mybest
Máy Làm Kem

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn và gia đình thưởng thức các món kem tươi ngon do chính mình làm ra nhờ máy làm kèm. Dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào, từ người lớn đến trẻ em đều yêu thích hương vị kem mát lạnh trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, chỉ với một chiếc máy làm kem gia đình, bạn có thể sáng tạo ra các món kem homemade chứa các thành phần mà bạn yêu thích, lại tốt cho sức khoẻ và không có chất bảo quản, dễ điều chỉnh độ ngọt và nguyên liệu làm kem theo ý thích, v.v.

Để bạn có thể dễ dàng tạo ra các món kem tươi ngon ngay tại bếp nhà, mybest sẽ giới thiệu top 10 máy làm kem gia đình tốt nhất đến từ các thương hiệu như Xiaomi, Bear, WMF, Unold, Steba v.v. cũng như cách chọn mua máy làm kem gia đình tốt. Mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc máy làm kem phù hợp để có thể thưởng thức món kem yêu thích!
Cập nhật ngày 29/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Việc Làm Kem Bằng Máy Tại Nhà

Ưu Điểm Của Việc Làm Kem Bằng Máy Tại Nhà

Một chiếc máy làm kem sẽ cho phép bạn dễ dàng làm kem tại nhà một cách nhanh chóng, an toàn. Vài người sẽ nghĩ máy làm kem rất đắt, nhưng hiện nay máy làm kem có rất nhiều mức giá, dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu bạn bảo trì máy đúng cách, máy có thể được sử dụng trong một quãng thời gian khá dài.


Ngoài ra, các loại kem bán trên thị trường đôi khi có chứa nhiều chất phụ gia. Tuy nhiên, nếu bạn làm kem tại nhà, bạn có thể kiểm soát được nguyên liệu làm kem, bé nhà bạn có thể thưởng thức kem một cách an toàn, bạn cũng có thể tiện kiệm được kha khá chi phí.


Điểm cộng lớn nhất là bạn có thể thay thế các nguyên liệu để tạo ra loại kem phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân. Ví dụ như người dị ứng sữa có thể thay sữa bò bằng sữa hạnh nhân, sữa đậu nành hoặc làm trực tiếp từ trái cây. Việc tự làm cũng sẽ giúp bạn kiểm soát lượng đường, lượng chất béo sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cách Chọn Máy Làm Kem

Trên thực tế có nhiều loại máy làm kem mặc dù có chung một tên gọi. Có nhiều điểm khác biệt ở thời gian và quy trình để cho ra kem thành phẩm. Vậy trước khi đảo mắt qua top máy làm kem tốt nhất được đề xuất, bạn hãy tham khảo các cách chọn máy làm kem dưới đây!
1

Máy Cần Làm Mát Trước Hay Loại Không Cần Làm Mát?

Có hai loại máy làm kem được sử dụng trong gia đình: Máy làm kem sử dụng bowl lạnh và máy làm kem nén tích hợp. Có rất nhiều điểm khác nhau giữa hai loại máy này, do đó hãy tìm hiểu chi tiết mỗi loại qua từng tính năng.

Máy Làm Kem Cần Làm Lạnh Trước: Giá Rẻ Và Nhỏ Gọn

Máy Làm Kem Cần Làm Lạnh Trước: Giá Rẻ Và Nhỏ Gọn

Tô làm lạnh chứa nguyên liệu sẽ được làm lạnh sẵn trước đó trong ngăn đông tủ lạnh từ 8 đến 24 tiếng, sau khi nguyên liệu đã đông lại, cho vào máy và bật nút, máy sẽ quấy làm mịn kem bên trong vòng 30 phút và món kem mát lạnh đã được hoàn thành. Máy có đặc trưng là có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và giá cả tương đối hợp lý.


Máy làm kem bằng tô đông lạnh rất dễ làm, tuy nhiên bạn cần chuẩn bị trước từ 8 giờ đến 1 ngày, trong quá trình làm lạnh tô kem cũng khá chiếm chỗ trong ngăn tủ. Đối với những người muốn làm kem ăn ngay, không muốn phải chuẩn bị lích kích nhiều bước thì hãy chọn loại máy làm kem tự động có tích hợp khả năng làm lạnh dưới đây.

Máy Làm Kem Tự Động Tích Hợp Thiết Bị Làm Mát: Thao Tác Nhanh Gọn, Không Cần Chờ Đợi

Máy Làm Kem Tự Động Tích Hợp Thiết Bị Làm Mát: Thao Tác Nhanh Gọn, Không Cần Chờ Đợi

Máy làm kem nén tích hợp là loại máy có thể tự động hoàn thành các quy trình làm kem mà không cần làm lạnh nguyên liệu trước ở bên ngoài. Nguyên lý làm lạnh của máy thông qua một động cơ nén bên trong thân máy. Động cơ nén này sẽ giúp làm lạnh hỗn hợp nguyên liệu đồng thời kết hợp với một động cơ khuấy đảo hỗn hợp trong quá trình tạo ra món kem.


Tuy nhiên, giá thành của những chiếc máy này thường lại rất cao cùng kích thước cồng kềnh chiếm nhiều diện tích do sử dụng động cơ nén trong, gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Do đó, loại máy này phù hợp với những người muốn làm kem chuyên nghiệp tại nhà hoặc những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị như loại cần đông lạnh trước.

2

Chú Ý Đến Kết Cấu Của Món Kem Sau Khi Làm Xong

Kết cấu hoặc số loại kem mà máy làm kem có thể làm được sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, một số máy cũng có chức năng điều chỉnh độ cứng của kem, hãy kiểm tra những điểm sau đây nhé.

Chọn Loại Máy Dựa Vào Thanh Trộn

Chọn Loại Máy Dựa Vào Thanh Trộn
Nguồn: kai-group.com


Tùy thuộc vào từng loại máy làm kem mà thanh trộn máy làm kem có hình dạng khác nhau, hình dạng của thanh trộn cũng ảnh hưởng đến kết cấu của món kem. Sự chuyển động đồng đều và chắc chắn của thanh trộn sẽ là yếu tố giúp bạn có được món kem mềm mịn hay không.


Tuy nhiên, để phán đoán thanh trộn có dễ sử dụng hay không thì không phải một chuyện dễ dàng. Hãy tham khảo review và tìm hiểu trên trang web của công ty đó. Nếu không có review, hãy nhìn vào hình dạng của thanh trộn, thanh trộn càng được chế tạo càng công phu, khả năng làm ra kết cấu kem ngon, mịn sẽ càng cao. Một số máy còn có nhiều thanh trộn để làm ra được nhiều loại kem khác nhau, hãy kiểm tra trước khi mua nhé.

Khả Năng Điều Chỉnh Độ Cứng Của Kem

Khả Năng Điều Chỉnh Độ Cứng Của Kem

Một số loại máy làm kem cho phép bạn điều chỉnh độ mềm, cứng của kem sau khi làm xong chỉ bằng cách ấn nút, rất thuận tiện và dễ dàng. Kem cứng sẽ cho cảm giác như các loại kem cổ điển mà chúng ta hay ăn ngày bé, kem mềm sẽ cho cảm giác tan chảy nhẹ nhàng và êm dịu.


Ngoài ra, một số loại máy làm kem còn làm được kem đá xay, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món kem chỉ trong một thiết bị. Hãy kiểm tra chức năng này trước khi mua nhé.

3

Kiểm Tra Thời Gian Làm Xong 1 Mẻ Kem

Kiểm Tra Thời Gian Làm Xong 1 Mẻ Kem

Khi chọn mua máy làm kem, đừng quên kiểm tra xem máy mất bao lâu thời gian để làm xong một mẻ kem. Nguyên liệu sau khi cho vào, kem sẽ được làm xong trong vòng 20 phút, 40 phút v.v. tùy thuộc vào loại máy mà khoảng cách thời gian có thể sẽ rất lớn. Nếu bạn muốn có kem để ăn nhanh hơn một chút thì đây cũng làm một yếu tố cần xem xét khi chọn mua máy.


Tuy nhiên, loại máy làm kem cần đông lạnh trước thì trước khi làm kem bắt buộc phải chuẩn bị tối thiểu 8 tiếng đồng hồ, nếu lượng nguyên liệu nhiều thì càng cần nhiều thời gian hơn nữa. Do đó, nếu bạn chọn loại máy làm kem này hãy cân nhắc lượng nguyên liệu cũng như thời gian làm kem nhé.

4

Máy Có Dễ Bảo Trì, Bảo Quản Hay Không?

Máy Có Dễ Bảo Trì, Bảo Quản Hay Không?

Các máy làm kem công suất lớn có thể làm nhiều loại kem cùng một lúc, nhưng kích thước và khối lượng càng lớn thì càng khó cất giữ và bảo quản. Nếu máy quá nặng, mỗi lần lấy máy ra và lắp ráp quá tốn công và lỉnh kỉnh thì tự nhiên bạn sẽ không muốn làm nữa, có khả năng cao chiếc máy sẽ bị bỏ xó.


Ngoài ra, thêm một yếu tố khi chọn nữa đó chính là không gian lưu trữ. Đối với loại cần đông lạnh trước, cần kiểm tra kích thước xem nó có phú hợp với ngăn lạnh nhà bạn hay không. Do đó, hãy nhớ chính xác kích thước tủ lạnh nhà bạn để đối chiếu với máy làm kem khi mua nhé.

Chọn Loại Máy Dễ Dàng Vệ Sinh

Chọn Loại Máy Dễ Dàng Vệ Sinh

Nếu bạn muốn chiếc máy của bạn kéo dài được tuổi thọ, nên chọn những loại máy dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Không chỉ giúp cho máy được bền hơn mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phầm. Đồng thời, nếu chọn loại máy được phân phối trong nước, nếu có hỏng hóc cũng sẽ dễ mang đi bảo hành hơn là loại máy mua từ nước ngoài, hãy cân nhắc điểm này khi chọn mua máy làm kem nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là danh sách top 9 máy làm kem tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo vào chọn cho mình loại máy ưng ý nhất nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại máy
Dung tích
Kích thước
Khối lượng
Thời gian làm kem
Làm món khác
1

Fujicook

Máy Làm Kem Fujicook DD-59

Fujicook  Máy Làm Kem Fujicook  1

Từ 269.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Bền Bỉ, Hoạt Động Ổn Định

Làm lạnh trước

Không rõ

25 x 19 x 39 cm

2 kg

Không rõ

2

Steba

Máy Làm Kem StebaIC30

Steba Máy Làm Kem Steba 1

Từ 2.350.000 VNĐ

Trung bình

Đáp Ứng Nhu Cầu Cho Cả Gia Đình, Cơ Chế Tự Động

Tích hợp

1,5 L

24 x 20 x 20 cm

2,9 kg

20 - 40 phút

Không rõ

3

UNOLD

Máy Làm Kem Unold48818

UNOLD Máy Làm Kem Unold 1

Từ 8.500.000 VNĐ

Cao

Động Cơ Mạnh Mẽ Có Thể Làm Kem Liên Tục

Tích hợp

1,5 L

42,5 x 28,5 x 26,2 cm

Không rõ

5 - 60 phút

4

Bruno

Máy Làm Kem BrunoB01

Bruno Máy Làm Kem Bruno 1

Từ 2.199.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn Tiện Lợi Sử Dụng

Tích hợp

0,5 L

Không rõ

Không rõ

90 - 120 phút

5

Hicon

Máy Làm Kem Hicon

Hicon Máy Làm Kem Hicon 1

Từ 4.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Giữ Lạnh 6 Tiếng, Làm Nhiều Loại Kem

Tích hợp

1,5 L

39 x 24 x 32,6 cm

9 kg

30 - 60 phút.

6

Tiross

Máy Làm Kem TirossTS9090

Tiross Máy Làm Kem Tiross 1

Từ 1.949.000 VNĐ

Trung bình

Công Nghệ Hiện Đại, Dễ Dàng Theo Dõi Quá Trình Làm Kem

Tích hợp

0,7 L

26,5 x 18,5 x 23,8 cm

2,5 kg

90 phút

7

WMF

Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1

WMF Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 1

Từ 2.080.000 VNĐ

Trung bình

Chức Năng 3 Trong 1, Tính Năng Tự Động Tắt

Làm lạnh trước

300 mL

16,1 x 19,2 x 18,5 cm

Không rõ

Không rõ

8

Krups

Máy Làm Kem KrupsGVS241

Krups Máy Làm Kem Krups 1

Từ 2.329.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích Lớn, Tính Năng Thông Minh

Tích hợp

1,6 L

23,5 x 26,5 x 22,5 cm

3,7 kg

20 - 40 phút

9

Litte Bear Electric

Máy Làm Kem Mini BearBQL-A10E1

Litte Bear Electric Máy Làm Kem Mini Bear 1

Từ 599.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm 2 Vị Kem Tại Cùng Một Thời Điểm

Tích hợp

1 L

35,7 x 15,3 x 21,8 cm

2,2 kg

15 - 25 phút

10

Xiaomi

Máy Làm Kem QcookerCD-BQ L01

Xiaomi Máy Làm Kem Qcooker 1

Từ 1.618.000 VNĐ

Trung bình

Màu Sắc Trang Nhã, Dễ Thao Tác

Tích hợp

1 L

35,5 x 20,6 x 26,6 cm

7,2 kg

40 phút

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Fujicook Máy Làm Kem Fujicook DD-59

Máy Làm Kem Fujicook  1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Bền Bỉ, Hoạt Động Ổn Định

Máy có cơ chế vận hành máy đơn giản giúp người dùng tạo ra ly kem nhanh chóng chỉ với thao tác bỏ phần nguyên liêu đã được chuẩn bị trước vào máy sau đó ép xuống bằng pit-tông, máy sẽ tự động xay. 

Với chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS có độ bền cao, máy đảm bảo độ ổn định trong quá trình hoạt động. Thiết kế máy đơn giản, dễ dàng tháo rời các bộ phận của máy để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Loại máyLàm lạnh trước
Dung tích Không rõ
Kích thước25 x 19 x 39 cm
Khối lượng 2 kg
Thời gian làm kemKhông rõ
Làm món khác
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

StebaMáy Làm Kem StebaIC30

Giá tham khảo
Từ 2.350.000 VNĐ
Trung bình

Đáp Ứng Nhu Cầu Cho Cả Gia Đình, Cơ Chế Tự Động

Máy sở hữu dung tích lớn 1,5 lít kem, có thể cung cấp tới 20 viên kem mỗi lần. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD và có khả năng hẹn giờ từ 20-40 phút, giúp người dùng điều chỉnh thời gian làm kem theo ý muốn.


Cơ chế hoạt động tự động, tích hợp nhiều chế độ làm kem như kem mềm, kem sorbet. Chân đế chống trượt giúp máy ổn định và an toàn khi hoạt động.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1,5 L
Kích thước24 x 20 x 20 cm
Khối lượng 2,9 kg
Thời gian làm kem20 - 40 phút
Làm món khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

UNOLDMáy Làm Kem Unold48818

Giá tham khảo
Từ 8.500.000 VNĐ
Cao

Động Cơ Mạnh Mẽ Có Thể Làm Kem Liên Tục

Hệ thống tự làm mát của máy giúp làm lạnh liên tục và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm được trang bị chức năng hẹn giờ, cho phép người dùng điều chỉnh thời gian làm kem từ 5 đến 60 phút.


Thùng đá bằng thép không gỉ có thể loại bỏ giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Động cơ mạnh mẽ của máy phù hợp cho hoạt động liên tục, đảm bảo máy hoạt động ổn định và hiệu quả.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1,5 L
Kích thước42,5 x 28,5 x 26,2 cm
Khối lượng Không rõ
Thời gian làm kem5 - 60 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả
No.4

BrunoMáy Làm Kem BrunoB01

Giá tham khảo
Từ 2.199.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn Tiện Lợi Sử Dụng

Sản phẩm cung cấp 2 chế độ làm kem cứng hoặc mềm, đồng thời sử dụng chip E-Coll tiên tiến có khả năng làm lạnh siêu nhanh, giúp người dùng nhanh chóng thưởng thức những viên kem mát lạnh. 


Lòng nồi có dung tích 500 mL làm được nhiều kem, cơ chế giữ lạnh 6 tiếng giúp kem luôn tươi ngon. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lưu trữ và di chuyển trong không gian nhà bếp.

Loại máyTích hợp
Dung tích 0,5 L
Kích thướcKhông rõ
Khối lượng Không rõ
Thời gian làm kem90 - 120 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả
No.5

HiconMáy Làm Kem Hicon

Máy Làm Kem Hicon 1
Nguồn: shopee.vn
Máy Làm Kem Hicon 2
Nguồn: shopee.vn
Máy Làm Kem Hicon 3
Nguồn: shopee.vn
Máy Làm Kem Hicon 4
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 4.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Giữ Lạnh 6 Tiếng, Làm Nhiều Loại Kem

Máy được trang bị chế độ làm lạnh tự động hoàn toàn và có thể làm lạnh kem cực nhanh từ -18ºC đến -43ºC chỉ trong 30 đền 45 phút. Ngoài ra, máy còn giữ lạnh kem đến 6 tiếng sau khi làm xong, giúp kem luôn tươi ngon và mềm mịn.


Máy Hicon có khả năng làm được tất cả các loại kem như Gelato, ice-cream, sorbet, kem cứng và kem mềm. 2 phiên bản màu sắc đen và đỏ.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1,5 L
Kích thước39 x 24 x 32,6 cm
Khối lượng 9 kg
Thời gian làm kem30 - 60 phút.
Làm món khác
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.949.000 VNĐ
Trung bình

Công Nghệ Hiện Đại, Dễ Dàng Theo Dõi Quá Trình Làm Kem

Máy tích hợp chip làm lạnh E-Cool có khả năng làm lạnh siêu tốc và cung cấp chế độ giữ lạnh trong 6 tiếng. Máy còn hỗ trợ chế độ làm kem cứng hoặc kem mềm, đáp ứng sở thích và khẩu vị của mỗi người. 


Thiết kế nắp bằng nhựa trong suốt của máy cho phép bạn quan sát được quá trình làm kem, thao tác đơn giản chỉ với 1 nút ấn

Loại máyTích hợp
Dung tích 0,7 L
Kích thước26,5 x 18,5 x 23,8 cm
Khối lượng 2,5 kg
Thời gian làm kem90 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả
No.7

WMFMáy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1

Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 1
Nguồn: wmf.com
Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 2
Nguồn: wmf.com
Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 3
Nguồn: wmf.com
Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 4
Nguồn: wmf.com
Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 5
Nguồn: wmf.com
Máy Làm Kem WMF KUCHENminis 3in1 6
Nguồn: wmf.com
Giá tham khảo
Từ 2.080.000 VNĐ
Trung bình

Chức Năng 3 Trong 1, Tính Năng Tự Động Tắt

Máy được trang bị màn hình LCD với chức năng đếm ngược, giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình làm kem và điều chỉnh thời gian một cách chính xác. Tính năng tự động tắt tiết kiệm năng lượng và an toàn.


Sản phẩm tích hợp chức năng 3 trong 1, người dùng có thể làm sữa chua đông lạnh hoặc Sorbet tùy thích theo nhu cầu. Phụ kiện đi kèm gồm nắp đậy thố làm kem và thìa múc kem.

Loại máyLàm lạnh trước
Dung tích 300 mL
Kích thước16,1 x 19,2 x 18,5 cm
Khối lượng Không rõ
Thời gian làm kemKhông rõ
Làm món khác
Hiển thị tất cả
No.8

KrupsMáy Làm Kem KrupsGVS241

Giá tham khảo
Từ 2.329.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích Lớn, Tính Năng Thông Minh

Máy được trang bị màn hình kỹ thuật số, âm báo và chế độ tự động tắt, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình làm kem một cách tiện lợi.


Với dung tích lớn 1,6 L, máy có thể làm đến 1 L kem sorbet, sữa chua, tráng miệng đông lạnh thơm ngon. Nắp trong suốt với lỗ mở thuận tiện giúp bạn dễ dàng cho nguyên liệu vào máy.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1,6 L
Kích thước23,5 x 26,5 x 22,5 cm
Khối lượng 3,7 kg
Thời gian làm kem20 - 40 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 599.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm 2 Vị Kem Tại Cùng Một Thời Điểm

Với hai thố tay cầm hai bên máy, người dùng có thể thao tác làm 2 mẻ hoặc 2 vị kem, hay sữa chua đông lạnh, sorbet phù hợp cho nhiều người ăn hay cùng thưởng thức 2 vị kem khác nhau. Máy dễ tháo lắp và dễ vệ sinh.


Diện tích cất trữ khá chiếm nhiều không gian nhưng thiết kế màu sắc pastel xinh xắn sẽ là một điểm cộng. Nắp đậy trong suốt cũng dễ theo dõi quá trình làm kem.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1 L
Kích thước35,7 x 15,3 x 21,8 cm
Khối lượng 2,2 kg
Thời gian làm kem15 - 25 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả
No.10

XiaomiMáy Làm Kem QcookerCD-BQ L01

Giá tham khảo
Từ 1.618.000 VNĐ
Trung bình

Màu Sắc Trang Nhã, Dễ Thao Tác

Với 3 chế độ: làm kem, trộn và giữ lạnh; máy làm kem Qcooker hoàn thành 1 mẻ kem 500 g chỉ sau 40 phút, mà không cần làm lạnh trước. Độ ồn thấp chỉ 60 dB không ảnh hưởng nhiều tới trẻ em và thú cưng.


Thố làm kem từ hợp kim nhôm dễ vệ sinh, đi kèm tay cầm dễ nhấc ra khỏi máy. Ngoài làm kem, người dùng có thể làm cả Smoothie hoa quả nhanh chóng.

Loại máyTích hợp
Dung tích 1 L
Kích thước35,5 x 20,6 x 26,6 cm
Khối lượng 7,2 kg
Thời gian làm kem40 phút
Làm món khác
Hiển thị tất cả

Top 5 Máy Làm Kem Tốt Nhất

1: Fujicook Máy Làm Kem Fujicook DD-59

2: StebaMáy Làm Kem StebaIC30

3: UNOLDMáy Làm Kem Unold48818

4: BrunoMáy Làm Kem BrunoB01

5: HiconMáy Làm Kem Hicon

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Làm Kem tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.