mybest
Sạc Dự Phòng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Sạc dự phòng là một trong những phụ kiện giúp bạn yên tâm sử dụng khi những thiết bị điện tử lúc đang đi ra ngoài mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sạc dự phòng đên từ các thương hiệu khác nhau như Anker, Xiaomi, Samsung, Energizer, với nhiều mức dung lượng khác nhau có thể khiến bạn phân vân không biết đâu sẽ là sản phẩm tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, mybest xin giới thiệu với các bạn cách chọn pin sạc dự phòng cũng như danh sách 10 sản phẩm tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Hy vọng có thể giúp các bạn tìm được sản phẩm như ý.
Cập nhật ngày 24/02/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

mAh Là Gì? Chú Ý Đến Dung Lượng Thực Của Sạc Dự Phòng

mAh Là Gì? Chú Ý Đến Dung Lượng Thực Của Sạc Dự Phòng

Khi chọn mua sạc dự phòng, bạn thường hay bắt gặp những con số “3000mAh” hay “10000mAh” thể hiện dung lượng của sạc và giá trị càng cao thì số lần sạc cho điện thoại càng nhiều.


Tuy nhiên, hiện tượng hao mòn pin xảy ra do quá trình chuyển hoá khuếch đại thành lượng điện cần sạc cho điện thoại là điều không thể tránh khỏi. Thật ra, nếu dung lượng sạc thực tế đạt khoảng 60~70% chỉ số được liệt kê trong thông tin sản phẩm thì độ hao mòn chuyển đổi của sạc đã được xem như nằm ở mức thấp. Thậm chí còn có những sản phẩm có công suất sạc không bằng một nửa dung lượng được liệt kê.


Trên thực tế, những sản phẩm được giới thiệu rằng có thể sạc lại 2 lần cho điện thoại chỉ có thể đạt đến 2 lần sạc. Ngoài ra, vì dung lượng càng nhiều thì kích thước cũng sẽ càng lớn, bạn không nên chọn những sản phẩm có chỉ số hao mòn chuyển đổi cao nếu muốn mang sạc dự phòng bên người.

Cách Chọn Sạc Dự Phòng

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu cho bạn những điểm cần lưu ý khi chọn mua sạc dự phòng.

1

Lựa Chọn Dựa Trên Dung Lượng Pin

Lựa Chọn Dựa Trên Dung Lượng Pin

Mỗi loại sạc dự phòng sẽ có dung lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người mua như:


  • 10000mAh trở lên: dành cho người thường xuyên xem video, sử dụng mạng xã hội.
  • 5000mAh: nhỏ gọn, phù hợp cho những người chỉ cần sạc đầy pin 1 lần.
  • 20000mAh: nếu bạn cần sạc đến 4~5 lần, dành cho người thường xuyên chơi game, xem phim trên điện thoại.

Trung bình, mức dung lượng 10000mAh phù hợp cho những dòng điện thoại chỉ cần sạc 1 lần/ngày hay có thể duy trì suốt 2 ngày nếu ít sử dụng. Ví dụ như iPhone 12, iPhone l3  với dung lượng pin khoảng 3000mAh sẽ có thể sạc đầy khoảng 2 lần sạc sau khi trừ cả chỉ số hao mòn chuyển đổi. 

2

Xem Xét Tốc Độ Sạc Của Sản Phẩm

Bạn cần một chiếc sạc dự phòng có tốc độ sạc càng nhanh càng tốt? Hãy cùng kiểm tra hai yếu tố “công suất đầu ra” và “chuẩn sạc”.

Công Suất Đầu Ra Trên 2.4A Hỗ Trợ Sạc Nhanh Chóng

Công Suất Đầu Ra Trên 2.4A Hỗ Trợ Sạc Nhanh Chóng

Công suất đầu ra của các loại sạc dự phòng hiện đang được bày bán trên thị trường là 1.0A, 1.5A, 2.1A, 2.4A và 3.0A và giá trị A (ampe) càng lớn thì tốc độ sạc càng nhanh.


Hơn nữa, chính người sử dụng cũng có thể cảm nhận được tốc độ sạc nhanh chóng nếu sạc dự phòng có công suất đầu ra đạt trên 2.4A. Hãy kiểm tra công suất đầu ra được ghi trên phần thông tin sản phẩm nếu bạn chú trọng đến tốc độ sạc nhé.

Sử Dụng Chế Độ "Sạc Nhanh” Cho Điện Thoại Android

Sử Dụng Chế Độ "Sạc Nhanh”  Cho Điện Thoại Android

Bạn có thể sạc điện thoại Android của mình nhanh hơn bằng cách sử dụng sạc dự phòng hỗ trợ chế độ “ Quick Charge (sạc nhanh)”. Nhờ khả năng tăng điện áp truyền đi cao hơn so với các loại sạc dự phòng thông thường, những sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh sẽ giúp điện thoại của bạn mau chóng đầy pin.


Ngoài ra, với các sản phẩm iPhone và iPad không hỗ trợ chế độ sạc nhanh, sản phẩm sẽ tự động phán đoán và nạp pin bằng điện áp bình thường mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào.

Sản Phẩm Hỗ Trợ “USB PD” Với Khả Năng Sạc Nhanh

Sản Phẩm Hỗ Trợ “USB PD” Với Khả Năng Sạc Nhanh

USB PD (Power Delivery) là một loại chuẩn sạc hỗ trợ qua cổng USB (sử dụng cổng ra chân TYPE C) có thể đạt tới công suất đầu ra tối đa là 100W. Bằng một phép tính đơn giản, sản phẩm có thể tạo ra lượng điện nhiều gấp 20 lần sạc 5W thông thường, giúp cải thiện đáng kể về tốc độ sạc.


Ngoài ra, các mẫu điện thoại iPhone 8 trở lên có thể sạc nhanh hơn bằng cách sử dụng các sản phẩm chính hãng từ Apple hoặc “cáp USB-C to Lightning” được Apple cấp phép và do Anker, Elecom phân phối.

3

Kiểm Tra Các Tính Năng Tiện Ích Của Sản Phẩm

Sạc dự phòng là công cụ bạn sẽ dùng thường xuyên, vậy nên đừng quên kiểm tra các tính năng và chuẩn sạc của sản phẩm nhé.

Công Nghệ Sạc Không Dây “Qi”, "MagSafe"

Công Nghệ Sạc Không Dây “Qi”, "MagSafe"

Nếu sản phẩm hỗ trợ chuẩn sạc không dây “Qi”, bạn có thể dễ dàng nạp pin bằng cách đặt điện thoại lên trên bề mặt sạc. Tuy các điện thoại từ iPhone 8 trở lên đều hỗ trợ “Qi”, nhưng một số dòng điện thoại Android sẽ không tương thích công nghệ này. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ trước khi mua nhé.


Ngoài ra, người dùng iPhone 12 trở lên được khuyên dùng sạc không dây hỗ trợ công nghệ MagSafe, tận dụng nam châm được gắn ở mặt sau của điện thoại iPhone để gắn sạc vào điện thoại.

Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Hơn Với Cáp Sạc Tích Hợp

Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Hơn Với Cáp Sạc Tích Hợp

Nếu bạn cảm thấy thật cồng kềnh khi phải mang theo cả cáp sạc như cáp Lightning, hãy chọn những sản phẩm có tích hợp sẵn kèm với thân sạc. Ngoài tác dụng giúp giảm tải trọng cho túi xách, bạn còn có thể tránh được tình huống mang sạc dự phòng mà lại quên dây cáp.

Loại Tích Hợp Giác Cắm Có Thể Sạc Được Hai Kiểu

Loại Tích Hợp Giác Cắm Có Thể Sạc Được Hai Kiểu

Một số sạc dự phòng còn có kết hợp cả phích cắm AC để bạn có thể cắm vào ổ điện, cho phép bạn sạc pin bằng cách cắm thẳng sản phẩm vào ổ nguồn hoặc sạc nhanh bằng cách kết nối với điện thoại của mình qua dây cáp. 

4

Kiểm Tra Giá Trị Đầu Ra Nếu Có Nhiều Cổng Sạc

Kiểm Tra Giá Trị Đầu Ra Nếu Có Nhiều Cổng Sạc

Nếu sạc di động có nhiều cổng sạc, bạn có thể nạp pin cho nhiều thiết bị cùng lúc. Đặc biệt, loại có tổng giá trị đầu ra cố định cho tất cả các cổng USB rất phức tạp và bạn cần lưu ý cẩn thận khi mua. Ngoài ra, thay vì đảm bảo cùng mức điện năng cho các thiết bị, một số sạc dự phòng sẽchia nhỏ điện năng theo số thiết bị bạn cắm vào.


Ví dụ như nếu sản phẩm có hai cổng USB và tổng đầu ra tối đa là 3.5A, thì mỗi cổng sẽ xuất 1.75A nếu bạn sạc 2 thiết bị cùng một lúc.

5

Sạc Với Khối Lượng Khoảng 150g, Dễ Mang Theo

Sạc Với Khối Lượng Khoảng 150g, Dễ Mang Theo

Một chiếc điện thoại thông thường nặng từ 150~200g, vậy nên nếu sạc dự phòng cũng có khối lượng tương đương 150g, bạn có thể cầm theo mà không cảm thấy vướng hay nặng tay. Tuy nhiên, sạc có khối lượng càng nhẹ thì dung lượng cũng càng ít và ngược lại. Bạn cần cân nhắc xem ưu tiên của bản thân là sự gọn nhẹ hay dung lượng sạc, từ đó chọn ra một sản phẩm cân bằng được cả hai yếu tố đó.


Ngoài ra, lần kiểm tra này của mybest đã cho thấy, một chiếc sạc dự phòng dễ mang đi không hoàn toàn phụ thuộc vào khối lượng vì kích thước lớn nhưng mỏng cũng sẽ dễ cầm hơn loại nhỏ mà dày. Những người muốn ưu tiên tính tiện dụng thì hãy cân nhắc chọn mua dựa trên khối lượng tổng cộng khi đem theo cả sạc dự phòng lẫn điện thoại..

6

Tham Khảo Các Thương Hiệu Phổ Biến

Mỗi nhà sản xuất, thương hiệu sẽ sở hữu kiểu thiết kế, kích thước, dung lượng với đặc điểm riêng biệt.

Anker: Thương Hiệu Phần Cứng Của Cựu Kỹ Sư Google

Anker: Thương Hiệu Phần Cứng Của Cựu Kỹ Sư Google

Anker là thương hiệu phần cứng được thành lập năm 2011 bởi những cựu kỹ sư của Google và dần trở nên nổi tiếng không chỉ với những sản phẩm sạc dự phòng mà còn có loa Bluetooth, máy chiếu, v.v.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sạc dự phòng có kích thước và dung lượng đa dạng đến từ thương hiệu này, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền “PowerIQ” với ưu điểm sạc nhanh.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Công nghệ “PowerIQ” độc quyền của Anker tự động nhận dạng thiết bị kết nối và sạc với tốc độ tối ưu cùng khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị iPhone, Android, v.v.

Cheero: Thương Hiệu Phụ Kiện Điện Thoại Nhật Bản Với 30 Năm Tuổi

Cheero: Thương Hiệu Phụ Kiện Điện Thoại Nhật Bản Với 30 Năm Tuổi

Cheero là thương hiệu phụ kiện điện thoại được điều hành bởi T.R.A – nhà sản xuất linh kiện máy móc với trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản với hơn 30 năm phát triển.


Thương hiệu Cheero chuyên sản xuất và phân phối cáp, sạc dự phòng. Hãng cũng đang phát triển những sản phẩm có thiết kế đáng yêu như hình ảnh chú robot Danboard xuất hiện trong bộ truyện tranh “Yotsuba / Cỏ bốn lá”.

RAVPower: Nổi Bật Với Thiết Kế Đơn Giản, Dễ Sử Dụng

RAVPower: Nổi Bật Với Thiết Kế Đơn Giản, Dễ Sử Dụng

RAVPower là một thương hiệu tiện ích của SUNVALLEY JAPAN – công ty phân phối các thiết bị gia dụng kĩ thuật số, đồng thời sở hữu nhiều sạc dự phòng đa dạng kích cỡ và dung lượng.


Đa số các sản phẩm của RAVPower chủ yếu có màu đen và trắng cùng thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cho những người đi làm.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Sạc Dự Phòng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Sau đây  mybest xin giới thiệu danh sách 10 sạc dự phòng tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Tốc độ sạc
Dung lượng
Kích thước
Khối lượng
Phụ kiện
1

Anker

Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000

Anker  Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000 1

Từ 690.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Suất Lớn Sạc Được Đến 5 Lần

1.55A

20000mAh

15.8 x 7.4 x 1.93 (cm)

343g

Cáp micro USB, túi đựng

2

RAVPower

Sạc Dự Phòng RP-PB055RP-PB055

RAVPower Sạc Dự Phòng RP-PB055 1

Từ 3.241.000 VNĐ

Cao

3 Đầu Ra: USB, Type C Và AC, Sạc Được Cho Cả Laptop

Đầu USB Type C: 3A; Đầu AC: 1A

27000mAh

13.49 x 3.51 x 17.5 (cm)

847.2g

3 cáp sạc, 1 túi đựng

3

Samsung

Sạc Dự Phòng EB-P1100 EB-P1100

Samsung Sạc Dự Phòng EB-P1100 1

Từ 285.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Pin Siêu Mỏng 14mm, Hiệu Suất Tốt, Giá Phải Chăng

Sạc thường: 2A; Sạc nhanh: 1.67A

10000mAh

7.1 x 14.2 x 1.4 (cm)

220g

Cáp sạc

4

Anker

Sạc Dự Phòng PowerCore Fusion 5000

Anker Sạc Dự Phòng PowerCore Fusion 5000 1

Từ 749.000 VNĐ

Tương đối cao

Linh Hoạt, Kích Thước Và Cân Nậng Hợp Lý

1.40A

5000mAh

7.2 x 7 x 3.1 (cm)

191g

Cáp USB

5

HOCO

Sạc Dự Phòng B35E EntourageB35E Entourage

HOCO Sạc Dự Phòng B35E Entourage 1

Từ 395.000 VNĐ

Trung bình

Dung Lượng Lớn Phù Hợp Khi Đi Du Lịch, 4 Đầu Ra Tiện Lợi

2A

30000mAh

12.1 x 6.7 x 1 (cm)

226g

Không rõ

6

ANKER

Sạc Dự Phòng PowerCore Speed 10000 Quick Charge

ANKER Sạc Dự Phòng PowerCore Speed 10000 Quick Charge 1

Từ 840.000 VNĐ

Tương đối cao

Chức Năng Sạc Nhanh Thích Hợp Với Điện Thoại Thông Minh

1.61A

mAh

10 x 6.3 x 2.2 (cm)

204g

Cáp Micro USB, Túi

7

Baseus

Sạc Dự Phòng Không DâyQ2

Baseus Sạc Dự Phòng Không Dây 1

Từ 330.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màn Hình Tráng Gương Sang Trọng, Hỗ Trợ Xem Phim Khi Sạc

Trực tiếp: 2A; Wireless: 1A

8000mAh

15.3 x 7.6 x 9 (cm)

200g

Không rõ

8

ROMOSS

Sạc Dự Phòng Sense 4

ROMOSS  Sạc Dự Phòng Sense 4  1

Từ 209.000 VNĐ

Rẻ

Tính Tương Thích Cao, An Toàn Với Chế Độ Nạp-Xả Cùng Lúc

Điện thoại: 1A; Máy tính bảng: 2.1A

10400mAh

13.8 x 6.2 x 2.2 (cm)

296g

Cáp USB

9

Energizer

Sạc Dự Phòng UE10022UE10022

Energizer  Sạc Dự Phòng UE10022 1

Từ 489.000 VNĐ

Trung bình

Pin Lõi Polymer Chất Lượng Tốt, Vỏ Bọc Chống Bám Vân Tay

2.4A

10000mAh

13.9 x 7.1 x 1.5 (cm)

180g

Cáp USB Micro

10

Xiaomi

Sạc Dự Phòng Gen 2S

Xiaomi Sạc Dự Phòng 1

Từ 259.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Tiết Kiệm Cho Hiệu Suất Sử Dụng Cao, Thiết Kế Tinh Tế

2.4A

10000mAh

14.7 x 7.1 x 1.4 (cm)

Không rõ

Dây cáp USB

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Anker Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000

Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000 1
Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000 2
Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000 3
Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000 4
Giá tham khảo
Từ 690.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 690.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Suất Lớn Sạc Được Đến 5 Lần

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore Essential 20000 có mức thất thoát dung lượng thực khá thấp, công suất thực tế lên đến khoảng 72% và có thể sạc gần như tất cả các điện thoại thông minh nhiều lần. Cụ thể với iPhone 12, bạn có thể sạc đầy được khoảng 5 lần, thích hợp cả cho những khi đi du lịch.


Ngoài ra, kết cấu nhám giúp bạn thoải mái khi cầm, kích thước cũng không quá to so với dung lượng của nó. Sản phẩm cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền Power IQ của Anker, mang đến sự hài lòng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm công suất lớn.

Tốc độ sạc1.55A
Dung lượng20000mAh
Kích thước15.8 x 7.4 x 1.93 (cm)
Khối lượng343g
Phụ kiệnCáp micro USB, túi đựng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

RAVPowerSạc Dự Phòng RP-PB055RP-PB055

Sạc Dự Phòng RP-PB055 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 3.241.000 VNĐ
Cao

3 Đầu Ra: USB, Type C Và AC, Sạc Được Cho Cả Laptop

Sản phẩm có 3 đầu ra: USB, Type C và AC, cho phép bạn sạc đa dạng thiết bị trong quá trình di chuyển như trên đường đi du lịch, công tác, trên máy bay v.v... Bạn có thể sạc iPhone 6s 11 lần, Galaxy S7 6 lần và MacBook 12 inch 1,4 lần. Với máy tính xách tay, bạn có thể kéo dài thời gian hoạt động thêm khoảng 4 giờ.


Các lỗ thông gió được thiết kế trên thân pin giúp tản nhiệt, giúp pin không bị rút ngắn tuổi thọ. Bên cạnh đó, nắp cao su được tích hợp để bạn có thể đậy lại mỗi khi không dùng, ngăn bụi bẩn, dị vật lọt vào cổng sạc.

Tốc độ sạcĐầu USB Type C: 3A; Đầu AC: 1A
Dung lượng27000mAh
Kích thước13.49 x 3.51 x 17.5 (cm)
Khối lượng847.2g
Phụ kiện3 cáp sạc, 1 túi đựng
Hiển thị tất cả
No.3

SamsungSạc Dự Phòng EB-P1100 EB-P1100

Giá tham khảo
Từ 285.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Pin Siêu Mỏng 14mm, Hiệu Suất Tốt, Giá Phải Chăng

Pin sạc dự phòng từ Samsung hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cao cấp AFC (Auto Fast Charging) và Quick Charge (QC) 2.0 giúp sạc nhanh hơn. Đồng thời, thiết bị được trang bị bảo vệ quá tải OCP bượt trội, thiết bị không những được sạc nhanh chóng mà còn an toàn khi sạc.


Kích thước nhỏ gọn và pin mỏng chỉ 14mm, không gây vướng víu khi phải vừa sạc vừa sử dụng. Cổng sạc kép cho phép sạc cùng lúc 2 thiết bị, đơn giản và tiện lợi hơn. Đồng thời, giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng cực lớn cho sản phẩm.

Tốc độ sạcSạc thường: 2A; Sạc nhanh: 1.67A
Dung lượng10000mAh
Kích thước7.1 x 14.2 x 1.4 (cm)
Khối lượng220g
Phụ kiệnCáp sạc
Hiển thị tất cả
No.4

AnkerSạc Dự Phòng PowerCore Fusion 5000

Giá tham khảo
Từ 749.000 VNĐ
Tương đối cao

Linh Hoạt, Kích Thước Và Cân Nậng Hợp Lý

PowerCore Fusion kết hợp phích cắm AC cùng bộ sạc nhanh USB vô cùng tiện lợi, sạc được nhiều loại thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy chơi game v.v... có thể sạc đầy iPhone XS khoảng 1,5 lần và các điện thoại thông minh khác nhiều hơn một lần.


2 cổng đầu ra cho phép sạc cùng lúc 2 thiết bị cực kỳ tiện lợi. Kích thước và khối lượng hợp lý, dễ dàng mang theo mà không gây gánh nặng cho người dùng.

Tốc độ sạc1.40A
Dung lượng5000mAh
Kích thước7.2 x 7 x 3.1 (cm)
Khối lượng191g
Phụ kiệnCáp USB
Hiển thị tất cả
No.5

HOCOSạc Dự Phòng B35E EntourageB35E Entourage

Giá tham khảo
Từ 395.000 VNĐ
Trung bình

Dung Lượng Lớn Phù Hợp Khi Đi Du Lịch, 4 Đầu Ra Tiện Lợi

Pin sạc được tích hợp màn hình LCD báo pin, cho biết mức năng lượng, dễ dàng để kiểm tra và bổ sung kịp thời. 4 đầu ra tiện lợi, sạc được nhiều thiết bị cùng lúc.

Pin được làm từ vật liệu chống cháy nổ ABS + PC, mao mạch được bào vệ bằng chế độ sạc an toàn, đảm bảo an tâm khi sử dụng và tăng độ bền cho pin. 

Tốc độ sạc2A
Dung lượng30000mAh
Kích thước12.1 x 6.7 x 1 (cm)
Khối lượng226g
Phụ kiệnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

ANKERSạc Dự Phòng PowerCore Speed 10000 Quick Charge

Sạc Dự Phòng PowerCore Speed 10000 Quick Charge 1
Nguồn: anker.com
Giá tham khảo
Từ 840.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 840.000 VNĐ
Tương đối cao

Chức Năng Sạc Nhanh Thích Hợp Với Điện Thoại Thông Minh

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore Speed 10000 QC có tốc độ sạc cực nhanh và dung lượng thực tế không bị thất thoát quá nhiều trong quá trình sạc. Sản phẩm hỗ trợ tiêu chuẩn sạc nhanh QC, vì vậy nếu bạn có điện thoại thông minh hỗ trợ QC, bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm này để trải nghiệm tốc độ sạc tuyệt vời.


Hình dạng tròn độc đáo của Anker giúp bạn dễ dàng cầm nắm, và vỏ đen nhám, thoải mái khi chạm vào, lý tưởng để mang theo.

Tốc độ sạc1.61A
Dung lượngmAh
Kích thước10 x 6.3 x 2.2 (cm)
Khối lượng204g
Phụ kiệnCáp Micro USB, Túi
Hiển thị tất cả
No.7

BaseusSạc Dự Phòng Không DâyQ2

Sạc Dự Phòng Không Dây 1
Nguồn: baseus.com
Sạc Dự Phòng Không Dây 2
Nguồn: baseus.com
Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màn Hình Tráng Gương Sang Trọng, Hỗ Trợ Xem Phim Khi Sạc

Pin được thiết kế chuẩn công nghệ sạc không dây Qi, khoảng cách sạc với thiết bị nhỏ hơn hoặc bằng 8mm. Đặc biệt, với thiết kế thông minh, bạn vừa có thể dựng đứng smartphone để xem phim vừa sạc. Sạc được 2.5 lần iPhone X, 2 lần Samsung S9, sạc được các loại tablet và các loại thiết bị điện tử khác nữa.

Ngoài ra, Baseus còn hỗ trợ 2 cổng USB, cho phép sạc tối đa 3 thiết bị cùng lúc. Tuy thiết bị có nhiều tính năng nhưng thiết kế cực kỳ mỏng, tinh tế, có thể để vào túi quần, túi áo cùng điện thoại di động một cách tiện lợi.
Tốc độ sạcTrực tiếp: 2A; Wireless: 1A
Dung lượng8000mAh
Kích thước15.3 x 7.6 x 9 (cm)
Khối lượng200g
Phụ kiệnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

ROMOSS Sạc Dự Phòng Sense 4

Giá tham khảo
Từ 209.000 VNĐ
Rẻ

Tính Tương Thích Cao, An Toàn Với Chế Độ Nạp-Xả Cùng Lúc

Tính tương thích cao cho phép bạn có thể sạc bất kỳ thiết bị nào từ điện thoại cho đến máy tính bảng, máy nghe nhạc và các thiết bị hỗ trợ DC 5V. Hai cổng USB hỗ trợ với đầu ra là 1A cho điện thoại và 2.1A cho máy tính bảng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khi đi công tác.

Đặc biệt, Romoss sử dụng con chip đặc biệt, cho phép xả nạp cùng lúc an toàn hơn cho người sử dụng. Nếu bạn hay vừa nạp điện cho pin sạc dự phòng, vừa sạc điện thoại, coi trọng tính an toàn cao khi sử dụng, đây là sản phẩm bạn nên biết.
Tốc độ sạcĐiện thoại: 1A; Máy tính bảng: 2.1A
Dung lượng10400mAh
Kích thước13.8 x 6.2 x 2.2 (cm)
Khối lượng296g
Phụ kiệnCáp USB
Hiển thị tất cả
No.9

Energizer Sạc Dự Phòng UE10022UE10022

Giá tham khảo
Từ 489.000 VNĐ
Trung bình

Pin Lõi Polymer Chất Lượng Tốt, Vỏ Bọc Chống Bám Vân Tay

Lõi pin Polymer cho chất lượng pin vượt trội, bền bỉ hơn so với lõi Li-ion thông thường. Bạn có thể sạc bất kỳ khi nào mà không lo bị “chai pin”, công nghệ sạc nhanh Fast Charge nhanh hơn thông thường đến 40%. 

Đặc biệt, với 9 chứng nhận về an toàn và chống cháy nổ, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Thiết kế vỏ bọc bằng nhựa, chống bám vân tay cho vẻ ngoài luôn mới cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

Tốc độ sạc2.4A
Dung lượng10000mAh
Kích thước13.9 x 7.1 x 1.5 (cm)
Khối lượng180g
Phụ kiệnCáp USB Micro
Hiển thị tất cả
No.10

XiaomiSạc Dự Phòng Gen 2S

Giá tham khảo
Từ 259.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Tiết Kiệm Cho Hiệu Suất Sử Dụng Cao, Thiết Kế Tinh Tế

Sản phẩm được yêu thích bởi thiết kế mỏng nhưng có đầy đủ cổng USB kép cho phép sạc cùng lúc 2 thiết bị với lõi pin Lithium Polymer cho dòng điện ổn định. Sạc được 3.5 lần iPhone 7, 1.3 lần iPad mini và khoảng 2 lần cho các dòng điện thoại khác.

Mức điện áp đầu ra lên đến 2.4A hỗ trợ các giao thức sạc nhanh, đồng thời mức nạp điện lên đến 18W đầu vào, rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy. Cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng của bề mặt lớp phủ mịn màng, cho bạn thoải mái sử dụng.
Tốc độ sạc2.4A
Dung lượng10000mAh
Kích thước14.7 x 7.1 x 1.4 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Phụ kiệnDây cáp USB
Hiển thị tất cả

Các Câu Hỏi Thường Gặp Ghi Dùng Pin Sạc Dự Phòng

Khi sử dụng pin dự phòng, hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi như pin có đem lên máy bay được không, cách dùng để không bị chai pin, v.v. Hãy để mybest trả lời giúp bạn nhé!

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Sạc Dự Phòng

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Sạc Dự Phòng

Sạc dự phòng sẽ xuống cấp, chai pin nhanh hơn nếu liên tục bị sạc quá mức hoặc cạn pin quá mức.. Tốt nhất là bạn nên duy trì mức pin ở mức khoảng 20% ​​-80% .Dừng sạc pin khi mức sạc còn lại đạt gần 100%, sau đó sạc pin ngay trước khi mức sạc chỉ còn lại 0%.


Ngoài ra, tránh sử dụng hoặc lưu trữ nó ở những nơi cực kỳ nóng hoặc lạnh để tránh làm sạc dự phòng xuống cấp nhanh hơn, tốt nhất là sử dụng và bảo quản trong môi trường khoảng 5°C ~ 45°C.

Các Lưu Ý Khi Mang Sạc Dự Phòng Lên Máy Bay

Các Lưu Ý Khi Mang Sạc Dự Phòng Lên Máy Bay

Sau đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi mang sạc dự phòng lên máy bay:


  • Không được để sạc dự phòng trong hành lý ký gửi, phải đặt trong hành lý xách tay nhằm tránh tình trạng bị giữ lại để xử lý khi đi qua máy quét X-Ray. 


  • Số lượng và dung lượng của sạc dự phòng không được vượt quá giới hạn cho phép được ghi trên trang chủ chính thức của hãng hàng không. Ví dụ như nhiều hãng hàng không sẽ cho phép mang theo hơn 2 sạc dự phòng có dung lượng quá 160Wh.

Tái Chế Sạc Dự Phòng Không Còn Sử Dụng

Tái Chế Sạc Dự Phòng Không Còn Sử Dụng

Vì sạc dự phòng dễ xảy ra nguy cơ cháy nổ và bạn không thể xử lý sản phẩm này như loại rác không cháy được thông thường, hãy mang đến những nơi đơn vị chuyên tái chế rác thải điện tử như "Việt Nam Tái Chế", v.v.  

Top 5 Sạc Dự Phòng Tốt Nhất

1: Anker Sạc Dự Phòng PowerCore Essential 20000

2: RAVPowerSạc Dự Phòng RP-PB055RP-PB055

3: SamsungSạc Dự Phòng EB-P1100 EB-P1100

4: AnkerSạc Dự Phòng PowerCore Fusion 5000

5: HOCOSạc Dự Phòng B35E EntourageB35E Entourage

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Điện Thoại Di Động
  3. Phụ Kiện Điện Thoại
  4. [2024] Top 10 Sạc Dự Phòng bền & dung lượng cao [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.