mybest
Nước Xả Vải

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi]
  • Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi] 1
  • Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi] 2
  • Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi] 3
  • Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi] 4
  • Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi] 5

Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi]

Ngày nay, nước xả vải không chỉ sở hữu nhiều hương thơm quyến rũ, khử mùi và giữ cho quần áo thơm lâu, mà còn hạn chế tĩnh điện, chống phai màu khi phơi dưới nắng, loại bỏ mồ hôi cho quần áo thể thao và tạo cảm giác dịu nhẹ cho da em bé. Vậy thì giữa các thương hiệu được ưa chuộng như Comfort, Downy, K-Mom, v.v. bạn sẽ lựa chọn như thế nào?

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu về cách lựa chọn, mẹo sử dụng nước xả vải đúng cách top 11 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được nước xả vải tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và cả gia đình nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Quản lý tại Công ty TNHH Hakuyosha (Hakuyosha Cleaning) Giám đốc kỹ thuật tại Cluster Co., Ltd. Anh Kensuke Kanzaki hiện đang quản lý cửa hàng giặt ủi khá lâu đời đồng thời là giám đốc kỹ thuật tại công ty IT. Anh là người đã phát triển dịch vụ giặt ủi Nexcy, cung cấp giải pháp thu gom, làm sạch và giao quần áo tận nhà trên toàn Nhật Bản. Là một chuyên gia lâu năm, anh thường xuyên có những chia sẻ về lĩnh vực giặt ủi và đăng tải chúng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram. Ngoài ra, anh cũng đang tổ chức nhiều buổi học trong lĩnh vực này. ・ Nexcy: https://nexcy.jp ・ Blog: http://curasutas.jp/blog

Profile của Kanzaki Kensuke
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nước Xả Vải

Sau đây là những điều bạn nên lưu ý khi chọn mua nước xả vải.

1

Chọn Lựa Theo Mùi Hương Của Nước Xả Vải

Hiện nay có nhiều sản phẩm trên thị trường với các kiểu mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích của bản thân.

Hương Nồng Nàn Cho Người Muốn Có Mùi Thơm Nhưng Không Thích Dùng Nước Hoa

Hương Nồng Nàn Cho Người Muốn Có Mùi Thơm Nhưng Không Thích Dùng Nước Hoa

Loại nước xả vải sở hữu mùi hương tương tự nước hoa đa dạng từ mùi xà phòng cho đến mùi thảo mộc, hoa cỏ và khả năng lưu hương lâu hay thậm chí thay đổi từng lớp hương theo thời gian, phù hợp với những bạn không muốn sử dụng nước hoa nhưng vẫn muốn tạo mùi thơm cho quần áo mặc hàng ngày.


Tuy nhiên, nước xả vải có mùi quá nồng sẽ dễ gây khó chịu cho bản thân cũng như mọi người xung quanh, đặc biệt là những ai nhạy cảm với mùi hương. Trước tiên, hãy tuân thủ liều lượng mà nhà sản xuất hướng dẫn thay vì đổ nước xả vào một cách cảm tính và gia giảm nếu cần thiết.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Mùi hương của nước xả vải đều được các chuyên gia của nhà sản xuất pha chế theo công thức tạo ra mùi hương thoải mái và dễ chịu nhất. Vì vậy, hãy tránh trộn lẫn nhiều mùi hương với nhau để hương thơm bạn yêu thích không trở nên hắc và nồng. 

Hương Nhẹ Hoặc Không Mùi Cho Người Nhạy Cảm

Hương Nhẹ Hoặc Không Mùi Cho Người Nhạy Cảm

Nước xả vải sở hữu hương thơm nhàn nhạt hoặc không mùi sẽ phù hợp với những người nhạy cảm với mùi hương hay chỉ muốn lưu lại một chút mùi dễ chịu của xà phòng giặt mà vẫn muốn tận hưởng sự mềm mại của bông vải. Ngoài ra, trong những dịp trang trọng, chuyên nghiệp thì mùi hương quá nồng sẽ không phải là lựa chọn hay. 


Thêm một điểm nữa là nước xả vải không mùi sẽ giúp cho hương nước hoa trở nên nổi bật hơn và không bị trộn lẫn.

Hương Tươi Mát Khử Mùi Thuốc Lá, Mồ Hôi Cho Người Hay Vận Động

Hương Tươi Mát Khử Mùi Thuốc Lá, Mồ Hôi Cho Người Hay Vận Động

Cho dù bạn thích mùi hương của nước xả vải ấy đến đâu, thì khi bị trộn lẫn với mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, v.v. cũng sẽ gây ra cảm giác không thoải mái. Trong các trường hợp như vậy, loại nước xả vải có tác dụng khử và chống mùi không những giúp loại bỏ mùi hôi trên trang phục hay hạn chế bám mùi.


Đặc biệt, các loại quần áo thể thao có chất liệu polyester thường có khả năng hút ẩm và chống thấm nước và dễ sinh mùi.

2

Nước Xả Vải Có Khả Năng Giữ Mùi Thơm Lâu

Nước Xả Vải Có Khả Năng Giữ Mùi Thơm Lâu

Nếu mùi hương biến mất hoàn toàn sau khi giặt thì việc sử dụng nước xả vải có lẽ cũng sẽ trở nên không hữu ích lắm. Trên thực tế, độ lưu hương của sản phẩm cũng tùy thuộc vào chất vải.


  • Sợi hóa học như polyester: dễ hấp thụ các thành phần của nước xả vải, lưu lại mùi hương lâu hơn.
  • Sợi tự nhiên như cotton:  giữ mùi hương ở mức nhẹ nhàng.

Vì bạn sẽ rất khó để biết được về khả năng lưu hương của nước xả vải nếu chưa sử dụng thực tế, hãy tham khảo ý kiến của người dùng trên các trang mua hàng trực tuyến hay mua túi nhỏ để dùng thử.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Bạn cần phải chú ý không sử dụng quá nhiều nước xả vải mỗi lần giặt để tránh tạo ra mùi hương mạnh và có thể gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người xung quanh và những ai nhạy cảm về mùi hương, các hoạt chất hóa học. 


Ngoài ra, bạn nên chú ý tới chất liệu quần áo mặc thường ngày để thay đổi cách sử dụng cũng như cách chọn nước xả vải sao cho phù hợp. 

3

Chọn Nước Xả Vải Đem Lại Hiệu Quả Mong Muốn Như Chống Nhăn, Bền Màu, Khử Mùi

Chọn Nước Xả Vải Đem Lại Hiệu Quả Mong Muốn Như Chống Nhăn, Bền Màu, Khử Mùi

Trong nước xả vải có chứa chất hoạt động bề mặt nhằm giúp chống rối sợi vải và kháng ma sát trên bề mặt, thông qua đó làm mềm và tăng độ bồng bềnh của quần áo, khăn, chăn mền, thậm chí chống nhăn, tăng độ bền màu v.v.


Theo thực nghiệm, đa số các sản phẩm thường khó cân bằng được cả khả năng làm mềm lẫn tạo đồ phồng cho chất vải. Vì vậy, bạn nên lựa chọn nước xả vải có thể đem lại loại hiệu quả bản thân ưu tiên hơn.


Ngoài ra, nếu giặt quần áo mùa đông bạn cũng có thể cân nhắc các loại nước xả giúp giảm tĩnh điện.

4

Chọn Nước Xả Vải Có Giá Thành Hợp Lý Để Dễ Duy Trì Sử Dụng Lâu Dài

Chọn Nước Xả Vải Có Giá Thành Hợp Lý Để Dễ Duy Trì Sử Dụng Lâu Dài

Giá thành của nước xả vải có sự chệnh lệch khá lớn tùy vào từng sản phẩm và dao động từ 5000VNĐ (gói nhỏ) cho đến khoảng 40000VNĐ (chai nhỏ) cho mỗi lần giặt. Nếu bạn có tần suất giặt đồ cao thì cần suy tính kỹ càng hơn dựa trên chênh lệch về giá cả và lựa chọn sản phẩm có mức giá hợp lý để có thể duy trì sử dụng.


Để sử dụng hàng ngày thì bạn nên chọn những sản phẩm có giá thành cho mỗi lần giặt dưới 8000VNĐ. Còn những nước xả vải với giá thành cao thì chỉ nên sử dụng cho những vật dụng có tần suất giặt ít như ga giường và quần áo yêu thích, hoặc sử dụng làm quà tặng bạn bè vào những dịp đặc biệt. 

5

Bảo Vệ Làn Da Nhạy Cảm Với Nước Xả Vải Cho Da Nhạy Cảm Hoặc Hữu Cơ

Bảo Vệ Làn Da Nhạy Cảm Với Nước Xả Vải Cho Da Nhạy Cảm Hoặc Hữu Cơ
Nguồn: shopee.vn

Nước xả vải hữu cơ được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu đạt chuẩn hữu cơ, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về các chất hóa học làm hại da tay, an toàn với làn da nhạy cảm, ngoài ra còn giúp bảo vệ màu sắc và chất lượng của từng sợi vải. Một số thành phần dùng để chế tạo nước xả vải hữu cơ như: lô hội, hoa cúc, hoa oải hương, rau má, trà xanh, v.v. 


Nếu bạn e ngại nước xả vải hữu cơ có giá thành cao, bạn có thể lựa chọn nước xả vải thân thiện với da tay, dùng được cho làn da nhạy cảm chẳng hạn như Comfort cho da nhạy cảm.


Đối với trẻ nhỏ, bạn hãy tìm mua nước xả vải chuyên dụng dành cho lứa tuổi có làn da mỏng manh này. Trên bao bì nước xả vải sẽ ghi rõ dành cho bé bằng tiếng việt hay "For baby", "For Kids" bằng tiếng anh.

6

Dạng Chai Hay Túi Lớn? Lựa Chọn Bao Bì Phù Hợp

Dạng Chai Hay Túi Lớn? Lựa Chọn Bao Bì Phù Hợp

Thông thường, có hai dạng bao bì thông dụng của nước xả vải, đó là dạng chai hoặc dạng túi. Với dung tích lớn, cả hai dạng bao bì này đều phù hợp cho những gia đình vừa và nhỏ thường xuyên sử dụng nước xả vải. Ưu điểm của nước xả vải có dung tích lớn là giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng duy trì thói quen sử dụng lâu dài.


Ngoài ra, dạng chai có nắp vặn có thể được dùng như 1 dụng cụ đo đong. Dạng túi tiện lợi, giá thành mềm hơn, phần miệng nhỏ dễ kiểm soát được lượng nước xả vải khi dùng. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Nước Xả Vải tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Sau đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn các loại nước xả vải tốt nhất và được yêu thích trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Hương thơm
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khác
Lượng dùng
1

Unilever

Nước Xả Vải Em Bé Comfort Cho Da Nhạy Cảm

Unilever Nước Xả Vải Em Bé Comfort Cho Da Nhạy Cảm 1

Từ 201.000 VNĐ

Tương đối cao

100% Nguyên Liệu Gốc Thực Vật, Hương Thơm Nhẹ Nhàng

3,8 L

Nhẹ

Chứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu Anh Quốc và Viện Da Liễu Trung Ương

1/2 nắp cho 10-15 chiếc quần áo

2

P&G

Nước Xả Vải Downy Hương Nước Hoa

P&G Nước Xả Vải Downy Hương Nước Hoa 1

Từ 189.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Thơm Nước Hoa Đa Dạng, Sang Trọng

2,3/ 3/ 3,5/ 4 L

Nắng mai, đam mê, huyền bí, thơm ngát, ngọt ngào

Chống ẩm mốc, dễ là ủi

Không rõ

3

Saraya

Nước Xả Vải Thảo Mộc Cho Bé Arau Baby

Saraya Nước Xả Vải Thảo Mộc Cho Bé Arau Baby  1

Từ 150.000 VNĐ

Tương đối cao

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Thiên Nhiên Cho Da Bé

480 mL

Hoa oải hương

Ngừa ẩm mốc

30 mL cho 30 L nước

4

Unilever

Nước Xả Vải Comfort Chống Nhăn

Unilever Nước Xả Vải Comfort Chống Nhăn 1

Từ 169.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Thức Chống Nhăn Dành Riêng Áo Quần Giặt Máy

2,7 L

Sức sống, dịu dàng

Chống nhăn

1 nắp cho 1 lần giặt thông thường

5

K-Mom

Nước Xả Vải Sơ Sinh Hữu Cơ K-Mom

K-Mom Nước Xả Vải Sơ Sinh Hữu Cơ K-Mom  1

Từ 120.000 VNĐ

Trung bình

Thành Phần Đạt Chứng Nhận Hữu Cơ từ USDA Hoa Kỳ

1,3/ 1,7 L

Fresh air

Giữ màu vải, duy trì chất lượng vải

40 mL nước xả vải cho 30 L nước

6

P&G

Downy Expert Nước Xả Vải Chuyên Gia Thể Thao Sports

P&G Downy Expert Nước Xả Vải Chuyên Gia Thể Thao Sports 1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ngăn Ngừa Mùi Mồ Hôi Trong Vòng 24 Giờ

800 mL

Hương hoa

Chống mồ hôi trong 24 giờ, giảm tĩnh điện

Không rõ

7

D-nee

Nước Xả Vải D-nee Happy Baby

D-nee Nước Xả Vải D-nee Happy Baby 1

Từ 183.000 VNĐ

Tương đối cao

Đã Được Kiểm Nghiệm Không Gây Dị Ứng Cho Da Em Bé

2,8 L

Hoa dịu nhẹ

Không kích ứng cho da nhạy cảm của bé

Không rõ

8

P&G

Downy Expert Nước Xả Vải Dành Cho Phơi Trong Nhà Indoor Dry

P&G Downy Expert Nước Xả Vải Dành Cho Phơi Trong Nhà Indoor Dry 1

Từ 93.900 VNĐ

Trung bình

Ngăn Ngừa Vi Khuẩn Cho Quần Áo Phơi Trong Nhà

800 mL

Hoa nhẹ nhàng

Cho quần áo phơi trong nhà, ngăn ẩm mốc

Không rõ

9

Hygiene

Nước Xả Vải Hygiene Thái Lan Thơm Lâu

Hygiene Nước Xả Vải Hygiene Thái Lan Thơm Lâu 1

Từ 87.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Hoa Thơm Ngát Như Hoa Thật, Lưu Hương Lâu

1,15/ 1,3 L

6 hương hoa

Thơm lâu

20 mL cho 20 L nước

10

Mỹ Hảo

Nước Xả Vải Siusop Đậm Đặc 3 LầnHương Hoa Lài

Mỹ Hảo Nước Xả Vải Siusop Đậm Đặc 3 Lần 1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Thức Đậm Đặc Gấp 3 Lần, Giảm Tĩnh Điện

3,8 L

Mát

Chống nhăn, giảm tĩnh điện

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

UnileverNước Xả Vải Em Bé Comfort Cho Da Nhạy Cảm

Nước Xả Vải Em Bé Comfort Cho Da Nhạy Cảm 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 201.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 201.000 VNĐ
Tương đối cao

100% Nguyên Liệu Gốc Thực Vật, Hương Thơm Nhẹ Nhàng

Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm dành riêng cho da em bé chứa 100% thành phần gốc thực vật thiên nhiên. Công thức riêng an toàn cho mọi chất liệu quần áo, chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh của bé.

 

Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ từ sản phẩm sẽ không làm bé bị khó chịu, thoang thoảng vương vấn trên áo quần. Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn được cấp bởi viện da liễu Anh Quốc và viện da liễu trung ương nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng hàng ngày ngay cả khi giặt tay.

Dung tích3,8 L
Hương thơmNhẹ
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácChứng nhận an toàn bởi Viện Da Liễu Anh Quốc và Viện Da Liễu Trung Ương
Lượng dùng1/2 nắp cho 10-15 chiếc quần áo
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

P&GNước Xả Vải Downy Hương Nước Hoa

Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Thơm Nước Hoa Đa Dạng, Sang Trọng

Bạn yêu thích hương thơm nước hoa sang trọng, quý phái và luôn muốn quần áo tỏa hương thơm suốt ngày dài, vậy tại sao bạn không lựa chọn nước xả vải Downy hương nước hoa cao cấp?

Không những với những mùi hương thiên nhiên như hoa cỏ, ban mai, Downy còn có các phiên bản nước hoa sang trọng như hương Huyền bí, Đam mê, mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú hơn. Đồng thời, khả năng chống ẩm mốc và làm mềm, giữ màu, giúp quần áo dễ là ủi hơn cũng là một điểm cộng của sản phẩm.

Dung tích2,3/ 3/ 3,5/ 4 L
Hương thơmNắng mai, đam mê, huyền bí, thơm ngát, ngọt ngào
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácChống ẩm mốc, dễ là ủi
Lượng dùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

SarayaNước Xả Vải Thảo Mộc Cho Bé Arau Baby

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Tương đối cao

Tinh Dầu Hoa Oải Hương Thiên Nhiên Cho Da Bé

Nước xả vải Arau phù hợp sử dụng cho em bé hay những ai có làn da nhạy cảm. Thành phần giúp làm mềm, mịn quần áo, đi kèm hương thơm thiên nhiên từ tinh dầu hoa oải hương nhẹ nhàng. Đồng thời, thành phần Acid Citric có tác dụng khử mùi hôi, ngăn ngừa ẩm mốc cho quần áo.

Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng các thành phần phụ gia như chất phụ gia, chất bảo quản, hương thơm tổng hợp, màu tổng hợp, dịu dàng cho làn da. Nước xả vài Arau cũng đã dược bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và chứng minh dịu nhẹ, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm.
Dung tích480 mL
Hương thơmHoa oải hương
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácNgừa ẩm mốc
Lượng dùng30 mL cho 30 L nước
Hiển thị tất cả
No.4

UnileverNước Xả Vải Comfort Chống Nhăn

Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Thức Chống Nhăn Dành Riêng Áo Quần Giặt Máy

Comfort chống nhăn mới giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian là ủi quần áo, là lựa chọn phù hợp cho những người có tính chất công việc bận rộn. Sản phẩm mang đến công dụng tuyệt vời cho quần áo của bạn: chống nhăn, giảm nhăn khi giặt đồ bằng máy giặt, thơm lâu, giữ phom cho quần áo.

Nước xả vải còn thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, giúp quần áo luôn mềm mại và trông sáng màu như mới, giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi tình huống. Ngoài ra, sản phẩm có 2 phiên bản mùi hương: hương sức sống ngọt ngào, hương dịu dàng tinh tế cho bạn lựa chọn.
Dung tích2,7 L
Hương thơmSức sống, dịu dàng
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácChống nhăn
Lượng dùng1 nắp cho 1 lần giặt thông thường
Hiển thị tất cả
No.5

K-MomNước Xả Vải Sơ Sinh Hữu Cơ K-Mom

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Trung bình

Thành Phần Đạt Chứng Nhận Hữu Cơ từ USDA Hoa Kỳ

Nước xả vải K-Mom sử dụng các thành phần hữu cơ, được chứng nhận từ USDA Hoa Kỳ như lô hội, hoa cúc, hoa oải hương, rau má, trà xanh, thân thiện với làn cả gia đình, kể cả làn da bé. Sản phẩm được chứng nhận không gây dị ứng, đã qua kiểm nghiệm da liễu, cho bạn an tâm hơn khi dùng.

Ngoài ra, thành phần làm sạch có độ pH từ 6-8, giúp duy trì màu sắc, chất lượng sợi vải và không gây xù bông kể cả vải len. Đặc biệt, hương thơm lưu lại trên vải rất nhẹ nhàng, lưu hương lâu.
Dung tích1,3/ 1,7 L
Hương thơmFresh air
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácGiữ màu vải, duy trì chất lượng vải
Lượng dùng40 mL nước xả vải cho 30 L nước
Hiển thị tất cả
No.6

P&GDowny Expert Nước Xả Vải Chuyên Gia Thể Thao Sports

Downy Expert Nước Xả Vải Chuyên Gia Thể Thao Sports 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ngăn Ngừa Mùi Mồ Hôi Trong Vòng 24 Giờ

Bạn thường xuyên chơi thể thao và quần áo lúc nào cũng có mùi khó chịu, khiến bạn mất tự tin? Downy với thiết kế chuyên dùng cho quần áo thể thao sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Với công nghệ chống mồ hôi đến 24 giờ, ngăn mùi ẩm mốc, bạn sẽ thoải mái chơi thể thao, cho dù quần áo ướt đẫm mồ hôi, với hương thơm mát kéo dài suốt cả ngày. Nước xả có hương hoa nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả thành viên nam, nữ trong gia đình sử dụng.
Dung tích800 mL
Hương thơmHương hoa
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácChống mồ hôi trong 24 giờ, giảm tĩnh điện
Lượng dùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 183.000 VNĐ
Tương đối cao

Đã Được Kiểm Nghiệm Không Gây Dị Ứng Cho Da Em Bé

Nước xả vải D-nee là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé, nước xả có thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên an toàn và lành tính. Sản phẩm đã được kiểm chứng không gây dị ứng cho làn da mỏng manh của trẻ em.


Mùi hương hoa thơm nhẹ, lưu hương lâu sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn. Sản phẩm hiệu quả cho cả giặt tay và giặt máy! Hiện nay thương hiệu D-nee cũng xuất hiện rất nhiều hàng giả nên bạn hãy check shop bán hàng kĩ lưỡng trước khi chọn mua nhé.

Dung tích2,8 L
Hương thơmHoa dịu nhẹ
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácKhông kích ứng cho da nhạy cảm của bé
Lượng dùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

P&GDowny Expert Nước Xả Vải Dành Cho Phơi Trong Nhà Indoor Dry

Giá tham khảo
Từ 93.900 VNĐ
Trung bình

Ngăn Ngừa Vi Khuẩn Cho Quần Áo Phơi Trong Nhà

Bạn lo lắng về việc thường xuyên phơi quần áo trong nhà hoặc lo sợ quần áo có mùi khó chịu vào mùa mưa, hãy trải nghiệm với Downy mới dành riêng cho quần áo phơi trong nhà.

Với công nghệ chống khuẩn từ chuyên gia, nước xả loại bỏ những mùi khó chịu như ẩm mốc, chống mùi mồ hôi cho quần áo phơi trong nhà. Đồng thời, các hạt lưu hương thấm sâu vào từng sợi vải, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, lưu hương cả ngày.
Dung tích800 mL
Hương thơmHoa nhẹ nhàng
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácCho quần áo phơi trong nhà, ngăn ẩm mốc
Lượng dùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

HygieneNước Xả Vải Hygiene Thái Lan Thơm Lâu

Giá tham khảo
Từ 87.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Hoa Thơm Ngát Như Hoa Thật, Lưu Hương Lâu

Với công nghệ hương thơm "Life scent", quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại, thơm mát, giảm mùi hôi khó chịu của cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm mềm sợi vải, đem đến cảm giác dễ chịu trong mọi hoạt động.

Sản phẩm khá được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, nhiều mùi hương đa dạng. Ngoài ra, hương thơm như những cánh hoa tự nhiên dịu nhẹ, lưu lại lâu trên sợi vải, sẽ mang lại cho cả gia đình cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Bạn có thể mua gói nhỏ dùng thử để cân nhắc trước khi chọn mua túi lớn.
Dung tích1,15/ 1,3 L
Hương thơm6 hương hoa
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácThơm lâu
Lượng dùng20 mL cho 20 L nước
Hiển thị tất cả
No.10

Mỹ HảoNước Xả Vải Siusop Đậm Đặc 3 LầnHương Hoa Lài

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Thức Đậm Đặc Gấp 3 Lần, Giảm Tĩnh Điện

Nước xả vải Siusop được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ lưu hương mới, đậm đặc hơn gấp 3 lần, giúp lưu hương lâu hơn. Mùi hương dễ chịu lưu lại trên từng sợi vải ngay cả sau khi sấy khô. Bạn có thể chọn hương thơm hoa lài, hoa hồng, hoa lan, thanh khiết theo sở thích của cá nhân và các thành viên trong gia đình.


Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn, giữ màu, giảm tĩnh điện hiệu quả cho áo quần. Dung tích lớn cùng giá thành phải chăng cũng là một điểm cộng cho sản phẩm.

Dung tích3,8 L
Hương thơmMát
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácChống nhăn, giảm tĩnh điện
Lượng dùngKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.11

Sandokkaebi Nước Xả Vải Sandokkaebi

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Tiết Kiệm, Giặt Áo Quần Và Đồ Lót

Nếu bạn muốn tìm một loại nước xả có giá phải chăng, 1.3 L trong mức giá thấp nhất chỉ 45.000VNĐ, đây là một sản phẩm bạn nên biết. 4 hương thơm như hương ngàn hoa, gió biển, đại dương và oải hương dành cho nhiều sở thích người dùng khác nhau, nhẹ nhàng hay tươi mát.

Nước xả vải phù hợp với tất cả các loại vải khác nhau từ quần áo trẻ em đến đồ lót nên rất hữu ích cho gia đình đông thành viên sử dụng. Đặc biệt áo quần sau khi giặt/ngâm nước xả vải còn hạn chế được tĩnh điện, cực kì tiện lợi cho các loại áo mùa đông dễ tích điện như áo len.
Dung tích1,3 /2,1 L
Hương thơmHoa, gió biển, đại dương, oải hương
Kháng khuẩn/ khử mùi
Đặc điểm khácHạn chế tĩnh điện
Lượng dùng20 mL cho 30 L nước
Hiển thị tất cả

Cách Sử Dụng Nước Xả Vải Cho Quần Áo Sạch Và Thơm Lâu?

Dưới đây là cách sử dụng nước xả vải đúng đến từ chuyên gia giặt ủi để các bạn tham khảo và áp dụng. 

Kiểm Tra Thời Gian Cho Nước Xả Vải Hợp Lý Tùy Loại Máy Giặt

Kiểm Tra Thời Gian Cho Nước Xả Vải Hợp Lý Tùy Loại Máy Giặt
Mỗi loại máy giặt sẽ có cơ chế vận hành riêng dẫn đến thòi điểm dùng nước xả cũng khác nhau:


Máy giặt hai ngăn: bạn sẽ phải mở cửa máy giặt và đổ nước xả vải khi máy ở lần xả cuối cùng.
Máy hai lần xả: bạn đổ vào bước xả thứ hai.
Máy một lần xả: đổ xả vải vào bước xả thứ nhất.
Máy giặt cửa trước hoặc lồng giặt hoàn toàn tự động: chỉ cần cho nước xả vải vào ngăn đựng chuyên dụng trước khi máy bắt đầu chạy và máy sẽ tự động thêm nước xả vải ở bước xả cuối cùng

Đa phần các mẫu máy sẽ được phân chia rõ ràng ngăn đựng nước xả vải và nước giặt, bột giặt riêng, nên bạn cần chú ý để tránh nhầm lẫn.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu bạn đổ chung nước xả vải vào với nước giặt sẽ gây ra phản ứng ngược và không phát huy được công dụng, khiến quần áo bẩn thêm và hôi hơn.

Tuân Thủ Lượng Dùng Quy Định Theo Số Quần Áo

Tuân Thủ Lượng Dùng Quy Định Theo Số Quần Áo

Để phát huy tối đa hiệu quả của nước xả vải bạn cần phải sử dụng lượng phù hợp với tỷ lệ nước và số lượng quần áo theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 


Bạn không nên sử dụng nước xả vải vượt mức cần thiết hoặc tăng số quần áo lên. Lý do là vì đây có thể là nguyên nhân khiến quần áo phát ra mùi khó chịu hoặc không thể tẩy sạch hoàn toàn vết bẩn.

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu bạn giặt giữ và sử dụng một lượng quá nhiều thì có thể làm bẩn quần áo bằng chính nước xả vải. Thành phần bột giặt được sử dụng để loại bỏ lượng lớn nước xả vải bám vào sợi vải và không phát huy đúng công dụng ban đầu.


Ngoài ra, nếu bạn giặt lượng quần áo quá nhiều thì lượng nước giặt sẽ không đủ để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, tình trạng này cộng thêm nước xả vải cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu và vết ố đen.

Không Sử Dụng Máy Sấy Để Giữ Hương Lâu

Không Sử Dụng Máy Sấy Để Giữ Hương Lâu

Nếu bạn muốn lưu và giữ mùi hương của nước xả vải thì bạn không nên sấy quần áo sau khi giặt. Khi sử dụng máy sấy, các hạt nhỏ lưu hương của nước xả vải sẽ phân tán ra và khiến bạn khó cảm nhận được hương thơm. 

Kanzaki Kensuke
Chuyên Gia Giặt Ủi
Kanzaki Kensuke

Nếu muốn sấy khô khăn tắm sau khi giặt bằng nước xả vải nhằm giúp khăn trở nên mềm mại và bông hơn, hãy dùng máy sấy để làm khô một nửa khắn tắm, sau đó gấp đôi và giũ khăn từ 10 ~ 20 lần hay 50 ~ 100 để làm khô tự nhiên.

Kết Hợp Với Bột Giặt, Nước Giặt

Nước xả vải sẽ đạt hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với bột giặt hay nước giặt phù hợp. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong các bài viết dưới đây nhé.

Top 5 Nước Xả Vải Tốt Nhất

1: UnileverNước Xả Vải Em Bé Comfort Cho Da Nhạy Cảm

2: P&GNước Xả Vải Downy Hương Nước Hoa

3: SarayaNước Xả Vải Thảo Mộc Cho Bé Arau Baby

4: UnileverNước Xả Vải Comfort Chống Nhăn

5: K-MomNước Xả Vải Sơ Sinh Hữu Cơ K-Mom

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. Top 11 Nước Xả Vải làm mềm vải, thơm lâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Giặt Ủi]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.