mybest
Bàn Chải Đánh Răng Điện

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ]
  • Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ] 1
  • Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ] 2
  • Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ] 3
  • Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ] 4
  • Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ] 5

Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ]

Bàn chải răng điện hay một số người gọi là máy đánh răng hay bàn chải đánh răng tự động. Thiết bị này sẽ giúp người dùng đánh răng sạch hơn, hiệu quả hơn so với bàn chải dùng tay thông thường. Các nhà sản xuất như OralB, Philips, P/S, Panasonic, Xiaomi, Colgate, v.v. có rất nhiều loại sản phẩm từ những chiếc bàn chải điện loại rung đến loại bàn chải sóng siêu âm, có thể khiến bạn phân vân không biết loại bàn chải đánh răng điện loại nào tốt nhất.

Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn kinh nghiệm chọn mua, làm thế nào để bạn so sánh và chọn được bàn chải điện, sau đó là top 10 bàn chải đánh răng điện tốt nhất. Ở phần cuối cùng, bạn hãy tham khảo thêm những lưu ý trong cách sử dụng bàn chải điện nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Suguro Tsujimura
Chuyên Gia
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Ông thành lập Phòng khám Nha khoa Tsujimura vào năm 1995. Sau đó, ông bắt đầu nghiên cứu các liệu pháp tái tạo như tái tạo xương hàm đã mất, bao gồm điều trị các khiếm khuyết răng tại Đại học Nam California (USC) và Đại học California, Los Angeles (UCLA). Ngoài ra, ông được bổ nhiệm bởi Hiệp hội Nha khoa Quốc tế iACD có trụ sở tại Đại học New York và trở thành chủ tịch đầu tiên của Hiệp hội Vệ sinh Nha khoa Quốc tế (IDHA), đồng thời tham gia vào việc truyền bá các hoạt động phòng ngừa bệnh nha chu trên toàn thế giới.

Profile của Suguro Tsujimura
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Điểm Hấp Dẫn Của Bàn Chải Đánh Răng Điện?

Điểm Hấp Dẫn Của Bàn Chải Đánh Răng Điện?

Ưu điểm lớn nhất của bàn chải điện chính là bạn có thể đánh răng hiệu quả hơn bàn chải thông thường. Các sợi lông bàn chải sẽ tư động di chuyển một cách mượt mà, giúp loại bỏ mảng bám thật sạch sẽ, thậm chí đến tận những vùng mà bàn chải đánh răng thông thường khó chạm đến. Chính nhờ những đặc điểm đó mà bàn chải đánh răng điện cũng rất phù hợp với trẻ em, do các bé thường khó có thể tự làm sạch một cách cẩn thận. 


Đánh răng hiệu quả không chỉ làm giảm sâu răng và bệnh nha chu, mà còn giữ cho miệng sạch sẽ để ngăn ngừa hôi miệng. Gần đây, một số sản phẩm có thể tương thích với ứng dụng trên điện thoại thông minh, giúp bạn biết rõ vùng nào chưa được làm sạch rất hiện đại, tiện lợi.

Suguro Tsujimura
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Tuy nhiên, những người có hàm răng không đều, răng kểnh lại không hợp với bàn chải điện do rất dễ bị chải sót mảng bám. Nhìn chung, để nâng cao hiệu quả làm sạch, người dùng nên sử dụng kết hợp cả chỉ nha khoa và bàn chải kẽ răng.

Cách Chọn Bàn Chải Đánh Răng Điện

Rất nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng điện có chức năng tương tự nhau nhưng mức giá lại rất đa dạng. Vậy chúng ta nên chú ý những yếu tố gì khi lựa chọn sản phẩm? Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu chi tiết cách chọn bàn chải răng điện.

1

Chọn Bàn Chải Theo Kiểu Hệ Thống Truyền Động

Các loại bàn chải đánh răng điện trên thị trường hiện nay được chia thành 3 loại chính. Các bạn hãy tìm hiểu xem mình thích sử dụng loại nào để tìm sản phẩm phù hợp nhé.

Bàn Chải Điện Rung: Chải Kỹ Từng Chiếc Răng

Bàn Chải Điện Rung: Chải Kỹ Từng Chiếc Răng

Đối với những người muốn chải răng thật kỹ, hãy chọn bàn chải điện dạng xoay hoặc rung sóng siêu âm.


  • Dạng rung xoay: có công suất mạnh, loại bỏ mảng bám rất tốt, đặc biệt là mặt sau của răng, nơi mà bàn chải thông thường khó có thể làm sạch một cách hiệu quả. Tuy nhiên, do đầu bàn chải xoay khá mạnh nên hãy cẩn thận khi sử dụng để không gây tổn thương nướu răng.

  • Dạng rung sóng âm: có thể được sử dụng như một loại bàn chải thông thường, chỉ khác điểm bàn chải điện rung sóng siêu âm sẽ có độ rung nhẹ, cho hiệu quả làm sạch cao hơn và không gây ồn, thích hợp sử dụng tại văn phòng, trường học.

Nhược điểm của dạng xoay chính là bạn cần chải từng chiếc răng một để đảm bảo cả hàm răng được làm sạch một cách hiệu quả, do đó sẽ hơi kém hiệu quả hơn dạng rung sóng siêu âm.

Bàn Chải Điện Sóng Âm: Gọn Nhẹ, Dễ Sử Dụng Ngay Cả Lần Đầu

Bàn Chải Điện Sóng Âm: Gọn Nhẹ, Dễ Sử Dụng Ngay Cả Lần Đầu

Đối với những ai lần đầu sử dụng bàn chải điện, bàn chải sóng âm có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bàn chải khá nhẹ nên dễ dàng cầm và di chuyển bên trong miệng. Bàn chải sóng âm với đầu lông 2mm, rung với tốc độ cao từ 20.000 đến 40.000 lần mỗi phút, và cơ chế làm sạch miệng bằng bọt mịn và dòng nước, giúp làm sạch một cách hiệu quả.


Đối với bàn chải thông thường và bàn chải dạng xoay, bạn sẽ cảm thấy đau nếu ấn quá mạnh. Tuy nhiên, đối với  bàn chải sóng âm, sẽ rất khó để nhận biết bạn có đang dùng quá nhiều lực hay không. Nếu không cẩn thận khi sử dụng, khiến đầu bàn chải thường xuyên tiếp xúc với nướu thì sẽ rất dễ bị tuột nướu, do đó hãy lưu ý khi sử dụng.

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm: Nhẹ Nhàng Nhưng Cần Kỹ Thuật

Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm: Nhẹ Nhàng Nhưng Cần Kỹ Thuật

Loại sóng siêu âm có đặc điểm là rung nhẹ hơn các loại bàn chải điện khác. Do đó, với những ai thích sự nhẹ nhàng, không thích rung quá mạnh, đây là sản phẩm khá phù hợp. Tuy nhiên, khi mybest kiểm chứng mức độ làm sạch của loại này thì việc loại bỏ mảng bám hơi kém hơn so với các loại chuyển động khác. Do đó, loại bàn chải này yêu cầu kỹ thuật chải răng khá cao, cần chải kỹ từng chiếc răng một để giảm thiểu mảng bám, tăng hiệu quả làm sạch.


Ngoài ra, giá cả cũng đắt hơn so với hai loại bàn chải loại rung và bàn chải rung sóng âm nên nhiều nhà sản xuất hiện đã rút lui khỏi phân khúc thị trường này, do đó chủng loại sản phẩm cũng trở nên ít hơn.

Suguro Tsujimura
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Bàn chải điện loại sóng âm hoặc loại sóng siêu âm với độ rung siêu nhẹ nhưng có thể len lỏi làm sạch đến những nơi mà bàn chải thường không làm được, do đó, 2 loại này rất được khuyến khích cho những ai đang niềng răng giúp đảm bảo sạch mà không lo ảnh hưởng đến mắc cài hoặc dây cung niềng. 


Ngoài ra, các loại bàn chải điện dạng rung có độ rung khá mạnh nên rất dễ vướng vào mắc cài cũng như dây cung niềng răng, do đó, khi sử dụng loại này, hãy chú ý nhé!

2

Chọn Bàn Chải Điện Có Độ Dày Cán Phù Hợp Với Độ Lớn Bàn Tay

Chọn Bàn Chải Điện Có Độ Dày Cán Phù Hợp Với Độ Lớn Bàn Tay
Bàn chải đánh răng điện sẽ không phát huy được tác dụng của nó nếu không được tiếp xúc với răng một cách phù hợp nhất. Vì vậy, việc chọn kích thước bàn chải dễ cầm cùng độ lớn cần thiết là rất quan trọng.


Bạn cần dựa vào kích thước của bàn tay và chọn cho mình sản phẩm bàn chải điện có cán dễ cầm.  Đối với những người tay nhỏ, nên chọn loại có độ dày cán dưới 9cm và ngược lại, đối với những ai có bàn tay to, nên chọn loại có độ dày cán lớn hơn 9cm. 


Bên cạnh đó, cách cầm bàn chải cũng rất quan trọng trong việc cầm cố định, giúp đầu bàn chải không bị lệch khỏi răng khi đánh răng. Loại bàn chải với cán nhỏ phù hợp với những ai cầm bàn chải bằng ngón tay như kiểu cầm bút. Còn với những ai hay cầm bàn chải bằng cả lòng bàn tay, bàn chải to sẽ phù hợp hơn. 


Do đó, tùy vào cảm giác cầm thoải mái nhất đối với bản thân mà chọn cho mình cách cầm cũng như kích cỡ cán phù hợp để cầm bàn chải chắc chắn hơn, giúp việc đánh răng hiệu quả hơn nhé! 

Suguro Tsujimura
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Nếu phần thân khá nặng và dày, bạn nên cầm chắc bàn chải trong lòng bàn tay.  Bàn chải quá nặng sẽ khó có độ ổn định, vì vậy bạn nên cầm chắc tay để dễ chải răng hơn.

3

Kiểm Tra Nguồn Điện Và Vị Trí Đặt Của Bàn Chải

Kiểm Tra Nguồn Điện Và Vị Trí Đặt Của Bàn Chải

Bàn chải điện có 2 loại nguồn điện chính, đó là loại sạc và loại sử dụng pin.


  • Loại sạc: Đối với những người chủ yếu sử dụng tại nhà, nên chọn loại bàn chải điện có thể sạc lại. Chỉ với 1 lần sạc, bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 tuần nếu sử dụng bàn chải 2 lần (mỗi lần 2 phút) trong một ngày. Bạn cũng có thể cân nhắc loại sạc điện bằng dây USB với chân đế nhỏ gọn để không chiếm diện tích quá nhiều tại bồn rửa mặt. Tuy nhiên do máy có kèm pin sạc bên trong nên thường có kích thước và khối lượng lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kiểm tra ví trí đặt chân đế bàn chải và ổ điện để cắm sạc để đảm bảo an toàn.


  • Loại pin: Nếu bạn muốn mang đi công tác, du lịch thì loại bàn chải chạy bằng pin khô sẽ tốt hơn. Chỉ cần có pin khô là bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, đồng thời không phải mang theo bộ sạc bên mình trong suốt quá trình di chuyển. Tuy nhiên, loại chạy bằng pin thường có xu hướng yếu hơn so với loại sạc, vì vậy hãy cân nhắc trước khi mua nhé!
4

Kiểm Tra Các Yếu Tố Kèm Theo

Kiểm Tra Các Yếu Tố Kèm Theo

Để có thể tiết kiệm thời gian đánh răng cũng như làm sạch bàn chải, hãy nhớ kiểm tra những yếu tố sau:


  • Phần thân chống thấm nước: giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh và cũng có thể dùng trong khi đang tắm. Ngoài ra, phần kết nối đầu bàn chải và phần thân chính rất dễ tích tụ bụi bẩn, vì vậy hãy thường xuyên tháo rời và vệ sinh sạch sẽ. Với những ai muốn mang bàn chải theo để sử dụng ở công ty, trường học, bạn hãy chọn sản phẩm đảm bảo tính vệ sinh và tiện lợi nhé.


  • Có thể kết nối với app điện thoại: có thể kiểm tra trên điện thoại của mình xem thời gian đánh từng chiếc răng, có đang đánh răng đúng cách hay không hoặc kiểm tra lực ấn của bàn chải v.v.. Với những tiện ích kể trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề làm sạch kỹ hay chưa nữa!


  • Kiểm tra đầu bàn chải: không chỉ loại bỏ mảng bám mà còn giải quyết các vấn đề về răng miệng khác nhau, do đó, khi chọn mua bàn chải điện, hãy nhớ kiểm tra đầu bàn chải tương ứng đi kèm với thân máy cũng như mục đích cá nhân nhé! Một số loại đầu bàn chải chức năng như giảm ố vàng răng, chăm sóc nướu, ngăn ngừa mùi hôi miệng, chăm sóc bệnh nha chu v.v.. tùy thuộc vào sản phẩm. Hãy xem qua trang web chính thức để biết thông tin chi tiết về mỗi bàn chải trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải thay đầu bàn chải khi đầu lông bị toe, xơ hoặc phù hợp với gia đình nếu sử dụng thân bàn chải điện chung. Đầu bàn chải thay thế có giá dao động khá rộng, từ khoảng một vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Do đó, bạn hãy chọn loại có giá phù hợp để có thể thay mỗi tháng một lần và dễ dàng duy trì sử dụng lâu dài.

Suguro Tsujimura
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Nếu đầu bàn chải quá lớn sẽ khó chải giữa các kẽ răng và các răng hàm, vì vậy bạn nên chọn loại bàn chải điện có thể lắp được các loại đầu bàn chải nhỏ.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin được giới thiệu top 10 bàn chải đánh răng điện tốt nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Cách truyền động
Chức năng
Phương thức cấp điện
Thời gian sạc/ thời gian dùng
Khối lượng/ Kích thước
Tương tích nhiều đầu chải
Tốc độ
1

Philips

Bàn Chải Điện Sonicare HealthyWhiteHX6730/02

 Philips Bàn Chải Điện Sonicare HealthyWhite 1

Từ 1.690.000 VNĐ

Cao

Dùng Cho Cả Nướu Nhạy Cảm, Răng Niềng, Răng Sứ, Răng Trám

Rung, sóng âm

Làm sạch màng bám, nhẹ nhàng với nướu, làm trắng

Sạc

- / 3 tuần

Không rõ

Không rõ

Rung 62000 lần/ phút

2

Unilever

Bàn Chải Điện P/S S100 PRO

Unilever Bàn Chải Điện P/S S100 PRO 1

Từ 850.000 VNĐ

Tương đối cao

Làm Sạch Mảng Bám Gấp 10 Lần, Tăng Nhịp Chảo 100 Lần

Rung, sóng âm

Làm sạch mảng bám, chăm sóc nứu, trắng răng

Sạc USB

- / 30 ngày

Không rõ

Không rõ

Không rõ

3

Oral-B

Vitality Plus Cross Action

 Oral-B  Vitality Plus Cross Action 1

Từ 429.000 VNĐ

Trung bình

Chế Độ Hẹn Giờ Và Cảnh Báo Thông Minh Bảo Vệ Nướu

Xoay

Làm sạch mảng bám

Đế sạc

Từ 14 đến 22h / Từ 5 đến12 ngày

115g / 3.1 x 3.1 x 22 (cm)

Không rõ

Xoau 7600 lần/phút

4

Colgate

Bàn Chải Điện Than Hoạt Tính

Colgate Bàn Chải Điện Than Hoạt Tính 1

Từ 214.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kết Hợp Rung Và Xoay, Than Hoạt Tính Làm Sạch Hiệu Quả

Rung và Xoay

Làm sạch mảng bám, làm sáng màu răng, làm sạch lưỡi và mặt trong má

2 Pin AA

Không rõ

- / 8 x 2.5 (cm)

Không rõ

Rung 11500 lần/phút

5

Oral-B

Bàn Chải Đánh Răng Điện Vitality 100 Cross ActionD100

Oral-B Bàn Chải Đánh Răng Điện Vitality 100 Cross Action 1

Từ 1.049.000 VNĐ

Tương đối cao

Đầu Bàn Chải Nhỏ Kết Hợp Rung Xoay Làm Sạch Hiệu Quả

Xoay và rung

Loại bỏ mảng bám,

Sạc

16h / 8 ngày

Không rõ

Không rõ

Xoay 7600 vòng/ phút

6

Xiaomi

Bàn Chải Điện Soocas SO WHITE SonicEX3

Xiaomi Bàn Chải Điện Soocas SO WHITE Sonic 1

Từ 205.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lông Bàn Chải DuPont Giúp Loại Bỏ Mảng Bám Hiệu Quả Hơn

Rung

Làm sạch mảng bám

Sạc

16h / 15 ngày

50g / -

Không rõ

Rung 31000 lần/ phút

7

Panasonic

Bàn Chải Điện Dùng PinPABC-EW-DS11

Panasonic  Bàn Chải Điện Dùng Pin 1

Từ 546.000 VNĐ

Trung bình

Bàn Chải Thiết Kế Nhỏ Gọn Có Nắp Đậy, Tiện Lợi Mang Đi!

Rung

Làm sạch mảng bám

Pin

- / 90 ngày

Dài 16 (cm)

Không rõ

Rung 16000 lần/phút

8

Xiaomi

Bàn Chải Đánh Răng Điện Doctor-BBET - C01

Xiaomi Bàn Chải Đánh Răng Điện Doctor-B 1

Từ 649.000 VNĐ

Trung bình

Kích Thước Nhỏ Gọn, 2 Chế Độ Làm Sạch Nhẹ ⇔ Tiêu Chuẩn

Rung

Làm sạch mảng bám, làm sáng màu răng, giảm hình thành mảng bám

Sạc

- / 17 ngày

90g / 23.2 x 2.5 (cm)

Không rõ

Rung 31000 lần/phút

9

Seago

Bàn Chải Đánh Răng Điện Thông MinhSG-507

Seago  Bàn Chải Đánh Răng Điện Thông Minh 1

Từ 361.000 VNĐ

Trung bình

Bàn Chải Đa Chức Năng Với 5 Chế Độ Chải!

Rung, sóng âm

Làm sạch, làm trắng, đánh bóng, mát xa nướu, chăm sóc răng nhạy cảm

Sạc

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Rung 40000 lần/ phút

10

Kemei

Bàn Chải Điện Sóng Siêu ÂmKM-907

Kemei   Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Chức Năng Tiện Lợi, Giá Thành Phải Chăng!

Rung, sóng siêu âm

Làm sạch mảng bám, làm trắng, sạch mùi hôi, mát xa nướu

Sạc

15h / 100 phút

60g / 20.5 x 2 (cm)

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

PhilipsBàn Chải Điện Sonicare HealthyWhiteHX6730/02

Bàn Chải Điện Sonicare HealthyWhite 1
Nguồn: philips.co.id
Giá tham khảo
Từ 1.690.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.690.000 VNĐ
Cao

Dùng Cho Cả Nướu Nhạy Cảm, Răng Niềng, Răng Sứ, Răng Trám

Sonicare HealthyWhite với công nghệ sóng âm và chuyển động nhẹ nhàng 62000 lần/phút, cùng với độ nghiêng của đầu bàn chải và độ cong của cổ, giúp loại bỏ mảng bám ở từng kẽ răng, làm sạch khoang miệng ngay cả ở những vùng khó tiếp cận nhất. Đặc biệt, chế độ làm sạch 2 phút và làm trắng 30 giây giúp răng sáng lên 2 tone sau 2 tuần sử dụng

Easy Start là tính năng giúp bạn làm quen với bàn chải điện, điều chỉnh mức độ mạnh nhẹ của bàn chải trong 14 lần sử dụng đầu tiên. Bên cạnh đó, thời gian đánh răng được cài đặt trong 2 phút với chế độ Smart timer. Sản phẩm an toàn để sử dụng đối với cả răng niềng, răng trám, răng sứ và túi mủ nha chu
Cách truyền độngRung, sóng âm
Chức năngLàm sạch màng bám, nhẹ nhàng với nướu, làm trắng
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùng- / 3 tuần
Khối lượng/ Kích thướcKhông rõ
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 62000 lần/ phút
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

UnileverBàn Chải Điện P/S S100 PRO

Giá tham khảo
Từ 850.000 VNĐ
Tương đối cao

Làm Sạch Mảng Bám Gấp 10 Lần, Tăng Nhịp Chảo 100 Lần

Sóng âm ở đầu bàn chải giúp bàn chải điện P/S có khả năng làm sạch mảng bám gấp 10 lần, đồng thời tăng nhịp chải hơn 100 lần so với chải răng thông thường. Bàn chải còn có khả năng canh thời gian chải răng đúng và đủ 2 phút, cho bạn an tâm hơn trong việc làm sạch răng miệng.

Bàn chải còn được trang bị 3 khả năng làm sạch, chăm sóc nướu và làm trắng sẽ. Kết hợp với khả năng chống nước IPX7 và sạc USB 1 lần dùng được 30 ngày, đây sẽ là một lựa chọn cho những ai muốn giảm bớt công sức bảo trì bàn chải điện.

Cách truyền độngRung, sóng âm
Chức năngLàm sạch mảng bám, chăm sóc nứu, trắng răng
Phương thức cấp điệnSạc USB
Thời gian sạc/ thời gian dùng- / 30 ngày
Khối lượng/ Kích thướcKhông rõ
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

Oral-B Vitality Plus Cross Action

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Trung bình

Chế Độ Hẹn Giờ Và Cảnh Báo Thông Minh Bảo Vệ Nướu

Nếu bạn lo lắng việc chải răng sẽ ảnh hưởng đến răng nướu, sản phẩm sẽ tự động nhắc nhở bạn thời gian đánh răng là 2 phút, thời gian chải răng tốt nhất đảm bảo vệ sinh răng miệng hiệu quả mà không gây tổn thương đến nướu của bạn. Công nghệ 2D Action với đầu bàn chải xoay đảo chiều liên tục 7.600 lần/ phút, giúp lấy sạch mảng bám và thức ăn thừa ở bề mặt răng và kẽ răng.

Đặc biệt, Pressure Sensor là bộ cảm ứng sẽ báo cho bạn biết nếu bạn dùng lực quá mạnh khi đánh răng, nhằm tránh bào mòn men răng. Sản phẩm có khả năng chống nước và có bọc cao su bên ngoài, bảo vệ bàn chải khi bị rơi hay va đập, bạn có thể yên tâm sử dụng bàn chải này lâu dài nhé.
Cách truyền độngXoay
Chức năngLàm sạch mảng bám
Phương thức cấp điệnĐế sạc
Thời gian sạc/ thời gian dùngTừ 14 đến 22h / Từ 5 đến12 ngày
Khối lượng/ Kích thước115g / 3.1 x 3.1 x 22 (cm)
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độXoau 7600 lần/phút
Hiển thị tất cả
No.4

ColgateBàn Chải Điện Than Hoạt Tính

Giá tham khảo
Từ 214.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kết Hợp Rung Và Xoay, Than Hoạt Tính Làm Sạch Hiệu Quả

Bàn chải điện Colgate với thành phần than hoạt tính có trong sợi lông bàn chải, không những giúp làm sạch hiệu quả mà còn giúp làm sáng màu răng một cách hiệu quả. Kết hợp cùng đầu bàn chải kép, với đầu trên xoay và đầu dưới rung, tăng khả năng làm sạch lên gấp 4 lần mà vẫn dịu nhẹ với nướu răng.


Đặc biệt, đầu lông nhỏ hơn 15 lần so với các loại đầu lông thông thường, giúp len lỏi sâu hơn vào kẽ răng, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu. Bàn chải còn có mặt sau với các lông nhỏ và mềm, giúp làm sạch lưỡi và mặt trong của má một cách hiệu quả. 

Cách truyền độngRung và Xoay
Chức năngLàm sạch mảng bám, làm sáng màu răng, làm sạch lưỡi và mặt trong má
Phương thức cấp điện2 Pin AA
Thời gian sạc/ thời gian dùngKhông rõ
Khối lượng/ Kích thước- / 8 x 2.5 (cm)
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 11500 lần/phút
Hiển thị tất cả
No.5

Oral-BBàn Chải Đánh Răng Điện Vitality 100 Cross ActionD100

Giá tham khảo
Từ 1.049.000 VNĐ
Tương đối cao

Đầu Bàn Chải Nhỏ Kết Hợp Rung Xoay Làm Sạch Hiệu Quả

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Vitality 100 Cross Action với các lông bàn chải định vị ở góc 16 độ giúp bạn làm sạch hiệu quả quanh từng chiếc răng. Bộ đếm thời gian tích hợp trên thân bàn chải giúp người dùng kiểm soát  thời gian đánh răng một cách tốt nhất.


Đặc biệt, bàn chải với 2D Action kết hợp chế độ rung và xoay cùng lúc, giúp loại bỏ mảng bám vượt trội hơn. Đầu bàn chải nhỏ cũng giúp bạn chải dễ dàng những chiếc răng nằm bên trong, cũng như chải kỹ từng chiếc răng.

Cách truyền độngXoay và rung
Chức năngLoại bỏ mảng bám,
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùng16h / 8 ngày
Khối lượng/ Kích thướcKhông rõ
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độXoay 7600 vòng/ phút
Hiển thị tất cả
No.6

XiaomiBàn Chải Điện Soocas SO WHITE SonicEX3

Giá tham khảo
Từ 205.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lông Bàn Chải DuPont Giúp Loại Bỏ Mảng Bám Hiệu Quả Hơn

Soocas SO WHITE Sonic từ Xiaomi với kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 50g, dễ dàng mang theo mà không tốn quá nhiều diện tích hay gây nặng túi xách. Khả năng dùng được khoảng 15 ngày sau khi sạc cũng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong những chuyến đi ngắn ngày.


Khả năng chống nước IPX7 cho phép bạn rửa toàn bộ bàn chải dưới nước mà không gây hỏng hóc. Thân bài chải với bọc nhựa lì, giúp dễ thao tác mà không bị trượt tay. Đặc biệt, đầu bàn chải cũng được bọc nhựa để giảm thiểu kích thích trong quá trình đánh răng; bên cạnh đó là lông bàn chải DuPont với độ cứng vừa phải, giúp làm sạch sâu trong kẽ răng nhưng không gây tổn thương nướu.

Cách truyền độngRung
Chức năngLàm sạch mảng bám
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùng16h / 15 ngày
Khối lượng/ Kích thước50g / -
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 31000 lần/ phút
Hiển thị tất cả
No.7

Panasonic Bàn Chải Điện Dùng PinPABC-EW-DS11

Bàn Chải Điện Dùng Pin 1
Nguồn: panasonic.com
Giá tham khảo
Từ 546.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 546.000 VNĐ
Trung bình

Bàn Chải Thiết Kế Nhỏ Gọn Có Nắp Đậy, Tiện Lợi Mang Đi!

Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn chải điện để có thể luôn mang theo mình, đây là sản phẩm phù hợp. Sản phẩm này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, chỉ 16cm với vỏ ngoài bằng nhôm nên rất nhẹ. Bàn chải sử dụng pin rời, có nắp đậy giữ gìn vệ sinh, độ ồn chỉ dưới 51dB, tiện dụng để bỏ trong ví trang điểm, mang theo đi công tác, mang đến công sở hoặc trường học.

Công nghệ sóng âm với độ rung 16.000 lần/ phút và thiết kế dạng chữ V nhỏ gọn và 2 cạnh độc đáo giúp làm sạch hiệu quả, ngăn ngừa tối đa các bệnh do vi khuẩn gây ra. Đặc biệt, khả năng chống nước 100% giúp bạn dễ dàng sử dụng và vệ sinh hơn. Dòng sản phẩm có tổng cộng 5 màu để bạn lựa chọn theo sở thích.
Cách truyền độngRung
Chức năngLàm sạch mảng bám
Phương thức cấp điệnPin
Thời gian sạc/ thời gian dùng- / 90 ngày
Khối lượng/ Kích thướcDài 16 (cm)
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 16000 lần/phút
Hiển thị tất cả
No.8

XiaomiBàn Chải Đánh Răng Điện Doctor-BBET - C01

Giá tham khảo
Từ 649.000 VNĐ
Trung bình

Kích Thước Nhỏ Gọn, 2 Chế Độ Làm Sạch Nhẹ ⇔ Tiêu Chuẩn

 Doctor-B từ Xiaomi sở hữu lông bàn chải DuPont và khả năng chống nước IPX7 như Soocas SO WHITE, giúp làm sạch răng một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng mang theo bàn chải theo bên mình bất cứ đâu.


Bàn chải có 2 chế độ làm sạch Soft Mode  (nhẹ nhàng) và Standard Mode (tiêu chuẩn) cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, cùng với hiệu quả làm sạch, giảm hình thành mảng bám, giúp chăm sóc răng tốt hơn.

Cách truyền độngRung
Chức năngLàm sạch mảng bám, làm sáng màu răng, giảm hình thành mảng bám
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùng- / 17 ngày
Khối lượng/ Kích thước90g / 23.2 x 2.5 (cm)
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 31000 lần/phút
Hiển thị tất cả
No.9

Seago Bàn Chải Đánh Răng Điện Thông MinhSG-507

Giá tham khảo
Từ 361.000 VNĐ
Trung bình

Bàn Chải Đa Chức Năng Với 5 Chế Độ Chải!

Bàn chải điện Seago với 5 chế độ khác nhau giúp bạn có thể làm sạch răng, làm trắng răng, đánh bóng răng, massage nướu hay chế độ nhẹ dành cho người mới sử dụng hay người có răng nhạy cảm. Chế độ nhắc nhở đổi mặt răng sau 30s và tự động nghỉ sau 2 phút, giúp bạn kiểm soát thời gian đánh răng hiệu quả hơn.

Thân bàn chải có khả năng chống nước, giúp bạn hoàn toàn yên tâm có thể rửa sạch và vệ sinh bàn chải.. Ngoài ra, với số lần rung đạt 40.000 lần/ phút và công nghệ sóng âm, các mảng bám và thức ăn thừa trên răng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
Cách truyền độngRung, sóng âm
Chức năngLàm sạch, làm trắng, đánh bóng, mát xa nướu, chăm sóc răng nhạy cảm
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùngKhông rõ
Khối lượng/ Kích thướcKhông rõ
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độRung 40000 lần/ phút
Hiển thị tất cả
No.10

Kemei Bàn Chải Điện Sóng Siêu ÂmKM-907

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Chức Năng Tiện Lợi, Giá Thành Phải Chăng!

Kemei 907 sẽ hỗ trợ loại bỏ những mảng bám cứng đầu nhất, với tốc độ rung đạt đến 30.000 lần/ phút, loại trừ mảng bám, làm sáng màu răng, loại bỏ mùi hôi, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Với giá thành chỉ khoảng hơn 200 nghìn đồng, đây là một bàn chải đa năng nhưng vẫn rất vừa túi tiền.

Đặc biệt, khi hoạt động, bàn chải tạo ra tiếng ồn chỉ dưới <55dB, phù hợp nếu bạn đang sống chung với người khác. Bàn chải có khả năng chống nước IPX7, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ hay dùng trong lúc tắm. Bộ sản phẩm còn bao gồm cả 3 đầu bàn chải thay thế nên hiệu quả kinh tế của sản phẩm khá cao.
Cách truyền độngRung, sóng siêu âm
Chức năngLàm sạch mảng bám, làm trắng, sạch mùi hôi, mát xa nướu
Phương thức cấp điệnSạc
Thời gian sạc/ thời gian dùng15h / 100 phút
Khối lượng/ Kích thước60g / 20.5 x 2 (cm)
Tương tích nhiều đầu chảiKhông rõ
Tốc độKhông rõ
Hiển thị tất cả

Mẹo Sử Dụng Bàn Chải Đánh Răng Điện

Mẹo Sử Dụng Bàn Chải Đánh Răng Điện

Mẹo đầu tiên và quan trọng nhất là thao tác một cách nhẹ nhàng. Nếu theo thói quen đánh răng thông thường, có thể bạn sẽ muốn chà mạnh, nhưng thật ra  chỉ cần thao tác nhẹ nhàng lên răng là đã đủ làm sạch.


Với bề mặt răng, hãy đặt bàn chải vuông góc với mặt răng; ở phần giữa răng và nướu, hãy đặt bàn chải góc 45 độ. 


Ngoài ra, hãy chú ý đến 5 vị trí dễ đọng lại mảng bám như kẽ răng, giữa răng và nướu, rãnh răng cắm, bộ phận bị chồng giữa hai răng và mặt sau của răng cửa dưới để làm sạch kỹ hơn nhé!

Suguro Tsujimura
Nha Sĩ - Chủ Tịch IDHA
Suguro Tsujimura

Điều quan trọng nữa là lau sạch nước sau khi vệ sinh bàn chải đánh răng điện. Nếu bạn để bàn chải ẩm ướt có thể tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, vì vậy hãy cẩn thận.

Khi Nào Cần Thay Đầu Bàn Chải?

Khi Nào Cần Thay Đầu Bàn Chải?

Nha sĩ thường khuyên ta nên thay thế bàn chải theo tiêu chuẩn là ba tháng một lần. Tuy nhiên, ngay cả khi chưa được 3 tháng nhưng phần ngọn bàn chải đã bị tòe rộng ra thì bạn nên thay bàn chải mới. Bàn chải với lông bàn chải đã bị tòe loại bỏ mảng bám không hiệu quả và cũng có thể làm tổn thương nướu răng của bạn.

Tăng Cường Làm Sạch Với Các Sản Phẩm Chăm Sóc Răng Miệng

Ngoài ra, nếu muốn đảm bảo chắc chắn hơn về hiệu quả làm sạch, bạn có thể kết hợp cùng những sản phẩm khác chỉ nha khoa, tăm nước, nước súc miệng v.v. để giúp loại bỏ mảng bám ở những nơi mà bàn chải khó có thể chạm tới.

Top 5 Bàn Chải Đánh Răng Điện Tốt Nhất

1: PhilipsBàn Chải Điện Sonicare HealthyWhiteHX6730/02

2: UnileverBàn Chải Điện P/S S100 PRO

3: Oral-B Vitality Plus Cross Action

4: ColgateBàn Chải Điện Than Hoạt Tính

5: Oral-BBàn Chải Đánh Răng Điện Vitality 100 Cross ActionD100

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Răng Miệng
  4. Top 10 Bàn Chải Đánh Răng Điện chất lượng tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Nha Sĩ]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.