mybest
Bàn Ghế

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Ghế xích đu hay còn gọi là ghế đung đưa hay ghế tổ chim, là một loại ghế treo giúp bạn thư giãn trong khi đọc sách hay đung đưa theo những giai điệu của bài hát hay thậm chí ngủ thiếp một lát để hồi phục tâm trí sau những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày nhé. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một chiếc ghế xích đu đẹp và tốt, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn nhỉ?

Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn để lựa chọn một chiếc ghế xích đu mà không cần lắp đặt cầu kì từ trần nhà. Thông qua cách chọn ghế xích đu và top 8 ghế xích đu đẹp và tốt nhất, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm tốt nhất, phù hợp với nhu cầu bản thân.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Kubota Shun
Chuyên Gia
Interior Stylist
Kubota Shun

Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm tại một công ty nội thất, anh đã tách ra hoạt động độc lập dưới tư cách một chuyên viên tư vấn nội thất - Interior Stylist. Anh được rất nhiều tạp chí, doanh nghiệp bất động sản nhờ sắp xếp, tư vấn không gian cho cửa hàng, nhà mẫu, hay tư vấn cho các tạp chí, phương tiện quảng cáo khác. Gần đây, anh cũng tham gia viết báo cũng như tích cực xuất hiện trên cái phương tiện truyền thông khác như đài truyền hình Tokyo, tạp chí smart, monomax, v.v.

Profile của Kubota Shun
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Ghế Xích Đu

Chiếc ghế xích đu thường được sử dụng ở những nơi ấm áp và thoải mái để đung đưa. Do sự tiện dụng đó, bạn hãy chọn một loại ghế xích đu tốt để sử dụng lâu dài và tạo điểm nhấn làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn, hãy tham khảo các tiêu chí lựa chọn ngay sau đây nhé.
1

Chọn Ghế Xích Đu Có Chân Đế Dễ Dàng Sử Dụng

Chọn Ghế Xích Đu Có Chân Đế Dễ Dàng Sử Dụng

Ghế xích đu thường có hai loại: một là treo từ trần nhà với một sợi dây và một loại có chân đế. Nếu bạn sử dụng trong một ngôi nhà thông thường, loại ghế xích đu có chân đế có thể dùng ngay mà không cần đục, khoan hay lắp đặt sẽ là một sự lựa chọn dễ dàng nhất.


Loại ghế treo từ trần nhà cần lắp đặt hệ thống treo lớn ví dụ như xà nhà và cần người chuyên nghiệp lắp đặt với một chi phí khá tốn kém và được lắp cố định. Trong khi đó, với loại ghế có chân đế, thường chân đế đính kèm từ đầu nên bạn có thể lắp đặt dễ dàng và di chuyển đến nơi mình muốn một cách nhanh chóng.

2

Nếu Thường Đọc Sách: Chọn Ghế Ngồi Thoải Mái

Nếu Thường Đọc Sách: Chọn Ghế Ngồi Thoải Mái
Đối với ghế xích đu treo, có hai loại chính là loại ghế và võng. Nếu bạn muốn ngồi thoải mái và đọc sách hãy chọn dạng ghế.


Loại ghế xích đu thường có đệm đính kèm, phần tựa từ đầu đến lưng cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất có thể. Đặc biệt, đối với những chiếc ghế được làm từ chất liệu mây tre đan, ngay cả khi thời tiết nóng bức cũng sẽ không gây bí bách khó chịu.


Loại võng không có phần tựa lưng chắc chắn như ghế, nên có thể khiến bạn mệt mỏi nếu ngồi trong thời gian dài. Nếu hay đọc sách hoặc thường xuyên sử dụng trong thời gian dài, nên chọn loại ghế để có thể có thể ngồi thoải mái trong thời gian dài.

3

Lưu Ý Kiểm Tra Tải Trọng

Lưu Ý Kiểm Tra Tải Trọng

Để có thể đung đưa qua lại, giúp bạn thư giãn một cách thoải mái, ghế xích đu được treo với một hoặc hai dây xích với chân đế hay trần nhà. Với cấu trúc đặc biệt đó, độ bền của ghế xích đu sẽ thấp hơn so với các loại ghế thông thường, vậy nên bạn cần xem xét tải trọng của ghế xích đu có thể chịu được đến khoảng bao nhiêu kg trước khi chọn mua.


Các loại ghế xích đu thường có tải trọng lên tới 200 kg, tuy nhiên đây chỉ là ước lượng nên có thể không phải tất cả các loại ghế xích đu đều có thể tải được 200 kg. Khi lựa chọn, nên trừ đi khoảng 30kg so với tải trọng được ghi để đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng, bởi vì một số bộ phận của ghế có thể bị gãy, vỡ nếu quá tải trọng cho phép.


Đặc biệt, với thiết kế dạng treo, bạn có thể bị rơi hay bị chấn thương nếu bất ngờ dây bị đứt. Do đó, nếu gia đình bạn có trẻ em, hãy cẩn thận khi sử dụng ghế xích đu nhé.

4

Chọn Dựa Trên Kiểu Dáng Của Ghế Xích Đu

Chọn Dựa Trên Kiểu Dáng Của Ghế Xích Đu
Khác với các loại võng gần giống nhau, loại ghế xích đu có nhiều kiểu dáng ghế khác nhau cho bạn lựa chọn như loại quả bóng, loại trứng, do vậy hãy lựa chọn theo sở thích của bạn nhé.


Mặc dù có sự khác biệt giữa các kiểu ghế xích đu, nhưng phổ biến nhất là dạng bóng tròn, dạng trứng, ghế xích đu kiểu dáng hình bóng và hình trứng như ôm lấy cơ thể nên tạo cảm giác an toàn và thư giãn. Tuy nhiên, loại ghế xích đu này có nhược điểm là phần dựa lưng cong nên có thể khiến bạn cảm thấy chật chội.


Bên cạnh đó, có một số loại ghế xích đu được thiết kế dài để phù hợp với cơ thể, đặc biệt là phần lưng có thể dựa vào dễ dàng và thư giãn. Tuy nhiên, vì không có phần tay vịn, nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi khi phải cầm sách đọc đó nhé.


Mỗi một loại ghế xích đu có những ưu, nhược điểm khác nhau, do đó hãy cân nhắc cẩn thận để lựa chọn ghế xích đu phù hợp với bản thân nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Lựa chọn ghế xích đu thật dễ dàng phải không nào? Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những chiếc ghế xích đu đẹp và tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
1

Casa Maison

Ghế Xích Đu Casa 02

Casa Maison Ghế Xích Đu Casa  1

Từ 3.900.000 VNĐ

Trung bình

Dựa Lưng Cong Vừa Phải, Sợi Mây Thân Thiện Môi Trường

2

Furnist

Ghế Xích Đu Water Swing

Furnist Ghế Xích Đu Water Swing 1

Từ 2.819.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Độ Mở Lớn Cho Không Gian Ngồi Rộng Rãi, Thoáng Khí

3

Furnist

Ghế Xích Đu Trứng Luton

Furnist  Ghế Xích Đu Trứng Luton 1

Từ 2.919.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đệm Bông Êm Ái, Thiết Kế Đan Xen Cổ Điển Và Hiện Đại

4

OEM

Ghế Xích Đu Mây Nhựa NA006-M

OEM Ghế Xích Đu Mây Nhựa  1

Từ 4.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Đơn Giản Nhưng Độc Đáo, Màu Sắc Nhã Nhặn

5

Bella Sofa

Ghế Xích Đu NA151-MW

Bella Sofa  Ghế Xích Đu NA151-MW 1

Từ 4.180.000 VNĐ

Tương đối cao

Ghế Xích Đu Rộng 2 Người Ngồi Thoải Mái

6

OEM

Ghế Xích Đu Dáng DàiNA18-MBW

OEM Ghế Xích Đu Dáng Dài 1

Từ 2.890.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Rực Rỡ Tạo Điểm Nhấn Cho Không Gian Sống

7

OEM

Ghế Xích Đu Lồng Chim Khung SắtGCS09120A-YD

OEM Ghế Xích Đu Lồng Chim Khung Sắt 1

Từ 6.500.000 VNĐ

Cao

Khung Sắt Chắc Chắn, Tựa Lưng Thẳng Tập Trung Đọc Sách

8

MACRAME

Ghế Xích Đu Đan Tua Rua

MACRAME  Ghế Xích Đu Đan Tua Rua 1

Từ 2.150.000 VNĐ

Rẻ

Kiểu Dáng Nhỏ Nhắn, Xinh Xắn, Dây Tua Rua Ngộ Nghĩnh

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Casa MaisonGhế Xích Đu Casa 02

Ghế Xích Đu Casa  1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 3.900.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.900.000 VNĐ
Trung bình

Dựa Lưng Cong Vừa Phải, Sợi Mây Thân Thiện Môi Trường

Nếu bạn thích sự đơn giản, thanh lịch, hiện đại, ghế xích đu Casa 02 được đan thủ công bằng sợi mây với kỹ thuật cao của những nghệ nhân lành nghề, vừa thân thiện với môi trường vừa chắc chắn, cứng cáp, sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn. Bên cạnh đó, ghế đảm bảo tốt độ lâu bền khi được xử lý ẩm mốc, mối mọt cẩn thận, phù hợp với bất kể khí hậu, nhiệt độ nào.

Vì phần tựa lưng khá ôm và gần với hình dáng tự nhiên của cơ thể, bạn có thể tựa lưng vào và thư giãn nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, ghế còn được thiết kế tay cầm cách điệu 2 bên, cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái.
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

FurnistGhế Xích Đu Water Swing

Ghế Xích Đu Water Swing 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 2.819.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 2.819.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Độ Mở Lớn Cho Không Gian Ngồi Rộng Rãi, Thoáng Khí

Nếu những loại ghế xích đu khác có phần ngồi hơi sâu khiến bạn khó leo lên, hay các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình khó sử dụng, hãy cân nhắc ghế xích đu Water Swing.

Ghế xích đu Water Swing có thiết kế kiểu dáng hình trứng phổ biến nhưng với phần ngồi nông, mang đến độ mở cho không gian. Người ngồi không những không thấy chật chội, nóng bức, mà còn có thể dễ dàng chạm chân xuống đất để đung đưa một cách thoải mái.

No.3

Furnist Ghế Xích Đu Trứng Luton

Ghế Xích Đu Trứng Luton 1
Nguồn: lazada.vn
Ghế Xích Đu Trứng Luton 2
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 2.919.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 2.919.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đệm Bông Êm Ái, Thiết Kế Đan Xen Cổ Điển Và Hiện Đại

Ghế xích đu Luton Swing được làm từ nhựa giả mây cao cấp, an toàn, mang dáng dấp cổ điển kết hợp với nét hiện đại của phong cách đan rối phá cách, tạo nét phóng khoáng nhưng vẫn hiện đại và sang trọng cho không gian ngôi nhà.

Ngoài ra, ghế còn đi kèm với phần nệm polyspun vải bọc polyester chống tia UV và trượt nước hiệu quả, vừa đảm bảo thoải mái, êm ái khi ngồi, vừa tăng độ bền cho sản phẩm.
No.4

OEMGhế Xích Đu Mây Nhựa NA006-M

Ghế Xích Đu Mây Nhựa  1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 4.500.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 4.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Đơn Giản Nhưng Độc Đáo, Màu Sắc Nhã Nhặn

Khác với hầu hết các sản phẩm khác, ghế được thiết kế với phần khớp nối không gắn liền vào thân ghế, thay vào đó là 4 khớp nối ở 4 góc của ghế. Chính thiết kế đặc biệt này khiến cho ghế có độ linh động cao hơn so với các sản phẩm khác, cho bạn thoải mái đung đưa theo ý thích.


Bên cạnh đó, màu sắc trang nhã, hài hòa của ghế cùng đệm sẽ cho phép bạn đặc ghế ở phòng khách hay các vị trí khác mà không phá vỡ sự hài hòa của không gian sống.

No.5

Bella Sofa Ghế Xích Đu NA151-MW

Giá tham khảo
Từ 4.180.000 VNĐ
Tương đối cao

Ghế Xích Đu Rộng 2 Người Ngồi Thoải Mái

Ghế xích đu Bella Sofa được làm từ nhựa giả mây, với phần khung sắt chắc chắn, cho bạn sử dụng sản phẩm an toàn và lâu dài. Đồng thời, nệm và gối được làm từ vải mềm mang lại sự êm ái và thoải mái cho bạn khi ngồi trên ghế.

Đặc biệt, ghế xích đu với bề ngang kích thước lớn, có thể ngồi 2 người một cách thoải mái, cho bạn những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và người thân.
No.6

OEMGhế Xích Đu Dáng DàiNA18-MBW

Ghế Xích Đu Dáng Dài 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Rực Rỡ Tạo Điểm Nhấn Cho Không Gian Sống

Ghế xích đu với thiết kế đơn giản, không có gác tay. Đệm ghế với những màu sắc như đỏ, xanh lá, xanh dương nổi bật, kết hợp với chân ghế trắng tinh tạo nên sự tương phản thú vị. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một món đồ trang trí nội thất.


Tuy thiết kế đơn giản nhưng phần lưng được uốn cong nhẹ phù hợp với cơ thể, do đó không gây đau mỏi khi ngồi. Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn mà độ thoáng khí cũng được tăng lên đáng kể, không gây tù túng, bí bách.

No.7

OEMGhế Xích Đu Lồng Chim Khung SắtGCS09120A-YD

Giá tham khảo
Từ 6.500.000 VNĐ
Cao

Khung Sắt Chắc Chắn, Tựa Lưng Thẳng Tập Trung Đọc Sách

Nét hấp dẫn của chiếc ghế xích đu này là phần tựa lưng thẳng đứng ,giúp bạn có thể tập trung thưởng thức những quyển sách hay. Màu trắng toát tạo ấn tượng về sự thanh khiết, sạch sẽ. Trong khi màu đen sẽ mang đến nét sang trọng cho không gian sống của bạn.

Bên cạnh đó, chiếc ghế còn được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo như chiếc lồng chim, mang đến điểm nhấn cho không gian giống của bạn.
Giá tham khảo
Từ 2.150.000 VNĐ
Rẻ

Kiểu Dáng Nhỏ Nhắn, Xinh Xắn, Dây Tua Rua Ngộ Nghĩnh

Nét hấp dẫn của sản phẩm là thiết kế nhỏ nhắn với những dây tua rua trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen, mang đến một góc thư giãn nhỏ đầy tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Đặc biệt, chiếc ghế được đan bằng sợi vải, mang đến cảm giác mềm mại và thoáng mát tự nhiên khi ngồi. Tuy diện tích ngồi hơi bé nhưng vẫn đủ để người ngồi có thể thoải mái đọc sách và thư giãn.

Tham Khảo Các Loại Ghế Trong Nhà Khác

Ngoài ghế xích đu, còn rất nhiều loại ghế khác giúp bạn thư giãn đồng thời trang hoàng cho không gian nội thất một cách tinh tế. Hãy tham khảo các bài viết sau của mybest nhé.

Top 5 Ghế Xích Đu Tốt Nhất

1: Casa MaisonGhế Xích Đu Casa 02

2: FurnistGhế Xích Đu Water Swing

3: Furnist Ghế Xích Đu Trứng Luton

4: OEMGhế Xích Đu Mây Nhựa NA006-M

5: Bella Sofa Ghế Xích Đu NA151-MW

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. [2024] Top 8 Ghế Xích Đu đẹp tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.