mybest
Dầu Dừa

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Các Loại Dầu
  4. [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Dầu dừa hay Coconut Oil không những có thể dùng trong làm đẹp như chăm sóc da, dưỡng tóc, dưỡng mi; đồng thời cũng là một thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe con người. Với hàm lượng axit béo dồi dào, bạn có thể sử dụng dầu dừa với bánh quy hay cà phê, thậm chí thích hợp cho cả những người ăn kiêng sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại như dầu dừa ép lạnh, dầu dừa hữu cơ, extra virgin, v.v. mỗi thương hiệu như Vietcoco, Rossmann, Mekông Megumi, One 4 One lại có hương vị, nguồn nguyên liệu, cũng như phương pháp sản xuất khác nhau, nên bạn có thể phân vân không biết loại nào tốt.

Vì vậy, trong bài viết này, mybest muốn giới thiệu đến bạn cách chọn dầu dừa và bảng xếp hạng top 9 các loại dầu dừa tốt nhất hiện nay. Đừng quên tham khảo phương pháp bảo quản và sử dụng dầu dừa hữu ích ở phần cuối bài viết nhé.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ogawa Yuko
Chuyên Gia
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Sau khi làm việc tại một công ty liên quan đến xuất nhập khẩu, chị bắt đầu nung nấu mong muốn được mang đến các loại dầu chất lượng tốt nhất cho người dùng, từ đó chị bắt đầu trở thành một chuyên gia thẩm định - Oil Sommelier. Với kiến thức của mình, chị đã mở rất nhiều buổi hội thảo, training liên quan đến các loại dầu hay các loại siêu thực phẩm khác. Vào tháng 2/2018, chị trở thành chuyên gia tư vấn các công thức nấu ăn, làm đẹp từ các loại dầu thiên nhiên cho tạp chí Kiite! thuộc tờ Sankei Nhật Bản.

Profile của Ogawa Yuko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Dầu Dừa Có Tác Dụng Gì?

Dầu Dừa Có Tác Dụng Gì?

Dầu dừa là một loại dầu được điều chế từ trái dừa, có mùi hương ngọt nhẹ, chứa nhiều axit béo chuỗi trung bình MTCs (Medium Chain Triglycerides). Axit béo MCT cũng rất dễ để tiêu hóa, khó tích tụ trong cơ thể do đó sẽ khó gây tăng cân.


Ngoài ra, dầu dừa cũng có chứa thành phần Axit lauric - một trong những axit béo chuỗi trung bình có tác dụng diệt khuẩn và giữ ẩm. Do đó, bạn có thể dùng dầu dừa để súc miệng, dùng trong làm đẹp như dưỡng da, dưỡng môi, chăm sóc tóc v.v. Tuy nhiên, do một số người có thể dị ứng với Axit lauric, do đó bạn nên dùng thử một lượng nhỏ trước xem có phù hợp với làn da của mình hay không.

Ogawa Yuko
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Vì dầu dừa chứa Axit Lauric có hiệu quả kháng khuẩn rất cao, nên có thể sẽ gây kích ứng với vài người. Những ai có da nhạy cảm nên chú ý.


Trước khi sử dụng, hãy thử một lượng nhỏ trước để chắc chắn rằng dầu dừa sẽ không gây kích ứng.

Dầu Dừa Và Dầu MCT Có Giống Nhau?

Dầu Dừa Và Dầu MCT Có Giống Nhau?

Ngoài thành phần Axit MCT, dầu dừa còn có chứa Axit Lauric. Điều này giúp công dụng làm đẹp và chăm sóc tóc của dầu dừa trở nên rõ ràng hơn.


Trong khi đó, dầu MCT chứa nhiều Caprylic và các Axit Capric, là loại dầu không mùi không vị. Ở nhiệt độ phòng, dầu MCT nằm ở dạng lỏng, thường được dùng cho những người cần ăn kiêng và duy trì sức khỏe, không gây tích tụ mỡ.


Dầu dừa sẽ thích hợp hơn cho những người muốn tìm kiếm hiệu quả chống viêm bên cạnh các lợi ích làm đẹp và sức khỏe. Mặt khác, dầu MCT sẽ phù hợp với những người ăn kiêng theo chế độ hạn chế tinh bột.

Ogawa Yuko
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Dầu MCT thường được chiết xuất từ dầu dừa hoặc dầu cọ. Ngoài việc giá thành chênh lệch, dầu MCT có nguồn gốc từ dầu cọ cũng có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Vì thế tốt hơn hết bạn nên chọn dầu MCT được chiết xuất từ dầu dừa.

Cách Chọn Dầu Dừa

Sau đây, mybest xin giới thiệu cách chọn dầu dừa tốt nhất để bạn sử dụng hàng ngày nhé.
1

Sự Khác Nhau Giữa Các Phương Pháp Sản Xuất Dầu Dừa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ dễ bắt gặp các loại dầu dừa như ép lạnh, dầu dừa tinh luyện, dầu dừa nguyên chất. Việc hiểu rõ sự khác nhau giữa các loại dầu sẽ giúp bạn dễ đưa ra sự lựa chọn hơn.

Dầu Dừa Nguyên Chất - Virgin Coconut Oil: Mùi Dừa Tự Nhiên

Dầu Dừa Nguyên Chất - Virgin Coconut Oil: Mùi Dừa Tự Nhiên

Dầu dừa nguyên chất hay Virgin Coconut Oil là loại sản phẩm sử dụng phương pháp ép lạnh, không thêm nhiệt để điều chế dầu dừa. Nhờ vậy, hương vị tự nhiên của dừa được lưu lại rất rõ ràng, đặc biệt là vị ngọt.


Mặc dù một vài sản phẩm thường có vị chua hoặc đắng khi bạn dùng kèm với bánh mì hoặc cà phê. Tuy nhiên, dầu dừa nguyên chất vẫn rất thích hợp khi bạn dùng để thêm vào cà phê hoặc phết lên bánh mì.


Tuy nhiên, khi kiểm tra bảng thành phần, mybest nhận thấy dầu dừa nguyên chất không quá khác biệt so với dầu dừa tinh luyện (RBD). Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị tự nhiên của dừa, hoặc chú trọng vào độ tinh khiết của dầu dừa thì hãy chọn loại Virgin Oil nhé.

Ogawa Yuko
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Bên cạnh dầu dừa nguyên chất, nếu bạn chú trọng hơn nữa vào mùi hương và hương vị của dầu dừa, bạn có thể cân nhắc chọn loại Extra Virgin Oil.

Dầu Dừa Tinh Luyện RBD: Không Mùi, Không Vị, Dùng Cho Món Salad

Dầu Dừa Tinh Luyện RBD: Không Mùi, Không Vị, Dùng Cho Món Salad

Dầu dừa tinh luyện hay còn gọi là dầu dừa RBD (Refired Bleached Deodorized) là một loại dầu không mùi, không vị vì đã qua quá trình tinh chế, tẩy trắng và khử mùi. Tuy nhiên do chiết xuất ở nhiệt độ cao, các chất dinh dưỡng cũng bị mất đi khá đáng kể.


Do dầu không vị, không mùi nên rất dễ sử dụng trong nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn mà không tạo cảm giác ngán. Dầu dừa tinh luyện thích hợp cho những ai không thích hương dừa quá nồng và muốn dùng dầu dừa như một loại dầu ăn.

2

Chọn Thành Phần Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Để có thể đạt được mục đích ăn kiêng hay cân bằng sức khỏe, bạn nên kiểm tra các thành phần khác có trong dầu dừa.

Để Ăn Kiêng: Chọn Dầu Dừa Có trên 65% MCT

Để Ăn Kiêng: Chọn Dầu Dừa Có trên 65% MCT

Vì MCT là nguồn năng lượng dễ lấy và tốt cho sức khỏe, bạn nên chọn sản phẩm dầu dừa có chứa càng nhiều MCT càng tốt. Đây cũng là một trong những thành phần quan trọng mà người ăn kiêng cần phải chú ý lựa chọn.


Thông thường, các sản phẩm dầu dừa sẽ chứa từ 61~68% MCT. Nếu một sản phẩm có chứa hơn 65%  MCT, có thể nói sản phẩm đó chứa nhiều MCT. Vì vậy bạn có thể dùng con số 65% như một thước đo để chọn dầu dừa trong trường hợp không biết nên chọn sản phẩm nào.


Cho dù khó gây tích tụ mỡ, nhưng điều này không có nghĩa là MCT sẽ không bao giờ gây béo phì. Thế nên hãy lưu ý sử dụng có chừng mực, khoảng 1~2 muỗng canh/ngày là vừa đủ.

Tăng Đề Kháng: Chọn Dầu Dứa Có Chứa Trên 50% Axit Lauric

Tăng Đề Kháng: Chọn Dầu Dứa Có Chứa Trên 50% Axit Lauric

Axit Lauric cũng là một thành phần rất dễ thấy trong dầu dừa, có tác dụng rất tốt không chỉ trong việc kháng khuẩn, mà còn có thể kháng viêm hay ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.


Các sản phẩm trên thị trường hiện nay thường chứa khoảng từ 41~53% Axit Lauric. Nếu muốn tăng cường sức đề kháng và giảm thiệu vấn đề mùi hôi ở miệng, mybest khuyên bạn nên chọn dầu dừa có chứa ít nhất 50% chất Axit Lauric này.

Ogawa Yuko
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Không chỉ có thể kháng khuẩn trong khoang miệng, Axit Lauric còn có thể ngừa được các vi khuẩn không tốt trong đường ruột.

3

Nên Chọn Lọ Thủy Tinh Thay Cho Lọ Nhựa

Nên Chọn Lọ Thủy Tinh Thay Cho Lọ Nhựa

Dầu và nhựa có khả năng không tương thích với nhau và có thể hòa tan ra một chất hóa học gọi là BPA. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn dầu dừa đựng trong chai lọ thủy tinh thay vì nhựa.


Nếu vẫn muốn sử dụng hộp nhựa vì tính tiện lợi của nó, hãy đọc kỹ bao bì và chọn lọ đựng bằng nhựa không chứa BPA.

Ogawa Yuko
Sommelier - Japan Oil Beauty Association
Ogawa Yuko

Ánh sáng, không khí và nhiệt độ là những điều làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Hãy tránh chọn hũ nhựa vì đây là cách đóng gói dễ bị hở khí nhất.

4

Kiểm Tra Các Chứng Nhận Của Sản Phẩm

Bạn cũng nên lưu ý đến chất lượng sản phẩm bằng các kiểm tra các loại chứng nhận, nhãn mác được in trên bao bì.

Ưu Tiên Chọn Dầu Dừa Có Chứng Nhận Hữu Cơ

Ưu Tiên Chọn Dầu Dừa Có Chứng Nhận Hữu Cơ

Các loại chứng nhận organic phổ biến, thường gặp có thể kể đến như Chứng nhận hữu cơ của Hoa Kỳ “USDA”, chứng nhận hữu cơ của Châu Âu “EU Organic”. Tất cả các chứng nhận đều đạt tiêu chuẩn cao, vì vậy ngay cả khi sản phẩm chỉ có một chứng nhận cũng đủ an toàn, nhưng nếu muốn an tâm hơn hãy chọn các sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận.


Tùy theo loại chứng nhận của từng quốc gia mà các tiêu chuẩn hữu cơ sẽ có chút khác biệt, tuy nhiên chứng nhận hữu cơ sẽ giúp bạn an tâm hơn về yếu tố không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.

Chọn Theo Xuất Xứ

Chọn Theo Xuất Xứ

Ngoài dầu dừa Bến Tre nổi tiếng tại Việt Nam, mybest còn muốn giới thiệu dầu dừa đến từ Philippines và Sri Lanka. Chính phủ của hai đất nước này đều quản lý chất lượng dầu dừa, với các tiêu chuẩn cao nhất về hương vị và chất lượng uy tín trên toàn thế giới. 


Các sản phẩm của Sri Lanka rất dễ ăn và có kết cấu đẹp mắt. Tuy nhiên, mỗi người có sở thích về hương vị và hương thơm riêng nên trước tiên hãy thử tìm loại phù hợp với mình.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Dầu Dừa tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu tới bạn những loại dầu dừa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm quốc tế và có hương vị thơm ngon, được ưa chuộng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Xuất xứ nguyên liệu
Chứng nhận hữu cơ
Phương pháp sản xuất
Độ nguyên chất
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình
Dung tích/Khối lượng
1

Bioglan

Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil

Bioglan  Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil 1

Từ 250.000 VNĐ

Tương đối cao

Hũ Miệng To Dễ Dùng, Hương Vị Thanh Tao

Philippines

Australian Certified Organic (Úc)

Ép lạnh

Virgin

62%

300 g

2

Rossmann

Dầu Dừa Hữu Cơ enerBiO Bio Kokosöl

Rossmann Dầu Dừa Hữu Cơ enerBiO Bio Kokosöl 1

Từ 260.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Dừa Nội Địa Đức, Giá Thành Hợp Lý

Đức

EU Organic, DE-ÖKO-006

Ép lạnh

Virgin

48%

200 g

3

Lương Quới

Dầu Dừa VietCoco

Lương Quới Dầu Dừa VietCoco  1

Từ 92.000 VNĐ

Trung bình

Thương Hiệu Việt, Chất Lượng Cao Cấp, Giá Mềm

Việt Nam (Bến Tre)

USDA

Ép lạnh

Extra Virgin

Không rõ

250 mL, 500 mL, 1000 mL

4

Aroma Zone

Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio

Aroma Zone  Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio 1

Từ 72.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dầu Dừa Hữu Cơ Sri Lanka, Hương Thơm Ngọt Ngào

Sri Lanka

ECOCERT

Ép lạnh

Virgin

50%

10mL/100mL/250mL/1000mL

5

Mekông Megumi

Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh

Mekông Megumi  Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh 1

Từ 87.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh Chuẩn HACCP

Việt Nam

Không rõ

Ép lạnh

Extra Virgin

63,90%

220 mL

6

One 4 One

Extra Virgin Coconut Oil

One 4 One Extra Virgin Coconut Oil 1

Từ 185.000 VNĐ

Tương đối cao

Phương Pháp Truyền Thống Lâu Đời, Thiết Kế Lọ Hoài Cổ

7

Dầu Dừa Việt Nam

Dầu Dừa Coco Secret

Dầu Dừa Việt Nam Dầu Dừa Coco Secret 1

Từ 70.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Bao Bì Thiết Kế Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Việt Nam

X

Ép lạnh

Extra Virgin

Không rõ

60 mL, 100 mL, 150 mL, 250 mL, 500 mL

8

Lương Quới

Dầu Dừa Tinh Luyện Vietcoco

Lương Quới Dầu Dừa Tinh Luyện Vietcoco 1

Từ 54.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Mùi Dễ Dùng Trong Chế Biến Thức Ăn

Việt Nam (Bến Tre)

Không rõ

Tinh luyện (RBD)

Không rõ

Không rõ

250 mL, 1000 mL, 2000 mL

9

HARVEST

Dầu Dừa Cocovie

HARVEST Dầu Dừa Cocovie 1

Từ 259.000 VNĐ

Tương đối cao

Dầu Ép Trong Vòng 4 Tiếng Sau Khi Bào Dừa

Việt Nam

X

Không rõ

Extra Virgin

Không rõ

450 mL

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bioglan Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil

Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil 1
Nguồn: bioglan.com.au
Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Tương đối cao

Hũ Miệng To Dễ Dùng, Hương Vị Thanh Tao

Dầu dừa Bioglan sử dụng dừa từ Philippines, sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, không chứa Gluten, thành phần biến đổi gen, không thêm đường hay các chất phụ gia hoá học; và đạt tiêu chuẩn hữu cơ ACO của Úc, mang đến hương vị tự nhiên nhất.

Với hàm lượng axit béo chuỗi trung bình 62%, kết hợp cùng phương pháp ép lạnh lấy dầu virgin, bạn có thể cảm nhận được hương vị dừa thanh tao, thích hợp để ăn trực tiếp hay chăm sóc tóc và dưỡng da. Đặc biệt, theo ý kiến người dùng, sản phẩm có thiết kế miệng hũ to, giúp bạn dễ dàng sử dụng khi gần hết, khác biệt với các loại hũ nhỏ thông thường khác.
Xuất xứ nguyên liệuPhilippines
Chứng nhận hữu cơAustralian Certified Organic (Úc)
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtVirgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình62%
Dung tích/Khối lượng300 g
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

RossmannDầu Dừa Hữu Cơ enerBiO Bio Kokosöl

Giá tham khảo
Từ 260.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Dừa Nội Địa Đức, Giá Thành Hợp Lý

Dầu dừa Rossmann sản xuất từ chính cơm dừa trắng được trồng nội địa tại Đức, đạt chứng nhận hữu cơ từ châu Âu, an toàn cho mọi người sử dụng hàng ngày.

Mặc dù, hàm lượng axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa chỉ có 48%, nhưng hương vị dừa tự nhiên thơm ngon sẽ giúp bạn nấu ăn, làm bánh hay chăm sóc da, tóc và cơ thể một cách thuận tiện. Ngoài ra, sản phẩm có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm dầu dừa nhập khẩu khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng khi dùng trong thời gian dài.
Xuất xứ nguyên liệuĐức
Chứng nhận hữu cơEU Organic, DE-ÖKO-006
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtVirgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình48%
Dung tích/Khối lượng200 g
Hiển thị tất cả
No.3

Lương QuớiDầu Dừa VietCoco

Giá tham khảo
Từ 92.000 VNĐ
Trung bình

Thương Hiệu Việt, Chất Lượng Cao Cấp, Giá Mềm

Dầu dừa Vietcoco sử dụng cơm dừa tươi từ xứ dừa Bến Tre, nổi tiếng bởi quy mô và chất lượng dừa tại Việt Nam. Đặc biệt, so với đại đa số dầu dừa sản xuất tại Việt Nam chưa có kiểm nghiệm chất lượng uy tín, thì sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ nghiêm ngặt USDA.

Đồng thời, dầu dừa Vietcoco mang đến hương vị dịu nhẹ, thích hợp cho nấu ăn hay chăm sóc cơ thể toàn diện. Có nhiều thiết kế và dung tích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm đựng trong hũ thuỷ tinh, hũ nhựa, chai PET.
Xuất xứ nguyên liệuViệt Nam (Bến Tre)
Chứng nhận hữu cơUSDA
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtExtra Virgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bìnhKhông rõ
Dung tích/Khối lượng250 mL, 500 mL, 1000 mL
Hiển thị tất cả
No.4

Aroma Zone Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio

Giá tham khảo
Từ 72.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dầu Dừa Hữu Cơ Sri Lanka, Hương Thơm Ngọt Ngào

Dầu dừa Aroma Zone được chiết xuất từ cơm dừa tươi Sri Lanka, ép lạnh nguyên chất, không xử lý hoá học, mang đến chất lượng tự nhiên cao cấp nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ ECOCERT, cho bạn an tâm hơn khi sử dụng trong nấu ăn, chăm sóc da, hay tóc một cách thuận tiện.

Đồng thời, với hàm lượng axit béo chuỗi trung bình gần 50%, dầu dừa có hương thơm ngọt ngào, đậm vị dừa, giàu hàm lượng vitamin A, vitamin E. Khi dầu dừa đông lại thành màu trắng ngà, bạn chỉ cần đặt chai trong chậu nước ấm 50°C. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách sử dụng chi tiết như làm mặt nạ, dầu dưỡng tóc hay công thức nấu ăn trên trang web của nhà sản xuất nhé.
Xuất xứ nguyên liệuSri Lanka
Chứng nhận hữu cơECOCERT
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtVirgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình50%
Dung tích/Khối lượng10mL/100mL/250mL/1000mL
Hiển thị tất cả
No.5

Mekông Megumi Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh

Giá tham khảo
Từ 87.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh Chuẩn HACCP

Dầu dừa Mekông Megumi được trích ly ép lạnh từ cơm dừa tươi, đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP, tiêu chuẩn về quản lý an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Đồng thời, sản phẩm được lưu hành theo tiêu chuẩn của ban quản lý An Toàn Thực Phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Với độ tinh khiết cao, dầu dừa có hương thơm nhẹ, màu trong suốt ở nhiệt độ phòng. Đặc biệt, hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình khá cao 63.9% cũng là một điểm cộng của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm là một trong những thương hiệu xuất khẩu sang thị trường kiểm soát chất lượng chặt chẽ như Nhật Bản, bạn có thể an tâm khi sử dụng.
Xuất xứ nguyên liệuViệt Nam
Chứng nhận hữu cơKhông rõ
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtExtra Virgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình63,90%
Dung tích/Khối lượng220 mL
Hiển thị tất cả
No.6

One 4 OneExtra Virgin Coconut Oil

Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Tương đối cao

Phương Pháp Truyền Thống Lâu Đời, Thiết Kế Lọ Hoài Cổ

Dầu dừa One4One với xuất xứ từ Bến Tre, nằm trong chương trình hỗ trợ sinh kế bền vững của tỉnh. Sản phẩm được làm thủ công từ nguyên liệu thiên nhiên, theo phương thức truyền thống của xứ dừa, không chất bảo quản, không bổ sung hóa chất, mang đến loại dầu dừa thật thơm ngon.


Do đó, đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm dầu dừa để ăn, uống, dưỡng da, mà còn mang lại tính nhân văn bền vững. Dung tích 500ml nhưng giá thành rất phải chăng, ngoài ra còn có nhiều dung tích khác để lựa chọn. Dầu được chứa trong chai thủy tinh với nơ bằng dây thừng rất đẹp và hoài cổ, ngoài ra còn có chai lăn hay chai kèm cọ chuốt mi dễ dùng để dưỡng mi, dưỡng môi.

Xuất xứ nguyên liệu
Chứng nhận hữu cơ
Phương pháp sản xuất
Độ nguyên chất
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bình
Dung tích/Khối lượng
Hiển thị tất cả
No.7

Dầu Dừa Việt NamDầu Dừa Coco Secret

Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Bao Bì Thiết Kế Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm dầu dừa dễ sử dụng khi trang điểm thì đây có thể là lựa chọn thích hợp dành cho bạn, không những có dạng lọ thông thường, dầu dừa Coco Secret còn có dạng bơm, xịt, dạng tuýp với nhiều mức dung tích khác nhau để bạn dễ chọn phù hợp với nhu cầu.


Đặc biệt, với các bạn ở miền Bắc, vào mùa đông có thể gặp tình trạng dầu dừa dễ đông lại khó sử dụng. Nhưng với dạng tuýp nhựa mềm, bạn có thể dễ dàng lấy dầu ở thể rắn một cách dễ dàng bắng cách bóp tuýp.

Xuất xứ nguyên liệuViệt Nam
Chứng nhận hữu cơX
Phương pháp sản xuấtÉp lạnh
Độ nguyên chấtExtra Virgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bìnhKhông rõ
Dung tích/Khối lượng60 mL, 100 mL, 150 mL, 250 mL, 500 mL
Hiển thị tất cả
No.8

Lương QuớiDầu Dừa Tinh Luyện Vietcoco

Giá tham khảo
Từ 54.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Mùi Dễ Dùng Trong Chế Biến Thức Ăn

Nếu bạn đang tìm kiếm dầu dừa dùng để nấu ăn, dầu dừa tinh luyện Vietcoco là gợi ý phù hợp dành cho bạn. Với nguyên liệu từ cơm dừa phơi khô, qua công đoạn xử lý, dầu không còn mùi, vị dừa, thậm chí màu sắc cũng trở nên trong hơn, dễ dàng sử dụng trong các món ăn từ trộn salad đến chiên xào. Thành phần không chất tạo màu, không cholesterol cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Xuất xứ nguyên liệuViệt Nam (Bến Tre)
Chứng nhận hữu cơKhông rõ
Phương pháp sản xuấtTinh luyện (RBD)
Độ nguyên chấtKhông rõ
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bìnhKhông rõ
Dung tích/Khối lượng250 mL, 1000 mL, 2000 mL
Hiển thị tất cả
No.9

HARVESTDầu Dừa Cocovie

Giá tham khảo
Từ 259.000 VNĐ
Tương đối cao

Dầu Ép Trong Vòng 4 Tiếng Sau Khi Bào Dừa

Theo nhà sản xuất, dầu dừa Cocovie của hãng là loại "dầu dừa tươi" được chiết xuất trong vòng 4 tiếng sau khi bào cơm dừa với công nghệ ép lạnh. Từ đó, dầu dừa Cocovie có mùi hương tươi mới và có độ lỏng nhẹ gần như nước dừa chứ không có độ sánh đặc. Đồng thời, sản phẩm cũng không chứa chất bảo quản, cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
Xuất xứ nguyên liệuViệt Nam
Chứng nhận hữu cơX
Phương pháp sản xuấtKhông rõ
Độ nguyên chấtExtra Virgin
Hàm lượng Axit béo chuỗi trung bìnhKhông rõ
Dung tích/Khối lượng450 mL
Hiển thị tất cả

Dầu Dừa Còn Dùng Được Cho Việc Gì Khác Không?

Dầu Dừa Còn Dùng Được Cho Việc Gì Khác Không?

Bên cạnh các công dụng và cách sử dụng ở trên, bạn có thể sử dụng dầu dừa như một dung dịch để súc và làm sạch miệng. Hãy thử làm theo hướng dẫn dưới đây:


  1. Ngậm 1 muỗng dầu dừa vào miệng
  2. Súc miệng trong khoảng 10 giây
  3. Nhổ bỏ dầu
  4. Súc miệng lại bằng nước sạch

Cùng với hương thơm tươi mát của dừa, việc súc miệng bằng dầu dừa sẽ giữ cho khoang miệng của bạn được sạch sẽ khỏi vi khuẩn.

Cách Ăn Và Uống Dầu Dừa Hiệu Quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất của dầu dừa, bạn hãy lưu ý các điểm sau đây.

Nên Dùng Dầu Dừa Vào Thời Điểm Nào Trong Ngày?

Nên Dùng Dầu Dừa Vào Thời Điểm Nào Trong Ngày?

Thời điểm uống dầu dừa hiệu quả là buổi sáng hoặc buổi trưa. Những lợi ích cho sức khỏe của dầu dừa đến từ việc sản xuất xeton trong gan bởi các axit béo chuỗi trung bình (MTC). Thời gian cao điểm mà gan bắt đầu vận động được cho là vào sau buổi trưa, vì vậy lý tưởng nhất là bạn nên uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa trước thời gian cao điểm.

Có Thể Dùng Thay Thế Cho Bơ

Có Thể Dùng Thay Thế Cho Bơ

Ngoài cách ăn trực tiếp, ạn có thể dùng dầu dừa để thay thế đường trong cà phê để hạn chế lượng đường hấp thụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay bơ bằng dầu dừa khi làm bánh kẹo. Ngoải ra, bạn còn có thể dùng để làm dầu trộn salad hoặc dùng nấu ăn, nếu lo ngại mùi nồng của dầu dừa bạn có thể chọn loại tinh chế.


Hơn nữa, vì dầu dừa khó bị oxy hóa nên cũng thích hợp với các đồ chiên rán. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ quá cao, các chất dinh dưỡng sẽ bị ảnh hưởng, do đó nên khống chế dưới 170℃ Do đặc tính của dầu dừa, bạn có thể thấy bọt khí khi chiên rán, nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng hay cách sử dụng.

Phong Phú Hơn Với Các Loại Dầu Thực Vật Khác

Ngoài dầu dừa, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều loại dầu khác từ thực vật như dầu hướng dương, dầu oliu, dầu hạt cải, v.v. Hãy tham khảo các bài viết sau của mybest để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Top 5 Dầu Dừa Tốt Nhất

1: Bioglan Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil

2: RossmannDầu Dừa Hữu Cơ enerBiO Bio Kokosöl

3: Lương QuớiDầu Dừa VietCoco

4: Aroma Zone Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio

5: Mekông Megumi Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Các Loại Dầu
  4. [2024] Top 9 Dầu Dừa tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.