mybest
BB Cream Cho Tuổi 30

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

BB Cream là một trợ thủ đắc lực để dưỡng ẩm làn da khô ráp, che phủ tàn nhang hay vết nám. Hiện nay, có rất nhiều BB Cream của các nhãn hàng khác nhau như SHISEIDO, Missha, BOURJOIS v.v., có thể khiến bạn đang phân vân không biết BB Cream nào tốt nhất, phù hợp với độ tuổi 30?

Khi chọn BB Cream, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, chú ý đến màu sắc và kết cấu kem. Trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn sản phẩm và bảng xếp hạng top 10 BB Cream để có được làn da đẹp ở độ tuổi 30. Chúc bạn tìm được một sản phẩm BB Cream như ý nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lưu Ý Gì Khi Trang Điểm Cho Làn Da Tuổi 30?

Lưu Ý Gì Khi Trang Điểm Cho Làn Da Tuổi 30?

Đỉnh cao của sự tiết dầu trên da là ở độ tuổi 20, lượng bã nhờn giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các kích thích bên ngoài. Sau tuổi 30, khả năng tự làm ẩm của da sẽ bị hạn chế, làn da dễ bị khô hơn.


Ngoài ra, khi hormone giảm dần theo tuổi tác, mỗi lớp da sẽ khó sản xuất các thành phần dưỡng ẩm, khiến da bị khô nhanh hơn. Bên cạnh đó, các tác hại bên ngoài như tia cực tím đã tiếp nhận trong nhiều năm, các vấn đề như thiếu độ đàn hồi, độ bóng và kết cấu rối loạn sẽ trở nên rõ rệt hơn. 


Sau độ tuổi 30, bước sang độ tuổi 40, sự khác biệt giữa những người đã chăm sóc da và những người không chăm sóc da rất dễ nhận thấy. Để làn da luôn đẹp thì việc dưỡng ẩm bằng cách chăm sóc da từ tuổi 30 là rất quan trọng, không chỉ trong khâu dưỡng da hằng ngày mà ngay cả khi trang điểm.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi làn da bước đến tuổi 30 những dấu hiệu về lão hoá bắt đầu xuất hiện nhiều như nếp nhăn, nám, tàn nhang hay tình trạng da thiếu ẩm bắt đầu rõ rệt. Những sản phẩm trang điểm dùng cho phụ nữ độ tuổi này nên ưu tiên những sản phẩm chứa thành phần dưỡng da sâu từ bên trong, thành phần bảo vệ da. 

Cách Chọn BB Cream Cho Tuổi 30

mybest xin giới thiệu đến những điểm cần quan tâm khi lựa chọn BB Cream dành cho phụ nữ ở tuổi 30.

1

Lớp Trang Điểm Tự Nhiên Sẽ Không Khiến Bạn Bị Già

Lớp Trang Điểm Tự Nhiên Sẽ Không Khiến Bạn Bị Già

Tuổi 30, bạn có thể sẽ bắt đầu lo lắng về làn da sần sùi. Sẽ thật tuyệt nếu có một thứ gì đó có thể che phủ tốt những vấn đề như xỉn màu, mẩn đỏ, quầng thâm và vết thâm. Tuy nhiên, cố bôi quá nhiều, quá dày để che phủ sẽ gây phản tác dụng, lớp trang điểm dày sẽ vô tình cộng thêm cho bạn vài tuổi.


Để làm cho làn da ở độ tuổi 30 của bạn trông đẹp hơn, mấu chốt quan trọng chính là sự tự nhiên. Ngay cả khi bạn không thể che phủ mọi khuyết điểm, nhưng bằng cách tạo độ bóng tự nhiên trên da, bạn có thể tạo ra ấn tượng trẻ trung, thanh lịch.


Đối với những người muốn nâng tone da, hãy dùng kem lót có màu hơi hồng hoặc hỗn hợp ngọc trai. Tuy nhiên, tùy cơ địa mỗi người, lớp nền có thể không tự nhiên, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trước xem nó có phù hợp với da của bạn không. Hãy chọn một sản phẩm mang lại cho bạn làn da tự nhiên, đồng thời che được vết mẩn đỏ và những bất thường khác trên da. 


Kết cấu kem đặc chắc chắn sẽ giúp bạn che phủ hầu hết khuyết điểm, nhưng sẽ khiến khuôn mặt trông già đi, do đó hãy chọn những loại kem có kết cấu nhẹ, mỏng mang đến ấn tượng làn da căng bóng, trong suốt. Đồng thời, cần chọn màu kem phù hợp với làn da của mình để tạo được sự tự nhiên, khỏe mạnh.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Lớp trang điểm dày cộp sẽ không che được hết những khuyết điểm của bạn nếu như thao tác trang điểm sai. Hơn nữa còn làm gương mặt trở nên già, nặng nề hơn. Lớp trang điểm mỏng nhẹ luôn là sự ưu tiên cho mọi lứa tuổi để vừa tôn được đường nét và giữ lại sự trẻ trung.

2

Thành Phần Silicon Sẽ Giúp Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

Thành Phần Silicon Sẽ Giúp Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

Dù lớp makeup có đẹp đến đâu nhưng chỉ chưa đến nửa ngày là trôi mất thì cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa. Mỗi người có một nguyên nhân khác nhau khiến lớp trang điểm bị mau trôi như dầu nhờn, mồ hôi v.v. Mặc dù không thể nói là tuyệt đối, nhưng những loại sản phẩm có chứa thành phần gốc silicone thường khó bị trôi hơn.


Điều này là do các thành phần có gốc silicone như cyclopentaneloxane, dimethicone và cyclomethicone có khả năng chống thấm và chống nước tuyệt vời, thường được sử dụng trong các sản phẩm có nhãn "waterproof hoặc sweat-proof". Ngoài ra, một trong những đặc điểm của các sản phẩm có chứa silicone là kết cấu mềm mại khi chạm vào và thường có lớp finish bóng mờ, do đó nếu không biết đọc thành phần sản phẩm, bạn cũng có thể dựa vào các đặc điểm trên để chọn.


Tuy nhiên, do có khả năng chống nước, mồ hôi và bã nhờn, do đó sản phẩm có xu hướng dễ lưu lại trên da, vì vậy cần phải làm sạch cẩn thận. Đồng thời, thành phần sản phẩm có silicon không nên dùng cho những người có làn da nhạy cảm. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy sử dụng BB Cream khoáng chất hoặc loại dành cho da nhạy cảm, dù độ che phủ và lâu trôi có thế không tốt bằng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sản phẩm có chứa thành phần silicon thường sẽ là ở bước kem lót, BB cream có công dụng lấp đầy lỗ chân lông và làm lớp nền trở nên mịn mướt, căng bóng hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần đặc biệt lưu ý khi sở hữu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng với thành phần silicon và nên tẩy trang kỹ càng sau mỗi lần trang điểm.

3

Kiểm Tra Thành Phần Dưỡng Ẩm

Kiểm Tra Thành Phần Dưỡng Ẩm

Như đã đề cập ở trên, làn da khô là một vấn đề cực kỳ lớn với độ tuổi 30. Lớp trang điểm có thể khô, tróc và dễ trôi do khô, do đó hãy chọn một sản phẩm đảm bảo cung cấp độ ẩm cho làn da.


Các sản phẩm có chứa ceramide, glycerin, axit amin, squalane, axit hyaluronic, DPG, BG, collagen, dẫn xuất vitamin C v.v. có thể mang đến hiệu quả dưỡng ẩm. Hầu hết ở các loại mỹ phẩm, thành phần được liệt kê ở đầu danh sách thành phần sẽ chứa lượng lớn hơn, vì vậy hãy chú ý đến vị trí mà nó được liệt kê.


Ngoài ra, còn có các sản phẩm hữu cơ, khoáng chất, sản phẩm cho da nhạy cảm thường có khả năng dưỡng ẩm cao nên có thể nói đây là một trong những điểm đáng lưu ý để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc chống lão hóa (*) thường chứa lượng thành phần dưỡng ẩm cao, vì vậy nếu bạn lo lắng về tình trạng da quá khô thì nên tìm đến các thương hiệu chuyên về chăm sóc chống lão hóa. (*)


(*) chăm sóc theo độ tuổi.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Làn da độ tuổi 30 đã bắt đầu lão hoá rõ và làn da rất dễ gặp tình trạng khô bong tróc nếu không cấp ẩm thường xuyên và đầy đủ. Sản phẩm BB Cream chứa thành phần dưỡng ẩm là một sự lựa chọn hợp lý để bạn không gặp vấn đề cakey hay khó tán trên da.

4

Lựa Chọn BB Cream Có Bổ Sung Chỉ Số Chống Nắng

Lựa Chọn BB Cream Có Bổ Sung Chỉ Số Chống Nắng

Ở độ tuổi 30, khả năng bảo vệ tự nhiên của da bị suy yếu đi nhiều, do đó bên cạnh việc bổ sung độ ẩm đầy đủ cho da, bạn cũng nên kết hợp với việc bảo vệ nhờ vào việc lựa chọn sản phẩm BB Cream có chứa chỉ số chống nắng.


Các sản phẩm BB cream thường chứa oxit kẽm hoặc oxit titan làm tăng khả năng chống nắng với chỉ số SPF 20 đến 50. Tuy nhiên, để tăng thêm hiệu quả chống nắng hoàn hảo, bạn hãy sử dụng một lớp kem chống nắng trước khi thoa BB Cream để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Làn da sẽ lão hoá nhanh hơn nếu bạn bỏ qua các bước chống nắng. Sản phẩm BBCream có chỉ số chống nắng hiện nay rất được yêu thích vì tính đa năng. Tuy nhiên bạn vẫn cần sử dụng thêm kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ làn da tối ưu nhất.

5

Độ Dễ Sử Dụng

Độ Dễ Sử Dụng

Nếu bạn hướng đến việc dễ sử dụng, hãy chọn loại có đầu ống nhỏ để dễ kiểm soát liều lượng sản phẩm hơn. Việc lấy ra quá nhiều kem sẽ có thể khiến bạn tiếc của nên cố bôi hết lên mặt, tạo lớp trang điểm dày cộm, hoặc bơm ngược vào lọ gây mất vệ sinh, nên chỉ có thể vứt đi, điều đó rất lãng phí.


Nhiều loại BB Cream cũng có dạng ống bơm, với mỗi lần bơm sẽ đủ dùng cho một lần trang điểm, kem cũng không bị dính vào nắp như loại tuýp, giúp quá trình sử dụng vệ sinh hơn.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

BB Cream khi sử dụng không yêu cầu phải có kinh nghiệm thao tác tán nền như kem nền thông thường. Bạn có thể sử dụng mút tán với thao tác dặm nhẹ nhàng là có thể dễ dàng che phủ, làm đều màu da. 


Tuy nhiên BB Cream thường mỏng nhẹ nên những khuyết điểm lớn có thể không khắc phục được mà cần sự hỗ trợ từ che khuyết điểm.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 BB Cream Cho Độ Tuổi 30 tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn 10 bb cream phù hợp cho độ tuổi 30.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Chỉ số chống nắng
Dung tích/khối lượng
Thành phần nổi bật
Silicon
1

SHISEIDO

Sunmedic Medicated BB Protect EX

SHISEIDO Sunmedic Medicated BB Protect EX 1

Từ 102.000 VNĐ

Rẻ

Dưỡng Da Và Bảo Vệ Da Hiệu Quả Trong Khi Trang Điểm

Dược mỹ phẩm

SPF50+/PA++++

30ml

Dipotassium glycyrrhizinate, Collagen thủy phân, Glycerin v.v

Cyclopentasiloxane, Dimethicone v.v.

2

The Face Shop

Kem Nền Đa Năng Power Perfection Bb Cream Spf37 Pa++

The Face Shop Kem Nền Đa Năng Power Perfection Bb Cream Spf37 Pa++ 1

Từ 419.000 VNĐ

Trung bình

Kem Trang Điểm 3 Trong 1, Chống Nắng Tương Đối

Mỹ phẩm

SPF37/PA++

20g

Omega 3, Vitamin Complex

Dimethicone

3

KOSE

Sekkisei White BB Cream

KOSE Sekkisei White BB Cream 1

Từ 339.000 VNĐ

Trung bình

Dưỡng Ẩm Tốt Với Chiết Xuất Thảo Mộc Phương Đông

Mỹ phẩm

SPF 40 / PA +++

30g

Chiết xuất thảo mộc phương Đông

Cyclomethicone

4

MICOSMO

White Label Premium Placenta BB Cream

MICOSMO White Label Premium Placenta BB Cream 1

Từ 390.000 VNĐ

Trung bình

Chiết Xuất Nhau Thai, Kết Hợp 5 Tác Dụng

Mỹ phẩm

SPF 25/PA++

28g

Dầu maccadamia, Squalane, Collagen thủy phân, Chiết xuất nhau thai

Cyclopentasiloxane

5

LG

Whoo Gongjinhyang Mi Luxury BB Cream

LG Whoo Gongjinhyang Mi Luxury BB Cream 1

Từ 1.290.000 VNĐ

Cao

Dưỡng Da Với Công Thức Thảo Dược Quý Cung Đình

Mỹ phẩm

SPF20/PA++

45ml

Thảo dược hoàng gia, Ngọc trai, Hổ phách, v.v.

Không rõ

6

La Roche Posay

UVIDEA Anthelios BB

La Roche Posay  UVIDEA Anthelios BB 1

Từ 525.000 VNĐ

Trung bình

Dưỡng Ẩm Tốt Cho Làn Da Khô Tuổi 30

Mỹ phẩm

SPF 50+/PA++++

30ml

Glycerin, BG, Bơ hạt mỡ, v.v

Dimethicone

7

Missha

M Perfect Cover BB Cream

Missha  M Perfect Cover BB Cream 1

Từ 234.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Che Khuyết Điểm Hiệu Quả, Dưỡng Ẩm Tốt

Mỹ phẩm

SPF40/PA +++

20ml

Axit hyaluronic, Ceramide, Squalane, v.v

Cyclopentasiloxane, Dimethicone, v.v.

8

SHISEIDO

D Program Essence BB Natural

SHISEIDO D Program Essence BB Natural 1

Từ 479.000 VNĐ

Trung bình

Làm Đẹp Và Chăm Sóc Da, Chất Kem Lỏng Dễ Tán

Mỹ phẩm

SPF43/PA+++

40ml

Glycerin, BG, Chiết xuất witch hazel, v.v.

Cyclopentasiloxane, Dimethicone, v.v.

9

NATURE'S WAY

Naturaglacé Moist BB Cream

NATURE'S WAY Naturaglacé Moist BB Cream 1

Từ 882.000 VNĐ

Tương đối cao

Dịu Dàng Với Làn Da, Không Cần Tẩy Trang Chuyên Dụng

Mỹ phẩm

SPF 43/PA+++

27g

Dầu hạt Baobap, Squalane, Chiết xuất hoa Tokinsenka, v.v.

Không rõ

10

BOURJOIS

Healthy Mix BB Cream Anti Fatigue

BOURJOIS Healthy Mix BB Cream Anti Fatigue 1

Từ 350.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Vitamin Dưỡng Da, Kiềm Dầu Nhẹ

Mỹ phẩm

Không rõ

30ml

Glycerin, Panthenol

Cyclopentasiloxane, Dimethicone

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SHISEIDOSunmedic Medicated BB Protect EX

Sunmedic Medicated BB Protect EX 1
Nguồn: medical.shiseido.co.jp
Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Rẻ

Dưỡng Da Và Bảo Vệ Da Hiệu Quả Trong Khi Trang Điểm

Sunmedic Medicated BB Protect EX là BB Cream dạng dược mỹ phẩm, với nhiều thành phần dưỡng ẩm cho da và thành phần chống nắng không sử dụng chất hóa học, với chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Kết cấu có dạng lỏng, giúp tán dễ dàng lên da, không gây kích thích vật lý, cho lớp nền tự nhiên.

Ưu điểm 

  • Che phủ tốt vết nám sạm, không gây bí da
  • Thành phần không chứa paraben, không chứa cồn, không hương liệu
  • Dễ apply, dễ tán
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++

Nhược điểm

  • Độ che phủ nhẹ, có thể kết hợp thêm ken che khuyết điểm
LoạiDược mỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF50+/PA++++
Dung tích/khối lượng30ml
Thành phần nổi bậtDipotassium glycyrrhizinate, Collagen thủy phân, Glycerin v.v
SiliconCyclopentasiloxane, Dimethicone v.v.
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

The Face ShopKem Nền Đa Năng Power Perfection Bb Cream Spf37 Pa++

Giá tham khảo
Từ 419.000 VNĐ
Trung bình

Kem Trang Điểm 3 Trong 1, Chống Nắng Tương Đối

Được giới thiệu là kem trang điểm 3 trong 1, công thức của kem nền The Face Shop chứa lớp bột phủ cho lớp nền mịn mướt, nhẹ nhàng, thoáng khí, dễ dàng tiệp vào da. Mùi thơm dễ chịu, chất kem mỏng, giúp nâng Tone da nhẹ nhàng là điểm cộng của sản phẩm.


Chỉ số chống nắng tương đối SPF37/PA++ còn bảo vệ da một cách tương đối, tuy nhiên, bạn vẫn nên kết hợp cùng kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời.

LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF37/PA++
Dung tích/khối lượng20g
Thành phần nổi bậtOmega 3, Vitamin Complex
SiliconDimethicone
Hiển thị tất cả
No.3

KOSESekkisei White BB Cream

Giá tham khảo
Từ 339.000 VNĐ
Trung bình

Dưỡng Ẩm Tốt Với Chiết Xuất Thảo Mộc Phương Đông

Chất kem của BB cream từ Sekkisei - Kose giúp cung cấp độ ẩm, cho cảm giác sử dụng thoải mái, không hề bị nặng mặt, tạo ra lớp trang điểm đẹp tự nhiên như làn da thật nhờ các chiết xuất từ các loại thảo mộc quý như: Angelica, Coix Seed, Safflower Flower, v.v. 


Ưu điểm

  • Khả năng che phủ đồi mồi, tàn nhang tốt
  • Thành phần chiết xuất thảo mộc lành tính
  • Lớp nền nhẹ nhàng, tự nhiên, không nặng mặt 
  • Dễ apply trên da, không vón cục
  • Bền màu, giảm tiết bã nhờn
  • Chỉ số chống nắng cao SPF40/PA+++

Nhược điểm

  • Có thể không hợp với tone da quá trắng
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF 40 / PA +++
Dung tích/khối lượng30g
Thành phần nổi bậtChiết xuất thảo mộc phương Đông
SiliconCyclomethicone
Hiển thị tất cả
No.4

MICOSMOWhite Label Premium Placenta BB Cream

Giá tham khảo
Từ 390.000 VNĐ
Trung bình

Chiết Xuất Nhau Thai, Kết Hợp 5 Tác Dụng

Chất kem ngoài giàu những thành phần dưỡng ẩm như glycerin, collagen thủy phân, còn bổ sung Placenta đặc biệt giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả. Chỉ với một sản phẩm bạn sẽ có được 5 công dụng: dưỡng da, lót, chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm.


Ưu điểm

  • Chất kem dễ tán, không cakey
  • Không chứa màu nhân tạo, chất tạo mùi, paraben, dầu khoáng
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt nhờ thành phần nhau thai, collagen và axit hyaluronic
  • Kiềm dầu tốt, lên tới 7 giờ

Nhược điểm

  • Chất kem hơi dày, khó tán nếu da khô
  • Chỉ có một màu, phù hợp với sắc da trung tính, vàng ấm
  • Chỉ số chống nắng còn hơi thấp 
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF 25/PA++
Dung tích/khối lượng28g
Thành phần nổi bậtDầu maccadamia, Squalane, Collagen thủy phân, Chiết xuất nhau thai
SiliconCyclopentasiloxane
Hiển thị tất cả
No.5

LGWhoo Gongjinhyang Mi Luxury BB Cream

Giá tham khảo
Từ 1.290.000 VNĐ
Cao

Dưỡng Da Với Công Thức Thảo Dược Quý Cung Đình

Whoo Gongjinhyang Mi Luxury BB Cream được giới thiệu với cái tên mỹ phẩm cung đình, thành phần chứa các loại thảo dược quý. Đặc biệt, thành phần ngọc trai trong sản phẩm, ánh ngọc trai vừa đủ dịu, mang đến cảm giác căng bóng cho làn da một cách tự nhiên. Kem mềm, dễ tán, mang lại cảm giác ẩm mịn phù hợp sử dụng vào mùa thu đông.


Ưu điểm

  • Kem mềm, dễ tán, mang lại cảm giác ẩm mịn
  • Thành phần cao cấp, lành tính
  • Không bị cakey, lộ nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng
  • Thiết kế sang trọng, phong cách cung đình

Nhược điểm

  • Mùi thảo dược có thể không phù hợp với một số đối tượng
  • Khả năng chống nắng thấp
  • Giá thành khá cao
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF20/PA++
Dung tích/khối lượng45ml
Thành phần nổi bậtThảo dược hoàng gia, Ngọc trai, Hổ phách, v.v.
SiliconKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

La Roche Posay UVIDEA Anthelios BB

Giá tham khảo
Từ 525.000 VNĐ
Trung bình

Dưỡng Ẩm Tốt Cho Làn Da Khô Tuổi 30

Kem BB từ La Roche Posay chứa La Roche Posay Thermal Water giúp làm mềm và hỗ trợ các chức năng tự nhiên của làn da. Chất kem có kết cấu mềm mượt, tạo cảm giác ẩm mịn những không gây cảm giác bết dính hay tắc nghẽn. Sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen của người tiêu dùng về khả năng dưỡng ẩm vượt trội, thích hợp cho những ai lo lắng về làn da khô.


Ưu điểm 

  • Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, phù hợp cho da khô và da xỉn màu
  • Lớp finish ẩm mềm, căng bóng
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+
  • Không chứa hương liệu, không paraben
  • Không gây kích ứng với da mụn, da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Chất kem khá dày, cần phải blend kỹ để kem tiệp vào da
  • Hơi bóng nhẹ, dễ trôi khi gặp bã nhờn, mồ hôi, không phù hợp với da dầu
  • Độ che phủ trung bình khá
  • Giá thành khá cao
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF 50+/PA++++
Dung tích/khối lượng30ml
Thành phần nổi bậtGlycerin, BG, Bơ hạt mỡ, v.v
SiliconDimethicone
Hiển thị tất cả
No.7

Missha M Perfect Cover BB Cream

Giá tham khảo
Từ 234.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Che Khuyết Điểm Hiệu Quả, Dưỡng Ẩm Tốt

Missha M Perfect Cover BB Cream vừa che được lỗ chân lông vừa che những đốm nâu, vết thâm trên khuôn mặt và tạo hiệu ứng bán lì. Bên cạnh đó, chiết xuất cúc la mã và hương thảo cùng nhiều thành phần dưỡng ẩm khác sẽ giúp mang đến nét khỏe khoắn cho làn da

Ưu điểm

  • Chất kem rất mịn, mềm mại, lớp finish tự nhiên, bám lâu 
  • Không làm lộ vết nhăn, không bị cakey
  • Có khả năng dưỡng ẩm 
  • Nhiều màu phù hợp với nhiều tone da
  • Khả năng chống nắng tốt với SPF40/PA+++

Nhược điểm

  • Độ che phủ nằm ở mức khá
  • Có mùi hương liệu nhẹ
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF40/PA +++
Dung tích/khối lượng20ml
Thành phần nổi bậtAxit hyaluronic, Ceramide, Squalane, v.v
SiliconCyclopentasiloxane, Dimethicone, v.v.
Hiển thị tất cả
No.8

SHISEIDOD Program Essence BB Natural

Giá tham khảo
Từ 479.000 VNĐ
Trung bình

Làm Đẹp Và Chăm Sóc Da, Chất Kem Lỏng Dễ Tán

D Program Essence BB Natural có chất kem lỏng nhẹ, có cảm giác giống như sữa chống nắng. Ngay cả một lượng nhỏ cũng đủ để tán trên diện rộng cực kỳ mỏng, không gây bết dính, tạo lớp trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên kem khô hơi nhanh, nên đòi hỏi người dùng phải thao tác nhanh sau khi bôi.


Ưu điểm

  • Lớp nền tự nhiên, không bết dính, không vón cục
  • Finish có độ bóng nhẹ, độ bền lên đến 8 tiếng
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt 
  • Thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide, Titanium Dioxide, SPF43/PA+++
  • Không có hương liệu, không có chất gây kích ứng 
  • Thiết kế dễ thương, nhỏ gọn dễ mang theo

Nhược điểm

  • Độ che phủ trung bình khá
  • Giá thành cao
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF43/PA+++
Dung tích/khối lượng40ml
Thành phần nổi bậtGlycerin, BG, Chiết xuất witch hazel, v.v.
SiliconCyclopentasiloxane, Dimethicone, v.v.
Hiển thị tất cả
No.9

NATURE'S WAYNaturaglacé Moist BB Cream

Giá tham khảo
Từ 882.000 VNĐ
Tương đối cao

Dịu Dàng Với Làn Da, Không Cần Tẩy Trang Chuyên Dụng

Naturaglacé Moist BB Cream có kết cấu ẩm mịn, không gây cảm giác khô da, bết dính hay bí bách. Được nhiều người dùng đánh giá khá tốt về độ dễ tán và cảm giác khi sử dụng. Thành phần không chứa dầu khoáng, paraben, silicon, chất tạo mùi, chất hấp thụ tia cực tím, an toàn cho làn da.


Ưu điểm (nguồn)

  • Thành phần 100% hữu cơ, dưỡng ẩm từ chiết xuất từ thực vật
  • Phù hợp với nhiều tone da châu Á
  • Chỉ số chống nắng cao SPF43/PA+++
  • Dễ dàng tẩy trang

Nhược điểm

  • Độ che phủ không cao
  • Dễ trôi, không phù hợp với da dầu
  • Giá thành hơi cao
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngSPF 43/PA+++
Dung tích/khối lượng27g
Thành phần nổi bậtDầu hạt Baobap, Squalane, Chiết xuất hoa Tokinsenka, v.v.
SiliconKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Vitamin Dưỡng Da, Kiềm Dầu Nhẹ

Kem BB đến từ nhãn hàng Bourjois Paris của Pháp, chứa vitamin A, C, E, B5 giúp dưỡng da ngay trong khi trang điểm lên đến 24 tiếng, cho làn da tuổi 30 khỏe mạnh, rạng rỡ hơn. Thành phần silica trong kem cũng giúp kiềm dầu nhẹ cho làn da tiết dầu nhiều, đảm bảo giữ được lớp nền sạch và mịn.


Ưu điểm

  • Lớp nền sáng tự nhiên như da thật
  • Chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, dưỡng da về lâu dài
  • Làm đều màu da và che khuyết điểm tốt
  • Mùi hương trái cây dễ chịu

Nhược điểm

  • Phù hợp hơn với tone da nghiêng vàng
  • Kiềm dầu mức trung bình khá, vùng chữ T sẽ hơi bóng nhẹ
  • Độ bền màu không cao
LoạiMỹ phẩm
Chỉ số chống nắngKhông rõ
Dung tích/khối lượng30ml
Thành phần nổi bậtGlycerin, Panthenol
SiliconCyclopentasiloxane, Dimethicone
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Một sản phẩm mà tôi xin được giới thiệu đó là Clinique Age Defense BB Cream Broad Spectrum SPF30. Sản phẩm có chứa thành phần chống nắng SPF 30, chất chống oxy hóa để ngăn ngừa yếu tố gây lão hoá cho độ tuổi 30. Lớp che phủ khá tốt, giúp làn da căng mịn bóng khỏe.


Được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và các khoáng chất có lợi cho da như Vitamin E, caffeine và chiết xuất rong biển đem lại hiệu quả chống lão hóa, làm giảm quá trình oxi hóa, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài như tia tử ngoại, tia UV và các tác nhân khác.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm kích ứng da, ngăn chặn các nếp nhăn đồng thời làm tăng sức khỏe cho da, cung cấp độ ẩm, duy trì lớp make up tự nhiên và không trôi sau nhiều giờ.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Thành Phần Của BB Cream Cho Độ Tuổi 20, 30 Có Gì Khác Nhau Không?

Thành phần BB Cream cho mọi độ tuổi thường sẽ tương tự nhau. BB Cream là sản phẩm đa năng chứa các chức năng như làm đều màu da, thành phần chống nắng và thành phần dưỡng ẩm.

Độ Tuổi 30 Cần Chú Ý Gì Khi Chăm Sóc Da Cũng Như Trang Điểm Không?

Ở độ tuổi 30, để có làn da đẹp thì điều quan trọng nhất là chăm sóc da từ sâu bên trong và có quy trình dưỡng da để giúp da trẻ hoá. Bên cạnh đó, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng góp phần bảo vệ da.

Làm Thế Nào Để Hạn Chế Nổi Mụn Khi Sử Dụng BB Cream?

Bạn phải kiểm tra kĩ thành phần của BB Cream xem có dị ứng với bất cứ thành phần nào không. Việc nổi mụn còn xảy ra khi tẩy trang không kĩ, bạn nên chú trọng vào bước tẩy trang sạch sẽ sau khi dùng kem BB Cream nhé.

Tham Khảo Những Sản Phẩm Cho Độ Tuổi 30

Để chăm sóc, làm đẹp cho làn da ở độ tuổi 30, điều quan trọng chính là lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy tham khảo những sản phẩm dành cho đôi tuổi 30 trong những bài viết sau của mybest nhé.

Top 5 BB Cream Cho Tuổi 30 Tốt Nhất

1: SHISEIDOSunmedic Medicated BB Protect EX

2: The Face ShopKem Nền Đa Năng Power Perfection Bb Cream Spf37 Pa++

3: KOSESekkisei White BB Cream

4: MICOSMOWhite Label Premium Placenta BB Cream

5: LGWhoo Gongjinhyang Mi Luxury BB Cream

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 BB Cream Phù Hợp Với Độ Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.