mybest
Hộp Đựng Cơm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Đồ Dùng Bàn Ăn
  4. Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi)
  • Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi) 1
  • Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi) 2
  • Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi) 3
  • Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi) 4
  • Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi) 5

Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi)

Hộp đựng cơm hay một số loại hộp cơm giữ nhiệt, camen đựng cơm là người bạn đồng hành của chúng ta, là giải pháp vừa tiết kiệm tiền mà vẫn có đầy đủ những bữa ăn dinh dưỡng. Nhiều thương hiệu hộp đựng cơm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt như Lock&Lock, Thermos, Zojirushi v.v... có thể bạn đang phân vân không biết chọn hộp đựng cơm loại nào giữ nhiệt tốt, có kiểu dáng phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân?

Khi chọn hộp đựng cơm, bạn hãy chọn hộp có nắp đậy kín, lưu ý đến kích thước, kiểu dáng cũng như chất liệu. Ở bài viết này, mybest sẽ giới thiệu với các bạn cách chọn hộp đựng cơm, cùng top 10 hộp đựng cơm tốt, đang được ưa chuộng để bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn tìm được một hộp đựng cơm như ý để luôn có những bữa trưa ngon, đầy đủ dinh dưỡng.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Hộp Đựng Cơm

Các loại hộp đựng cơm trên thị trường ngày nay khá đa dạng à phong phú, đôi khi khiến chúng ta bối rối trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua hộp đựng cơm an toàn và phù hợp nhu cầu.
1

Chọn Số Ngăn Theo Lượng Thức Ăn Và Loại Đồ Ăn

Chọn Số Ngăn Theo Lượng Thức Ăn Và Loại Đồ Ăn
Nguồn: lazada.vn


Một trong những điểm quan trọng đó là bạn nên chọn kiểu dáng hộp cơm mà bạn có thể dễ dàng mang đi. Bạn nên kiểm tra xem hộp cơm có để vừa túi mà mình hay sử dụng, hộp cơm có vướng vào các đồ dùng khác hay không. Đồng thời, nếu bạn muốn mang theo súp, canh, nên lưu ý đến độ sâu của lòng hộp.


Đồng thời, một số loại đồ ăn chiến, rán khi để chung với cơm sẽ dễ bị ỉu, mất đi độ giòn; cũng như một số loại cơm chan sốt nếu để thời gian lâu cơm sẽ bị bở. Tuy nhiều người không quá quan trọng vấn đề ấy, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn, ngon lành hơn, hãy chọn mua loại hộp được chia tầng riêng biệt. Loại hộp chia tầng vừa giúp bạn giữ đồ ăn ngon lành hơn, đồng thời giúp bạn mang được nhiều món khác nhau hơn.

2

Chọn Dung Tích Phù Hợp Theo Lượng Cơm Thường Ăn

Chọn Dung Tích Phù Hợp Theo Lượng Cơm Thường Ăn

Lượng thức ăn mỗi người tiêu thụ là khác nhau phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính và sức ăn của từng người. Bạn có thể ước lượng như sau:


  • Khoảng 500 mL: cho trẻ từ mẫu giáo đến các lớp dưới của trường tiểu học
  • Khoảng 500 đến 700 mL: cho khẩu phần bình thường
  • Khoảng 700 đến 1.000 mL: cho những người muốn ăn nhiều.
  • Từ 1.000 mL trở lên: khi muốn mang theo từ 2 bữa ăn.

Tuy nhiên, con số trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo, bạn hãy lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân nhé!

3

Chọn Đặc Tính Của Chất Liệu Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Để bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình, việc chọn chất liệu của hộp đựng cơm cũng rất là quan trọng. Dưới đây, mybest sẽ gợi ý cho bạn tính năng của từng loại chất liệu, hãy cùng tham khảo nhé!

Hộp Nhựa: Nhiều Màu Sắc Để Lựa Chọn, Không Quá Nặng

Hộp Nhựa: Nhiều Màu Sắc Để Lựa Chọn, Không Quá Nặng
Hộp đựng cơm với chất liệu nhựa sẽ rất thích hợp cho mọi người sử dụng hàng ngày ở công sở, vì khối lượng của hộp thường khá nhẹ, không làm nặng túi khi phải mang đi mang về mỗi ngày. 

Bạn có thể làm nóng thức ăn bằng lò vi sóng mà không phải lấy thức ăn ra ngoài, vì một số sản phẩm được làm từ nhựa chịu nhiệt tốt nên rất phù hợp khi hâm nóng và để lạnh. Bên cạnh đó, các sản phẩm bằng nhựa còn có rất nhiều thiết kế đẹp và bắt mắt. Nhưng có một điểm trừ nhỏ cho chiếc hộp này, đó là dễ bám mùi thức ăn vào hộp, khó rửa các vết dầu mỡ.

Hộp Gỗ: Giữ Cơm Ngon Hơn Với Khả Năng Hút Ẩm

Hộp Gỗ: Giữ Cơm Ngon Hơn Với Khả Năng Hút Ẩm

Hộp cơm trưa bằng gỗ có khả năng hút ẩm, giúp giữ được độ ngon của cơm. Chỉ có vật liệu gỗ tự nhiên mới có thể hấp thụ lượng nước dư thừa trong cơm, khiến cho cơm mềm hơn và độ ngon được giữ lâu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn để hộp gỗ bị ướt sau khi rửa mà không làm khô hoàn toàn, nó sẽ dễ bị mốc, vì vậy sau khi rửa, nhớ lau khô nhé.


Tuy nhiên, hộp cơm gỗ tại Việt Nam rất khó tìm, thường chỉ thấy ở những tiệm thủ công hay xưởng mộc. Nếu thích, bạn có thể đến xưởng đặt làm một chiếc hộp theo ý mình nhé.

Hộp Cơm Bằng Thép Không Gỉ: Sử Dụng Bền Lâu

Hộp Cơm Bằng Thép Không Gỉ: Sử Dụng Bền Lâu
Đặc trưng của loại hộp cơm này là khó bị hỏng và dùng khá bền. Tuy có giá thành cao hơn hộp cơm bằng nhôm, nhưng hộp đựng cơm bằng thép không gỉ rất tiện lợi do rất hiếm khi bị rỉ sét hay trầy xước, đồng thời cũng ít bị ố màu dù sử dụng trong quãng thời gian khá lâu

Ngoài ra, thép không gỉ cũng không bám dầu như hộp nhựa nên rất dễ làm sạch, một số loại còn có thể rửa được bằng máy rửa chén. Nhược điểm của chiếc hộp này là bạn không thể hâm nóng thức ăn bằng lo vi sóng vì sẽ dẫn đến cháy nổ.

Hộp Nhôm: Nhẹ Và Khó Vỡ, Thích Hợp Cho Trẻ Em

Hộp Nhôm: Nhẹ Và Khó Vỡ, Thích Hợp Cho Trẻ Em
Nhôm là một vật liệu rất dễ dùng vào bảo quản, vì bề mặt hộp khá trơn, vi khuẩn khó sinh sôi và cũng dễ vệ sinh sau khi dùng xong. Hộp cơm bằng nhôm cũng nhẹ và khó vỡ khi làm rơi, dù không cứng được như hộp inox nhưng với độ bền vừa phải này, dù cho trẻ em mang đi bạn cũng sẽ yên tâm hơn. 

Giống với hộp thép không gỉ, bạn sẽ không thể hâm nóng thức ăn bằng lò vi sóng. Đồng thời, hộp nhôm có nhược điểm là cơm dễ dính vào thành hộp, bên cạnh đó, nếu hộp không có gioăng cao su thì rất dễ bị rò rỉ nước ra ngoài.


Ngoài ra, khi đựng các loại đồ ăn lỏng như súp, canh, nước ép sẽ có xu hướng bị tràn ra ngoài, tốt nhất bạn cần thêm một loại dây đai cao su chuyên dụng cho hộp đựng cơm.

4

Nắp Đậy Có Đóng Kín Được Hay Không?

Nắp Đậy Có Đóng Kín Được Hay Không?
Khi chọn hộp đựng cơm, điều quan trọng nhất mà bạn cần phải kiểm tra đó là nắp hộp đóng có kín không. Đối với các loại thực phẩm có nhiều chất lỏng như: canh, súp, cháo… thì việc hộp cơm có nắp kín sẽ giúp chất lỏng không bị tràn, đổ ra ngoài do bạn phải di chuyển hay làm dính vào tài liệu, quần áo của bạn. Với một hộp cơm có nắp đóng chặt, bạn có thể yên tâm mang theo những món ăn như cháo, súp, món sốt v.v...cho menu mỗi ngày của bạn trở nên thật phong phú.


Đặc biệt, những hộp cơm có nắp hỗ trợ hút chân không hay khi bên trong nắp hộp có ron cao su hỗ trợ thì hiệu quả đóng nắp chặt sẽ cao hơn. Bởi ron này sẽ giữ cho hộp đựng thực phẩm kín hơi, giữ nhiệt cho thức ăn bên trong tốt hơn, không bị không khí lọt vào gây hư hỏng thức ăn.

5

Hộp Đựng Cơm Dễ Vệ Sinh

Hộp Đựng Cơm Dễ Vệ Sinh

Hộp đựng cơm được xem là một người bạn thân thiết mỗi ngày, vì vậy, ngoài quan tâm đến chất liệu, kích thước hay kiểu dáng của hộp, bạn cần phải chú ý đến khả năng dễ vệ sinh hộp nữa nhé. Một hộp cơm có cấu trúc đơn giản hay có thể táo rời từng bộ phận thì sẽ rất dễ rửa hơn, đảm bảo an toàn vệ sinh.


Ngoài ra, nếu muốn sử dụng máy rửa chén, hãy lưu ý kiểm tra xem hộp cơm của mình có thể rửa được bằng máy rửa chén hay không trước khi cho vào nhé.

6

Có Sử Dụng Được Trong Lò Vi Sóng Hay Không?

Có Sử Dụng Được Trong Lò Vi Sóng Hay Không?

Nếu bạn muốn hâm nóng trước khi ăn sử dụng lò vi sóng, hãy chắc chắn rằng bạn cũng kiểm tra xem hộp cơm của bạn có tương thích với lò vi sóng không. Nhiều người nghĩ rằng lò vi sóng là chỉ có thể dùng cho hộp nhựa, nhưng gần đây cũng có những sản phẩm với chất liệu khác những vẫn dùng được trong lò vi sóng. Mặt khác, một số loại nhựa không thể sử dụng được trong lò vi sóng, vì vậy hãy kiểm tra tính năng một cách kỹ lưỡng trước khi mua nhé.


Đặc biệt lưu ý, kim loại như inox, nhôm v.v.. không được sử dụng trong lò vi sóng. Nếu bạn vô tình đặt nó vào lò vi sóng, nó có thể bắt lửa hoặc nổ tung, phá hủy lò vi sóng đồng thời gây nguy hiểm.

7

Có Khả Năng Giữ Nhiệt Hay Làm Nóng Bằng Điện Không?

Có Khả Năng Giữ Nhiệt Hay Làm Nóng Bằng Điện Không?

Nếu muốn mang theo món canh nóng hay món trái cây ướp lạnh, bạn nên chọn hộp đựng cơm giữ nhiệt hay còn gọi là camen giữ nhiệt. Hộp cơm giữ nhiệt có thể giữ được thức ăn nóng, lạnh trong thời gian khá lâu. Đặc biệt, khả năng giữ nóng thức ăn lên tới 4-6 tiếng đồng hồ, không gian đựng thức ăn bên trong cũng khá rộng rãi. Nếu bạn không muốn hâm nóng lại đồ ăn thì nên chọn những thiết kế giữ nhiệt tốt.


Trong những năm gần đây, một số thiết kế hộp đựng cơm hiện đại còn có kèm theo chức năng hâm nóng bằng điện cũng đã xuất hiện trên thị trường. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn nóng hổi như mới ra lò, hãy tìm mua các hộp cơm có khả năng làm nóng nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest xin được giới thiệu với các bạn những hộp cơm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kích thước
Khả năng giữ nhiệt
Dung tích
Số tầng
1

Zojirushi

Hộp Đựng Cơm ZOCM-SL-XCE20-HG

Zojirushi  Hộp Đựng Cơm  1

Từ 985.000 VNĐ

Tương đối cao

Giữ Nhiệt 72ºC Tận 6 Tiếng, Thiết Kế Đẹp

Thép không gỉ, nhựa

16 x 26 x 25 (cm)

Không rõ

0,28 L + 0,25 L + 0,25 L + 0,25 L

4

2

Arirang

Hộp Cơm Hâm Nóng Arirang Life EL-ALS263

Arirang Hộp Cơm Hâm Nóng Arirang Life 1

Từ 450.000 VNĐ

Tương đối cao

Thời Gian Hâm Nóng Nhanh, 2 Tầng Tiện Lợi

Nhựa PP, Inox, silicon

20 x 20 x 26,3 (cm)

Không rõ

2,1 L

2

3

Thermos

Hộp Cơm Thermos JBG-1801

Thermos  Hộp Cơm Thermos 1

Từ 980.000 VNĐ

Tương đối cao

Giữ Nhiệt Tốt, Mang Canh, Súp Mà Không Trào, Dây Đeo Tiện Lợi Mang Đi!

Thép không gỉ

16 x 13,5 x 21 (cm)

Không rõ

0,4 L+ 0,6 L + 0.3 L

3

4

YOICE

Hộp Cơm Hâm Nóng YOICE VuôngY-FH5A

YOICE Hộp Cơm Hâm Nóng YOICE Vuông 1

Từ 429.000 VNĐ

Tương đối cao

Hộp Cơm Hâm Nóng Trực Tiếp Bằng Điện Nhỏ Gọn

Nhựa, nhôm và inox

24 x 12,5 x 20,5 (cm)

Không rõ

0,5 L x 2 hộp; 0,2 L x 2 hộp

4

5

Lock&Lock

Bộ Túi Cơm Hộp Easy Carry 2LLHC8039WHT

Lock&Lock  Bộ Túi Cơm Hộp Easy Carry 2L 1

Từ 749.000 VNĐ

Tương đối cao

Dung Tích Lớn, Đi Kèm Túi Giữ Nhiệt

Nhựa PP (polypropylene)

Không rõ

Không rõ

Hộp nhựa to: 2 L (25 x 15 (cm); hộp nhỏ : 420 mL + 420 mL + 720 mL

3

6

Lock&Lock

Cặp Lồng Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL770

Lock&Lock  Cặp Lồng Cơm 3 Tầng Lock&Lock  1

Từ 139.000 VNĐ

Trung bình

Chịu Nhiệt Tốt, Dùng Được Trong Lò Vi Sóng Và Máy Rửa Bát

Nhựa PP

15,2 x 14,2 x 18 (cm)

Không rõ

Không rõ

3

7

OEM

Hộp Cơm Lúa Mạch Giữ Nhiệt

OEM Hộp Cơm Lúa Mạch Giữ Nhiệt 1

Từ 60.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hộp Cơm Inox 4 Tầng Giữ Nhiệt Tốt, Quai Cầm Chắc Chắn

Bột lúa mạch và nhựa, phía trong lót inox 304

15 x 6 x 25 (cm)

Không rõ

Không rõ

4

8

OEM

Hộp Cơm Ba Tầng Ruột Inox

OEM Hộp Cơm Ba Tầng Ruột Inox 1

Từ 65.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mang Được Cả Thức Ăn Và Canh, Súp Nhờ Lớp Gioăng Silicon

Nhựa và inox

25 x 11 (cm)

Không rõ

1,2 L

3

9

OEM

Hộp Đựng Cơm Từ Bột Lúa Mạch

OEM  Hộp Đựng Cơm Từ Bột Lúa Mạch 1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Từ Bột Lúa Mạch Và Nhựa, Nắp Dùng Làm Đế Điện Thoại

Bột cây lúa mạch và nhựa

20,5 x 10 x10 (cm)

Không rõ

Không rõ

1

10

Di Đại Hưng

Hộp Cơm Trưa Văn Phòng 2 Tầng Tashing

Di Đại Hưng  Hộp Cơm Trưa Văn Phòng 2 Tầng Tashing 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Mềm, Nhiều Ngăn, Đính Kèm Bộ Đũa Thìa Dĩa

Nhựa cao cấp

Ngăn trên (D x R x C): 20 x 10 x 3,5 (cm)/ Ngăn dưới (D x R x C): 20 x 15 x 7,5 (cm)/ Cả hộp (D x R x C): 20 x 10 x 10 (cm)

Không rõ

Không rõ

2

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Zojirushi Hộp Đựng Cơm ZOCM-SL-XCE20-HG

Hộp Đựng Cơm  1
Nguồn: zojirushi.vn
Giá tham khảo
Từ 985.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 985.000 VNĐ
Tương đối cao

Giữ Nhiệt 72ºC Tận 6 Tiếng, Thiết Kế Đẹp

Hộp cơm giữ nhiệt Zojirushi với công nghệ cách nhiệt chân không hiện đại, giúp cho sản phẩm có khả năng giữ nhiệt nóng khoảng 72ºC, kéo dài 6 tận tiếng. Hộp gồm 4 ngăn nhỏ với dung tích khác nhau, có thể hâm nóng bằng lò vi sóng, được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA.

Ngoài ra, sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi khi còn kèm theo bộ đũa và dây đeo, dễ dàng cho việc di chuyển. Chất liệu làm bằng thép không gỉ cao cấp, cùng thiết kế lịch sự, đẹp mắt, đó chính là những lý do mà hộp cơm Zojirushi rất được nhiều người ưa chuộng.
Chất liệuThép không gỉ, nhựa
Kích thước16 x 26 x 25 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tích0,28 L + 0,25 L + 0,25 L + 0,25 L
Số tầng4
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

ArirangHộp Cơm Hâm Nóng Arirang Life EL-ALS263

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Tương đối cao

Thời Gian Hâm Nóng Nhanh, 2 Tầng Tiện Lợi

Hộp cơm hâm nóng Arirang Life được thiết kế với 2 tầng, dưới cùng là tầng gia nhiệt, 2 tầng trên dùng để đựng cơm và thức ăn, kèm 1 tầng nhỏ phụ. Mỗi khay đều được làm bằng inox, đi kèm với 1 nắp đậy và 1 bộ bơm hút chân không, giúp bạn bảo quản thức ăn tốt hơn.

Đặc biệt, ở chế độ nấu, hộp cơm có cơ chế tự ngắt điện khi cạn nước hoặc xảy ra sự cố giúp bạn sử dụng an toàn hơn. Với công suất lên đến 270W, chỉ cần 3 – 5 phút để làm nóng lại các món ăn cho bữa trưa mà vẫn đảm bảo giữ được hương vị và chất dinh dưỡng của thức ăn. Điểm cộng nhỏ nữa đó là bạn còn có thể dung sản phẩm này để nấu cơm hay hấp thức ăn rất tiện lợi.
Chất liệuNhựa PP, Inox, silicon
Kích thước20 x 20 x 26,3 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tích2,1 L
Số tầng2
Hiển thị tất cả
No.3

Thermos Hộp Cơm Thermos JBG-1801

Giá tham khảo
Từ 980.000 VNĐ
Tương đối cao

Giữ Nhiệt Tốt, Mang Canh, Súp Mà Không Trào, Dây Đeo Tiện Lợi Mang Đi!

Nếu bạn đang tìm một chiếc hộp cơm dùng bền lâu, đây là sản phẩm phù hợp với bạn với cấu tạo bởi thép không gỉ, chống va đâp. Tuy giá thành cao hơn các sản phẩm khác nhưng sản phẩm có giá trị sử dụng tương xứng, đặc biệt khi bạn muốn mang những đồ ăn lỏng như cháo, súp, phở mà không sợ bị trào.

Với khả năng giữ nhiệt tốt đến 68℃ trở lên, thức ăn được giữ ấm nóng, tiện lợi để bạn mang đi bất kỳ đâu. Với hộp cơm này, bạn cũng không phải cắm điện hay dùng lò vi sóng mà vẫn có cơm canh ấm nóng. Sản phẩm còn có cả dây đeo vai gắn trực tiếp với đệm mút cầm êm tay, thuận tiện để mang đi nhiều nơi. Sản phẩm đi kèm đũa và cũng có thể dùng với máy rửa bát đĩa hay máy sấy bát đĩa.
Chất liệuThép không gỉ
Kích thước16 x 13,5 x 21 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tích0,4 L+ 0,6 L + 0.3 L
Số tầng3
Hiển thị tất cả
No.4

YOICEHộp Cơm Hâm Nóng YOICE VuôngY-FH5A

Giá tham khảo
Từ 429.000 VNĐ
Tương đối cao

Hộp Cơm Hâm Nóng Trực Tiếp Bằng Điện Nhỏ Gọn

Điểm nổi bật của hộp cơm YOICE Vuông này là thức ăn được hâm nóng trực tiếp, phù hợp nếu như ở nơi làm việc hay trường học của bạn không có lò vi sóng để hâm lại thức ăn.

Sản phẩm có giá thành phải chăng và kích thước gọn nhỏ và nhẹ hơn so với các hộp đựng cơm có thể hâm nóng bằng điện khác, thuận tiện để bạn mang đi lại. Đồng thời, nồi còn có thể dùng để nấu những món đơn giản như luộc trứng, hấp bánh.
Chất liệuNhựa, nhôm và inox
Kích thước24 x 12,5 x 20,5 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tích0,5 L x 2 hộp; 0,2 L x 2 hộp
Số tầng4
Hiển thị tất cả
No.5

Lock&Lock Bộ Túi Cơm Hộp Easy Carry 2LLHC8039WHT

Giá tham khảo
Từ 749.000 VNĐ
Tương đối cao

Dung Tích Lớn, Đi Kèm Túi Giữ Nhiệt

Đây là bộ hộp cơm gọn nhẹ với tổng dung tích hộp to lên đến 2 lít, 3 hộp nhỏ với dung tích tổng là hơn 1,5 lít  phù hợp để bạn đựng nhiều loại thức ăn, tiện lợi để bạn mang đi mọi lúc, mọi nơi. Chiếc túi đựng không những giúp bạn sắp xếp các hộp gọn hơn để mang theo mà còn hỗ trợ giữ nhiệt tốt hơn.

Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm sử dụng với nắp đậy với các khớp khóa chắc chắn, có ven thoát hơi để bạn dễ mở hơn. Sản phẩm còn đi kèm bộ muỗng nĩa tiện dụng.
Chất liệuNhựa PP (polypropylene)
Kích thướcKhông rõ
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tíchHộp nhựa to: 2 L (25 x 15 (cm); hộp nhỏ : 420 mL + 420 mL + 720 mL
Số tầng3
Hiển thị tất cả
No.6

Lock&Lock Cặp Lồng Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL770

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Trung bình

Chịu Nhiệt Tốt, Dùng Được Trong Lò Vi Sóng Và Máy Rửa Bát

Sản phẩm được thiết kế khá phù hợp với những bạn muốn chọn cho mình một hộp cơm đơn giản, nhẹ và có nhiều ngăn, giúp tạo sự đa dạng về thức ăn cho bữa trưa dinh dưỡng của bạn. Với chất liệu nhựa PP bền bỉ, an toàn, khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C và sử dụng được với lò vi sóng khi hâm nóng thức ăn trong 2 phút.

Thiết kế đặc biệt với 3 ngăn nhỏ tiện lợi, thân và nắp hộp được ngăn bằng dây silicone, giúp kết nối chắc chắn. Tuy vậy, sản phẩm không chống trào nên bạn cần lưu ý khi mang chất lỏng như súp. Sản phẩm này cũng rất tiện lợi khi bạn muốn cất trữ đồ ăn trong tủ lạnh hay vệ sinh bằng máy rửa bát. Có 2 size L và S để bạn lựa chọn phù hợp với lượng thức ăn của bản thân.
Chất liệuNhựa PP
Kích thước15,2 x 14,2 x 18 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tíchKhông rõ
Số tầng3
Hiển thị tất cả
No.7

OEMHộp Cơm Lúa Mạch Giữ Nhiệt

Giá tham khảo
Từ 60.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hộp Cơm Inox 4 Tầng Giữ Nhiệt Tốt, Quai Cầm Chắc Chắn

Với thiết kế đơn giản và đẹp mắt, hộp đựng cơm 4 tầng ruột inox giữ nhiệt tốt là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giữ nóng hay lạnh cho thức ăn của mình. Hộp được làm bằng chất liệu lúa mạch thân thiện với môi trường, bên trong là lớp inox cách nhiệt chân không giúp bạn giữ nhiệt đồ ăn tốt hơn hẳn so với hộp thông thường.

Cấu tạo hộp 3 tầng cho phép bạn mang theo được cơm, món mặn và canh cho bữa ăn của mình. Hộp có nắp đậy kín, quai cầm chắc chắn, dễ di chuyển, thuận tiện khi bạn mang theo khi đi xa hay trong các chuyến picnic ngoài trời ngày cuối tuần. Một điểm đặc biệt của sản phẩm đó là bạn vẫn có thể đậy được nắp hộp khi chỉ muốn sử dụng một tầng.
Chất liệuBột lúa mạch và nhựa, phía trong lót inox 304
Kích thước15 x 6 x 25 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tíchKhông rõ
Số tầng4
Hiển thị tất cả
No.8

OEMHộp Cơm Ba Tầng Ruột Inox

Giá tham khảo
Từ 65.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mang Được Cả Thức Ăn Và Canh, Súp Nhờ Lớp Gioăng Silicon

Hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng ruột inox gồm 3 ngăn khác nhau với tổng dung tích hơn 1200ml, giúp bạn mang được lượng thức ăn nhiều hơn. Màu sắc tươi sáng với thiết kế thuôn gọn, không tốn quá nhiều chỗ khi mang theo.

Đồng thời, bên trong là lớp inox giữ nhiệt đi kèm với gioăng chống tràn silicon, cho phép bạn mang theo cả canh và đồ ăn có nước mà không sợ đổ, đồng thời giữ nhiệt cực tốt lên đến 6 tiếng.

Chất liệuNhựa và inox
Kích thước25 x 11 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tích1,2 L
Số tầng3
Hiển thị tất cả
No.9

OEM Hộp Đựng Cơm Từ Bột Lúa Mạch

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Từ Bột Lúa Mạch Và Nhựa, Nắp Dùng Làm Đế Điện Thoại

Hộp đựng cơm được tạo nên từ bột lúa mạch kết hợp với nhựa thực phẩm, có mùi thơm tự nhiên, bạn không cần phải lo lắng sản phẩm sẽ sản sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hộp sẽ tự phân huỷ trong lòng đất sau 8 tháng và không để lại rác thải ra môi trường.

Sản phẩm phù hợp với các bạn thích thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương. Tuy chỉ có 1 tầng, sản phẩm được ngăn thành 3 ngăn nhỏ, tiện lợi trong việc phân chia thức ăn, có các khớp nối chặt, kín, chống tràn tốt. Thiết kế thông minh với ngăn phụ để đựng đũa và muỗng, nắp cũng có thể dùng làm giá đỡ điện thoại.
Chất liệuBột cây lúa mạch và nhựa
Kích thước20,5 x 10 x10 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tíchKhông rõ
Số tầng1
Hiển thị tất cả
No.10

Di Đại Hưng Hộp Cơm Trưa Văn Phòng 2 Tầng Tashing

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Mềm, Nhiều Ngăn, Đính Kèm Bộ Đũa Thìa Dĩa

Đây là một hộp cơm có nhiều ngăn để bạn đựng các món ăn. Tuy giá thành phài chăng, nhưng hộp cơm này còn đính kèm bộ đũa, thìa, dĩa được đặt ngay ngắn trên nắp của hộp cơm rất tiện dụng. 

Tuy không tiện để đựng canh, súp vì có thể bị rò rỉ ra ngoài, nhưng hộp đựng khá nhỏ gọn và đủ để đựng cơm và các món thức ăn mặn, nên bạn có thể dễ dàng để vào cặp xách, túi đi làm nữa đấy.
Chất liệuNhựa cao cấp
Kích thướcNgăn trên (D x R x C): 20 x 10 x 3,5 (cm)/ Ngăn dưới (D x R x C): 20 x 15 x 7,5 (cm)/ Cả hộp (D x R x C): 20 x 10 x 10 (cm)
Khả năng giữ nhiệtKhông rõ
Dung tíchKhông rõ
Số tầng2
Hiển thị tất cả

Không Nên Đậy Nắp Nếu Hâm Trong Lò Vi Sóng

Không Nên Đậy Nắp Nếu Hâm Trong Lò Vi Sóng

Nếu bạn hâm hộp cơm khi đóng nắp, bên trong hộp cơm có thể trở thành môi trường chân không, khiến sau khi hâm xong bạn không thể mở được nắp, do đó khi sử dụng lò vi sóng, về cơ bản phải tháo nắp trước khi hâm.


Ngoài ra, hãy cẩn thận không đậy nắp hộp cơm lại khi bên trong còn nóng, vì như nói trên, bạn sẽ khó mở nắp ra. Trong trường hợp thử mở mãi mà không ra, hãy làm nguội dưới vòi nước chảy hoặc dùng một vật mỏng để chèn vào nắp, giúp không khí tràn vào bên trong hộp sẽ dễ mở hơn.


Một số trường hợp, nắp còn bị biến dạng nếu bạn hâm với hộp cơm trong lò vi sóng, vì vậy tốt nhất bạn hãy đọc hướng dẫn từ nhà sản xuất xem hộp cơm có được hâm nóng trong lò vi sóng hay không nhé!

Bữa Cơm Nóng Hổi Mọi Lúc Mọi Nơi Với Hộp Cơm Cắm Điện

Nếu bạn thích thưởng thức cơm nóng mọi lúc mọi nơi, hãy thử tham khảo hộp cơm cắm điện trogn bài viết sau nhé!

Top 5 Hộp Đựng Cơm Tốt Nhất

1: Zojirushi Hộp Đựng Cơm ZOCM-SL-XCE20-HG

2: ArirangHộp Cơm Hâm Nóng Arirang Life EL-ALS263

3: Thermos Hộp Cơm Thermos JBG-1801

4: YOICEHộp Cơm Hâm Nóng YOICE VuôngY-FH5A

5: Lock&Lock Bộ Túi Cơm Hộp Easy Carry 2LLHC8039WHT

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Đồ Dùng Bàn Ăn
  4. Top 10 Hộp Đựng Cơm tốt nhất 2024 (Lock&Lock, Thermos, Zojirushi)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.