mybest
Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Sách - Truyện
  3. Giáo Khoa - Giáo Trình
  4. [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Đối với các bạn mới bắt đầu luyện ôn thi TOEIC, sách học TOEIC (sách luyện thi TOEIC) là một trong những tài liệu tốt và hiệu quả nhất để bạn ôn thi và đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC sắp tới với những mục tiêu như TOEIC 450, 550, 750, TOEIC trên 800. Với nhiều quyển sách hướng dẫn chi tiết về kỳ thi TOEIC, từ Part 1 đến Part 7, giới thiệu các mẹo thi TOEIC, cũng như kiểm tra có đính kèm đề thi thử TOEIC, bạn có phân vân quyển nào phù hợp với mình? 

Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách lựa chọn sách dành cho những ai sẽ dự thi TOEIC và top 10 sách học TOEIC phù hợp với từng đối tượng người dùng. Các bạn hãy cùng tìm hiểu xem bài thi TOEIC có những nội dung gì và cùng phấn đấu đạt điểm cao ngay lần thi đầu tiên nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thành Dương
Chuyên Gia
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Anh Thành Dương đã có kinh nghiệm đào tạo, hướng dẫn IELTS Online + Offline 5 năm cho mọi lứa tuổi từ cấp 1 đến đại học, anh còn đặc biệt chuyên luyện thi IELTS cấp tốc online 1 - 1. Học viên của anh rất đa dạng, ngoài học sinh, sinh viên anh còn có kinh nghiệm luyện thi cho các đối tượng đã đi làm từ giám đốc, thạc sĩ, tiến sĩ, đến những người đi làm tự do. Là một cá nhân năng động, bên cạnh tâm huyết với ngành ngoại ngữ, anh còn có kinh nghiệm trong đa dạng các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Marketing, đào tạo nhân sự + Sale + quản lí đội nhóm và đào tạo kĩ năng mềm + tư duy cho các bạn đại học + học viên để các bạn có thể tự tin xin học bổng + chinh phục nhà tuyển dụng. Anh còn là Founder của TechA Coffee Hub - cung cấp coffee từ gốc từ trang trại cà phê 20ha ở ĐakLak.

Profile của Thành Dương
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu

Trước hết, chúng tôi xin giới thiệu cách chọn sách luyện thi TOEIC hiệu quả dành cho những người mới bắt đầu học. Các bạn hãy tham khảo những điểm dưới đây nhé.
1

Chọn Sách Giúp Bạn Nắm Bắt Cấu Trúc Kỳ Thi TOEIC

Với những người lần đầu làm bài thi TOEIC, chắc hẳn bạn sẽ chưa hiểu được đó là dạng bài thi như thế nào và cần phải dành bao nhiêu thời gian để giải được toàn bộ đề thi. Do đó, trước tiên bạn nên lựa chọn loại sách tham khảo có hướng dẫn về cấu trúc đề thi TOEIC.

Sách Có Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Part 1 – Part 7 Của Bài Thi TOEIC Hay Không?

Sách Có Hướng Dẫn Chi Tiết Từ Part 1 – Part 7 Của Bài Thi TOEIC Hay Không?
Bài thi TOEIC được chia thành hai phần chính đó là nghe hiểu và đọc hiểu. Trong đề thi, từ Part 1 đến Part 4 là phần nghe hiểu, từ Part 5 đến Part 7 là đọc hiểu. Mỗi phần sẽ có một dạng đề bài và câu hỏi đặc trưng riêng.


Trước hết, hãy tìm cho mình cuốn sách có giải thích cặn kẽ những đặc điểm về dạng đề ở mỗi phần và những dạng câu hỏi nào sẽ thường gặp trong đề thi. Với mỗi phần khác nhau, bạn cần phân bổ thời gian và vận dụng các cách làm khác nhau, vì vậy, bạn nên nắm rõ đặc điểm của mỗi phần để học tốt nhé.

Thành Dương
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Ngoài ra, bạn cần nắm được tổng quan 2 hoặc 4 kĩ năng trong TOEIC vì có những nơi sẽ yêu cầu TOEIC 4 skills hoặc TOEIC 2 skills.

Sách TOEIC Có Đề Thi Thử Hay Không?

Sách TOEIC Có Đề Thi Thử Hay Không?
Để hiểu được cấu trúc đề thi TOEIC, cách tốt nhất đó là làm thử một đề thi thực tế. Trong các sách hướng dẫn học TOEIC, có sách sẽ đính kèm đề thi thử gồm 200 câu với thời gian làm bài 2 giờ đồng hồ như đề thi thật, hay một nửa hoặc 1/4 nội dung của đề thi thật. Đặc điểm của bài thi TOEIC là bạn cần phải hoàn thành số lượng lớn các câu hỏi trong khoảng thời gian có hạn. Vì vậy, bạn hãy chọn sách có đề thi thử để kiểm tra khả năng của mình.


Ngoài ra, bài thi TOEIC sử dụng hình thức trắc nghiệm, tô đen vào đáp án trên mark sheet (phiếu trả lời) riêng biệt mà không được ghi chú vào đề thi. Những sách học TOEIC có kèm đề thi thử sẽ có cả mark sheet, hoặc có thể download mark sheet ở dạng file PDF. Bạn có thể copy hoặc in mark sheet để sử dụng nhiều lần và làm quen với hình thức trả lời của bài thi.

Thành Dương
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Đặc biệt, TOEIC là một dạng đề thi đòi hỏi người học phải thật cứng về ngữ pháp và từ vựng khi làm bài.


Tuy nhiên, TOEIC thì sẽ thiên về Business nhiều hơn là những kiến thức ở những lĩnh vực khác.

2

Sách Có Chỉ Dẫn Các Phương Pháp Làm Quen Với Tiếng Anh Hay Không?

TOEIC là bài thi yêu cầu phải trả lời khá nhiều câu hỏi trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Ngay cả khi bạn thường xuyên sử dụng tiếng Anh, nhưng nếu không quen với dạng đề, sẽ tương đối khó để có thể làm tốt bài thi. Đặc biệt là nếu bạn còn lo lắng về phần ngữ pháp, từ vựng cơ bản, hoặc đã lâu không học tiếng Anh nữa. Ở đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm cần quan tâm khi lựa chọn sách học có giải thích rõ về những vấn đề này.

Sách Có Giải Thích Cụ Thể Về Ngữ Pháp, Từ Vựng Hay Không?

Sách Có Giải Thích Cụ Thể Về Ngữ Pháp, Từ Vựng Hay Không?

Trong những người có ý định sẽ đăng kí dự thi TOEIC, chắc hẳn cũng sẽ có người đã lâu không sử dụng tiếng Anh kể từ thời cấp 2, cấp 3, hay có những bạn còn lo lắng về phần ngữ pháp và cách vận dụng câu, hay những bạn đã quên từ vựng khá nhiều.


Mặc dù ôn lại sách ngữ pháp tiếng Anh hay sổ tay từ vựng ở trung học phổ thông cũng là một phương pháp học nhưng bên cạnh đó, sách tham khảo dành cho người mới học TOEIC cũng hướng dẫn cụ thể về ngữ pháp, văn phạm và từ vựng. Bài thi TOEIC có xu hướng ra một số dạng ngữ pháp và từ vựng nhất định, vì vậy, nếu lựa chọn được sách có giảng giải cụ thể về những vấn đề này sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

Kiểm Tra Nội Dung Phần Phụ Lục

Kiểm Tra Nội Dung Phần Phụ Lục
Trong các loại sách hướng dẫn, có nhiều sách sẽ có phần phụ lục đi kèm bao gồm danh sách từ vựng và giải thích cách chọn đáp án. Với những ai nghĩ rằng vốn từ vựng của mình còn thiếu, hay muốn học theo kiểu tập trung các cách giải đề thì nên chọn sách có kèm phụ lục để làm quen với dần với từ vựng và kỹ năng làm bài.


Phần nghe trong bài thi TOEIC có tốc độ gần như là tiếng Anh bản xứ, nhanh hơn nhiều so với các bài thi tiếng Anh khác. Hơn nữa, bài nghe có cả tiếng Anh Anh, tiếng Anh Mĩ, tiếng Anh Canada và tiếng Anh Úc nên bạn cần phải làm quen với tất cả những giọng điệu riêng này.


Do đó, bạn hãy chọn sách có kèm đĩa CD hoặc link tải file nghe để tập cảm nhận sự khác biệt về tốc độ và các giọng tiếng Anh khác nhau trong phần nghe của bài thi TOEIC.

Thành Dương
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Ở đây bạn cũng cần lưu ý, nếu chọn được sách TOEIC có cả script của đoạn nghe thì sẽ tốt hơn cả


Nó sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc nhận biết tại sao mình lại sai. Tuy nhiên, sẽ có nhiều cách luyện nghe khác nhau, tuỳ vào đặc điểm của từng cá nhân.

3

Sách Có Giới Thiệu Các Kỹ Năng Làm Bài Hay Không?

Sách Có Giới Thiệu Các Kỹ Năng Làm Bài Hay Không?
Có thể bạn chỉ học để biết được bài thi TOEIC như thế nào rồi sau đó mới nhắm đến việc đạt điểm cao, nhưng cho dù là thi lần đầu tiên, chắc hẳn bạn cũng muốn đạt điểm cao. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bài thi TOEIC yêu cầu bạn hoàn thành rất nhiều câu hỏi trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn cần phải có chiến lược làm bài thi hiệu quả.


Chiến thuật làm bài thi TOEIC, đó có thể là tạm thời bỏ qua những câu khó hay nắm được kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi. Tuỳ vào loại câu hỏi được đưa ra, chỉ cần bạn nắm được cách làm bài là bạn đã có thể chọn được đáp án đúng ngay khi đọc đề.


Trong hàng loạt các sách hướng dẫn, có những sách sẽ hướng dẫn cho bạn những câu hỏi nào nên bỏ qua trong bài thi và giải thích cặn kẽ những mẹo, kỹ năng làm bài. Vì vậy, với những bạn thật sự muốn đạt điểm cao, bạn có thể lựa chọn những sách tham khảo như vậy.

Thành Dương
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Thông thường, sẽ có rất ít sách giải thích cách học cho từng cá nhân. Bạn có thể tham khảo trên mạng nhiều cách học khác nhau để ứng dụng và chọn lọc xem thử cách nào sẽ phù hợp nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Sách Học TOEIC tốt nhất cho người mới bắt đầu (Tư vấn mua)

Tiếp theo, mybest sẽ giới thiệu 10 sách học TOEIC tốt nhất dành cho người mới bắt đầu mà bạn có thể đặt mua qua mạng hiện nay. Các bạn hãy so sánh đặc điểm của từng sách để chọn ra cho mình cuốn sách phù hợp nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Nhà xuất bản
Đặc điểm
Đính kèm
Thời gian xuất bản
1

Anne Taylor, Garrett Byrne

Very Easy TOEIC Second Edition

Anne Taylor, Garrett Byrne Very Easy TOEIC Second Edition 1

Từ 87.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Biên Tập Riêng Cho Những Người Mới Bắt Đầu, Hướng Dẫn Bí Quyết Làm Bài

NXB Tổng Hợp TP.HCM

12 Bài học luyện, trau dồi từ vựng

CD

2018

2

Lin Lougheed

Barron’s TOEIC Test 5th Edition

Lin Lougheed Barron’s TOEIC Test 5th Edition 1

Từ 198.000 VNĐ

Tương đối cao

Giải Thích Cụ Thể Đáp Án, Luyện Tập Với 4 Bài Thi Thử

NXB Tổng Hợp TP.HCM

Giải thích đáp án

CD

2012

3

Anne Taylor, Casey Malacher

Starter TOEIC Third Edition

Anne Taylor, Casey Malacher Starter TOEIC Third Edition 1

Từ 96.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giáo Trình TOEIC Giúp Bạn Nắm Vững Ngữ Pháp Căn Bản

NXB Tổng Hợp TP.HCM

Giúp nắm vững ngữ pháp căn bản

Không

2017

4

David Cho

Harkers TOEIC Reading

David Cho Harkers TOEIC Reading 1

Từ 291.000 VNĐ

Tương đối cao

Tập Hợp Kiến Thức Ngữ Pháp Và Từ Vựng Cơ Bản Cùng Chiến Thuật Làm Bài Đọc Hiểu

NXB Tổng Hợp TP.HCM

Luyện từ vựng, ngữ pháp cho phần đọc hiểu

Không rõ

2013

5

Lâm Hoàng Ân

Phương Pháp Tự Học TOEIC

Lâm Hoàng Ân Phương Pháp Tự Học TOEIC 1

Từ 83.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đúc Kết Những Kinh Nghiệm Tự Học TOEIC Thực Tế

NXB Lao Động Xã Hội

Luyện từ vựng, ngữ pháp cho phần đọc hiểu

Không rõ

2013

6

Anne Taylor

TOEIC Analyst

Anne Taylor TOEIC Analyst 1

Từ 81.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Master Chiến Lược Bài Thi TOEIC Với 2 Bài Thi Hoàn Chỉnh, Giá Thành Phải Chăng!

NXB Compass Publishing

Chia bố cục các phần, gợi ý câu hỏi tuho72ng gặp

Kèm 3 CD

2019

7

Jon A Christopherson, John Boswell, Henry John Amen

Tomato TOEIC Basic Listening

 Jon A Christopherson, John Boswell, Henry John Amen Tomato TOEIC Basic 1

Từ 273.000 VNĐ

Tương đối cao

Giải Thích Rõ Ràng, Dễ Hiểu Cho Trình Độ Sơ Trung

NXB Tổng Hợp TP.HCM

Giải thích rõ dễ hiểu bằng tiếng Việt

CD

2013

8

Lee Ki Taek

New Economy TOEIC LC1000

Lee Ki Taek New Economy TOEIC LC1000  1

Từ 158.000 VNĐ

Trung bình

Tổng Hợp 10 Đề Thi Luyện Tập Kỹ Năng Nghe, Chinh Phục Điểm Cao!

NXB Tổng Hợp TP.HCM

10 Bài nghe thử mô phỏng thi thật

CD

2018

9

Els Van Geyte

New Longman Real Toeic – Full Actual Tests

Els Van Geyte New Longman Real Toeic – Full Actual Tests  1

Từ 178.000 VNĐ

Trung bình

Đề Thi Thử Có Chen Những Câu Khó giúp Luyện Tập và Rút Kinh Nghiệm

NXB Tổng hợp TP.HCM

Bài kiểm tra đầy đủ mô phỏng thực tế

CD

2015

10

Thomas Giammarco

Intro TOEIC LC&RC

Thomas Giammarco Intro TOEIC LC&RC 1

Từ 168.000 VNĐ

Trung bình

Giải Thích Rõ Ràng Cặn Kẽ, Làm Quen Nhanh Chóng Với Nội Dung 7 Phần

NXB Tổng Hợp

Nội dung chia 7 phần, giải thích ngữ pháp

CD

2015

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Anne Taylor, Garrett ByrneVery Easy TOEIC Second Edition

Very Easy TOEIC Second Edition 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 87.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 87.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Biên Tập Riêng Cho Những Người Mới Bắt Đầu, Hướng Dẫn Bí Quyết Làm Bài

Đây là quyền sách tập trung những kiến thức cơ bản nhất cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh mà có dự định ôn thi TOEIC. Ngoài 2 CD được bán kèm, sách bao gồm 12 bài học với các phần từ vựng, giải thích ngữ pháp và bài tập ngữ pháp cụ thể. Bạn còn có thể kiểm tra năng lực bản thân bài kiểm tra nhỏ “Mini Test”.

Nếu bạn lo lắng và muốn trau dồi vốn từ vựng, quyển sách cũng phù hợp bởi còn có cả những bài tập so sánh các cặp từ dễ nhầm lẫn. Đặc biệt, hai phần nghe hiểu và đọc hiểu đều nêu ra những bí quyết làm bài và các bẫy thường gặp trong câu hỏi, giúp cho người đọc có thể tự phát huy được khả năng làm bài của mình.
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểm12 Bài học luyện, trau dồi từ vựng
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2018
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Lin LougheedBarron’s TOEIC Test 5th Edition

Giá tham khảo
Từ 198.000 VNĐ
Tương đối cao

Giải Thích Cụ Thể Đáp Án, Luyện Tập Với 4 Bài Thi Thử

Được tái bản lần thứ 5, quyển sách này đã được yêu chuộng bởi những người ôn thi trên toàn thế giới. Nét hấp dẫn là quyển sách có giới thiệu một cách kỹ lưỡng về mỗi phần thi của TOEIC, và 4 bài thi thử với câu trả lời và giải thích cụ thể.

Điểm hay nhất là trong phần đáp án có giải thích, phân tích vì sao chọn đáp án, vì vậy sách cũng phù hợp với các bạn mới bắt đầu tự học. Nếu bạn muốn làm quen với dạng đề TOEIC, đây là quyển sách phù hợp. Nếu bạn đang tìm một cuốn sách cân bằng và có tất cả các thông tin cần thiết, đây là cuốn sách dành cho bạn!
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểmGiải thích đáp án
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2012
No.3

Anne Taylor, Casey MalacherStarter TOEIC Third Edition

Giá tham khảo
Từ 96.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giáo Trình TOEIC Giúp Bạn Nắm Vững Ngữ Pháp Căn Bản

Nếu bạn muốn củng cố những kỹ năng ngữ pháp căn bản để đạt điểm cao trong kỳ thi, đây là quyển sách dành cho bạn. Bạn sẽ được giải thích cặn kẽ với 12 loại thì ngữ pháp và luyện tập qua các mini test với nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Mỗi bài học trong phần luyện tập nghe và đọc hiểu tập trung giải thích một điểm ngữ pháp, cấu trúc câu khác nhau giúp bạn nắm vững ngữ pháp hơn để thử thách với bài thi thử ở cuối sách. Sách có phần transcript, đáp án bài tập, một bài thi thử kèm mark sheet và đáp án. Với bài nghe, bạn cần phải download tập tin với đường dẫn đính kèm thay vì CD có sẵn như một số sách khác.
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểm Giúp nắm vững ngữ pháp căn bản
Đính kèmKhông
Thời gian xuất bản2017
No.4

David ChoHarkers TOEIC Reading

Giá tham khảo
Từ 291.000 VNĐ
Tương đối cao

Tập Hợp Kiến Thức Ngữ Pháp Và Từ Vựng Cơ Bản Cùng Chiến Thuật Làm Bài Đọc Hiểu

Nét hấp dẫn của cuốn sách này ở phần tập hợp một cách đầy đủ tất cả kiến thức cơ bản về ngữ pháp và từ vựng cần thiết để đạt điểm cao cho bài thi Đọc hiểu. Tuy giá thành quyển sách đắt hơn các quyển sách khác, nhưng phù hợp để bạn luyện thi TOEIC một cách hệ thống và chắc chắn.

Đặc biệt, đây cũng là cuốn sách phù hợp giúp bạn củng cố thêm kiến thức tiếng Anh cơ bản bởi nội dung phong phú cùng cách trình bày dễ hiểu. Không chỉ có ích trong kỳ thi TOEIC, mà cũng rất phù hợp để bạn trau dồi lại những kiến thức tiếng Anh có thể bạn đã quên. Series được yêu thích với 2 quyển là Reading và Listening. Hãy thảm khảo nhé!
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểmLuyện từ vựng, ngữ pháp cho phần đọc hiểu
Đính kèmKhông rõ
Thời gian xuất bản2013
No.5

Lâm Hoàng ÂnPhương Pháp Tự Học TOEIC

Giá tham khảo
Từ 83.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đúc Kết Những Kinh Nghiệm Tự Học TOEIC Thực Tế

Nội dung chủ yếu của quyển sách này là chia sẻ những tâm huyết, kinh nghiệm học tập và luyện thi thực tế của tác giả, thầy Lâm Hoàng Ân, để hoàn thành tốt bài thi TOEIC. Không chỉ áp dụng trong bài thi, mà cuốn sách còn rất hữu ích đối với những ai không muốn bỏ cuộc và quyết tâm tự học tiếng Anh hiệu quả.

Nếu bạn là người tự học ôn thi TOEIC, không có điều kiện để đi học trung tâm, đây là một cuốn sách sẽ giúp bạn duy trì động lực tiếp tục học mà bạn nên biết. Đây sẽ là một “người thầy” giúp bạn vượt qua từng giai đoạn với một lộ trình được trình bày ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.
Nhà xuất bảnNXB Lao Động Xã Hội
Đặc điểmLuyện từ vựng, ngữ pháp cho phần đọc hiểu
Đính kèmKhông rõ
Thời gian xuất bản2013
Giá tham khảo
Từ 81.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Master Chiến Lược Bài Thi TOEIC Với 2 Bài Thi Hoàn Chỉnh, Giá Thành Phải Chăng!

Đây là quyển sách sẽ giúp giải thích chi tiết với những đề bài được chia nhỏ thành những câu hỏi thường gặp. Bạn sẽ nắm bắt những dạng câu hỏi thường gặp lẫn các chiến lược phân tích các lựa chọn trả lời trong kỳ thi TOEIC. Nếu bạn muốn nắm được những nguyên tắc cơ bản được rút ra từ các kỹ thuật luyện thi, hãy cân nhắc quyển sách này.

Đặc biệt, giá sách rẻ hơn so với các quyển sách ôn thi TOEIC khác mà vẫn có đính kèm CD cũng như 2 bài luyện thi TOEIC hoàn chỉnh, rất phù hợp cho nhiều đối tượng chọn mua.
Nhà xuất bảnNXB Compass Publishing
Đặc điểmChia bố cục các phần, gợi ý câu hỏi tuho72ng gặp
Đính kèmKèm 3 CD
Thời gian xuất bản2019
No.7

Jon A Christopherson, John Boswell, Henry John AmenTomato TOEIC Basic Listening

Giá tham khảo
Từ 273.000 VNĐ
Tương đối cao

Giải Thích Rõ Ràng, Dễ Hiểu Cho Trình Độ Sơ Trung

Đây là cuốn sách phù hợp với trình độ cơ sở, trung cấp, để ôn đạt điểm số khoảng 400 đến 500 điểm. Đặc điểm nổi bật của cuốn sách này đó là có phần luyện nghe có ghi chú và lưu ý dễ hiểu và giúp bạn học một cách hiệu quả. Bạn còn có thể kiểm tra năng lực ở Final Check ở cuối mỗi phần và bài thi thử ở cuối cuốn sách.

Hơn nữa, sách cũng có giải thích ngữ pháp bằng tiếng Việt rõ ràng cùng với ví dụ và các mẫu câu thông dụng. Tác giả còn bổ sung Possible Answers bên cạnh những đáp án chính để người học mở rộng kiến thức của mình. Cuốn “Basic Reading” cùng series cũng có cách trình bày khoa học, dễ hiểu, phù hợp với người mới bắt đầu nên bạn đừng bỏ qua nhé!
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểmGiải thích rõ dễ hiểu bằng tiếng Việt
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2013
Giá tham khảo
Từ 158.000 VNĐ
Trung bình

Tổng Hợp 10 Đề Thi Luyện Tập Kỹ Năng Nghe, Chinh Phục Điểm Cao!

Đây là cuốn sách hữu ích để bạn luyện tập kỹ năng làm bài với 10 bài thi nghe, giúp bạn bạn luyện tập làm quen trước kỳ thi quan trọng. Mỗi đề thi giống như là 1 đề thi TOEIC thực tế gồm có 7 phần trong 1 bài test để các bạn có thể thi thử để biết năng lực của mình tới đâu.

Nếu phong cách học của bạn là luyên tập nhiều để quen dạng đề, muốn nâng cao điểm số thông qua việc luyện tập, đây là quyển sách dành cho bạn. Bạn yên tâm vì cuốn sách còn có Transcript + Đáp án để bạn kiểm tra những bài đã làm. Hãy theo dõi điểm số để biết bạn còn yếu ở điểm nào nhé.
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp TP.HCM
Đặc điểm10 Bài nghe thử mô phỏng thi thật
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2018
No.9

Els Van GeyteNew Longman Real Toeic – Full Actual Tests

Giá tham khảo
Từ 178.000 VNĐ
Trung bình

Đề Thi Thử Có Chen Những Câu Khó giúp Luyện Tập và Rút Kinh Nghiệm

Quyển sách được trang bị phần Listening Comprehenshion, Reading Comprehenshion và tổng hợp đề thi mô phỏng thực tế Pre-Actual Test của New Real TOEIC:  giúp người dùng làm quen với cách thức làm bài cũng như luyện tập, tự mình rút ra được kinh nghiệm trong quá trình làm bài.

Bên cạnh các câu hỏi cơ bản, sách cũng có nhiều câu hỏi ở mức độ khó giúp người làm tích lũy kinh nghiệm, từ đó rút ra được cách làm hiệu quả nhất.

Nhà xuất bảnNXB Tổng hợp TP.HCM
Đặc điểmBài kiểm tra đầy đủ mô phỏng thực tế
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2015
Giá tham khảo
Từ 168.000 VNĐ
Trung bình

Giải Thích Rõ Ràng Cặn Kẽ, Làm Quen Nhanh Chóng Với Nội Dung 7 Phần

Nếu bạn không có nhiều thời gian ôn thi TOEIC, cần học cấp tốc và nắm những dạng câu hỏi cơ bản, đây là cuốn sách dành cho bạn. Nội dung sách được chia theo 7 phần của bài thi tương ứng với hai kỹ năng nghe hiểu và đọc hiểu. Mỗi phần trình đều bày chi tiết dạng câu hỏi thường ra trong đề.

Với quyển sách này, bạn vừa có thể học những dạng câu hỏi quan trọng và cơ bản nhất của kỳ thi, vừa có thể sử dụng những kiến thức đã học và luyện tập trong các bài thực hành. Sách có kèm CD để luyện nghe, phần transcript và đáp án. Ngoài ra, các điểm ngữ pháp và mẫu câu đều được giải thích rõ, giúp người đọc hiểu được căn bản và có thể áp dụng dễ dàng.
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp
Đặc điểmNội dung chia 7 phần, giải thích ngữ pháp
Đính kèmCD
Thời gian xuất bản2015

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Thành Dương
Gia Sư IELTS/TOEIC - Founder TechA Coffee Hub
Thành Dương

Barron's Essential Words For The TOEIC cũng là một lựa chọn khá tốt cho bạn, bởi vì nó sẽ giúp ích nhiều cho việc tăng từ vựng chuyên môn cho TOEIC.

Củng Cố Các Kỹ Năng Riêng Biệt

Ngoài sách ôn TOEIC tổng hợp, để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể cân nhắc các quyển sách giúp mài giũa từng kỹ năng. Hãy tham khảo các quyển sách được giới thiệu trong các bài viết sau nhé.

Top 5 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu Tốt Nhất

1: Anne Taylor, Garrett ByrneVery Easy TOEIC Second Edition

2: Lin LougheedBarron’s TOEIC Test 5th Edition

3: Anne Taylor, Casey MalacherStarter TOEIC Third Edition

4: David ChoHarkers TOEIC Reading

5: Lâm Hoàng ÂnPhương Pháp Tự Học TOEIC

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Sách - Truyện
  3. Giáo Khoa - Giáo Trình
  4. [2024] Top 10 Sách Học TOEIC Cho Người Mới Bắt Đầu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.