mybest
Bếp Nướng BBQ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Bếp nướng BBQ là vật dụng không thể thiếu cho những bữa tiệc thịt nướng trong nhà hay ngoài trời. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau có mặt hàng bếp nướng BBQ như Electrolux, Landmann, Lock&Lock v.v., vậy bạn sẽ lựa chọn bếp nướng BBQ như thế nào, dựa vào chất liệu bếp bằng thép hay thép không gỉ; hay chọn bếp nướng BBQ sử dụng các nguồn nhiệt khác nhau bếp nướng than, bếp nướng điện, bếp hồng ngoại?

Hãy cùng mybest khám phá những tiêu chí để lựa chọn một chiếc bếp nướng BBQ tốt, giá phải chăng, cho bạn có những bữa tiệc nướng thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Đừng quên tham khảo Top 10 những chiếc bếp nướng BBQ tốt nhất được ưa chuộng hiện nay ở phần cuối bài viết nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Koshimizu Tetsuo
Chuyên Gia
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Anh Koshimizu Tetsuo là thành viên hội đồng quản trị của tổ chức Wilderness Risk Management Japan. Đồng thời là một thành viên của tổ chức Japan Outdoor Network. Với tư cách là một Outdoor Consultant, anh có nhiều kinh nghiệm về lập kế hoạch và phát triển các dự án Team building và đào tạo giáo dục. Anh cũng đã tham gia thử nghiệm các sản phẩm thiết bị ngoài trời và là người hướng dẫn cho các dự án phát triển thanh niên tại Nhật Bản.

Profile của Koshimizu Tetsuo
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Bếp Nướng BBQ

Để lựa chọn bếp nướng BBQ, hãy tham khảo những gợi ý thiết thực sau đây cùng mybest nhé.
1

Chọn Theo Số Lượng Người và Mục Đích

Có nhiều hình dạng khác nhau của bếp nướng và mỗi loại sẽ phù hợp để sử dụng cho từng hoàn cảnh khác nhau. Hãy suy nghĩ về nơi bạn muốn sử dụng để chọn sản phẩm tốt nhất.

Tiệc BBQ Đứng, Số Lượng Người Nhiều

Tiệc BBQ Đứng, Số Lượng Người Nhiều

Loại bếp nướng BBQ đứng dễ sử dụng cho những buổi tiệc nướng nhiều người, thích hợp cho những người muốn tận hưởng buổi BBQ sôi động, chẳng hạn như gia đình và bạn bè. Loại tiêu chuẩn thường có chân cao khoảng 70 đến 80cm, vừa tầm với người trưởng thành.


Bếp nướng BBQ đứng có tính đa dụng cao vì bạn có thể vừa nướng kiểu đứng, vừa có thể ngồi khi kết hợp với ghế có chiều cao mặt ngồi khoảng 40cm. Ngoài ra cũng có một số sản phẩm có thể điều chỉnh được độ dài chân bếp nướng.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Hiện nay, có nhiều bếp nướng bbq có thể điều chỉnh chiều cao chân bàn đang được bán trên thị trường. Vì vậy, khi chọn bếp nướng đứng, hãy chú ý đến số đoạn chân. 


Tùy theo lúc ăn tiệc đứng hay ngồi, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh chiều cao của bếp sao cho phù hợp với nhu cầu.

Loại Để Bàn Cho Bữa Ăn Thư Giãn Ít Người

Loại Để Bàn Cho Bữa Ăn Thư Giãn Ít Người

Nhiều mẫu bếp nướng có thể đặt trên bàn, có kích thước dành cho 2 đến 4 người nên sẽ phù hợp với những người muốn thưởng thức bữa ăn thư giãn ít người.


Ngoài ra, nhiều loại bép BBQ lắp ráp đơn giản và gọn gàng, không tốn quá nhiều không gian lưu trữ nên cũng rất dễ mang theo khi đi cắm trại. Ngoài ra, vì lượng than dùng trong một lần ít nên có thể nói việc dọn dẹp không quá phiền phức.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Khi chọn mua bếp nướng lửa trại, có nhiều sản phẩm không được bán kèm cùng vỉ nướng. Vì vậy, nên kiểm tra sản phẩm có được bán kèm cùng vỉ nướng hoặc phụ kiện khác khi cân nhắc sản phẩm.


Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra chiều dài và độ sâu của phẩm trong trường hợp bạn muốn sử dụng bếp để đốt lửa trại sau khi ăn tiệc nướng.

Chọn Loại Có Nắp Để Nấu Được Nhiều Món

Chọn Loại Có Nắp Để Nấu Được Nhiều Món

Nếu bạn có một chiếc bếp nướng có nắp đậy, không chỉ có thể nướng mà bạn còn có thể nấu nhiều món ăn như hấp, hun khói. Những món nướng với kích thước tảng thịt lớn cũng sẽ dễ bị khô hơn khi tiếp xúc với nhiệt, do đó, nếu có một bếp nướng có nắp đậy, bạn có thể nướng chín món ăn bên trong mềm và ngon ngọt hơn.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Bếp nướng có nắp hay còn được gọi là bếp nướng kiểu Mỹ vì đây là loại bếp nướng BBQ phổ thông tại các gia đình Mỹ. 


Ngoài các món hun khói, bạn cũng có thể dùng bếp nướng có nắp để làm các món steak, nướng các tảng thịt dày.

2

Chọn Nguồn Nhiệt Than, Gas Hay Điện?

Đối với bếp nướng, bạn có thể chọn lựa ba loại nguồn nhiệt khác nhau từ than củi, khí đốt (gas) và điện nhé. Mỗi loại nguồn nhiệt có từng tính năng và chi phí khác nhau, do đó hãy cân nhắc kĩ lưỡng.

Bếp BBQ Nướng Bằng Than: Thưởng Thức Không Khí Tiệc BBQ Thực Thụ

Bếp BBQ Nướng Bằng Than: Thưởng Thức Không Khí Tiệc BBQ Thực Thụ

Than củi là nguyên liệu truyền thống để tận hưởng một bữa tiệc nướng ngoài trời đích thực. Hơn nữa, khi nướng trực tiếp trên than, thịt sẽ thôm hơn và có màu nâu rất đẹp, đồng thời còn tạo được độ giòn vừa phải rất ngon miệng.


Than củi cũng rẻ hơn Gas nếu sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên có nhược điểm là sẽ cần thời gian để nhóm lửa do phải mất một lúc lửa mới bắt đầu bén vào than.

Bếp BBQ Nướng Bằng Gas: Nướng Chín Đều Và Dễ Làm Sạch

Bếp BBQ Nướng Bằng Gas: Nướng Chín Đều Và Dễ Làm Sạch

Các bình gas cũng được bán khá phổ biến ờ siêu thị nên sẽ dễ kiếm hơn so với than củi. Ngoài ra, trước và sau khi sử dụng cũng ít tốn công sức chuẩn bị và dọn dẹp hơn, đồng thời có thể gia giảm lửa nhanh chóng theo ý thích.


Tuy nhiên, mặt khác, một bình gas chỉ sử dụng được vài tiếng tùy độ to của lửa, gas cũng đắt hơn than củi, do đó chi phí cho một buổi BBQ sẽ cao hơn.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Bếp sử dụng bình gas sẽ thuận tiện cho những người muốn làm tiệc BBQ trong nhà. Nếu bạn dự định sử dụng bếp ở nơi có không gian cho như khoảng sân trước nhà, hãy chọn bếp gas thay vì bếp than củi.

Bếp BBQ Nướng Bằng Điện: Dễ Dàng, Ít Khói, Dễ Dùng Tại Nhà

Bếp BBQ Nướng Bằng Điện: Dễ Dàng, Ít Khói, Dễ Dùng Tại Nhà
Đối với không gian vườn nhà hay sân thượng, bếp nướng bằng điện luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo vởi tính năng hữu ích của nó. Khác với than và khí gas, bếp nướng điện cắt giảm lượng khói đáng kể, giúp bạn thưởng thức thịt nướng mà không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Hơn nữa, bạn cũng không cần chuẩn bị gas hay than để nướng.


Tuy nhiên, do bếp dùng điện nên có thể sẽ khó dùng khi đi cắm trại. Bếp nướng điện dễ điều chỉnh nhiệt, ít gây cháy xém thức ăn, nướng nhanh hơn, đồng đều hơn và dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo bếp nướng không khói trong bài viết sau.

3

Chọn Kích Thước Vỉ Nướng Phù Hợp Lượng Người Tham Gia Tiệc

Chọn Kích Thước Vỉ Nướng Phù Hợp Lượng Người Tham Gia Tiệc

Khi lựa chọn bếp nướng, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là bề mặt vỉ nướng của bếp có phù hợp với số lượng người tham gia hay không nhé. Kích thước bề mặt vỉ nướng từ 20×30 cm là hợp lý cho nhóm 2-3 người, 30×40 cm dành cho nhóm 4-5 người và kích thước lớn 40×60 cm dành cho nhóm từ 6~ 8 người.


Ở một số chiếc bếp cũng có ghi số người ước lượng, nên bạn hãy tham khảo thông tin này nhé. Nếu bạn chưa xem xét chi tiết này, bạn có thể tiêu tốn nhiều nhiên liệu và thời gian, thậm chí công sức để vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng bếp nướng khi có nhiều người tham gia. Do đó, hãy xem xét kích thước của vỉ nướng trước tiên khi lựa chọn mua bếp nhé.

4

Lựa Chọn Vật Liệu Theo Giá Cả Và Độ Bền

Mỗi loại vật liệu đều sẽ có điểm mạnh riêng, hãy cân nhắc nhu cầu để lựa chọn cho phù hợp.

Thép: Dễ Mua và Giá Thành Không Quá Cao

Thép: Dễ Mua và Giá Thành Không Quá Cao

Bếp nướng bằng thép có giá thành hợp lý và dễ dàng mua. Tuy nhiên, bếp bằng thép cũng dễ hoen gỉ và thiếu độ bền nên sẽ phù hợp với những người sử dụng bếp nướng chỉ vài lần trong năm. Ngoài ra, nhiều sản phẩm tương đối nặng nên không phải là chất liệu phù hợp để mang theo.


Các loại bếp nướng bằng thép rất dễ bị rỉ sét nên khi rửa phải để ráo nước và đem phơi nắng cho khô hẳn trước khi cất vào kho bạn nhé.

Koshimizu Tetsuo
Outdoor Consultant
Koshimizu Tetsuo

Khi sử dụng vỉ nướng bằng thép, hãy lưu ý lau khô vỉ sau khi vệ sinh cũng như phơi nắng thật kĩ vì thép rất dễ bị oxy hóa. Ngoài ra, nếu bạn chọn mua vỉ nướng bán lẻ không kèm theo bếp, hãy kiểm tra kích thước của vỉ nướng xem có phù hợp với kích thước của bếp không nhé.

Inox: Bền, Không Hoen Gỉ

Inox: Bền, Không Hoen Gỉ

Kiềng bếp nướng bằng inox thường nhẹ, chống gỉ sét, độ bền cao. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm đắt hơn một chút so với bếp nướng bằng thép. Do độ bền cao, bếp BBQ inox là vật liệu tốt nhất cho những người có cơ hội sử dụng bếp nướng thường xuyên trong thời gian dài.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Với những tiêu chí lựa chọn bếp nướng mà mybest vừa đề xuất, bạn đã sẵn sàng sắm ngay một chiếc bếp nướng BBQ siêu tiện dụng này ngay chưa nhỉ?
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại bếp
Kích thước
Chất liệu vỉ nướng
Nguồn nhiệt
1

Lock&Lock

Bếp Nướng Điện Lock&Lock EJG231

Lock&Lock  Bếp Nướng Điện Lock&Lock  1

Từ 1.161.000 VNĐ

Tương đối cao

Chín Đều Và Nhanh Hơn Với Vỉ Chống Dính Nhật Bản

Để bàn

50 × 27 cm

Nhôm chống dính

Điện

2

Lock&Lock

Điện Lock&LockEJG221

Lock&Lock Điện Lock&Lock 1

Từ 790.000 VNĐ

Trung bình

Nhỏ Gọn, Đẹp Mắt, Cho Thịt Nướng Mềm Không Bị Khô

Để bàn

58 x 33,5 x 9,2 cm

Không rõ

Điện

3

Landmann

Bếp Nướng Landmann CK350

Landmann  Bếp Nướng Landmann  1

Từ 1.534.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Bánh Xe Tiện Di Chuyển Với Vỉ Nướng Lớn

Có chân (bánh xe)

73 × 22,5 cm

Thép không gỉ mạ Crome

Than

4

Sunhouse

Bếp Nướng Điện SunhouseSHD4603

Sunhouse Bếp Nướng Điện Sunhouse 1

Từ 1.068.000 VNĐ

Tương đối cao

Tích Hợp Nắp Trong Suốt Chống Bắn Dầu Tiện Lợi

Để bàn

54 x 34 x 11 cm

Đá hoa cương

Điện

5

Sunhouse

Bếp Nướng Điện Sunhouse Happy TimeHTD4606

Sunhouse  Bếp Nướng Điện Sunhouse Happy Time 1

Từ 329.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bếp Nướng Không Khói, Tay Cầm Lớn Tiện Di Chuyển

Để bàn

39 x 23 cm

Hợp kim nhôm sơn chống dính

Điện

6

Namilux

Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA 24N

Namilux  Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux 1

Từ 395.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bếp Gas An Toàn, Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian

Để bàn

23 × 12 cm

Thép sơn tĩnh điện

Gas

7

Landmann

Bếp Nướng Có Nắp Đậy Landmann11285

Landmann  Bếp Nướng Có Nắp Đậy Landmann 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Tương đối cao

Nắp Đậy Cho Thức Ăn Chín Mềm, Ngon Ngọt

Có chân

60 x 41,5 cm

Thép mạ Crom, tay cầm bằng gỗ

Than

8

Kangaroo

Bếp Nướng Điện KangarooKG 699

Kangaroo Bếp Nướng Điện Kangaroo 1

Từ 449.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Núm Điều Chỉnh Đơn Giản Với 5 Cấp Độ

Để bàn

60 x 27 x 11 cm

Hợp kim

Điện

9

Landmann

Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C

Landmann  Bếp Nướng 3 Chân Landmann 1

Từ 430.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tháo Lắp Dễ Dàng, Thích Hợp Cả Tiệc Đứng Lẫn Tiệc Ngồi

Có chân

34,5 cm

Thép không gỉ sơn tĩnh điện

Than

10

OEM

Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói

OEM  Bếp Nướng Điện BBQ Không Khói  1

Từ 189.000 VNĐ

Rẻ

Vỉ Nướng Dạng Lưới Nhỏ Gọn, Giá Phải Chăng, Hiệu Suất Cao

Để bàn

48 × 30 cm

Thép không gỉ

Điện

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Lock&Lock Bếp Nướng Điện Lock&Lock EJG231

Bếp Nướng Điện Lock&Lock  1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 1.161.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.161.000 VNĐ
Tương đối cao

Chín Đều Và Nhanh Hơn Với Vỉ Chống Dính Nhật Bản

Bếp nướng điện Lock&Lock có hai bên tay cầm bằng nhựa chống nóng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vỉ nướng của bếp được làm bằng nhôm, phủ lớp chống dính Teflon chất lượng cao nhập khẩu từ Nhật Bản, không chứa PGOA, an toàn cho bạn sử dụng lâu dài.

Với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ cùng khả năng làm nóng nhanh từ 20°đến 240°chỉ trong 1 phút ngắn ngủi, thức ăn của bạn sẽ được nướng chín đều hơn và nhanh hơn. Đặc biệt, giá đỡ vỉ nướng được thiết kế nâng một bên độc đáo, giúp dầu mỡ thừa dễ dàng chảy về phía lỗ thoát dầu, làm thức ăn vừa ngon lại vừa đảm bảo sức khỏe.
Loại bếpĐể bàn
Kích thước50 × 27 cm
Chất liệu vỉ nướngNhôm chống dính
Nguồn nhiệtĐiện
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Lock&LockĐiện Lock&LockEJG221

Giá tham khảo
Từ 790.000 VNĐ
Trung bình

Nhỏ Gọn, Đẹp Mắt, Cho Thịt Nướng Mềm Không Bị Khô

Nhận được lời khen ngợi với thiết kế chắc chắn và đẹp mắt, mặt bếp vân đá bao gồm các khe rãnh nhỏ thoát dầu mỡ thừa, không để lại các mảng bám dính như nhiều loại bếp khác nhưng chất thịt vẫn mềm và không bị khô. Cộng thêm thiết kế dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong khâu vệ sinh.


Bên cạnh đó, để hạn chế tối đa dầu khói ám mùi, nhà sản xuất đã thiết kế thêm khay hứng dầu mỡ thừa đặt gọn gàng ngay bên thân dưới. Sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong gia đình nhỏ từ 4 - 5 người.

Loại bếpĐể bàn
Kích thước58 x 33,5 x 9,2 cm
Chất liệu vỉ nướngKhông rõ
Nguồn nhiệtĐiện
No.3

Landmann Bếp Nướng Landmann CK350

Giá tham khảo
Từ 1.534.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Bánh Xe Tiện Di Chuyển Với Vỉ Nướng Lớn

Bạn muốn lựa chọn chiếc bếp nướng có kích thước lớn, phù hợp cho những bữa tiệc nướng đông người và thậm chí có thể di chuyển được xung quanh trong khi nướng; bếp nướng than hoa có bánh xe của Landmann sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khó nhằn trên của bạn nhé.

Được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt với cấu trúc chắc chắn, bếp nướng có hai vỉ nướng bằng thép không gỉ có kích thước lớn, với tay cầm bằng gỗ chống nóng, đi kèm khay hứng dầu có thể kéo ra, kéo vào dễ dàng. Đặc biệt, bếp nướng còn có 2 bánh xe giúp bạn di chuyển linh hoạt ngay cả khi đang nướng thực phẩm nhé.
Loại bếpCó chân (bánh xe)
Kích thước73 × 22,5 cm
Chất liệu vỉ nướngThép không gỉ mạ Crome
Nguồn nhiệtThan
No.4

SunhouseBếp Nướng Điện SunhouseSHD4603

Giá tham khảo
Từ 1.068.000 VNĐ
Tương đối cao

Tích Hợp Nắp Trong Suốt Chống Bắn Dầu Tiện Lợi

Dòng bếp nướng điện này của Sunhouse được trang bị thêm nắp kính cường lực trong suốt giúp người nấu dễ dàng quan sát tiến trình nướng, vừa giúp giữ nhiệt, chống bắn mỡ dầu. Lớp chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn, đã được chứng minh an toàn cho cơ thể, không có hóa chất độc hại.


Bếp có 5 mức độ nhiệt khác nhau, dễ dàng điều chỉnh qua núm xoay sao cho phù hợp. Ví dụ: Nướng rau củ chọn mức 1 hoặc 2, nướng hải sản là mức 3 và mức nhiệt cao 4/5 thích hợp cho nướng thịt BBQ, Bít tết, v.v.

Loại bếpĐể bàn
Kích thước54 x 34 x 11 cm
Chất liệu vỉ nướngĐá hoa cương
Nguồn nhiệtĐiện
No.5

Sunhouse Bếp Nướng Điện Sunhouse Happy TimeHTD4606

Giá tham khảo
Từ 329.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bếp Nướng Không Khói, Tay Cầm Lớn Tiện Di Chuyển

Bếp nướng được thiết kế gọn nhẹ, vừa đủ dùng cho gia đình 4 người, được mọi người yêu thích vì giá thành phải chăng mà có hiệu suất sử dụng cao. Vỉ nướng phủ lớp chống dính Whitford,do đó bạn cũng có thể chiên không dầu. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bằng núm xoay một cách dễ dàng!

Đặc biệt, với 2 tay cầm lớn đính kèm ở 2 bên bếp giúp bạn di chuyển được dễ dàng và tiện lợi hơn. Bếp không có khói nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhà, ngoài ban công mà không sợ ảnh hưởng đến hàng xóm.
Loại bếpĐể bàn
Kích thước39 x 23 cm
Chất liệu vỉ nướngHợp kim nhôm sơn chống dính
Nguồn nhiệtĐiện
No.6

Namilux Bếp Nướng Gas Hồng Ngoại Namilux NA 24N

Giá tham khảo
Từ 395.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bếp Gas An Toàn, Tiết Kiệm Chi Phí Và Thời Gian

Bạn nghĩ sao về chiếc bếp nướng sử dụng gas có thể tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng bếp nướng than hoa hay điện nhỉ? Được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn quốc tế JIA (Nhật Bản) và CE (Anh, Đức), bếp nướng Namilux chỉ cần mất vỏn vẹn 5 giây để khởi động, giúp bạn chuẩn bị tiệc nướng nhanh chóng.

Khác với bếp gas thông thường, bếp Namilux có vỉ nướng được làm bằng thép sơn tĩnh điện, phía dưới có 2 đầu đốt giúp lửa được phân bổ đều hơn, nhanh hơn và giúp thức ăn được nướng nhanh chín hơn.
Loại bếpĐể bàn
Kích thước23 × 12 cm
Chất liệu vỉ nướngThép sơn tĩnh điện
Nguồn nhiệtGas
No.7

Landmann Bếp Nướng Có Nắp Đậy Landmann11285

Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Tương đối cao

Nắp Đậy Cho Thức Ăn Chín Mềm, Ngon Ngọt

Nếu bạn muốn nướng những món thịt tảng lớn hay gà nguyên con, để giữ được độ ngon ngọt của thịt, đảm bảo thịt không khô nhưng vẫn chín đều, hãy chọn bếp nướng BBQ có nắp.  


Bếp nướng BBQ có nắp từ Landmann đi kèm với que xiên dài có tay cầm bằng gỗ để bạn làm những món quay một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt thân bếp với thiết kế tự hút gió, khi sử dụng bạn không cần phải đứng canh để quạt gió thường xuyên nữa.

Loại bếpCó chân
Kích thước60 x 41,5 cm
Chất liệu vỉ nướngThép mạ Crom, tay cầm bằng gỗ
Nguồn nhiệtThan
No.8

KangarooBếp Nướng Điện KangarooKG 699

Giá tham khảo
Từ 449.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Núm Điều Chỉnh Đơn Giản Với 5 Cấp Độ

Bếp nướng điện Kangaroo được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp phủ lớp men chống dính bề mặt. Tay cầm thiết kế dạng chữ U dễ dàng cầm nắm tạo cảm giác an tâm khi sử dụng.


Mặt khay nướng được làm 2 phần, một bên phẳng và 1 bên có rãnh chảy dầu giúp bạn có thể thực hiện cùng lúc nhiều kiểu nấu ăn hơn. Sản phẩm hỗ trợ hộp chứa mỡ phía dưới giúp hạn chế lượng mỡ dư thừa bị cháy đảm bảo an toàn sức khỏe.

Loại bếpĐể bàn
Kích thước60 x 27 x 11 cm
Chất liệu vỉ nướngHợp kim
Nguồn nhiệtĐiện
No.9

Landmann Bếp Nướng 3 Chân Landmann BN3C

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tháo Lắp Dễ Dàng, Thích Hợp Cả Tiệc Đứng Lẫn Tiệc Ngồi

Bếp được làm bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện cao cấp với vỉ nướng cấu tạo bằng inox dày dặn, có độ bền cao, giúp bạn vệ sinh bếp dễ dàng sau khi sử dụng xong.

Đặc biệt, bếp có thiết kế 3 chân có thể tháo rời linh hoạt, giúp bạn lưu trữ, mang theo hay lắp đặt chuẩn bị những bữa tiệc nướng ngoài trời đơn giản và thuận tiện. Bếp thích hợp dùng ngay cả khi bạn ngồi trên ghế với chiều cao vừa tầm tay.
Loại bếpCó chân
Kích thước34,5 cm
Chất liệu vỉ nướngThép không gỉ sơn tĩnh điện
Nguồn nhiệtThan
Giá tham khảo
Từ 189.000 VNĐ
Rẻ

Vỉ Nướng Dạng Lưới Nhỏ Gọn, Giá Phải Chăng, Hiệu Suất Cao

Sản phẩm có cấu tạo đơn giản với 3 bộ phận chính: cụm điện trở, vỉ nướng và khay nướng, giúp bạn tháo lắp bếp để vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt, vỉ nướng dạng lưới được làm bằng thép không gỉ, nên bạn có thể vệ sinh cọ rửa thoải mái mà không lo trầy xước vỉ nướng nhé.

Bên cạnh đó, chân bếp bằng nhựa có tính năng cách điện, đồng thời chống trượt nên bạn có thể đặt bếp ở nhiều chỗ, thậm chí ngay trên bàn kính. Khi sử dụng bếp, bạn hãy đổ nước xuống khay phía dưới, nhờ vậy lượng mỡ dư thừa do thức ăn chảy xuống sẽ được giữ lại, không gây cháy hay tạo khói và không cần giấy thấm dầu lót ở đáy khay như một số bếp nướng khác.
Loại bếpĐể bàn
Kích thước48 × 30 cm
Chất liệu vỉ nướngThép không gỉ
Nguồn nhiệtĐiện

Mẹo Làm Sạch Bếp Nướng Dễ Dàng

Mẹo Làm Sạch Bếp Nướng Dễ Dàng
Bạn thích tiệc nướng nhưng lại không giỏi trong vấn đề dọn dẹp bếp nướng hay than củi phiền phức. Hãy để mybest giới thiệu đến bạn một số mẹo làm sạch bếp nướng dễ dàng ngay sau đây nhé.


Đầu tiên, trước khi nướng thức ăn, bạn hãy phết dầu ăn lên vỉ/khay nướng để thức ăn không bị dính hay cháy khi nướng, hạn chế tối đa việc dính thức ăn lên khay nướng. Bên cạnh đó, nếu không có yêu cầu quá cao về hương vị thịt nướng trên than, bạn cũng có thể lót giấy bạc để bếp nướng sạch sẽ hơn và dễ vệ sinh hơn sau khi sử dụng nhé.

Thuê Để Dùng Thử Bếp Nướng Trước

Thuê Để Dùng Thử Bếp Nướng Trước

Lựa chọn hoàn hảo nhất để tìm kiếm một chiếc bếp nướng lý tưởng là thử sử dụng nó trước tiên. Bạn chỉ cần kiểm tra cảm giác khi thuê một chiếc bếp nướng mà bạn muốn mua. Giá thành thuê bếp nướng cũng không quá đắt đỏ cho một lần sử dụng, do đó hãy thử tìm với từ khóa "cho thuê bếp nướng BBQ" trên công cụ tìm kiếm để dùng thử trước khi mua một chiếc bếp nướng bạn yêu thích nhé.

Tham Khảo Các Loại Bếp Nướng Khác

Nếu bạn thích các sản phẩm bếp nướng điện tiện dung và an toàn, hãy tham khảo các bài viết dưới đây của mybest nhé. Ngoài bếp nướng sẽ còn có các loại nồi lẩu điện, bếp nướng lẩu để bạn lựa chọn nữa đó.

Top 5 Bếp Nướng BBQ Tốt Nhất

1: Lock&Lock Bếp Nướng Điện Lock&Lock EJG231

2: Lock&LockĐiện Lock&LockEJG221

3: Landmann Bếp Nướng Landmann CK350

4: SunhouseBếp Nướng Điện SunhouseSHD4603

5: Sunhouse Bếp Nướng Điện Sunhouse Happy TimeHTD4606

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Bếp Nướng BBQ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.