ngoài ra, nếu xe được trang bị đai an toàn, hãy chọn loại đây có thể mở được. Kiểu đai này sẽ không cản trở trẻ khi lên và xuống xe. Nếu đai được làm từ chất liệu mềm có khả năng hấp thụ những va chạm, bạn có thể yên tâm rằng đai sẽ không làm trẻ bị thương khi xảy ra sự va chạm.

Bánh Xe Dạng Lốp Đĩa Giúp Bảo Vệ Chân

Bánh Xe Dạng Lốp Đĩa Giúp Bảo Vệ Chân

Khi chạy xe ba bánh, chân trẻ thường có nhiều vết trầy do chân chạm vào bánh xe khi quay. Bên cạnh đó, vì chân trẻ khá nhỏ nên việc vướng vào bánh xe sẽ làm tăng nguy cơ bị chấn thương. Những loại bánh xe có thiết kế như bánh xe đạp thường dễ gặp phải trường hợp này. Do đó, hãy chọn mua loại xe có bánh xe dạng lốp đĩa phẳng.

An Toàn Hơn Với Chức Năng Khoá

An Toàn Hơn Với Chức Năng Khoá

Những mẫu xe có chức năng khoá an toàn sẽ giúp hạn chế việc xe chạy ngoài ý muốn. Chức năng này giúp bạn khoá bánh sau nên bạn sẽ không lo lắng bé có thể cố gắng chạy xe khi chưa được phép. Bạn có thể ngăn trẻ chạy xe khi đang chờ đèn ở ngã tư hay vạch dành cho người đi bộ. Chức năng này còn giúp xe không bị xê dịch khi đặt trước cửa nhà.

Xe Có Khả Năng Gấp Gọn, Tiết Kiệm Diện Tích & Thuận Tiện Di Chuyển

Xe Có Khả Năng Gấp Gọn, Tiết Kiệm Diện Tích & Thuận Tiện Di Chuyển

Xe ba bánh có thể chiếm khá nhiều diện tích nên hãy chọn những mẫu xe có thể gập gọn để tiết kiệm không gian sống. Mỗi khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn và dựng đứng phía sau cửa rất tiện lợi. Mẫu xe này cho phép bạn mang xe lên lầu trong căn hộ hoặc chung cư dễ dàng hơn.


Nếu bạn muốn đem xe trong những chuyến du lịch gia đình, việc cất giữ trên ô tô khá đơn giản. Đối với những gia đình thường đi chơi xa, hãy kiểm tra khả năng gấp gọn của xe.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những chiếc xe ba bánh tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Tải trọng
Độ tuổi sử dụng
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xe
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
1

UoniBaby

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu UoniBaby

UoniBaby Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu UoniBaby 1

Từ 2.060.000 VNĐ

Tương đối cao

Biến Đổi Linh Hoạt, Thời Gian Sử Dụng Lâu Dài

74 x 51 x 83 cm

50 kg

6 tháng - 6 tuổi

Cao su đặc

2

Nhựa Chợ Lớn

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ LớnM1605A-X3B

Nhựa Chợ Lớn Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ Lớn 1

Từ 325.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Bắt Mắt, Cần Đẩy Tiện Lợi

82 x 38 x 84 cm

30 kg

2 tuổi trở lên

Nhựa PP

3

Nhựa Chợ Lớn

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ Lớn

Nhựa Chợ Lớn Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ Lớn 1

Từ 221.000 VNĐ

Rẻ

Xe Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Cất Giữ & Chơi Trong Nhà

67 x 39 x 50 cm

25 kg

3 tuổi trở lên

Nhựa PP

4

Song Long

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Song LongF1

Song Long Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Song Long 1

Từ 411.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thay Đổi Độ Cao Yên Xe Dễ Dàng

Không rõ

Không rõ

3 - 6 tuổi

Nhựa PP

5

Dishitongnian

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu DishitongnianDS138

Dishitongnian Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Dishitongnian 1

Từ 1.599.000 VNĐ

Tương đối cao

An Toàn Ngay Cả Trời Mưa Nhờ Mái Che Tiện Lợi

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Cao su non

6

Nadle

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu NadleVBC-123

Nadle Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nadle 1

Từ 1.876.000 VNĐ

Tương đối cao

Xe Đẩy, Xe Chòi Chân & Xe Ba Bánh Trong 1!

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

7

Broller

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller 2015

Broller  Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller  1

Từ 353.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bề Mặt Bánh Xe Nhiều Vân Chống Trơn An Toàn

70 x 45 x 54 cm

20 kg

1 – 5 tuổi

Cao su

8

Broller

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller 2026

Broller  Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller  1

Từ 414.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Yên Xe To Có Lót Đệm Êm Ái, Thoải Mái Khi ngồi

70 x 50 x 57 cm

20 kg

1 – 4 tuổi

Cao su

9

Xizanbaybe

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Xizanbaybe

Xizanbaybe  Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Xizanbaybe  1

Từ 590.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đáng Yêu, Chức Năng Phát Nhạc Vui Nhộn

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nhựa đúc

10

Luddy

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Luddy1009

Luddy Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Luddy 1

Từ 989.000 VNĐ

Tương đối cao

Yên Ngồi Chữ U To Dài, Thoải Mái Khi Chơi

55 x 35 x 46 cm

Không rõ

Không rõ

Nhựa

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

UoniBabyXe Ba Bánh Cho Bé Yêu UoniBaby

Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu UoniBaby 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 2.060.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.060.000 VNĐ
Tương đối cao

Biến Đổi Linh Hoạt, Thời Gian Sử Dụng Lâu Dài

Đây là mẫu xe chuyên nghiệp, đa chức năng tiện lợi. Xe được trang bị cần đẩy kết hợp cùng ghế có thể xoay, cho phép bạn đẩy bé từ 2 chiều trước và sau. 2 chế độ điều khiển tay lái được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn sử dụng. Với chế độ lái tự do, bé có thể bẻ lái theo ý thích mà xe không thay đổi hướng. Khi trẻ đã có thể tự chơi một mình, chế độ lái chủ động cho phép điều khiển xe đến bất kì nơi đâu.


Bàn đạp của xe cũng có thể thay đổi vị trí lắp ráp, phù hợp với chiều cao ở từng thời điểm. Tiện lợi hơn, xe có thể được gấp gọn vô cùng nhanh chóng chỉ bằng một nút bấm. Bạn có thể để xe vừa vặn trong ô tô và ngăn chứa hành lý của các loại phương tiện công cộng. Linh hoạt trong cách dùng, thời gian sử dụng lâu dài mà không chiếm nhiều diện tích, rất xứng đáng để chọn mua.

Kích thước74 x 51 x 83 cm
Tải trọng50 kg
Độ tuổi sử dụng6 tháng - 6 tuổi
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeCao su đặc
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Nhựa Chợ LớnXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ LớnM1605A-X3B

Giá tham khảo
Từ 325.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Bắt Mắt, Cần Đẩy Tiện Lợi

Đây là mẫu xe được sở hữu kiểu thiết kế bắt mắt với đầy màu sắc, kích thích sự thích thú của trẻ khi nhìn thấy. Khung xe được làm từ kim loại cứng cáp, các bộ phận khác sử dụng chất liệu nhựa an toàn. Nhờ đó, xe khác nhẹ và dễ dàng làm sạch mỗi khi bám bẩn.


Xe được trang bị cần đẩy phía sau, người lớn có thể đẩy bé đi dạo thật tiện lợi. Đai bảo vệ an toàn giữ trẻ ngồi yên, không té ngã sang xung quanh. Nếu bé chưa thể tự mình chạy xe, bạn có thể đưa trẻ đi dạo bằng mẫu xe này.

Kích thước82 x 38 x 84 cm
Tải trọng30 kg
Độ tuổi sử dụng2 tuổi trở lên
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeNhựa PP
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.3

Nhựa Chợ LớnXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ Lớn

Giá tham khảo
Từ 221.000 VNĐ
Rẻ

Xe Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Cất Giữ & Chơi Trong Nhà

Mẫu xe hình chú bò con đáng yêu, phù hợp cho những bé đã có thể tự mình chơi xe mà không cần đến sự hỗ trợ từ đai an toàn. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Mỗi chi tiết trên xe đều được gia công cẩn thận, không sắc nhọn, hạn chế khả năng trầy xước da bé.


Kiểu thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, tiết kiệm diện tích. Đây cũng là mẫu xe thích hợp để có thể chơi trong nhà. Mức giá khá hấp dẫn, dễ dàng chọn mua.

Kích thước67 x 39 x 50 cm
Tải trọng25 kg
Độ tuổi sử dụng3 tuổi trở lên
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeNhựa PP
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.4

Song LongXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Song LongF1

Giá tham khảo
Từ 411.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thay Đổi Độ Cao Yên Xe Dễ Dàng

Mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển và ít chiếm không gian nhà ở. Khung trục xe làm từ kim loại nguyên khối cứng cáp, không xuống cấp sau thời gian dài sử dụng.


Yên xe có thể thay đổi độ cao, dễ dàng tuỳ chỉnh theo kích thước cơ thể bé. Phía trước tay lái được bố trí chuông, phía sau là rổ chứa đi kèm tiện lợi. Kiểu dáng mạnh mẽ, phù hợp với các bé trai.

Kích thướcKhông rõ
Tải trọngKhông rõ
Độ tuổi sử dụng3 - 6 tuổi
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeNhựa PP
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.5

DishitongnianXe Ba Bánh Cho Bé Yêu DishitongnianDS138

Giá tham khảo
Từ 1.599.000 VNĐ
Tương đối cao

An Toàn Ngay Cả Trời Mưa Nhờ Mái Che Tiện Lợi

Nếu bạn muốn chọn mua mẫu xe có thể sử dụng lâu dài, đây là lựa chọn phù hợp. Xe được trang bị cần đẩy và chỗ gác chân, bạn có thể đưa bé ra ngoài đi dạo. Khu vực ghế ngồi được lót đệm êm ái, đai bảo vệ cũng được trang bị, đảm bảo an toàn cho trẻ. Phía trên của xe được trang bị mái che, bảo vệ trẻ khỏi những ngày mưa nắng bất chợt.


Bạn có thể tháo rời cần đẩy khi bé đã có thể tự đạp một mình. Phía sau xe có trang bị rổ đựng tiện lợi, bạn có thể mang theo những vật dụng cần thiết không cần xách thêm giỏ.

Kích thướcKhông rõ
Tải trọngKhông rõ
Độ tuổi sử dụngKhông rõ
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeCao su non
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.6

NadleXe Ba Bánh Cho Bé Yêu NadleVBC-123

Giá tham khảo
Từ 1.876.000 VNĐ
Tương đối cao

Xe Đẩy, Xe Chòi Chân & Xe Ba Bánh Trong 1!

Đây là mẫu xe được thiết kế 3 trong 1 rất tiện lợi. Nhờ cần đẩy, đai bảo vệ và đồ gác chân, bạn có thể sử dụng xe như một chiếc xe đẩy khi bé còn nhỏ. Khi trẻ đã có thể tự chơi một mình, sản phẩm có thể biến thành xe đạp ba bánh hoặc xe chòi chân tiện lợi.


Bánh xe được thiết kế nguyên khối, không lỗ hổng, không gây kẹt chân trẻ nhỏ. Mỗi khi không sử dụng, bạn có thể gập gọn xe và cất giữ mà không chiếm nhiều diện tích.

Kích thướcKhông rõ
Tải trọngKhông rõ
Độ tuổi sử dụngKhông rõ
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeKhông rõ
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.7

Broller Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller 2015

Giá tham khảo
Từ 353.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bề Mặt Bánh Xe Nhiều Vân Chống Trơn An Toàn

Kiểu thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ với trang bị bình đựng nước phía sau, tiện lợi mỗi khi bé chơi ngoài trời. Yên ghế được khoét phần tựa lưng, đem lại sự thoáng mát và không gây hầm bí khi chơi lâu.


Bề mặt bánh xe và bàn đạp có khá nhiều đường vân mỏng, tăng sự ma sát và hạn chế trơn trượt. Tay cầm được bọc cao su chống trơn, giúp bé điều khiển dễ dàng.

Kích thước70 x 45 x 54 cm
Tải trọng20 kg
Độ tuổi sử dụng1 – 5 tuổi
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeCao su
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.8

Broller Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Broller 2026

Giá tham khảo
Từ 414.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Yên Xe To Có Lót Đệm Êm Ái, Thoải Mái Khi ngồi

Xe được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ cứng cáp, tải trọng lên đến 20kg. Phần yên xe được thiết kế rộng rãi, thoải mái khi ngồi. Lớp đệm êm ái, không gây đau mỏi khi bé ngồi và vận hành xe lâu.


Phía trước và sau xe được trang bị giỏ đựng tiện lợi, bé có thể mang theo đồ chơi hay vật dụng cần thiết. Chất liệu cao su và hợp kim dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Kích thước nhỏ gọn, bé thể chơi ngay trong nhà những ngày trời mưa.

Kích thước70 x 50 x 57 cm
Tải trọng20 kg
Độ tuổi sử dụng1 – 4 tuổi
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeCao su
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.9

Xizanbaybe Xe Ba Bánh Cho Bé Yêu Xizanbaybe

Giá tham khảo
Từ 590.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đáng Yêu, Chức Năng Phát Nhạc Vui Nhộn

Kiểu thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều phiên bản màu sắc đáng yêu, đây là sản phẩm kết hợp giữa xe chòi chân và xe ba bánh, phù hợp để sử dụng lâu dài. Bánh xe được làm bằng nhựa đúc, đặc bên trong, cho độ bền cao hơn loại chất liệu cao su thông thường.


Phần yên xe được thiết kế khá rộng, bọc đệm êm, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Tay cầm dạng ngang, phù hợp với tư thế ngồi của bé. Trên thân xe còn được trang bị nút phát nhạc, tạo thêm sự thích thú cho trẻ khi chơi.

Kích thướcKhông rõ
Tải trọngKhông rõ
Độ tuổi sử dụngKhông rõ
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeNhựa đúc
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả
No.10

LuddyXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Luddy1009

Giá tham khảo
Từ 989.000 VNĐ
Tương đối cao

Yên Ngồi Chữ U To Dài, Thoải Mái Khi Chơi

Xe sở hữu yên ngồi được thiết kế khá to, mang lại sự thoải mái cho trẻ mỗi khi ngồi. Tay cầm được bo cong về phía trước, độ dày phù hợp với kích thước lòng bàn tay bé.


Hai bánh xe sau được thiết kế to, có thể lắp ráp theo hai mặt khác nhau, tuỳ theo sở thích và diện tích không gian sống. Bàn đạp có nhiều rãnh giúp chống trượt hiệu quả. Tông màu được phối đẹp mắt, phù hợp để chơi trong nhà.

Kích thước55 x 35 x 46 cm
Tải trọngKhông rõ
Độ tuổi sử dụngKhông rõ
Chơi trong nhà
Chất liệu lốp xeNhựa
Đai an toàn
Lốp dạng đĩa
Xếp gọn
Hiển thị tất cả

Cho Bé Tự Vận Động Với Xe Chòi Chân

Xe thăng bằng, xe chòi chân là xe nhìn trông giống như xe đạp nhưng không có bàn đạp, bé sẽ di chuyển bằng cách đẩy chân để di chuyển về phía trước, thích hợp cho những bé năng vận động. Hãy chọn cho bé một chiếc xe phù hợp trong bài viết sau nhé.

Top 5 Xe 3 Bánh Tốt Nhất

1: UoniBabyXe Ba Bánh Cho Bé Yêu UoniBaby

2: Nhựa Chợ LớnXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ LớnM1605A-X3B

3: Nhựa Chợ LớnXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Nhựa Chợ Lớn

4: Song LongXe Ba Bánh Cho Bé Yêu Song LongF1

5: DishitongnianXe Ba Bánh Cho Bé Yêu DishitongnianDS138

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. Top 10 Xe Ba Bánh Cho Trẻ tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.