mybest
Túi Hút Chân Không Quần Áo

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Vào khoảng thời gian giao mùa giữa đông và hạ, bạn thường mất rất nhiều thời gian cũng như không gian để sắp xếp tất cả quần áo, chăn gối, nệm cồng kềnh; vừa vất vả vừa tốn nhiều thời gian. Vậy tại sao bạn không sử dụng túi hút chân không, hay còn được gọi là túi nén, siêu hữu ích để đóng gói đồ đạc một cách gọn nhẹ nhỉ? Hiện nay, có nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu như túi hút chân không Kitai, túi hút chân không thông minh Xiaomi, Tai Li v.v. khiến bạn phân vân không biết chiếc túi hút chân không nào là tốt nhất.

Với cách lựa chọn theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại túi móc treo, túi hình hộp đến túi cuộn tay khi đi du lịch đơn giản. Hãy khám phá cách chọn túi chân không quần áo cùng top 8 chiếc túi hút chân không siêu hữu dụng này ngay bây giờ cùng mybest nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Suhara Hiroko
Chuyên Gia
Cố Vấn Dọn Dẹp và Sắp Đặt Nhà Cửa
Suhara Hiroko

Cô là một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tư vấn sắp xếp và lưu trữ đồ đạc ngăn nắp tại Nhật Bản. Không chỉ là diễn giả nổi tiếng xuất hiện trên TV, radio và báo chí, cô còn đóng vai trò chủ chốt trên chương trình truyền hình thực tế "TV Champion" (sản xuất bởi TV Tokyo) với tài năng sắp xếp đồ đạc của mình. Cô cũng xuất bản nhiều cuốn sách tiếng Nhật như "すっきり暮らす捨て方" (tạm dịch Làm thế nào để vứt bỏ cuộc sống bừa bộn); hay cuốn "風通しのいい片づけ" (tạm dịch Sắp xếp nhà cửa thông thoáng). Bên cạnh việc đảm nhiệm cố vấn sắp xếp và lưu trữ nhà cửa, cô còn là một kiến trúc sư hàng đầu và điều phối viên nội thất. Bạn có thể ghé qua trang web https://ouchisuteki.com để tham khảo.

Profile của Suhara Hiroko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Túi Hút Chân Không Quần Áo

Để chọn được chiếc túi hút chân không ưng ý, bạn hãy tham khảo các tiêu chí sau.

1

Chọn Kích Thước Và Phương Pháp Hút Chân Không Phù Hợp

Có rất nhiều kích thước túi hút chân không khác nhau, hãy lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn ví dụ như khi đi du lịch hay cất quần áo lúc giao mùa. 

Loại Nén Khí Bằng Tay: Nhỏ Gọn Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày

Loại Nén Khí Bằng Tay: Nhỏ Gọn Cho Chuyến Đi Ngắn Ngày
Nếu bạn muốn lưu trữ quần áo đi du lịch trong vali, túi xách; hãy chọn kích thước nhỏ gọn. Hầu hết các loại kích thước nhỏ gọn có thể nén khí bằng tay, giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn ngay cả khi đi du lịch.
Suhara Hiroko
Cố Vấn Dọn Dẹp và Sắp Đặt Nhà Cửa
Suhara Hiroko

Khi lựa chọn kích thước túi hút chân không, nên chọn kích thước túi lớn hơn 1 size so với đồ đạc bên trong một chút thì bạn có thể đóng mở khoá kéo dễ dàng hơn. 

Loại Van Chân Không Lớn: Khi Chuyển Nhà Hoặc Cất Giữ Nhiều Quần Áo

Loại Van Chân Không Lớn: Khi Chuyển Nhà Hoặc Cất Giữ Nhiều Quần Áo

Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều quần áo cùng lúc, ví dụ như cất quần áo khi giao mùa, hãy chọn loại túi có van chân không lớn. Với loại này bạn có thể nén khí bằng cách sử dụng đầu máy hút bụi tiếp xúc trực tiếp với van chân không. Thậm chí bạn có thể chọn loại túi có móc treo để treo áo khoác tiện lợi.


Bên cạnh đó, một số loại túi được bán kèm với bơm tay hoặc bơm điện để bạn có thể nén khí trong trường hợp không có máy hút bụi. Nếu bạn không muốn dọn dẹp sau mỗi lần nén khí, hãy kiểm tra xem bơm tay/điện có được bán kèm với túi khi mua không nhé. 
Suhara Hiroko
Cố Vấn Dọn Dẹp và Sắp Đặt Nhà Cửa
Suhara Hiroko

Nếu muốn dùng cho cả khi đi du lịch và lưu trữ quần áo, hoặc chỉ đơn giản là không biết lựa chọn kích thước phù hợp; hãy chọn sản phẩm theo set có nhiều kích thước khác nhau. Với một set túi chân không nhiều kích cỡ như vậy, bạn có thể sử dụng  cho nhiều mục đích khác nhau.

2

Chú Trọng Độ Dễ Sử Dụng: Kiểm Tra Miệng Túi

Miệng túi chân không được sản xuất theo nhiều cách khác nhau, trong đó điển hình là loại khoá zip chuyển màu, hay loại có thanh trượt gắn liền với túi. Do đó, hãy tham khảo công dụng của từng loại để lựa chọn thích hợp.

Khoá Zip Chuyển Màu Tránh Quên Đóng Túi

Khoá Zip Chuyển Màu Tránh Quên Đóng Túi

Để ngăn ngừa tình trạng quên đóng túi, bạn nên chọn khoá zip chuyển màu. Do màu sắc của đường zip đóng túi chuyển màu khác hoàn toàn so với ban đầu, nên bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được độ kín của túi hơn.

Thanh Trượt Gắn Liền Túi Tránh Bị Thất Lạc

Thanh Trượt Gắn Liền Túi Tránh Bị Thất Lạc

Nếu thanh trượt và túi được gắn liền, bạn sẽ không còn lo lắng về việc thất lạc thanh trượt mỗi khi sử dụng. Đồng thời, bạn cần di chuyển thanh trượt từ trái sang phải hoặc ngược lại tuỳ theo thiết kế của nhà sản xuất, để đóng túi kín hoàn toàn. Dù hơi mất chút thời gian nhưng đảm bảo không bao giờ rơi mất thanh trượt!

3

Tính Năng Chống Côn Trùng, Kháng Khuẩn, Chống Ẩm Khi Lưu Trữ Lâu Dài

Tính Năng Chống Côn Trùng, Kháng Khuẩn, Chống Ẩm Khi Lưu Trữ Lâu Dài

Nếu bạn muốn lưu trữ quần áo trong thời gian dài, ví dụ như cất quần áo mùa đông, nếu có thể hãy chọn túi có tính năng chống côn trùng, kháng khuẩn và chống ẩm. Côn trùng và nấm mốc luôn là kẻ thủ hàng đầu khi lưu trữ quần áo. Đương nhiên bạn cần giặt sạch và phơi khô trước khi cho vào túi hút chân không; nhưng nếu có thêm những tính năng trên, bạn sẽ an tâm hơn!

4

Chọn Túi Dày Dặn Khó Rách, Có Độ Bền Cao

Chọn Túi Dày Dặn Khó Rách, Có Độ Bền Cao

Đừng quên kiểm tra chất liệu túi dày dặn và chắc chắn. Những loại túi mỏng dễ bị rách, chỉ cần một lỗ nhỏ thì hiệu quả hút chân không cũng không còn hiệu quả nữa. Do đó, khi lựa chọn tốt nhất nên kiểm tra càng nhiều loại càng tốt để chọn được túi có độ dày phù hợp.

Suhara Hiroko
Cố Vấn Dọn Dẹp và Sắp Đặt Nhà Cửa
Suhara Hiroko

Nếu không có thời gian đến cửa hàng xem trực tiếp, hãy tham khảo review người dùng kĩ lưỡng để chọn sản phẩm chất lượng nhất có thể.

5

Chọn Thiết Kế Và Kiểu Dáng Lưu Trữ Thuận Tiện

Ngoài ra, bạn sẽ sử dụng thuận tiện hơn nếu túi có thiết kế và phụ kiện kèm theo dễ lưu trữ sau khi hút chân không. 

Không Lộ Đồ Đạc Bên Trong Với Túi Có In Hoa Văn

Không Lộ Đồ Đạc Bên Trong Với Túi Có In Hoa Văn

Với những chiếc túi có thiết kế hoạ tiết bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn vì không bị bị nhìn xuyên thấu đồ đạc lưu trữ bên trong nữa, đặc biệt hữu ích cho nội y. Thông thường, túi trong suốt rất phổ biến và dễ mua nhưng gần đây những chiếc túi in hình trái cây, hoa lá, hoạt hình đã xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy bạn có thể lưu trữ trong tủ quần áo bắt mắt hơn; hoặc không lộ túi đồ lót trong suốt khi mở vali du lịch.  

Suhara Hiroko
Cố Vấn Dọn Dẹp và Sắp Đặt Nhà Cửa
Suhara Hiroko

Một ưu điểm khác của túi hút chân không có in hoạt tiết là bạn có thể phân biệt đồ đạc bên trong bằng họa tiết của túi. Khi thay đổi quần áo theo mùa hoặc xếp đồ đi du lịch, công tác hoặc khi chuyển nhà, chỉ cần quy định màu nào sẽ chứa trang phục gì thì khi cần lấy ra sẽ tiện hơn đấy.

Sắp Xếp Gọn Gàng Hơn Với Hộp Đựng đi kèm

Sắp Xếp Gọn Gàng Hơn Với Hộp Đựng đi kèm

Với hộp đựng hay túi đựng hình hộp đi kèm, bạn có thể cất trong tủ quần áo hay ngăn kéo gọn gàng hơn. Đồng thời, nếu bạn để túi hút chân không trong hộp đựng, quần áo cũng như túi cũng được bảo vệ tối ưu hơn, bằng cách xếp chồng lên nhau dễ dàng. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Chăn Gối tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi đã tham khảo các tiêu chí, hay cũng xem qua 8 túi hút chân không quần áo tốt nhất trên các nền tảng mua sắm trực tuyến.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Hút chân không
Chất liệu
Độ dày
Số lượng túi
Kiểu dáng
Số lượng lưu trữ
Tính năng khác
1

Kitai

Túi Hút Chân Không Kitai KT033

Kitai  Túi Hút Chân Không Kitai  1

Từ 150.000 VNĐ

Tương đối cao

4 Túi Hút Chân Không Giá Rẻ, Hiệu Suất Sử Dụng Cao!

60 x 40, 80 x 100 cm

Bơm tay/điện, máy hút bụi

PA, PE

0,7 mm

4

Hình chữ nhật

4-6 quần, 6-8 áo phông

Thanh trượt gắn liền túi

2

OEM

Túi Hút Chân Không British Museum

OEM Túi Hút Chân Không British Museum 1

Từ 18.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kích Thước Đa Dạng, Bơm Tay Hay Điện Đều Được

40 x 60, 50 x 35, 50 x 70, 60 x 80, 70 x 100, 80 x 100, 100 x 110 cm

Bơm tay/ điện

PE, PET

Không rõ

1

Hình chữ nhật

60 x 40: quần áo mỏng, 70 x 60: 1 gối lớn hoặc 4 áo len thu/đông, 80 x 60: 3 áo khoác hoặc 5 áo len thu/đông, 100 x 70: 2 chăn len hoặc chăn điều hòa lớn

2 Tầng khóa zip, họa tiết phong cách Châu Âu

3

Deli

Túi Hút Chân Không Deli

Deli Túi Hút Chân Không Deli 1

Từ 14.000 VNĐ

Tương đối rẻ

An Tâm Bảo Quản Quần Áo Nhờ Khả Năng Nén Khí Rất Tốt

40 x 60/ 50 x 70/ 60 x 80/ 80 x 100 cm

Bơm tay, máy

Nhựa

Không rõ

1

Trong suốt, hoa

40 x 60: 1 mảnh quần áo mỏng; 50 x 70: 5-6 mảnh quần áo dày; 60 x 80: 2 chiếc gối; 80 x 100: 2 chiếc chăn

Van khí chống rò rỉ, kẹp niêm phong

4

Dr. Storage

Túi Hút Chân Không có Móc Treo Dr. Storage

Dr. Storage  Túi Hút Chân Không có Móc Treo Dr. Storage  1

Từ 68.000 VNĐ

Trung bình

Móc Treo Xoay 360º, Sắp Xếp Áo Khoác Gọn Gàng

135 x 70 cm

Bơm tay/điện

PA, PE

Không rõ

1

Móc treo

1- 3 áo khoác

Không rõ

5

Tang Dao Ya

Túi Hút Chân Không Hình Vịt Tang Dao Ya

Tang Dao Ya Túi Hút Chân Không Hình Vịt Tang Dao Ya 1

Từ 312.000 VNĐ

Cao

Thiết Kế Chú Vịt Đáng Yêu Không Lộ Quần Áo Bên Trong

100 x 80, 70 x 50 (3 túi), 80 x 60 (2 túi), 50 x 40 cm (4 túi)

Bơm tay

PE, PET

Không rõ

10

Hình chữ nhật

1 chăn lớn, 3-6 quần, 6 áo phông - 8 áo khoác

Hình vịt màu sắc

6

OEM

Túi Hút Chân Không Hình Hộp British Museum

OEM Túi Hút Chân Không Hình Hộp British Museum 1

Từ 29.000 VNĐ

Trung bình

Hình Hộp Chữ Nhật Lưu Trữ Gọn Gàng, Nén Tay Đơn Giản

100 x 80 x 20, 80 x 60 x 20 cm

Nén tay

PE, PET

Không rõ

1

Hình hộp chữ nhật

1 - 2 chăn lớn

2 tầng khóa zip, tay cầm, họa tiết phong cách Châu Âu

7

Tai Li

Túi Nén Chân Không Tai Li

Tai Li Túi Nén Chân Không Tai Li 1

Từ 69.000 VNĐ

Trung bình

Nén Khí Không Cần Máy Hút, Lưu Trữ Nhiều Vật Dụng

80 x 100 x 38 cm

Nén tay - Máy hút bụi

PA, PE

0,06 mm

1

Hình trụ chữ nhật

4 chăn mỏng + 4 gối

Khoá zip chuyển màu, thanh trượt gắn liền túi

8

TOWA

Túi Hút Chân Không Hình Hộp Towa

TOWA  Túi Hút Chân Không Hình Hộp Towa 1

Từ 17.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng yêu, Nhiều Size Linh Hoạt

50 x 40, 70 x 50, 80 x 60, 100 x 70, 100 x 80, 110 x 100, 110 x 130 cm

Tay, máy

PE, Silicon

Không rõ

Không rõ

Hình chữ nhật

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Kitai Túi Hút Chân Không Kitai KT033

Túi Hút Chân Không Kitai  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Tương đối cao

4 Túi Hút Chân Không Giá Rẻ, Hiệu Suất Sử Dụng Cao!

Với chất liệu nhựa cao cấp, túi hút chân không Kitai bao gồm 4 túi nhỏ, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với độ dày 0.7 mm, giúp bạn giảm tới 1/3 diện tích lưu trữ thông thường. Nếu bạn muốn cất giữ lượng quần áo lớn hay chăn gối, hãy lựa chọn kích thước lớn hơn.


Với van chân không lớn, bạn có thể nén khí bằng tay hoặc sử dụng bơm tay/điện hoặc máy hút bụi để nén khí nhanh chóng. Tuy nhiên tuỳ theo từng shop mà bạn có thể mua kèm bơm tay/điện cùng sản phẩm. Ngoài ra túi có độ bền cao, giữ kín khí trên 1 nămcó thể tái sử dụng trong vòng 5 năm. Dễ dàng bảo quản quần áo khỏi sự ẩm mốc hay sâu bọ, với giá thành phải chăng!

Kích thước60 x 40, 80 x 100 cm
Hút chân khôngBơm tay/điện, máy hút bụi
Chất liệuPA, PE
Độ dày0,7 mm
Số lượng túi4
Kiểu dángHình chữ nhật
Số lượng lưu trữ4-6 quần, 6-8 áo phông
Tính năng khácThanh trượt gắn liền túi
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEMTúi Hút Chân Không British Museum

Giá tham khảo
Từ 18.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kích Thước Đa Dạng, Bơm Tay Hay Điện Đều Được

Túi Hút Chân Không British Museum được nhiều khách hàng đánh giá là có chất liệu khá dày dặn và có thể mua riêng lẻ theo nhiều kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ từ quần áo đến chăn màn. Túi có một mặt in họa tiết phong cách Châu Âu đẹp mắt, mặt còn lại trong suốt có thể nhận biết đồ dùng bên trong khá tiện lợi. 


Miệng túi có 2 tầng khóa zip, hạn chế lọt khí trong quá trình bảo quản. Bạn có thể sử dụng bơm tay hay bơm điện đều được, bơm điện chỉ mất khoảng 15 - 20s để hút hết khí, tuy nhiên lưu ý khi hoạt động phát ra tiếng tương đối ồn. 

Kích thước40 x 60, 50 x 35, 50 x 70, 60 x 80, 70 x 100, 80 x 100, 100 x 110 cm
Hút chân khôngBơm tay/ điện
Chất liệuPE, PET
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túi1
Kiểu dángHình chữ nhật
Số lượng lưu trữ60 x 40: quần áo mỏng, 70 x 60: 1 gối lớn hoặc 4 áo len thu/đông, 80 x 60: 3 áo khoác hoặc 5 áo len thu/đông, 100 x 70: 2 chăn len hoặc chăn điều hòa lớn
Tính năng khác2 Tầng khóa zip, họa tiết phong cách Châu Âu
Hiển thị tất cả
No.3

DeliTúi Hút Chân Không Deli

Giá tham khảo
Từ 14.000 VNĐ
Tương đối rẻ

An Tâm Bảo Quản Quần Áo Nhờ Khả Năng Nén Khí Rất Tốt

Sản phẩm túi hút chân không của Deli nổi bật nhờ khả năng nén khí rất chặt. Nếu hút bằng máy, kích thước của quần áo sẽ giảm đến 4 lần, tiết kiệm được đáng kể không gian cho tủ. Cho mỗi lần hút chân không như vậy. túi sẽ có thể bảo quản được quần áo, gối nệm trong khoảng thời gian lên tới 12 tháng.


Túi vừa có zip niêm phong, vừa có van chống rò rỉ khí giúp giảm thiểu tuyệt đối nguy cơ ẩm mốc hay mối mọt. Để tăng tính an toàn và tiện lợi, nhà sản xuất còn cẩn thận kèm theo một miếng kẹp để tránh việc zip bị rơi rớt.

Kích thước40 x 60/ 50 x 70/ 60 x 80/ 80 x 100 cm
Hút chân khôngBơm tay, máy
Chất liệuNhựa
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túi1
Kiểu dángTrong suốt, hoa
Số lượng lưu trữ40 x 60: 1 mảnh quần áo mỏng; 50 x 70: 5-6 mảnh quần áo dày; 60 x 80: 2 chiếc gối; 80 x 100: 2 chiếc chăn
Tính năng khácVan khí chống rò rỉ, kẹp niêm phong
Hiển thị tất cả
No.4

Dr. Storage Túi Hút Chân Không có Móc Treo Dr. Storage

Giá tham khảo
Từ 68.000 VNĐ
Trung bình

Móc Treo Xoay 360º, Sắp Xếp Áo Khoác Gọn Gàng

Bạn muốn lựa chọn chiếc túi nén để treo những bộ cánh dày cộm của mùa đông trong chiếc tủ nhỏ bé của mình, đây là một sản phẩm bạn nên biết. Túi nén Dr. Storage có đính kèm móc treo giúp bạn treo tới 3 áo khoác cùng lúc mà vẫn phẳng phiu gọn gàng. 

Đặc biệt móc treo có thể xoay 360º, dễ treo trong tủ và k lo bị gãy. Phương pháp hút chân không bằng bơm tay hoặc bơm điện tuỳ theo shop bán kèm. Ngoài kích thước lớn bảo quản các loại áo cỡ lớn như áo lông vũ, áo bông, áo dạ dài; bạn còn có thể chọn kích cỡ nhỏ hơn cho các loại áo ngắn. 
Kích thước135 x 70 cm
Hút chân khôngBơm tay/điện
Chất liệuPA, PE
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túi1
Kiểu dángMóc treo
Số lượng lưu trữ1- 3 áo khoác
Tính năng khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

Tang Dao YaTúi Hút Chân Không Hình Vịt Tang Dao Ya

Giá tham khảo
Từ 312.000 VNĐ
Cao

Thiết Kế Chú Vịt Đáng Yêu Không Lộ Quần Áo Bên Trong

Nếu bạn không muốn lộ quần áo bên trong hay muốn gia tăng cảm giác thích thú mỗi khi mở tủ quần áo; túi hút chân không Tang Dao Ya sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế hình chú vịt đáng yêu đa màu sắc, đa sắc thái; bạn có thể lựa chọn kích thước to, nhỏ phù hợp với hoàn cảnh sử dụng tại nhà, hay đi du lịch tiện lợi; mà không cần sắm riêng lẻ từng loại kích cỡ. 


Đối với túi nhỏ bạn có thể cuộn tay nén khí dễ dàng, trong khi bơm tay đi kèm sẽ giúp bạn hút chân không ở túi lớn nhanh chóng hơn; tiết kiệm tới 70% diện tích lưu trữ. Chất liệu túi dày dặn, chịu lực cao, khó rách sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong công cuộc sắp xếp quần áo ngăn nắp! 

Kích thước100 x 80, 70 x 50 (3 túi), 80 x 60 (2 túi), 50 x 40 cm (4 túi)
Hút chân khôngBơm tay
Chất liệuPE, PET
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túi10
Kiểu dángHình chữ nhật
Số lượng lưu trữ1 chăn lớn, 3-6 quần, 6 áo phông - 8 áo khoác
Tính năng khácHình vịt màu sắc
Hiển thị tất cả
No.6

OEMTúi Hút Chân Không Hình Hộp British Museum

Giá tham khảo
Từ 29.000 VNĐ
Trung bình

Hình Hộp Chữ Nhật Lưu Trữ Gọn Gàng, Nén Tay Đơn Giản

Túi hút chân không British Museum có dạng hình hộp chữ nhật tiện lợi để bảo quản chăn màn kích thước lớn, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Miệng van hút 1 chiều kèm khóa cổ chắc chắn, hoàn toàn có thể dùng tay nén khí rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần cho đồ đạc vào túi, kéo khóa zip, mở nắp van đẩy hết khí ra ngoài và đóng chặt nắp lại. 


Miệng túi có 2 tầng khóa zip hạn chế lọt khí vào bên trong, bên hông túi có trang bị tay cầm giúp di chuyển túi dễ dàng hơn. Túi có họa tiết đẹp mắt, chất liệu PE dày dặn cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Kích thước100 x 80 x 20, 80 x 60 x 20 cm
Hút chân khôngNén tay
Chất liệuPE, PET
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túi1
Kiểu dángHình hộp chữ nhật
Số lượng lưu trữ1 - 2 chăn lớn
Tính năng khác2 tầng khóa zip, tay cầm, họa tiết phong cách Châu Âu
Hiển thị tất cả
No.7

Tai LiTúi Nén Chân Không Tai Li

Giá tham khảo
Từ 69.000 VNĐ
Trung bình

Nén Khí Không Cần Máy Hút, Lưu Trữ Nhiều Vật Dụng

Nếu bạn muốn lưu trữ nhiều quần áo, chăn gối trong cùng một túi, chắc hẳn bạn sẽ cần cân nhắc túi Tai Li kích thước lớn này. So với các loại túi chân không dạng phẳng thông thường, sản phẩm được thiết kế hình trụ chữ nhật với khả năng lưu trữ tới 4 chăn bông mỏng và 4 gối, hay nhiều quần áo tiện lợi.


Đặc biệt, với van chân không lớn, bạn chỉ cần ngồi lên để nén hết không khí ra ngoài, hoặc nén bằng tay, mà không cần dùng bơm hay máy hút bụi cồng kềnh. Bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi thay thế việc nén khí thủ công trên.


Đồng thời, đường zip sẽ chuyển màu từ trắng sang xám khi đóng túi, đi kèm thanh trượt gắn liền, tránh quên kéo khoá túi. Ngoài ra, chất liệu túi dày vừa phải, chịu lực cao, không dễ rách và chống thấm nước, giúp bạn sử dụng lâu dài nhé. 

Kích thước80 x 100 x 38 cm
Hút chân khôngNén tay - Máy hút bụi
Chất liệuPA, PE
Độ dày0,06 mm
Số lượng túi1
Kiểu dángHình trụ chữ nhật
Số lượng lưu trữ4 chăn mỏng + 4 gối
Tính năng khácKhoá zip chuyển màu, thanh trượt gắn liền túi
Hiển thị tất cả
No.8

TOWA Túi Hút Chân Không Hình Hộp Towa

Giá tham khảo
Từ 17.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng yêu, Nhiều Size Linh Hoạt

Túi hút chân không LINE Friends có thiết kế bao bì đáng yêu với các nhân vật từ Line từ gấu Brown, thỏ Cony, vịt, v.v.. Với 7 phiên bản size khác nhau từ size nhỏ tiện lợi đến size lớn có thể giúp bạn đóng gói nhiều quần áo hay chăn bông rộng 2m x 2,2m, thích hợp dùng khi chuyển mùa hoặc chuyển nhà. 

Miệng thoát khí còn được trang bị thêm đệm silicon, giúp tăng độ kín hơi sau khi hút chân không, cho bạn bảo quản quần áo, chăn mền tốt hơn dù có để qua mùa. 

Kích thước50 x 40, 70 x 50, 80 x 60, 100 x 70, 100 x 80, 110 x 100, 110 x 130 cm
Hút chân khôngTay, máy
Chất liệuPE, Silicon
Độ dàyKhông rõ
Số lượng túiKhông rõ
Kiểu dángHình chữ nhật
Số lượng lưu trữKhông rõ
Tính năng khácKhông rõ
Hiển thị tất cả

Lưu Ý Khi Sử Dụng Túi Hút Chân Không

Lưu Ý Khi Sử Dụng Túi Hút Chân Không

Trước khi sử dụng túi hút chân không, hãy kiểm tra các lưu ý đầu tiên. Trước hết các chất liệu như Cotton, Linen (vải lanh) thường dễ bị nhăn và mất dáng nên bạn không cần nén khí quá chặt. 


Đồng thời, các sợi lông bên trong áo khoác, chăn, gối có thể bị gãy khi nén khi và mất đi cảm giác mềm mại ban đầu. Ngoài ra, hãy tránh xịt thuốc đuổi côn trùng trong túi, vì có thể làm đổi màu quần áo hay gây mùi khó chịu.

Lưu Trữ Quần Áo Gọn Gàng Hơn

Để lưu trữ quần áo ngăn nắp, gọn gàng hơn, ngoài tham khảo các loại túi hút chân không, bạn cũng có thể cân nhắc chọn lựa hộp đựng hay giá treo. Tham khảo bài viết dưới đây của mybest để có thêm lựa chọn nhé.

Top 5 Túi Hút Chân Không Quần Áo Tốt Nhất

1: Kitai Túi Hút Chân Không Kitai KT033

2: OEMTúi Hút Chân Không British Museum

3: DeliTúi Hút Chân Không Deli

4: Dr. Storage Túi Hút Chân Không có Móc Treo Dr. Storage

5: Tang Dao YaTúi Hút Chân Không Hình Vịt Tang Dao Ya

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. [2024] Top 8 Túi Hút Chân Không Quần Áo, Đựng Chăn Gối tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.