mybest
Nệm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Chăn Ga Gối Đệm
  4. [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nệm, đệm trải giường là một vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của mọi gia đình. Tuy nhiên với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, bạn nên lựa chọn thế nào bây giờ nhỉ? Bạn có thể sử dụng nệm lò xo bonnell, lò xo liên kết mật độ cao, lò xo túi; hoặc chọn mua các loại nệm khác như memory foam, mút đến từ các thương hiệu Everon, Hanvico, Zinus Dunlopillo, v.v.

Do đó, để lựa chọn được chiếc nệm, đệm phù hợp nhất, mybest sẽ cùng bạn khám phá những cách chọn được đề xuất. Đừng quên tham khảo thêm những mẹo nhỏ khi sử dụng nệm,và các sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.
Cập nhật ngày 07/06/2023
Hirano Mari
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Về Giấc Ngủ
Hirano Mari

Do bản thân cũng từng bị gặp những vấn đề liên quan đến giấc ngủ, chị Hirano Mari bắt đầu có hứng thú với việc nghiên cứu khoa học về giấc ngủ. Sau khi tốt nghiệp, chị đã làm tại một công ty về nội thất phòng ngủ, do đó chị đã có cơ hội lắng nghe và tư vấn nhiều vấn đề, nhu cầu trong giấc ngủ từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong một báo cáo xếp hạng top nhân viên bán hàng liên quan đến nội thất phòng ngủ, chị đã đạt hạng 8 trên toàn Nhật Bản. Không những sở hữu lượng kiến thức rất lớn về giấc ngủ, nhờ kinh nghiệm làm việc với các loại đồ dùng liên quan đến phòng ngủ, chị cũng đưa ra những lời khuyên rất đắt giá trong việc cải thiện giấc ngủ cho từng cá nhân. Hiện tại, chị đang là người phụ trách chuyên môn trong việc chăm sóc giấc ngủ cho các vận động viên Olympic và các cầu thủ J.League Nhật Bản.

Profile của Hirano Mari
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nệm

Sau đây sẽ là một số lưu ý có thể hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn.

1

Chọn Loại Nệm Phù Hợp Với Cơ Thể Và Tư Thế Ngủ

Độ thoải mái của nệm giường phụ thuộc vào độ cứng của bề mặt nệm và cấu tạo lõi bên trong. Về cơ bản, các loại nệm được bán trên thị trường được chia ra hai loại là loại lò xo và không có lò xo với những đặc điểm riêng.

Nệm Lò Xo Túi Cuộn Dễ Chịu Cho Cơ Thể, Cho Hai Người Nằm

Nệm Lò Xo Túi Cuộn Dễ Chịu Cho Cơ Thể, Cho Hai Người Nằm
Nệm lò xo túi cuộn (pocket coil) có đặc điểm là hỗ trợ cơ thể tại nhiều điểm khác nhau. Với kiểu lò xo được cuộn thành từng túi đơn lẻ không hề tạo gánh nặng cho cơ thể, chỉ lún ở những vùng có khối lượng nặng như thắt lưng và đầu.

Nhờ kết cấu túi cuộn riêng lẻ, nệm có độ ổn định phù hợp cho nhiều người sử dụng. Mặc dù giá thành cao hơn nệm lò xo Bonnell nhưng đem lại cảm giác dễ chịu, nâng đỡ cơ thể một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Nệm Lò Xo Bonnell Với Độ Cứng Vừa Phải

Nệm Lò Xo Bonnell Với Độ Cứng Vừa Phải
Nệm lò xo Bonnell (nệm lò xo liên kết) tạo ra bề mặt nâng đỡ cơ thể, giảm độ lún, phù hợp cho những ai có cơ thể cứng cáp. 

Tuy nhiên, ưu điểm cứng cáp này cũng trở thành nhược điểm gây khó khăn đối với những ai có cơ thể mảnh mai hay nhẹ cân như phụ nữ. Thêm một điểm trừ của loại nệm này có lẽ chính là dễ bị rung, lắc khi bạn xoay hay đổi tư thế nằm thường xuyên.


*Jump quilt là một miếng bông hoặc vải được kẹp giữa vật liệu bên ngoài và lớp lót, và được may nhiều lớp, áp dụng cho bề mặt của nệm, khả năng phân tán áp suất cơ thể được cải thiện khoảng 15%.

Hirano Mari
Chuyên Gia Nghiên Cứu Về Giấc Ngủ
Hirano Mari

Nệm lò xo Bonnell không linh hoạt như nệm lò xo túi cuộn. Nếu bạn ưu tiên tính vừa vặn, hãy tìm một tấm nệm có lớp "jump quilt" được may trên bề mặt .

Nệm Lò Xo Liên Kết Mật Độ Cao Vừa Cứng Cáp Vừa Linh Hoạt

Nệm Lò Xo Liên Kết Mật Độ Cao Vừa Cứng Cáp Vừa Linh Hoạt
Nệm lò xo liên kết mật độ cao dành cho những ai ưa thích cảm giác cứng cáp với hệ thống dây thép dày đặc hơn nệm lò xo Bonnell chịu tải trọng lớn, giúp hạn chế tình trạng lún

Hiện nay có nhiều sản phẩm đã được gia công thêm phần mút để gia tăng tính chất đàn hồi của đệm. Tuy có độ bền cao nhưng lại khá dễ bị rung, lắc khi chuyển mình lúc nằm ngủ nên loại đệm này phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân như trong các phòng ngủ ký túc xá hoặc khách sạn thương gia.

Nệm Không Lò Xo Đàn Hồi Cao Duy Trì Tư Thế Ngủ, Hạn Chế Lún

Nệm Không Lò Xo Đàn Hồi Cao Duy Trì Tư Thế Ngủ, Hạn Chế Lún
Nệm có độ đàn hồi cao giúp bạn ngủ trong tư thế tự nhiên và hạn chế lún, cho phép bạn trở mình thoải mái. Loại nệm này cũng phù hợp cho những người thích bề mặt đệm cứng cáp, cũng như những người có cân nặng khá lớn hoặc đang bị đau lưng.

Nhờ kết cấu dễ chịu, cho phép bạn xoay, thay đổi tư thế ngủ một cách tùy ý cũng giúp sự lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn.

Nệm Không Lò Xo Đàn Hồi Thấp Mềm Mại, Tránh Trở Người Nhiều

Nệm Không Lò Xo Đàn Hồi Thấp Mềm Mại, Tránh Trở Người Nhiều
Nệm làm từ các chất liệu có độ đàn hồi thấp, ví dụ như Memory Foam phù hợp cho những bạn không thể ngủ trên bề mặt cứng. Nệm có lực đẩy khiêm tốn và bị ảnh hưởng bởi khối lượng cơ thể, những phần nặng như thắt lưng và đầu thường bị chìm sâu vào đệm, trong khi bắp chân và cánh tay sẽ được thoải mái hơn. 

Loại đệm này thích hợp cho những người có cơ thể nhẹ như phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là những ai muốn hạn chế tình trạng trở người nhiều lúc ngủ.
2

Kiểm Tra Kích Thước Phù Hợp Với Giường

Kiểm Tra Kích Thước Phù Hợp Với Giường

Tuỳ theo vóc dáng, những người ngủ một mình nên chọn đệm đơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn không gian ngủ rộng rãi hơn một chút, hãy chọn đệm bán đôi. Nếu chọn đệm cho hai người, kích thước đệm đôi hoặc lớn hơn là phù hợp.


  • Giường đơn (single) khoảng 100cm.
  • Giường bán đôi (semi-double) khoảng 120cm.
  • Giường đôi (double) khoảng 140cm.

Chiều dài phổ biến của nệm vào khoảng 195 ~ 200cm. Nếu khung giường và nệm được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau, sự chênh lệch ít nhiều về kích thước cũng là điều dễ hiểu, đó là lý do bạn cần đo lường tỉ mỉ trước khi mua. Độ dày cơ bản để lựa chọn đệm là 10cm nếu đặt trực tiếp lên khung giường và sàn nhà, khoảng 5cm nếu sử dụng trải thêm trên tấm nệm hiện có.

Hirano Mari
Chuyên Gia Nghiên Cứu Về Giấc Ngủ
Hirano Mari

Nếu bạn muốn ưu tiên cảm giác thoải mái khi ngủ, hãy chọn độ dày đệm khoảng 25c trở lên. Tuy không phải tất cả các trường hợp đều đúng, nhưng những loại đệm dày trên 25cm thường được trang bị thêm nhiều lớp lót, giúp tăng "cảm giác thỏa mãn" khi nằm.

3

Kiểm Tra Độ Thông Thoáng & Dễ Dàng Giặt, Phơi Khô

Kiểm Tra Độ Thông Thoáng & Dễ Dàng Giặt, Phơi Khô
Khi hậu nóng ẩm của Việt Nam ảnh hưởng khá nhiều đến tuổi thọ của nệm giường. Vì vậy, khi lựa chọn bạn hãy ưu tiên tính thông thoáng và dễ làm khô để có thể sử dụng trong thời gian dài. 

  • Nệm lò xo Bonnel hay nệm lò xo liên kết mật độ cao khá nặng và không thích hợp để phơi khô nhưng có độ thông thoáng cao

  • Nệm lò xo túi cuộn và đệm không lò xo có độ thoáng khí thấp hơn, nhưng dễ di chuyển và một số sản phẩm có thể phơi khô và lật đệm để làm bay hơi độ ẩm.
4

Chọn Loại Gấp Gọn Dễ Di Chuyển Và Vệ Sinh Thuận Tiện

Chọn Loại Gấp Gọn Dễ Di Chuyển Và Vệ Sinh Thuận Tiện
Nguồn: nitori-net.jp


Nếu phòng ngủ không rộng rãi và bạn muốn lưu trữ và di chuyển thuận tiện hơn, hãy chọn loại đệm gấp gọn tránh chiếm nhiều diện tích cho phép bạn mang theo khi đi cắm trại hoặc ngủ qua đêm trong ô tô, gập gọn thành ghế sofa. Nhờ vào khối lượng nhẹ, bạn cũng có thể dễ dàng đem đi giặt khi cần thiết.


Tuy vậy, loại đệm gấp gọn này thường mỏng và nhiều người lo ngại rằng các nếp gấp có thể khiến đệm bị lún, mất thẩm mỹ, nên hãy tránh chọn các sản phẩm quá mỏng, dễ tạo nếp gấp khi nằm ngủ.

5

Kiểm Tra Thời Hạn Bảo Hành Và Thông Tin

Kiểm Tra Thời Hạn Bảo Hành Và Thông Tin

Trước khi quyết định mua nệm, hãy kiểm tra thời hạn bảo hành kèm thông tin và điều kiện kèm theo. Tùy vào nhà sản xuất, đôi khi bạn cần phải trình biên lai, thẻ thành viên mới có thể được bảo hành. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng, showroom để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất hiện nay

Với những gợi ý của mybest, bạn đã nằm lòng cách lựa chọn một chiếc nệm thật thoải mái và phù hợp với bản thân chưa nhỉ? Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo thêm những sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Khối lượng
Kích thước
Gập gọn
1

Ru9

Nệm OriginalSingle

Ru9 Nệm Original 1

Từ 7.690.000 VNĐ

Trung bình

Nâng Đỡ theo Đường Cong Cơ Thể, Ngủ Ngon Giấc Hơn

Không lò xo (Memory Foam)

Không rõ

120 ~ 220 x 200 x 25 (cm)

Không rõ

2

Dunlopillo

Đệm Lò Xo Audrey

Dunlopillo  Đệm Lò Xo Audrey 1

Từ 5.346.000 VNĐ

Trung bình

Lò Xo Túi Chắc Chắn Cho 2 Người Nằm, Ion Bạc Kháng Khuẩn

Lò xo (Lò xo túi cuộn)

Không rõ

100 ~ 240 x 200 ~ 240 x 25 (cm)

Không rõ

3

Zinus

Nệm Foam Cuộn Hút Chân Không Gel Mát Gel-Infused Foam Mattress

Zinus Nệm Foam Cuộn Hút Chân Không Gel Mát Gel-Infused Foam Mattress 1

Từ 5.540.000 VNĐ

Trung bình

Gel Trà Xanh Thoáng Mát, Dầu Thực Vật Ngăn Mùi Và Vi Khuẩn

Không lò xo (Memory Foam)

120 ~ 180 x 200 x 25 (cm)

Không rõ

4

Kymdan

Nệm Deluxe

Kymdan Nệm Deluxe 1

Từ 8.330.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Các Lỗ Nhỏ Gia Tăng Độ Thông Thoáng

Không lò xo (mousse cao su)

Không rõ

80 ~ 220 x 200 x 5 ~ 20 (cm)

Không rõ

5

Liên Á

Đệm Lò Xo Cassaro Premium

Liên Á Đệm Lò Xo Cassaro  1

Từ 6.750.000 VNĐ

Trung bình

Kết Cấu Lò Xo Nâng Đỡ Tối Ưu Kèm Lớp Euro Top Êm Ái

Lò xo (Lò xo liên kết)

100 ~ 200 x 200 x 28 (cm)

Không rõ

6

Kona

Đệm 3D Springg Thông Minh

Kona Đệm 3D Springg Thông Minh 1

Từ 4.100.000 VNĐ

Trung bình

Thoáng Khí Sử Dụng Quanh Năm, Giặt Dễ Dàng Bằng Nước

Không lò xo (Lưới 3D)

Không rõ

180 ~ 200 x 200 x 5 ~ 12(cm)

Không rõ

7

JYSK

Đệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65Gold 3427632

JYSK Đệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65 1

Từ 2.400.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đệm Memory Foam Mềm Và Có Thể Cuộn Tròn Để Cất Đi

Không lò xo (Mút hoạt tính)

Không rõ

90 ~ 180 x 200 x 8 (cm)

Không rõ

8

Hanvico

Đệm Bông Chống Khuẩn

Hanvico Đệm Bông Chống Khuẩn 1

Từ 1.310.000 VNĐ

Rẻ

Sợi Fresh Ever Silver Ngăn Mùi Hôi, Vi Khuẩn Và Bụi Bẩn

Không lò xo (Bông ép)

Không rõ

120 ~ 180 x 190 ~ 200 x 5 ~ 18 (cm)

Không rõ

9

Everon

Đệm Đa Năng

Everon  Đệm Đa Năng  1

Từ 1.029.000 VNĐ

Rẻ

Đệm Trải Sàn, Trải Giường Với Hai Lớp Chống Trượt

Không lò xo (Bông ép)

120 ~ 180 x 200 (cm)

Không rõ

10

Lotus Bedding

Nệm Lò Xo Monaco Monaco-160

Lotus Bedding Nệm Lò Xo Monaco  1

Từ 40.753.000 VNĐ

Cao

Lò Xo Bonnell Bền Bỉ, Hệ Thống Lưu Thông Thoáng Khí

Lò xo (Lò xo Bonnell)

Không rõ

160 ~ 180 x 200 x 25 (cm)

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Ru9Nệm OriginalSingle

Nệm Original 1
Nguồn: ru9.vn
Nệm Original 2
Nguồn: ru9.vn
Nệm Original 3
Nguồn: ru9.vn
Giá tham khảo
Từ 7.690.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 7.690.000 VNĐ
Trung bình

Nâng Đỡ theo Đường Cong Cơ Thể, Ngủ Ngon Giấc Hơn

Với cấu tạo lớp Memory foam mềm mại nhưng ít lún, nâng đỡ cơ thể tại nhiều điểm khác nhau như đường cong tự nhiên của cột sống và các vùng cơ thể, đệm Original của Ru9 phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ trẻ em, phụ nữ tới nam giới, hay người nặng cân, đau lưng sử dụng. 

Sản phẩm mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn cùng với lớp vỏ Tencel thấm hút mồ hôi và hạt gel lạnh bên trong lớp mút hoạt tính sẽ gia tăng độ thông thoáng, không bị nóng lưng khi ngủ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cho bạn an tâm sử dụng lâu dài.

LoạiKhông lò xo (Memory Foam)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước120 ~ 220 x 200 x 25 (cm)
Gập gọnKhông rõ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Dunlopillo Đệm Lò Xo Audrey

Giá tham khảo
Từ 5.346.000 VNĐ
Trung bình

Lò Xo Túi Chắc Chắn Cho 2 Người Nằm, Ion Bạc Kháng Khuẩn

Đệm Dunlopillo có thiết kế lò xo túi cuộn liên kết với khung hộp định hình chắc chắn bao quanh, củng cố độ bền của lò xo, giảm thiễu các trường hợp rung lắc, thích hợp cho hai người nằm, mà không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cá nhân cũng như người còn lại.

Bề mặt đệm cứng vừa phải, nâng đỡ chắc chắn, hỗ trợ cột sống hiệu quả, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn và không gây sức ép lên cơ thể. Đặc biệt, thiết kế lớp vải bọc hoa văn sang trọng, tạo cảm giác cao cấp khi sử dụng, đi kèm công nghệ Ion bạc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả và gia tăng độ bền cho sản phẩm. 
LoạiLò xo (Lò xo túi cuộn)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước100 ~ 240 x 200 ~ 240 x 25 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.3

ZinusNệm Foam Cuộn Hút Chân Không Gel Mát Gel-Infused Foam Mattress

Giá tham khảo
Từ 5.540.000 VNĐ
Trung bình

Gel Trà Xanh Thoáng Mát, Dầu Thực Vật Ngăn Mùi Và Vi Khuẩn

Mặc dù là một thương hiệu khá mới mẻ với người Việt, nhưng Zinus rất được ưa chuộng tại nhiều nước như Mỹ, Anh, Canada, Úc, v.v. với cấu tạo 3 lớp Memory foam mật độ cao kết hợp với gel trà xanh cùng bề mặt đệm mềm mại, thoáng mát sẽ giúp bạn nằm ngủ thoải mái trong tư thế tự nhiên.

Chiếc đệm này còn sở hữu khả năng chịu tải trọng lớn, do độ đàn hồi cao, ít bị lún sâu khi nằm. Đồng thời, các loại dầu thực vật có tác dụng khử mùi khó chịu, ngăn ngừa vi khuẩn, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Sản phẩm được cuộn tròn hút chân không đựng trong hộp chữ nhật nên dễ di chuyển lên cầu thang hẹp. 

LoạiKhông lò xo (Memory Foam)
Khối lượng
Kích thước120 ~ 180 x 200 x 25 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.4

KymdanNệm Deluxe

Giá tham khảo
Từ 8.330.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Các Lỗ Nhỏ Gia Tăng Độ Thông Thoáng

Sản phẩm được làm từ chất liệu mousse êm ái, dễ chịu nhưng cũng không kém phần thoáng mát nhờ vào thiết kế các lỗ tròn nhỏ ở khắp bề mặt. Nệm Kymdan Deluxe không những đa dạng về kích cỡ để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng mà còn có 4 loại bọc đệm để lựa chọn tùy theo gu thẩm mỹ của bạn.


Đệm sở hữu độ đàn hồi cao hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, hạn chế lún và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Có thể nói Kymdan không còn là một nhãn hàng quá xa lạ với người Việt Nam chúng ta qua nhiều thế hệ và đã đạt được các chứng nhận về nguyên liệu sạch, kháng khuẩn, đem lại cảm giác yên tâm cho người tiêu dùng.

LoạiKhông lò xo (mousse cao su)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước80 ~ 220 x 200 x 5 ~ 20 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.5

Liên ÁĐệm Lò Xo Cassaro Premium

Giá tham khảo
Từ 6.750.000 VNĐ
Trung bình

Kết Cấu Lò Xo Nâng Đỡ Tối Ưu Kèm Lớp Euro Top Êm Ái

Nệm Liên Á có cấu tạo lõi thép lò xo liên kết mật độ cao, độ đàn hồi cao, giúp bề mặt nệm luôn bằng phẳng và chịu lực tốt, phù hợp cho tất cả đối tượng người tiêu dùng từ em bé đến người lớn.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn duy trì độ mềm, êm ái nhờ thiết kế cải tiến thêm lớp foam và PU-HR euro top bên trong đệm mà vẫn hỗ trợ tối ưu từng bộ phận cơ thế như các đốt sống lưngChất liệu vải bọc dệt kim chất lượng cao tạo bề mặt mềm mại, thoải mái khi tiếp xúc, hạn chế cảm giác ngứa ngáy ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
LoạiLò xo (Lò xo liên kết)
Khối lượng
Kích thước100 ~ 200 x 200 x 28 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.6

KonaĐệm 3D Springg Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 4.100.000 VNĐ
Trung bình

Thoáng Khí Sử Dụng Quanh Năm, Giặt Dễ Dàng Bằng Nước

Đệm 3D Springg được làm từ sợi Poly Olefin Elastomer phân huỷ sinh học, có kết cấu ba chiều, gần giống như lò xo liên kết mật độ cao, nên có nhiều khoảng trống tạo độ thông thoáng cao. Do đó, bạn có thể sử dụng đệm vào bất kì mùa, thời tiết nào mà không cảm thấy nóng khi nằm.


Bề mặt sản phẩm không quá cứng, cũng không quá mềm nâng đỡ toàn bộ cơ thể và hỗ trợ bạn có một giấc ngủ thoải mái và tự nhiên. Đặc biệt, bạn có thể làm sạch ruột đệm bằng nước và phơi khô trong bóng râm khoảng 30 phút, rất tiện lợi. Chất liệu vỏ làm từ 100% Cotton nhập khẩu Hàn Quốc, thấm hút mồ hôi tốt, và dễ vệ sinh đi kèm với khối lượng nhẹ dễ di chuyển và sử dụng.

LoạiKhông lò xo (Lưới 3D)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước180 ~ 200 x 200 x 5 ~ 12(cm)
Gập gọnKhông rõ
No.7

JYSKĐệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65Gold 3427632

Đệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65 1
Nguồn: jysk.vn
Đệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65 2
Nguồn: jysk.vn
Đệm Mỏng Mút Hoạt Tính Wellpur N T65 3
Nguồn: jysk.vn
Giá tham khảo
Từ 2.400.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đệm Memory Foam Mềm Và Có Thể Cuộn Tròn Để Cất Đi

Được cấu tạo từ mút hoạt tính (Memory Foam) và gel làm mát, đệm Wellpur N T65 đến từ JYSK sở hữu bề mặt mềm, nâng đỡ và bao bọc lấy cơ thể một cách nhẹ nhàng, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, thoáng mát và không bị đau mỏi lưng. 


Nệm ít khi bị rung lắc thậm chí khi bạn trở người lúc ngủ, không lo ảnh hưởng tới người bên cạnh. Mặc dù có độ dày 8cm, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng cuộn tròn đệm khi di chuyển, phơi khô hoặc lưu trữ gọn gàng vào mùa hè hay khi không sử dụng. Sản phẩm với các chứng nhận OEKO TEX® và CertiPUR-US đảm bảo hạn chế nguy cơ gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

LoạiKhông lò xo (Mút hoạt tính)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước90 ~ 180 x 200 x 8 (cm)
Gập gọnKhông rõ
Giá tham khảo
Từ 1.310.000 VNĐ
Rẻ

Sợi Fresh Ever Silver Ngăn Mùi Hôi, Vi Khuẩn Và Bụi Bẩn

Nệm Hanvico được làm từ bông nhập khẩu với thiết kế 3 tấm gập, thuận tiện cho di chuyển và bảo quản. Độ cứng tiêu chuẩn và lớp vỏ bọc Cotton cao cấp mềm mại giúp sản phẩm có độ thoáng khí tốt, cứng cáp vừa bảo vệ cột sống vừa không gây đau lưng khi nằm ngủ.

Đặc biệt, nệm được làm từ sợi Fresh Ever Silver (một loại sợi Polyester), đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về khả năng ngăn ngừa mùi hôi và khoảng 85% vi khuẩn và bụi bẩn. So với các loại đệm bông ép có giá thành tương đương, đây sẽ là sản phẩm tối ưu hơn cho sức khoẻ của bạn và cả gia đình.
LoạiKhông lò xo (Bông ép)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước120 ~ 180 x 190 ~ 200 x 5 ~ 18 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.9

Everon Đệm Đa Năng

Giá tham khảo
Từ 1.029.000 VNĐ
Rẻ

Đệm Trải Sàn, Trải Giường Với Hai Lớp Chống Trượt

Với hai màu sắc xám và nâu để lựa chọn, đệm đa năng Everon cũng cho phép bạn sử dụng theo hai kiểu khác nhau như trải trực tiếp trên sàn để ngủ trưa, dành cho khách đến nhà; hoặc trải lên đệm như tấm topper để gia tăng độ dày đệm và chống bụi bẩn. 

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế 2 lớp chống trượt bên trong và bề mặt phía dưới tiếp xúc với sàn hoặc đệm; hạn chế di dịch khi nằm. Cả lớp bông ép và vỏ đệm đều có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể cuộn tròn hoặc gấp gọn sản phẩm như chăn thông thường, tiết kiệm diện tích lưu trữ. 

LoạiKhông lò xo (Bông ép)
Khối lượng
Kích thước120 ~ 180 x 200 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.10

Lotus BeddingNệm Lò Xo Monaco Monaco-160

Giá tham khảo
Từ 40.753.000 VNĐ
Cao

Lò Xo Bonnell Bền Bỉ, Hệ Thống Lưu Thông Thoáng Khí

Nệm Lotus bề mặt cứng với thiết kế lò xo Bonnell 5 vòng xoắn, chịu tải trọng tốt và nâng đỡ cơ thể người một cách toàn diện, vững chắc. Đặc biệt, nhớ vào tấm Cotton ép, Foam HD và nệm cao su Talalay 15mm, hệ thống lò xo hoạt động trơn tru và ổn định hơn các loại nệm cùng loại thông thường.

Lớp vải bao quanh lò xo sử dụng công nghệ Hygiene Guard, giữ cho phần ruột nệm luôn được vệ sinh tới mức tối ưu. Vỏ Cotton nhung dệt kim cao cấp, thoáng mát dễ chịu dù thời tiết nóng hay lạnh. Ngoài ra, hệ thống tự động tuần hoàn khí Auto Air Circulation góp phần tạo cảm giác êm ái, thoải mái.
LoạiLò xo (Lò xo Bonnell)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước160 ~ 180 x 200 x 25 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.11

JYSK Đệm Mút Xơ Dừa Dreamzone F100 Plus334248186

Đệm Mút Xơ Dừa Dreamzone F100 Plus 1
Nguồn: jysk.vn
Giá tham khảo
Từ 7.031.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 7.031.000 VNĐ
Trung bình

Đệm Mút Xơ Dừa Đàn Hồi Cao, Độ Nảy Tốt, Hạn Chế Tiếng Ồn

Đệm JYSK làm từ cao su tổng hợp, xơ dừa thoáng khí và mút cứng có độ bền cao. Ngoài sở hữu độ đàn hồi cao, đệm còn có khả năng nâng đỡ tối ưu hơn cho cột sống với khả năng chịu lực của lớp trên và tính thoáng khí giữ cho nệm được phẳng, ít lún, thích hợp với các bạn thường bị đau lưng.

Nệm đem lại cảm giác vừa vặn với cơ thể và lý tưởng với những ai muốn duy trì tư thế tự nhiên khi ngủ. Ngoài ra, chứng nhận OEKO TEX® của sản phẩm cũng đam bảo không độc hại, hạn chế gây kích ứng da cho người sử dụng.
LoạiKhông lò xo (Cao su, Mút, Xơ dừa)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước90 ~ 180 x 200 x 20 (cm)
Gập gọnKhông rõ
No.12

Kymdan Nệm Xếp Premium

Giá tham khảo
Từ 11.111.000 VNĐ
Tương đối cao

6 Tấm Gập Tiện Lợi, có thể làm Ghế Sofa Nhỏ

Bên cạnh các loại đệm cao su một tấm dày và nặng; thương hiệu Kymdan đã cho ra mắt sản phẩm mới gồm 6 tấm gấp gọn, phù hợp cho gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ, hoặc thích gấp đệm gọn gàng hong khô sau khi sử dụng. 


Bề mặt tấm cao su có nhiều lỗ tròn nhỏ dàn trải, tạo độ thoáng khí cao, ngăn ngừa bí bách. Với độ đàn hồi cao và độ mềm vừa phải, bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái mà không bị đau lưng hay nhức mỏi khi nằm. Đặc biệt, bạn có thể gấp đệm thành ghế sofa dài nhỏ khi muốn ngồi xem tivi hoặc xem điện thoại giải trí. Bảo hành tới 15 năm!

LoạiKhông lò xo (Cao su)
Khối lượngKhông rõ
Kích thước200 x 80 x 5 (cm)
Gập gọnKhông rõ

Tại Cửa Hàng, Nằm Ngửa Và Nghiêng Để Kiểm Tra Độ Thoải Mái

Tại Cửa Hàng, Nằm Ngửa Và Nghiêng Để Kiểm Tra Độ Thoải Mái

Nếu bạn đang để ý tới một chiếc đệm nhưng lại lo lắng không biết nó có phù hợp với mình hay không, hãy kiểm tra mức độ thoải mái tại cửa hàng hay showroom trước khi mua bằng cách nằm thử.


  • Khi nằm ngửa, nếu phần thắt lưng bị chìm sâu quá nhiều hay được nâng lên quá cao thì đứng nên chọn vì loại nệm đó sẽ tạo gánh nặng lên thắt lưng bạn khi ngủ. 

  • Khi nằm nghiêng, phần vai và hông có thoải mái không, cũng như các vùng cơ thể có dễ bị va đập vào nệm khi ngủ không?

Nếu bạn khó xác nhận những điểm trên tại cửa hàng, hãy lựa chọn sản phẩm có chính sách đổi trả và hoàn tiền.

Thay Thế Tấm Bọc Nệm Để Sử Dụng Lâu Dài

Thay Thế Tấm Bọc Nệm Để Sử Dụng Lâu Dài
Để có thể sử dụng nệm, đệm giường được lâu hơn, cứ 4 tháng 1 lần bạn nên đảo chiều đệm (đối với đệm một mặt) và lật ngược nệm lại (đối với đệm hai mặt). Tuy nhiên, thật đáng tiếc là chúng ta không thể ngăn ngừa được việc nệm không lò xo bị mài mòn lực đẩy. Trong trường hợp đó, bạn có thể cân nhắc về loại nệm lò xo có tuổi thọ dài hơn.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng của nệm giường là bị ẩm mốc do độ ẩm cao. Vì vậy, bạn cũng hãy thay tấm bọc nệm giường mỗi tháng một lần để tránh ẩm mốc

Tham Khảo Các Loại Nệm, Đệm Giường Khác

Bên cạnh các loại đệm lò xo, không lò xo thông thường; mybest xin được giới thiệu tới bạn các loại sản phẩm tương tự mà hữu ích khác ngay sau đây. 

Top 5 Nệm Tốt Nhất

1: Ru9Nệm OriginalSingle

2: Dunlopillo Đệm Lò Xo Audrey

3: ZinusNệm Foam Cuộn Hút Chân Không Gel Mát Gel-Infused Foam Mattress

4: KymdanNệm Deluxe

5: Liên ÁĐệm Lò Xo Cassaro Premium

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Chăn Ga Gối Đệm
  4. [2024] Top 12 Loại Nệm Giường tốt nhất [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.